เมียเพื่อนเงี่ยนก็ต้องช่วยเย็ดหีให้หายเงี่ยน

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887 655c9b276bc48

สวัสดีครับ เรื่องเสียว เมียเพื่อนเงี่ยนเลยต้องช่วยเย็ด ครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ

และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง

ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว กลายเป็นว่าผมกลับไม่สามารถลืมเธอได้เลย ทั้งท่วงท่า ลีลา และอะไรก็ตามที่ทำให้เรานั้นได้เจอกันในครั้งปรกติ สุดท้ายแล้ว หลังจากที่เธอยังคงทักมาหาผม ผมเองก็เลยปล่อยทุกๆ อย่างให้เลยตามเลย เพื่อที่จะค่อยๆ แอบไปหาเธอ ยังไงซะ รอบลาก็ไม่ตรงกันอยู่แล้ว

และครั้งนี้ หลังจากที่ผมถึงรอบลา ผมก็บอกเธอ เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งเดิมที่เราเคยเย็ดกัน ผมรีบเข้าไปหาเธอทันทีที่มาถึงโรงแรม ความเงี่ยนมันไม่รอใครอยู่แล้ว ทุกๆ ครั้งที่ได้คุยกัน ผมมักจะนึกถึงใบหน้าของเธอ เสียวครางตอนที่โดนผมเย็ดหี เสียงกระแทกของร่างกายเราสองคนที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา นมใหญ่เต่งตึงตั้งเต้าของเธอ หีใหญ่ที่น่าเย็ด หีชมพูที่น่าเลีย

ผมไม่สามารถลืมส่วนนี้ไปได้เลย นั่นจึงทำให้ผมกลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะทิ้งเธอไปได้ หลังจากที่เรานั้นได้เย็ดกันในครั้งนั้น ทุกๆ อย่างมันควรจะเป็นอย่างที่มันเป็นไป…เหมือนกับตอนนี้ เธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ร่างกายที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่ของเราทั้งคู่นั้นทำให้ทุกๆ อย่างเดินหน้าไปได้อย่างง่ายดาย เสียงอมควยดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ตอนที่ผมนั้นค่อยๆ จับหัวของเธอโขกเข้ามากับลำควยของผม ยิ่งผมกดหัวของเธอลงมามากเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมมากขึ้นเท่านั้น

ผมเสียวควยจนไม่รู้จะทำยังไง เลยปล่อยให้เธอเป็นอิสระ อยากจะอมควย ดูดควย เลียไข่ อยากจะทำอะไรก็ให้ทำไปเลย จนกระทั่งตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปนอนที่เตียง เธอเองก็ตามมาที่ปลายเตียง นั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมอีกครั้งหนึ่ง มุมนี้เป็นมุมที่สวยมาก ควยใหญ่ยาวของผมที่ถูกปากของเธอค่อยๆ ครอบลงมาทีละน้อย ทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลยเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปได้อย่างสวยงาม จนกระทั่งเธอทำสิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อน

เธอค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียง แล้วย่อร่างกายลงมา เอามือค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของตัวเองออกช้าๆ แล้วค่อยๆ กดทับร่างกายลงมาบนลำควยของผม น้ำหนักของเธอ รวมทั้งความลึกที่เธอกดลงมา ทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ จำไม่ได้แล้ว ว่ามีผู้หญิงขึ้นขย่มควยให้ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังทำ มันก็ทำให้ผมนั้นเสียวควยจนแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว

เธอเองเริ่มขยับร่างกายอย่างแผ่วเบา สีหน้าเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ในขณะที่เริ่มจากการร่อนควย ความเสียวซ่นทำให้ผมนอนดีดดิ้นไปมา รู้สึกแล้ว ว่าตอนที่เธอดีดดิ้นเวลาที่ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธอนั้นเป็นอย่างไร เธอเริ่มร่อนควยของผมเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มกลายเป็นการขย่มควยของผม

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งนาน มันก็ยิ่งต่อเนื่องอย่างถึงที่สุด ทำเอานอนอ้าปากด้วยความเสียว เกร็งไปทั้งร่างกาย ลมหายใจผิดจังหวะไปหมดแล้ว จังหวะท้ายๆ ผมบอกให้เธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าใกล้จะแตกแล้ว เธอเองก็ทำตาม เร่งจังหวะขย่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับบอกว่า ถ้าแตกแล้วบอกนะ ผมเองกลั้นหายใจ กัดฟัน พยายามไม่เกร็งร่างกายเพราะว่ายังไม่อยากแตก แต่มันก็ทนได้เท่าที่ไหว

ผมตะโกนลั่นออกไปว่าจะแตกแล้ว เป็นจังหวะที่เธอลุกขึ้นทันที แล้วลงไปที่ปลายเตียง กำควยของผมชักไปพร้อมๆ กับดูดควยของผมกระตุ้นความเงี่ยน จนกระทั่งน้ำควยของผมแตกในปากของเธอตอนที่กำลังดูดอยู่พอดี ยิ่งเธอดูดย้ำเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเสียวควยจนนอนดีดดิ้นไปมา… เธอกินน้ำควยของผมจนกระทั่งหยดสุดท้าย รีดเอาจนรู้สึกเหมือนโดนสูบความเสียวจนหมด แล้วค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมายิ้ม…แล้วแบบนี้ จะให้ผมเลิกติดต่อกับเธอเหรอครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว เล่นเย็ดกันทั้งสามคน การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่เขยเมาจนภาพตัด เลยจัดท่าถนัด นั่งขย่มจนน้ำควยแตก เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ห้ามใจกันไม่ได้หรอกค่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรทั้งนั้นแหละ บอกตรงๆ เลยก็ได้ ว่าแอบชอบพี่เขยตั้งแต่เขายังเพิ่งจีบกับพี่สาวฉันใหม่ๆ พยายามที่จะเข้าหาทุกทางเลย แต่มันก็ทำไม่ได้ เพราะว่าเขาตั้งมั่นตั้งใจที่จะจีบพี่สาวฉัน จนกระทั่งได้แต่งงานกัน แล้วฉันก็ทำไม่เคยสำเร็จเลย สุดท้าย มันก็ทำได้แค่เพียงแอบมองเขารักกัน แอบดูเขาเย็ดกันไปวันๆ เรื่องนั้นเดี๋ยวค่อยเล่าหลังจากนี้นะคะ วันนี้มาอ่านเรื่องเสียวที่ฉันเป็นนางเอกก่อน มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันขึ้นบ้านใหม่เมื่ออาทิตย์ก่อน ฉันเป็นคนเอาเหล้ายามาบริการเพื่อนๆ ทุกคน ซึ่งพี่สาวและพี่เขยของฉันจะมานอนที่นี่ด้วย พอรู้ว่าจะเป็นแบบนั้น ฉันก็จัดหนักเลยค่ะ ชงเหล้าเข้มๆ ให้ไปเลย พี่สาวฉันมันก็คอแข็งเหลือเกิน ไม่มีจังหวะให้ฉันได้ทำอะไรตามใจเลย สัดท้ายก็กลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว ”เพิ่งเคยเจอสดๆ ซิงๆ ก็วันนี้“ ผมชื่อโตครับ บ้านผมอยู่ชลบุรี ผมเรียนจบชั้น ปวส. เกี่ยวกับช่างไฟฟ้าครับ พอจบออกมาผมก็หางานทำแถวบ้านจนมีฝีมือ ผมก็เปิดร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้าเล็กๆ ก็พอมีรายได้นิดๆ หน่อยๆ ร้านผมตั้งอยู่ในตลาด มีคนเดินผ่านไปมาเยอะแยะ ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “พี่นิด” บ้านแกอยู่แถวๆ ร้านผมนี่เอง แกมีผัวแล้ว มีลูกอีกต่างหาก ฐานะทางบ้านแกค่อนข้างจะดี แกอายุสามสิบกว่าแล้ว แต่ยังแต่งตัวแจ๋วอยู่เลย เวลาผมนั่งอยู่ที่ร้านแกก็จะเดินผ่านมาซื้อของที่ตลาดเกือบทุกวัน เดินผ่านร้านผมบ่อยๆ แกจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สั้นๆ ทั้งนมทั้งพุงแกปลิ้นออกมาทีเดียว แต่ก็ยังเซ็กซี่ดีครับ…

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมแอบเย็ดกันริมชายหาดยามกลางคืน โคตรได้บรรยากาศ เสียวจนน้ำควยเต็มรู ในค่ำคืนนี้เริ่มต้นด้วยความเบื่อและความเงี่ยน เพราะว่าโรงแรมที่พักในช่วงวันที่ไม่ใช่เทศกาล มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่องานไม่ค่อยจะมีให้ทำเท่าไหร่ ความเงี่ยนเลยเข้าครอบงำ หนุ่มสาวสองคนที่สนิทสนมคุ้นเคยกันอยู่แล้วจึงออกไปเดินเล่นริมหาด ซึ่งเป็นด้านหลังของโรงแรม ซึ่งตรงนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด เพื่อให้ความส่วนตัวกับลูกค้าด้วยนิยาม ชายหาดส่วนตัว และเพราะว่ามันเป็นชายหาดส่วนตัวนั่นแหละ ค่ำคืนนี้จึงเต็มไปด้วยเรื่องราวส่วนตัวที่ไม่มีใครรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นแอบออกมาพบเจอกันอยู่อย่างนี้ เสื้อผ้าที่ถูกุอดออกนั้นวางพาดเอาไว้ที่กิ่งไม่เป็นอย่างดี ก่อนร่างกายเปลือยเปล่าของชายหนุ่มจะนั่งพิงต้นมะพร้าวที่นอนราวไปกับชายหาดราวกับว่าองศาในการปลูกนั้นผิดพลาด มันเป็นเบาะที่นั่งยอดฮิตที่ลูกค้าและนักท่องเที่ยวชอบมาถ่ายรูป แต่ในเวลากลางคืนแบบนี้ มันก็ไม่ต่างจากเก้าอี้ชั้นดีตัวหนึ่ง ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แข็งขืนขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างของหญิงสาวที่เปลือยหมดจด หีสวยๆ ตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้างเขาไม่อาจจะรู้ แต่ที่แน่ๆ เดี๋ยวเขาก็จะได้สัมผัสมันด้วยตัวเองนั่นแหละ สายลมพัดผ่านร่างกายรู้สึกเย็นสบายจนเกือบเป็นหนาวสะท้าน…

เรื่องเสียว ป้าแท้ๆ ”ล่อป้าตอนไปเล่นน้ำทะเล” สวัสดีครับผมชื่อ ปอนด์ นะครับผมอายุ 22 ปีเรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมครับเรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปงานรวมญาติของผมครับโดยครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ครับโดยปู่ผมนั้นมีลูก 4 คนโดยมี ป้าแอน ลุงแดง ลุงหนุ่ม และพ่อผมครับโดยครอบครัวเราจะจัดรวมญาติกันปีละครั้งครับโดยทุกคนมีครอบครัวกันหมดแล้วครับยกเว้นป้าแอนที่ยังเป็นโสดโดยเรื่องมันเกิดตอนที่ว่าทุกคนนั้นนั้นไปเหมาเรือเพื่อไปดำน้ำดูประการังโดยซื้อทัวร์ที่เกาะลันตาเพื่อดำน้ำโดยทุกคนนั้นไปกันหมดเรื่องมันเกิดว่าป้าแอนนั้นว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้ป้านั้นกลัวมากเลยจะไม่ลงไปดำดูปะการังผมก็บอกว่างั้นป้าไม่ต้องกลัวป้าไปกับปอนด์ละกันเพราะไหนๆก็ชื้อทัวร์มาแล้วคนละหลายพันป้าแอนก็เลยบอกโอเคตกลงโดยผมกับป้าแอนลงเป็นสองคนสุดท้ายโดยผมลงไปก่อนแล้วรอรับป้าแอน ผมนั้นใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเป็นกางเกงในแล้วป้าใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อคอกลมโดยผมก็เริ่มดำดูไปเลื่อยๆผมก็เลยบอกกับป้าแอนว่าไม่ดำหรอป้า ป้าก็ตอบผมว่า ปอนด์ ดำไปเถอะ ผมก็ดำวนไปวนมาเพื่อไม่ให้ห่างป้าแอนมากนัก ในช่วงที่ผมดำนั้นผมนั้นบังเอิญไปชนป้าแอน ป้าเลยตกใจว่ามีอะไรมาชนทำให้ป้าแอนนั้นหันหน้ามาหาผมแล้วกอดผม ผมก็บอกว่าโทษทีนะป้า ป้าแอนก็บอกไม่เป็นไร แกก็กอดผมอยู่นั้น แกก็เริ่มหน้าแดงผมก็ถามว่าป้าเป็นไรทำไมหน้าแดงครับ ป้าแอนก็บอกก็ป้าเขิลปอนด์นะสิน้ำก็มีคลื่นแรงนิดหน่อยแล้วป้าก็โดนของเราด้วยจะให้ไม่เขินได้ไง ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เห็นต้องอายเลยครับป้าเลี้ยงผมแต่เด็กป้าเห็นของผมมาหมดแล้วป้าก็พยักแล้ว ป้าก็บอกว่าของปอนด์มันเริ่มแข็งมาโดนป้าแล้วนะ แล้วป้าก็เริ่มมีเสียงคราง ตามจังหวะของคลื่นที่ซัดเข้ามาทำให้ตัวป้ากับตัวผมนั้นโดนกันแล้วป้าแอนก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว คนเงี่ยนสุดเหงา เย็ดกับสาวข้างหอพัก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ… หลักจากผ่านเล้าโลมและการจูบที่แสนเร่าร้อนกันมาครู่หนึ่งตั้งแต่หน้าประตูหอ จนเลื่อนเลื้อยมาถึงเตียงได้ ผมก็ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าออกทุกๆ ชิ้นเพื่อให้มันออกไปให้พ้นความต้องการของผม ในเวลานี้มันไม่มีอะไรจำเป็นเท่ากับสาวข้างหอนมใหญ่ที่กำลังครอบครองลำควยของผมอยู่ ในขณะที่เธอนั่งอยู่ที่ปลายเตียงนี้หรอก ลำควยใหญ่ยาวของผมตั้งโด่ตระหง่านตรงหน้าของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะยิ้มออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” แล้วอ้าปากอมควยผมทันที เธอดูดควยของผมอย่างแน่นหนัก ปลายลิ้นค่อยๆ วนไปรอบๆ ดอกเห็ดส่วนปลาย จนผมที่นั่งมองดูเธอกำลังก้มหน้าขึ้นลงอยู่ตรงนั้นถึงกับต้องทิ้งกายลงนอนราบไปกับเตียงด้วยความเสียวซ่าน ลำควยชาปลาบไปชั่วขณะที่เธอดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคนควยเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ มือของผมที่วางแนบลำตัว ถึงกับกำแน่นขึ้นมาจนผ้าปูที่นอนยับย่น ไม่คิดเหมือนกันว่าหน้าตาใสซื่ออย่างเธอและดูจืดชืดขนาดนั้น กลับเก่งเรื่องเสียวได้มากขนาดนี้ “อูยยยย…ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้ล่ะครับ เสียวควยไม่ไหวแล้ว…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *