เมียเถ้าแก่ให้ท่า เลยจับอ้าขาแล้วกระแทก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมียเถ้าแก่ให้ท่า เลยจับอ้าขาแล้วกระแทก

ผมชื่อว่า “ศร” ครับ เป็นช่างห้องเครื่องอยู่ที่อยู่ของเถ้าแก่พงษ์มาราว ๆ 4 ปีแล้ว ท่านเป็นคนที่มีเมตตาและใจดีกับผมมาก ครั้งแรกที่เราได้เจอกันคือวันที่ผมหลอกให้ไปทำงานที่ชลบุรีแล้วปล่อยลอยแพเอาไว้ ความอับโชคมาพร้อมกับเถ้าแก่ ที่รับผมขึ้นมากลางทาง แล้วพาผมมาที่บ้าน ชุบเลี้ยงผมอย่างดี ปั้นผมให้เป็นช่าง สอนงานให้ผม โดยที่มีพี่ ๆ อีกหลายคนคอยให้ความสนับสนุนผม จนตอนนี้ผมเองก็ได้เป็นช่างชำนาญการเต็มตัวแล้วครับ เหตุการณ์จากวันนั้นผ่านมา 4 ปีแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย ทุก ๆ คนก็ยังคงดีกับอผมอยู่ และรักผมเหมือนลูก เหมือนน้องคนหนึ่ง แต่คนที่เปลี่ยนไปก็คือ “คุณแก้วตา” เธอเป็นเมียของเถ้าแก่ครับ

แม้ว่าหลาย ๆ คนจะให้ความเคารพเธอ แต่ลึก ๆ ยังคงติฉินนินทาเธออยู่กลาย ๆ ว่าเธอนั้นไม่ได้รักเถ้าแก่จริง เธอเพียงแค่แต่งงานกับเขาเพราะหวังในสมบัติ ด้วยความที่เธอนั้นอายุแค่เพียง 30 ต้น ๆ ส่วนเถ้าแก่นั้นเกือบจะ 60 อยู่แล้ว คำปรามาสพวกนั้นเข้าหูของผมอยู่บ่อย ๆ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็พยายามไม่คิดมาก จนกระทั่งได้รู้ว่ามันเป็นเรื่องจริง ในวันที่ผมอยู่อู่เพียงคนเดียว เพราะว่าต้องเร่งงานในวันหยุด เก้าแก่ออกไปคุยงานเหลือเพียงคุณแก้วตาอยู่คนเดียว

แล้วตอนที่ผมกำลังมุดใต้ท้องรถอยู่นั้นเอง ผมก็สัมผัสได้ว่ามีใครบางคนมาลูบที่ควยของผมอยู่ ผมสะดุ้ง แล้วไถตัวเองออกมา ก่อนที่จะได้เห็นคุณแก้วตานั่งอยู่ตรงนั้น แล้วยิ้ม มันเป็นการยิ้มที่ไม่ได้รู้สึกเลยว่าสิ่งที่ตัวเองทำอยู่นั้นมันไม่ได้ถูกเท่าไหร่ และใช่ครับ เธอมองหน้าผม ความสวยของเธอโดดเด่นมาก

“ไม่เคยมีเมียเลยเหรอ ดูท่าว่าจะควยใหญ่นะ” เธอพูดแบบนั้น

ผมใจสั่นครับ ผมไม่เคยมีเมียเลยจริง ๆ เพราะว่าทั้งชีวิตเคยมากสุดก็คือชักว่าว และเย็ดหีปลอมที่เพื่อนเอามาให้ลองเท่านั้นเอง มันเป็นอะไรที่รู้สึกพิลึกเหมือนกัน ที่ตอนนี้ผมรู้สึกใจเต้นกับเสื้อแหวกอกที่มันกว้างจนเกินเหตุ หรืออาจเพราะว่าเธอนั้นไม่ได้ใส่เสื้อในเลยเห็นร่องนมใหญ่ของเธอเบียดเสียดราวกับว่าจะยื้อแย่งกันออกมาดูโลกภายนอก

ผมพยักหน้า…

ปีนี้ผมอายุ 21 ครับ ผมถูกพามาที่นี่ตอนอายุ 17 และกินอยู่ที่นี่ กลับบ้านนอกปีละสามสี่ครั้ง แต่ก็ไม่ได้มีใครเลยจริง ๆ ทำได้แค่ส่งเงินกลับไปเท่านั้นเอง

“อย่าบอกพี่พงษ์สิ…เดี๋ยวฉันจะสอนให้รู้จักความเสียวมันเป็นยังไง…” เธอเอื้อมมือมาลูบไล้ที่แก้มของผม แล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ เธอสวยจริง ๆ ครับ…ตอนแรกผมว่าจะไม่รู้สึก แต่ตอนนี้ผมควยแข็งแล้ว เธอเอื้อมมือข้างหนึ่งไปลูบควยของผมอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ผมนั้นเริ่มเคลิ้ม แล้วตามนำไปอย่างนั้น

ผมไม่คิดจริง ๆ ครับ ว่าผมจะได้เย็ดเย็ดเมียของเถ้าแก่ แต่เพราะความอยากรู้อยากลองด้วย แม้ว่าผมจะรักท่านเหมือนพ่อ แต่เมียของท่านก็ไม่เกี่ยวกัน เธอมาอ่อยผมเอง และทันทีที่เธอดึงผมเข้าไปในห้องน้ำได้ เธอก็ผลักผมให้นั่งลงที่ชักโครก ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้ามาถอดกางเกงของผมลงไปจนถึงที่ข้อเท้า แล้วจ้องมองผมที่นั่งประหม่าควยแข็งอยู่ตรงนั้นไม่หยุด

“เห็นไหม…ว่าแล้ว ควยใหญ่จริง ๆ ด้วย” เธอพูดพร้อมกับมองควยผม ซ้ายที ขวาที แล้วก็ก้มหน้าเข้ามาอมควยให้ผมทันที ผมเสียวควยจนขาสั่น ร้องครางออกมาทันที มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็อยากสัมผัสมานานแล้ว เพราะว่าทั้งชีวิตก็เคยดูแค่หนังโป๊ ไม่ก็อ่านเรื่องเสียวให้เงี่ยนแล้วชักว่าวเท่านั้นเอง แต่นี่แหละ คือสิ่งที่ไม่เคยลอง และได้ลองแล้ว

เธอดูท่าว่าจะชอบควยผมมาก ๆ ทั้งดูด ทั้งเลียจนหอบเหนื่อย แล้วกลับเงยหน้าขึ้นมายิ้ม ก่อนจะบอกว่ากลิ่นควยของผมมันเร้าใจเหลือเกิน แล้วในตอนนั้นเธอก็ลุกขึ้น ถอดกางเกงในของเธอออกทันที ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาเหยียบที่หน้าขาของผม ก่อนจะกดหน้าผมให้ลงไปเลียหีเธอ

ให้ตายเถอะ…หีชมพูเหมือนนางเอกหนังโป๊เลย โหนกหีใหญ่ อูม เต็มไม้เต็มมือ ผมแหวกแคมหีของเธอออกแล้วสอดลิ้นเข้าไปเลียจนเธอร้องครวญคราง พร้อมกับเอามือมารูดควยของผมไปเรื่อย ๆ อีกด้วย จนกระทั่งตอนที่ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เธอก็จับควยของผมตั้งขึ้นแล้วนั่งลงมาบนลำควยของผมทันที

มือของเธอจับบ่าผมเอาไว้ จิกเกร็ง หลับตาแน่น แล้วเราก็ร้องครางออกมา เมื่อต่างคนต่างได้สัมผัสความเสียวซ่านในแบบที่คาดไม่ถึง รูหีของเธออุ่น ตอดควยผมตุบ ตุบ ตลอดเวลา ทั้งให้สัมผัสที่ไม่เหมือนกับหีกระป๋องเลยสักนิดเดียว เธอค่อย ๆ โยกร่างกายขึ้นลงบนตัวของผม ที่ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนในตอนท้าย ๆที่ผมทนไม่ไหว ประคองร่ากายของเธอขึ้นมา อุ้มเธอออกนอกห้องน้ำ วางเธอลงบนแท่นขอองอ่างล้างหน้าแล้วกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งเธอตาเหลือกลอยด้วยความเคลิบเคลิ้ม แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังบอกให้ผมเย็ดแรง ๆ แบบไม่หยุดปาก จนเธอเองก็ได้สิ่งตอบแทนจากผมไปเต็ม ๆ นั่นคือน้ำควยของผม ที่เธอเอาแต่ร่ำร้องออกมาตอที่ผมเร่งจังหวะซอยยิกว่า

“แตกใน…แตกในเลย ผะ…ผัวขา ผัว…แตกในเลย”

ผมเย็ดเธอจนหัวฟูไปหมด ก่อนที่จะรีบจัดการตัวเองแล้วเดินออกมา เป็นจังหวะกับที่เถ้าแก่ขับรถมาจอดที่หน้าประตูอู่พอดี เธอหันมาขยิบตาให้ผม แล้ววิ่งไปทำหน้าที่เมียที่แสนดีของเธอดีไป

ส่วนผมเองก็ทำได้เพียงรอเป็นผัวชั่วคราวของเธอในวันที่เธอต้องการเท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ผม…แอบได้น้าสาวเป็นเมีย ผมได้ฟังเรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสปการณ์ของตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2558 นี่เองครับ     คือเรื่องมีอยู่ว่าบ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ    แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย…

เรื่องเสียว ก่อนรุ่งเช้า เอากันอีกสักน้ำนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ฉันเป็นฝ่ายยอม ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันไม่ดียังไงฉันไม่สนใจหรอก ฉันเงี่ยน เขาทำให้ฉันเงี่ยน แล้วถ้าจะให้ฉันหยุด มันมีกี่เหตุผลกันล่ะ ไม่มีหรอก เรื่องมันเริ่มต้นที่ฉันมาเที่ยวลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักกึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ติดลำธารและอุทยาน และเพราะว่าสามสี่วันก่อนที่ข่าวว่าทั้งช้าง และกระทิงนั้นลงมาจากอุทยาน เลยทำให้มีเจ้าหน้าที่มาคอยอยู่เวรเพื่อดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ฉันมาคนเดียว ก็เลยเลือกจุดกลางเต็นท์ที่ใกล้ที่พักของเจ้าหน้าที่มากกว่าที่จะเป็นจุดสวยๆ เพราะว่าถ้าเกิดเรื่องขึ้นมาแล้วมันคงจะเอาตัวเองไม่รอดแน่นอน เพราะขนาดตอนที่กางเต็นท์ยังทุลักทุเลเสียขนาดนั้น ฉันเองจะไปเร็วเท่าคนอื่นได้ยังไงกัน แต่เพราะว่าความใกล้ชิดจนเกินไปนี่แหละ ทำให้ตอนกลางคืนที่ฉันลุกมาเข้าห้องน้ำ (เป็นห้องน้ำรวม) ก็ได้เห็นเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่ฉันแอบเล็งเอาไว้ เขานั่งอยู่บนชักโครกแล้วชักว่าวพร้อมกับเปิดดูหนังโป๊ และใช่ เขาเปิดประตูออกมาด้วย มันเหมือนเป็นรสนิยมของเขาที่ไม่ได้อายอะไร…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว พลังเงี่ยนไม่มีจำกัด ซัดลูกสาวเพื่อนบ้านจนหีบานคาเตียง เรื่องเสียวผมเคยคิดว่ามันเป็นเรื่องไกลตัวไปแล้วสำหรับผม เพราะว่าเลิกกับแฟนมาก็นานหลายปี แต่ไม่คิดเลยว่า วันหนึ่งจะมาเจอกับลูกสาวของเพื่อนบ้านที่อายุเพียงแค่ 17 ปี มาขายน้ำอ้อย อ่อยเหยื่อผมทุกวัน จนทำให้ผมนั้นแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไรเลย ก็เพราะว่าผมเป็นพวกคลั่งเด็กอยู่แล้ว ยิ่งเธอทั้งขาว ทั้งหุ่นดี นมใหญ่ มองตรงไหนก็น่าจับ สุดท้ายแล้ว ต่อให้เพื่อนบ้านของผมคนนี้จะไม่ได้ยินดียกลูกสาวมาให้ผม ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมไม่ได้ต้องการเป็นดองอะไรอยู่แล้ว…แค่เย็ดกันเฉยๆ ก็พอแล้ว สำหรับผมเนี่ย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่มากๆ เลย…” เธอพูดขึ้น แล้วทำตาโต ตอนที่ได้เห็นควยของผม ตอนที่ควยแข็งเต็มที่…

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้ ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนน้องสาวสารภาพรักตอนเมา เลยจับกระเด้าหีจนน้ำควยเยิ้มรู ผมมีความในใจที่อยากจะพูดออกไปมาตั้งนานแล้ว แต่ก็กลัวว่าทุกๆ อย่างมันจะเลวร้ายมากกว่าเดิม ผมแอบชอบเพื่อนสนิทของน้องสาว ตั้งแต่ช่วงเรียน ม.ต้น แล้ว เพราะว่าเธอกับน้องสาวของผมนั้นสนิทสนมกันมาเป็นเวลานานแล้ว ผมอยู่กับทั้งสองคนในช่วงเปลี่ยนผ่านตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นผู้ใหญ่ และมันก็ทำให้ผมนั้นมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของเธอมาตลอดเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การที่ผมนั้นจะพูดออกไปว่าผมชอบเธอนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้ในใจ นึกถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอในจินตนาการอย่างเต็มที่ตอนที่ชักว่าว น้ำควยที่พุ่งขึ้นมาเป็นสายทำให้ผมนั้นจินตนาการไปว่ามันกำลังแตกในรูหีของเธอ แล้วผมก็กำลังกระเด้าเย็ดหีของเธอในทุกๆ ช่วงเวลาที่กำลังกระเด้ามือของตัวเอง – จนกระทั่งในวันเกิดครบรอบ 20 ปี ของน้องสาวผม เธอได้รับอนุญาตให้ที่บ้านนั้นดื่มเหล้าได้ ผมเลยพาเธอฉลองด้วยการกินดื่มอย่างเต็มที่ และเพื่อนของเธอคนนั้นก็มาด้วย…

เรื่องเสียว เสียวในห้องน้ำชาย ผมเป็นคนสุโขทัย มีครอบครัวแล้ว (มีเมียเป็นเกย์ครับ) แต่ผมก็ชอบเรื่องตื่นเต้นนะครับ เช่น ชอบมีไรกับแฟนตามข้างทางหรือไม่ก็บนรถ มีหลายเรื่องครับ แล้วผมจะทยอยมาเล่าให้ฟัง ได้ยินเรื่องเด็กโชว์ตามห้องน้ำมาบ้างแต่ไม่เคยเจอซักที จนกระทั่งไปเจอกัตัวเองครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมจะไปทำธุระที่จังหวัดนครสวรรค์ และต้องขับรถผ่านพิษณุโลก ผมจำไม่ได้ว่าปั้มอยู่ตรงไหน แต่มันเป็นปั้ม ปตท. ที่เลย มน.ไปครับ ผมไปถึงตรงปั้มประมาณ แปดโมงเช้าได้ พอดีปวดฉี่ครับพอจอดรถได้ก็รีบเดินไปเข้าห้องน้ำด้านหลังครับไม่ได้สังเกตุอะไรเลยครับ ควักของตัวเองออกมาก็จัดการปล่อยก่อนครับเพราะปวดมาก พอฉี่ไปซักพักก็หันไปมองโถด้านขวามือเห็นมีเด็กผู้ชายกำลังฉี่เหมือนกัน หน้าตาของน้องเขาน่ารักดีครับ ผิวขาวตาตี่ปากแดง ใส่แว่นด้วย ไม่สูงเท่าไหร่ ผมก็มองน้องก็มองมาทางผมพอดีเหมือนกัน ผมก็ฉี่ไปพอผมทำธุระของผมไปจนเสร็จ…