เมียผมโดนสามควยรุมเย็ด

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ce0b8a1e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc795a187d2

เรื่องเสียว เมียผมโดนสามควยรุมเย็ด

บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆ ของผมและเมียมาให้เพื่อนๆ อ่านบ้าง ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยมา 7 ปีเราเซ็กซ์จัดทั้งเรียกว่าขี้เย็ด เย็ดกันที่ไร ก็แบบถึงพริกถึงขิง แต่ก่อนผมเคยออกสวิงกิ้งบ่อยมาก แต่พักหลังก็ห่างไปเพราะ กลัวเรื่องโรคบ้างและเหนื่อยจากทำงานบ้าง เมียผมเธอทำงานในห้างค้าส่งแห่ง หนึ่งในหาดใหญ่ส่วนผมก็ทำทัวร์ครับบ้างครั้งก็ไม่ได้อยู่บ้านออกสวิงที่ไร เมียผมต้องแบบเดินขาถ่างเลย ในบรรดาชายเดี่ยวที่เมียติดใจก็มีอยู่สองสามคน ทั้งสามควยใหญ่และยาวมากผมเย็ดตามหลังที่ไรหลวมเลยแต่ก็ชอบครับ
วันนั้นผมมี อารมณ์มากเป็นวันว่างเมียผมก็ไม่ได้ทำงานผมเอาวีดีโอที่อัดเอาไว้ตอนที่ผมพา เมียไปงานปาร์ตี้เซ็กซ์ที่เกาะสมุยโดยมีการบันทึก วีดีโอ เอามามาดูเราแก้ผ้านั่งดูเมียผมดูเธอก็มีอารมณ์มาก ผมลูบหีบี้แตดเธอแล้วถามเธอว่า…ตาพี่ว่าเรานัดชายเดี่ยวมาเย็ดกันดีมั้ย นานแล้วนะไม่ได้สนุกเลย…เธอกอดผมแล้วหอมผมพร้อมด้วยรูดควยแล้วตอบผม…. แล้วแต่พี่สิ….ผมถามเธอแล้วเธอจะเลิกใครดีเธอบอกผม…พี่หมวด พี่ศักดิ์ น้องเอ…ใครก็ได้ สามคนที่เธอเอ่ยคือคนที่ผมบอกว่าควยใหญ่เย็ดทนผมถามว่าทั้งสามคนเลยไหวมั้ย เธอบอกไม่รู้สิ ผมก็จะลองนัดดูแต่วันนั้นผมกับเธอเย็ดตรงพื้นกลางห้องแบบสุดๆแล้วก็หลับไปผมกับเธอนั้นเรียกเย็ดกันเกือบทุกวันหากผมไม่ออกต่างจังหวัดผมนัดชายเดี่ยวทั้งสามคนแต่โอกาศไม่อำนวยสองคนไม่สามารถติดต่อได้แต่ได้น้องเอน้องบอกว่ามีเพื่อนที่ไว้ใจได้คนหนึ่งและรับรองเรื่องโรคน้องเอเป้นหมอ ครับผมบอกเธอว่าวันเสาร์หน้าผมนัดน้องเอแล้วและมีน้องใหม่คนหนึ่งดูท่าทาง เธอระริกมาก วันนัดมาถึงผมพาเธอขับรถจากหาดใหญ่ไปปัตตนีผมให้เธอแต่งตัวแบบเซ็กซ์ซี่ กระโปรงสั้นมากผมไปถึงสามโมงเย็นน้องเข้าไหว้ผมและแนะนำน้องนพน่าตาดีมากท่า ทางคงเป็นลูกคนรวยดูจากการแต่งตัวและรถที่ใช้เรานั่งดื่มเบียร์หมดไปสิบกว่า ขวดเมียผมนั้นนั่งไม่ติดตามองน้องน้องเอผมจับหีเธอดูน้ำเยิ้มกางเกงในเปียก ผมเห็นว่าได้เวลาแล้วเราขึ้นไปบนโรงแรมซึ่งน้องเตรียมห้องไว้ในลิฟมีแต่เรา สี่คนน้องรอบเมียไปกอด…พี่ตาผมคิดถึงพี่จังเลย..แล้วดูดปากกับเมียผมน้อง นพยืนจ้องผมถามเคยมั้ย…เคยครับชอบมาก…เข้าห้องน้องเอพาเมียผมไปบนเตียง ….พี่วีครับผมขออณุญาตเลยนะครับคิดถึงพี่เขาจัง…ตามสบายเลยน้อง…ผม เปิดเบียร์มานั่งดื่มต่อปล่อยให้เมียผมกับเอเขาสนุกกันเต็มที่น้องนพออกจาก ห้องน้ำขออณุญาตผมผมบอกตามสบายน้องเข้าไปช่วยน้องเอจับเมียผมถอดผ้าออกน้อง นพนั่งลงเลียหีเมียหน้ามันไปด้วยน้ำหีส่วนเอก็เอาควยให้เมียผมดูดแล้วกลับ หัวมาพลัดกันเลียหีเมียผม…เป็นไงบ้างนพ…เยี่ยมมากเลยหีพี่เขาหอมแบบนี้ ของโปรดเลยวะ…ผมปลดให้สองคนรุมเมียส่วนผมเข้าห้องน้ำออกมาอีกที่เมียผมก็ โดนน้องนพเย็ดหีแล้วผมเดินรูดควยเข้าไปสมทบนอนลงข้างเมียขยำนมเธอ….
“เป็นไง ตามันส์…มั้ย….อูยยย….”
“สะใจจังผัวของเมียอร่อยหีจัง….นพจ๋า…เย็ด พี่แรงๆพี่ชอบ…มันส์หีจัง…..” น้องเอไปยืนที่ขอบเตียงแล้วบอกน้องนพ….
“มานพขอกูเย็ดมั้งกูอยากเย็ดหีพี่สาวกูมานานแล้ว….” แล้วเอก็ยัดควยอัดใหญ่ ยาวเข้าหีเมียผมผมมองแคมหีปลิ้นเข้าออกกระแทกเย็ดแผ่นหีที่โหนกไรขนหมอยแตด โผลยื่นนอกแคมหี…..”พี่ตาครับหีพีตอดควยผมจังเลยเย็ดมันส์ควยจัง……”
“จ๊ะ น้องเอควยน้องก็สะใจพี่เย็ดเลยแรงๆน้องนพมาให้พี่ดูดควยด้วย….” เจ้านพเอา ควยยื่นให้เมียผมดูดเลียจนร้อง…
“พี่ครับผมจะออกแล้วครับ….”
“ออกมาเลยน้อง พี่ชอบกินน้ำควย…” แล้วเจ้านพก็พุ่งใส่หน้าเมียผมเลอะไปหมดเมียเล็มเลียกิน แล้วกอดคอเย็ดกับน้องเอ….
“โอวววว์….เอน้องรักพี่น้ำแตกแล้ว….เอไกล้หรือยัง…..”
“ไกล้แล้วครับพี่เด้งหีให้หน่อย…พี่วีครับหีเมียพี่เย็ดอร่อย ควยจัง…โอ้ยยยย…ออก…แล้ว..โอ๊ะ….เสียวจัง…” แล้วน้องเอก็กระแทกแรงๆ สองสามที่กดควยแน่นขยี้โหนกหีกับโหนกควยดูดปากเมียผมไปด้วยอย่างรู้ใจผมค่อย ชักควยออก เมียผมเหนียบขาเอาไว้ผมนั่งลงค่อยแหกขาเมียออกน้ำควยของเอไหลขาว เป็นทางผมเอาควยขยี้น้ำควยเล่นแล้วเย็ดแบบสะใจ ทั้งที่หีเมียผมหลวมเพราะควยเอใหญ่กว่าผมแต่เย็ดมันส์มาก
ไม่นานผมก็พุ่งใส่หีเมียผมแล้วนอนกอดเมียรักส่วน เจ้านพคงยังไม่สะใจลงมาเลียหีเมีนผมผมถามเมียว่าไหวมั้ยเธอพยักหน้ารอบแรก ทุกคนน้ำแตกหมดเราพักหายเหนื่อยมานั่งกินเบียร์เพิ่มพลังส่วนเมียนอนหมด แรงอยู่บนเตียงใครอยากก็ขึ้นไปเย็ด เอ กับ นพ เย็ดเมียผมคนละ 3 รอบ ส่วนผมที่เดียว หีเมียผมบวมเป่งเลย

