เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8abe0b8a1e0b894e0b984e0b89f e0b980e0b8a5e0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989e0b8a1 654e1aae5e05f

เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด

เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว

เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16 จนตอนนี้ก็ 20 ต้นๆ แล้ว มีผู้ชายเข้ามาจีบมากมาย แต่ผมเองนี่แหละ ที่ยังไม่ต้องการให้เธอมีใคร เพราะว่าปรารถนาในใจนั้นอยากจะได้เธอมาเป็นเมียเคลียคลอให้หนำใจ จนวันนี้ก็สบโอกาสที่เมียไม่อยู่ ผมถามเธอไปตรงๆ ว่า อยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม เธอกลับมีท่าทีนิ่งสงบแล้วบอกว่าอยากจะขอเบิกเงินก่อนล่วงหน้าเพื่อเอาไปให้แม่ที่กำลังป่วยรักษาตัว

ผมยิ้ม เดินเข้าไปกอดเธอ บอกว่าไม่ต้องเบิกก็ได้ แค่ทำอะไรให้ฉันพอใจหน่อยได้หรือเปล่า ?

ผมกอด โอบไหล่ของเธอเอาไว้ ลูบไล้เบาๆ จนเนื้อนวลสั่นสะท้าน สุดท้ายเธอก็พยักหน้า เพราะรู้ว่าอะไรที่ผมหมายถึงนั่นเอง…ไม่กี่นาทีต่อมา เธอนั่งพับเพียบอยู่ตรงหน้าของผม ที่นั่งตรงปลายเตียง สวมเพียงผ้าขนหนูผืนเดียว ก่อนที่จะถอดมันโยนทิ้งไป เธอตาโต แล้วพูดขึ้น

“คุณผู้ชายควยใหญ่จังเลยค่ะ หนูจะไหวไหมคะ ?”

“มาเถอะน่า ใหญ่ๆ แบบนี้มันจะได้มีความสุขไง…มาสิ มาอมควยให้ฉัน” ผมพูดก่อนที่จะค่อยๆ ผายมือเรียกเธอเข้ามา ในเวลานี้เธอว่าง่ายเหลือเกิน ค่อยๆ คุกเข่าคลานเข้ามาแล้วก้มลงมาจับควยของผมเอาไปคลอเคลียกับนวลแก้มของเธอ แล้วค่อยๆ เลียลำควยของผมพร้อมกับถอกควยลงไปจนสุด ไม่คิดเลยว่าลิ้นของเธอจะทำให้เรื่องเสียวซี๊ด ตอนนี้มันเต็มไปด้วยความเสียวซ่านที่ไม่สามารถพึงพาได้จากเมียของผม

เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้ผม แล้วไม่นาน เธอก็เริ่มอม และดูดอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของผมค่อยๆ ดังขึ้นมาแล้วทิ้งตัวลงเอนไปนอนลงบนเตียง เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป…

“ซี้ดดด…ลึกลงไปอีก ดูดควยลึกๆ เลย…เอาให้สุดโคน อา อา…แบบนั้นแหละ มะยม เมียจ๋า อืม…” ผมปลดปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ก่อนที่จะทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วพาเธอขึ้นมาบนเตียงถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดแล้วจับขาขาวๆ ของเธอแยกออก พระเจ้า…หีวัยรุ่นนี่มันสุดยอดจริงๆ หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลลงมาตามร่องรักของเธอ แคมหีสวบอวบอิ่มค่อยๆ ถูกผมลูบไล้สัมผัส ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณผู้ชายขา หนู…เสียว เสียวหี ซี้ดดด…”

ผมชอบตอนที่เธอร้องออกมา ยิ่งเธอร้องผมก็ยิ่งเลียหีของเธอแรงขึ้นไปกว่าเดิมพร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาอีกรอบก่อนที่จะค่อยๆ ปรนเปรอความสุขให้ตัวเอง จับควยแข็งขืนตั้งโด่ขึ้นมาแล้วค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ เริ่มดันเข้าไปช้าๆ

“ซี้ดดด…คะ คุณผู้ชายขา หนูเสียว…ไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูแรงๆ เลยได้ไหมคะ อูยยย…ควยใหญ่ที่สุดเลยอ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

เสียงครางของเธอมันช่างเป็นของขวัญอารมณ์ที่ดีที่สุดเหลือเกิน ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือก่อนที่จะกระแทกควยเข้าไปเต็มรัก ยิ่งมองดูร่างกายของเธอเคลื่อนไหวไปตามสะโพกที่โยกเย็ดหีของเธอและสีหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเสียวซ่านแล้วอารมณ์ของผมมันก็พุ่งพล่าน

“ซี้ดดด…ขอแตกในเลยนะมะยมจ๋า อูยยย…เสียวควยสุดๆ เลย…”

ปลายทางใกล้เข้ามาแล้ว ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปลึกสุดลำแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเสียงครางของเธอหลายไปเหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แล้วตามด้วยเสียงร้องครางคำรามของผมที่ได้ปล่อยน้ำควยใส่รูหีของเธอจนเต็มรู ก่อนที่มันจะค่อยๆ ไหลเยิ้มตามร่องหีของเธอออกมาตอนที่ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ

นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมสามารถหาที่ลงได้ และได้มอบประสบการณ์เสียวๆ ให้กับมะยมจนเธอเริ่มติดใจในรสควยของผม เพราะว่าเธอเองก็มีความสุข มีเงิน และมีผัวอีกคนที่พร้อมจะปรนเปรอเธอได้ตลอดเวลา…แค่เพียงเธอยอมให้ผมเย็ดแค่นั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”  หนูชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปี 3 แล้ว ชื่อพี่โอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ พอหนูรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆ มากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลย หนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศรสรัก เย็ดกันริมระเบียงวิวทะเลยามอาทิตย์ตกดิน ทั้งเสียว ทั้งแซบอย่าบอกใคร เรื่องเสียวสำหรับคู่รักที่ชอบเย็ดกันอย่างฉันนั้นเป็นอะไรที่ปกติอยู่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า นิสัยขี้เย็ดนั้นทำให้เราเข้ากันได้แล้วก็เข้ากันทันทีตั้งแต่เจอกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งเพราะความเงี่ยนนี่แหละที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้มาจนถึงตอนนี้และช่วยกันสร้างธุรกิจของเราอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ ทุกๆ ความเงี่ยนมันเดินไปพร้อมกับความจริงอย่างง่ายดาย จนเราพยายามที่จะหาอะไรมาเปลี่ยนรสรักของเราไม่ให้มันน่าเบื่อหน่าย เพราะว่าเย็ดกันบ่อยๆ วันนี้เราเลยตัดสินใจมาเที่ยวบางแสน ซึ่งระหว่างทางมาเราก็จัดกันในรถมาแล้วรอบหนึ่ง มันก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นดี ขย่มควยระหว่างที่รถติดจนแทบจะหยุดนิ่งขนาดนั้น แล้วพอมาถึงที่พัก เราก็ไปหาอะไรกินก่อน ตามด้วยนั่งเล่นที่ร้านเหล้าริมทะเล ดื่มพอให้รู้สึกตึงๆ หัวเล็กน้อย ทันทีที่เขาหันมามองหน้าฉันแล้วยิ้มพร้อมกับพยักหน้า ฉันก็รู้แล้ว ว่าเวลาที่เราจะได้ขึ้นสวรรค์และเปลี่ยนทะเลแห่งนี้ให้เป็นเกาะสวาทหาดสวรรค์มันเป็นอย่างไร เราขึ้นไปบนห้องด้วยความรีบเร่ง และทันทีที่บานประตูปิดลง เขาก็ก้มหน้าลงมาจูบปากของฉันอย่างเร่าร้อน รสเหล้าที่นัวเนียระหว่างที่เราแลกลิ้นกันทำให้มันรู้สึกแปลกออกไปจากเดิม แต่มันกลับเป็นอารมณ์ที่ทำให้ร่างกายทั้งภายในและภายนอกเร่าร้อนขึ้นมากกว่าเดิม…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…

นึกถึงเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ที่ทำงานเก่าอยู่แถวบางเขน ที่ออฟฟิศจะมีพนักงานบัญชีอยู่หลายคน จะมีอยู่คนหนึงชื่อพี่เอ พี่เอเป็นผู้หญิง จัดว่าคม นมใหญ่ ประมาณ 36 ตัวเล็ก สะโพกไม่ใหญ่มาก เธอชอบแต่งตัวเอ็กซ์ๆ กระโปรงสั้นทุกวัน ยกเว้นวันไหนเธออยากเปลี่ยนสไตล์เธอจะนุ่งกระโปรงยาวๆ ทำงานวันเสาร์เธอจะชอบใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำ ๆ ต่ำมาก ๆ จนเห็นกางเกงในเธอทุกครั้ง และเห็นร่องตูดเธอประจำ เธอก็รู้ว่าพวกผุ้หญิงในออฟฟิศชอบแอบดูเธอประจำ เวลาเธอเดินไปเช็คของในห้องสต๊อก เธอต้องนั่งยอง ๆ ผมละคนหนึ่งชอบแอบดูกางเกงในกับตูดเธอ คิดในใจถ้าได้เห็นแบบไม่ต้องแอบก็คงจะได้ ก็อย่างที่บอกเธอชอบใส่กระโปรงสั้น สั้นเหนือเข่า…

เรื่องเสียว แอบลักหลับแฟนเพื่อน แต่เพื่อนคิดว่าเป็นเมียตัวเองเลยโดนจับเย็ดเฉยเลย เพื่อนของฉันอกหัก น่าแปลกใจเหลือเกินที่คนหล่อเลือกได้อย่างมันต้องมาอกหักเพราะว่าผู้หญิงคนเดิมซ้ำๆ แบบไม่รู้จักเบื่ออะไรแบบนี้เลยจริงๆ ฉันว่าคนแบบเขาไม่มีแฟนยังได้ ใช้ชีวิตกับเรื่องเสียวต่อไปอย่างมีความสุขและลิงโลดก็ได้ แต่ลึกๆ แล้วคนอย่างเขาก็อยากจะต้องการใครสักคนนั่นแหละ ฉันเข้าใจดี แต่ไม่ชินเลยจริงๆ ที่มีใครก็ไม่รู้มาทำให้เขานั้นอกหักซ้ำๆ แบบนี้ ฉันเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเห็นว่าเขาเมาและร้องไห้จนตาแดงแล้ว แต่ก็ยังคงถือเบียร์เข้ามาอีกหลายขวด ฉันไม่ได้ว่าอะไรหากเขาจะดื่ม ฉันนั่งฟังเขาระบายความในใจมากมายให้ฉันได้ฟัง แล้วยกเบียร์ดื่มขวดแล้วขวดเล่า มันน่าแปลบกใจที่วันนี้เขาไม่เคยคิดที่จะประมาณตัวเองเลยแม้แต่น้อยจริงๆ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักมันทำร้ายเขาได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? สุดท้าย ความเมาก็ทำให้เขาพ่ายแพ้ เขาหลับไปทั้งๆ ที่เบียร์ยังคามือ น้ำตายังคงไม่แห้งไปจากใบหน้าของเขาเลย ฉันสงสารเขา แต่ว่ามันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ แต่วันนี้ฉันเองก็หมดความอดทนแล้ว…

เรื่องเสียว น้องสาวเอาซะแตกใน สวัสดีคับ ผมชื่อ กัน บ้านผมอยู่กรุงเทพคับแต่ว่ามีบ้านพักอยู่ที่ ชลบุรี ผมมีน้องคนนึงไม่ใช่น้องแท้ๆ หรอกคับเป็นลูกของน้องแม่อีกทีเธอชื่อ แคท เป็นลูกครึ่งแต่ผมก็จำไม่ได้ว่าประเทศอะไร ผมมักจะเจอแคท เมื่อไปพักที่ชลบุรีเห็นและเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ช่วนที่ผ่าน 4-5 ปีมานี้ ผมไม่ได้เจอ แคท เลย ผมในตอนนี้ก็อายุ 20 วันนึงผมปิดเทอมก็ไปเที่ยวพัทยาตามปกติ เมื่อผมไปถึงก็ประมาณ 2 ทุ่มครึ่งได้ ก็เข้าไปสวัสดี ญาติพี่น้องตามมารยาท ผ่านไปซักพัก น้าผมก็เข้ามาบอกว่า เดี๋ยวจะโทรเรียกน้องมาหาน่ะ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *