เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b983e0b8abe0b989e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b8a5e0b8b0e0b89ee0b988 64fbeed7251a1

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี

สวัสดีเพื่อนๆ ขอเริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว

อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ แต่โดยปกติแล้วเราก็จะเอากันถึงแม้ลูกชายจะนอนอยู่ ในครั้งนี้เป็นพ่อผม ผมก็เลยมีไปเย็ดกันในห้องน้ำบ้าง เอาตอนอยู่กันสองคนบ้าง ซึ่งโอกาสที่จะมีมันน้อยมากก

จนคืนหนึ่ง ลูกชายและพ่อผมหลับแล้ว ส่วนผมกำลังจะเคลิ้มหลับ จู่ๆ เมียของผมก็จับที่ควยผม แล้วบอกผมว่าเงี่ยนมาก ด้วยความที่ผมเกรงใจพ่ออยู่ก็เลยบอกเมียผมไปว่าไว้ตอนอื่น แต่เมียผมไม่รีรอ หล่อนลุกขึ้นมาคล่อมตัวผม แล้วถอดกางเกงผมลง ผมตกใจมาก แต่ก็ไม่พูดเสียงดังเพราะกลัวพ่อตื่น หลังจากที่เมียผมถอดกางเกงผมลง เมียผมก็จับควยดูดๆ ผมเสียวมากๆ เพราะเธอดูเงี่ยนกว่าทุกที

จากนั้นไม่นาน เมียผมก็เอาควยถูๆ กับรูหี น้ำหีของเมียผมแฉะมาก และควยก็เข้าไปในรูหี เมียผมค่อยๆ ขย่ม แล้วค่อยเร่งสปีดขึ้นๆ เรื่อยๆ ผมจากที่กลัวๆ กลายเป็นเงี่ยนมากกว่า ผมเลยจับเมียผมหันหน้าไปทางพ่อ เผื่อจะได้ดูว่าพ่อจะตื่นหรือเปล่า ส่วนผมก็กระหน่ำเย็ดแบบไม่สนใจใคร เสียงมันก็คงดังปับๆๆ!! แหละครับ พอเอากันไปสักพัก จู่ๆ เมียผมก็ยื่นมือไปลูบที่ควยของพ่อผม ผมพยายามห้ามเธอ แต่ผมก็รู้สึกเงี่ยนเหมือนกัน ก็เลยปล่อยเลยตามเลย

พอเมียผมลูบควยพ่อผมไปสักพัก เมียผมก็จับควยพ่อผมออกมาชัก สิ่งที่ผมเห็นคือควยของพ่อผมแข็งอยู่ หรือพ่อผมจะไม่หลับกันแน่ พอชักไปชักมาเมียผมก็ก้มลงดูดควยพ่อของผม ผมยิ่งเห็นยิ่งเสียว ยิ่งกระหน่ำเย็ด คราวนี้เมียผมครางออกมาเสียงดังมาก และไม่นานพ่อผมก็น้ำแตกใส่ปากเมียผม ผมยิ่งเห็นแบบนั้น ผมยิ่งซอยถี่เรื่อยๆ จนน้ำแตกในคารูหีเธอ และผมก็ผลอยหลับไป

เช้ามาเราคุยกันตามปกติ พอตกดึกอีกคืนหนึ่ง คราวนี้ทุกคนดูหลับปกติดี แต่เมียผมเกิดเงี่ยนอีก เมียผมบอกกับผมว่า อยากจะเย็ดกับพ่อของผม ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอต้องการแบบนี้ ผมเลยปล่อยให้เธอทำ เมียผมลองสะกิดพ่อผมดูแต่พอผมก็ไม่รู็สึกตัว เมียผมจึงเริ่มบรรเลงเพลง ดูดควย อมๆๆ แล้วเมียผมก็ขึ้นเอาหีไปจ่อปากพ่อผม ผมนอนมองดูแล้วก็ชักว่าวไปด้วย ผมสังเกตเห็นว่าลิ้นพ่อมันตวัดขึ้นมาเลียหีเมียผมอยู่

แต่ทำไมไม่รู้เมียผมจากที่เอาหีให้พ่อผมเลีย ปากก็อมควยพ่อผมอยู่ เธอก็ยื่นมือมาหาผม ผมนี่เงี่ยนจัดเลย เดินเอาควยเข้าไป ตอนนี้เมียผมกำลังอมควยผมและพ่อบังเกิดเกล้าของผมอยู่ หลังจากอมอยู่ดีๆ เมียผมก็ยื่นมือไปจับควยลูกชายผม ผมตกใจมากก แต่ความเงี่ยนไม่ปราณี ลูกก็ 17 ละ เมียผมลูบไปลูบมาก็ควักควยลูกชายออกมาอมอีกอัน ทีนี้หล่ะสามดุ้นอยู่ตรงหน้า

