เมียเพื่อนทำเงี่ยน เลยจับข่มขืนคาห้องพัก สักพักติดใจ

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b3e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888 64fc1ebb81c94

เรื่องเสียว เมียเพื่อนทำเงี่ยน เลยจับข่มขืนคาห้องพัก สักพักติดใจ

ความผิดทั้งหมด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเมียเพื่อนมันน่าเย็ดนี่แหละครับ

เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความต้องการของผมเอง ที่มาทำงานในโรงงานที่แถวๆ ปริมณฑล ซึ่งได้เจอกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในเพื่อนที่ผมนั้นสนิทที่สุดก็คือไอ้โก๋ โก๋เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว หล่อกว่าผมเยอะมากๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็คิดว่าผมเองหน้าตาไม่เลวแล้ว แถมมันยังมีแฟนที่หน้าตาสระสวยอีกด้วย เรียกง่ายๆ ว่าแฟนของมันคือผู้หญิงที่ผมอยากจะได้มาเป็นเมียสุดหัวใจ

และแม้จะรู้ว่าเธอเป็นของเพื่อน แต่ผมเองก็ไม่ยอมที่จะปล่อยให้เธอนั้นหลุดมือของผมไปหรอก มันไม่มีทางที่ผมจะยอมให้เป็นแบบนั้นเด็ดขาด ความต้องการของผมที่เกิดขึ้น ทำให้ผมนั้นมีความต้องการจะได้อยากจะมีเมียของเพื่อนมาเป็นของตัวเองสุดๆ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง ผมจำได้เสมอว่าเธอไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วต้องเดินกลับที่ซอยเปลี่ยวเพียงลำพัง ซึ่งมันเป็นทางลัด แต่ที่นี่ไม่ค่อยมีโจรผู้ร้ายสักเท่าไหร่ มันเลยทำให้เพื่อนของผมนั้นไม่ค่อยเป็นห่วงเธอเท่าไหร่

แต่เธอก็ควรได้รับความเป็นห่วงบ้าง เพราะไม่อย่างนั้น เธอก็จะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ

ผมสวมหมวกไอ้โม่งคลุมใบหน้าเอาไว้ ก่อนที่จะดักรอเธออยู่ที่ทุ่งหญ้าริมทาง และทันทีที่เธอเดินผ่านมา

ผมก็ฉุดเธอเข้ามาในป่าทันที พยายามที่จะบอกให้เธอนั้นอย่าส่งเสียงดัง เอามือปิดปากของเธอเอาไว้ แต่เธอกลับกัดมือของผมจนเป็นรอยฟัน ผมเลยต้องเกร็งเสียงตะเบ็งขู่เธอเอาไว้

“ถ้ามึงแหกปากอีก มึงตายแน่ๆ” ผมพูดออกไปพยายามที่จะให้เสียงของผมไม่เหมือนตัวเอง ซึ่งมันได้ผล เธอกลับเงียบทันที ก่อนที่ผมนั้นจะสามารถครอบครองเธอได้อย่างที่ใจตัวเองต้องการ ผมจับข้อมือของเธอเอาไว้ทั้งสองข้าง แล้วค่อยๆ ขึงลงไปกับพื้น ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกไซ้ใบหน้าลงไปที่ลำคอของเธอ วินาทีนั้นร่างกายของเธอเริ่มสั่นระริก

เธอเหมือนกลัว แต่ไม่ได้มีท่าทีจะร้องไห้ออกมา ในจังหวะที่มือของผมค่อยๆ เลื่อนลงไปที่เรียวขาของเธอ สอดมันเข้าไปใต้ชายกระโปรงเพื่อลูบไล้เนินหีใหญ่ผ่านทางชั้นในตัวบาง ก่อนที่จะกระชากมันลงมาจนมันขาดออกไปอย่างง่ายดาย ตอนนั้นมือของผมสัมผัสแคมหีของเธอได้อย่างชัดเจน ซึ่งมันทำให้ผมนั้นหัวใจเต้นแรง ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ

ผมค่อยๆ ขยับร่างกายลงไป ชี้หน้าของเธอเอาไว้ แล้วบอกว่าอย่าคิดแม้แต่จะส่งเสียงอะไรออกมา

ตอนนั้นผมค่อยๆ แยกขาของเธอออกช้าๆ แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที แสงไฟจากข้างทางส่องผ่านพุ่มหญ้าเข้ามาทำให้ผมนั้นได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เธอเองพยายามที่จะดีดดิ้น แต่ท้ายที่สุดแล้ว อาจเพราะความกลัวที่มีต่อผม เธอเลยไม่ขัดขืนใดๆ แต่ร่างกายของเธอกลับเริ่มดิ้นทุรนทุราย แล้วมีเสียงครางดังออกมาเบาๆ

