เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b89ee0b988e0b8ade0b884e0b8b7e0b8ade0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b881e0b988e0b8b2 64fc0959d6709

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม

ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่

“เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ

“ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ”

“เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน”

“เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย

“เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว

“เธอจะทำอะไรน่ะชัย เธอจะทำแบบนี้ไม่ได้นะ”

“ทำไมจะไม่ได้ เมื่อก่อนเธอก็ชอบนิ”

“นั่นมันเมื่อก่อน ตอนนี้ฉันขึ้นชื่อว่าเป็นเมียของพ่อเธอนะ” สีหน้าและแววตาของเธอมันจริงจังมาก ไม่ว่าผมจะมองเข้าไปในดวงตาของเธอสักแค่ไหน แววตาของเธอก็ไม่มีผมอยู่ในนั้น แม้ภาพสะท้อนจะเป็นผม แต่คนที่อยู่ในใจเธอคงเป็นผู้ชายอีกคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าพ่อ ยิ่งมองผมก็ยิ่งเสียใจ

“เหรอ ได้งั้นถ้าเธอไม่บอกเรา เราก็จะทำให้เธอเป็นเมียของเราเอง! ให้มันรู้ไปว่าระหว่างพ่อกับเราใครมันจะทำให้เธอร้องได้ถึงใจมากกว่า”

“ไม่นะชัย กรี้ดดดด ใครก็ได้ช่วยที” ผมไม่สนใจหรอกครับว่าเธอจะร้องไห้จะเป็นจะตายยังไง ผมพุ่งไปไซ้ที่ซอกคอของเธอ ทั้งดูดและเลีย แต่มันไม่ได้ง่ายแบบนั้นเท่าไรนัก เพราะแพรวเองก็พยายามที่จะหลีกหนีจากสัมผัสของผมไม่หยุด

“ไม่นะชัย อย่าทำแบบนี้ เราเป็นเมียพ่อเธอแล้วนะ”

“แต่เธอกำลังจะกลายเป็นเมียเราอีกครั้งแพรว อย่าร้องเพราะยังไงก็ไม่มีใครช่วยเธอได้” ผมไม่ชอบเสียงร้องของเธอเลย ผมจึงจับใบหน้าของเธอให้องศาเหมาะกับการที่ผมจะป้อนจูบให้เธอ ผมไล้ขบเม้มไปตามริมฝีปาก แต่พอจะส่งลิ้นเข้าไปทักทายด้านในเธอก็ไม่ยอม ผมจึงเลื่อนมือไปบีบนมแพรวแรง ๆ เพื่อให้เธอส่งอ้าปากส่งเสียงร้อง และก็เป็นไปตามที่ผมคิด พอเธออ้าปากผมก็สิ่งลิ้นเข้าไปกวาดชิมความหวานจากด้านในทันที หวานเหมือนเดิมแม้ผมจะไม่ได้สัมผัสมานาน

“อื้อออ” ผมไล้ต้อนป้อนจูบที่ห่างหายมานานให้เธอไม่หยุด ส่วนมือของผมก็สอดเข้าไปภายใต้เสื้อจากทางด้านหลัง ตะขอเสื้อชั้นในถูกผมปลดไปอย่างง่ายดาย

“อึก.ก ไม่นะชัย อย่าทำแบบนี้”

“เธอไม่คิดถึงเราเหรอแพรว ควยเรามันคิดถึงเธอจะตาย” ผมใช้ควยที่คับตุงภายใต้กางเกงกระเด้าเข้าใส่หอยเธอเบา ๆ ให้เธอได้รู้ว่าผมน่ะคิดถึงหอยเธอมากแค่ไหน

“ม…ไม่ เรามีสามีแล้ว และเขาก็เป็นพ่อของเธอนะชัย หยุดเถอะ”