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเชียร์เบียร์ โดนเอ็นดุ้นใหญ่จนขาถ่าง ประสบการณ์เสียวของกาญ เป็นเรื่องที่กาญต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุ กาญเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆ ถ. รัชดาภิเษก ก็ทำมาได้เกือบเดือน(จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง กาญเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ159 น้ำหนัก 47 วันที่เกิดเรื่อง กาญก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 1 ทุ่ม คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนกาญไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไปประ มาณ 4…

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว โดนคุณอาเย็ด ”หนูเพิ่งรู้ว่าการเย็ดมันส์เสียวสุดยอด” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”ชิ” ค่ะชิเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ชิได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ชิก็มีประสบการณ์เสียวๆมาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านเหมือนกันค่ะ ชิ อาสัยอยู่กับคุณอาค่ะ ชิเข้ากรุงเทพ ได้ 3-4ปีแล้ว คุณแม่ส่งให้ชิมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆ ชอบๆกันตอนอยู่ ที่ต่างจังหวัด แต่ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็…

เรื่องเสียว เพื่อนผัวตัวดี เสียวเอ่อล้นรูหีจนไหลย้อย ผัวของดิฉันและเพื่อนๆ ชอบตั้งวงกินเหล้ากันเวลาเงินวีคออกเป็นประจำ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรผัวของดิฉันหรอกค่ะ เพราะคิดว่าได้ผัวกินเหล้าบ้าง ยังดีกว่าผัวเจ้าชู้ชอบเที่ยวกลางคืนหรือเล่นการพนันค่ะ เราอยู่กันมาหลายปีแล้วมีลูกด้วยกัน1คน เอาไปให้แม่เลี้ยงให้อยู่ต่างจังหวัด เพราะสะดวกสบายกว่าที่ห้องพักแบบอพาร์ทเม้นต์ที่เราอยู่กัน เป็นแค่ห้องสีเหลี่ยมแคบๆ ที่ห้องสามีก็ชอบซื้อหนังสือโป๊และหนังสืออ่านเรื่องเซ็กส์ๆและเรื่องสวิงๆ มาเก็บไว้อ่านยามว่างก่อนนอนเป็นประจำ บางทีเพื่อนผัวของดิฉันก็มายืมไปอ่านที่ห้องพักของเขาเช่นกัน ยอมรับว่าอ่านแล้วมีอารมณ์ค่อนข้างมากทุกครั้ง ผัวดิฉันเองก็ชอบถามเวลาที่กำลังเอากันอยู่ ว่าอยากลองเอากันกับคนอื่นบ้างมั้ย มีใครถูกใจบ้างมั้ย จนบางครั้งดิฉันก็คล้อยตามผัวเหมือนกันค่ะ เพราะได้อ่านเรื่องสวิงมาหลายเรื่องแล้ว นึกอยากลองเอากับคนอื่นเหมือนกัน แต่พอผัวดิฉันเอาเสร็จ เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องแบบนี้เลย มีอยู่ครั้งหนึ่งผัวของดิฉันพาเพื่อนๆ4-5คนมากินเหล้าและข้าวที่ห้องพัก มีการ้องคาราโอเกะด้วย พอ4ทุ่มกว่าๆเพื่อนเขาก็ทยอยกลับบ้านไปเกือบหมด เหลือแค่คนเดียวที่ที่คุยกันถูกคอกับผัวดิฉันมาก ยังคงนั่งกินกันต่อกับผัวของดิฉันเพียง2 คน…

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…

เรื่องเสียว ลูกค้าห้องพักเมากัญชา เลยพาไปเย็ดเพราะหน้าตาเด็ด แถมควยใหญ่ ฉันเป็นพนักงานดูแลรีสอร์ตในตอนกลางคืน ด้วยความที่รีสอร์ตมีจำนวนห้องพักแค่ไม่ถึงสิบห้อง ฉันจึงสามารถดูได้เพียงคนเดียว โดยที่มีพี่ยามที่หน้าทางเข้าอีกคนหนึ่งเท่านั้น แล้วในคืนนั้นมีลูกค้ากลุ่มหนึ่ง มากินเลี้ยงกันที่สนามหญ้า ฉันเองก็เข้าไปบริการตามปกติ เพราะว่าค่าแรงไม่ได้สูงมาก ทิปจากลูกค้านี่แหละคือสิ่งที่ทำให้รายได้ของฉันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาสังสรรค์กันแล้วดูดกัญชาไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันถูกกฎหมายแล้ว ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งดึกเหลือลูกค้าเพียงคนเดียวที่นั่งดูดกัญชาอยู่ที่สนาม เพื่อนคนอื่นๆ ดูเหมือนว่าจะหลับหมดแล้ว เขาเลยเดินมาที่ข้างๆ จุดที่ฉันนั่งอยู่ ก่อนที่จะถอดกางเกงออกแล้วยืนเยี่ยวต่อหน้าต่อตาฉันเลย ตอนนั้นฉันเห็นจริงๆ เห็นว่าเขาควยใหญ่มาก ตอนที่น้ำเยี่ยวพุ่งออกมาเป็นสายนั้น ฉันไม่อยากจะคิด แต่ในหัวมันจินตนาการไปถึงเรื่องเสียวแล้ว ตอนที่ชักว่าง ตอนที่น้ำควยพุ่ง มันจะแรงขนาดไหนนะ…

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…