เมียไม่อยู่ ก็เย็ดหีสาวใช้ไปก่อนแก้ขัด แหม งานดีซะด้วย

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7 652cc91165c46

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ก็เย็ดหีสาวใช้ไปก่อนแก้ขัด แหม งานดีซะด้วย

เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว

เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16 จนตอนนี้ก็ 20 ต้นๆ แล้ว มีผู้ชายเข้ามาจีบมากมาย แต่ผมเองนี่แหละ ที่ยังไม่ต้องการให้เธอมีใคร เพราะว่าปรารถนาในใจนั้นอยากจะได้เธอมาเป็นเมียเคลียคลอให้หนำใจ จนวันนี้ก็สบโอกาสที่เมียไม่อยู่ ผมถามเธอไปตรงๆ ว่า อยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม เธอกลับมีท่าทีนิ่งสงบแล้วบอกว่าอยากจะขอเบิกเงินก่อนล่วงหน้าเพื่อเอาไปให้แม่ที่กำลังป่วยรักษาตัว

ผมยิ้ม เดินเข้าไปกอดเธอ บอกว่าไม่ต้องเบิกก็ได้ แค่ทำอะไรให้ฉันพอใจหน่อยได้หรือเปล่า ?

ผมกอด โอบไหล่ของเธอเอาไว้ ลูบไล้เบาๆ จนเนื้อนวลสั่นสะท้าน สุดท้ายเธอก็พยักหน้า เพราะรู้ว่าอะไรที่ผมหมายถึงนั่นเอง…ไม่กี่นาทีต่อมา เธอนั่งพับเพียบอยู่ตรงหน้าของผม ที่นั่งตรงปลายเตียง สวมเพียงผ้าขนหนูผืนเดียว ก่อนที่จะถอดมันโยนทิ้งไป เธอตาโต แล้วพูดขึ้น

“คุณผู้ชายควยใหญ่จังเลยค่ะ หนูจะไหวไหมคะ ?”

“มาเถอะน่า ใหญ่ๆ แบบนี้มันจะได้มีความสุขไง…มาสิ มาอมควยให้ฉัน” ผมพูดก่อนที่จะค่อยๆ ผายมือเรียกเธอเข้ามา ในเวลานี้เธอว่าง่ายเหลือเกิน ค่อยๆ คุกเข่าคลานเข้ามาแล้วก้มลงมาจับควยของผมเอาไปคลอเคลียกับนวลแก้มของเธอ แล้วค่อยๆ เลียลำควยของผมพร้อมกับถอกควยลงไปจนสุด ไม่คิดเลยว่าลิ้นของเธอจะทำให้เรื่องเสียวซี๊ด ตอนนี้มันเต็มไปด้วยความเสียวซ่านที่ไม่สามารถพึงพาได้จากเมียของผม

เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้ผม แล้วไม่นาน เธอก็เริ่มอม และดูดอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของผมค่อยๆ ดังขึ้นมาแล้วทิ้งตัวลงเอนไปนอนลงบนเตียง เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป…

“ซี้ดดด…ลึกลงไปอีก ดูดควยลึกๆ เลย…เอาให้สุดโคน อา อา…แบบนั้นแหละ มะยม เมียจ๋า อืม…” ผมปลดปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ก่อนที่จะทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วพาเธอขึ้นมาบนเตียงถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดแล้วจับขาขาวๆ ของเธอแยกออก พระเจ้า…หีวัยรุ่นนี่มันสุดยอดจริงๆ หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลลงมาตามร่องรักของเธอ แคมหีสวบอวบอิ่มค่อยๆ ถูกผมลูบไล้สัมผัส ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณผู้ชายขา หนู…เสียว เสียวหี ซี้ดดด…”

ผมชอบตอนที่เธอร้องออกมา ยิ่งเธอร้องผมก็ยิ่งเลียหีของเธอแรงขึ้นไปกว่าเดิมพร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาอีกรอบก่อนที่จะค่อยๆ ปรนเปรอความสุขให้ตัวเอง จับควยแข็งขืนตั้งโด่ขึ้นมาแล้วค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ เริ่มดันเข้าไปช้าๆ

“ซี้ดดด…คะ คุณผู้ชายขา หนูเสียว…ไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูแรงๆ เลยได้ไหมคะ อูยยย…ควยใหญ่ที่สุดเลยอ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