ผมไม่รอช้า จับเมียพลิกมาอีกด้าน ค่อยๆให้เมียนั่งคร่อมพ่อผม ตอนนี้เป็นช่วงโคตรเสียว ผมเอาเจลทาตูดเมียผม แล้วผมด็ค่อยๆ เอาควยยัดเข้าไปอีกอัน ตอนนี้ผมไม่รู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร ผมเงี่ยนสัสๆ พอเย็ดอยู่สักพัก พ่อผมก็เอามือจับเอวเมียผมแล้วกระเด้า ผมก็กระเด้า หันไปทางลูกชาย ลูกชายนอนแน่นิ่งควยโด่อยู่ ผมเลยให้เมียลุกจากพ่อแล้วผมค่อยๆ จับตัวพ่อที่แกล้งหลับ หันขวางกับลูกชายผม แล้วเมียผมก็ขึ้นคร่อมพ่อผมอีกครั้ง

ผมก็เย็ดตูดเมีย เมียก็ชักให้ลูกชาย ทีนี้เย็ดกันไปเย็ดกันมาเมียผมครางดังมากๆ จากนั้นเมียผมก็ลุกขึ้นแล้วไปคร่อมลูกชายผมแทน ผมแกล้งเดินไปข้างนอก แต่หลบตรงตู้ พอผมปิดประตูเท่านั้น เมียผมที่คร่อมลูกชายที่หลับอยู่ และพ่อผมที่หลับก็ลุกขึ้นมาเอาควยทิ่มตูดเมียผม แล้วกระหน่ำเย็ด ตอนนี้ผมโคตรเสียวยืนชักว่าวอยู่ข้างๆ ตู้ ผมเห็นลูกชายผมมันก็กระเด้าควยใส่หีอย่างแรง

ทีนี้ผมไม่รอช้า เดินมาหน้าเมียผมแล้วเอาควยยัดปากเมีย มันโคตรเหมือนฉากหนึ่งในหนังสวิงกิ้งเลย แต่คราวนี้เป็นเราสี่คน ไม่นานนักพ่อผมก็กระตุกแรงขึ้นพร้อมๆ กับลูกชาย แล้วทั้งคู่ก็ล้มตัวนอน ผมยังไม่แตก ผมเลยเข้าเสียบต่อ ควยของลูกชายยังคาหีแม่มันอยู่เลย ผมไม่รอช้า เอาควยเสียบเข้าไปในรูหี เมียผมครางดัง บอกว่ามันแน่นมาก โคตรเสียว ผมไม่รอช้ากระเด้าๆไปเรื่อยๆ รู้สึกได้ว่าลูกชายกระเด้าอีกที คราวนี้เย็ดไปเย็ดมากระตุกทั้งคู่ ผมและลูกชายน้ำเสียวปนกันไปหมด คืนนี้เป็นคืนที่โคตรเสียว และทุกๆ วันหลังจากนี้ก็มีการสวิงกิ้งแบบนี้เกิดขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว ”ขอเถอะนะ แค่ครั้งเดียว”ครั้งแรกของวัยเด็ก อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ พวกเรา3คนซ้อนมอเตอร์ไซดิ์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้คะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย อิอิ) คนเยอะมากเลย…

เรื่องเสียว สัมผัสแรก…โดนแฟนของเพื่อนขืนใจ ฉันขอแทนตัวเองว่าเมย์นะค่ะ เมย์อยากระบายเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไวๆนี้เอง…. เมย์โดนแฟนของเพื่อนข่มขืน….และเมย์ก็คิดว่าน่าจะมีผู้หญิงหลายๆคนคงจะโดนแฟนของเพื่อนข่มขืนเหมือนเมย์…..เอาละค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่า เมย์เป็นลูกคนต่างจังหวัด คุณพ่อเป็นหมอ คุณแม่เป็นอาจารย์ เมย์สอบเข้ามหาลัยดังในย่านรังสิตคณะนิติศาตสร์ เมย์ได้พักอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ พลอย (ชื่อสมมติ) ซึ่งพลอยก็เป็นคนระดับเดียวกับเมย์ และเรียนห้องเดียวกับเมย์มาตลอด เมย์กับเพื่อนเมย์เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะขาดกันไม่ได้ เมย์และพลอยเป็นคนสวยทั้งคู่ แต่เมย์ค่อนข้างจะขาวอวบ ส่วนพลอยค่อนข้างจะสวยคม คือสวยคะละแบบ… เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนเมย์มีแฟนอยู่คณะวิศวะซึ่งเป็นรุ่นพี่ชื่อพี่ต้น (ชื่อสมมติ)  และเพิ่งจบมาใหม่ได้สักสามสี่เดือน พี่ต้นเป็นคนหน้าตาดี..แต่ไม่ถึงกับหล่อมาก…..แต่นิสัยพี่เค้าก็โอเค ให้เกียรติเมย์ดี…..เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าพลอยกลับบ้านต่างจังหวัดตอนช่วงวันหยุดยาว เมย์เลยอยู่ห้องคนเดียว วันนั้นประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ พี่ต้นเค้ามาเคาะประตูเรียกหาพลอย…

เรื่องเสียว อยากมีอะไรกับผัวชาวบ้านจังเลย เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความคิดบ้าๆ หนึ่งความคิดเท่านั้น เพราะว่าฉันอิจฉาอีพี่สาวข้างบ้าน ที่ชีวิตมันก็ดีไปหมด ทำอะไรก็น่าอิจฉา ทั้งงาน เงิน ความรัก ล่าสุดมันดันได้ผู้ชายที่ทั้งหล่อและรวย แถมสูงใหญ่ ดูท่าแล้วน่าจะงานดีควยใหญ่แน่นอนเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มันพังชีวิตของฉันป่นปี้ มันโกงแชร์ของฉัน โกงเงินฉัน แต่ยังเชิดหน้าชูตาได้เพราะว่ากฎหมายมันไม่ได้รองรับตรงนี้ ช่องว่างของกฎหมายกลายเป็นอาวุธสำคัญที่ทำลายชีวิตฉัน นั่นจึงทำให้ฉันอยากที่จะเอาคืนบ้าง…ด้วยการขัดขวางความสุขของมันเท่าที่จะทำได้ ความได้เปรียบของฉันคือที่ทำงานของผัวมันใกล้กับที่ทำงานฉันและเรามักจะเจอกันในร้านกาแฟบ่อยๆ นั่นทำให้ฉันใช้โอกาสนี้เข้าไปพูดคุยทักทายได้อยู่เรื่องๆ ซึ่งผลของมันคือการที่ฉันสามารถตีสนิทเขาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และเขาเองก็ให้ฉันขึ้นรถกลับไปด้วยแม้จะรู้ว่าฉันกับเมียของเขาไม่ถูกกัน เขาก็จะวนไปส่งฉันอีกทางหนึ่งก่อน ทำให้ฉันรู้สึกว่าเขานั้นมีใจให้ฉันนิดหน่อยแล้วละ ฉันเลยเริ่มอ่อยเหยื่อเขาตั้งแต่วันนั้น และทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่เมียของเขานั้นไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน เขาก็เลยชวนฉันออกไปดื่ม…

เรื่องเสียว ช่วยผมทีสิครับ…พยาบาลแอบเสียวกับคนไข้ หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะ และคิดจะทำไปจนตายเลยค่ะ ส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลัยดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ มนุษย์เราต่างคนต่างโลภมาก แย่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจาก เพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..จนได้เสียวเลยจริงๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าวหน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่(เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนักน้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผมเธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลยแต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่อีกอย่างหนึ่งต่อหน้าเพื่อนๆ ของน้องผม ผมจะวางตัวดีทำเหมือนจะสุภาพเรียบร้อย เพื่อนๆ น้องเคารพผมทุกคนแต่ในใจนี่สิอยากจะอึ๊บซะให้หมดทุกคน เพื่อนน้องทุกคนเลยโดยเฉพาะน้องหญิงที่น่ารัก และแล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึงวันนั้นผมกลับจากมหาวิทยาลัย พอมาถึงบ้านปุ๊บก็เห็นรองเท้าน้องสาวผมกับรองเท้าผู้หญิงอีกคู่หนึ่งผมคิดในใจแล้วว่าต้องเป็นเพื่อนน้องคนใดคนหนึ่งแน่เลยในใจผมอยากให้เป็นน้อง หญิงจังเลย แล้วก็จริงดังคาด น้องเมย์(น้องสาวผม)พาเพื่อนมาค้างที่บ้านก็คือน้องหญิงที่น่ารักของผมนั้นเอง…

เรื่องเสียว ไหนบอกว่าไม่เคย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน 6 หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง? เคยมีอะไรกะใครหรือยัง? เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้งชวนเธอเล่นๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเลหมอก น้ำแตกรับอาทิตย์ขึ้น ฉันถูกปลุกขึ้นมาท่ามกลางความหนาวเหน็บ ในช่วงตีสี่ครึ่ง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในตอนเช้า บนสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต หมู่บ้านบนเขา ร้อยกว่าโค้ง ที่พักของฉันเป็นโดมใส ที่มีรั้วรอบสามด้าน และมีผ้าม่านสำหรับเปิดปิดได้ เราเปิดมันแค่ช่วงที่เป็นระเบียง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในเวลาอีกไม่กี่นาทีที่จะถึงนี้ เพราะว่าอยู่สูง เลยเช้าค่อนข้างไว ทำให้ฉันต้องตื่นก่อน และแฟนของฉันก็บ้าเห่อมาก ๆจนทำให้ฉันอดที่จะตื่นเต้นไปด้วยไม่ได้จริงๆ ที่นี่เขาเป็นคนที่อยากจะมาตั้งนานแล้ว และก็ได้มาด้วยกันจริงๆ เสียที ทำให้ฉันได้เห็นว่าเขามีความสุข ฉันเองก็สุขใจไปด้วยจริงๆ แต่แล้ว ในระหว่างที่เรากำลังนอนกอดกันอยู่นั้น เขาก็หอมแก้มฉัน ครั้งแล้วครั้งเล่า ฟอดใหญ่บ้าง เล็กบ้าง…