เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b899e0b8b1e0b881 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888 64fc17d3677e1

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ

“ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล

มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริง คงอยู่กับไอ้โอไม่ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก

แล้วโอกาสก็เป็นของผม วันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ ผมได้มีโอกาสเจอกับน้องแมวเข้า แบบสองต่อสอง ผมตื่นเต้นมาก ที่จู่ๆแมวก็เข้ามาจับแขนผมรวบเอาไว้ พลางพูดกับผม
“พี่จามากี่คนค่ะ?”
“พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน? ไอ้โอมาด้วยเปล่า?”
“แมวมาคนเดียวค่ะ พี่โอไปภูเก็ต”
“แมวมาซื้ออะไรล่ะ?”
“ซื้อของใช้ส่วนตัวค่ะ พี่จาเดินเป็นเพื่อนแมวนะพี่จา”
แล้วผมจะปฎิเสธทำไม ก็พาเธอเดินเลือกของ แถมใจใหญ่จ่ายให้ทุกอย่าง แมวเองก็ควงแขนผมราวกับว่าเป็นผัวเมียกัน หรือแฟนอะไรอย่างนั้น ผมก็เดินคิดไปพลาง ว่าอย่างไรซะ วันนี้ต้องมีดีแน่

แมวเดินมาที่แผนกชุดชั้นใน ซึ่งผมเองก็ยืนมองเธอเลือกชุด ด้วยความสนใจ เพราะกางเกงในแต่ละตัวที่เธอเลือก ล้วนแล้วแต่เซ็กซี่ กางเกงในแบบจีสตริง เลือกไปก็มองผมไป ยิ้มให้ด้วย คนขายก็มองเราแบบว่าจะเข้าใจอ่ะประมาณนั้น มีตัวหนึ่งที่สะดุดใจเธอ แมวกางดูแบบสนใจ แล้วถามเด็กขายว่า “น้องแบบนี้มีกี่สี? สีนี้สวยมั้ย?”
“มีสามสีค่ะ ก็ถามแฟนพี่ดูสิ ว่าสวยมั้ย?”
แมวหันมาทางผมแล้วยิ้มให้อีก ตกลงแมวเลือกเสร็จ เราก็ออกจากร้าน ผมถามเธอว่า
“แมวจะไปไหนต่อ?” เธอบอกว่าไม่รีบ ผมชวนเธอไปนั่งดื่มเบียร์แถวสวนสาธารณะพอตึงหน่อย ผมชวนเธอลงถีบจักยานน้ำ คราวนี้ผมมีโอกาสได้จับมือถือแขนแมวมากขึ้น เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรผมอย่างไร ….วันนี้เธอต้องเต็มใจให้ผมเย็ดแน่

ผมโอบเอวเธอ เธอก็ซบไหล่ผม ผมมองซ้ายขวา เห็นคนน้อย ผมเลยตัดสินใจล้วงมือเข้าใต้กระโปรงเธอ สัมผัสกับเนินหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำหงี่ แมวเองก็ถ่างขารับ ผมล้วงเอาน้ำติดมือผมมาแล้วดูดนิ้วที่ติดน้ำหีเธอให้เธอดู เธอทำตาเซ็กซ์กับผม ผมถีบจักยานน้ำไปหามุมที่ปลอดคน แล้วดูดปากกับเธอ แมวเองก็เล่นด้วย แลกลิ้นกับผม แถมเอามือมาขยำขยี้ตรงเป้าผม แมวเองคงเงี่ยนเต็มทน ผมหยุดดูดปาก แล้วบอกกับแมวว่า
“แมวจ๊ะ พี่ไม่นึกเลย ว่าจะมีวันนี้ พี่อยากเย็ดแมวตั้งแต่วันแรกที่เห็น แมวสวยมาก”
แมวไม่พูด ยิ้มให้แล้วกอดผม สิ่งที่ผมได้ยินจากเธอที่กระซิบเบาข้างหูผม
“พี่จาพาแมวไปเย็ดสิ แมวอยากค่ะ”

ผมรีบรับปาก แล้วถีบจักยานเข้าฝั่ง ขับรถไปเปิดโรงแรม ระหว่างทางแมวได้ถอดกางเกงในออก ให้ผมลูบหีเธอเล่น ถึงห้องแทบไม่ต้องทำอะไรเลย ผมไม่คิดเลยว่าผู้สวยๆอย่างเมียเพือ่นผม จะร้อนและร่านเช่นนี้ เราต่างคนต่างถอดเสื้อผ้า เหลือแต่ตัวเปล่า ยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันกลางห้อง ผมทรุดลงนั่งตรงหว่างขาเธอ คราวผมได้เห็นหีเมียเพื่อนอย่างถนัดชัดตาโคกหีน้องแมวโหนกกว้าง แถมขนหมอยไม่มีเลย แตดยื่นพ้นแคมหีออกมา แคมหีก็แพล็มออกมา แสดงว่าไอ้โอมันเย็ดแบบสุดๆเลย

ผมฝังจมูกสูดกลิ่นหีเข้าปอด แล้วเลียกินน้ำหีเมียเพื่อน ซึ่งแมวยืนถ่างขา แหกหีให้เลีย พร้อมกับร่อนหีเย็ดกับหน้าผม ครางเสียงดังว่า
“พี่จาขา แมวเสียวหีจัง น้ำหีแมวจะออกแล้ว พี่จาเลียมันจัง”
ผมดูดเลียร่องหี จนแมวจับหัวกดเข้าหาหีเธอ เอาปลายแตดขยี้กับหน้าผม แล้วร้องเสียงดังว่า
“พี่จาขา แมว แมวเสียวน้ำหีออกแล้ว…”
หน้าผมเปรอะเต็มไปด้วยน้ำเมือกจากหีเมียเพื่อน แล้วผมจึงพาแมวไปนอนหงายบนเตียง แมวจับควยผมรูดเล่น พลางพูดว่า
“พี่จาควยใหญ่เหมือนกันนะ” ตาเราก็จ้องกันตลอด
“แล้วแมวชอบมั้ยล่ะควยพี่?”
“แหมถามได้พี่ ชอบสิ แมวเย็ดกับพี่โอทุกคืนทุกวันเลยพี่ บางที่ก็เย็ดกันกลางวัน“
“แมวขี้เย็ดจังเลย พี่ไม่คิดเลย ว่าพี่จะได้เย็ดหีแมว”
ผมตะปบหีเธอแล้วขยี้ที่แตด แมวร่อนหีสู้มือผม
“ซี๊ดดดด…พี่จา เสียวหีอีกแล้ว เย็ดกันเถอะ”

ผมก้มลงไปเลียหีเธออีก คราวนี้สลับกัน แมวก็จับควยผมดูด แมวดูดเก่งมาก จนผมจวนตัว กลัวน้ำจะแตกเสียก่อน
“แมวพอเถอะ พี่เสียวควย เดี๋ยวน้ำออกเสียก่อน ถ่างหีสิ พี่จะเย็ดให้แมวสะใจไปเลย”
แล้วเราก็กระแทกอย่างกระหาย ขนาดในห้องแอร์ เหงื่อผมยังเปียกไปหมด เราเปลี่ยนท่าเย็ดกันหลายท่า
“แมวจ๋า หีแมวเย็ดมันส์จริงๆ อร่อย”
“ค่ะพี่จา แมวก็มันหีค่ะ พี่จาเย็ดแรงๆ แรงๆ เย็ด เย็ด แมวชอบควยพี่จา พี่จาชอบหีแมวมั้ย?”
”ชอบจ๊ะแมว หีแมวตอดดี เย็ดมันส์ เลียก็อร่อย เราแอบเย็ดกันบ่อยๆ เอามั้ย?”
“ค่ะ…ดีค่ะ… แมวชอบควยใหญ่ๆ แมวชอบเย็ด โอ้ย เร็วๆ แรงๆ แมวจะออกอีกแล้ว เดี๋ยวพี่จาเย็ดแมวอีกนะคะ แมวยังไม่อิ่มเลย”
“ได้เลยแมว พี่ยอมหีแมวแล้ว โอ็ะ พี่ไม่ไหวเหมือกัน ออก..พร้อมกันนะแมว”

ผมกระแทกแรงๆติดกัน แมวร้องลั่น “ค่ะ เย็ด เย็ด เย็ด โอยยยยย มันส์หี สะใจ โอ้ยยย ออก ออกแล้ว” ผมสับสามสีทีแรงๆ แล้วอัดโหนกควยกับโหนกหีแน่น ปล่อยน้ำควยพุ่งเข้าหีแมวอย่างมากมาย หีแมวตอดลำควยผมแรงมาก เรานอนกอดกัน โดยแมวรั้งเอวผมไว้ ไม่ให้ควยหลุดออกจากหี แล้วนอนพูดคุยกัน แล้วเย็ดกัน…วันนั้นตั้งแต่บ่ายโมงถึงสองทุ่ม ผมเย็ดหีแมวไปสี่ที ส่วนแมวบอกน้ำแตกนับครั้งไม่ถ้วน

จากนั้นเราก็หาโอกาสเย็ดกันประจำ เวลาไปบ้านก็ทำแบบไม่มีอะไร มันดีนะครับ เรื่องหาเมีย ผมเองตั้งใจว่าเลือกเอาแบบที่ขี้เย็ด ผมอยากเห็นคนอื่นเย็ดเมียผมบ้าง บางทีก็จะให้ไอ้โอมันเย็ดก็ได้….

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้เสียว ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ สอยครูภาษาไทยคาบ้านพักครู เย็นวันศุกร์ ครูอาจารย์ที่อาศัยอยู่ที่บ้านพักครูหลังโรงเรียนเล็กๆ ในชนบทมักที่จะกลับบ้านต่างอำเภอ บางคนก็ต่างจังหวัดกันหมด มีเพียงแค่เธอ ครูพลับพลึง ครูสาวสวยที่ยังคงอยู่ที่บ้านพักครู แม้ว่าในความคิดแรกของเธอนั้นคือการที่จะเตรียมออกข้อสอบปลายภาคให้กับเหล่านักเรียนของเธอที่สอนหลายห้อง แต่ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป เสียงรัวนิ้วลงที่แป้นพิมพ์เริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นเสียงลมหายใจหนักหน่วงแทน มันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนหัวค่ำ ที่ภารโรงหนุ่มหน้าตาดี เดินเข้ามาทักทายกับเธอ ก่อนที่จะเอาข้าวเย็นมาฝากเธอ นั่นทำให้ทั้งสองนั้นเริ่มพูดคุยกันมากขึ้น ในช่วงเวลาสั้นๆ สายตา ลมหายใจ ประโยคสนทนา มันสื่อสารชัดเจนว่าทั้งสองนั้นต่างต้องการในกันและกันอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นความรู้สึกที่เริ่มลึกล้ำกันอย่างถึงที่สุด แล้วใบหน้าที่ยื่นเข้ามาสบต้องกัน ก่อนที่จะกลายเป็นจูบที่แสนลึกล้ำ…

เรื่องเสียว เย่อพริตตี้มอเตอร์โชว์ นี่คงเป็นเรื่องราวความเสียวเรื่องในของเว็บ sawstory.com โดยเรื่องนี้ถูกเล่ามาจากเพื่อนชายคนหนึ่ง เริ่มต้นมาจาก ในวันสุปดาห์นี้ เขามีการวางแผนว่าจะไปดูรถยี่ห้อใหม่ๆที่มีการจัดแสดงในงาน Motor Show แน่นอนว่าสิ่งที่จะต้องมาคู่กับงานแสดงรถก็ถือสาวพริตตี้สวยๆ มีหนุ่มจำนวนไม่น้อยที่ไม่งานโชว์รถเพื่อถ่ายนมสาวแล้วเก็บมาชักว่าว รวมนางฟ้าทั้งที หากพลาดก็เสียดายแย่ และแล้วก็มาถึงงานแสดงรถตามที่ตั้งเป้าไว้ เขาเหลือบไปเห็นรถซุปเปอร์คาร์คันแรง ที่มีราคาสูงหลายสิบล้าน และสิ่งที่เด็ดพอๆกับรถซุปเปอร์คาร์ คือมีพริตตี้สาวสวยนุ่งบิกินี่รวมกันอยู่ 5 คนรายล้อมรถคันนั้น ทำเอาเป็นที่สะดุดตาอย่างมาก แต่ละคนบอกเลยว่าเด็ด ไหนจะร่องนมที่ล้นปริออกมา ไหนจะร่องหีที่ขาวสะอาด ผิวเนียน ไม่มีรอยดำตามซอกหนีบ แค่เห็นก็อยากเย็ดพวกเธอแล้ว แต่คงเป็นได้แค่ฝัน ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยได้เย็ดหีสาวคนไหนเลย จะมามีโอกาสได้เย็ดพริตตี้ได้ยังไงกัน…

เรื่องเสียว รถไฟชั้นประหยัด สายเหนือ ตีสอง กับผู้ชายควยใหญ่ที่เย็ดไม่พัก ถ้าทั้งโบกี้รถไฟ มีเพียงคุณกับคนแปลกหน้าที่นั่งอยู่ตรงข้ามกันตลอดเส้นทางกว่า 10 ชั่วโมง…คุณจะคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้น อันตราย มิตรภาพ หรือว่า เรื่องเสียว ? เชียงใหม่คือปลายทางของฉันในการเดินทางค่ำคืนนี้ รถไฟชั้นประหยัดในวันธรรมดา นอกจากจะราคาถูกแล้ว ก็ยังเต็มไปด้วยความลำบากลำบนอีกด้วย ฉันเก็บเงินมาเที่ยวจำนวนหนึ่ง แต่ไม่ได้อยากให้มันหมดไปกับการเดินทางหรือว่าการพักผ่อน เช่นการนอน ฉันจึงจองตั๋วรถไฟราคาถูกที่สุด จองห้องพักราคาถูก เพื่อที่จะใช้มันเป็นเพียงสิ่งนำพาในการเดินทางและสถานที่พักผ่อนเท่านั้น แต่ฉันก็ไม่คิดเลยว่า ในโบกี้รถไฟที่สามารถนั่งได้ตั้งหลายสิบคนนี้ จะมีเพียงแค่ฉันคนเดียว กับผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ช่วงกลาง เป็นฉันเองที่เดินไปนั่งกับเขา เพราะรู้สึกว่า…

เรื่องเสียว พี่สาวโดนทั้งพ่อทั้งน้องชาย ”แม่ผมก็ชอบเหมือนกัน” เรื่องในบ้านผมเมื่อก่อนนี้ ที่บ้านผมอยู่กัน4คนพ่อแม่และพี่สาวและผม พี่สาวผมเป้นคนน่ารัก แต่งตัวเก่งและช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านทุกอย่าง พ่อแม่ผมเอาใจ ให้เงินและซื้อของใช้ให้บ่อยๆ พ่อนั้นจะรักลูกสาวจนออกนอกหน้าแม่ ทั้งหึงหวงพี่สาวผมมาก ไม่มีใครกล้ามาจีบพี่สาวผมเวลาไปไหนพ่อแม่ผมจะไปด้วยทุกครั้ง เวลากลับจากทำงาน พ่อผมมักจะดึงพี่สาวผมเข้าไปกอดไปหอมแก้มทุกครั้ง เวลานั่งดูทีวี พ่อผมมักจะเอาพี่สาวไปนั่งตักดุทีวีด้วยกันเป็นประจำ จนผมแอบได้ยินคนอื่นนินทาลับหลังว่า สงสัยจะหวงลูกสาวเอาไว้ทำเมียเองล่ะมั้ง เพราะลูกสาวมันทั้งสวยทั้งขาวแบบนั้น เป็นกูก็คงหวงเหมือนกันแหละวันหนึ่ง ขณะ ตอนเช้ามืดตี5กว่า แม่ผมปลุกพี่สาวผมให้ลุกไปทำกับข้าว หลังจากนั้สักครู่พี่สาวผมก็ลุกขึ้นจากที่นอน ไปอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน แล้วก็เขาไปในครัวหุงข้าวและทำกับข้าว ขณะ พี่สาวผมทำกับข้าวอยู่ในครัวคนเดียว ผมแอบเห็นพ่อเข้าไปในครัว แล้วเข้าไปเอามือโอบกอดทางด้านหลังพี่สาวผมพี่สาวร้องอุ๊ยยหันมาเอามือของ พ่อออก…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูไม่ได้ตั้งใจ เมียมึงอ่อยกูเองกูก็เลยเย็ด ผมไม่รู้ว่า “ผึ้ง” มีอะไรในใจกับผมหรือเปล่า คืนนี้ในงานบวชของไอ้ต๋อง ผัวของเธอซึ่งเป็นเพื่อนของผมนั้น ตอนที่เพลงบรรเลง ก่อนที่พรุ่งนี้มันจะบวช เธอลุกขึ้นเต้น แต่สายตากลับมองมาที่ผมไม่หยุดหย่อน เพราะว่าตอนนี้ไอ้ต๋องเป็นนาค และต้องรับแขกอยู่ พวกเราทุกคนตัดสินใจว่าจะไปต่อกันที่บ้านของผึ้ง เธอเปิดบ้านต้อนรับเราเสมอ ส่วนผึ้ง บอกกับผมว่าเดี๋ยวเธอจะจัดห้องรับแขกเอาไว้ให้นอน เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าผมเองต้องไปเป็นช่างภาพให้แต่เช้า มันก็ดีเหมือนกัน ที่ผมจะดื่มได้เต็มที่แล้วไม่ต้องขับรถ ตื่นมาก็จะได้ไม่เสียงานด้วย แต่ผมเองก็แปลกใจ ว่าเธอเอาใจใส่ดูแลผมเป็นพิเศษ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนมันไม่เป็นแบบนี้ครับ ผมเคยชอบผึ้ง ผมกับไอ้ต๋องเคยพยายามที่จะจีบผึ้งด้วยกัน…

เรื่องเสียว มานอนบ้านเพื่อน ต้องเสียตัว เป็นการตอบแทน แต่พี่เพื่อนควยใหญ่เลยยอมง่ายๆ ไม่คิดมาก ฉันสังเกตเห็นตั้งแต่แรกแล้ว ว่าแววตาของพี่ต้น พี่ชายของเพื่อนสนิทของฉันที่มองมาตั้งแต่ที่ฉันเข้ามาในบ้านนั้นมันไม่เหมือนกับแววตาของพี่ชายที่มองน้องสาว เขาเลียริมฝีปากเล็กน้อย มองฉันไล่ตั้งแต่หัวจรดเท้า สาบานได้เลยว่าเขากำลังคิดเรื่องเสียวระหว่างเขากับฉันแน่นอน ฉันไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ โดนเปิดซิงมาตั้งแต่อายุ 13 แล้ว ตั้งนั้นในตอนนี้ที่ฉันย่างเข้าสู่ 15 ประสบการณ์เสียวของฉันก็แน่นกระเป๋าไปหมดแล้วนั่นเอง เราคุยกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่นสักพักก็ต่างแยกย้ายกันออกไป แต่ตอนที่ฉันหันกลับมามองพี่เขาก่อนจะเดินขึ้นห้องเพื่อนของฉันไป ก็รู้ได้ชัดเจนเลยว่าเขายิ้มให้ฉัน สายตาแบบนั้นมันทำให้ฉันใจอ่อน – พี่ต้นเป็นพี่ชายของเพื่อนฉัน อายุห่างกัน 4 ปี ตอนนี้เขากำลังเรียนมหาวิทยาลัยปี 1…

เรื่องเสียว โดนสาวสอนเชิงเสียว (ครั้งแรก) สำหรับผมแล้วการดื่มเหล้าการตั้งวงสังสรรค์กันแบบนี้คงจะเป็นเรื่องปกติของลูกผู้ชายโดยทั่วไป ผมชื่อ “เก่ง” ครับตอนนี้กำลังเรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งแถว ๆ ภาคอีสานตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ปวช. 3 ซึ่งก็ใกล้จะจบแล้ว ต้องหาที่เรียนต่อ ปวส. ด้วยการที่ผมเป็นเด็กหอจากการที่บ้านอยู่ไกลในทุก ๆ เย็นก็จะหาเรื่องพูดคุยสังสรรค์ดื่มเหล้าอยู่กันเป็นประจำ และก็จะมีอยู่บ่อยครั้งซึ่งจะมีกลุ่มน้อง ๆ ที่วิทยาลัยจะมานั่งดื่มกินกันกับผมด้วยซึ่งหนึ่งในนั้นจะเป็นน้องผู้หญิงชั้นปี 2 เธอชื่อว่า “เฟิร์น” ซึ่งเธอจะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ที่ผมอยากจะมาแชร์ให้ทุก ๆ คนได้ฟัง เฟิร์นเป็นเด็กเทคนิค ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่หอใกล้…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ…

เรื่องเสียว พ่อผัว ดุ้นใหญ่ เย็ดเก่งแถมอึด พ่อของสามีนุ้ย อายุ 50 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆเย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของนุ้ย ที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง เดือนหนึ่งจะเอาก็แค่ 2-3 ครั้ง ซึ่งมันทำให้นุ้ย หงุดหงิดใจมิใช่น้อย เพราะตัวนุ้ยเองก็เป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงอยู่พอสมควร เรื่องที่นุ้ยจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัว ซึ่งตัวนุ้ยเองอายุ 27 ปี…