เมียแอบเย็ดกับกิ๊ก

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b881e0b8b4e0b98ae0b881 64fc79f37d772

เรื่องเสียว เมียแอบเย็ดกับกิ๊ก

เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก ช่วงนั้นเรามีปากเสียงกันบ่อยตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เอง เนื่องจากผมเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวัง…. คงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อ และที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่า”ลิน”แล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อก้อง เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอายๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมากๆ เธอขอตัวไปอาบน้ำ ซักพักก้องก็ตามเธอเข้าไปและอาสาอาบน้ำให้เธอ แต่พอเธอเห็นอาวุธของก้องเธอถึงกับผงะ ว่าทำไมมันถึงได้มโหฬารปานนั้น เธอแกล้งทำเป็นถูสบู่ให้ก้อง ส่วนก้องก็ถูให้เธอ เธอมัวแต่ถูอาวุธของก้องเพราะเธอชอบมันใหญ่ดี แต่ก้องก็ใช่ย่อย ถูแต่หน้าอกเธออยู่นั่นแหละเพราะของลิน ก็ใหญ่จนก้องมองตาไม่กระพิบ อาบน้ำกันไป อาบน้ำกันมา จนอารมณ์ได้ที่ เธอก็ออกมานุ่งผ้ารอก้องอยู่ที่เตียงนอน

พอก้องอาบเสร็จก้อตามมาติดๆ ไม่พูดพร่ามทำเพลง ระดมจูบแลกลิ้นกับเธออย่างเมามันส์ ก้องก็ถอดผ้าของทั้งสองออก ก้องก้มเลียหีให้ลินแล้วก็บอกว่า หีของลินหอมจัง กลิ่นหีมันเย้ายวนจนทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศพุ่งพร่านไปหมด เค้าเลียหีลิน จนลินร้องครางกระเส่าตลอดเวลา จนลินทนไม่ไหวจับก้องนอนแผ่บนเตียงแล้วจัดการกับท่อนซุงของก้องที่เธออยากจะดูดจะเลียตั้งแต่อาบน้ำแล้ว และลินก็บรรจงใช้ลิ้นอันเรียวแหลม บรรเลงเลียตั้งแต่ปลายท่อนลากเลื้อยลงมาจนถึงโคนไข่ทำให้ก้องร้องครวญคราง เสียงดังระงม แต่ก็ยังไม่จบแค่นั้น ยิ่งก้องร้องดังเท่าไหร่ ลินก็ยิ่งรู้สึกภูมิใจในฝีไม้ลายมือของตัวเอง เธอลากลิ้นลงต่ำไปอีกจนถึงรูก้นของก้องคราวนี้ก้องร้องเสียงฟังไม่เป็นศํพท์ ลินก็วนเวียนเลียอยู่แต่ตรงรูตูด แล้วเธอก็ใช้ลิ้นชอนไชเข้าไปในรูตูดของก้อง แถมกระดิกลิ้นกระแทกรู จนก้องทนไม่ไหวร้องดังลั่นด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่เคยเจอมาก่อน จนก้องบอกว่านึกไม่ถึงว่าลิ้นสวรรค์ของลิน จะสุดยอดขนาดนี้ คราวนี้รู้แล้วว่าทำไมพวกตุ๊ด พวกเกย์ เค้าถึงติดใจ ก้องบอกว่ามันรู้สึกเสียวสยิวจนเหมือนกับวิญญาณแทบหลุดออกจากร่างขึ้นสวรรค์ไปเสียตอนนั้นเลย ก้องบอกว่าเสียวมาก น้องลินเก่งมาก ๆ เก่งอย่างไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนทำได้มาก่อน

หลังจากนั้นก้องก็ต้องเปลี่ยนท่าไม่เช่นนั้นคงทนความเสียวไม่ไหว ก้องจับลินคว่ำหน้าลง โก่งตูดขึ้น แล้วก็จับท่อนควยอันใหญ่ยักษ์ที่แข็งตัวเต็มที่แล้ว ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับลินอย่างรุนแรงและเมามันส์ พอท่อนควยยัดเข้าไปถึงกับทำให้ลินร้องเสียงหลงดังลั่นจนแทบจะทั้งโรงแรม ได้ยินกันทั่ว แต่เพราะความเสียวทำให้เธอไม่รู้ตัว มัวแต่ร้องตามจังหวะที่ก้องชักควยเข้าออกรูหีอันฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกของเธอ พอก้องซอยจนน้ำฉ่ำได้จังหวะพอลินเผลอเค้าก็เอาท่อนควยที่เปียกโชกยัดเข้ารูตูดของลินบ้าง เป็นการแก้แค้นที่ลินทำกับเค้า เค้ายัดท่อนควยเข้าไปอย่างรวดเร็ว จนลินไม่ทันตั้งตัว ลินถึงกับสะดุ้งสุดตัวด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ เพราะไม่เคยโดนเอารูดตูดมาก่อน คราวนี้ลินร้องดังยิ่งกว่าเดิมอีก เธอร้องลั่นไม่หยุด ยิ่งร้อง ก้องก็ยิ่งซอยเร็วขึ้นๆ ๆ ๆ ลินบอกก้องว่าพอแล้วก้องลินทนไม่ไหวแล้วหยุดเถอะ แต่ในใจก็ไม่อยากให้หยุด แต่ก็แทบจะทนไม่ไหว แล้วก้องก็ถอนท่อนควยออกมาแล้วจับลินหงายหน้าแหกขาชี้ฟ้าจนเห็นร่องหีอันอวบอิ่มที่ฉ่ำเยิ้ม ท้าทายอยู่ต่อหน้าจนก้องน้ำลายหก ก้องไม่รีรอที่จะยัดท่อนควยที่ใหญ่ยาวกดลงเข้าในร่องหีจนมิดด้าม จนลินแทบหายใจไม่เป็นจังหวะ ได้แต่ร้องครวญครางดังลั่น ก้องก็ยิ่งซอยทั้งแรงและเร็วขึ้น

จนในที่สุดก้องก็ถึงสวรรค์ ก้องรีบชักควยออกมาให้ลินอมไว้และแตกใส่ปากเธอ ปลินบอกว่าน้ำเงี่ยนของก้องสีขาว รสชาดดี กลิ่นก็ดี เธอมีความสุขมาก เธอเลยตัดสินใจกลืนกินน้ำของก้องจนหยดสุดท้าย เธอดูดอมจนหมดท่อนควย ก้องบอกว่าคราวนี้เอาจนเสร็จถึงที่สุดจริงๆ จนหยดสุดท้าย เหมือนขึ้นสวรรค์ทั้งเป็น ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนเย็ดมันส์ควยขนาดนี้มาก่อนเลย คราวหน้าผมขอเป็นผัวลับๆ คุณอีกได้มั้ย ลินบอกว่าได้สิ ลินก็มีความสุข แต่ต้องรอผัวเผลอก่อนนะหลังจากนั้นลินก็กลับมาอย่างปวกเปียกหมดแรงนอนไข้ขึ้นไปหลายวัน แต่ก็ไม่วายคิดถึงแต่ลีลารักของก้อง แต่ตอนนั้นเธอบอกผมว่า เธอทำงานหนักตากแดดจนไม่สบาย แต่ตอนนี้รู้ความจริงแล้ว ไม่รู้ว่าจะโกรธหรือจะเสียวดี แต่ที่แน่ๆ ผมอยากหาคนที่เก่งกว่าก้องมาเย็ดเมียผมให้เมียผมลืมไอ้ก้องให้ได้ ใครมีความสามารถช่วยเมล์มาบอกที ขอที่หล่อและใหญ่นะ สำคัญที่สุดลีลาต้องดีกว่าไอ้ก้องด้วย

Recommendations

เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู ประสบการณ์เสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้ ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด…

เรื่องเสียว ฝาแฝด รุมเล่นเสียวน้องสาว ผมชื่อเบสครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อบาส บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อบิว ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุ 14 ผมกับบาสนอนห้องเดียวกันครับ น้องบิวนอนอีกห้องนึง ตอนนั้นเราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึง บาสมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้บาส บาสก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับบาสก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ…

