เมียไม่อยู่ แอบเย็ดลูกเลี้ยง หีชมพูจนต้องจัดซ้ำรอบสอง

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980 64fbf7bea1de0

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ แอบเย็ดลูกเลี้ยง หีชมพูจนต้องจัดซ้ำรอบสอง

ผมสังเกตมานานแล้ว ว่าลูกเลี้ยงของผมนั้นจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ หลายครั้ง มันไม่เหมือนกับสายตาของคนที่มองผมว่าเป็นคนที่รู้จัก แต่เธอกลับมองเหมือนว่าต้องการที่จะกลืนกินผมเสียอย่างนั้นแหละ และด้วยความที่เราอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน และแฟนของผมที่เป็นแม่ของเธอนั้นก็ขี้เงี่ยนเหลือเกิน ทำให้เราต้องเย็ดกันบ่อยๆ เธออาจจะได้ยินก็ได้ และคิดว่าผมคงจะมีอะไรสักอย่างที่ถูกใจเธอ เลยทำให้เธอนั้นต้องการที่จะถูกผมกระทำ

หรือเรียกง่ายๆ ว่า เห็นหน้าผมแล้วเงี่ยนนั่นแหละ

ผมไม่รู้ว่าจะเข้าหาเธอยังไง เพราะเวลาอยู่ด้วยกัน ก็หมายถึงเราสามคน จนกระทั่งวันหนึ่ง โชคเป็นใจเหลือเกิน ที่ทำให้แฟนของผมนั้นได้รางวัลพนักงานดีเด่นจากทางบริษัท เพื่อที่จะได้ไปเที่ยวต่างประเทศเป็นเวลา 10 วัน มันทำให้ผมนั้นได้อยู่ใกล้ลูกเลี้ยงคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และทันทีที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง สายตาของเธอที่มองมาหาผมนั้นก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเลย ยิ่งผ่านไปสองสามวัน เราก็ยิ่งถูกคอกันไปเรื่อยๆ

จนมีจังหวะหนึ่งที่เธอพูดขึ้นมาว่า เธออิจฉาแม่จังเลย ที่ได้ผมเป็นแฟน

เธอต้องรู้อะไรสักอย่างมาแน่นๆ นั่นถึงทำให้ผมกล้าที่จะตัดสินใจถามเธอออกไป ว่าชอบผมหรือเปล่า

เธอก้มหน้าไปครู่หนึ่ง แล้วก็พยักหน้า แล้วในตอนนี้มีเด็กสาววัยขบเผาะมาชอบผม เราอยู่ในชายคาเพียงลำพังสองคน ผมคงจะสามารถอยู่ในฐานะพ่อเลี้ยงได้อยู่หรอก ผมตรงเข้าไปหาเธอ ดึงร่างของเธอเข้ามากอด ก่อนที่จะบอกเธอว่า ผมเองก็รู้สึกดีกับเธอมากเหมือนกัน แล้วในตอนนั้นผมก็เริ่มก่อน ด้วยการดึงเธอเข้ามาจูบ แลกลิ้นอย่างเร่าร้อนจนร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของผมอย่างง่ายดาย และมันทำให้เธอนั้นเริ่มตอบสนองต่อความเงี่ยนที่พุ่งทะลักออกมาอย่างมากมายมหาศาลได้ในเวลาเดียวกัน

เราต่างเริ่มลูบไล้ร่างกายของกันและกัน จนทำให้ผมเองควยแข็งขึ้นมาด้วยเพราะว่ายิ่งก้มมองเธอแล้วเห็นร่องนมใหญ่ที่ตั้งเต้าเต่งตึงนั้น เธอค่อยๆ คุกเข่าลงไปแล้วถอดกางเกงของผมลง ควยที่แข็งเป็นลำอยู่แล้วดีดเด้งขึ้นมาตรงหน้าของเธอ แล้วเธอก็ชักควยของผมจนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลออกมา ก่อนที่จะอ้าปากสุดองศาเพื่อที่จะอมควยของผม

ควยใหญ่ค่อยๆ ถูกครอบครองไปอย่างง่ายดาย แต่ในขณะเดียวกัน มันก็คับปากเกินไปจนเธอนั้นแทบจะไม่สามารถขยับได้เลย ผมเลยต้องช่วยด้วยการขยับควยกระเด้าปากของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงครางดังขึ้นมาด้วยความเสียว ดูดควยเก่งจริงๆ นะ

ผมกระเด้าปากของเธอจนกระทั่งแทบจะสำลัก เลยค่อยๆ จับเธอไปวางลบเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกก่อนที่จะได้เห็นหีชมพูที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ไม่รอช้า ผมลงลิ้นเลียหีให้กับลูกเลี้ยงคนสวยคนนี้ทันที พร้อมทั้งเริ่มลูบไล้ไปยังเรือนกายที่ขาวราวไข่ปอก เธอดีดดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของผม ตอนที่กลีบหีสวยถูกขบเม้ม แล้วผมเองก็เป็นฝ่ายที่ไม่สามารถทนไหว ค่อยๆ ดันตัวเข้าแทรก ขึ้นไปบนเตียง แล้วจับควยที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกัน

เสียงครางของเธอดังขึ้น ตอนที่ควยของผมค่อยๆ ถลำเข้าไปในร่างกายของเธอลึกเข้าไปเรื่อยๆ ยิ่งหีของเธอตอดควยของผมเท่าไหร่ ความเงี่ยนของผมก็ยิ่งมากขึ้นกว่านี้ จะบอกยังไงดี

เสียวกว่าตอนที่เย็ดแม่ของเธอด้วยซ้ำ

ผมขยับควยเข้าออกช้าๆ จนทุกๆ อย่างเริ่มลื่นไหว แล้วในจังหวะนั้น ผมก็ไม่สามารถทำตัวเป็นชายหนุ่มที่อ่อนโยนกับเธอได้อีกต่อไป ลำควยถูกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปซ้ำๆ จนเสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ร่างกายของเธอโยกขยับไปตามแรงที่เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของผม จนทำให้ผมรู้เลยว่า เราเจอกันช้าไปมากจริงๆ

เธอบอกให้ผมเย็ดแรงๆ เพราะว่าเธอชอบและเสียวหีมากๆ แต่ในเวลานี้ผมเองก็แทบจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ควยที่ถูกตอดรัดอยู่ตลอดเวลาแทบจะปลดปล่อยความสุขออกมาแล้วในเวลานี้ ผมพยายามที่จะรั้งช่วงเวลาแห่งความสุขเอาไว้อย่างเต็มที่ แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่สามารถทัดทานได้อีกแล้ว

ในจังหวะปลายทาง ผมกระหน่ำซอยหีของเธออย่างถี่รัวจนแทบกลั้นหายใจ ก่อนที่จะคำรามออกมาลั่นห้องเมื่อได้ปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอจนหมดเรี่ยวแรงโถมกายทับทาบร่างของเธอเอาไว้นานกว่าที่จะถอดถอนออกมา

มองเธอที่รวยรินอยู่ตรงนั้น เรี่ยวแรงคงไม่เหลือแล้ว แต่ตอนที่เห็นน้ำควยของผมค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอก็รู้สึกเลยว่า วันนี้ครั้งเดียวคงไม่พอ

และจนกว่าแม่ของเธอจะกลับมา…ผมจะเย็ดให้พรุนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ผมขอโทษจริงๆ ครับ เรื่องนี้ต้องย้อนไปเมื่อสมัย 5 ปีที่แล้ว เป็นเรื่องที่ผมเก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร มีเพียงผมกับแม่ยายเท่านั้นที่รู้กันสองคน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้แต่งงานกับภรรยา แล้วผมก็ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของเมีย ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าเมียผมอยู่กับแม่ของเธอเพียงสองคน เนื่องจากพ่อของเธอได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ด้วยความที่เราทั้งคู่อายุยังน้อย 21 ปีเท่านั้น จึงทำให้เราค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูง มีอะไรกันทุกวันจนเสียงครางออกมาจากห้องบ่อยๆ เพราะเป็นบ้านชั้นเดียวซึ่งห้องของเราทั้งคู่กับแม่ยายก็ไม่ได้อยู่ไกลกันมากนัก จนบางครั้งแม่ยายก็แอบแซวอยู่เป็นประจำ ว่าทำไมแข็งแรงกันจังเลยเนี่ยไม่เหนื่อยกันบ้างหรอ ผมก็ได้แต่ยิ้มด้วยความเขินอาย ต้องบอกก่อนนะครับว่าแม่ยายยังอายุไม่เยอะมากเพียงแค่ 30 ปลายๆ เท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าสวยและดูดีมากเลยล่ะ ถ้ามองโดยที่ไม่ทราบอายุมาก่อน ผมก็คิดว่าคงจะประมาณ 30…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด  ผมชื่อ”เจ๊ท”ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับ ผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจ จนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆ ในชีวิตของผมสะด้วย เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ปี 65 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อน มาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้กันอย่างเมามันส์เลยล่ะ พวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่ เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือ ผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้อง รับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยัง พอทนได้ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็ โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำ ผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยื่นอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผม เลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ การที่เราได้คลายความเงี่ยนลงไปจากการที่ได้เย็ดมันก็เหมือนกับการที่เราได้กลับมาหนุ่มขึ้นอีกครั้ง นอนนิ่งๆ ให้เย็ดนะ หีสวยๆ แบบนี้จะเย็ดอย่างทะนุถนอมให้เอง ผมค่อยๆ แหกกรีบหีน่ารักๆ ของสาววัยแรกแย้มออกเพื่อชิมรสวัยสาว มันหอม มันชวนเงี่ยนจนเราต้องควักควยออกมาแหย่หีสวยๆ จนหนำใจ กระท่อมแห่งหนึ่งริมทะเลซึ่งปลูกไว้อยู่ห่างไกลผู้คนมีพ่อเฒ่าและลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกันสองคนชีวิตประจำวันของทั้งคู่ก็ซ้ำไปซ้ำมาปลูกผักเลี้ยงสัตว์เพื่อเอาไว้มาเป็นอาหารจะมีก็แต่บางครั้งเท่านั้นที่จะเข้าป่าไปหาเก็บผักเก็บหญ้ามาทำอาหารบ้างหนุ่มน้อยผู้เป็นลูกเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิดเขาไม่เคยพบและไม่เคยพูดคุยกับใครนอกจากพ่อของตัวเองเช้าวันหนึ่งมีแม่ลูกคู่หนึ่งมาหาพ่อของเขาที่กระท่อมจากที่เขาสังเกตุการสนทนา คนเป็นแม่น่าจะรู้จักกับพ่อของเขาเป็นอย่างดีส่วนคนที่เป็นลูกสาวเธอไม่พูดอะไรแต่มีท่าทางเหม่อลอยเหมือนคนไม่มีสติขอร้องเถอะพี่ พี่เป็นผู้มีวิชาพอช่วยลูกของฉันได้บ้างเถอะนะฉันขอเถอะเธอโดนคุณไสยมาช่วยเธอด้วยนะพี่ พี่เรียนรู้คาถาไม่เยอะพี่คงจะช่วยไม่ได้หรอกนะในฐานะที่เราเป็นญาติห่างๆ กันนะ พี่ๆ ต้องช่วยได้สิ ฉันเดินทางมาไกลเพื่อมาหาพี่ พี่จะไม่ช่วยเลยหรอ เออ…ถ้าอย่างนั้นก็ให้เธออยู่ที่นี่สัก 3 วันก็แล้วกันเผื่อจิตใจจะสงบขึ้นจะช่วยได้หรือไม่ได้พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ คนเป็นพ่อต้องจำใจรับผู้หญิงคนนั้นมาอยู่ที่นี่ด้วย ทั้งที่ไม่อยากให้มีผู้หญิงมาอยู่ใกล้ๆ หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ก็กลับไป หน้าที่ดูแลหญิงสาวจึงตกมาเป็นของชายหนุ่มด้วยเพราะเขาไม่เคยอยู่ใกล้ชิดผู้หญิงมาก่อนเขาจึงขอพูดจากับเธอแต่ดูเหมือนหญิงสาวจะไม่สนใจในคำพูดของเขาเลยสักนิดเขาอยู่ใกล้ชิดเธอมากจนบางครั้งเขาแอบเห็นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว สมใจจริงๆ…เตรียมตัวมาเสียตัว (เปิดซิง) บีตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่บีไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว บีอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วบีว่า ครั้งแรกของบีกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. บีแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของบีจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเสม็ดเย็นมากแล้วค่ะบีพักที่อ่าวใผ่ค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดบีแน่นเลย..ถามบีว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..บีทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. บีขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง…

เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ ทว่าดูเหมือนว่าเธอเองก็พร้อมแล้วเช่นกัน ที่จะเอากัน ผมค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่งตรงที่ขอบอ่าง…

เรื่องเสียว มีอารมณ์กับน้า เพราะอารมณ์มันสุดๆ เป็นคนชอบอ่านมากเรื่องในบอร์ดนี้ อ่านแล้วเกิดอารมณ์กับแฟนมาก แต่ไม่เคยบอกแฟนเรื่องอ่านในบอร์ดนี้ เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย  บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงานสาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้วสาวอยู่บ้านกับครอบครัว วันหยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาวสาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาวตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา  สาวยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มากก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกันเซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้งก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลยครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกันหลายคนพวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม    พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วยที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าวคนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ สาวนั่งเรือเล่นกับพวกหลานและเด็กๆ บ่ายมากแล้วพวกหลานพาสาวมาที่บ้านน้าซึ่งเป็นน้องของเมียลุงที่นี่ทำน้ำตาลมะพร้าวเหมือนกัน เด็กๆเข้าไปในสวนไปเก็บมะม่วงกันสาวนั่งเพลินๆน้าก็มาคุยด้วย แกคุยสนุกแกอายุมากแล้วสี่สิบกว่าแล้ว รูปร่างแกอ้วนเตี้ยชอบสูบบุหรี่เหลือเกินเพราะนั่งคุยกันแกสูบไม่รู้กี่มวนไม่นานนักเด็กๆเอามะม่วงมาบอกให้สาวนั่งรอที่นี่ก่อนจะเอามะม่วงไปที่บ้านงานเดี๋ยวมาเก็บอีกสาวก็นั่งคุยกับน้าไปเรื่อยเพราะแกคุยสนุกและตลกสาวเริ่มเห็นสายตาของน้าแกมองที่อกและขาของสาว เผลอๆก็แอบมองตอนที่สาวขอเข้าห้องน้ำแกมองตาม แกมองก้นสาวแกมองแบบจ้องเลยตอนสาวออกมานั่งที่เก้าอี้หวายแกมองใหญ่ขาของสาวมันขาวยิ่งนั่งกางเกงขาสั้นมันก็เลิกขึ้นแกมองจนสาวต้องบอกแก ว่าทำไมน้าชอบมองแบบนี้และสาวก็เตรียมจะกลับ แกไม่พูดแกเหมือนคนบอกไม่ถูกแกมองแบบกัดฟัน แกเดินเข้ามาหาสาวแล้วอุ้มสาวขึ้น  สาวทั้งทุบทั้งตีแก…

เรื่องเสียว เมียเก่าไปคบกับเพื่อนสนิท เลยโดนสวิงโคตรเสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมอยากจะเขียนมาเล่ามากๆ เลยครับ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวแบบสวิงเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือ ผมเลิกกันแฟนไปเมื่อหลายเดือนก่อน แล้วก็ได้มีโอกาสมาเจอกับเพื่อนสนิทที่แยกกันไปทำงานที่อื่นมานาน กลับมาครั้งนี้ปรากฏว่าเพื่อนคนนั้นไปคบกับแฟนเก่าของผมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมเป็นคนใจกว้าง ก็เลยบอกว่าถ้าผมกับแฟนจะแวะเวียนมาเจอกันบ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยบอกว่า ไม่อยากจะแย่งมา ถ้าจะมาก็ให้มาด้วยกันสามคนไปเลยจะได้จบๆ บทสนทนาทั้งหมดมันเริ่มขึ้นในวันที่เรานั้นกินดื่มกันนิดหน่อย ทำให้เราทั้งสามคนตกลงที่จะเย็ดกันแบบสวิง อะไรที่กินที่ดื่มเลยวางเอาไว้ก่อน แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้ากันทันที เมื่อถ่านไฟเก่าก็ยังคงปะทุ และถ่านไฟใหม่ก็น่าสนใจ อีกอย่างเราทั้งสองเป็นเพื่อนกัน แก้ผ้าอาบน้ำกันมาตั้งแต่เด็ก นั่นเลยทำให้เราไม่มีอะไรจะต้องอายกัน เย็ดกันแล้วก็แบ่งกันได้ ความตื่นเต้น ทำให้ผมกับเพื่อนสนิทถอดเสื้อผ้าแล้วยืนอยู่ตรงหน้าแฟนของผม เธอยิ้มทันทีเมื่อได้เห็นเราสองคนที่อยู่เคียงข้างกัน ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับควยของเราทั้งสองคน แล้วพูดว่า…

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…

เรื่องเสียว โรงหนัง แอบเอากันในห้องน้ำ (น้องบัวเซ็กส์จัด) แฟนของบัวเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์ และชอบเอามากๆ บัวก็เป็นคนที่มีอารมณ์บ่อยมากเหมือนกัน บัวว่าแฟนบัวเค้าจะแปลกกว่าคนอื่นๆ อยู่นะ คือว่าเวลาที่มีอะไรกัน เค้าจะมีอะไรมาทำแปลกๆ อยู่เสมอ บางทีก็จับบัวมัด หรือไม่ก็ชวนทำที่ห้องนอน ห้องน้ำ บันได ระเบียงบ้าน โต๊ะกินข้าว เรียกว่า ทุกส่วนของบ้าน บัวกับแฟนทำมาหมดแล้ว ในรถเราก็เคยทำกันมาแล้ว ซึ่งบัวก็ไม่กล้าแต่พอแฟนบัวเค้าชวนบัวก็ไม่อยากขัดเค้า เวลาไปเที่ยว กันเค้าก็ชอบให้บัวแต่งตัวแบบโชว์ เช่นกระโปรงสั้น ไม่ก็เสื้อแขนกุดแล้วไม่ใส่เสื้อใน เค้ายังเคยให้บัวออกไปข้างนอกกับเค้าแบบไม่ใส่ชุดชั้นในเลย บัวไม่กล้าแต่เค้าก็รบเร้ามากเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งเค้ามารับบัวไปดูหนังตอนกลางคืน…