“เลิกพูดสักทีว่ามีพ่อเราเป็นผัว! ควยเราจะเย็ดหอยเธอในอีกไม่นานยังกล้าที่จะพูดถึงชายคนอื่นให้เราได้ยินอีกเหรอ” ยิ่งให้เธอพูดก็เหมือนมากระตุ้นอารมณ์โมโหของผม อุตส่าห์คิดไว้ว่าตอนแรกแค่จะเข้ามาถามเรื่องเธอกับพ่อ แต่แพรวก็ลีลาไม่ตอบสักที โดนผมจับจูบบีบนมก็แล้ว ยังจะมาพูดถึงคนอื่นแบบนี้อีก ต้องกระเด้าควยใส่ใช่ไหมถึงจะจำได้ว่าผัวตัวเองคือใคร

“ไม่นะชัย!! อย่าถอดนะ อร้ายยย! ใครก็ได้ช่วยด้วย!!” ผมถอดเสื้อผ้าเธอออกไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ร้องเข้าไปตอนนี้ อีกหน่อยสิ่งที่เธอได้ร้องก็จะมีแต่เสียงครางเท่านั้น พอลอกคราบเธอออกไปจนหมด ผมมุดหน้าเข้าไปชกชิมน้ำจากหอยที่ผมไม่ได้กินมานาน ทันทีที่ลิ้นแตะสัมผัสรสชาติเดิม ๆ ก็ไหลย้อนเข้ามาให้หวนคิดถึง

“อร้ายย ไม่นะชัย อื้ออ.อ อย่าเลียนะ”

แผล็บ แผล็บ

“อื้มม หวานมากเลยเมียจ๋า” ปากผมไล้เลียซดน้ำของเธอไม่หยุด กางเกงตัวเก่งก็ถูกผมดึงลงให้ควยผมดีดผึงขี้นมา มันพร้อมที่จะเสียบเธอแล้วครับ

“อื้ออ ชัยพอแล้วแพรวไม่ไหวแล้ว อ๊า!!”

“เสร็จแล้วเหรอเมียจ๋า งั้นผัวจะเสียบควยเข้าไปแล้วนะ”

“ไม่นะ ชัยอย่าใส่เข้ามาแค่นี้เราก็ทำผิดต่อพ่อเธอมากแล้วนะ”

“ใครสนกันละ เธอเป็นเมียเราผัวเราน่ะมาหลังเธออีก” ผมจับสะโพกผายของเธอไว้ไม่ให้ขยับหนีควย จากนั้นผมจึงทำการกดควยเข้าไปในหอยเธอจนมิดลำในดอกเดียว

“อ๊าส์!! ฟิตเหมือนเดิม ตอดควยผัวไม่หยุดแบบนี้คิดถึงล่ะสิ”

“ม…ไม่นะ เอามันออกไปชัย อร้ายย!” ร้องแต่บอกให้เอาออกไปอยู่นั่น ดีในเมื่ออยากให้เอาออกนักผมก็จะกระแทกให้จุกกันไปเลย น้ำว่าวผมก็จะปล่อยใส่หอยเธอดูสิถ้าท้องขึ้นมาเธอจะยังปฏิเสธว่าไม่ใช่เมียผมอยู่ไหม

“อึกก.กก ชัย ร…เราจุก..ก” เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่กระท่อนกระแท่น ก็แน่สิโดนกระเด้าควยใส่เน้น ๆ ทุกดอกขนาดนี้ไม่จุกให้มันรู้ไป

“ซี๊ดดด” ผมเกร็งตูดเร่งอัดเด้าควยใส่เธอไม่ยั้ง เธอเล่นตอดรัดไม่หยุดแล้วจะไม่ให้ผมแตกได้ไง ผมซอยเอวใส่เธอได้ไม่นานน้ำผมก็พุ่งกระชูดใส่หอยเธอไปเต็ม ๆ

“โอ้ววว โคตรเงี่ยนควยเลยว่ะ ขนาดโดนเธอรีดน้ำไปขนาดนี้แล้วเรายังอยากเย็ดเธออยู่เลย”

“ไม่นะชัย ไม่เอาพอแล้ว ฮึกก.ก” เธอยกมือพนมขึ้นมาร้องไห้อ้อนวอดขอไม่ให้ผมเย็ดเธอต่อ แต่ใครสนละผมจับเธอให้หันก้นมาทางผม จากนั้นผมที่ยืนซ้อนหลังเธออยู่ก็เด้าควยใส่หอยเธอต่อ แค่น้ำเดียวมันจะไปพออะไร ผมเย็ดเธออยู่แบบนั้นจนแตกไปสามน้ำ และหลังจากนั้นผมก็มักจะแอบมาเย็ดเธอเรื่อย ๆ เสมอ ผมไม่สนใจแล้วครับว่าเธอจะรู้จักกับพ่อผมได้ยังไงรู้กันมานานแค่ไหน แต่ที่รู้ ๆ คือเธอเป็นเมียทั้งผมและพ่อผม เราอยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียโดยที่พ่อผมไม่รู้เรื่องอะไร

ไม่นานเธอก็ตั้งท้องพ่อผมเขาดีใจใหญ่เลยที่รู้ว่าแพรวท้อง เหอะแต่ผมคิดว่าลูกในท้องเธอน่าจะเป็นลูกผมนะครับ ก็นะพ่อผมอายุมากแล้วจะไปมีน้ำยาอะไร สู้ผมที่ยังหนุ่มยังแน่นไม่ได้หรอก ขอบคุณนะพ่อที่พาเธอกลับมาให้ผมเย็ดอีกครั้ง ยังเอามันส์เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเล กับเจ้านายขี้เงี่ยน เรื่องเสียวของ มะปราง เกิดขึ้นในค่ำคืนที่เธอต้องออกเรือไปลงอวนกับเจ้านาย ซึ่งเป็นเรือเล็ก มีพื้นที่ไม่มากนัก นัด ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้านาย มีอายุมากกว่าเธอ 4 ปี เขาเป็นลูกชายของเถ้าแก่ ที่ต้องมารับช่วงในการหาปลาครั้งนี้ และดูเหมือนว่าทั้งสองก็แอบมีใจให้กันอยู่ไม่น้อย ดังนั้น ในการออกมาหาปลาครั้งนี้ บทสนทนาเลยดูหวานกว่าปกติเล็กน้อย “เดี๋ยวฝากดูอวนด้วยนะ ไปเยี่ยวที่ท้ายเรือแป๊บเดียว” นัดพูดแล้วยิ้ม แต่มะปรางกลับยิ้มมากว่า “ตรงนี้ก็ได้ หนูดูอยู่ ไม่เห็นต้องอายเลย” “ตรงนี้ไม่ได้หรอก เพราะถ้าควยแข็งมันเยี่ยวไม่ถนัด…” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน…

เรื่องเสียว ซี้ด..อ้าาาา..เขาคือ”อาม”ลูกศิษย์ของเธอนั่นเอง  ผมชื่อวิชัยอายุ 45 ภรรยาชื่อเยาวภาอายุ 40 รูปร่างสะดุดตา 37-26-39 ยังไม่มีลูก เราทั้งคู่รับราชการเป็นครู สอนอยู่คนละจังหวัดสองอาทิตย์ผมจะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ระยะหลังคนทางบ้านส่งข่าวมาบอกว่าภรรยาผมอาจมีอะไรๆกับคนอื่น ผมมาคิดดูมันจะเป็นไปใด้หรือ อายุเธอก็ 40 เข้าไปแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับในรูปร่าง หน้าตาของเธอเพราะเธอออกกำลังกายอยู่เสมอ โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจ บั้นท้ายเธอก็บึ๊บบั๊บ อวบผายชวนให้หลง เธอคุยเก่ง ยิ้มเก่งร่าเริงสดชื่นแจ่มใส แต่งตัวเซ็กซี่ทันสมัยทำให้ดูไม่แก่ ในโรงเรียนเธอเป็นครูสาวที่เด่นที่สุด ขนาดรู้ว่ามีสามีแล้วครูหนุ่มๆยังแอบสนใจภรรยาผมเลย แต่นอกจากผมแล้วคงไม่มีใครที่ใด้เชยชม และลิ้มลองดูว่าเนินเนื้อข้างในเธอเยี่ยมขนาดไหน ภรรยาผมอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว ผมจะหาคนทำงานบ้านมาอยู่เป็นเพื่อนเธอก็ไม่เอาเธอบอกกลัวโดนขโมยของ…

เรื่องเสียว ของฝากลูกผู้ชาย ที่นี้มาดูวิธีการสำหรับคุณผู้ชายที่จะทำให้คุณผู้หญิงของคุณ รู้สึกเกิดความประทับใจในตัวของคุณบ้าง เริ่มจากการสำรวจรูปพรรณสัณฐานเนินเนื้อนางจากภายนอก ซึ่งแต่ไหนแต่ไรคุณอาจไม่เคยสนใจดูอย่างใกล้ชิดและจริงจังมาก่อน บริเวณ ที่ลาดมาจากท้องน้อย คุณจะพบกับ “เนินนาง” หรือ “โคกพระนาง” ที่มีขนาดน้อยใหญู่สูงต่ำแตกต่างกันไป เนินนี้มักปกคลุมด้วยกลุ่มขน หนาบ้างบางบ้างแล้วแต่คนอีกเหมือนกัน ถัดจากเนินลงมานิดหน่อยจะพบสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า ซึ่งต่ำลงมาจะมีรอยแยก หรือปากช่องแคบมะละกา รอยแยกของบางคนประกบกันแน่นหนา แต่ในบางคนก็เพียงแย้มยิ้มอยู่พองาม (อิอิ) ปากช่องแคบมะละกานี้จะ มีม่านปิดไว้สองชั้น ม่านชั้นนอกคือ “แคมใหญ่” เป็นม่านที่หนาและหนัก หากใช้นิ้วมือแหวกเบาๆ ด้วยความรักและทะนุถนอม ก็จะพบ “ม่านชั้นใน”…

เรื่องเสียว มันทั้งเสียวทั้งแน่น…เสียวอ่ะ…หนูไม่รู้ตัวจริงๆ  หวัดดีเพื่อนๆ ทุกๆ ท่าน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆ กับเพื่อนๆ ที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆ นั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆ ดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี…

เรื่องเสียว เด็กคาราโอเกะ โดนป๋ากับเพื่อนรุมสวิงเย็ด ”เสียวก็เสียว เจ็บก็เจ็บ ควยพวกเขาใหญ่มาก”  จำได้ว่าวันนั้นเราสองคนได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า เราใส่แต่เสื้อเชิ๊ตสบายๆ ตัวหนึ่งกับกระโปรงบานโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย กระดุมเสื้อสองเม็ดบนถูกปลดออกมองเห็นก้อนเนื้อสีขาว และปุ่มปมสีชมพูคล้ำอยู่รำไร ระหว่างทางเราพูดคุยกันถึงเรื่อง sex ของเราพลางลูบไล้ควยป๋าผ่านกางเกง ขณะเดียวกันป๋าก็เอื้อมมือข้างที่ว่างมาลูบหัวนมเราเล่นเบา ๆ เรารูดซิบกางเกงป๋าลงมาลูบไล้ลงบนควยของป๋า มันค่อยๆ แข็งขึ้นทีละน้อย เราอดทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียควย เริ่มจากใช้ลิ้นค่อยๆ เล็มจากหัวลงมาเรื่อยๆ จนถึงโคน แล้วก็ลากลิ้นกลับลงไปอีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มือประคองควยขึ้นเลียที่หัวควยรอบๆ เบาๆ ได้ยินเสียงป๋าครางมาแผ่วๆ เราจึงค่อยๆ อมควยป๋าลงไปทีละนิดทีละนิดจนสุดโคน จากนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว อารมณ์ เคลิ้ม เย่อสาวในออฟฟิศ ที่ผ่านมาเป็นวันที่โชคดีสำหรับผม ซึ่งเจ้านายเรียกใช้งานด่วนต้องเข้าออฟฟิศ ซึ่งในออฟฟิศที่นี่มีคนที่ผมแอบชอบมานานแล้วไม่สวยมากแต่ ดูดี มีเสน่ห์ ไม่งั้นผมไม่สน และไม่ลงทุนซื้อขนม ผลไม้หรอก หลายครั้งมาก จนเธอไว้ใจ เธอชื่อ พี่อิ๋ว ” เป็นมือขวาเจ้านายผม และ ผมเองต้องรีบกลับมาเคลียร์ เงิน และบิลฯ ก่อนออฟฟิศปิด เข้ามาถึงออฟฟิศก้อห้าโมงเย็นแล้วตอนนี้พนักงานหลายคนเริ่มเตรียมตัวกลับบ้าน ผมยังรอคิวเคลียร์เงินเลยลงไปซื้อขนมที่เธอชอบและผลไม้ และกลับขึ้นมาก้อเหลือ พี่อิ๋ว อยู่คนเดียว ออฟฟิศนี้มีพนักงานสิบกว่าคนเอง ที่เหลือเป็นพนักงานอยู่ตามสาขาอีกเจ็ดสาขา…

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย” “โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน “แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง” ‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ “ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเปิดซิง รู้จริงๆ ว่าโคตรเสียว ครอบครัวอื่นๆ อาจจะสงสัย เมื่อมองมาจากภายนอก ว่าทำไม ฉันกับพี่ชาย เราสองพี่น้องจึงดูรักกันมากกว่าพี่น้องคู่อื่นๆ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน แต่ทว่าสำหรับฉันแล้ว มันคือเรื่องราวที่แสนวิเศษจริงๆ นั่นเพราะว่า มันเป็นสิ่งที่มากกว่าความรักเสียอีก มันเรียกว่าความผูกพัน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเมื่อสี่ปี่ก่อน ตอนที่ฉันเพิ่งขึ้น ม.1 ส่วนพี่ชาย กำลังขึ้น ม.3 เรื่องเพศในยุคสมัยนั้นยังไม่ใช่เรื่องที่เปิดเผยมากนัก ถ้าจะพูดตรงๆ แล้ว มันก็ยังคงเป็นในตอนนี้เช่นกัน แต่ว่า…ฉันเลือกที่จะเรียนรู้มันกับพี่สองคน จากการถามเขาไปตรงๆ…

เรื่องเสียว อ่อยมากๆ เลยโดนลากมากระหน่ำเย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้จะไม่เกิดเลย ถ้านางเด็กสาวข้างบ้านนั้นจะไม่เข้ามาเล่นหูเล่นตาด้วยบ่อยๆ “ลุงขา…อยากมีเมียเด็กเหมือนในเพลงไหมคะ ?” “ลุงๆ วันนี้อากาศดี เหมาะกับการมาเป็นผัวหนูนะ” “ลุงจ๋า…เมื่อไหร่จะอยากมีเมีย เป็นหนูคะ” เธอมักจะถามด้วยคำพูดอะไรแบบนั้นเสมอๆ ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่ท่าทางก๋ากั่น แก่นแก้ว เหมือนม้าดีดกะโหลก และเป็นคนตรงๆ รวมทั้งวาจาของเธอก็ไม่เข้าหูเท่าไหร่ด้วย ทั้งๆ ที่ภาสอายุแค่เพียง 30 เท่านั้นเอง และเธอก็ 20 ปีแล้ว การที่เขาอายุห่างจากเธอเพียงสิบปีไม่ได้ทำให้เธอควรจะเรียกเขาว่าลุงเลย ทว่าสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือ ยิ่งได้เห็นเธอทุกๆ วัน…