เสียงครางของเธอมันช่างเป็นของขวัญอารมณ์ที่ดีที่สุดเหลือเกิน ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือก่อนที่จะกระแทกควยเข้าไปเต็มรัก ยิ่งมองดูร่างกายของเธอเคลื่อนไหวไปตามสะโพกที่โยกเย็ดหีของเธอและสีหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเสียวซ่านแล้วอารมณ์ของผมมันก็พุ่งพล่าน

“ซี้ดดด…ขอแตกในเลยนะมะยมจ๋า อูยยย…เสียวควยสุดๆ เลย…”

ปลายทางใกล้เข้ามาแล้ว ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปลึกสุดลำแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเสียงครางของเธอหลายไปเหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แล้วตามด้วยเสียงร้องครางคำรามของผมที่ได้ปล่อยน้ำควยใส่รูหีของเธอจนเต็มรู ก่อนที่มันจะค่อยๆ ไหลเยิ้มตามร่องหีของเธอออกมาตอนที่ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ

นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมสามารถหาที่ลงได้ และได้มอบประสบการณ์เสียวๆ ให้กับมะยมจนเธอเริ่มติดใจในรสควยของผม เพราะว่าเธอเองก็มีความสุข มีเงิน และมีผัวอีกคนที่พร้อมจะปรนเปรอเธอได้ตลอดเวลา…แค่เพียงเธอยอมให้ผมเย็ดแค่นั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว หนีเมียมาหาชู้ ส่วนชู้ก็หนีผัวมาเย็ดกัน มันคือความบังเอิญหรือว่าอย่างไรกันแน่ ผมไม่รู้ได้เลยจริงๆ ที่อยู่ๆ ปลา ชู้รักของผมก็โทรมาบอกว่าอีกสามวัน แฟนของเธอจะพาเธอไปเที่ยว ซึ่งที่ไม่น่าเชื่อเลยก็คือว่า เมียของผมเองก็ชวนไปที่นั่นเหมือนกัน ผมตอบตกลงทันที เพราะว่าปลายทางมันมีเรื่องเสียวของผมกับปลารออยู่ ความสัมพันธ์ของผมกับเมียนั้นไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ มันเพราะความเบื่อหรือเปล่าอันนี้ผมก็ไม่รู้ สำหรับคนอื่นๆ เมียของผมเธอสวยมาก และใช่ จนตอนนี้ผมก็มองว่าเธอสวย…แต่ผมเบื่อ อยากจะลองเจอกับรสชาติใหม่ๆ ดูบ้างเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมหมางเมินใส่เธอ ผมรู้ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้เธอคงอยากจะให้ผมเย็ดเธอนั่นแหละ ครั้งสุดท้ายที่เย็ดกันน่าจะเดือนก่อน เพราะว่าผมไม่ได้เงี่ยนหรือมีอารมณ์กับเธออีกแล้ว ในหัวของผมตอนนั้นคิดอยู่เสมอว่า เธอคือปลา เลยเย็ดกับเธอ แต่มันก็ไม่เหมือนกันอยู่ดี พอมาเที่ยว…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกในชีวิต ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่า ตัวผม เอง อยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่เนตร พี่เนตรเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึง เพราะว่าเธออายุ 26 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คน อายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี นมยังเป็นนมอยู่ ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่เนตร…

เรื่องเสียว หนังสด แม่เล่นเสียว กับลุงข้างบ้าน แม่ผมเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องนอน เป็นร้านเล็กๆ อยู่ชานเมือง แม่ผมยังสาวและสวยถึงอายุจะ 38 แล้ว ผิวแม่ยังเนียนขาว แต่อวบนิดๆ ชอบแต่งตัวแบบวัยรุ่นๆ หน่อย คือชอบใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดธรรมดา เพราะทำงานที่บ้านไม่ได้ไปไหน ผมอยู่กับแม่แค่สองคน ผมชื่อ ”บาส” อายุ 18 ปี เรียนอยู่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง แม่ผมชื่อ ”นา” แม่ผมท้องผมตั้งแต่ตอนเรียน ทำให้แม่เรียนไม่จบ ผมไม่รู้ว่าพ่อผมคือใครแม่เล่าว่าเป็นเพื่อนแม่ที่เรียนรุ่นเดียวกันแต่พอแม่ท้องผมเขาก็ลาออกและหายไปจากชีวิตแม่ปล่อยให้แม่ผม เลี้ยงลูกคนเดียว เรื่องมันมีอยู่ว่า…

เรื่องเสียว เมียร่านควย เลยพาเพื่อนมารุมเย็ดเมียให้มันสาใจ เรื่องเสียวที่รู้มามันเกิดขึ้นกับเมียของผม เมื่อวานก่อน ผมไปเจอว่าเมียของผมนั้นแอบไปมีอะไรกับเพื่อนของผมมา ซึ่งทั้งสองคนนั้นก็ไม่ได้บอกอะไรผมเลย ความเจ็บในนี้เลยทำให้ผมอยากที่จะมองเธอเป็นเพียงคนที่ไม่ได้เข้าใจอะไรผมเลยสักอย่างเดียว ทั้งเมียก็อยากที่จะเลิกคบ ทั้งเพื่อนก็อยากที่จะไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรทั้งนั้น แต่ผมก็ยังไม่ได้กะโตกกะตากอะไร ทำให้เหมือนว่าไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้น ก่อนที่จะติดต่อเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งให้ไปกระทืบไปเพื่อนเหี้ยๆ คนนั้น แล้ววันนี้ก็กลับมาที่บ้านเพื่อที่จะจัดเมียของผมให้สาสม เรากินข้าวกันอย่างปกติ แล้วก็ค่อยๆ เริ่มเข้าหาเธอ เล้าโลม ดูเธอเองจะเป็นคนที่ไม่ได้คิดอะไรมากมายเท่าไหร่ ซึ่งนั่น มันก็ทำให้ผมรู้เลยว่าคืนนี้ต้องมีอะไรเด็ดๆ รอผมอยู่แน่นอน ผมค่อยๆ เดินเข้าไปหาเธอแล้วเริ่มจูบเธอ ยอมรับเลยว่าหลังจากที่รู้ว่าเธอไปแอบเย็ดใครผมก็ไม่ได้จูบเธอด้วยความรักอีกแล้ว เป็นการจูบเธอด้วยความรังเกียจมากกว่านั่นเอง ผมเริ่มพาเธอไปที่เตียง แล้วทันทีที่เธอนั้นค่อยๆ นั่งลงไปหมายว่าจะอมควยของผม…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว พิ้งค์พลอย น้องพิ้งค์พลอย ดาราสาวที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ได้รับความนิยมจากคนดูทั้งสิ้น เมื่อเข้าสู่หน้าร้อนก็มีนิตยสารต่างๆ ติดต่อขอให้เธอไปถ่ายแบบหน้าร้อนเพื่อลงนิตยสาร ซึ่ง พิ้งค์พลอย ก็รับงานประเภทนี้บ้าง เพราะว่าได้รายได้ค่อนข้างดี อีกอย่างก็ถือว่าเธอได้เก็บรูปตัวเองไว้ดูในอนาคตอีกด้วย แต่หารู้ไม่ว่า 1 ในนั้นที่เธอรับงานไปจะทำให้เธอได้ประสบการณ์ที่ยากจะลืม “คุณ พิ้งค์พลอย พร้อมรึยังครับ เราจะออกเดินทางกันแล้วนะครับ” เสียงของทีมงานถามดาราสาว “พร้อมค่ะ ” ดาราสาวตอบ หลังจากนั้นทั้งทีมงานซึ่งมีประมาณ 6 คน คือ น้องพิ้งค์พลอย แวว คนดูแลน้องพิ้งค์พลอย…

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อพี่สาวผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่มันเกิดขึ้นกันในครอบครัวของผม ผมอาจจะเล่าได้ไม่ดีนัก แต่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหลังสอบเสร็จนี้เองครับ ใครไม่ชอบแนวนี้ก็อย่าอ่านนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่อง จริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่ออายุ 53 แม่ 50 พี่ตูน 20 ผม 17 และปู่เหงี่ยม อายุ 82 ปี บ้านผมเป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียว หลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลี้ยงฉลอง (กินเหล้า) ที่บ้านเพื่อน บอกแม่ไว้ว่า…