ดูเหมือนว่าเธอจะชอบใจแล้วสิ

ผมเลยค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอพร้อมๆ กับตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ความเสียวซ่านทำให้เธอเริ่มส่งเสียงครางออกมาดังขึ้น และมันเหมือนว่าเธอเริ่มเป็นใจ ผมเลียหีให้เธออยู่หลายนาทีก่อนที่จะถอดกางเกงแล้วค่อยๆ จับควยของผมมาถูไถไปตามแนวร่องหีสวยของเธอ ร่างกายที่สั่นระริกพร้อมกับเสียงครางที่ดังออกมา ชัดเจนว่าเธอเองก็คงเงี่ยนเต็มที่แล้ว

ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดันเข้าไปในสุดความยาว ควยใหญ่ค่อยๆ ถูกรูหีของเธอนั้นตอดควยเอาไว้ตลอดเวลา จนผมสัมผัสถึงความเสียวซ่านได้อย่างชัดเจน แล้วในตอนนั้นเองผมก็ดันเข้าไปจนสุดทาง เธอพยายามที่จะหายใจแล้วปล่อยให้ผมค่อยๆ เย็ดหีของเธออย่างเสียวซ่าน

ร่างกายของผมนั้นโน้มลงไปหาเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ จับข้อมือของเธอตรึงเอาไว้แล้วเริ่มเร่งจังหวะควยกระแทกหีอย่างถี่รัว วินาทีนั้นผมเสียวควยจนส่งเสียงครางออกมาและเธอเองก็คงเสียวหีไม่ต่างกัน เพราะว่าเธอปล่อยให้ผมรัวควยกระหน่ำเย็ดเธออย่างเร็วรี่และถี่รัวพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งเป็นผมเองที่ไม่ไหว กระแทกควยเข้าไปแตกในจนน้ำควยทะลักล้นรูหีของเธอในค่ำคืนนั้นทันที

ผมดันควยเข้าไปย้ำๆ ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะดึงควยออกมาแล้วปล่อยเธอเอาไว้อย่างนั้น แล้วสวมใส่เสื้อผ้าก่อนที่จะวิ่งลับหายไปปล่อยเธอเอาไว้อย่างนั้นโดยไม่สนใจ

กระทั่งเช้าวันต่อมา หัวใจผมสั่นระรัวที่ต้องเจอเธออยู่ที่ห้องของเธอ

เธอสบตาผม มองตาแล้วไล่สายตาลงไปที่มือซึ่งยังเป็นรอยแดงจากการโดนกีดอยู่ เธอไม่พูดอะไรตอนที่เรากินข้าวด้วยกัน แต่เท้าของเธอกลับยื่นมาเขี่ยเท้าของผม…ผมสะดุ้ง หันหน้าขึ้นไปสบตาเธอ

รอยยิ้มของเธอบ่งบอกชัดเจนว่าเธอรู้ว่าเป็นผม…และที่เธอไม่ได้ขัดขืน

เพราะว่าเธอ…เต็มใจ

Recommendations

เรื่องเสียว อู่ทำสี หีทำเสียว เสียบเสียวหีเมียเถ้าแก่ ผมเป็นช่างทำสีอยู่ในอู่ของเฮียชัย เป็นอู่ไม่ใหญ่มากในจังหวัดเชียงใหม่ เฮียชัยมีช่างในอู่รวมผมประมาณ 5 คน ธุรกิจอู่นี้เป็นธุรกิจครอบครัวของเฮียชัย แกมีเมียสาวอายุประมาณ35ปี ชื่อเจ้หมวย ยังสวยขาวอยู่เลยติดแค่มีลูกแล้ว 1คน เลยมีพุงนิดหน่อย ลูกแกเป็นลูกผู้ชาย ตอนนี้ไปเรียนโรงเรียนประจำในตัวจังหวัด เฮียชัยกับเจ้หมวยรักกันดีครับ ส่วนพวกช่างแบบพวกผมก็เน้นไปจีบสาวในหมู่บ้านเอาครับ เน้นหาคู่นอนไม่เน้นคบเป็นแฟน เพราะทุกคนก็ยังไม่มีรายได้อะไรกันมาก ถ้ามีแฟนต้องใช้เงินเยอะครับ ในการดูแลแฟนอีก ช่วงนี้กิจการเฮียชัยมีลูกค้าเยอะขึ้น แกไปตัดงานที่เต้นรถใหญ่ในเมืองได้ทำสีหลายคันเลยครับ พวกผมเลยทำโอทีได้เงินกันแต่ก็ต้องแลกกับความเหนื่อยที่มากขึ้น ไม่นานงานลอตใหญ่ก็หมดลง เพราะพวกเราในอู่ช่วยกันเต็มที เฮียชัยเลยฉลองกันที่อู่ ที่เห็นพวกเราทุกคนทุมเทการทำงานกันเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว รู้แหละว่าเพื่อนผัว แต่มันเย็ดแซบ! ตั้งแต่กลับมาง้อฉันครั้งนี้ เหมือนผัวของฉันนั้นจะเอาใจใส่มากขึ้น เรื่องงานก็ไม่ขาด เรื่องเสียวก็ไม่มีผ่อนเลยจริงๆ เพราะครั้งก่อนเขานั้นพลั้งปากไล่ฉันออกจากบ้านไป ทำให้ฉันตัดสินใจที่ว่าจะกลับบ้าน แต่เขาก็มาตามฉันกลับไป ขอโอกาสให้ตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย ฉันก็ยอมที่จะกลับมา แต่ไม่ใช่ว่าจะกลับมาเพื่อให้โอกาสเขาหรอกนะคะ ฉันจะเล่าความลับให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเพียงชั่วคืนที่ฉันกับเขาทะเลากัน ฉันไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง ชักว่าวอยู่ที่ใต้ทางด่วน ตอนที่ฉันนั้นนั่งพัก จากที่นั่งเฉยๆ ก็เริ่มแอบมอง พอแอบมองเขาก็เริ่มชวนเข้าไปดู ปรากฏว่าเขาควยใหญ่จนฉันกลืนน้ำลายเลยค่ะ ลืมความเศร้าทั้งหมดที่เกิดขึ้นไปจนไม่เหลือ แถมมันยังเกินเลยไปอีก ทั้งชักว่าวให้เขา แล้วก็อมควย สุดท้าย เขาไม่ได้จับฉันเย็ดหรอกนะคะ แต่ฉันเองนี่แหละ ที่เป็นคนบอกกับเขาว่า…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

ดิฉันและสามีแต่งงานกันมาแล้วแปดปี เรามีเพื่อนสนิทของครอบครัวซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของสามีตั้งแต่ก่อนแต่งงานชื่อสุชิน หรือพี่ชิน พี่ชินอยู่จังหวัดลำปางทำสวนส้มเป็นอาชีพหลักและไปมาหาสู่เราตลอดทุกเดือนไม่เคยขาด พี่ชินเคยแต่งงานแล้วแต่ก็หย่ากันเพราะไปด้วยกันไม่ได้ ดิฉันกับสามีก็เคยขึ้นไปเยี่ยมพี่ชินบ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นช่วงที่มีงานเทศกาลท้องถิ่น เวลาขึ้นไปเหนือเราก็ไปพักบ้านพี่ชินซึ่งอยู่คนเดียวกับลุงคนสวนอีกหนึ่งคน สามีพอได้พบกับพี่ชินก็ตั้งวงดื่มเบียร์กันคุยกันอย่างสนุกสนานมาก คุยกันทุกเรื่อง คุยแล้วคุยอีกแบบไม่รู้จักเบื่อ บ่อยครั้งที่เขาทั้งคู่ซุบซิบกันเรื่องบนเตียง โดยสามีจะถามเสมอว่าทำไม่พี่ชินถึงหย่า อยากรู้เหตุผลจริงๆว่าเพราะอะไร พี่ชินก็จะหัวเราะและบอกแบบทีเล่นทีจริงว่า อดีตภรรยาเขาว่าพี่ชินไม่ค่อยสนใจเขา เอาแต่ลงสวน ไม่ค่อยทำการบ้าน สามีถามว่าระยะนานแค่ไหนที่ว่าไม่ค่อยทำการบ้าน พี่ชินบอกว่านอนกันแค่เดือนละครั้ง สามีบอกว่าตายห่า อายุแค่สามสิบกว่าๆเอาแค่เดือนละครั้งไม่น้อยไปหน่อยเรอะ ขนาดผม(สามี)ทำแทบทุกวัน เว้นเฉพาะเมียมีเมนส์ เมียยังบ่นว่าไม่พอเลย ดิฉันก็เลยต้องทุบเขาบึ้กใหญ่ เราคุยกันทำนองนี้บ่อยๆจนชินและเป็นเรื่องธรรมดา บางครั้งสามีจะคุยให้พี่ชินฟังในระหว่างที่ดิฉันเดินออกไปห่างๆแต่ยังพอได้ยินว่า สามีสู้ดิฉันไม่ค่อยไหว หมดน้ำยาก่อนเสมอๆแล้วเขาก็หัวเราะกันเอิ๊กอ๊าก…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน เรื่องเสียวที่เคยคิดว่ามันจะเป็นการฝืนใจ ในเวลานี้มันไม่ใช่การฝืนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอกับแฟนนั้นไปเที่ยวงานด้วยกัน แต่แฟนของเธอนั้นกลับเอาสนับมือไปด้วยโดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แล้วในตอนนั้นเองมีเจ้าหน้าที่สองคนมาโบกรถเธอ ก่อนที่จะเจออาวุธ แล้วพาแฟนของเธอขึ้นรถไปกับนายหนึ่ง และเธอเองก็อยู่กับเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งในเวลานั้น ความหวาดกลัวทำให้เธอพยายามที่จะอ้อนวอน เว้าวอน และขอร้องอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ว่าไม่อยากให้แฟนของเธอนั้นโดนจับ แต่อีกฝ่ายกลับบอกเสมอว่าเขานั้นพยายามที่จะทำตามหน้าที่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถยอมความกันได้ง่ายๆ นั่นเอง เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอนั่งคุกเข่าลงอ้อนวอน แล้วยกมือไหว้ “จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูยอมแล้ว แต่ช่วยไม่ให้แฟนหนูโดนอะไรเลยนะคะ พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดก็ได้นะ” ในตอนนั้นเธออับจนหันทางอย่างถึงที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเธอมันเลยกลายเป็นความคิดที่ค่อนข้างสุดโต่งไปเสียหน่อย…

เรื่องเสียว ความอยากมันส์มีมากกว่าความถูกต้อง ผมมีพี่สาวต่างมารดาอยู่คนนึง ชื่อพี่เอม พี่เอมเรียนจบแล้วก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้ 10 ปีแล้ว ผมเจอกับพี่เอมไม่ถึงสามครั้ง เวลาแกกลับมาเยี่ยมบ้าน จนวันนึงผมเรียนจบ ต้องเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ จึงได้มีโอกาสไปอาศัยอยู่กับแก พี่เอมอายุ 40 แก่กว่าผม 18 ปี เนื่องจากแกเป็นลูกคนโตของพ่อ ที่พักของพี่เอมเป็นคอนโด สวยงาม สุขสบาย ผมมาอยู่กับแกก็ช่วยทำงานทุกอย่าง และก็เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาในเรื่องความสะดวกสบาย แต่ปัญหาที่มันมี ก็เนื่องจาก พี่เอมเป็นผู้หญิง ผมเป็นผู้ชาย ถึงอายุจะต่างกันมาก…

เรื่องเสียว มอมยาสาวหีชมพู ลากขึ้นคอนโดไปตอกจนน้ำกระจาย ผมถูกใจเธอตั้งแต่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในผับแล้ว และที่นี่ผมเองก็เข้าใจว่ามันมีมุมมืดของมันอยู่ ชั้นบนของที่นี่เป็นห้องพักชั่วคราว หรือค้างคืน ที่ไม่ว่าใครก็ตามสามารถเข้าไปใช้บริการได้ ถ้าหากว่าเจอคนถูกใจแล้วไม่อยากจะไปไหนไกล ราคามันสูงกว่าที่อื่น แต่ก็ไม่ได้น่าสนใจอะไรขนาดนั้น ผมมีเงินมากพอที่จะมาเที่ยวที่นี่ทุกวัน ดื่มจนหัวราน้ำแล้วยังมีเงินใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย ผมสั่งให้บริกรเอาเหล้าไปให้เธอแก้วหนึ่ง บอกว่ามาจากผมและ “เหมือนเดิม” นั่นคือการใส่ยาเสียสาวลงไปเล็กน้อยพอให้เธอนั้นได้มีอารมณ์ ตอนที่เธอรับแก้วไปแล้วหันมาหาผมก็ชัดเจนเลยว่าสายตาของเธอไม่ได้โกหกว่าต้องการผม หรือเรื่องเสียวมันฉายชัดในแววตาของเธออยู่แล้ว ไม่นานผมก็ยกแก้วขึ้น เหมือนกับว่าขอชนแก้วกับเธอ ซึ่งเธอก็ค่อยๆ เดินมาขอบคุณผม มันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เราทำความรู้จักกัน จนยาเริ่มออกฤทธิ์ ผมเลยกระซิบถามเธอด้วยเสียงทุ้มต่ำ “ไปต่อกันไหมครับ ?” เธอพยักหน้าอย่างไม่คิดอะไรมากมาย…