เมียผมเย็ดเก่งที่สุดในโลก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมียผมเย็ดเก่งที่สุดในโลก

ในวงเหล้า ของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานแสนนาน เราพูดคุยพร้อมกับกินดื่มกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้ว เพื่อนของผมคนหนึ่งที่มันไปทำงานเดินเรือที่ออสเตรเลีย ก็คุยโม้อย่างดิบดีว่า สาว ไทย สู้สาวออสซี่ตาฟ้าไม่ได้เลย เพราะว่าเธอเย็ดเก่ง ลีลาเร้าใจ แล้วก็ขี้เงี่ยนด้วย คนไทยนี่มันขอเย็ดยากเหลือเกิน เรื่องเสียวแทบจะเป็นเหมือนตัวประกอบในชีวิต แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ทั้งที่รู้แก่ใจว่าผมอยากจะเถียงเต็มแก่

น้ำฝน เมียของผม เธอทำให้ผมไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลยที่ผ่านมา…เราเอาเรื่องเย็ดมาเป็นปัจจัยหลักของเราเสมอ และเธอก็เป็นคนที่ทำให้ผมมีความสุขอยู่ในทุกวันหลังจากที่เลิกงานมาเหนื่อย ๆ เราก็จะเย็ดกันให้มันหายเหนื่อย มันไม่ใช่หน้าที่ มันคือความรัก และไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็รู้สึกว่าผมไม่จำเป็นต้องออกเรือข้ามฟ้าข้ามทะเลเพื่อไปหาสาวบ้านเมืองอื่นหรอก…มันก็แค่ข้ออ้างของคนที่ไม่มีน้ำยาเท่านั้นเอง

ผมเอาเรื่องนี้กลับมาเล่าให้เมียฟัง เธอขำพรืดออกมา แล้วบอกกับผมว่า เขาน่าจะรู้นะ ว่าหน้าตาอย่างเขามันไม่ถูกใจสาวไทย…สาวฝรั่งคนนั้นคงชอบของแปลกนั่นแหละ เธอพูดขึ้นระหว่างเรากำลังนั่งโต๊ะเตรียมกินข้าว แต่อยู่ ๆ เธอก็ลุกขึ้นมา

“งั้นไม่กินแล้วข้าว…” เธอเดินมา ระปลายนิ้วกับต้นขาของผม แล้วย่อตัวลงไป หันเก้าอี้นั่งกินข้าวของผมให้หันออกมา “อยากกินควย”

พูดจบ มือก็กระชากกางเกงของผมลงไปทันที แล้วมันเป็นแค่เพียงบอกเซอร์เท่านั้น พอกระชากลงไป…ควยก็ดีดตัวขึ้นมาทันที เธอก้มหน้าลงมาดมควยของผม เธอมักชอบสูดกลิ่นควยอยู่แล้ว

“ชื่นใจจัง” เงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง แล้วรูดควยผมขึ้นลง จนผมเริ่มควยแข็ง เธอก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที

“ซี๊ดดดด…อา เมียจ๋า ทำผัวเงี่ยนบ่อย ๆ แบบนี้ไม่ดีเลยนะ” ผมพูด เอื้อมมือไปลูบไล้เส้นผมนุ่มสลวยของเธอ แล้วกดหัวของเธอลงไป ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกกระเด้าปากของเธอ ความเสียวซ่านทำให้ผมลุกขึ้นยืน แล้วจับหัวของเธอด้วยสองมือ ก่อนจะเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างหนักหน่วง จนกระทั่งได้ยินเสียง อ๊อก อ๊อก ดังขึ้นมาจากคอของเธอ

เธอเคยพูด ว่าเธอเองก็โชคดี ที่เจอผู้ชายไทยควยใหญ่ขนาดนี้ ใหญ่ขนาดที่ว่าไม่ต้องหาผัวฝรั่งเลย

เธอดูดควยของผมพร้อมกับหมุนมือไปเรื่อย ๆ กระตุ้นความเสียว ปลายลิ้นลัดเลาะอยู่รอบดอกเห็ด ก่อนจะค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม พร้อมกับถอดกางเกงของเธอลงไปช้า ๆ ก่อนนั่งลงที่เก้าอี้ ยกขาแยกออกเป็นรูปตัววี เผยหีชมพูที่มีน้ำเงี่ยนให้ผมเห็น ผมนั่งยก ยกขาของเธอขึ้นประคองไว้แล้วเลียหีให้เธอทันที

เธอครางกระเส่า ตัวสั่นระริก

น้ำหีของเธอนี่หวานเหลือเกิน ผมดูดเม้มที่กลีบหีสวยของเธอระคนกับการไล่ลิ้นวนไปรอบ ๆ เม็ดแตดของเธอ จุดเสียวที่เธอโปรดปรานจนได้ยินเสียงหายใจหอบเหนื่อยด้วยความหวิวหวาม มือที่กดหัวของผมลงไปนั้นจิกหัวผมแน่น เป็นสัญญาณว่าเธอเสียวหีเต็มที่แล้ว

ผมลุกขึ้น ประคองขาของเธอเอาไว้ที่ข้อพับแขน โน้มตัวเล็กน้อยแล้วเอาควยไปจ่อที่รูหีของเธอ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหยดลงพื้นเป็นเส้นสาย ก่อนดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

จังหวะเนิบช้า เน้นหนักแน่น ร่างกายของเธอกระตุก เก้าอี้ไหวโยก

“อ๊ะ…อ๊ะ อ๊า…อ๊า…สะ เสียวจังเลย อื๊มมม์” เธอคราง เกร็งร่างกายแน่น จนรูหีตอดควยผมตลอดทั้งลำ เธอชอบแบบนี้อยู่แล้ว เพราะมันทำให้เราต่างคนต่างเสียวซ่านมากขึ้นไปกว่าเดิม

ผมเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น เร็วขึ้นเรื่อย ๆ สอดมือที่ดันขาของเธอให้ยกขึ้นไปไปจับที่เบาะนั่งของเก้าอร้แล้วโยกควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายของเธอนั้นถูกอัดอยู่กับเก้าอี้ที่สั่นระริก และเธอเองก็ร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่าน มือเอื้อมมือกอดคอของผมเอาไว้ ยิ่งเราจูบแลกลิ้นกันอบ่างเร่าร้อนเท่าไหร่ สะโพกของผมก็ยิ่งทำงานอย่างหนักหน่วงมากขึ้นเท่านั้น จนสุดท้าย ก่อนที่เราจะได้กินอาหารเย็นวันวันนี้ เธอก็ได้กินควยอุ่น ๆ ของผมไปก่อนแล้ว และได้รับน้ำอัมฤทธิ์ที่แตกในเข้าไปใหรูหีของเธออย่างที่ทำประจำ

จะเรียกว่าเราปั๊มลูกดีไหมนะ แต่ก็คงไม่หรอก ผมก็แตกในอยู่ตลอด ถ้าจะมาเดี๋ยวก็มาเอง

แต่ถ้าไม่มีก็เย็ดกันไปอย่างนี้แหละครับ

ยังไงเย็ดสาวไทย เย็ดสดแตกในก็เสียวที่สุดอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ฝึกงานร้านยานยนต์ เจอช่างหล่อถูกใจ ก่อนฝึกงานเสร็จต้องได้เย็ดแน่นอน สำหรับแหวนแล้ว รางวัลที่ดีที่สุด สำหรับเด็กสาวที่เข้ามาฝึกงานอย่างเธอในวันสุดท้ายนี้ก็คือการได้เชยชมชายหนุ่มช่างเครื่องที่หล่อที่สุดในศูนย์แห่งนี้ เพราะเขาสัญญากับเธอว่าถ้าอดทนฝึกงานที่นี่จนจบ เขาจะมีรางวัลพิเศษให้กับเธอ โดยที่เธอนั้นยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคือ เรื่องเสียวที่คู่ควรกับเธอมากที่สุด หมูกระทะ หนังสักเรื่อง จนไปจนถึงการดื่มเพื่อสังสรรค์เพียงสองคน ก่อนที่จะจบด้วยบ้านพักของพี่เชน ชายหนุ่มที่เธอเองหลงใหลได้ปลื้มมาตั้งแต่เข้ามาฝึกงานที่นี่วันแรก ครบหกเดือนแล้ว วันนี้ที่รอคอยก็มาถึงเสียที เธอไม่ได้เมาขนาดนั้น รู้ว่าต้องเจอกับอะไร เลยเตรียมตัวเตรียมใจมาแล้วในวันนี้ ต้องโดนเย็ดหีแบบจัดหนักจัดเต็มแน่ๆ เขาอุ้มร่างของเธอเข้ามาในห้องนอนราวกับเป็นเจ้าหญิง ก่อนที่จะวางเธอลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน ถอยห่างเล็กน้อยแล้วถอดเสื้อออกช้าๆ เผยให้เห็นกล้ามเนื้อที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งของเขา ก่อนที่จะปลดกระดุมกางเกงแล้วถอดมันลง ควยใหญ่ตุงอยู่ในกางเกงใจ แหวนดันตัวลุกขึ้นมาแล้วลูบคลำในส่วนนั้นที่เริ่มขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางของพี่เชนที่ดังขึ้นมาเบาๆ…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ร้อยทั้งร้อย ผัวเก่า สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วยสะโพกและเรียวขา ก้นนางอนมาก ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนมีชู้ เรารู้ เลยเล่นชู้กับผัวเพื่อนด้วย ภาพที่ฉันเห็นเมื่อคืนเป็นความลับที่ฉันคนเดียวที่รู้ เรื่องเสียวของเพื่อนฉัน ที่เธอกำลังมีสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน แอบไปเย็ดกันในรถ แบบไม่ให้ใครรู้ แต่ว่าฉันเองก็คงจะเข้ามาตรงจังหวะเกินไปนั่นแหละ เลยทำให้เห็นตั้งแต่ตอนที่ทั้งสองเข้าไปในรถด้วยกัน รถขย่ม เสียงครางที่เล็ดลอดออกมา รวมทั้งสองที่เดินกระหนุงกระหนิงกันออกมาจากรถด้วยท่าทีที่มันช่างมากกว่าคนรู้จักหรือว่าเพื่อนร่วมงานของตัวเองเลยจริงๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า ในเมื่อเธอทำแบบนี้ ฉันเองจะอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยังไง ฉันพยายามที่จะไม่ติดต่ออะไรกลับไป ความลับที่เพื่อนของฉันไม่มีทางรู้ นั่นคือการที่ผัวของเธอติดต่อทักทายมาหาฉัน และบอกตามตรงว่าฉันเองก็ชอบผัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เพราะว่าทางนั้นคือผัวเพื่อน ฉันไม่ควรจะทำอะไรแบบนี้ ทว่าเมื่อได้รู้ความจริงที่เกิดขึ้นในตอนนี้แล้ว…เธอไม่ได้ซื่อสัตย์ ฉันเองก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจ ข้อความที่ถูกส่งมาจากเขาฝ่ายเดียว ทำให้ฉันไม่สามารถเมินเฉยได้อีกต่อไป ฉันเริ่มตอบกลับข้อความของเขาไป เราเริ่มคุยกันมากขึ้น และพอเขาถามว่าฉันใจอ่อนหรือยัง…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…

เรื่องเสียว ไหนบอกว่าไม่เคย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน 6 หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง? เคยมีอะไรกะใครหรือยัง? เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้งชวนเธอเล่นๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ…

เรื่องเสียว พี่เอก..พอแล้ว..อย่า..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…