เรื่องเสียว นัดสาวมาให้เพื่อนสวิง ถ้าให้พูดถึงเรื่องเสียวที่ผมผ่านมาแล้ว ผมว่าผมก็ชอบมันในหลาย ๆ อย่างนะครับ เพราะว่าผมเองเป็นคนขี้เย็ดครับ ชอบเที่ยว เปิดแอปฯ นัดเย็ดไปทั่ว เจอใครสวยก็เย็ด แต่ถ้าจะให้พูดถึงบรรดาประเภทเรื่องเสียว สวิง ก็คงเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ผมไม่เคยลอง แต่ลึก ๆ ก็อยากลองดูเหมือนกัน ทว่าของพวกนี้มันเป็นเรื่องรสนิยม ซึ่งผมเองก็ยังไม่ได้เจอใครที่มีรสนิยมแบบนั้นเหมือนกันกับผมที่ถูกใจเลยเหมือนกัน จนกระทั่งเพื่อนผม อยู่ ๆ มันก็หลุดปากขึ้นมาในวันหนึ่ง หลังขากที่มันรู้ว่าผมเป็นคนชอบนัดเสียวพักใหญ่ ๆ “มึงนี่แม่งเจอแต่สาวสวย ๆ กูแม่งจีบไม่เน ว่าง ๆ…

เรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัว โดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10 กว่าปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อ เดือน ตุลาคม ปี 2564 เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 ก ม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูก จึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงาน เราไม่ค่อยได้ยุ่งกัน แฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่สุดเงี่ยน ส้มหล่น ได้เย็ดครูสาวคนสวยคาห้องพักครู เอี๊ยดดดดด…. เสียงของโต๊ะประจำตำแหน่งของอาจารย์ประจำวิชาเลื่อนไถลไปตามแรงดันจากหนุ่มภารโรงสุดเงี่ยน ที่ตอนนี้เขาแทบจะกลืนกินร่างกายของอาจารย์สาวผู้เข้ามาทำงานได้เพียงไม่ถึงเดือนคนนี้ไม่ไหวแล้ว เธอนั่งเอนพิงโต๊ะของตัวเองไว้ ในขณะที่ภารโรงหนุ่มก็ซุกไซ้เรือนร่างของเธออย่างแรง จนทั้งคนและโต๊ะลื่นไถลไปตามๆ กัน นมสองเต้าใหญ่โตถูกบีบคลำด้วยความกระสันอย่างถึงที่สุด มือสากๆ ของชายหนุ่มบีบคั้นมันอยู่ไม่วาง พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ดังออกมาด้วยความหื่นกระหาย ไม่ว่าจะมองไปตรงไหน เรือนร่างของครูสาวคนนี้ก็น่าสัมผัสไปหมดเลย “อื๊ออออ……บะ เบาๆ ก็ได้ ยังไงฉันก็ให้พี่เย็ดอยู่แล้ว” ครูสาวเอ่ยขึ้น แม้ว่าจะเหมือนตำหนิ แต่เธอกลับเบี่ยงลำคอให้อีกฝ่ายแทรกใบหน้าและสันจมูกลงมาซุกไซ้กระตุ้นความเงี่ยนของเธอที่ตอนนี้พุ่งทะยานขึ้นจนแทบหายใจไม่ทั่วท้องอยู่แล้ว “อืมมมม ไม่ได้หรอกครับ คุณครูสวยน่าเย็ดขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวกันล่ะ ผมอยากจะเย็ดครูแทบตายอยู่แล้ว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในจังหวะที่กำลังเงี่ยนขนาดนี้…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าพี่ควยใหญ่ คำท้าทายมันกลายมาเป็นเรื่องเสียว 18+ ได้อย่างน่าประหลาด เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่ได้แปลกใจหรอกครับ เพราะรู้แล้วว่าที่เธอพูดออกมานั้นมันหมายความว่าอะไรกันแน่ การที่พอเธอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเข้าเรื่องเสียว วกลงไปใต้สะดือ ทุก ๆ อย่างมันก็ทำให้ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอเงี่ยน เธอเนใครก็ไม่รู้หรอกครับ เราเจอกันที่ร้านคาราโอเกะ มันเป็นอะไรที่คนขี้เมามาเจอกันอยู่แล้ว ผมมากับเพื่อน เธอก็ไม่ต่างกัน สักพักพอเพื่อนเริ่มสะกิด บอกว่าเธอนั้นเริ่มมองผมบ่อย ๆ ทุกอย่างมันก็เข้าที่ครับ ผมเป็นผู้ชาย จะให้เธอทักก่อนก็ไม่ได้ เดินเข้าไปชนแก้ว ก่อนที่เรานั้นจะขยับโต๊ะมาชนกัน ยิ่งเมา ก็ยิ่งโดนชมว่าหล่อจังเลย จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว ถูกมอมเหล้าเลยโดนรุม..ทั้งสองคนรุมเอาแฟนผม ตอนแรกคิดว่าจะไม่ส่งเรื่องของผมมาแล้ว เพราะมันเกิดตั้งแต่ปี 40 แต่ผมคิดว่าเรื่องของผมคงจะสร้างความ บันเทิงให้ใครได้หลายๆ คนที่เป็นคล้ายๆ กับผม คือว่าผมจบอาชีวะเมื่อสองสามปีมาแล้ว ผมมาทำงานกับเพื่อนๆ ที่จังหวัด ระยอง ที่อยู่เป็นบ้านเช่าทั้งหลังอยู่รวมกัน 5 คน ผู้ชายล้วนครับ ทำงานได้สามเดือนย่างเดือนที่สี่ผมก็มีแฟนชื่อน้อง น้องยัง เรียนอยู่ปวช.3 ผิวขาวมาก หน้าตาจัดว่าไม่เป็นรองใครเลยก็แล้วกัน ไม่ได้คุยนะครับ ผมเองก็จัดอยู่ในประเภทหน้าตาดีพอ ใช้ได้ ผมจีบน้องตั้งแต่ผมเข้าทำงานได้สองอาทิตย์เอง เพราะน้องบ้านอยู่ใกล้ๆ กับบ้านที่ผมเช่า ห่างกันแค่ห้าร้อยเมตร บ้านน้องขายของชำ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวโดนรุมข่มขืน ”เพราะงอนแฟน” แถวนี้มันก็เปลี่ยวซะด้วย อิมไม่กลัวเรอะครับน่านะขึ้นรถนะจ๊ะคนดี…คนดี๊ อย่างอนเลยน่านะ” ดึกแล้ว ถนนสายอัสสะก็มืดไปหมดทั้งเส้น นานๆ จะมีรถผ่านมาสักคัน …………“ขึ้นรถเถอะน่าน่ะ อิม ดึกแล้วนะ ดึกแล้ว“ไม่ ชัดไม่ต้องมาพูดอะไรเลยนะ ไม่ต้องมายุ่งกับอิมอีก อิมไม่เชื่อใจอะไรชัดอีกต่อไปแล้ว”“แต่ผู้หญิงคนนั้นกับชัดไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ นะ อิมเชื่อชัดนะ นะอิมนะ ขึ้นรถนะครับ ดึกแล้วเปลี่ยวๆอย่างงี้ อิมจะกลับไงละครับ นะครับ นะ”“อิมกลับเองได้ ให้ร่วมทางไปกับคนอย่างชัดนะเหรอ อิมเข็ดแล้วละ”ทันใดนั้นเอง ก็มีรถตู้สีขาวขับผ่านมา“พี่ค่ะๆ จอดด้วยค่ะ” อิม นักศึกษาสาวโบกรถให้จอดเธอขออาศัยไปลงตรงถนนใหญ่โดยไม่ฟังคำทัดทานจากแฟนหนุ่มแถมยังยุให้พวกมันขับรถเร่งหนี จนรถของชัดตามไม่ทันพอขึ้นรถได้สักพัก…

เรื่องเสียว เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อูยยยยย…..เสียวควยเหมือนกันนะเนี่ย อาห์ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย ทำดีๆ ล่ะ เดี๋ยวฉันมีรางวัลพิเศษให้” คุณผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ จับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยเขาตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ ส่วนฉันเองก็ไม่ยอมที่จะให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นหรอก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณผู้ชายเรียกฉันขึ้นมาบำเรอความเงี่ยนให้เขา หลังจากที่มีปากเสียว ทะเลาะกับคุณผู้หญิงมาหลายวันแล้ว ฉันจึงทำให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า และเรื่องเสียวที่ฉันเองก็มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน…