เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88a 64fc05a164bee

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย

เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา

บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่

เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ

เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา

นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ นี้เริ่มมาตั้งแต่ที่เขากับน้องสาวของเธอยังเป็นแฟนกันอยู่ มันต่อเนื่องจนกระทั่งเขาเข้ามาในชายคาบ้านหลังนี้ในฐานะน้องเขย ทว่าสถานะนั้นที่ปรากฏก็ไม่อาจจะทำให้พี่สะใภ้อย่างเธอล้มเลิกความตั้งใจในกายของน้องเขยคนนี้เลยแม้แต่วินาทีเดียว

การมาอยู่ที่หมู่บ้านในชนบทนั้น เธอสามารถมองเห็นอีกฝ่ายอาบน้ำที่โอ่งข้างบ้านได้ มีหลายๆ ครั้งที่เขาถอดผ้าขาวม้าทั้งๆ ที่ควยยังตั้งโด่อยู่ จนจิตใจของพี่สะใภ้ไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัว หมายหัวน้องเขยจนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มโอนอ่อนเป็นใจ เพราะว่าเมียของเขานั้นต้องไปทำงานไม่เป็นเวลา ความเงี่ยนที่เกิดขึ้น ถ้ามีคนมาสนองมันคงจะดี

แล้วความรักที่แสนเป็นความลับนี้จึงเกิดขึ้น

หรือจะเรียกมันว่าเพียงความเงี่ยนก็คงจะไม่ผิดแปลกอะไร เพราะทั้งสองไม่ได้รักกัน มีเพียงความใคร่ในร่างกายของกันและกันเท่านั้นเอง ซึ่งในเวลานี้ ทั้งสองคนก็กำลังกอดกันจมดิ่งลงในห้วงมหาสมุทรแห่งกามารมณ์ที่ไร้ขอบเขต เธอดูดควยให้เขาอย่างแรงจนแก้มตอบ แล้วรูดชักลำควยนั้นก่อนที่จะเลียดูดแค่ส่วนหัวจนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มทนความเสียวที่ได้รับบริเวณควยไม่ไหว กลับตัวพลิกลำ พาร่างกายของพี่สะใภ้ให้นอนหงายลงแยกขาออก

ร่างกายสาวโสดที่ขาวเนียนและน่าหลงใหลนั้นทำให้เขาไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน ขาวไปเสียทั้งหมด เนียนไปทุกสัดส่วน แต่ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็เลือกที่จะทำให้สิ่งที่ชอบ เลียหีของเธอ ดื่มด่ำเอารสชาติแห่งความเงี่ยนจากเธอมาให้มากที่สุด แคมหีอวบอูมถูกขบเม้มอย่างเย้าหยอกเรียกเสียงครางในลำคอขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะลากลิ้นสากๆ นั้นลิ้มรสเลียหีของเธอจนพอใจ

ทุกๆ อย่างในเวลานี้ มีเพียงความต้องการที่เกิดขึ้น เมื่อคนหนึ่งเงี่ยน อีกคนไม่ว่าง เธอจึงขอเข้ามาช่วยเติมเต็มส่วนนี้ นับว่าเป็นการช่วยเหลือน้องสาวของตนเองอย่างเต็มที่

ถ้าน้องไม่ว่างให้เขาเย็ด พี่ขอให้เขาเย็ดแทนเอง ยังไงก็พี่น้องกัน แค่ผัวคนเดียวแบ่งกันได้อยู่แล้ว

เลือดข้นกว่าน้ำเสมอ

แล้วในระหว่างที่ความคิดกำลังล่องลอย มันก็ถูกกระชากกลับเข้ามาทันทีเมื่อควยใหญ่ยาวของน้องเขยนั้นสวมสอดพรวดพราดเข้ามาในรูหีฟิตๆ ของเธอเพียงรวดเดียวสุดความยาว แล้วแสดงสีหน้าเปี่ยมสุข เขาเงี่ยนเต็มที่แล้วในเวลานี้จะไม่มีอะไรมาขัดขวางเขาได้อีกแล้ว

มือทั้งสองวางแนบลำตัว ค้ำพื้นเอาไว้ แล้วยกสะโพกขึ้น ก่อนจะรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียวหีเหลือเกิน โปรดเย็ดฉัน เย็ดฉันแรงๆ เท่าที่เธอต้องการเลย ที่รัก ผัวขา เย็ดหีฉันเลย!

เธอครางออกมาแบบนั้น ขณะที่กำคว้ามือของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ปล่อยเรือนร่างของทั้งสองให้แนบสัมผัสเป็นหนึ่งเดียวกันต่อไปเพื่อให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ถูกเติมเต็มได้อย่างชัดเจน ความเสียวซ่านแผ่ซ่านขึ้นราวกับเปลวไฟโหมกระหน่ำในห้องเล็กๆ นี้ กระทั่งเสียงครางของอีกฝ่ายดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงลมหายใจหนักหน่วงดังแว่วขึ้นต่อเนื่อง

เธอรู้ว่าเขากำลังจะเสร็จ และเขาบอกเสมอว่าจะไม่แตกในเพราะกลัวในเรื่องต่างๆ ที่จะตามมา

พี่สะใภ้เลยอ้าปากรอน้องเขยที่มายืนชักควยอยู่ตรงหน้า ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักพุ่งเข้าปากของเธออย่างหนักหน่วงและแม่นยำ เพื่อให้เธอได้ลิ้มรสชาติที่แสนหวานของน้ำเงี่ยนของผู้ชายที่หมายหมอง กลืนมันลงคออย่างง่ายดาย แล้วทุกๆ อย่างในความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็หมดลง

ไม่มีการโหยหา หรืออะไรนอกเหนือจากนั้น เมื่อออกจากห้องนี้ไป ทั้งสองเป็นเพียงน้องเขยกับพี่สะใภ้

เงี่ยนเมื่อไหร่ค่อยกลับมาหากัน แล้วค่อยมาใช้คำว่าผัวเมียตอนนั้นก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว เอาไงก็เอาวะ…กลิ่นกางเกงในพี่สาว ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว สวิงกับสาวข้างบ้านขี้เงี่ยน “สนใจสวิงเมียพี่กับพี่ไหมน้อง ?” มันเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้หลังจากที่พี่ชายข้างบ้านทักทายผมที่รั้วบ้านตอนออกไปรดน้ำต้นไม้ด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจ แต่มันแปลกไปหน่อยไหม ที่อยู่ๆ ก็มาชวนผมไปสวิงขนาดนั้น แต่เขาก็เอาแอปฯนัดเย็ดขึ้นมาให้ผมดู ก่อนจะบอกว่าเขาเห็นผมในนั้น บอกว่าอยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ เขาก็เลยลองชวนมาสวิงกับเมียของเขา เพราะว่าทั้งคู่มีรสนิยมแบบนี้ สุดท้ายผมเองก็ตอบรับครับ เพราะว่ามันก็อยากจะลองอยู่แล้ว แม้ว่าการเย็ดมันก็แค่เย็ดเหมือนกัน แต่ประสบการณ์เสียวที่ได้จากมันต่างกันอยู่แล้ว สามทุ่มตามเวลา ผมเข้าไปในบ้านของเขาตามที่บอก ก่อนที่พี่ชายจะพาผมเข้าไปในห้องนอน ที่ตอนนี้เมียของเขาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้ว ทั้งสองคนเดินเข้ามาประกบซ้ายขวาของผมแล้วถอดเสื้อผ้าให้ผม จนสุดท้ายเราสามคนก็เปลือยเปล่าล่อนจ้อน ผมเองก็ตื่นเต้นมากๆ เพราะไม่คิดว่าเมียพี่เขาจะซ่อนรูปขนาดนี้ เพราะเธอชอบแต่งตัวเชยๆ ทำให้ผมคิดว่าเธอนั้นไม่ค่อยจะเอาอ่าวเท่าไหร่ แต่พอไม่มีอะไรมาปกปิดแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่านมใหญ่ เนินหีใหญ่อีกต่างหาก…

เรื่องเสียว พรุ่งนี้หนูจะไปเย็ด กับพี่ชายควยใหญ่คนเมื่อวาน “มาแล้วเหรอ ?” เขาเปิดประตูรับเรื่องเสียวที่มาจ่อรอยู่ตรงหน้าอย่างว่าง่าย หญิงสาวยืนยิ้มกริ่มด้วยท่าทีขวยเขิน บ่งบอกกับเธอชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นพร้อมที่จะโดนเขาขยำขยี้อย่างเพลินใจอีกแล้ว หลังจากที่เมื่อวานก่อน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มขึ้นเพียงเพราะความเมา แต่เมื่อการจับเข่าพูดคุยกันอย่างเปิดใจ มันทำให้ทั้งสองนั้นพร้อมที่จะเปิดห้องกันอีกครั้งหนึ่ง ความสัมพันธ์มันเลยเลยเถิดมาจนถึงตรงนี้ ซึ่งใช่…ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย แค่ความเงี่ยน กับคนสองคนเท่านั้นเอง จะเป็นผัวใครเมียใคร อันนี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดเท่าไหร่ หญิงสาวถูกกระชากเข้ามาในห้องอย่างว่าง่าย ครั้งก่อนเธอเมา ทำอะไรไปบ้างก็ไม่รู้ แต่ว่าครั้งนี้เธอยังมีสติครบถ้วน จึงจับตาจ้องมองไปที่เขาซึ่งกำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเธอพร้อมกับร่างกายที่ผอมบางแต่กลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กางเกงบอลที่สวมอยู่ตุงขึ้นมาชัดเจน ทำให้เธอรู้ทันทีว่ามันไม่ได้มีอะไรอยู่ในนั้น รวมทั้งยังคงเต็มไปด้วยลำควยที่พร้อมจะสู้รบปรบมือกับเธออย่างเต็มอัตรา เขากระชากกางเกงลงแล้วเดินตรงเข้าหาเธอ ลำควยใหญ่ยาว…

ผมขอเล่าประสบการณ์เสียวของผม เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต ผมทำงานที่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งครับเป็นแผนกต้อนรับ ลักษณะงานก็คือเป็นคนต้อนรับแขกที่มาพักอยู่ที่หน้าประตูรีสอร์ท จากนั้นก็พาไปเปิดห้องครับ วันนี้ผมได้เจอกับเหตุการณ์ที่ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวด้วยครับ คือทางห้องพักเราจะมีหนังโป๊ให้แขกที่มาพักดูด้วยครับ และเมื่อแขกได้ดูหนังโป๊ก็จะเกิดอารมณ์ แล้วเราก็จะเสนอว่า อยากได้สาวๆมานอนด้วยไหมเดี๋ยวจะติดต่อให้  อันนี้เป็นงานพิเศษของผมเองครับ ผมจะได้รับเงินพิเศษจากพ่อเล้าแม้เล้าอีกที แต่วันนี้แขกที่มากพักเป็นผู้หญิงครับไม่มีผู้ชาย ปรากฏว่าแขกผู้หญิงที่มาพักทั้งสามคนไปเปิดหนังโป๊ดูครับ ซึ่งก่อนหน้านี้มีแขกผู้ชายมาพักเพิ่งออกไป ผมลืมเก็บหนังโป๊ไว้ พอแขกสาวๆเปิดดูก็ได้เรื่องเลยครับ เป็นหนังโป๊ฝรั่งที่เย็ดกันมันส์มากเลย ใครที่ดูจะอดใจไม่ไหวเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างแน่นอน เหมือนกับสามสาวตอนนี้ ผมคิดว่าคงจะน้ำแตกไปตามๆกันเลยครับ ผมไปเปิดประตู สักพักหนึ่งสามสาวก็เปิดประตูออกมา “ผมถามว่าต้องการอะไรเพิ่มเติมไหมครับ”…ไม่มีจร้า..”ผมกำลังจะออกไป..ผู้หญิงคนหนึ่งคว้าที่ข้อมือผมบอกว่า”อย่าเพิ่งไป..ที่นี่มีหนังโป๊ให้ดูด้วยเหรอ..ตอนนี้พวกพี่ได้ดูกันแล้ว..แต่ไม่มีที่ลงทำไงดี” จากนั้นเพื่อนสาวอีกคนก็เข้ามาเอามือจับควยผมที่เป้ากางเกงไปด้วย อีกคนก็เอามือลูบที่หน้าอกผมไปด้วยครับ ผมถูกจู่โจมแล้วตอนนี้ เพราะหนังโป๊เป็นเหตุจริงๆ จากนั้นเพื่อนอีกคนก็เดินไปล็อคประตูห้องครับ และแล้วทั้งสามก็เดินเข้ามาช่วยกันจับผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเลยครับ…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ สวัสดีค่ะพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ เราชื่อ “มิ้ง” ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.ต้น อายุ 14 ปีนะคะ เราอยากจะมาแชร์ เรื่องเสียว ซึ่งเพื่อน ๆ เราหลายคนก็แนะนำให้เอามา เล่าเรื่องเสียวในเว็บนี้ เพราะอย่างน้อยก็สามารถทำให้สบายใจขึ้นแถมคนที่เข้ามาอ่านยังได้ระบายความกระสันในใจได้อีกด้วย เรื่องราวมันได้เกิดขึ้นตอนที่มิ้งยังเรียนอยู่ ม.1 ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเป็นสาวครั้งแรกเองค่ะ ไม่นึกว่าจะโดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนหน้านี้มิ้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลามีอะไรกันมันรู้สึกยังไง จนกระทั่งได้ “พี่บาส” พี่ชายคนโตที่เรียนอยู่ ม.ปลาย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาสวนยาง ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยข้นสุดๆ ถ้า “ทราย” จำไม่ผิด ตอนนี้ไวรัลใน TIK TOK คงจะดังเรื่องหนุ่มกรีดยางอะไรสักอย่าง ที่สาวๆ นั้นแห่ไปให้ความสนใจกันอย่างมาก โดยที่เธออยากจะบอกเหลือเกินว่าถึงตอนนี้ที่สวนยางของเธอจะไม่ได้มีหนุ่มกรีดยางที่หล่อขนาดนั้น แต่รับประกันได้ว่าหนุ่มกรีดยางส่วนตัวของเธอ ควยใหญ่ และเย็ดมันส์สุดๆ แน่นอน เรื่องความดังไม่สู้หรอก แต่เรื่องเสียวเธอไม่ยอมแน่นอน เพราะรับประกันด้วยหีของเธอเลยว่า ของโคตรดี “ซี๊ดดดดดดด…..อืมมมม…เสียว เสียวจริงๆ อูยยยย……แรงๆ เลย” “แช่ม” ชายหนุ่มหน้าตาคมเข้ม ดวงตากลมโต…

เรื่องเสียว ถ้าผัวน้องไม่ว่าก็แวะมาหาพี่ได้เสมอนะ เพราะว่าพี่พร้อมเย็ด เรื่องเสียวของให้เพชรมันไม่ได้ขาดเลยจริงๆ ครับ ด้วยความที่ผมเองมีหน้าตาที่ค่อนข้างพิมพ์นิยมในสมัยนี้ รวมทั้งการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีอีกด้วย นั่นเลยทำให้ผมค่อนข้างมีสาวเข้ามาติดพันบ่อยๆ จนเพื่อนๆ มักจะเรียกผมว่า “ไอ้เพชรย้อม” เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็พร้อมเย็ดอยู่เสมอนั่นเอง แล้วนี่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเสี่ยงตายมากที่สุด เพราะว่าคนที่ทักผมมาในแอปฯ นัดเย็ด นั้นคือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผัวอยู่แล้ว แต่เขาบอกว่า เขาชอบฉันมากๆ เพราะฉะนั้น อยากจะให้ลองมาเสียวกันแบบ ONS สักทีหนึ่ง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้วครับ ผมไม่ใช่ชู้ เย็ดกันทีเดียวเอง แล้วเธอเองก็ขอด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เสียวที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก คนอย่างไอ้เพชรย้อม ถ้าจะไม่พร้อมเย็ดก็คงไม่ใช่เรื่องดี มันเสียศักดิ์ศรี…

เรื่องเสียว เกมพิศวาสของเราสามคน เล่นเสียวในบ้านนาย ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ตอนที่ผมอายุ 21 จับได้ใบแดงได้เป็นทหารพอฝึกเสร็จได้ขึ้นกองร้อย ขึ้นกองร้อย ได้ 4 เดือน เจ้านายก็พาผมไปรับใช้ที่บ้านท่านในกรุงเทพ ที่บ้านเจ้านายผมมีคนรับใช้อยู่ 3 คน แม่หม้าย1 คนอายุ 32 ปี สมมติชื่อต่าย ส่วนอีกสองคนเป็นสาวโสดอายุ 19 ปี ชื่อเปิ้ล อีกคนอายุ 16 ปี ชื่อนก ห้องพักของผมอยู่ติดกับ แม่หม้าย…