เมียโดนควยฝังมุก

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89de0b8b1e0b887e0b8a1e0b8b8e0b881 64fc8e6dc42f5

สวัสดีครับ เมื่อ ปี 45 ก่อนสงครามอิรัคจะเกิดขึ้น และกำลังจะก้าวขึ้นปีใหม่ ผมได้กลับมาจากเมืองนอกพอดีคือผมไปทำงานอยู่ที่อิรัคตะวันออกกลาง ใคร ๆ ก็รู้อยู่ว่า คนที่ไปทำงานแถบตะวันออกกลางนั้นอดอยากเรื่องเซ็กซ์ที่สุด ผู้หญิงหาทำยายากเหลือเกิน จะมีแต่ลา อูฐ ที่พอแก้ขัดไปได้บ้าง คนที่ไปทำงานทีมเดียวกะผมทั้งหมด 14 คน พออีก 4 เดือนจะหมดสัญญาเตรียมตัวกลับกันแล้ว ต่างคนต่างหาข้าวของมาฝากเมียฝากแฟนกัน เราทั้งหมดปรึกษากันว่า จะเอาอะไรมาฝากเมียฝากแฟนดี… ในที่สุดก็คิดตกลงกันได้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่า มุก ตกลงกันได้เราจึงไปฝังมุกตามแคมป์ใหญ่ ๆ ที่เขารับทำ

โดยผมฝังเสีย 3 เม็ดที่ใกล้หัวควยตรงต่ำกว่าเงี่ยงมาหน่อย รับรองว่าถ้าหากเมียหรือแฟนมันโดนเข้ามีหวังหัวใจวายแน่… พอถึงวันกลับต่างคนก็ต่างกระวนกระวายใจนอนไม่หลับ ทั้งตื่นเต้นทั้งดีใจที่จะได้กลับบ้าน และจะได้ลองกับมุกที่ฝังเอาไว้เสียที ว่ามันวิเศษตามที่เขาเล่าลือกันหรือเปล่า เพราะว่าแผลที่ฝังมุกมันหายดีแล้ว ลองชักว่าวเล่นรูดเล่นกับมือมันก็มันดีเหรอก เหลือแต่จะเล่นกับหีจริง ๆ เท่านั้นที่อยากเล่นให้สมกับที่อดอยากมานาน … พอกลับมาถึงบ้านเมียผมก็ดีใจร้องไห้วิ่งมากอดผมใหญ่เลย เธอต่อว่าที่ผมไม่ส่งข่าวมาบอกล่วงหน้า พอตกเย็นเมียทำกับข้าวกับปลามากมายเพื่อฉลองให้กับผม

แต่ผมไม่สนใจเรื่องกินอาหารเหรอครับ ผมสนใจเรื่องเย็ดหีเมียมากกว่า ผมจึงบอกเมียว่าเหนื่อยขอเข้านอนก่อน พอเข้านอนได้สักพักเมียตามเข้ามาในห้อง ถามว่า หลับแล้วหรือ ผมตอบว่ายังไม่หลับเลย เมียผมรู้ใจยังไงไม่รู้ล้วงจับควยของโปรดของเธอ บอกว่า ไหนขอดูหน่อยสิจากไปตั้งนานคิดถึงจังเลย ยังอยู่ดีหรือเปล่า พอเธอจับโดนเท่านั้น ก็ตกใจชักมือกลับเพราะควยมันพองตั้งโด่รออยู่ตั้งนานแล้ว เมียผมตกใจร้องถามว่า เป็นอะไรน่ะพี่ ทำไมจึงมีเม็ดอะไรอยู่ด้วยอย่างนี้

เมียผมไม่รู้เหรอว่า ฝังมุกนั้นคืออะไร ผมจึงเล่าให้เธอฟัง และผมจะขอลองเย็ดกันเลย เธอบอกผมว่ากลัวเจ็บ เพราะเม็ดมันใหญ่ ผมก็ปลอบเมียว่าไม่เจ็บหรอกทำใจให้สบายปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่แล้วกัน แล้วลงมือกอดจูบลูบคลำขยำนมล้วงหีเมีย ผมดูดนมเมียอย่างหิวโหย ล้วงหีเธอจนน้ำเมือกฉ่ำโชกกระทั่งเธอบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ใจจริงอยากเลียหีเมียสักหน่อยแต่ทนไม่ไหวเหมือนกันที่อดอยากมานาน

จึงถ่างขาเมียออกแหกหีดูว่า รูจะกว้างขึ้นกว่าเดิมหรือเล็กลงปรากฏว่าเท่าเดิม เพราะเธอคงช่วยตัวเองแก้เงี่ยนบ่อย ๆ นั่นแหละ น้ำเงี่ยนในรูหีฉ่ำมากจนควยผมกระดกไม่หยุด ผมแยงปลายควยเข้าใส่ได้มิดเงี่ยงเมียก็สะดุ้งเฮือกสูดปากซี๊ดเพราะเสียวที่ กว่าจะโดนของจริงก็นานแรมปี แล้วผมก็ดันมุกจะให้เข้าไปแต่ดันเท่าไรมันก็ไม่ยอมเข้า ทั้งที่น้ำเงี่ยนก็ ออกมาเยิ้มปากรูจนท่วมแต่มันก็คาเม็ดมุกที่ฝังรอบๆ อยู่ ผมต้องกดลงไปทีละเม็ด…ในที่สุดก็เข้าได้หมด เล่นเอาผมกับเมียเหงื่อแตกไปทีเดียว

พอมันเข้าหมดยิ่งคับใหญ่ รูหีเธอก็ตอดขมิบหนึบๆ ซึ่งผิดกับเมื่อก่อน ผมกดแช่ไว้อย่างอร่อยควยเป็นบ้าทีเดียวยังไม่ขยับเพราะ กลัวเธอเจ็บได้แต่เล่นดูดนมเมียดูดปากเธอไปเรื่อยๆ เพราะตั้งแต่ฝังมุกมายังไม่เคยลองกับสาวที่ไหนมาเลย ไม่รู้จะทำให้เมียเจ็บหรือเปล่า หรือจะมันถึงใจอย่างที่เขาเล่ากัน ผมถามเมียว่ารู้สึกเป็นอย่างไร บ้าง เมียผมบอกว่า แน่นรูหีไปหมดพี่ลองขยับดูซิ ค่อย ๆ ก่อนนะ ผมเริ่มขยับกระเด้าสั้น ๆ เนิบ ๆ ช้า ๆ เมียผมสูดปากส่ายเอวบิดตัวเร่า ๆ ผมถามว่าเจ็บหรือ เมียบอกว่า ไม่เจ็บแต่มันเสียวแปลบไปหมดทั้งรูหีเลย

ผมเริ่มชักยาวให้มุกหลุดจากรูหี แล้วกดเข้าไปเสียดสีปากรูโดยเฉพาะติ่งแตดและ กดเข้าลึกให้มุกครูดผนังหีทั่ว ๆ เมียผมผวาเฮือกเด้งหีส่านร่อนร้องอูย ๆ ดีเหลือเกินพี่จ๋า เย็ดแรง ๆ หน่อยเร็วเข้า เธอบอกว่าทั้งเสียวทั้งมันทั้งอร่อยอย่างไม่เคยได้รับมาก่อน ผมดีใจมากที่เมียมีความสุข แต่ผมไม่เร่งรีบกระเด้าไปเรื่อย ๆ ช้าบ้างเร็วบ้างสังเกตว่ารูหีเธอขมิบตอดอย่างไม่หยุดหย่อน แอ่นหีเกร็งตัวสั่นสะท้านร่างกระตุกไปแล้วหลายครั้ง ผมแปลกใจเหมือนกันว่าทำไมเย็ดกันแต่ก่อนเมียไม่ค่อยเสร็จ มาครั้งนี้เธอเสร็จติดต่อกันหลายครั้ง ผมถามเธอว่าเสร็จหรือยัง เธอบอกว่า เกือบ 10 ครั้งแล้วพี่จะไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกิน

ผมกระแทกรูหีเธออย่างเมามันจนน้ำควยพุ่งก็กดแช่เธอก็เสร็จตามอีก เธอบอกผมว่าอย่าไปเอากับใครเข้าละ เดี๋ยวเขาจะหลงผม ผมก็หัวเราะ แล้วคืนนั้นผมก็เย็ดเธอจนเธอร้องลั่นดังไปทั้งบ้าน เมียผมร้องจนเสียงแหบ เสียงแห้งแล้วไม่มีเสียงแต่ก็เด้งไม่หยุด แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าวันต่อมาเมียไม่มีเสียง ทั้งเอวก็เคล็ดไปหมดเธอหมดแรงแทบลุกไม่ไหวเลยครับ แล้วเธอก็หึงผมเป็นที่สุด เธอบอกว่าอย่าไปเอามุกออกนะ มันช่วยให้เธอมีความสุขอย่างเหลือเชื่อเหลือเกิน เดี๋ยวนี้เมียผมจะเข้านอนแต่หัวค่ำ กินข้าวเสร็จดึกผมไปนอนเย็ดกันเลยละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีผู้โดยสาร คารถปรับอากาศชั้น1 ขย่มจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ด้วยความที่มีพื้นฐานหน้าตาดี และทำงานเป็นเด็กรถทัวร์ มันเลยทำให้ผมนั้นได้เดินทางไปในหลายๆ ที่ พร้อมกับปัดโปรแกรมหาคู่ และค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีจังหวัดไหนเลยที่ผมไปแล้วผมจะไม่ได้เย็ดหีใคร มีคนเข้าหาผมมากมายก่ายกอง และพร้อมที่จะเสนอตัวให้ผมเย็ดอย่างเต็มที่ นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ผมอายุเกือบจะ 30 แล้ว แต่ยังไม่มีคู่เป็นตัวเป็นตน เพราะคิดว่ายังคงสนุกกับการเย็ดไปทั่วแบบนี้อยู่นั่นเอง แล้วครั้งนี้มันก็เป็นอะไรที่ผมนั้นรู้สึกตื่นเต้นมากๆ มันไม่ได้เกิดในระหว่างที่ผมพักรถ หรือว่าพักผ่อน แต่มันเกิดขึ้นในเวลาที่ผมนั้นกำลังทำงานอยู่นั่นเอง ผมปัดเจอกับสาวคนหนึ่ง เธอค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว และผมก็ดันมาเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่บนรถที่ผมกำลังทำงานอยู่ เธอเดินทางไปในจังหวัดปลายทาง นั่นเลยทำให้เราได้พูดคุยกันบ้าง ทั้งเดินมาทักทายกัน รวมทั้งคุยกันผ่านมือถือด้วยเช่นกัน ซึ่งเมื่อบทสนทนามันมาได้สักพัก…

เรื่องเสียว เพื่อคำว่าเพื่อน…”สาวโรงงาน” น้องมีชื่อว่าเม้า อายุ 23 ปี น้องเป็นคนจังหวัดราชบุรีก็ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เท่าไรนักนะคะ ตอนนี้น้องได้เข้ามาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยองน้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ…

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก ถูกรุมเย็ด เบส กับ พรีม พึ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้ เบส เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่ จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ไกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน เบส อยากให้ พรีม ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิให้เค้าซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนไกล้ค่ำ พรีมในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาพรีมเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา เบสประคองเจ้าสาวที่กำลังจะเสียสาวให้เค้าในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูประคองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เบสเดินอ้อมไปด้านคนขับ ทันใดนั้นก็มีคนโผล่พรวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดจ่อคอ…

เรื่องเสียว พี่สาวลูกของป้า “ เย็ดพี่เหอะ เร็วๆ ไม่ไหวแล้ว ”  ผมเป็นนักศึกษาอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมอยู่บ้านกับพี่นก พี่สาวซึ่งเป็นลูกสาวของพี่สาวแม่ผม ซึ่งก็คือลูกป้าผมเอง ผมมาเรียนที่วิทยาลัยจึงต้องมาอาศัยอยู่กับบ้านป้า จนปีที่แล้วป้าผมท่านเสียไป ผมจึงต้องอยู่เป็นคนเฝ้าบ้านของป้า เพราะพี่นกไปทำงานกับแฟนเขา พี่นกจัดได้ว่าเป็นคนที่สวย น่ารัก และเป็นคนผิวขาว พอพี่นกแต่งงานก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาและทำงานบริษัทของญี่ปุ่น ที่นวนครด้วยผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียว จนพอพี่นกท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่ที่บ้านเพื่อรอคลอด จนคลอดลูก มา 4 เดือนกว่าๆแล้ว พี่เขยก็มาเยี่ยมนับครั้งได้ครับแค่ 2 ครั้งเอง ตัวผมเองผมยอมรับว่าผมมีความต้องการทางเพศสูงมากครับ เวลาว่างๆ…

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่ “เอมอร” ลูกเลี้ยงของผมนั้นเมากลับบ้านมา เธอทิ้งตัวลงที่โซฟา เพราะเธอรู้ว่าวันนี้แม่ของเธอจะไม่กลับบ้าน และผมเองก็ไม่ค่อยจะเจ้ากี้เจ้าการอะไรกับเธออยู่แล้ว บางทีเธออาจจะคิดว่าผมไม่ใช่พ่อเธอจึงไม่ควรมีสิทธิ์มีเสียงอะไรในการดำเนินชีวิตของเธออยู่แล้วนั่นเอง เธออยู่ในช่วงวัยต่อต้าน ผมเองเข้าใจ ทุกๆ อย่าง…มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะอยากใช้ชีวิต และผมก็ให้เธอใช้ชีวิต แต่เธอจะมานอนที่โซฟาทั้งๆ ที่อากาศตอนนี้ค่อนข้างหนาวจัดไม่ได้เลยจริงๆ ผมจึงค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วบอกกับเธอเบาๆ ว่าเดี๋ยวน้าจะพาเธอขึ้นไปบนห้องนะ ผมไม่กล้าเรียกตัวเองว่าพ่อหรอก ผมไม่มีสิทธิ์นั้น ผมรู้ดีแก่ใจ และนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าแบบนี้มันสมควรแล้ว ผมพาเธอขึ้นมาบนเตียงได้สำเร็จ จับเธอลงไปนอนแล้วเอาผ้าห่มเตรียมห่มให้เธอ ทว่าในตอนนั้นเธอก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพราะว่าเผลอไผลไปเพียงวูบเดียว…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…

เรื่องเสียว ช่างไม้สายเย็ด กระหน่ำกรรมกรหีใหญ่คาไซต์ก่อสร้าง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นบนความช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าเธอนั้นมองผมด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการน่ะสิครับ… มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่ผมจะต้องอดทนกับสายตาของเธอที่มองมาแบบนั้นในทุกๆ วัน ไม่มีอะไรง่ายเลยทีเดียว สุดท้าย ในเที่ยงวันนี้ วันที่ผมเองมานั่งกินข้าวอยู่ในห้องช่างที่ผมรับผิดชอบงานเพียงลำพังคนเดียว เธอก็เข้ามาหาผมพร้อมกับชาไทยหนึ่งแก้ว และการพูดคุยเพียงเล็กน้อย ทำให้ผมนั้นลืมตัวทุกๆ อย่าง ดึงเธอเข้ามาแล้วประกบปากจูบทันที เธอเองสามารถปฏิเสธผมได้ แน่นอนว่าเธอไม่ทำ และเธอเองก็ยินยอมพร้อมใจที่จะยอมให้ผมค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสเรือนกายของเธอด้วยเช่นกัน เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมนั้นค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอลงมา เอื้อมจับคว้าที่เนินนมใหญ่ของเธอ ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมของเธอจนร่างกายสั่นระริกประหนึ่งว่าเธอเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเวลานี้ มือของเธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมคว้าแล้วสอดเข้ามาในกางเกงของเขา นั่นทำให้ผมค่อยๆผละรสจูบออกจากเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก “พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย…