เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม”

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b887e0b981e0b882e0b881 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b895e0b988e0b8ad 64fc6d9bc8043

เรื่องเสียว เมียโดนลงแขก รุมเย็ดต่อหน้า ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม”

หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์ เมียเคยโดนลงแขกมาเล่าครับ ผมอายุ 39 เมีย 32
เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง เดือน เมษายน ที่ผ่านมาครับ โดยผมกับเมีย ไปงานวัดแห่งนึงใน
จังหวัดนนทบุรี วัดเขามีงานตลอดทั้งคืน มีทำบุญ มีดนตรี ตลอด พอช่วงดึกๆ ประมาณ
ตีหนึ่ง ผมกับเมียก็ออกจากวัด จะเรียกแทกซี่กลับบ้าน แต่ไม่มีรถเลย ก็เลยเดินออกจากตัววัด
ไปค่อนข้างไกลมาก เป็นกิโลอยู่
บังเอิญว่ามีเด็กแว้น ขี่มอไซค์ ผ่านมา ประมาณได้ว่า สิบกว่าคัน มาถามว่าจะไปไหน ผมบอกว่าจะกลับบ้าน มันเดินไปคุยกันเองซักพัก แล้วอยู่ๆ มันก็มารุมล้อมผมกับเมียไว้ จากนั้น มันช่วยกันจับผม
แก้ผ้าหมดตัว แล้วมัดผมติดกับเสาไฟฟ้า ข้างทาง ส่วนเมียผมโดนเด็กแว้นกลุ่มนั้น จับแก้ผ้าเหมือนกัน แล้วช่วยกันรุมเย็ดเมียผมต่อหน้า มันจับเมียผมแบกมาต่อหน้าผม แล้วถ่างขา แหวกรูหีเมียผม

มันจัดการเอาควยฟาดเข้าที่ร่องหีของเมียผมจนเสียงเมียผมคางดังขึ้นมา

“อ๊ะ อ๊ายยยย…เสียวววววว……อื๊ออออ……อืมมม์”

มันไม่รอช้า กำควยแน่นแล้วจรดหัวควยเข้าที่รูหีของเมียผม ทันทีที่ดันเข้าไป ความแน่นของรูหีเมียผมก็ทำให้มันครางออกมาด้วยความเสียว ยิ่งเงี่ยนก็ยิ่งรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์

“ซี้ดดด….หีโคตรดูดควยดีจังเลยว่ะ ตอดมากๆ แบบนี้ยิ่งเย็ดมันส์”

“อ๊ะ….อ๊ายยย…..เสียวจังเลย….อื๊ออออ….ควยใหญ่จังเลย หีฉีกแล้ววววว อ๊ายยยย……”

ทันทีที่ลำควยเข้าไปจนสุด มันก็เริ่มระรัวเอวกระแทกเย็ดหีเมียผมทันที มันเลิกชายเสื้อเมียผมขึ้นแล้วจัดการดูดนมไซ้คอเมียผมไปด้วยเพื่อเพิ่มอรรถรส ระหว่างการเย็ดที่ตอกย้ำในรสสวาทที่มันส์มากมายมหาศาลในเวลานี้ เสียงมันกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเมียผมนั้นดังสะท้านออกมาด้วยความแรงและเร็วของมัน

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะๆๆๆๆๆๆ

แล้วมันก็เอาควยเย็ดจากด้านหลังเมียผม ซักพักก็โดนเย็ดรูหน้าพร้อมๆ กัน ”พวกมันรุมผลัด สลับ สับเปลี่ยนกันเย็ดหีเมียผม” เมียผมร้องเสียวตลอดเวลาที่โดนลงแขกเลย ผมควยแข็ง น้ำเยิ้มตลอดเลยครับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า…อ๊า…เสียววว…เสียววววว….โอ๊วววว….หีจะฉีกแล้ว….อื๊อออออ” เมียผมร้องคราง โอบกอดคอมันเอาไว้แน่น สองขาเกี่ยวเอวโอบรัดลำตัวของมันเอาไว้ประหนึ่งไม่อยากจะให้ทุกๆ อย่างจบลง มันส่งเสียงครางต่ำลงในลำคอ แล้วจัดการเร่งจังหวะอย่างหนักหน่วงเพราะความเสียวตอนนี้มันเพิ่มขึ้นเป็นทบทวีคูณ จนในช่วงเวลาสุดท้ายที่ความเสียวมาจรดที่ปลายหัวควย มันเร่งเร้าจังหวะเย็ดหีเมียผม แล้วดึงควยออกมารูดชักต่อหน้าต่อตาของผม

เสียงหายใจหอบเหนื่อยของทั้งมันและเมียผมดังขึ้น มันชักควยรัวๆ ด้วยความเสียว สีหน้าบิดเบี้ยว ครางกระเส่า

“โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าหหหห์….แตก แตกแล้ววว…ซี้ดดดดดด” น้ำควยของมันพุ่งขึ้นเป็นสาย ถึงเนินอกของเมียผม ครั้งแล้วครั้งเล่าจนร่างกายเมียผมเปียกชุ่ม ไปด้วยน้ำเงี่ยนของพวกมัน เมียผมครางออกมาเสียงกระเส่า

“อืมมมม….อ๊ะ..อ๊าาาา…อ๊าาาา….“

เมียผมโดนพวกเด็กแว้นกลุ่มนั้นรุมเย็ดไป ไม่ต่ำกว่า สิบควย มีเย็ดรูหี รูตูดพร้อมกันด้วย เย็ดกันประมาณ ตีสองครึ่งน่าจะได้ ถ้าจำไม่ผิด แล้วมันก็ขี่รถหนีไป
สภาพเมียผมนะ นอนกลางฟุตบาต แก้ผ้าล่อนจ้อน ผมกระเซิง ตามเนื้อตามตัว มีน้ำเชื้อเต็มไปหมดเลย ที่ปากยังมีเลย จนเมียผมคลานมาแก้มัดให้ผม จากนั้นเราสองคนแอบอยู่ ข้างทางจนเช้า
แล้วกลับเข้าวัด รอเจ้าหน้าที่มาเปิดห้องน้ำให้ อาบน้ำเสร็จ กินข้าววัด แล้วถึง เดินโซเซ เรียกแทกซี่กลับบ้าน หลังจากนั้นเมียผมเริ่มชอบลงแขก ผมเองก็ชอบนั่งดูหรือแอบดู โดยผมแอบติดต่อ พวกวินมอไซค์หรือไม่ก็ ช่างก่อสร้างที่พอรู้จักกัน ไม่เกินห้า หก คน มาลงแขกเมียผม
แต่จะเปลี่ยนคนไปเรื่อยๆ เดือนละครั้ง ตอนนี้ ทำแบบนี้มี ปีนึงได้แล้ว ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่อเสียว สำหรับคนสวย สองควยไม่ใช่เรื่องยาก เรื่อเสียวบางครั้ง แค่หนึ่งมันอาจจะไม่อิ่มก็ได้ เพราะฉะนั้น วันนี้ “สวย” จึงเลือกเอง ที่จะมากับผู้ชายถึงสองคนในโรงแรมม่านรูดแห่งนี้ เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง มีการประกาศเอาไว้ ว่าอยากหาสาวสวยมาร่วมสนุก กับผู้ชายสองคน เธอพูดคุยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตกลงกันได้ และเห็นหน้าตากันหมดแล้ว แน่นอนว่าเธอเองก็สวยสมชื่อ ส่วนอีกฝ่ายก็หล่อไม่แพ้กัน นั่นทำให้เธอไร้ท่าทีจะลังเลใดๆ ที่ได้มากับทั้งสองคนในเวลานี้ และเพราะมันเป็นการนัดเย็ด จึงไม่ต้องสนใจอะไรทั้งนั้น เมื่อมาถึงที่ห้องพักโรงแรม ทั้งสามก็พร้อมใจถอดเสื้อผ้าทั้งหมดทิ้งไปแล้วเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ทอดกายลงบนเตียง พร้อมกับชายหนุ่มทั้งสองคนที่เข้ามารุมล้อมเธอ นี่เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ทำให้เธอนั้นได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน ยั่วเสียวนักเรียน “หญิง” สาวในชุดนักศึกษาผมยาว สาวสวย เดินขึ้นบันไดเพื่อไปเป็นครูฝึกสอนวันแรกที่ โรงเรียน “เธอสอนห้อง 6 นะ ห้องนี้แสบมาก เกเรไม่เรียนหนังสือ แต่ก็สอบผ่านรอดมาได้ทุกปี”ครูใหญ่พูด “มีนายนัทหัวโจกเลย พาเพื่อนเที่ยว เกเร”ครูอีกคนเสริม หญิงนั้งพยักหน้า “เอ้า นี่ครูอิงครูประจำฉันห้อง6นะ ” ครูใหญ่แนะนำ สาววัย27ปีในชุดทำงาน “สวัสดีค่ะ”หญิงสวัสดี แต่อิงไม่ตอบนั้งก้มหน้า “คือเขาเป็นคนเงียบๆ สงสัยเงียบๆถึงจะเอาเด็กห้องนั้นอยู่มั้ง”ครูใหญ่พูด “ค่ะ”ครูอิงตอบสั้นๆๆแล้วลุกออกจากห้องไป “เขาเงียบๆอย่างนี้แหละไม่รู้ทำไมสองมา2ปีแล้ว เอ้าได้เวลาแล้วเธอไปสอนเลยดีกว่านะ”…

เรื่องเสียว ลุงภารโรง ครูสุดา “ลุงจ๊ะ…ลุงภารโรงอยู่ไหมจ๊ะ ฉันครูสุดาจ้ะ”เสียงตระโกนเรียกหน้าห้องพักทำให้ชายวัยกลางคนเจ้าของห้องที่ แก้ผ้านั่งถ่างขาตาจ้องดูหนังโป๊มือขวากำคว ยรูดอย่างเมามันจำต้องหยุดมือกลางครันอย่างหงุดหงิดร้องตระโกนออกไปว่า “อยู่ครับ…เดี๋ยวผมออกไปครับ”สิ้นเสียงแกคว้ากางเกงชาวเลขาสั้นมาสรวม อย่างรวดเร็วเดินคว ยแข็งเป็นลำตุงกางเกงไปเปิดประตู “สวัสดีจ้ะลุง…ฉันมีเรื่องมารบกวนลุงหน่อยจ้ะ”เสียงทักดังขึ้นทันทีที่แก ก้าวท้าวออกจากห้อง “สวัสดีครับคุนครู มีเรื่องอะไรครับ” “คือไฟที่ห้องพักของฉันมันไม่ติดจ้ะ ไม่รู้จะแก้อย่างไร ลุงพอมีเวลาว่างไปดูให้หน่อยได้ไหมจ๊ะ” “ได้ครับ…เดี๋ยวผมไปดูให้ว่าแต่ครูอยู่บ้านหลังไหนครับ” “ฉันอยู่ห้องที่17จ้ะ”เธอบอก “งั้นครูกลับไปก่อนนะครับผมขอทำอะไรสักนิดก่อนแล้วจะรีบตามไป” “จ้ะ…เธอรับคำ”สิ้นเสียงของเธอภารโรงเจ้าของห้องหมุนตัวกลับเข้าห้องส่วน ครูสาวก็หันกายกลับจะไปคอยที่บ้าน แต่ในขนะที่เดินกลับนั้นเธอแปลกใจว่าทำไมภารโรงไม่มากับเธอ ลุงแกทำอะไรค้างอยู่นะ เธอถามตัวเอง เธอบอกกับตัวเองว่าในขนะที่ยืนคุยกันอยู่นั้นเป้ากางเกงของลุงภารโรงมัย ตุงอย่างไรไม่รู้มันเหมือนมีอะไรไปค้ำยันไว้ เธอยังเห็นว่าไอ้ที่ตุงๆอยู่นั้นมันพยักหงึกๆแล้วเธอยังเห็นอีกว่าตรงส่วน ที่ตุงนั้นมีรอยเปียกเป็นดวงหรือว่าลุงภารโรงพาใครมาเยดในบ้าน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นในสันดานมนุษย์ทุกคนธอจึงวกกลับมายังบ้านของลุง…

เรื่องเสียว เขาใหญ่ เป็นเหตุ แฟนโดนเอ็น 7.5 นิ้ว มุก 4 เม็ด หวัด ดีครับผมชื่อบอลอยากจะเล่าเรื่องของผมในอดีตให้ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 1 ปีที่แล้วผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อนุ้ยครับ เราเป็นแฟนกันมา3-4ปีแล้วและเคยได้เสียกันหลายครั้งแล้ว นุ้ยเป็นคนตัวเล็ก อายุ 22 ส่วนผม อายุ26 นุ้ยสูง 160 หุ่น 32- 25-35 เราสองคนแยกกันอยู่คือ นุ้ยเขาอยู่กับพี่สาวเขา ส่วนผมอยู่คนเดียว ผมจะพานุ้ยมาเย็ดที่ห้องผมอาทิตย์ละ 1-2…

เรื่องเสียว ทั้งล้วงทั้งแยง ถูกใจบ๋อยโรงแรม วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ แตน เมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วม กัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ แตน เมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย…

เรื่องเสียว คุณครูอยากโดนควยผมเหรอครับ ? อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ่อกกก….แค่กๆ “อย่าเพิ่งเอาออกสิครับครู ผมกำลังเสียวควยเลย มาอมควยให้ผมต่อเลยครับ” เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ขณะที่กำลังมองครูสาวฝึกสอนที่นั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของเขานั้นไอโขลกขึ้นมาเพราะว่าไม่เคนรู้ฤทธิ์ควยนักเรียนอย่างเขา แม้ว่าจะอายุเท่านี้ แต่พ่อก็ให้มาเยอะ ทั้งควยใหญ่และยาวจนถลำลึกลงคอกันเลยทีเดียว ตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องเรียนยามเย็น ที่ไม่มีใครอยู่ จ้องมองดูร่องนมใหญ่ของครูสาว ที่ปลดกระดุมลงมาหลายเม็ด ชั้นในลายลูกไม้สีแดงนั้นชวยเงี่ยนจนควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา เขาไม่รอช้าอีกแล้ว ค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของครูสาวเข้ามา แล้วเปลี่ยนจากการนั่งเป็นยืน ยื่นควยเข้าไปจ่อปากของครูสาวอีกครั้งหนึ่ง เรื่องเสียวแบบนี้เขาช่ำชองนัก “อมสิครับครู…อยากโดนควยผมมากไม่ใช่เหรอครับ เชิญเลยครับ” เขาไม่พูดเปล่า…

อ่านเรื่องเสียว เรื่องเล่าของสาวขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำใส” นะคะ วันนี้ ฉันก็จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แบ่งปันประสบการณ์เสียวให้กับทุก ๆ คนได้อ่านกัน อยากจะบอกว่าผู้หญิงเล่าเรื่องเสียวก็มีนะคะ และคิดว่ามันเป็นปกติด้วย ทุกคนมีความเงี่ยนหมด และทุกคนก็ชอบโดนเย็ดกันทั้งนั้น ไม่มีใครรู้สึกว่าสิ่งนี้คือเรื่องนอกความจำเป็นของชีวิตหรอกค่ะ ยิ่งกับฉันแล้วที่เป็นสาวขี้เงี่ยน ฉันเลยมีเรื่องเสียว ๆ ของตัวเองอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวจะทยอยมาเขียนเล่าให้ทุก ๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกันนะคะ และนี่คือประสบการณ์ครั้งแรก หลังจากที่ฉันนั้นได้เข้ามาในเมืองกรุง ตอนนั้นฉันโบกรถแท็กซี่อยู่ที่หน้า บ ข ส. เพราะว่าทางเจ้านายของฉันที่ได้จากการสมัครในกรมแรงงานบอกว่าให้ฉันขึ้นแท็กซี่มาเลย…