เมียพี่ชาย ”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก”

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2 64fc8346b8a7b

เรื่องเสียว เมียพี่ชาย ”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก”

เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อทัด ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ชื่อ หวาน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่หวานแกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่หวานแกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน ทำให้พี่หวานแกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่หวานมีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่หวานไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา

พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมและหลาน และแฟนผมไม่อยู่บ้านเนื่องจากแฟนผมพาแม่และหลานไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดโดยไปค้างคืน ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ 2 คนกับพี่หวาน ซึ่งวันนั้นพี่หวานก็ได้โทรศัพท์ไปหาพี่ชายผม ซึ่งผมก็ได้ยินพี่หวานพูดโทรศัพท์ลักษณะทะเลาะกับพี่ชาย พอวางโทรศัพท์ พี่หวาน แกบอกผมว่าแกเครียดเรื่องพี่ชายของผมที่ไม่ยอมกลับบ้าน ซึ่งในช่วงเวลานั้นก็เป็นช่วงเวลาเย็น แกก็ชวนผมออกไปหาอาหารทานกันนอกบ้านเนื่องจากอยู่กัน 2 คน ไม่ต้องทำอาหาร โดยชวนกันไปกินที่ร้านอาหารดีกว่า

หลังจากทานอาหารไปพี่หวาน แกก็ปรึกษาถึงเรื่องพี่ชายผมแล้วแกก็เครียด พี่หวานก็เลยสั่งเบียร์มาทานเพื่อให้หายเครียด ผมก็เลยทานเบียร์เป็นเพื่อนพี่หวาน พอได้ที่สักพักพี่หวานแกเมามาก ผมเลยพาแกกลับบ้านโดยรถยนต์ที่มาด้วยกัน พอแกขึ้นรถ แกบอกว่าวันนี้เมามาก พอผมขับรถออกพี่หวานก็เอนหลังนอนกับเบาะรถ พอถึงบ้านพี่หวานแกอยู่ในอาการเมามากผมจึงไปประคองแกเพื่อขึ้นบนบ้าน

ตอนที่ผมเข้าไปประคองพี่หวาน มือผมไปโดนนมของพี่หวานทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีประกอบกับผมก็อยู่ในอาการที่มึนพอสมควร ในใจก็คิดอยากเหมือนรองเย็ดพี่หวานดูเหมือนกันแต่ก็ไม่กล้าเนื่องจากเป็นพี่สะใภ้ ขณะที่ผมประคองไปส่งที่ห้องพี่หวาน ผมดูอาการที่หวานแกคงมีอารมณ์เหมือนกันซึ่งมือผมไปโดนนมของแก ประกอบกับพี่หวานไม่ได้นอนกับพี่ชายผมนานแล้ว ก็คงมีอารมณ์เหมือนกัน

ผมประคองแกไปส่งถึงเตียงนอนผมกำลังจะให้แกนอนที่นอน ปรากฏว่าพี่หวานแกคงอยาก ได้รวบกอดคอผมไปจูบที่ปาก ผมคาดเดาได้เลยว่าพี่หวานแกมีอารมณ์มาก ผมก็ต้องตอบสนองทันที่ พี่หวานแกพูดว่า”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก” ผมก็ไม่รอช้า เรา 2 คนก็ถอดเสื้อผ้า พี่หวาน ก็อมควยผมทันที มันเข้าไปเต็มปากของพี่หวาน พร้อมกับพี่หวานดูดอย่างแรง ผมเสียวสะท้าน แล้วพี่หวานก็นอนหงายหลัง กระเถิบตัวขึ้นไปบนที่นอน ยกขาขึ้น เพื่อให้ผมเลียหี ผมเลียหีพี่หวาน แล้วเอาจมูกคลึงกับหน่อแตดที่ดูเหมือนว่ามันกระดุกกระดึบๆ

ผมเอาหัวแม่มือกับนิ้วชี้แหวกออกอีก มองเข้าไปเห็นรูหีพี่หวานแหกมีน้ำเยิ้มรูแล้ว และผมไม่รอช้า ดูดหัวติ่งแตดพี่หวานไปมา จนพี่หวาน ครางลั่น ย้ายก้นตามจังหวะที่ผมเลียไปเลียมา พี่หวาน แกก็พูดว่าพี่ทนไม่ไหวแล้ว ทัด เอาควยใส่หีพี่เถอะ ผมไม่รอช้า สนองความต้องการของพี่หวาน ผมเงยหน้าขึ้น แล้วเขยิบตัวขึ้นไปดูดนมพี่หวานทั้ง 2 เต้า ผมบอก ขอผมเถอะนะ ผมจะทำให้พี่หวานมีความสุขให้เต็มที่เลย

จากนั้นผมก็เลื่อนมาจูบที่ติ่งแตด พี่หวานดิ้นพลาดเหมือนงูถูกทุบ บิดกายมือกำผ้าปูที่นอนไว้แน่น ผมได้เดินเกมส์สวาทอย่างชำนาญ ปากพี่หวานห่อปล่อยเสียง ซูด…ซี๊ด…โอ๊ยยยย….ทัด พี่จะไม่ไหวแล้ว ผมไม่ฟังเสียงผมทำหน้าที่อย่างต่อเนื่อง ลิ้นสากชำแรกเข้ารองหลืบดูดดื่มสายธารจากบ่อน้อยของพี่สะใภ้ ให้สมอยาก และผมก็อยากปลุกสวาทให้พี่หวานาอย่างเต็มที่

ขาทั้ง 2 ของพี่หวานถูกผมจับแยกออกจากกัน ผมแทรกกายเข้าหว่างขาพี่หวาน เสียงพี่หวานคราง ออกมาอูยยยย……..ๆ พี่เจ็บบบบ…..ๆ ทัด เบา……..ๆ ผมดันเข้าครึ่งเดียว หน้าพี่หวานบิดเบี้ยวไปมาเพราะความคับแน่น ผมหันมาดูดเม้มที่ติ่งหูซอกคอ และหัวนมเพื่อเพิ่มความเสียวให้พี่หวานขับน้ำหล่อลื่นออกมาชโลมหัวลิ่มของผมมากขึ้น พร้อมกับขยับท่อนซุงเข้าออกช้าๆ พอเกือบสุด ผมก็ดันพรวดเดียวมิดยันข้างในดังกึก… ร่างของพี่หวานทลึ่งพรวดผวากอดรัดผมไว้แน่น โอยยย…..หีพี่หวาน ฟิตดีจัง มันตอดรัดหัวควยผมตุบๆๆๆ แต่การที่ทั้งผมและพี่หวานพึ่งกินเบียร์มาจึงทำให้ทนได้นานกว่าปกติ เสียงเเจ๊ะ……เเจ๊ะๆๆๆๆๆ เสียงหนอกผมกระทบโครกหีของพี่หวาน โอยยย..อือออ….ทัด พี่จะทนไม่ไหวแล้ว โอยยย….หีพี่หวานฟิตตอดรัดท่อนซุงผมตลอด

ผมโหมกระหน่ำบดขยี้บนเนินเนื้ออย่างเต็มที่จนพี่หวานต้องส่ายสะโพกและก้นร่อนรับไปมาแบบถึงพริกถึงขิง และแล้วนาที่สุดท้ายก็มาถึง ผมชักท่อนซุงออกมาเกือบสุดแล้วกดพรวดเข้าไปอีก 4-5 ครั้ง ร่างของพี่หวานผวากอดผมแน่นแทบจะเป็นเนื้อเดียวสายธารพุ่งกระฉูดเข้าร่องหลืบ ขาทั้ง 2 ข้างของพี่หวานสั่นรัดเอวผม พร้อมกับร่างกระตุก ปากเราประกบดูดลิ้นกัน ผมกดแช่คาไว้

สักพักของผมก็เริ่มแข็งขึ้นอีก ผมขยับสะโพกชักท่อนซุง เข้าออกๆ พี่หวานบอกพอแล้วใจจะขาด ผมชักเข้าชักออกๆๆ อย่างรุนแรงเกือบ 10 นาที น้ำเราทั้งคู่แตกผสมเข้าหากันอีกครั้ง จนพี่หวานบอก พอเถอะทัดพี่ไม่ไหวแล้ว

คืนนั้นเราเอากันทั้งคืน วันต่อๆมา เราก็หาโอกาสเอากันอีก พี่หวานแกบอกผมว่าผมเก่งกว่าพี่ชายผมอีก ต่อไปจะไม่เครียดเรื่องพี่ชายผม เพราะมีผมคอยทำหน้าที่แทน ส่วนผมขณะนี้ต้องรับบทหนักทั้งภรรยาผม และพี่สะใภ้ผมด้วย เรื่องก็มีแค่นี้ครับ…………..

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูจนได้เอา ผมชื่อโต้งครับ หลังจากที่ผมเรียนจบ ม.6 แล้ว ผมก็ต้องมาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ เนื่องจากแม่ของผมไม่ค่อยที่จะมีเงินส่งมาให้ผมใช้รายเดือนมากนัก เพราะฉะนั้นแล้วเรื่องที่จะได้ไปอยู่ที่หอนั้นลืมไปได้เลย ผมโชคดีที่มีน้าชายและน้าสาวมาอยู่ที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว ทำให้ผมไม่ลำบากเรื่องที่ว่าจะไม่มีที่พัก ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยที่จะเป็นส่วนตัวนักก็ตาม แต่ก็ช่วยทางบ้านประหยัดค่าใช่จ่ายรายเดือนได้อีกโขบ้านน้าสาวผมเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น โดยมีแค่ 2 ห้องนอนเท่านั้น ที่บ้านมีอยู่ด้วยกัน 3 คนคือ น้าสาวที่ชื่อ แก้ว น้าชายชื่อหวิน และลูกสาววัยรุ่น ชื่อน้องแป้ง ผมเห็นน้องแป้งมาตั้งแต่เล็ก แต่เมื่อน้าสาวย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ เมื่อหลายปีที่แล้วพอผมได้เห็นน้องแป้งอีกที…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวกำนัน ท้าทายอำนาจมืด แต่ควยผมใหญ่ เลยใส่เต็มตลอด เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ต่างจากพื้นที่ที่ชายหญิงทั้งสองคนอยู่อาศัยไปพอประมาณ เพราะว่าความรักครั้งนี้นั้นถูกกีดกันด้วยผู้เป็นพ่อของฝ่ายหญิง ที่เรียกได้ว่าเป็นกำนัน เป็นคนที่มีชื่อเสียง ดังนั้น เขาจึงหมายมั่นเอาไว้ว่าต้องการให้ลูกสาวนั้นแต่งงาน ออกเรือนกับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าความรักไม่ใช่เรื่องที่ต้องกลายเป็นแบบนี้ นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นแอบมาพลอดรัดกันแบบนี้ เตียงหนานุ่ม ห้องสงบ มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ชายหนุ่มค่อยๆ นั่งลงที่ปลายเตียง หลังจากที่อาบน้ำทุกๆ อย่างเรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรมาขัดขวางทั้งคู่ได้อีกแล้วในเวลานี้ เขากระชากผ้าเช็ดตัวที่พันอยู่รอบเอวอย่างเร่งรีบ เพราะเวลามันอาจจะมีไม่มากเท่าไหร่ ก่อนที่หญิงสาวเองก็รู้งาน ค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายสามีสติไม่ดี ผลัดกันเย็ดสวิงกับพี่ชาย สวัสดีค่ะ มิลค์จะเล่าเรื่อง เซ็กซ์ ของมิลค์นะคะ เรื่องอาจจะฟังดูเหมือนนิยายและบางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง แต่มิลค์ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง มิลค์กับสามีแต่งงานกันมาสองปีแล้วค่ะสามีของมิลค์เป็นครอบครัวคนจีนเค้าอยู่กับน้องชายที่พิการทางสมองอีกคน มิลค์กับสามีเห็นหน้ากันมาแต่เล็กเพราะบ้านมิลค์จะเปิดร้านขายอาหารส่วนสามีเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ ๆ กัน เราสองคนมีโอกาสพูดคุยสนิทสนมกัน บ่อย จนกลายเป็นความรัก พอมิลค์เรียนจบ ปวส. ก็ตกลงใจจะแต่งงานกับสามีแต่ทางบ้านกีดกัน เจอแบบนี้มิลค์กับสามีเลยตกลงใจ ออกมาอยู่ด้วยกันเฉย ๆไม่ได้หนีตามกันนะคะ แต่เราไม่อยากจัดงานทั้งที่ญาติฝ่ายมิลค์ไม่มีใจจะมาร่วมแสดงความยินดี เราซื้อบ้านใหม่อยู่แถว ๆ ชานเมือง โดยสามีก็เปิดร้านขายอะไหล่คอมและร้านเกมส์ไปด้วย น้องชายของเค้า”แมน” ก็อยู่กับเรา ตลอด…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงยั่วเย็ด เลยจัดให้เสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้น แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ที่จะอดทนกับอะไรพวกนี้ได้มากเท่าไหร่ ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน การที่มีสาวสวยวัย 20 ต้นๆ มานอนให้ท่าอยู่ตรงหน้า ใครกันมันจะไม่ใช่ เมียก็ไม่ใช่ เมียคนอื่นก็คงจะไม่ใช่อีกนั่นแหละ แต่เธอคือ…ลูกเลี้ยงของผมเอง “พ่อคะ…พ่อเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูเงี่ยน อ๊า อ๊า…อ๊ะ…หนู อยากโดนพ่อ ยะ เย็ดมากเลย อื๊อออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่เปลือยเปล่าแผ่หลาอยู่บนเตียง เรียวขาขาวนวลเนียนราวไข่ปอกทั้งสองข้างแยกออก เผยให้เห็นความสวยงามของหีสาวสะพรั่งของเธอ ต้นขาขาว ขาวยันซอกขา เมื่อเธอยกขึ้น…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก ข้างบ้านของฉัน มีสมาชิกใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าตอนพูดคุยแรกๆ จะได้รู้ว่าเขาอายุ 45 แล้วก็ตาม แต่ด้วยรูปร่างหน้าตา ที่ต้องบอกเลยว่าหล่อเหมือนกับดาราหนังเลยทีเดียว ทำให้ฉันเมื่อรู้ซ้ำไปว่าเขายังไม่มีเมีย และครองโสดมาจนถึงตอนนี้ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมฉันถึงอยากได้เขามากขนาดนั้น ด้วยความที่แรกๆ เลยก็คือว่าฉันเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน ฉันพูดคุยกับเขา ทักทายทุกๆ เช้าที่เขาไปวิ่งออกกำลังกาย และไปทำงาน ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นให้เขาเห็นว่าฉันตั้งใจที่จะอ่อยเขามากแค่ไหน ก่อนที่จะเริ่มทำกับข้าวไปให้เขากินบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เวลาที่พูดจา หรือเวลาที่ทำอะไรก็มักจะดูดีไปเสมอๆ นั่นจึงทำให้รู้ว่าฉันจะไม่ยอมแพ้แน่ๆ…

เรื่องเสียว อยากลอง หนูทำงานเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ อยู่สายการบินสีแดง บินภายในประเทศ อายุ 26 ปี สูง 166 เซนติเมตร หุ่นน่ากินสมส่วนค่ะ ขาวหมวยเลย ปกติเป็นคนชอบเปลี่ยนคู่นอนชอบหาผู้ชายใน Tinder เลยไม่ได้มีแฟนสักทีค่ะ ตอนเด็กๆ เคยมีแฟนที่รักมาก แล้วเขานอกใจ เรื่องเสียใจครั้งนั้นก็เปลี่ยนความคิดของหนูไปเลยค่ะ กลายเป็นคนเย็ดแล้วทิ้งผู้ชาย ไม่ว่าคนนั้นจะดีอย่างไรก็แค่เย็ดแล้วจบค่ะ ช่วงนี้โควิกทำให้งานของหนูมีปัญหาค่ะ เลยมีไอเดียขายตัวดีกว่า เลยทำ LineOA ประกาศขายตัวเลย เริ่มจากไปเข้าร้านนวดกระปู๋ รายได้ดีมากเลยค่ะ พอได้ลูกค้าก็ให้เขาแอด…

เรื่องเสียว มันกระตุ้นความอยาก..พี่สาวผม ผมเป็นเด็กชานเมืองกรุงเทพฯ แต่ก้อไม่ห่างจากกรุงเทพเท่าไหร่จะเรียกว่ากรุงเทพฯไปด้วยก้อได้ เพราะการเดินทางหรือความเจริญ แทบไม่มีความแตกต่างกันเลยผมมีพี่น้องรวมกัน 8 คน โดยผมเป็นคนสุดท้อง เป็นลูกหลงก้อว่าได้ เพราะอายุห่างจากพี่คนโตเกือบยี่สิบปีแล้วหลานๆผมบางคน ก้อรุ่นราวคราวเดียวกันกะผมก้อมีผมโชคดี ที่นอกจากพ่อแม่จะรักแล้ว พวกพี่ๆก้อยังรักและเอ็นดูมากด้วยพี่สาวคนโตของผม ซึ่งแก่กว่าผมเกือบยี่สิบปีนั้น เธอผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหลายครั้งแต่งงานแต่ละครั้งมีลูกได้คนสองคน ก้อเลิกกันแล้วก้อแต่งงานใหม่อีกจนสามีคนสุดท้าย มีลูกด้วยกันสองคน ยังเล็กๆน่ารักทั้งคู่ ซึ่งผมจะสนิทกะหลานคู่นี้มากพี่เขยผมก้อทำงานนายหน้าค้าขาย ไม่ค่อยจะอยู่ติดบ้านสักเท่าไหร่ บางครั้งไปนานหลายๆเดือนพี่สาวผมรับราชการครู โรงเรียนไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่นัก และคอยดูแลลูกๆเธอด้วยผมเองก้อเรียนไป ทำงานไปด้วย (งาน Past-time คับ ไม่ค่อยแน่นอน)เรียนบ้างเที่ยวบ้าง สบายๆ…

เรื่องเสียว เป็นชู้ไม่รู้ตัว แต่ก็ยอม เพราะว่าหีพี่เขาเด็ดจริง เราเจอกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในคืนที่มืดหม่น พี่เขาเดินเข้ามาในร้านด้วยใบหน้าที่แสนเหนื่อยล้า ก่อนร้านจะปิดแค่สิบนาที ซึ่งในตอนนั้นเรายกเลิกออเดอร์ไปแล้ว เธอสั่งอเมริกาโน่ร้อนแล้วเดินไปนั่ง โดยที่ไม่ได้ฟังเลยว่าร้านกำลังจะปิด เธอนั่งนิ่งอยู่ตรงนั้น มือกุมขมับ ก่อนที่จะเริ่มร้องไห้ออกมาจนเครื่องสำอางเปรอะทั่วใบหน้า ผมไม่รู้ว่าเธอเจอเรื่องราวอะไรมา แต่การดื่มกาแฟในช่วงเวลาดึกดื่นขนาดนี้เท่ากับว่าเธอไม่อยากกระทั่งหลับฝัน เธอถูกความฝันทำร้ายเลยงั้นหรือ ? ผมตัดสินใจเปิดเครื่องกาแฟอีกครั้ง ยอมที่จะล้างมันอีกรอบแม้ว่าจะขายกาแฟได้เพียงแก้วเดียวก็ตาม ทำอเมริกาโนไปเสิร์ฟเธอ ก่อนจะบอกว่า ร้านจะปิดแล้ว แต่นั่งได้อีกสักพักนะครับ ร้องไห้ให้เสร็จแล้วค่อยไปก็ได้ เธอยิ้มแล้วก้มหน้าลงร้องไห้อีกครั้ง กว่าที่จะล้างเครื่องกาแฟเสร็จ แล้วหันมาอีกครั้ง พี่เขาก็ไม่อยู่แล้ว เงินค่ากาแฟวางอยู่บนนั้น มูลค่ามากกว่ากาแฟแก้วนั้นเกือบสิบเท่า…

เรื่องเสียว อาสะใภ้สุดเซี๊ย – น้องแอม สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะ ม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ 30 ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน…