เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8ade0b89ae0b8a1e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc01023630a

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย

เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้

ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย เพื่อนผมเลยอาสาพาลูกๆๆ เราไปเอง โดยมีเมียผมบอกจะไปซื้อของกินมาเพิ่มส่วนเมียเพื่อนผมบอกนั้นเขาอยู่เคลียของที่บ้านพักเอง พอทุกคนออกไปหมดผมก้เข้าห้องนอนต่อ ผมหลับไปนานพอมารู้สึกตัวมีคนมานอนข้างๆ ผม พอดูอ้าวเป็นเมียเพื่อนผมเอง ผมคิดว่าเขาคงกลัวที่อยู่ห้องคนเดียวเลยมานอนข้างผม แต่พักเดียวมีมือมาจับที่ควยผม ผมเลยหันไปกอดเขาแล้วถามว่ามันไม่ดีนะแต่เขากลับถามผมว่าไม่สนใจเขาหรือ ผมนิ่งไปพักแล้วเขาก็พูดต่อว่าเขาเคยเห็นผมแอบเอากางเกงในเขาที่ใส่แล้วไปดม แสดงว่าผมแอบชอบเขามันก็จริงผมเลยจูบเขาแล้วเราก็ถอดเสื้อผ้ากันแบบไม่รู้เลยว่ามันหลุดออกไปหมดตอนไหน ผมตื่นเต้นมากดูดนมเขาแล้วเขามาดูดมาอมควยผม แล้วเขาก็หันหีมาทางหน้าผม แต่ผมไม่เคยเลียหีให้ใครมาก่อน เขาก็บอกให้ผมเลียหีให้เขาดู

ด้วยความอยากผมเลยลองทำดูอย่างที่ใจอยากมานานแล้ว มีความรู้สึกเค็มๆ แปลกๆ ดีผมเลยเลียสะเต็มที่โดยเล่นท่า 69 เย็ดปากเขาจนน้ำแตกคาปากทั้งเขาและผม พอได้พักอีกสักครู่เดียวไม่รู้ผมไปมีเรี่ยวแรงจากไหนมา ควยผมแข็งอีก ที่นี้ผมเสียบหีเมียเพื่อนผมทันที่ เราสอยกันนานมากเปลี่ยนท่าใหม่ตลอดโดยมีเขาคอยบอก แสดงว่าไอ้เพื่อนผมมันชอบเล่นท่ามาก เพราะดูเขาชำนาญมากในแต่ละท่า โดยสุดท้ายเขายอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย ผมเล่นแบบเต็มที่จนแตกในรูตูด แล้วเราก็ต่างคนต่างแยกกันก่อนที่เพื่อนผม+เมียผม+ลูกๆ จะกลับมา โดยเมียเพื่อนผมเขาบอกว่าต้องสัญญาว่าผมจะต้องไม่เที่ยวพวกอาบอบนวดและไปเที่ยวผู้หญิงอื่น แล้วเขาจะให้ผมเย็ดอีกเขากลัวเป็นโรค และห้ามนัดเขาออกมาเย็ดกัน ให้คือตอนเรามาเที่ยวด้วยกันเท่านั้น ผมเลยต้องจัดโปรแกรมเที่ยวทุกเดือนไว้ล่วงหน้าทั้งปีเลย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ ม.3 จับกดแล้วข่มขืน จะเปิดซิงหนูทั้งที เย็ดดีๆ ก็ได้ ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นมันอยู่ในช่วงวัยระเริงหรือเปล่า แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันทำให้ฉันจดจำมันได้ไม่ลืมเลยจนมาถึงทุกวันนี้ ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์เสียวของฉันเลยก็ว่าได้ เรื่องมันมีอยู่ว่าสมัยที่ฉันเข้าเรียนตอนม.1 ฉันเองเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าพ่อแม่ย้ายจากกรุงเทพมาทำงานต่างจังหวัด ฉันเลยถูกมองด้วยสายตาแปลกๆ ทั้งจากเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย บางคนก็ชมว่าฉันสวย บางคนก็บอกว่าฉันน่าหมั่นไส้ ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้ผิดอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ฉันแอบรู้มาบ้าง ว่ารุ่นพี่ ม.3 เขาแอบชอบฉันหลายคน แต่ตอนนั้นฉันเองก็ยังไม่ได้ประสาเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่พอมีคนเข้ามาคุยฉันเองก็รู้สึกดี ก็คุยด้วยแบบไม่ได้จริงจังอะไร เพราะแม่บอกว่าวัยอย่างฉันอาจจะยังไม่ได้พร้อมมีแฟน ฉันก็เลยไม่ได้อยากจะคบหาอะไร แต่เพราะว่าพี่ โก้…

เรื่องเสียว นานๆ ที ก็หาที่ Out Door กับผัวชาวบ้านสักหน่อย เรื่องเสียวนี้เพราะคนอื่นไม่สามารถรู้ได้ไงล่ะ การจะพากันไปโรงแรมมันเลยไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่ ความรักไม่เลือกที่เกิด ทุกๆ คนก็คงเคยได้ยินผ่านๆ กันมาบ้าง แต่สำหรับฉันแล้ว มันดันไปเกิดกับผัวชาวบ้าน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นอะไรที่มันทำให้ฉันต้องอยู่ในความสัมพันธ์แบบหลบๆ ซ่อนๆ เข้าใจว่ามันไม่ดี แต่เขาเย็ดดีไง…ฉันเลยยอม ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาทักมาหาฉันว่าไปเย็ดกันเถอะ แต่ว่าวันนี้บ้านของฉันมีญาติมา ดังนั้นแล้ว ฉันเลยต้องไปหาที่ใหม่ในการเย็ดกัน เอาเป็นว่าฉันไม่ใช่คนที่จะเลือกอะไรอยู่แล้ว สุดท้ายมันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นเลือกที่จะเข้าไปหากระท่อมในสวนยางเย็ดกัน ที่นี่คนเขาจะมาเก็บยางช่วงตีสามตีสี่ ตอนนี้กำลังสี่ห้าทุ่ม มันเลยกลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของเราสองคน ความ…

ความที่”เจ้านนท์” เป็นหนุ่มน้อยช่างพูดช่างประจบเอาใจทำให้เมย์คิดกับเขา เหมือนเป็นน้องชายคนนึง แต่เธอลืมไปเสียสนิทว่าเจ้านนท์เป็นหนุ่มฉกรรจ์ที่อายุ 25 และอ่อนกว่าเธอเพียง 4 ปี หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ ”นนท์” หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึง จอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…

เรื่องเสียว หนูเลยโดนเย็ด เสร็จคาที่ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าน้ำค้างค่ะ เป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี หลังจากที่เรียนจบแล้วทำงานที่บ้านนอกก็รู้สึกว่าชีวิตมันคงไปข้างหน้าไม่ได้เท่าที่ฝัน ดังนั้น เลยทำให้ต้องออกมาเผชิญชีวิตที่เมืองกรุง เพราะคาดหวังว่าอยากได้งานดีๆ ทำ อยากจะมีชีวิตดีๆ ส่งเงินกลับไปที่บ้าน แต่ใครจะรู้ล่ะคะ ว่าพอได้งานใหม่ ฉันก็ได้ผัวเลย เขาเป็นพี่ในโรงงานที่ฉันทำงาน ช่วยแนะนำงานต่างๆ ให้ฉันอย่างเต็มที่ และทำให้ฉันเห็นถึงความใส่ใจของเขาเป็นอย่างมาก สุดท้ายก็เลยทำให้ฉันนั้นยอมรับความหวังดีของเขา วันที่เขาชวนฉันไปกินข้าวดูหนัง…แล้วก็กลับมาแสดงหนังสดต่อที่ห้องของเขา เราดื่มกันมานิดหน่อย เบียร์คนละกระป๋อง พอให้ความเงี่ยนมันมีรสชาติ เราจูบกันตั้งแต่บานประตูปิดลง แล้วค่อยๆ สืบเท้าเข้ามาจนถึงเตียงของเขา…

เรื่องเสียว ลองนัดเย็ดครั้งแรกก็ติดใจ เจอรุ่นน้องควยใหญ่แตกในน้ำควยคารู สมัยนี้เรื่องเสียวหาง่ายจะตาย ฉันเองก็ได้แอปฯ นัดเย็ดนี่แหละเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้เลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์เสียวที่ดีที่สุด สามารถเลือกได้ทั้งรูปร่างหน้าตา พอใจก็ได้ ไม่พอใจก็แค่บอกลาเท่านั้นเอง มันง่ายกว่าหาแฟนเป็นไหนๆ วันนี้ฉันเองก็นัดเจอกับผู้ชายรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาเป็นคนแรกเลยที่ทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันเองจะยอมให้เขาเย็ดโดยที่ไม่มีข้อแม้ใดๆ เพราะว่าเขานั้นหล่อถูกใจฉันเหลือเกิน เรานัดเจอกันที่ร้านอาหารตามปกติ พอกินข้าวแล้วเราก็เริ่มจากการไปเดินเล่นเพื่อเริ่มเร่งเร้าอารมณ์ของตัวเอง จนสุดท้ายแล้วก็ได้เวลาขึ้นห้อง เขาเดินจับมือกันเข้าไปประหนึ่งว่าเป็นแฟนกัน ก่อนที่เราจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ เหมือนกับว่าตั้งใจมาแล้ว ตอนนั้นฉันเขินมากเลย เพราะว่าเขาหุ่นดีมาก รวมทั้งกล้ามท้องของเขาก็เป็นลูกๆ จนทำให้ฉันหิวกระหาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วเดินตรงเข้าไปหาเขาทันที ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงบนเตียงโดยมีเขากอดเอวของฉันเอาไว้ ประคองหน้าของเขาขึ้นมาแล้วเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน…

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

เรื่องเสียว กูขอเย็ดด้วยคนสิเพื่อน เพื่อนผมมันพาสาวมาที่ห้องอีกแล้วครับ…มึงไปอยู่ตรงระเบียงก่อนได้ไหมวะ กูขอร้อง มันพูดแบบนี้ตลอดเลย ทุก ๆ ครั้ง สาวสวยไม่เคยซ้ำหน้า แต่ละคนที่มันเอารูปให้ดูนั้นรู้ได้เพียงอย่างเดียวเลยว่า โคตรจะน่าเย็ด ทั้งนมใหญ่ ทั้งตูดใหญ่ คนหน้าตาดีมันก็มักจะหาสาวมาเย็ดง่าย ๆ แบบนี้เลยสินะ น่าเสียดายจริง ๆ ที่สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่ได้หน้าตาดีเท่ามัน น้อยคนที่จะได้เย็ดกับผมแล้วรู้ว่าผมช่ำชองเรื่องเสียวมากมายแค่ไหน แถมยังควยใหญ่จนกระทั่งมันถึงกับพูดเลยว่ายอมแพ้ผมเลยทีเดียว แล้ววันนี้ก็เป็นอีกวัน ที่มันพาสาวมาที่ห้องช่วงบ่ายแก่ ๆ มันส่งข้อความมาแล้วว่าจะพาคนเข้ามา ผมเองก็รู้ทันทีว่า ควรที่จะออกไปที่ระเบียงในเวลาที่แดดมันคล้อยบ่ายแบบนี้ ก่อนที่จะรอฟังเสียงของพวกมันเอากัน…แต่อย่างหนึ่งที่มันพูดตลอดว่า ผมสามารถแอบดูมันได้นะ ถ้าอยากจะดู…

ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี ดิฉัน ”ชื่อภา” ค่ะ ดิฉันเป็นครูอยู่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่บนห้องรู้สึกอยากอยากโดนดุ้นเอาหอย จึง เอามือลูบที่หว่างขาตัวเองเล่นยิ่งลูบยิ่งอยากจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน รุ่นน้องที่เคยให้เอาเมื่อเวลาอยากแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้เลยรูด ซิบกางเกงตัวเองเอามือลูบหอยและเอานิ้วแหย่หอยยิ่งอยากมากขึ้นจึงเอา โทรศัพท์โทรหาเด็กนักเรียนที่เคยให้เอาแต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคนเดียว อยากมากจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกเพื่อที่จะได้เล่นหอยตัวเองให้ถนัดๆเอา นิ้วมือแหย่หอยตัวเองจนเสียวจึงเอานิ้วสองนิ้ว แหย่ทำให้เสียวมากขึ้นพอดีมองเห็นขวดลิโพจึงหยิบเอามาเช็ดจนสะอาดแล้วก็เอา ขวดลิโพเอาหอยตัวเองแทนนิ้วดันขวดลิโพเอาหอยตัวเองเข้าไปครึ่งขวดแล้วซอยขวด ลิโพเอาหอยเร็วขึ้นจนทั้งเสียวทั้งอยากจนต้องหลับตาเอาขวดลิโพเอาหอยด้วยความมันจนสักพักใหญ่น้ำแห่งความเสียวแตกจนเยิ้มขวดลิโพก็ลืมตาขึ้นเพื่อดูผลงานของ ตัวเองแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กนักเรียนสองคนกำลังยืนแก้ผ้ามองอยู่โดยมือ กำลังสาวดุ้นที่ลุกแข็งโด่มีขนาดทั้งยาวทั้งใหญ่ฉันตกใจถามเด็กทั้งสองคนโดย ที่ขวดลิโพยังคาหอยอยู่ “อุ้ยอนุชากับวิชัยเธอขึ้นมาเมื่อไรนี่และนั่นเธอทำอะไรนะ” “ ผมขึ้นมาตั้งแต่ ”อาจารย์ภา” หลับตาเอาขวดลิโพเอาหอยอยู่นะครับเห็นแล้ว อยากอยากเอาอาจารย์จนดุ้นแข็งก็เลยเอามือสาวดุ้นเล่นรอเอาอาจารย์นะครับ” ฉันนึกได้ว่าขวดลิโพยังคาหอยอยู่รีบดึงขวดลิโพออกจากหอยแล้วเอามือปิดหอยตัวเอง ไว้ส่วนปากก็พูดว่า “เธอสองคนจะบ้าเหรอเห็นครูเป็นอะไรถึงบอกว่าสาวดุ้นรอเอาครู”…