เมียเย็ดกับชายอื่น

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8ade0b8b7e0b988e0b899 64fc89b557670

เรื่องเสียว เมียเย็ดกับชายอื่น

อีกครั้งที่เมียผมเย็ดกับชายอื่น ขณะที่ผมนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิตเมียผมโทรศัพท์มาบอกว่าตอนเที่ยงๆ ให้ผมไปที่โรงแรม ชาลีน่า ปริ้นเซส รามคำแหง พบกันที่ห้องอาหารชั้นล่าง เธอบอกว่าได้นัดชายเดี่ยวที่บอกว่าควยใหญ่มาคนหนึ่งผมฟังแล้วรู้สึกตื่นเต้นมากที่เมียผมจะไปเย็ดอีกแล้ว ถึงเวลาใกล้เที่ยงผมก็ขอลางานครึ่งวันแล้วรีบออกจากที่ทำงานขับรถมุ่งหน้าไปโรงแรมมิโด้ทันที พอไปถึงก็เห็นเมียผมก็นั่งกินข้าวอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งหน้าตาดีหุ่นดีแต่งตัวดีพูดจาสุภาพ เราคุยกันอย่างเป็นกันเองเวลาผ่านไปเกือบบ่ายโมงเมียผมก็บอกให้ชายเดี่ยวไปเปิดห้อง ผมบอกให้เมียผมขึ้นไปเริ่มกับเขาก่อนเลยแล้วสักพักผมถึงจะตามขึ้นไปโดยใช้กุญแจไขเข้าไปเองเพราะผมไม่อยากทำลายบรรยากาศคนที่กำลังเย็ดกัน หลังจากเมียผมหายไปกับชายเดี่ยวได้พักใหญ่ราวครึ่งชั่วโมงผมก็ขึ้นลิฟตรงไปที่ห้อง ผมกะเวลาไว้แล้วว่าตอนนี้ทั้งคู่ต้องกำลังเย็ดกันแล้ว

ผมไขกุญแจเข้าไปอย่างเบาที่สุดไม่ให้คนในห้องรู้ว่ามีคนมาเปิดห้อง ผมค่อยๆเดินเข้าห้องแบบเงียบที่สุดเมียผมกับชายเดี่ยวไม่รู้เลยว่าผมเข้ามาในห้องแล้ว ภาพแรกที่ผมเห็นคือเมียผมนั่งยองอยู่ข้างบนสองมือเกาะหัวเตียงกำลังกระเด้าหีใส่ควยอย่างอร่อย เธอโยกตัวขึ้นลงแล้วก็ส่งเสียงคราง..ซี๊ด..ซี๊ดดด..ตลอดเวลา ชายเดี่ยวก็เด้งควยขึ้นรับกับจังหวะที่เมียผมกระเด้าหีลงเสียงดัง..ปั้บๆๆๆๆๆ ผมยืนดูสักพักก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย พอออกมาเมียผมนอนพาดขอบเตียงชายเดี่ยวยืนข้างเตียงกระเด้าควยใส่หีเมียผมแบบไม่ยั้ง เมียผมก็แอ่นส่ายโคกหีรับควยอย่างอร่อย ผมเห็นแล้วควยแข็งทันทีผมรีบเข้าดูดนมเมียเมียผมยิ่งเสียวมาก ชายเดี่ยวชักควยออกแล้วเขาก็ก้มลงเลียและดูดน้ำหีเมียผม เขาดูดแรงมากเมียผมต้องใช้มือจิกผมเขาไว้แน่นพร้อมกับแอ่นโคกหีรับเต็มที่ เขาเลียหีเมียผมนานมากพอเขาผละออกผมก็เข้าเลียต่อทันที น้ำหีเมียผมไหลออกมามากเปรอะไปหมดผมดูดกินน้ำหีเมียแล้วผมก็ใช้ควยที่ใหญ่ยาวของผมเย็ดหีเมียทันที ชายเดี่ยวก็ช่วยดูดนมเมียผมส่วนผมก็เย็ดอย่างแรง

เย็ดอยู่นานน้ำก็ยังไม่ออกผมถอนควยออกและให้ชายเดี่ยวสลับมาเย็ดบ้าง ควยเขาใหญ่คับหีเมียผมแน่น ผมถามเมียว่าชอบหรือเปล่าที่ถูกควยใหญ่ๆเย็ดพร้อมกัน 2 ควยเมียบอกว่าชอบมาก ชายเดี่ยวกระแทกควยแรงเมียผมก็เด้งรับตลอดสักพักชายเดี่ยวก็น้ำควยแตกเต็มถุงยาง พอชายเดี่ยวชักควยออกผมก็เย็ดต่ออีก ผมเย็ดสักพักน้ำหีเมียผมก็ทะลักอีกเธอร้องเสียงดังบอกน้ำหีออกแล้ว..น้ำหีออกแล้ว..น้ำหีออกแล้ว ผมเร่งกระเด้าเต็มที่เพื่อให้น้ำหีเมียทะลักออกมาเมื่อรู้ว่าน้ำหีเมียออกแล้วผมรีบถอนควยแล้วใช้ปากดูดน้ำหีเมียทันที หลังจากเลียน้ำหีเมียจนแห้งแล้วผมจึงเย็ดต่ออีกที สักพักน้ำควยผมก็พุ่งเข้าหีเมียเต็มรูแล้วเรา 3 คนก็นอนก่อนก่ายกันอย่างมีความสุขก่อนที่จะลาจากกัน เมียผมชอบเย็ดกับคนอื่นมากผมก็ชอบเห็นเมียเย็ดกับคนอื่น เมียผมชอบคนหล่อๆสุภาพแต่งตัวดี ถ้าคุณเป็นผู้ชายที่ดูดีคุณเสนอตัวมาได้

Recommendations

เรื่องเสียว ติวหนังสือสอบเลยโดนติวเสียว สวัสดีค่ะ หนูชื่อแจนค่ะ เรื่องมันเกิดตอนแจนเรียนอยู่มัธยม หลังจากเลิกเรียนพิเศษแล้ว วันนั้นแจนไปค้างที่บ้านเพื่อน เนื่องจากใกล้สอบแล้ว ที่บ้านเพื่อนวันนั้นพ่อแม่ไม่อยู่บ้านเพราะไปธุระที่ต่างจังหวัดกัน มีทั้งเพื่อนผู้ชายและผู้หญิงมาติวกัน 4 คน คือเพื่อนแจนชื่อ แป้ง แฟนแป้งชื่อเอก แล้วก็เพื่อนอีกคนชื่อ โจ ตอนแรกก็นั่งติวกัน 4 คน ต่อมาเอกกับแป้งก็แยกไปติวกัน 2 คนในห้อง เพราะแป้งให้เอกช่วยติวเลขให้ ส่วนโจก็ติวฟิสิกส์ให้แจนอยู่ที่ห้องโถง แจนพอรู้อยู่แล้วว่าโจแอบชอบแจนอยู่ เพราะเห็นโจชอบแอบมองแจน และแป้งก็บอกแจน แต่แจนคิดกับโจแค่เพื่อนคนหนึ่ง สักพักแจนก็ได้ยินเสียงครางดังมาจากห้องที่แป้งติวกับเอกอยู่…

เรื่องเสียว เสียวกับอาสาว เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอาน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม ชื่อ ”จูน” อาจูนอายุมากกว่าผม 10 ปี อาจูนไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาจูน ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อาจูนกลับจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาจูนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อาจูนยืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาจูนหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม…

เรื่องเสียว เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย เพราะความมั่นใจว่าตนเองนั้นคอแข็ง การเป็นผู้หญิงไม่ได้ทำให้แพรวาดูจะพ่ายแพ้บรรดาหนุ่มๆ ที่นั่งกินเหล้ากันอยู่ สุดท้ายแล้วเธอก็เข้าร่วมวงเพื่อโรมรันกับแอลกอฮอล์ตรงหน้า วันนี้เป็นวันที่เรื่องเสียวทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป มันเป็นวันสิ้นเดือนที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะว่าโบนัสเล็กออกถึง 3.5 เท่า ไม่อยากจะคิดเลยว่าสิ้นปีจะมีความสุขแค่ไหน บรรดาหนุ่มๆ ข้างห้องพักของเธอจึงนั่งดื่มด่ำสังสรรค์กันโดยปกติ ครั้นพอเธอเดินผ่าน การเย้าหยอกเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนดูถูก ว่าผู้หญิงจะต้องคออ่อนและสู้ไม่ไหว จนสุดท้ายก็ได้อยู่ร่วมวง และเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นคออ่อนจริงๆ อย่างที่ใครๆ บอกเลยทีเดียว ความเมามายทำให้เธอนั้นเผลอพูดออกไปอย่างไม่คิดด้วยซ้ำ “อยู่กันตั้งหลายคน…นี่หนูเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊ที่มันโดนรุมเย็ดเลยนะ” เธอพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี แม้ท่าทีเมามายขนาดนั้นก็ตาม แต่เธอไม่รู้ว่าคำพูดเล่นๆ ของเธอนั้นจะทำให้บรรดาเหล่าชายชาตรีทั้งหกคนมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดขึ้น “งั้นพี่จะพาเธอไปสวรรค์ก็แล้วกันนะ…ไม่ต้องเหมือนหรอก…

เรื่องเสียว โดนทั้งหมาทั้งคนเย็ด พร้อมๆกัน  พิมเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเย็ดพิมมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักพิมมาก พิมเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของพิม แม้พิมจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่พิมก็ยังสวยเซ็กซี่และพิมก็ยังมีอารมณ์เงี่ยนมากอยู่ เต้านมพิมก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเย็ดพิมจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหีพิมพิมก็จับควยเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที พิมก็ก้มลงดูดท่อนควยของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมพิมบีบคลึง จนพิมเองก็เสียวเงี่ยนน้ำหีไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหีพิม งัดแงะปากรูหีพิมเล่น จนพิมหีแฉะไปหมด พิมเลยดูดควยให้พี่เขาซะจนน้ำควยพี่เขาออกพุ่งใส่ปากพิมอีก สักพัก พิมเงี่ยนมากก็รูดกางเกงในของพิมเองลงแล้วถลกกระโปรงขึ้นคร่อมท่อนควยของ…

เรื่องเสียว ใบปออายุ 14 ”พ่อสัมผัสหนูเสียวแทบขาดใจ” หนูมีเรื่องมาเล่าให้ ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูชื่อใบปอ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อน้องใบตองอายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ จนมาถึงต้นปี ตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูก พ่อก็ดูแลเราเป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง ก็อายุ 38 ได้ค่ะ พ่อเลี้ยงเค้าชอบจับมือและก็กอดเราเป็นประจำ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเสียวกับเพื่อนสนิท  สวัสดี ครับ ผมชื่อ ”เกมส์” ผมเป็นคนต่างจังหวัด คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง (เป็นผู้หญิงนะ) เธอมี ชื่อว่า ”แอ๋ม” แอ๋มเป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง175 แหน่ะหน้าอก ก็ จัดว่าอวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับแฟนผม ผมเลยอยากลองเย็ดกับคนอื่นดูบ้าง ซึ่งเรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับแอ๋มครับ เนื่องจากผมกับแอ๋มรู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลย เมื่อความผูกพันและความใกล้ชิดกัน มากๆ ผมรู้สึกดีกับเธอ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว เอาตัวเข้าแลก ยอมโดนการ์ดเย็ดถ้าให้หนูเข้าผับ คนอย่างฉันรักษาสัญญาได้ดีเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม นั่นเพราะว่าฉันบอกเขาไปแล้ว กับการ์ดสุดหล่อที่เข้ามากันฉันไม่ให้เข้าไปในผับ ทั้งๆ ที่วันนี้นักร้องคนโปรดของฉันนั้นมาทำการแสดงที่นี่ ทั้งๆ ที่อีกแค่ปีเดียวฉันก็จะผ่านเกณฑ์แล้ว แต่เขากลับไม่ยอม สุดท้ายฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าฉันสามารถเข้าไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชอบได้ ฉันจะยอมให้เขาเย็ด นั่นแหละ เขาถึงยอมให้ฉันเข้าไป และเมื่อผับปิด ฉันก็มาหาเขา เพื่อขึ้นซ้อนรถเขากลับไปที่ห้องพัก แน่นอนว่าในบางมุม เขาอาจจะมองว่าฉันนั้นง่าย แต่ความจริง ในบรรดาการ์ดหลายๆ คน ฉันเลือกที่จะบอกเขา เพราะว่าฉันไม่ได้ง่าย ฉันแค่เงี่ยนเท่านั้น และอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว ฉลองวันเกิดสุดสยิว เมาไม่นับ ใครหลับโดนจับดูดควย เรื่องเสียวมันคือเรื่องเล่นๆ สำหรับค่ำคืนนี้ แต่ใครมันจะไปรู้ว่า ตัวแปรที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นมันไม่ใช่ฉัน ฉันชื่อว่าละออง มีเพื่อนสนิทกันอยู่ห้าหกคน ทั้งชายและหญิง แต่ส่วนมากจะเป็นผู้ชาย นั่นทำให้เราสามารถพูดเรื่องลามกกันได้อย่างเต็มที่ คำว่าหีควยแตดไม่ใช่เรื่องที่มันผิดปกติอะไร เพราะว่ามันคือเรื่องปกติของมนุษย์ ในวันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เรานั้นจะเรียนจบ ด้วยความที่มั่นใจว่ายังไงก็จบแน่นอน เราเลยมารวมกันที่บ้านของก้อง เพื่อนสนิทที่รวยที่สุดในห้อง ถึงขนาดที่ว่าพ่อแม่ซื้อบ้านให้แล้วหลังหนึ่ง และกลายเป็นแหล่งรวมตัวของเราไปแล้วในตอนนี้ เรามาดื่มกินกันอย่างมีความสุข สนุกสนานตามประสาวัยรุ่น แต่แล้ว พอเรื่องลามกมันเข้ามาในวง ฉันเลยลองเปิดดูบ้าง “งั้นคืนนี้คอยดู ใครจะได้เป็นผัวกู” ฉันพูด…