เมียแอบนัดชายเดี่ยว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมียแอบนัดชายเดี่ยว

เรื่องนี้ผมเล่าจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อ 5-6 ปีก่อนครับ แต่ก่อนจะเล่าขอย้อนเรื่อง ท้าวความก่อนนิดหนึ่งครับ… เมียผมเป็นสาวใต้อวบนิดๆ หน้าอกไม่ค่อยมี แต่ช่วงล่างโหนกมาก ทำเอาผมหลงมากๆ ปัจจุบันผมและเมียเราแต่งงานกันมาจะ 20 ปีละ ผมปีนี้ก็อายุจะ 42 แล้ว ส่วนเมียก็ 40 ละ เรามีโซ่ทองคล้องใจ 2 คน และเราก็รักกันดี เรามีการงานมั่นคงทั้งคู่ เรียกว่าชีวิตครอบครัวของเราในสายตาคนอื่นค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียว

แต่เมื่อประมาณ 5-6 ปีก่อน…ผมได้เปิดอกกับเมียว่า…ผมอยากเห็นเธอร่วมรักกับชายอื่นบ้าง อยากเติมเต็มให้ชีวิตคู่รักดูแปลกใหม่และไม่น่าเบื่อ…ผมก็พยายามกล่อมอยู่เป็นปีนะ กว่านางจะใจอ่อนยอมให้ชายเดี่ยวหลายๆ คนที่ผมหามา ได้ร่วมรักกับนางแบบเต็มใจทุกๆ ครั้งและแล้วเรื่องเสียวๆ ของเมียผมที่เกิดขึ้นจากความต้องการของนางเองก็เกิดขึ้น…

ตอนนั้นมีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุด..บังเอิญผมต้องไปส่งของด่วนให้ลูกค้าที่สั่งสั่งของไว้ คือต้องไปเอง เพราะเพราะลูกน้องหยุดงานหมด และบอกเมียว่า “อาจ” จะกลับเย็นๆ แล้วผมก็ออกไปทำธุระจนเสร็จ…บังเอิญเสร็จเร็วมากๆ ผมก็รีบกลับมาบ้าน เพราะวันนี้ลูกๆ ไม่อยู่อยู่บ้าน ไปบ้านย่าของพวกเขาทั้งสองคน นานๆ จะได้อิสระสักที…

พอดีว่า…ระหว่างขับรถจะเลี้ยวเข้าซอยบ้านผม เขาปิดถนนกำลังซ่อมผิวถนนอยู่พอดี…จึงทำให้ผมต้องจอดรถไว้ริมถนนหน้าปากซอย แล้วผมก็เดินเข้ามาที่บ้าน ผมเห็นรถมอเตอร์ไซค์จอดในรั้วบ้าน มองไปก็รู้ทันทันทีว่าเป็นของเดี่ยวขาประจำของเมียผมที่นางชอบและติดใจมาก…ด้วยความที่อยากรู้ ผมก็ค่อยๆ ย่องไปไขกุญแจเปิดประตูหลังบ้านเข้าไปในบ้าน…

พอย่องเข้าไปแล้ว ผมก็มองไปที่ห้องรับแขก ด้านล่างเงียบสนิท ไม่มีใคร…แต่ผมได้ยินเสียงเพลงเบาๆ ที่ห้องนอนของผมกับเมียด้านบน…ผมจึงค่อยๆ ย่องแอบเข้าไปในห้องนอนที่อยู่ข้างๆ (ตอนนี้ยังว่างอยู่และถูกใช้เป็นห้องเก็บของ ก็จะรกๆ และสกปรกหน่อย) และก็ออกไปที่ระเบียง เพื่อจะดูจากทางช่องหน้าต่างหลังห้องนอน พอผมแอบมองเข้าไปจากทางช่องหน้าต่างที่เปิดแง้มอยู่(มีแสงรอดออกมานิดๆ) ผมก็โป๊ะเชะทันที

ภาพที่เห็น เมียผมกำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง ตอนนี้นางร้องครางออกมาเสียงดังมากๆ เพราะไม่ต้องสนใจใคร…“อูยๆ พี่เสียวเหลือเกิน ช่วยพี่ด้วย…” ผมรีบเอามือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเก็บภาพตรงหน้าโดยที่ไม่ให้ทั้งคู่รู้ตัว… เมียผมกำลังนอนหงาย โดยมีน้องโจ้ (ชื่อสมมติของเดียคนนี้) กอดจากด้านข้าง ปากก็ดูดเลียที่หัวนมเมียผม และมือก็ล้วงที่ล่องสวาทของเมียผมไปด้วย จนนางถึงกับเอวลอยแอ่นเนินหอยแอ่นสู้นิ้วน้องโจ้

และอีกไม่นาน เมียผมถึงกับร่างกระตุกไปเลย และนางก็คงเสร็จกับนิ้วของโจ้ไปก่อนแล้วหนึ่งรอบ สมกับฉายา “ นิ้วเทพ” ในวงการ…แล้วโจก็ค่อยๆ ลุกขึ้นไปที่หน้าของเมียผม ผมเห็นลำของโจ้แบบสว่างๆ ชัดๆ ก็ตอนนี้เป็นครั้งแรก เพราะทุกทีก็นัดเรียกมาเวลาค่ำๆ แล้วก็เปิดแค่ไฟแค่สลัวๆ ลำของโจ้ตอนนี้ดูล่ำๆ สีคล้ำๆ หัวกำลังผงกๆ ขึ้นๆ ลงๆ บ่งบอกว่าโจเองก็มีอารมณ์ และเงี่ยนเต็มที่แล้ว…

ปลายดอกเห็ดใหญ่มากๆ ขนาดประมาณ 52 เท่าที่ผมจำได้จากขนาดถุงยางที่เคยใช้ เมียผมก็รีบคว้าเข้าดูด และเลียแบบหื่นกระหาย…โจ้เองก็ลูบผมของเมียผม แสดงถึงความพึงพอใจ พร้อมกับมีเสียงครางออกมาเบาๆ เป็นระยะๆ ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากๆ พี่กำลังแอบดูเมียตัวเองกำลังเล่นชู้ ดูดลำของชายอื่นโดยที่ไม่มีผมอยู่ด้วย… แต่ผมก็ไม่โกรธนะ แต่กลับชอบเสียอีกแน่ะ…

แล้วเมียผมก็บอกว่า “น้องโจ้ขาาา…ใส่เลย…พี่เสียวจะแย่แล้ว เดี๋ยวสามีพี่จะกลับมาซะก่อน” น้องโจ้ก็รีบลุกขึ้น เขาเอาถุงยางให้เมียผม นางใช้ปากสวมถุงยางให้จนหมดลำ เสร็จแล้ว นางก็ผงกหัวรูดๆ ลำน้องโจ้ด้วยปาก จนโจ้บอกว่า “พอเถอะพี่ครับ ผมเสียว…” และเมียผมจึงขยับนอนหงายแยกขาตัวเองออก

โจ้จัดการใส่ลำของเขาเข้าไปจนสุดทันที… เสร็จแล้ว ก็จับขาเมียผมแยกออกจากกัน และก็ขยับเอวตะบันโยกๆๆๆๆ อย่างแรงไม่หยุด…เป็นภาพที่สวยงามมากๆ ทั้งคู่แข่งกันครางออกมาดังมากๆ แทบจะกลบเสียงเพลงที่เปิดคลออยู่เบาๆ นั่นเลย

หลังจากนั้น โจ้ก็จัดการตาบอลเมียผมหลายท่า ทั้งท่าหมา หรือแม้กระทั่งให้เมียผมขึ้นโยกให้ ผมดูเมียผมอารมณ์ถึงมากๆ คงเสี้ยนสุดๆ เพราะนางจัดการเขยโจ้ไม่ยั้งเช่นกัน… ไม่เหมือนตอนที่มีผมอยู่เฝ้าดูด้วย…จนผมแปลกใจว่า…. นี่คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่นอนที่โจ้แอบมานอกรอบ กับเมียผมแบบนี้…แต่ตอนนี้ผมไม่สนแล้ว เพราะภาพตรงหน้าผมตอนนี้ เป็นภาพของเมียสุดที่รักของเรากำลังมีความสุขเต็มที่กับเดี่ยวที่ผมหามาให้

ก็ไม่เป็นไร…ผมไม่ถือโทษโกรธอะไรพวกเขาทั้งสองคนหรอกนะ เพราะถึงอย่างไร โจ้กับเมียผมก็มีอะไรกันมาหลายครั้งแล้วตอนอยู่ต่อหน้าผม แม้ว่าอาจจะดูอารมณ์แล้ว เมียผมไม่สุดๆ แบบตอนนี้…

สุดท้ายเมียผมกระตุกไปอีกรอบ แล้วโจ้ก็ก้มลงดูดปากแลกลิ้นกับเมียผม พร้อมกับเอว พี่ก็โยกดันรำเข้าและออกจากร่องหีของเมียผมอย่างเร็วขึ้น เร็วขึ้น…จนโจ้ก็ซอยทีๆ หนักมากๆ ก่อนที่ความเร็วของเอวจะค่อยๆ ช้าลง ช้าลง…แน่นอนตอนนี้โจ้น้ำแตกไปแล้ว…

แล้วเมียผมกับโจ้ก็จูบปากแลกลิ้น และก็นอนกอดกันกลมเกือบ 5 นาที ก่อนที่เมียผมจะลุกขึ้นเปลือยเปล่าไปล้างเนื้อล้างตัวที่ห้องน้ำ ส่วนโจ้ก็นอนหงาย ลำไม่อ่อนลงเลย… ส่วนผมก็รีบซ่อนตัว ก่อนที่จะค่อยๆ ย่องออกจากบ้านมา แล้วเดินกลับไปที่รถ แล้วโทรหาเมียผมถามว่า “ อยู่ไหน?!? นางบอกว่า ”อยู่บ้านนี่แหละ ไม่ได้ไปไหน นั่งดูหนังอยู่…“ ผมก็เลยบอกว่า ”พี่คิดถึงนะ เดี๋ยวจะกลับไปขอชื่นใจหน่อยนะ“ เมียผมบอกว่า ”ไม่เอานะ กลางวันแสกๆ ไม่อายผีสางเลยรึ ?!? ผมนี่คันปากยิบๆ เลย ‘แหม… ทีกับเจ้าโจ้เนี่ย เรียกว่าอะไร ?!?’

ผมนั่งรอซุ่มอยู่ที่รถ รอจนเห็นโจ้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านไปก่อน จึงค่อยขับกลับเข้าบ้าน แล้วผมก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น… ผมถามเมียผมว่า “สองวันนี้ ลูกๆ เราก็ไม่อยู่บ้าน… คืนนี้อยากมีเรื่องสนุกๆ ไหม?!? ผมจะโทรตามเดี่ยวมาสนุกกัน ว่าไง ?!? ดีไหม?!?“ เมียผมก็บอกว่า ” แล้วแต่เลย เหงาๆ พอดี…“ ผมเลยแกล้งถาม ”ว่าแต่จะให้ตามใครดีเพื่อนพี่ไหม ?!?“

แล้วเมียผมก็บอกว่า ”น้องโจ้เลยพี่ ไม่ได้เจอกันนานแล้ว…“ ผมก็บอกว่า ” ตกลง…งั้นพี่โทรตามเลยนะ…“ แล้วสุดท้ายโจ้กับเมียผมก็ได้สนุกกันต่อหน้าผมอีกรอบในรอบวัน ทำให้วันนั้นเมียผมได้เสียวทั้งกลางวันและรอบดึกเลย…. ก่อนที่ที่สุดท้าย ผมกับโจ้ก็จะช่วยกันรุมเมียผมแบบ 2-1 จนเกือบตีสองเลย…

หลายคนก็สงสัยว่า…ผมไม่โกรธเธอหรอ ?!? ผมบอกตรงๆ นะว่า…รู้สึกหวงมากกว่า แต่ไม่โกรธ แต่ก็ไม่ชอบเลยกับเดี่ยวที่ไม่เคารพกติกาแบบนี้…แต่ทว่าผมเป็นคนเริ่มชวนเมียผมเอง ผมก็ต้องยอมรับสภาพไป แต่ก็ไม่เสียใจนะ เพราะถือว่าทำแบบไหนก็ได้ ถ้าครอบครัวไม่มีปัญหา และเรายังรักกันดี เพราะขนาดเราเองหลายๆ ครั้งก็ยังแอบไปซื้อกินข้างนอกบ้าง โดยที่เมียไม่รู้…. ก็ถือว่าเจ๊าๆ กันไป

แต่สุดท้ายเรื่องนี้ ผมก็ไปบอกเรื่องจริงกับเมียผมว่า…ผมรู้เรื่องทั้งหมดนะ พร้อมกับเอาคลิปให้ดู… นางบอกว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก นางเสียใจ…แล้วผมก็บอกว่า ไม่เป็นไรและผมก็เชื่อใจนะ…แล้วคู่เราก็ยิ่งรักกันมากขึ้นทวีคูณ อยากสนุกอยากเสียว ไม่ว่า…แค่โทรบอกกันสักหน่อยก็พอ…

และจากวันนั้นก็ไม่มีเหตุการณ์แอบแซ่บอีกเลย…ผมก็ฝากถึงทุกทุกๆ คุณนะครับ ขอให้เคารพกติกา…อย่าคิดแต่ว่าจ้องเสียบเมียคนอื่น แม้ว่าฝ่ายหญิงจะเล่นด้วย เพราะการที่คู่สวิงไว้ใจเลือกคุณมาแล้ว ก็น่าจะเพียงพอละ อย่าทำแบบนี้ เพราะผมเชื่อว่า น้อยคู่จะจบแบบ Happy Ending แบบนี้ครับ
เหตุการณ์นี้ผ่านมา 5-6 ปีแล้ว…ปัจจุบันโจ้กับเมียผมยังได้เสียวกันอยู่ นานๆ ที แต่ก็มีผมไปด้วยตลอด…นี่คือเรื่องเสียวๆ ในด้านมืดของคู่เราครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นเกย์-อย่าแตกในนะเดี๋ยวพี่ท้อง ตอนที่ผมเรียนอยู่ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูวีดีโอเอ็กซ์ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิดบางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง มีความสุขมากครับเวลาที่น้ำแตกพอเกิดเรื่องวันนั้นผมก็ไม่กล้าสู้หน้าพี่สาวอยู่สองวัน เวลาเจอกันที่ห้องรับแขกผมก็รีบหลบขึ้นห้อง จนคืนที่สามพี่สาวมาเคาะประตู ผมเดินไปเปิด เธออยู่ในชุดนอนบางๆ…

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว” เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง ตัวผม 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิงที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับ อาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็มเหลือกันห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว แม่ยายโครตน่าจับเย็ด สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ผมเชื่อว่าพวกเราน่าจะเป็นพวกที่ชอบฟัง ชอบอ่านเรื่องเสียวเหมืนอกันอย่างแน่นอน ก็ยิ่งอ่านมันยิ่งเงี่ยน อ่านแล้วปลุกอารมณ์ได้ดีเหลือเกินใช่ไหมล่ะครับ วันนี้ผมเองหลังจากเอาแต่อ่านเรื่องเสียวของเพื่อน ๆ ที่เข้ามาประสบการณ์เรื่องเสียว มันก็ถึงเวลาที่ผมคิดว่าต้องมาแชร์ประสบการณ์ที่เกิดกับผมบ้าง ปกติผมเป็นคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวครอบครัวอยู่แล้วล่ะครับ ยิ่งเรื่องเย็ดแม่เพื่อน เย็ดแม่แฟนนี่มันช่างได้อารมณ์จริง ๆ ขอแนะนำตัวก่อนที่จะเริ่มเล่าเรื่องเสียวครอบครัวที่เกิดกับผมก่อน ผมชื่อ “แบงค์” อายุ 29 ปี ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทอยู่ที่กรุงเทพครับ แต่ว่าแฟนผมอย่าง “เมย์” น่ะเธออยากใช้ช่วงหยุดปีใหม่ไปเยี่ยมแม่ที่ต่างจังหวัดผมก็เลยต้องไปด้วยครับ ที่บ้านแฟนผมเป็นบ้านหญิงล้วนเลยครับตอนนี้เพราะพ่อตาเขาไปทำงานที่ต่างจังหวัดนาน ๆ ทีจะกลับ…

เรื่องเสียว ยั่วเด็กหนุ่มดุ้นใหญ่ให้เย็ด ตอนนี้น้ำอายุ 27 ปีแล้ว ยังไม่มีสามี อยู่คนเดียว น้ำเป็นบ้านเช่าที่มีหลายครอบครัวอาศัยอยู่รวมกันเป็นแถวๆ บางคนก็ย้ายออกไป บางคนก็ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ อย่างนี้เป็นประจำทุกสิ้นเดือน แล้วมันก็เป็นความโชคดีของน้ำที่มีสองผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ติดกับห้องของน้ำ ส่วนข้างห้องของน้ำอีกฝั่งหนึ่งนั้นเป็น เด็กหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัย เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่น้ำไม่ค่อยได้ไปคุยอะไรกับเด็กหนุ่มคนนี้มากนัก เพราะว่าไม่มีเวลาจะไปคุย กลับจากทำงานก็เย็นมากแล้ว ไหนจะต้องทำกับข้าวกินอีก น้ำนั้นมักจะแอบดูสองผัวเมียคู่นี้เป็นประจำ เวลาที่ได้ยินเสียงเขาทั้งสองทำอะไรกัน แล้วน้ำเองนั้นก็แอบดูทุกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาไม่นานนัก เพราะน้ำต้องรีบนอนเพื่อไปทำงาน ถ้าตื่นสายก็ไปไม่ทันทำงาน แล้วก็ไม่อยากช่วยตัวเองมากนัก มันน่าเบื่อที่สุดเลย แต่แล้ววันนั้นก็มาถึง มันเป็นวันหยุดของน้ำพอดีเลย แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นเย็นของวันเสาร์…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…

เรื่องเสียว น้าเสียว!! ”ดิฉันกับหลานชาย” นิค อายุ 25 ค่ะ สัดส่วน 34-25-35 สูง 172. นิคทำงานเป็นพนักงานบริษัท เล็ก ๆ แถวรังสิต เป็นพนักงานธุรการค่ะ ปรกติแล้วนิคชอบเป็นคนแต่งตัวแบบ Sexy ค่ะ คือชอบที่จะใส่กระโปรงสั้น ๆ เสื้อรัด ๆ พอดีกับ ฟอร์มของบริษัทเป็นเสื้อสีขาว ด้วย เวลาแต่งตัวแล้วมันยิ่งดู Sexy มาก บวกกับรูปร่างของนิค…

เรื่องเสียว สอนเสียวหลานสาว สวัสดีค่ะดิฉันเป็นข้าราชการสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ แต่งงานกับสามีซึ่งเป็นนักธุรกิจในจังหวัดนั้น ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว หลายเรื่องทำให้มีอารมณ์ดีเหลือเกิน ช่วยปรุงแต่งเรื่องเพศของดิฉันและสามีให้ดียิ่งขึ้น จึงอยากเล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อน ๆทางอินเตอร์เน็ตได้ทราบถึงประสบการณ์ของดิฉันบ้าง สามีเป็นคนที่ชอบศึกษาอ่านหนังสือต่าง ๆจนรอบรู้ไปแทบทุกเรื่อง ดังนั้นเรื่องเซ็กซ์จึงหายห่วงที่จะพาดิฉันขึ้นสวรรค ์ได้ทุกครั้ง และหลาย ๆครั้งในบางวันสามีเป็นคนที่อยู่ติดบ้านไม่ชอบไปเที่ยวนอกบ้าน นอกจากออกไปสังสรรค์กับเพื่อนนักธุรกิจนาน ๆครั้งหนึ่ง และกลับเข้าบ้านไม่เกินเที่ยงคืน ดิฉันเคยสอบถามสามีว่า ไม่เคยเห็นสามีออกไปเที่ยวตามคลับบาร์เฝ้านักร้องเหมือนกับเพื่อนคนอื่นเลย สามีตอบว่าไม่อยากไปเที่ยวพวกนี้แล้วเพราะในวัยรุ่นขณะที่เรียนเที่ยวจนเปรอะ เป็นโรคเกี่ยวกับทางเพศมาสารพัดโรค แต่พอโรคเอดส์เริ่มระบาดและมีคนเสียชีวิต ทำให้ไม่มีความรู้สึกอยากไปเที่ยวอีก จึงหยุดไปจนกระทั่งมาแต่งงานกับดิฉัน และเอาดิฉันเกือบทุกคืน ซึ่งดิฉันได้เย้ากลับไปว่า เพิ่งรู้สาเหตุที่ขยันทำการบ้านทุกคืน คงจะอัดอั้นมานานเลยมาระบายกับดิฉัน สามีตอบสวนกลับมาว่า…

เรื่องเสียว เสมียนสาวโรงงานกระหายสวาท ผมเป็นคนบ้านนอกแต่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯนี้นานแล้ว ผมได้งานเป็นพนักงาน รปภ.อยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งและทางบริษัทก็ได้ส่งให้ผมไปประจำจุดที่โรงงานแห่งหนึ่ง ที่โรงงานแห่งแหละนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่พร สาวใหญ่ที่ทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่นี่ ที่โรงงานแห่งนี้เขาแบ่งการทำงานกันเป็นกะ ผมได้เป็นยามอยู่กะกลางคืน และพี่พรก็อยู่กะกลางคืนด้วยเหมือนกัน มีคนงานที่ทำงานกะกลางคืนอยู่มากมายส่วนมากจะเป็นผู้หญิงทั้งนั้น มีข่าวลือกันมากว่าพี่พรนั้นเป็นสาวใหญ่หรือแม่ม่ายที่กระหายสวาทมากๆ ตอนแรกๆผมก็ไม่เชื่อหรอกครับ ว่ามันเป็นเรื่องจริงๆ แต่พอหลังจากนั้นไม่นานผมก็ได้รู้แจ้งเห็นชัดว่าพี่พรเป็นจริงดังที่เขาลือกันแน่แท้ คือมีอยู่ วันหนึ่งผมแอบเห็นพี่พรเล่นสวาทกับพี่ศักดิ์ซึ่งเป็นคนขับรถในโรงงานแห่งนี้เอง วันนั้น..พี่พรนอนแก้ผ้าหมดทั้งตัวในห้องพักของพี่ศักดิ์ พี่พรนอนถ่างสองขาอ้าออกให้พี่ศักดิ์เลียเนินสวาทได้ถนัด ผมเห็นพี่ศักดิ์ใช้ลิ้นเลียร่องให้พี่พรอย่างเอร็ดอร่อยสองมือของพี่พรจับจิกกดลงที่ศีรษะพี่ศักดิ์แน่น หน้าตาเหยเกด้วยเปรี่ยมไปด้วยความเสียวสุดๆ สูดปากซี้ดซาดเป็นระยะๆ จากนั้นสักครู่ก็เปลี่ยนท่ากันใหม่ โดยเป็นท่าที่พี่พรจับแท่งเนื้อของพี่ศักดิ์ดูดเล่นอย่างเอร็ดอร่อย แถมไม่พอยังดูดเล่นที่ลูกบอลสองใบของพี่ศักดิ์อีกด้วย จากนั้นพี่พรก็คว่ำหน้าลงกับหมอนหมอบโก้งโค้งยกบั้นท้ายให้พี่ศักดิ์แทงแท่งเนื้อใส่ร่องสวาททางด้านหลังพอดี สองมือของพี่ศักดิ์ก็จับเต้านมของพี่พร บีบเคล้นจนแน่นเต็มมือ ผมเห็นเต้านมของพี่พรบิดเบี้ยวไปมาเพราะแรงบีบเคล้นจากมือพี่ศักดิ์ สีหน้าพี่พรเหยเกตลอดแสดงถึงความเสียวสะท้าน แบบสุดๆ…