เมียรับแขก 2 คืน (สวิงกิ้ง)

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b981e0b882e0b881 2 e0b884e0b8b7e0b899 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887 654e1c4e38854

เรื่องเสียว เมียรับแขก 2 คืน (สวิงกิ้ง)
สวัสดีครับท่านผู้นิยมเรื่องเสียวทุกท่านเรื่องนี้มันเริ่มจากความต้องการของผมเองโดยอ่านและติดตามเรื่องราวการสวิงกิ้งโดยแรกๆมีความรู้สึกว่ามันขัดๆกับความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่จะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเองแม้แต่ให้เห็นเมียตัวเองโป้เปลือยก็ตามที่ ผมค่อนข้างหวงเมียมากแต่ก็เท่าๆกับอยากรู้ความรู้สึกของหลายคนเหมือนกันที่เค้านิยมชมชอบและให้เกิดเป็นการสวิงกิ้งขึ้นได้เลยติดตามเว็บสวิงกิ้งและได้รับรู้เรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งอยู่เหมือนกันจนเกิดเป็นความอยากลองขึ้นมา
ผมชื่อยศครับอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบสี่ปีวิภา เป็นคนผิวค่อนข้างขาวอวบกำลังพอดีแต่ไม่อ้วนทรวดทรง 34 25 37จัดว่าเป็นความนิยมชมชอบของทั่วๆไป ซึ่ง ถึงตอนนี้ก็สามสิบกว่ากันแล้วผมและภรรยารักกันดีครับ และด้วยความที่เธอเองก็หน้าตาดีในแบบญี่ปุ่นทำให้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมองในสายตาจับจ้องทั้งทรวดทรงและหน้าตาที่ดูค่อนข้างอ้อนอยู่พอสมควรทำให้ผมเองรู้สึกหวงมากในตอนนั้น เราอยู่กินกันมานานแต่ยังไม่มีลูกเช้ามาต่างคนก็ไปทำงานกัน เธอทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เกี่ยวกับการจัดการซึ่งผมเองก็ทำงานในแผนกช่าง ของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งทุกเช้าก็จะแยกย้ายกันทำงานจะกลับมาอีกทีก็ทุ่มสองทุ่ม แต่ด้วยความที่งานของผมเองก็มีลูกน้องมากหน้าหลายตาซึ่งใน

หลายๆวันกลับดึกมากจนบางทีก็ตีสามตีสี่ ก็มักจะเป็นวันที่ผมเข้ากะบ่ายความที่มีลูกน้องเยอะก็ต้องมีพาไปเลี้ยงบ้างดื่มกินหลังเลิกงานเสมอจนกลับไม่ค่อยเป็นเวลาซึ่งแน่นอนครับยังมีเวลาให้ วิภา ตลอดทุกคืนแต่ก็มีบ้างที่เห็นว่าดึกมากแล้วก็จะไม่รบกวนเธอแต่จะหาเวลาเย็ดในช่วงบ่ายหรือตามแต่เวลาอำนวย เธอเป็นภรรยาที่ดีมักจะตามใจผมในเรื่องเซ็กส์ถึงจะมีหลายครั้งที่มีความแปลกเธอเองก็มีบ่นมาบ้างแต่ก็ตามใจซึ่งบางที่ผมก็ให้เธอแก้ผ้ายืนที่ระเบียงคอนโดที่เราพักอยู่แล้วถ่ายรูปบ้างตรงบันไดสาธารณะบ้างซึ่งสร้างความตื่นเต้นทั่งผมและเธอวิภาเองเคยผ่านผู้ชายมาแล้วก่อนมาอยู่กินกับผมซึ่งผมเองไม่เคยได้สนใจเรื่องนี้เลยถึงแม้เธอจะผ่านการใช้ชีวิตร่วมกับชายอื่นมาแล้วสามคนแต่ก็ได้เลิกรากันไปเพราะในหลายเหตุผล ผมยังจำครั้งแรกที่เย็ดกับวิภาได้รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นหีที่โหนกใหญ่และแคมที่แผ่กว้าง ยอมรับกับตัวเองว่าวิภาเป็นผู้หญิงที่มีหีใหญ่ไปหมดทุกอย่างจริงๆอย่างไม่เคยเห็นความสมบูรณ์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อนแม้ว่ารูหีจะไม่ได้ฟิดแน่นเหมือนสาวๆที่ผ่านงานมาน้อยก็เหอะแต่มันทดแทนสร้างอารมณ์ให้กับชายได้อยางประหลาดแน่นอนครับลีลาเธอจัดได้เลยว่าสุดยอดจริงๆทั้งสายร่อนดูดตอดเสียงและอารมณ์ของเธอทำให้กระเจิดกระเจิงกันไปเลยทีเดียวในข้อนี้เองก็เป็นเสน่ของเธออย่างที่คนพบเห็นกันโดยทั่วไปยากที่จะรู้เพราะขัดกับบุคลิกเธอที่เหนี่ยมๆพูดน้อยค่อนข้างขี้อายอยู่บ้างมันเป็นเรื่องเลยเถิดออกไปในขณะที่วันนึ่งผมกลับมาถึงบ้านกว่าตีหนึ่งด้วยอาการเมามามากพอสมควรเพราะวันนี้
ต้องพาน้องใหม่พนักงานในแผนกไปเลี้ยงซึ่งวันนี้เองก็มีร่วมสิบห้าคนหลายคนเป็นแรงงานต่างดาวพม่าและลาวเลยดื่มกันหนักมาก ผมพูดกะเธอในระหว่างที่เราจะเข้านอนอยากให้เธอลองสวิงดูเธอก็เงียบชงักไปแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็ถามผมกลับมาว่าทำไมถึงอยากทำแบบนั้นในความเข้าใจเธอคิดว่าต้องมีการเปลี่ยนคู่กันเลยถามผมว่าอยากเอาคนอื่นเหรอผมตอบไปว่าอยากให้เมียโดนคนอื่นเอามากกว่าเธอตอบมาด้วยเสียงกระด้าง งั้นเอางี้ให้เธอไปเป็นกะหรี่ขายหีเลยดีมั้ยเราพูดคุยกันจนเกือบมีปากเสียงกัน แต่ก็ไม่ได้รุนแรง แล้วก็หลับกันไปคงเป็นความผิดผมเองในอีกสองวันถัดมาผมก็ได้คุยเรื่องนี้กับเธออีกจนกลายเป็นว่ามีปากเสียงกันขึ้นเธอเก็บของและเดินออกจากบ้าน ผมถามเธอว่าจะไปไหน เธอหันมาบอกผมว่า จะไปขายหีผมก็ไม่ได้โต้แย้งอะไรเพราะเธอคงอยู่ในอารมณ์โกรธซึ่งหลายครั้งที่มีปากเสียงกันก็จะเก็บของไปนอนบ้านเพื่อนที่อยู่ใกล้โรงงานที่เธอทำงานอยู่ซึ่งมีไม่บ่อยครั้งนักที่เป็นแบบนี้ อีกวันสองวันผมก็จะไปตามเหมือนเดิมมาซึ่งเธอก็จะไม่รับสายผมอีกในช่วงนี้แน่นอนถึงผมเองก็ไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่นักไม่ใช่เพราะคำพูดประชดที่จะไปเป็นกะหรี่แต่ด้วยความเป็นห่วงเสียมากกว่า ในวันนี้ผมเข้ากะช่วงบ่าย ให้ระหว่างหลังเลิกงานกว่าสี่ทุ่มพรรคพวกก็ชวนกันไปดื่มตามปกติเหมือนเช่นเคยแต่วันนี้ผมเองไม่ค่อยอยากไปเลยขอตัวกลับก่อนซึ่งก็มอบให้โจ้รุ่นน้องคนสนิทที่เข้ามาทำงานได้สามสี่เดือนแต่ก็อยู่ในระดับเดียวกันพากันไปโดยให้เงินไปสามพัน โจ้ก็รับมาแล้วผมก็กลับเข้าบ้านแต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่า วิภาจะกลับเข้าบ้าน จึงโทรไปหาสองสามครั้งแต่ก็ไม่ได้รับสาย ผมจึงเข้านอน รุ่งเช้าก็เข้างานกันตามปกติซึ่งผมต้องเรียก

โจ้มาตำหนิแต่เช้า วันนี้เครื่องจักรเสียและเข้างานกันมาสายกว่ายี่สิบนาทีแต่ก็ไม่ได้ซักถามอะไรรีบจัดการซ่อมแซมจนงานแล้วเสร็จช่วงบ่ายถึงได้มาพักเที่ยงแล้วโจ้ก็เล่าให้ฟังว่า“เมื่อคืนผมไปคาราโอเกะกันมาครับพี่ยศมันเปิดบังหน้าด้านหลังมีนั่งตู้ ไอ้พวกนี้เลยเบาตัวกันผมนั่งรอไม่เอากะมันจนสุดท้ายเมาก็เอาจนได้ แต่เด็กที่นั่นสุดยอดเลยพี่เห็นมีมาใหม่อีก” ผมเลยพูดไปว่า “เพราๆกันหน่อยนะโว้ยยังไงก็เพื่อๆงานไว้บ้างเย็ดเสร็จก็กลับซิวะนั่งแช่กันอยู่พอดีเสียงานตอนเช้าหมด” โจ้มันบอกผมว่า “ก็ไอ้คนงานต่างดาวนี่ซิผมเลยต้องนั่งรอมันจะกลับก่อนก็ไม่ได้ เสือกจะเอาแต่อีเสื้อแดงคนเดียวรอกันอยู่นั่นคนอื่นมีตั้งเยอะมันรอต่อคิวกันเลยผมก็พูดกะมันไม่ค่อยรู้เรื่องไทยก็ไม่ชัดเสือกเมาอีก เลยให้มันเอาจนเสร็จสามคน” โจ้บอกมา ผมได้แต่ส่ายหน้าไปมา แล้วพูดต่อไปว่า “ยังไงวันนี้พี่ยศก็ไปด้วยนะพี่มันไม่ค่อยฟังผมเลยพี่ไปมันเกรงใจพี่มากกว่า” ผมเลยตอบไปว่า “เองก็รู้นี่หว่าข้าไม่ชอบเที่ยวแบบนี้” แล้วโจ้มันก็พูดไปว่า “รู้พี่ไม่ได้ให้พี่เที่ยวไปปรามๆมันหน่อยก็ดีเราก็กินกันด้านคาราโอเกะก็ได้ ” ผมไม่ได้พูดอะไรต่อจากนั้นเพราะเวลาเข้างานพอดีเย็นวันนั้นเราเลิกงานกันมาเร็วกว่าปกติ ทุ่มกว่าเพราะงานเสร็จลุล่วงไปด้วยดีไอ้โจ้ก็พาผมกับลูกน้องอีกสี่ห้าคน ไปร้านที่ว่า มันจริงตามที่บอกด้านหน้าเป็นคาราโอเกะใหญ่พอดู ด้านหลังมีทางประตูเข้าอีกทางทุกคนนั่งกันอยู่ด้านในตรงกับประตูลับตานั้นมีแขกมาเที่ยวกันหนาแน่นพอสมควรส่วนใหญ่ก็คนโรงงาน พวกตังเก ดูจากการแต่งตัว เข้ากับร้านในแบบลูกทุ่งๆนั่ง
ดื่มกันไปจนเวลาสามทุ่มกว่าคนมาเที่ยวก็เยอะขึ้นจนอึดอัดโจ้เลยชวนเข้าไปส่วนหลังร้านซึ่งตอนนั้นมีที่ว่างเหลืออยู่สองโต๊ะเพราะถ้าดึกกว่านี้ไม่มีแน่ เราจึงย้ายกันเข้าไปเดินผ่านประตูสวรรค์นั้นไปตามทางเดินไม่กว้างนักจนพบห้องโถงมีตู้กระจกบังในส่วนของหญิงขายบริการตามปกติทั่วไปในส่วนทีเรานั่อยู่ค่อนไปทางด้านหลังแต่ยังเห็นสาวๆบริการได้ชัดเจนโจ้จัดแจงสั่งอาหารเหล้ามาเพิ่ม ผมนั่งมองดูไปเรื่อยๆและถามโจ้ว่า “ไอ้ในส่วนนี้เค้าเปิดกี่โมงปิดกี่โมงกันวะ” โจ้บอกว่า “เปิดน่ะเปิดตั่งแต่ทุ่มแล้วส่วนปิดนะก็เกือบตีสามแล้วแต่” ผมไม่ได้สนใจถามอะไรต่อแต่ก็สังเกตเห็นคนมาเทียวก็มาเลือกใช้บริการกันหน้าตู้อยู่เรื่อยๆส่วนใหญ่ก็ตังเกจะมีก็ทำงานโรงงาน อื่นๆก็มีมาเรื่อยๆ เลยถามโจ้ว่า “คงไม่น่าจะแพงเท่าไหร่มั้ง” โจ้มองไปทางตู้กระจกแล้วบอกว่า “ไม่แพงเลย สามสี่ร้อยแล้วแต่ตกลงกัน มากสุดห้าร้อยเลยเป็นที่นิยมกันมากที่นี่ส่วนสาวๆก็มีมาเรื่อยๆ ต่างๆกันไปบางทีก็ต่าวดาวนี่เหละคนไทยก็ต้องเลือกกันเอาสวยๆหน่อยก็รอกันอย่างที่ผมเล่าให้ฟังนั่นแหละครับ” ผมไม่ได้สนใจถามอะไรตอไปมากกว่านั้นชักชวนกันดื่มและคุยกันเรื่องงานและทั่วไปจนเวลาห้าทุ่มกว่าผมนั่งหันหลังให้กับตู้กระจกเพราะแสงสีต่างๆมันลานตาเกินไป ในจังหวะที่คุยกันสนุกพลันสายตาก็เหลือบไปเห็นสาวสวยคนนึ่งในตู้กระจกนั้นใจหายแวบ “นี่กูเมามากหรือนั่นวิภา” ในตู้นั่นหญิงสาวในชุดรัดรูปสีแดงกระโปรงสั้นแค่คืบเดียวนั่งเด่นท่ามกลางสาวๆอื่อนๆอีกว่าสิบคนโจ้หันมาเจอผมตะลึงอยู่เลยพูดขึ้นว่า “ก็คนนั้นแหละที่ผมมารอพวกเมื่อวาน สวยมั๊ยพี่ ” ผมหันมามองหน้าโจ้พูดอย่างลำบาก“เมื่อกี้มัยยักเห็น” โจ้บอกต่อไปว่า “ก็พี่นั่งหันหลังอยู่จะเห็นได้ไงเรากินกันซักพักผมก็เห็นแล้วแต่ไม่ได้เรียกพี่ดูแต่ว่าก็ว่าเหอะมันรับแขกตลอดเหละครับ เดี๋ยวเรียกๆ ขนาดผมนับเล่นๆ

ตอนหัวค่ำถึงตอนนี้ก็กว่าห้าหกครั้งแล้ว ไม่ต้องห่วงเลยโดนจนหีกลวงบานแล้วตอนนี้” โจ้พูดขึ้นพร้อมหัวเราะชอบใจกัน ไอ้ยันต์แรงงานพม่าพูดขึ้นว่า“อีนี่ผมเย็ดเมื่อวานพี่ยศขอบอกเลย มันขาวอวบนมสวยหุ่นน่าทำเมียถ้าไม่ทำงานแบบนี้ผมว่าจะเอาทำเมียดีกว่าหีโหนกใหญ่ไปหมด สวยทั่งตัวไม่น่ะเชื่อว่ามานั่งตู้ปกติเจอแต่พวกนั่งตู้ก็พวกหากินขั้นสุดท้ายเละแต่อย่างว่าผมมาต่อคนที่เท่าไหร่ไม่รู้แต่แน่ๆได้จอนด์กับซายสองคนนั้นก่อนหน้าผม มันหลวมหมดแล้ว แต่ยังเย็ดจนแตกได้” พูดแล้วก็ชี้มือมาทางเพื่อนร่วมชาติทั้งสองซึ่งนั่งอมยิ้มอยู่ อีกสามคนที่มาด้วยกันฟังแล้วถึงกับของขึ้น คนหนึ่งพูดว่า“ตอนนี้มันว่างอยู่ผมขอตัวก่อนเดี๋ญวมา” พูดแล้วมันก็ลุกไปเรียกแม่เล้าแล้วต่อรองราคากันอยู่หน้าตู้และเธอผู้นั้นก็ถูกเรียกไป ใช่แน่ๆนั่นวิภาของผมแน่นอนภาพที่เธอเดินไปรับแขกนั้นทำให้ผมตัวแข็งไปทีเดียวพูดไม่ออก ในขณะที่โต๊ะนั้นก็กำลังพูดถึงเรื่องที่เย็ดเมียผมระบายความใคร่ความเงี่ยนความร่านของเมียผมในขณะรับแขกมีจนถึงอัดประตูหลังเมียผมและแทบทุกอย่างที่สามารถทำได้ในเวลาสิบห้านาทีนั้นทำเอาผมใจหวิวและในบางครั้งก็มีอารณ์ร่วมด้วยอย่างประหลาดสุดที่จะบรรยายบรรยากาศในโต๊ะเต็มไปด้วยความคึกครื้นจากการนั่งรอเพื่อนร่วมโต๊ะที่คนนึ่งเข้ามาอีกคนก็เอาต่อกันเลยสองสามรอบติดๆกันโดยมาเล่าให้ฟังตามความคึกคะนองที่ได้ปลดปล่อยใส่วิภาเมียผมโดยหารู้ไม่ว่ากำลังจุดไต้ตำตอเข้าอย่างจังโดยผมนั่งฟังอย่างจดจ่ออยู่ผมลุกขึ้นจากวงสนทนาในขณะที่ทุกคนที่โต๊ะมองมาที่ผม “เข้าห้องน้ำก่อน” ผมลุกออกมาในขณะที่วิภากลับมาที่ตู้เตรียมรับแขกคนต่อไปอยู่ในมุมนึ่งผมกดโทรศัพท์ไปหาวิภาทันทีเห็นหญิงสาวคนนั้นหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋าแล้วมองซักพักก็กดสายทิ้งไปผมแน่ใจอย่างที่สุดแล้วว่าเป็นเธอ แอบเลียบๆเคียงๆตรงเค้าเตอร์ข้างตู้นั้นแกล้งมาดื่มที่เค้าเตอร์ และถามบริกรชงเหล้าที่เค้าเตอร์ว่า “คนเสื้อแดงเด็กใหม่เหรอ” เด็กมันตอบว่า “ครับเด็กใหม่แต่ไม่แพงครับ” เค้าพูดว่า “พี่คงมาบ่อยรู้ว่าคนไหนเด็กใหม่” ผมแกล้งพูดไปว่า “ก็มาเรื่อยๆแต่เจ้ขูดราคา” เค้าทำหน้าตื่นพูดกับผมว่า “ใช่พี่ จิงๆแล้วพี่ภามาได้สองวันละครับแต่ก็แปลกนะพี่เค้าขอค่าตัวร้อยเดียว เน้นให้เชียร์แขก

ให้เค้าว่าเค้าอยากมีประสบการณ์เยอะๆ แต่เจ้ขูดลูกค้าไปห้าหกร้อยเลยถึงอย่างนั้นพี่ภาก็รับวันละหลายประตูเลยผมไม่รู้เหมือนกันว่าพี่เค้าคิดยังไงคงแค่อยากมาลองเป็นดูมั้ง” ผมเลยถามไปว่า “แล้วน้องเอาหรือยัง” เค้าตอบว่า “ผมรอใกล้เลิกงานจ่ายร้อยเดียวให้พี่เค้าเลยแบบเมื่อวาน” ผมได้ยินถึงกับช็อคไปตัดสินใจชวนพวกกลับอ้างว่าทำงานกันเช้า แล้วย้อนมาที่นี่ มันเป็นเวลาตีสองกว่าแล้วก่อนที่ใครจะมาเรียกเธอผมติดต่อกับแม่เล้าแล้วเข้าไปรอในห้องวิภาเดินเข้ามาไม่ทันได้มองอะไร มาถึงก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วถามผมว่าพี่จะเอาแบบไหน ผมมองหน้าเธอ แล้วเธอมองตอบมาถึงได้รู้ว่าผมเองเธอผงะไปแล้วบอกมาเรียบๆว่าคนนี้ไม่รับ แล้วทำท่าจะเดินออกห้องไปผมรวบเธอไว้จนล้มลงที่เตียงแล้วถามเธอว่าทำไมทำแบบนี้เธอก็พูดขึ้นว่าก็อยากให้คนอื่นเอาไง นี่ไงได้เงินด้วยผมอึ่งไปและพยามปรับความเข้าใจอยู่ซักพักจนมีคนมาเรียก ถึงได้ต่อเวลาและจ่ายเงินไปผมสำรวจดูทั่วร่างกายอันหอมนั้นถึงกับตกใจร่องรูหีเธอมันเบิกกว้างจากการผ่านควยที่เข้าออกมานับไม่ถ้วนนั้นผมเล้าโลมเธอเหมือนที่เค้าทำให้และลงลิ้นอย่างไม่รังเกียจจนเธอครวนครางด้วยควมเสียวซ่านและงัดควยที่มีอารมณ์เต็มที่ยัดเข้ารูหีเธออย่างสุดกระหายมันโล่งจนแทบไม่โดนอะไรเลยแต่พอเริ่มซอยหีเธอตลอดจนดูดนมอันตึงนั้นเสียงครางของวิภาดังขึ้นอย่างลืมตัวรูหีตอดตุ๊บๆสร้างความเสียวขึ้นอย่างมากมายจนกระทั้งน้ำแต่ใส่เธออย่างมากมายในขณะที่เธอก็หวีดขึ้นสำเร็จไปพร้อมๆกันนั้นน้ำใหลพรากออกจากรูหีนั้นอย่างสะดวก เราอาบน้ำกันและผมก็ชวนเธอกลับโดยเธอบอกว่างดรับแขกแล้ว และยอมกลับไปกับผมโดยดีเราไม่พูดถึงเรื่องนี้กันเลยในสองสามวันที่ผ่านมา จนมีอยู่วันนึ่งก็มีโอกาสคุยกันเธอได้เล่าประสบการณ์การให้ผมฟังว่ามีคนแนะนำให้ติดต่อเจ้เจ้าของร้านโดยร้านนี้มีแบบเธอมารับจ๊อบอยู่เรื่อยๆเป็นประจำทั้งแม่บ้านและที่อยากหาประสบการณ์โดยลูกค้าส่วนใหญ่ก็เป็นชั้นแรงงานเป็นหลักในราคาไม่แพงแล้วแต่เราต้องการและทำสำครับคนคุมหรือแมงดาที่ดูแลจะดูแลให้เป็นพิเศษทำงานแบบมืออาชีพถ้าไม่สมยอมหรือผิดแผนก็จะเข้าช่วยทันทีและครั้งแรกเป็นลูกค้าตักเกซึ่งเมามาพอสมควรหลังจากที่เธอถอดเสื้อผ้าออกก็เข้าดูดนมกอดรัดทันทีแต่ด้วยความเมาควยก็แข็งบ้างไม่แข็งบ้างเปลี่ยนถุงยางไปสองสามทีและพยามยัดหีเธอทั้งที่ไม่แข็งเท่าไหร่แต่กลับสนุกกับการดูดนมกอดฟัดเธอซอยไปได้ไม่ถึงนาทีน้ำก็แตกในวันแรกๆเธอรับลูกค้าไปสิบห้าคนแต่ก็ไม่ได้เป็นแบบคนแรกทั้งหมดส่วนใหญ่เย็ดรุนแรงบางคนเลียหีด้วยซึ่งเธอก็ไม่ยอมจนคนคุมเกือบจะเข้าช่วยแต่ก็ผ่านไปด้วยดีที่นิยมกันส่วนใหญ่เป็นท่าหมาเค้าให้เธอแอ่นก้นท่าหมาแล้วเข้าเย็ดซึ่งทั้งโยกทั้งซอยไม่ยั้งแต่ไม่เกินสิบนาทีซักคนบางคนให้เธอขึ้นข้างบนหันหลังให้ เธอก็ร่อนให้จนน้ำแตกไปหลายคนแต่เธอรับแขกมาไม่เสร็จเลยมีแค่เกือบๆ

ลูกค้าน้ำแตกไปก่อนทุกรายวันที่สองเริ่มเป็นงานมากขึ้นอย่างที่เห็นและในเวลานั้นรับแขกไปตั้งแต่ทุ่มเกือบยี่สิบคนได้แล้วก่อนผมเข้ามาเป็นแขกรายสุดท้ายผมถามขึ้น “ตกลงแล้วรับแขกมานี่ไม่เสร็จเลยเหรอ” เธอตอบไม่เต็มเสียง“ก็มีนะวันที่สองนี่แหละเสร็จไปสองสามรอบ” ผมก็ทำเฉยเสียแต่ในใจรู้ดีว่าในหลายสิบคนนั้นมีลูกน้องและเพื่อนๆผมหลายคนเย็ดเธอไปแล้วในขณะที่เธอเองก็ไม่รู้นับจากนั้นทำให้ผมมีอารมณ์กับเธอสูงขึ้นมากกว่าเมื่อก่อนด้วยซ้ำหลังผ่านเหตุการณ์นั้นมาร่องรอยจากการรับการระบายความใคร่กว่าสามสิบควยในเวลาแค่สองคืนนั้นยังคงอยู่แต่มันไม่สำคัญเท่าทางใจที่ผมกับเธอเองยังเหนียวแน่นดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำซึ่งเราเองคงไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกเป็นแน่แล้วเสียงกริ่งประตูหน้าบ้านก็ดังขึ้นมันเป็นเสียงโจ้กับลูกน้องคนงานซึ่งหลายคนเคยเย็ดเมียผมที่คาราโอเกะแห่งนั้นมาแล้วใช่ซิวันนี้โจ้บอกจะมาเลี้ยงวันเกิดที่บ้านผมเป็นวันพิเศษของเขาและไม่อยากไปกินข้างนอกแล้วผมจะทำยังไงดีเมื่อทั้งหมดจะต้องมาเจอเมียผมและทำความรู้จักกันในวันนี้แน่ๆ ทั้งที่ไม่รู้กันเลยทั้งสองฝ่าย
จบครับ……………………………..

Recommendations

เรื่องเสียว ข้าวกล่องมาส่งแล้วครับ พิเศษ แถมควยใหญ่ สนใจไหมครับ เค เป็นพนักงานขนส่งของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ ด้วยความหน้าตาดี และที่เล่นของเขา ทำให้มีลูกค้าสาวๆ หลายคนต่างมอบเงินพิเศษให้เขา ซึ่งบางครั้งมันก็มากกว่าราคาอาหารที่เขาไปส่งด้วยซ้ำ ทำให้เขาชอบที่จะทำงานนี้ หน้าตาดีก็มีชัยไปเกินครึ่ง เพราะฉะนั้นแล้ว เขาเลยไม่อยากที่จะเปลี่ยนงานแม้ว่ามันจะเลิกดึกหน่อย แต่ก็แลกมากับเม็ดเงินที่คุ้มค่าเหนื่อย พร้อมกับเรื่องเสียวที่มักจะได้รับมันอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับคืนนี้ เขามาส่งอาหารชุดสุดท้าย ให้กับบ้านของหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาคุ้นเคยดี เพราะว่าเธอชอบให้เงินพิเศษเขาบ่อยๆ ก่อนที่จะมีคำพูดชวนคิดลึกถึงเขาเรื่อยๆ จากที่เขามองแค่เม็ดเงิน หลังๆมา เขาก็เริ่มรู้สึกว่าเธอน่ารักดี วันนี้เขาได้เงินพิเศษเหมือนทุกวัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะแซวเขาด้วยสีหน้าร่าเริง “ให้มากขนาดนี้ ต้องมาเป็นผัวพี่แล้วนะเค”…

เรื่องเสียว ถูกลักหลับในผับจีน เป็นเรื่องปกติของคนโสดที่ต้องการระบายเหงาด้วยการออกไปเที่ยวไปดื่มกินของมึนเมาและเต้นให้สนุกสุดเหวี่ยง เพื่อหลีกหนีความเศร้าจากความเหงาและความเงี่ยนเราจึงจำเป็นต้องเมาให้หัวราน้ำเพื่อจะได้ไม่ต้องคิดมากจากรักครั้งเก่า และวิธีนี้ก็ดุเหมือนจะได้ผลสำหรับมี่ เพราะตลอดเวลาที่มี่ว่างจากงานประจำมี่มันจะช่วยตัวเองเพื่อความเสียวและความสนุก แต่เมื่อได้ออกไปดื่มแม้จะเพียงลำพังไม่มีเพื่อนไปนั่งดื่มด้วยมี่ก็มีความสุขและก็มักจะเมาไม่รู้เรื่องกลับบ้านพร้อมแท็กซี่เสมอ วันหนึ่งที่ความรู้สึกเก่าๆเริ่มกลับมารุมเร้า เพราะเป็นวันครบรอบวันถูกบอกเลิก มี่จึงตั้งใจว่าเลิกงานจะรีบกลับบ้านแต่งตัวออกไปเมาให้หัวทิ่มเช่นเคย เมื่อเวลานั้นมาถึงผับที่มี่เลือกคือผับดังแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ เป็นผับใหม่ว่ากันว่าเจ้าของเป็นคนจีนและเป็นผับที่มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุด มี่ตัดสินใจไปผับนี้ตามคำบอกเล่าที่ได้ยินมา เดินเข้ามาภายในหรูหราราวกับว่าเดินเข้าโรงแรม เสียงตึมๆ ของดนตรีคลอตลอดทาง และเมื่อมาถึงห้องดนตรีผู้คนก็หนาแน่นในความมืดพร้อมกับเส้นสีที่สาดไปมาทำให้เกิดความรู้สึกเร้าอารมณ์มากที่สุด มี่เดินเข้าไปที่บาร์เพื่อสั่งเครื่องดื่มระเบิดคอในแก้วแรก หลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้ชายจีนพอจะพูดภาษาไทยได้นิดหน่อยเดินเข้ามาทักทายและจะขอเลี้ยงเหล้าเรา ด้วยความที่เราก็อยากเมาอยู่แล้วก็ถือว่าเข้าทางเลย ตลอดเวลามี่สังเกตเห็นว่าเขาแอบมองจ้องมาที่หน้าอกและต้นขา คงหวังอยากจะเห็นหีหรือหัวนมแน่ๆ แต่เสียใจเพราะถึงมี่จะไม่ได้ใส่ชุดชั้นในมาแต่ก็มีที่ปิดจุกเอาไว้อยู่ เมื่อความเมาเริ่มทำงานมี่จำได้ว่าตัวเองลุกขึ้นเต้นแบบไม่สนสายตาใคร พยายามเหวี่ยงสะบัดเพื่อให้ลืมความทุกข์ทั้งหมด แต่ชายจีนคนนั้นยังไม่ละสายตาพยายามจะตามประกบมี่ตลอดเวลา ซึ่งสำหรับมี่เองก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของการไปเที่ยวในที่แบบนี้ที่จะมีผู้ชายมาคอลเคลีย จนกระทั่งมี่เองไม่รู้ว่าอยู่ๆ ก็จอดับไปตอนไหน แต่เมื่อตื่นลืมตาขึ้นมาอีกครั้งมี่ก็อยู่ในห้องทึบบุผนังสีแดงห้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว ให้แฟนเย็ดกับคนอื่นแบบให้เธอโดนควยใหญ่ๆ ผมชวนแฟน เขียนเล่าประสบการณ์เซ็กส์ของเธอๆก็ให้ผมเขียนเองครับ ผมขอเปิดความลับที่มีมานานนะครับคือแฟนผมเธอชื่อแอน เมื่อก่อนเธอไปเช่าห้องหอพักของผมห้องติดกัน เธออยู่ได้เกือบปีก็มีแฟนไปหาที่ห้องบ่อยครับจนผมได้แอบดูเธอเย็ดกับแฟน 3-4ครั้ง ผมได้เห็นเธอหมดทุกสัดส่วนครับ แอนเธอตัวเล็กๆตอนนั้นเธออายุ22-23สูงสัก 145 เองหน้าตาก็ธรรมดาๆผมยาวสวย ตาปลาดุก ตาชั้นเดียว แต่ผิวพรรณขาวออกเหลืองแต่ก็ผ่องตามวัย หน้าตาเธอออกอิสานๆ จมูกเล็กๆหน้าหักๆหน่อยๆก็แน่ละบ้านเกิดเธออยู่อุดรแต่ก็น่ารักดูไปก็ออกแนว หมวยๆ รูปร่างเธอเล็กๆ เอวเธอแค่23เองก้นเธอก็เล็กๆไม่ได้ผายบานเป็นกะละมัง แต่เวลาเดินเธอจะเดินเหมือนเป็ด เหมือนเด็กญี่ปุ่นประมาณนั้น นั่นผมว่าคงมาจากโหนกหน้าขาเธอ เพราะหีเธอทำไมมันไม่สมดุลกับรูปร่างเล็กๆของเธอมันทั้งใหญ่ทั้งโหนกจนมองดู เหมือนเธอขาโกร่ง แต่ความจริงนะ คับโคกหีตัวเอง ผมเคยลองให้เธอยืนแก้ผ้าแล้วลองแบมือสอดผ่านง่ามขาเธอยังลอดผ่านเข้าไปได้ เวลาเธอใส่กางเกงยืนตรงๆโคกเธอยังกะยัดผ้าอนามัยไว้เพราะมันโหนกออกมานะเอง แอนเคยบอกว่ามันทำให้เธอขาดความมั่นใจเหมือนกันเมื่อโดนพวกผู้ชายมองแบบ หื่นๆส่วนหน้าอกเธอขนาด…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย จนหีแทบพัง สวัสดีครับเพื่อน ๆ แฟน ๆ เรื่องเสียวทุกคน ผมโต้งนะครับ ผมเองก็เป็นคนที่มาแวะเวียนอยู่ที่เว็บไซต์เล่าเรื่องเสียวแห่งนี้บ่อย ๆ ตอนที่มีอารมณ์อย่างว่าแหละครับ ยิ่งเรื่องลักหลับน้องเมียก็เป็นเซ็กส์ที่ผมใฝ่ฝันมาก แล้วก็อินมาก ๆ จนในที่สุดเหตุการณ์ที่ทำให้การลักหลับน้องเมียของผมก็เป็นจริงเสียทีก็มาถึง ผมทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์อยู่ที่บ้านตลอดครับ มีรับงานนอกแบบ FREELANCE บ้าง ส่วนแฟนผมชื่อจ๋า เธอเป็นพยาบาลห้องฉุกเฉินครับ ทำให้เราว่างไม่ค่อยตรงกันเท่าไร แต่ก็ทำงานหนักกันทั้งคู่เลยครับ ทำให้เราไม่ได้มีเรื่องเสียว ๆ กันมาเป็นเดือนแล้วครับ ผมก็แอบน้อยใจจ๋าเขาอยู่ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนเหมือนฟ้าได้ยินความปรารถนาของผม…

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน…

เรื่องเสียว เย็ดกับเจ้านาย เพื่อเลื่อนตำแหน่ง ”เพื่อเงินเราทำได้ ยอมเล่นชู้กับเจ้านายเพื่อเลื่อนตำแหน่ง” เขาเอามือลูบลงไปที่เป้ากางเกลงพนักงานของเขาที่มันเลื่อม ตอนที่ถามฉันว่าอยากจะมีอนาคตที่สวยงามในบริษัทแห่งนี้ไหม ฉันเลื่อนสายตาลงไปมอง ก่อนจะได้เห็นว่าเนื้อผ้าที่เคยเรียบแปล้ในตอนนี้ เต็มไปด้วยความแน่นและนูนของบางอย่างที่กำลังตื่นตัวเต็มที่ และการที่เขาสวมกางเกงที่ขนาดพอดีตัวขนาดนั้น มันก็อดจินตนาการไม่ได้เลยว่าเขาจะควยใหญ่แค่ไหน ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เมื่อรู้ว่าเรื่องอะไรที่ฉันต้องทำเพื่อแลกอนาคต ตำแหน่ง และเงินเดือน ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากจะทำเรื่องเสียวๆ อะไรหรอกนะ แต่ฉันอดใจไม่ไหวแล้วต่างหาก ฉันไม่สนใจหรอก ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะก่อนที่เขาจะพูด แหวนที่นิ้วนางของเขาถูกถอดวางไปแล้ว ดังนั้นในตอนนี้เท่ากับว่าเขาไม่มีพันธะใดๆ และคำตอบของฉันก็ทำให้เขานั้นแสดงสีหน้าที่พึงพอใจออกมา เพราะว่าฉันค่อยๆ ขยับเดินลงไปตรงหน้าเขา แล้วคุกเข่าลงช้าๆ ก่อนที่จะปลดกระดุมสูทออก แล้วตามด้วยปลดเสื้อเชิ้ตตัวในลงสามเม็ด…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกของเมีย สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน ที่อเมริกาเขามีการแรกคู่กันมานานแล้วเขามีชมรมแรกคู่ด้วย…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง ตัวน้อยของผม ผมเอง ทุกวันนี้ได้เย็ดเด็กอยู่คนนึงซึ่งคือ ลูกเลี้ยงของผมเอง ปัจจุบันผมอายุ 39 เมียผม อายุ 31 ลูกสาวของเมียผม ปัจจุบัน อายุ 13 ชื่อว่าเกต ส่วยเมียผมชื่อ แก้ว ผมได้เมียคนนี้ ตอนเธอ อายุ 25 เมียผมเป็นคนเซ็กส์จัดมากและ ผมกับเธอ ก็ชอบที่จะสวิง โดย พาเธอ ไปสวิงอยู่หลายครั้ง ทั้งสลับคู่ หรือ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *