เมียลูกพี่ ถ้าลูกพี่ไม่เย็ด ผมเย็ดเองนะครับ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมียลูกพี่ ถ้าลูกพี่ไม่เย็ด ผมเย็ดเองนะครับ

เพราะคำขอร้องของแม่ ที่เห็นว่าผมนั้นต้องขึ้นสังเวียน ต่อยตีกับใครเรื่อย ๆ เจ็บตัวจนไม่สามารถรักษาตัวเองได้ทันในการชกมวยศึกต่อไป แม่จึงสั่งให้ผมนั้นหยุดงานที่ค่าตัวสูงขนาดนั้นออกมาทำงานปกติทั่วไป ผมมาทำงานที่ต่างจังหวะ ที่ร้านขายส่งแห่งหนึ่ง ที่มีห้องพักพนักงานประจำหน้าร้านให้ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่อยู่หน้าร้าน เนื่องจากว่าผมสามารถเชียร์ลูกค้าได้ และพูดเป็น อีกทั้งเขาบอกว่าผมรูปหล่อ หน่วยก้านดี โปรยเสน่ห์ได้

ลูกพี่ของผมอายุเกือบ 50 แล้ว แต่เมียของเขาที่ได้ยินว่าแต่งงานกันเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นอายุเท่ากับผม นั่นก็แปลว่าเขามีเมียตั้งแต่เธออายุ 18 ปีเท่านั้นเอง แต่ถึงแม้ว่าผมกับคุณมะนาวจะอายุเท่าไหร่ ตำแหน่งของเธอนั้นมันสูงกว่าผม จึงเรียกว่าคุณมะนาวอยู่เสมอ เธอสวยมาก แต่ดูเหมือนว่าพักหลัง ๆ มานี้ เธอดูไม่มีความสุขเลย

มือขวาของคุณพี เถ้าแก่ของร้านชอบมาเล่าให้ฟังว่าเวลาไปจัดการงานต่างจังหวัด เขาชอบแวะบาร์สาวสวย ๆ แล้วเรียกเธอขึ้นไปเย็ดกันแบบไม่ซ้ำจังหวัดเลย และนั่นทำให้เขาไม่ค่อยสนใจเมียของเขาอีกแล้ว ผมได้ยินมาเสมอว่าตอนแรก ๆ ที่แต่งงานกันเข้ามานั้น…ขาติดหี เมียคนนี้มากเหลือเกิน เย็ดกันไม่เว้นวันเลย ส่วนมะนาวเองก็ติดใจเขาเลยร่วมหอลงโลงด้วยกันจนถึงทุกวันนี้ แต่พักหลัง ๆ ผมก็เห็นว่า ทั้งสองทะเลาะกัน ได้ยินเสียงออกมาจากห้อง

“จะเงี่ยนออะไรมันทุกวัน กูเหนื่อย…”

นั่นทำให้ผมรู้ว่า เธอไม่ได้รับความสุขอย่างที่ควรได้รับ ไม่ใช่เพราะว่าคุณพีเหนื่อย แต่เพราะเขาสามารถใช้เงินเรียกสาวสวย ๆ เข้ามาปรนเปรอได้อย่างไม่ซ้ำหน้าเลยทีเดียว และนั่นทำให้งานของผมมากขึ้น เพราะว่าต้องคอยช่วยเหลือดูแลคุณมะนาวด้วย

วันนี้คุณพี ฟึดฟัดออกไป…ไม่นาน คณมะนาวก็เรียกผมขึ้นไป

“ก้อง…”

“ครับคุณมะนาว จะให้ผมไปซื้ออะไรเหรอครับ ?” ผมถามก่อนที่จะก้มหน้าไม่สบตา แต่สิ่งที่เธอพูดกลับเป็นคำถามที่บอกกับผมว่าอยากเย็ดเธอไหม ผมไม่กล้าพูดอะไรเลย เอาจริง ๆ คุณมะนาวคือผู้หญิงที่เป็นเหมือนบรรทัดฐานของคนที่สวยมาก ๆ คนหนึ่งเลย แต่สำหรับคุณพี มันคือความเบื่อหน่าย เธอไม่ให้ผมตอบอะไร แต่บอกว่าถ้าผมอยากจะเย็ดเธอก็แค่เดินเข้าไปแล้วปิดประตู

เหลือเวลาอีกครึ่งชั่วโมงกว่าจะต้องไปเปิดร้าน…ผมจึงเดินเข้าไปทันที

และไม่ทันที่ผมจะทำอะไร เธอก็ปรี่เข้ามาแล้วลูบควยของผมทันที นิ้วเรียวสวย กลิ่นตัวหอม ผิวกายขาวสะอาด มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยน ควยแข็งขึ้นมาทันที เธอถอดกางเกงของผมลงไปแล้วตาโต บอกว่าผมควยใหญ่กว่าคุณพีอีก ทั้ง ๆ ที่เธอคิดว่าคุณพีควยใหญ่แล้ว

เธอดูดควยของผมอย่างมูมมาม สัมผัสได้ถึงความหิวกระหายของเธอที่ดังขึ้นเรื่อย ๆ และแรงดูดที่มันหนักหน่วงเสียจนไม่อาจจะหยุดความเงี่ยนของตัวเองได้อีกแล้ว…ผมปล่อยให้เธอนั้นดูดควยผมอยู่สักพักหนึ่ง ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มดึงเธอขึ้นมาพร้อมกับผลักเธอลงไปบนเตียง ถอดกางเกงของเธอออก ควยแข็งยิ่งกว่าเดิม เมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว

ผมซุกหน้าเข้าไป เลียหีเธออย่างช่ำชองในเรื่องแบบนี้ ก่อนที่จะเร่งจังหวะตวัดลิ้นเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนเมื่อเห็นว่าเธอนั้นตัวสั่นระริก ผมก็ลุกขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้าไปทันทีจนเธอนั้นครางลั่น แอ่นอกขึ้นมาให้ผมโน้มตัวลงไปดูดดุน สอดมือโอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง

เสียงร่างกายของเรานั้นกระทบกระแทกกันอย่างดุดัน ไม่หยุกแม้ในจังหวะที่ผมจะเหนื่อยล้า แต่รูหีที่ตอดควยผมได้ขนาดนี้มันทำให้ผมไม่สามารถหยุดตัวเองเอาไว้ได้อีกแล้ว ผมกลั้นใจ กอดเธอเอาไว้ แล้วรัวควยเข้าไป ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างลืมตัว แต่ตอนนี้ก็ช่างมันไปเถอะ ผมไม่สนใจแล้ว

ผมเงี่ยน…

ผมเม้มปาก กลั้นใจแล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอก่อนจะตอกด้วยความเร็วอย่างสุดตัว จนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นสะท้าน ใกล้แตกเท่าไหร่ผมก็ยิ่งรู้สึกว่าเสียงครางของผมนั้นดังขึ้นกว่าเดิม แล้วในวินาทีที่ผมไม่สามารถกลั้นไหว เสียงของเธอก็ดังขึ้นมา

“แตกใน…แตกในเลย ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ด…แตกในเลยนะ”

คำขอร้องของเธอเป็นผล ผมกระแทกควยเข้าไปสุดด้าม แล้วแอ่นตัวเข้าใส่ให้ควยถลำลึกสุดโคน ก่อนจะปลดปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างชุ่มฉ่ำ ทิ้งจังหวะไว้สักพัก แล้วค่อย ๆ ถอดถอนตัวเองออกมา

เธอถามผมว่า ถ้าหลังจากนี้มาเย็ดเธอทุกวันตราบเท่าที่เธอร้องขอได้ไหม เดี๋ยวเธอให้เงินพิเศษ มากกว่าที่ผมคิดแน่นอน รอยยิ้มของเธอบอกผมชัดเจนว่าเธอนั้นพูดจริงทำจริง และวันนี้เธอก็หยิบเงินให้ผมเป็นค่าจ้างเย็ด มันทำให้ผมตาโต นี่ผมจะได้ทั้งความเสียว และเงินอย่างนั้นเหรอ ?

ผมสามารถเย็ดทุกวันเลยได้ไหมครับคุณมะนาว ?

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อ ของพ่อใหญ่และยาวกว่าลุงเพื่อนพ่ออีก เย็นวันนั้นเป็นวันที่หนูจำไม่ลืมหลังจากกินข้าวแล้วแม่บอกกับหนูว่า วันนี้จะสอนเรื่องการร่วมเพศให้หนู ตอนนั้นหนูอายุ 12 ขวบ เป็นเด็กดีของพ่อแม่เรื่อยมา แม้ครอบครัวไม่ร่ำรวยแต่หนูก็มีความสุข แรกๆ หนูก็งงๆ ไม่รู้คำที่แม่บอกหมายความว่าอย่างไร แม่ไล่ให้หนูไปอาบน้ำแล้วให้เข้ามาหาแม่ที่ห้องนอน หนูอาบน้ำเสร็จหนูก็เข้าไปในห้องนอนก็เห็นพ่อกับแม่นั่งเล่นอยู่ที่เตียงนอน พ่อดึงมือหนูมานั่งบนตักแล้วหอมแก้มหนูเหมือนปกติที่เคยทำมา พ่อกับแม่จะสอนให้จิ๊บเข้าใจเรื่องการร่วมเพศนะ แม่บอกหนู หนูได้แต่พยักหน้าตอบแม่ไปอย่างนั้นเพราะความหมายมันเกินวัย 12 ขวบอย่างหนู แม่เปิดวีดีโอ เป็นภาพผู้ใหญ่กำลังกอดหอมแก้มเด็กผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับหนู สักครู่เสื้อผ้าหนูน้อยคนนั้นก็ถูกถอดออก หน้าอกเป็นตุ่มเล็กๆ เท่าหัวแม่มือ ส่วนด้านล่างเกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้น ผู้ใหญ่ในหนังใช้ลิ้นเลียไปมาอย่างเมามันส์ ยิ่งตอนที่เขาเลียเนินเนื้อที่เกลี้ยงเกลาทำให้หนูเสียวไปถึงทรวงในเลย ส่วน…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอนอยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆ ที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เล่าประสบการณ์เสียว ให้เพื่อนมาสวิงกับเมีย เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ผมใช้ อินเตอร์เนตไม่เป็น อายุผมประมาณ 20 ผมก็มาทำงานที่กรุงเทพผมได้เจอกับน้องแดง และเราได้คบเป็นแฟนกัน แดงอายุน้อยกว่าผม 3 ปี ตอนผมคบกับแดง ผมได้เป็นคนแรกของแดง และเธอก็เป็นคนแรกของผม แดงทำงานราชการแถวรัชดา ผมทำงานโรงงานแถวหลักสี่ ปกติแรกๆ ผมจะไปรับส่งแดงประจำโดย มอไซด์ คู่กายของผมแต่หลัง ๆ ได้ไปรับบ้างและส่งบ้างไม่ค่อยประจำ แดงพักที่ แฟลตตำรวจแถววิภาวดี กับพี่สาว ส่วนผมพักกับเพื่อนแถวหลักสี่ ผมกับแดงรักกันมาก แดงจะไม่ชอบให้ผมโกหกและเจ้าชู้ เธอขู่ผมว่าถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้เธอจะเลิกกับผม ผมกับแดงเราเย็ดกันบ่อยมากๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว พี่เขยแล้วยังไง เย็ดได้ ถ้าเงี่ยนพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นในวันที่พี่เขยเมากลับบ้านมา หลังจากที่เขาทะเลาะกับพี่สาวของฉันอย่างรุนแรง ร่องรอยของการปะทะกันยังคงอยู่ในบ้าน มีข้าวของหลายอย่างพังไปไม่น้อยเลยทีเดียว ในเวลานี้ฉันที่ติดงานจำเป็นต้องอยู่ในบ้านหลังนี้หลังจากการวิวาทสงบลงไป ส่วนพี่สางของฉันก็ขอไปอยู่กับเพื่อน และพี่เขยก็ออกไปข้างนอกเหมือนกัน จนกระทั่งเขากลับมาพร้อมกับอาการเมามายอย่างหนัก เมื่อเห็นว่าฉันนั่งอยู่ เขาก็เดินเข้ามากอดทันที ก่อนที่จะพูดความน้อยอกน้อยใจของเขาที่มีต่อพี่สาวของฉันให้ฟัง สุดท้ายฉันก็เข้าข้างเขา เพราะว่ารู้ดี พี่สาวของฉันเป็นอย่างไร ทั้งเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ ใครขัดใจไม่ได้ เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว กระทั่งพ่อแม่ ยังไม่ค่อยจะสามารถคุมเธอได้เลย การที่พี่เขยของฉันร้องได้ขนาดนี้มันก็คงเพราะว่าเขารักเธอมาก แต่กลับกัน เธออาจจะไม่ได้ต้องการเขาเลยก็ได้ ในเมื่อเขานั้นไม่สามารถตอบสนองอารมณ์ความต้องการทั้งหมดของเธอได้ในเวลานี้ แล้วทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ขอโทษที่หลวมตัวไปเย็ดกับเพื่อนผัวนะคะ มันเหมือนจะพูดว่าเริ่มจากวงเหล้าก็ใช่ แต่ว่าฉันไม่ได้เมา มั่นใจตัวเองมากๆ ว่าตัวเองไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่รู้อะไรเลยจริงๆ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะความเงี่ยนเสียมากกว่าจริงๆ ฉันสังเกตเอาไว้ตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้ว ว่า “ชา” เพื่อนสนิทของแฟนฉันที่คบกันมาได้เกือบปี เขาชอบแอบมองฉันด้วยสายตาที่มีความเร้นลับพอประมาณ มาตั้งแต่ครั้งแรกๆ จนนานวันเข้า คำพูดคำจา การกระทำของเขามันก็ส่งผลกับฉันอย่างชัดเจน จะให้พูดตามตรงเขาก็หล่อกว่าแฟนของฉันด้วยนั่นแหละค่ะ ถ้าฉันเจอเขาก่อน แฟนของฉันก็คงจะไม่ได้เย็ดหีฉันหรอก แต่ในเมื่อเขาเองก็ไม่ใช่คนเลวร้าย ทำให้ฉันไม่ได้อยากจะเลิกกับเขา แต่ว่า…เพราะเลิกไม่ได้ การมีเพิ่มเลยเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่าอย่างช่วยไม่ได้ วันนี้เป็นเหมือนวันที่ฉันเองก็เริ่มเล่นหูเล่นตากับเขาบ้างเหมือนกัน ทำให้หลังจากที่แฟนของฉันเมาพับหลับไปเพราะเหมือนเขาตั้งใจมอมให้เขาหลับจนไม่รู้เรื่อง ฉันก็เลยกลายเป็นคนที่ได้ดื่มต่อกับเขา แล้วบทสนทนามากมายก็เริ่มต้นขึ้น “รู้หรือเปล่าว่าแอบมอง…” “แล้วรู้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว ต้องปล่อยให้ผัวจำเป็นเย็ด ชื่อม่อนค่ะอายุตอนนี้ 19 จะ 20 แล้วเรียนปวช.ที่ วิยาลัยแถวชานเมืองตอนนี้จบเเล้ว ม่อนเป็นคนหน้าตาไม่สวยมากแต่มีคนชอบบอกว่า ม่อนหน้าตาดี ม่อนก็ไม่รู้ว่าม่อนสวยจริงรึป่าวแต่ที่ม่อนมันใจคือม่อนเป็นคนที่นมใหญ่พอสมควรอ่ะ 36 C เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเมื่อปีนึงมาเเล้วม่อนกับแฟนเหมือนจะเลิกกัน ม่อนปรึกษาเพื่อนอยู่คนนึงเป็นเพื่อนสนิทกับม่อนมากในตอนนั้นม่อนปรึกษา เพื่อนหลายคนเเต่ว่าที่รู้สึกสบายใจที่สุดคือกับเพื่อนคนนี้ เค้าชื่อบอสค่ะ บอสเป็นคนหน้าตาดีเป็นคนตลกออกเเนวลามกนิดหน่อยค่ะเราสนิทกันจนม่อนเหมือนจะชอบบอสเเต่ม่อนไม่กล้าพูดตรงๆ กับบอสเพราะบอสมีคนที่คุยด้วยอยู่แล้ว ซึ่งม่อนก็ยังไม่ได้เลิกกับแฟนม่อน ม่อนห่างกับแฟนม่อนอยู่สองเดือนกว่า ซึ่งไม่ได้พบกัน เลยบอกตรงๆ ว่าม่อนแอบเกี่ยวเบ็ตคนเดี่ยวบ่อยมากเวลาเงี้ยน ม่อนเป็นคนที่ขี้เงี้ยนมากๆ ตอนม่อนอยู่กับแฟนเคยเย็ดกันมากที่สุดคือวันนึงเย็ดกัน 9 ครั้ง ตอนนั้นรู้สึกว่ามีความสุขมากอยากทำต่ออีกเเต่แฟนม่อนไม่ไหว เเต่ถึงม่อนจะเจ็บหี…

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อครั้งที่ผมเรียนอยู่ปี 3 ที่บ้านของผมทำธุรกิจส่งออกเล็กๆ ขณะที่ผมเรียนผมก็ทำงานไปด้วย ตอนนั้นอายุประมาณ 19 ปีเอง เราเปิดออฟฟิศกันในบ้านสองชั้น ในโครงการใหญ่แห่งหนึ่ง ออฟฟิศของเรามีเพียงเพื่อนผม ที่ทำหน้าที่เซลส์เดินขายตามห้างเป็นการ เสริมตลาด กับพนักงานบัญชีที่เป็นญาติผม ชื่อพี่อุ เธอเป็นน้องสาวของพี่เขยผม เธออายุประมาณ 24-25 ปี รูปร่างเล็กแต่สมส่วน คือมีหน้าอกพอดีกับตัว แต่ส่วนที่ดูสะดุดตาที่สุดคือ สะโพกกลมกลึงได้รูป เวลาเธอใส่เสื้อขาวมองเห็นเสื้อชั้นในสีดำ ตัดกับผิวน้ำผึ้งดูดีมาก รวมทั้งผมที่รวบขึ้นผูกเป็นหางม้า ทำให้เธอดูสะดุดตา ปกติเวลาผมมีเรียนน้อยก็จะอยู่บ้าน ช่วยงานด้านเอกสารการแปลต่างๆ โต๊ะผมอยู่ตรงข้ามโต๊ะพี่อุพอดี เธอชอบนุ่งกระโปรง…