เมียเก่าไปคบกับเพื่อนสนิท เลยโดนสวิงโคตรเสียว

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b984e0b89be0b884e0b89ae0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aa 64fbfd2345e96

เรื่องเสียว เมียเก่าไปคบกับเพื่อนสนิท เลยโดนสวิงโคตรเสียว

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมอยากจะเขียนมาเล่ามากๆ เลยครับ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวแบบสวิงเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือ ผมเลิกกันแฟนไปเมื่อหลายเดือนก่อน แล้วก็ได้มีโอกาสมาเจอกับเพื่อนสนิทที่แยกกันไปทำงานที่อื่นมานาน กลับมาครั้งนี้ปรากฏว่าเพื่อนคนนั้นไปคบกับแฟนเก่าของผมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมเป็นคนใจกว้าง ก็เลยบอกว่าถ้าผมกับแฟนจะแวะเวียนมาเจอกันบ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยบอกว่า ไม่อยากจะแย่งมา ถ้าจะมาก็ให้มาด้วยกันสามคนไปเลยจะได้จบๆ

บทสนทนาทั้งหมดมันเริ่มขึ้นในวันที่เรานั้นกินดื่มกันนิดหน่อย

ทำให้เราทั้งสามคนตกลงที่จะเย็ดกันแบบสวิง อะไรที่กินที่ดื่มเลยวางเอาไว้ก่อน แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้ากันทันที เมื่อถ่านไฟเก่าก็ยังคงปะทุ และถ่านไฟใหม่ก็น่าสนใจ อีกอย่างเราทั้งสองเป็นเพื่อนกัน แก้ผ้าอาบน้ำกันมาตั้งแต่เด็ก นั่นเลยทำให้เราไม่มีอะไรจะต้องอายกัน เย็ดกันแล้วก็แบ่งกันได้

ความตื่นเต้น ทำให้ผมกับเพื่อนสนิทถอดเสื้อผ้าแล้วยืนอยู่ตรงหน้าแฟนของผม เธอยิ้มทันทีเมื่อได้เห็นเราสองคนที่อยู่เคียงข้างกัน ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับควยของเราทั้งสองคน แล้วพูดว่า เรานี่สมกับเป็นเพื่อนกันจริงๆ เพราะว่าควยใหญ่กันทั้งคู่ ก่อนที่เธอจะขยับตัวเข้ามาแล้วอมควยให้ผมสลับกัน

เธอยังคงอมควยเก่งเหมือนเดิมจริงๆ แม้ว่าระหว่างนี้ผมจะมีคนอื่นที่วนเข้ามาในชีวิตบ้าง ก็ทำให้รู้ว่า คนที่อมควยได้เสียวสุดๆ มีแค่เธอเท่านั้นเพียงคนเดียว

เธอดูดควยของเราสลับกันไปมา พร้อมกับชักควยของอีกคนไปด้วย นั่นยิ่งทำให้ในห้องตอนนี้มีเสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน เรากอดคอกันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะปล่อยให้ควยถูกครอบครองด้วยริมฝีปากของเธอจนกว่าเธอนั้นจะพอใจ แล้วค่อยๆ เอนกายลงไปเพื่อยั่วยวนเราอย่างถุงที่สุด

สองเรียวขาแยกออกเบาๆ ทำให้หีสวยๆ ของเธอนั้นปรากฏอยู่ตรงหน้า

หีใหญ่อูมอวบอิ่มน่าเลีย พร้อมกับแคมหีสวยๆ ผมเป็นคนแรกที่ก้มลงไปแล้วใช้ปลายนิ้วสัมผัสลูบไล้ไปที่ร่องหีสวยของเธอนั้น เนื้อในหีชมพูหวานกำลังฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมาเบาๆ ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน ก้มลงไปอมควยของเธอทันที ก่อนที่เพื่อนของผมก็ขึ้นไปนั่งที่บนหัวของเธอ ก่อนที่จะ เอาควยยัดปากของเธอ พร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธอรัวๆ พร้อมกับตอนที่ผมเลียหีของเธออย่างถี่รัว

เรียวลิ้นตวัดผ่านแคมหีสวยของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

เสียงครางของเธอดังอู้อี้อยู่ในลำคอของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดีดดิ้นไปมาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่ผมเองจะทนไม่ไหวในความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จับขาเมียเก่าขึ้นพาดบ่า แล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นตอนนี้เริ่มโดนเย็ดทั้งสองทาง ไม่ว่าจะปาก หรือว่ารูหี

ร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงของเรา จนผมเริ่มรู้สึกว่าใกล้จะแตกแล้ว เลยผลัดให้เพื่อนของผมลงมาเย็ดเธอแทน เขาเปลี่ยนมือกันด้วยความสุข ก่อนที่ผมจะขึ้นไปกระเด้าเย็ดปากของเธอแทน

เสียงแห่งความสุขสมดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ยิ่งเห็นเมียของผมโดนเย็ดทั้งปากทั้งหีก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเป็นความภิรมย์ที่แสนซาบซ่าน

ยิ่งนานเสียงกระแทกก็ยิ่งดังขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นเริ่มไม่ไหว พยายามดีดดิ้นร่างกายด้วยความซาบซ่าน ก่อนที่เราจะพยักหน้าให้กัน แล้วลุกขึ้นมายืนบนเตียง

ฉากนี้คือฉากที่ผมอยากทำมานานแล้ว นั่นคือให้เธอนั่งอยู่บนเตียง แล้วผมสองคนจับควยชักว่าวอยู่ที่บนนั้น

เธออ้าปากรอรับน้ำควยของเราอย่างเต็มใจ รอยยิ้มและใบหน้าของเธอตอนนี้ดูมีความสุขจริงๆ แต่ก็คงไม่แปลกหรอก เพราะว่าไม่ได้มีใครที่จะมีผัวพร้อมกันสองคนบ่อยๆ

จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว

เราทั้งคู่ครางขึ้นมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่จะปลดปล่อยความสุขสม ให้น้ำควยพุ่งทะลักแตกในเวลาเดียวกัน พุ่งเข้าปากของเธออย่างพร้อมๆ กัน เธอกลืนกินน้ำควยของเราอย่างอิ่มเอม แล้วจับควยของเราเข้าไปดูดรีดเร้นเอาน้ำควยหยดสุดท้าย จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มเบาบางคน ลำควยอ่อนตัวลงแนบกาย แล้วจึงค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงพร้อมๆ กันทั้งสามคน

กลิ่นน้ำควยคลุ้งอยู่ในห้อง เราหัวเราะด้วยกันอย่างมีความสุข

ก่อนที่จะนั่งคุยกันว่า การที่ได้รุมเย็ดกันแบบนี้มันก็ดีเหมือนกัน

ก็เลยตัดสินใจที่จะลองคบกันทั้งสามคนแบบสามคนผัวเมียไปเลย

ไม่มีใครแย่งกัน เวลาเย็ดก็เย็ดด้วยกัน มีความสุขไปอีกแบบ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนร่วมงานมาลักหลับ จับอมควยเลยปล่อยน้ำใส่ปาก เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ได้อ่านนี้ บอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน เพราะว่ามันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผมเองนั้นก็ไม่ได้ทันตั้งตัวเหมือนกัน เพราะว่าผมทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในเขตหมู่บ้าน มันเลยทำให้ผมนั้นต้องอยู่ผลัดดึกกับพี่ผู้ช่วยสองคน เหตุผลแรกคือกลางคืนแทบจะไม่มีคนเข้ามาใช้บริการเลย อีกเหตุผลคือร้านไม่ได้ใหญ่มากพอที่จะมีพนักงานมากกว่านี้ สุดท้ายแล้ว ก็เลยเป็นแบบนั้น แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น เมื่อผมแพ้ฝุ่นมากๆ จนไม่สบาย แต่ก็ไม่มีใครที่จะว่างมากพอที่จะมาทำงานแทนผมได้ นั่นเลยทำให้ผมนั้นต้องมาทำงานในวันนี้ทั้งๆ ที่อาการป่วยไม่ได้สู้ดีเท่าไหร่นัก และเพราะว่างานมันไม่ได้เยอะมาก ผมเลยรีบทำงานของตัวเองให้เสร็จ ก่อนที่จะขอพี่เขาเข้าไปกินยาแล้วนอนพักสักงีบ เพื่อที่จะได้มาเติมของในช่วงเช้านั่นเอง แต่แล้วในตอนที่ผมเองกำลังหลับไม่ได้สนิทดี ผมก็รู้สึกเลยว่า ผมกำลังโดนลวนลาม แรกๆ ผมก็คิดว่าตัวเองฝันหรือเปล่า เพราะว่ายาที่พี่เขาให้กินนั้นมันแรกมากเลยทีเดียว แต่เมื่อผมพยายามที่จะตั้งสติ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ซี่ กับ อาจารย์เฒ่าจอมราคะ  “แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้นปีที่ 4 สุดเซ็กซี่… ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย…

เรื่องเสียว รักร่วมสายเลือด รถยนต์ ซีอาร์วี รุ่นใหม่ค่อยๆ คลานช้าๆ จอดสนิทลงหน้าบ้านหลังใหญ่ สองหนุ่มสาวเดินลงจากรถอย่างยินดีว่าถึงที่หมายเสียที..เดินขึ้นเทอเรส หน้าบ้านพอดีกับที่ประตูเปิด สาวใหญ่วัย 40 เศษในชุดกางเกงยืดรัดรูปและเสื้อสเว็ตเตอร์ปล่อยผมสยายเปิดประตูออก​มา ทันทีที่เห็นหนุ่มสาวเธอเบิกตากว้างรีบก้าวเดินมาหาอย่างเร็ว”แจน..เจ๊ท..มา ยังไงลูก..ไม่บอกล่วงหน้า..วุ้ย..ถึงมาเยี่ยมแม่ได้แม่กำลังวางแผนกับพ่ออยู่เลยว่าถ้าลูกไม่มาแม่กับพ่อจะไป “สาวสวยในกางเกงยีนส์รัดรูปเสื้อยืดโชว์สะดือและก็รัดหน้าอกซะคับติ้วจนเห็นหัวนมดันเสื้อเป็นเงารางๆ ผวาเข้ากอดสาวใหญ่ “สวัสดีค่ะแม่..คิดถึงแม่จาง….อืม…พ่อหล่ะคะ..” “พ่ออยู่หลังบ้านลูก อยู่ในครัวกำลังนั่งทานกาแฟกันอยู่…ไหน ตาเจ๊ท มาให้แม่กอด บ้างสิ..”เธอหันมาหาลูกชายคนเล็กซึ่งถือกระเป๋ามายืนข้างๆ แม่และพี่สาวแล้ว เจ๊ทผวากอดแม่หอมแก้มอย่างชื่นใจ แจนผละจากมารดาเดินเข้าประตูบ้านพลางกล่าวว่า”แจนไปหาพ่อก่อนนะคะ เจ๊ทเอากระเป๋าลงให้พี่ด้วยนะ..”คิดถึงแม่จังเลยครับ..ไม่ได้เจอแม่ตั้งนาน ..แม่สวยไม่สร่างเลยนะครับ” ศุลี โอบเอวลูกชายตรงลำตัวแนบกัน”วุ้ย..เอาปากมากำนัลแม่..แม่ก็คิดถึงลูกจ้ะ…คิดถึงแม่แล้ว ต้องทำไงบ้างจ๊ะเนี่ยะ”ประโยคหลังเธอลดเสียงเบาลงพลางเหลือบมองไปที่ประตู…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดสาวใช้ หม้อใหญ่ ตัวผมเองมีเมียอยู่แล้วครับ แล้วเมียของผมนั้นเธอก็เป็นคนที่ขี้หึงมากด้วยครับ เรื่องนี้ผมไม่ว่าเธอหรอกครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงครับ ผมพยายามที่จะทำใจกับเมียในเรื่องนี้ แต่บางครั้งเธอก็หึงจนน่ารำคาญจริงๆ ขนาดนั่งรถไปด้วยกัน แล้วผมเองก็นิสัยเสียอยู่เรื่องหนึ่งครับ พอเห็นสาวๆ สวยๆ หน้าตาจิ้มลิ้มเป็นไม่ได้เหมือนกัน ต้องมองจนเหลียวหลังทุกครั้งไป ขนาดมีเมียนั่งมาด้วยก็ยังไม่วายส่งสายตาเซ็กซี่ให้กับพวกเธอๆ จนเมียของผมหันมาเห็นเข้า ผมก็โดนลูกมะตุ้บเข้าจังเบ้อเร่อ แถมยังตวาดใส่ผมเสียงเขียว “มองอะไร…ไม่เคยเจอผู้หญิงหรือไง…มองอยู่นั่นแหละ…” ถึงเมียผมเธอจะเป็นคนขี้บ่นก็จริงอยู่ แต่ไม่บ่นอะไรพร่ำเพรื่อหรอกครับ นอกเสียจากเรื่องผู้หญิง บางเรื่องเธอก็ไม่เก็บเอาไปเป็นอารมณ์และเรื่องไหนที่ไม่สำคัญ เธอก็จะไม่พูดออกมาเลย ถ้าเรื่องไหนที่ผิดหูผิดตาเธอขึ้นมาละก้อ ไม่เพียงแต่บ่นอย่างเดียวนะครับ แม่เล่นด่าเป็นฟ้าแลบเลยเชียวครับ ผิดกับเมื่อก่อนตอนที่ชอบกันใหม่ผมพูดอะไรเธอก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาที่เดินไปไหนมาไหนด้วยกัน…