เมียผมเจอรุมเย็ดแบบไม่ยั้ง

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ce0b8a1e0b980e0b888e0b8ade0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89ae0b89ae0b984e0b8a1e0b988 64fc846199554

เรื่องเสียว เมียผมเจอรุมเย็ดแบบไม่ยั้ง

ผมชื่อท๊อปอายุ 32 ผมเป็นคนที่มีจิตรใจอยากเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นๆ ล่อบ้าง แต่ถ้าบอกตรงๆ เมียผมจะไม่ยอม เมียผมอายุ 30 เป็นคนผิวขาวอวบ นมใหญ่มาก ที่สำคัญตรงหว่างขาเธออูมมาก เวลาเอากัน ผมชอบถามเธอถึงคนอื่นๆ เธอก็บอกว่าอยากได้ที่มีอาวุธใหญ่ๆ แต่ไม่ใหญ่มากเธอกลัวเจ็บ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับเมียทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกันครับ หลังจากที่เธอกับผมกลับมาจากสัมนาที่ชะอำ เธอดูจะมีความต้องการร่านมากๆ จะให้ผมเอากับเธอทุกคืน และทุกครั้งเธอก็จะหลุดพูดถึงใครบางคน เธอจะพูดชื่อคนนั้นแล้วก็บอกว่าจะเอากันทั้งคืนเลยนะ ผมก็เดาออกว่าเธอหมายถึง นายทหาร นอกราชการ คนที่เธอโดนเขาเอาตอนไปสัมนาครั้งก่อนแน่นอน ครั้งนั้นผมก็มีโอกาสได้แอบดูเธอกับนายทหารคนนั้นเอากัน ต่อมาครั้งนี้ผมได้แอบติดตามความประพฤติเธอมาตลอดเพราะผมรู้ว่าเธอติดใจนายทหารคนนั้นมาก แล้วผมก็ทำสำเร็จ

ผมแอบได้ยินเธอคุยโทรศัพท์ แล้วก็มีการนัดหมายกัน พอวางหูเธอบอกกับผมว่ามีงานด่วนต้องรีบไปทำ เธอรีบอาบน้ำแต่งตัวสวยมาก เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นๆ ผมถามว่าจะไปที่ใหนเธอบอกคงไปไกลอาจกลับดึกมาก ผมแกล้งเสนอตัวไปส่งแต่เธอบอกไม่เป็นไร ไปกับพี่ที่บริษัทอีกคน คงไม่น่าเป็นห่วง ผมตื่นเต้นมากเพราะรู้ว่าคงได้เห็นอะไรดีๆ อีกแน่ๆ มีรถยนต์มาจอดรอเธอที่น่าบ้านเป็นรถกระบะติดฟิมฟ์สีดำมองไม่เห็นคนขับ พอรถออกผมรีบคว้ามอเตอร์ไซค์ออกตามทันที่ปกติผมจะใช้รถเก๋งแต่วันนี้จำเป็นเพราะต้องตามให้ถึงที่สุด โชคดีที่เขาขับรถไม่เร็วผมตามมาติดๆ ผมจำได้ว่ามาถึงแถวชานเมือง เป็นแถวๆ ลำลูกกา แล้วก็วิ่งออกเส้นนครนายก มาได้ประมาณ 5 กิโล รถก็เลี้ยวซ้ายเข้าซอยวิ่งเลียบคลองมาผมไม่รู้ว่าชื่อคลองอะไร ช่วงนี้รถไม่ค่อยมีผมต้องระวังไม่ให้เขารู้ตัว รถวิ่งมาได้อีกประมาณ 4 กิโลก็เลี้ยวเข้าทางเข้าบ้าน

ผมจอดดู เห็นลักษณะบ้านเป็นบ้านไม้ที่เรียกว่าบ้านสวน เพราะมีปลูกต้นไม้คลึ้มไปหมด รถจอดคนที่เปิดประตูออกมาคนแรกผมจำได้คือนายทหารคนนั้น เพราะรูปร่างสูงใหญ่ผมจำได้ดี คนที่ลงตามมาไม่ต้องบอกก็คือเมียผมเอง ทั้งสองเดินคลอเคลียกันเข้าไปในบ้าน ผมจอดรถแอบไว้ข้างนอกแล้วย่องเข้าไปสำรวจข้างในทั้นที บ้านเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวติดหน้าต่างรอบ ความสูงหน้าตางก็พอดีระดับสายตา หน้าต่างทุกบานไม่มีผ้าม่าน ผมแอบมองเข้าไปภายในบ้านแบ่งเป็นห้องครัว ห้องนั่งเล่นแล้วห้องต่อไปคงเป็นห้องนอน ผมรีบย่องไปที่หน้าต่างที่ผมคิดว่ามันคือห้องนอนแน่ๆ ใช่จริงๆ หน้าต่างปิดแง้มแต่ไม่สนิดผมเห็นข้างในชัดเพราะเป็นช่วงกลางวัน

ภาพที่เห็นมันทำให้ผมหัวใจเต็นเร็วและแรงมาก เมียผมกำลังถูกมือของเขาขยำนมอย่างมันมือ เขาดันเธอให้นอนลงแล้ว ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเธอออกที่ละชิ้นอย่างใจเย็น ผมเห็นแล้วของผมลุกตั้งเด่ทันที พอชิ้นสุดท้ายของเธอหลุดออกมากับมือเขา มันเป็นกางเกงในตัวน้อยสีขาวสะอาดของเธอ เขาก็จับมันขึ้นมาสูดลมหายใจเข้าเต็มแรง ผมเห็นหน้าเธอแดงแบบอายๆ เขาจัดการกับเสื้อผ้าเขาจนหมด เขามายืนตรงหน้าเธอ มังกรเขาตั้งขึ้นเป็นลำตรงหน้าเธอ เขาประคลองหัวเธอขึ้นมา มือจับใบหน้าเธอหันมาที่มังกร เธอหันหนี เขาให้เธออ้าปากอมของเขาเธอก็ทำตามแต่โดยดีเธอใช้ปากเก่งอยู่แล้วผมรู้ดี เขาเอามือจิกผมเธอแหงนหน้าขึ้นร้องอย่างมีความสุข เธอทำให้เขานานมาก เขาจับปากเธอละออกมา

จับเธอนอนลงจับขาเธอแหกออกกว้างแล้วก็จัดการ ของตรงหน้าด้วยลิ้นที่ยาวเร็วและแรง เธอบิดตัวร้องดังลั้นบ้านคงรู้ว่าไม่มีใครได้ยิน เขาไชลิ้นกับของเธอจนหน้าเขาเต็มไปด้วยน้ำเมือกเธอ เขาดูดเลียกินอย่างอร่อยน้ำเธอไหลเยอะมาก เธอจิกหัวเขาแน่น เขาเลียขึ้นมาจนถึงนมเธอเขาใช้ลิ้นตวัดหัวนมที่เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ ของเธอสลับกับดูดแรงเธอดูมีความสุขมากครางไม่เป็นศัพย์ ผมอดชักว่าวตามไม่ได้เลยงัดออกมาชักตาม เขาเล้าโลมเก่งมาก เธอคงทนไม่ไหวร้องขอให้เขาจัดการเอามังกรยักษ์ยัดใส่ของเธอ เขาก็ทำตามทั้นที

เขาจับขาเธออ้าออกแล้วยัดมังกรลงไปอย่างช้าๆ จนมิดเธออ้าปากกว้างส่ายหน้าไปมา เข้าค่อยๆขยับจากช้าจนแรงขึ้น สักพักก็มีเสียงโทรสัพท์ดังขึ้นเธอดูตกใจแต่เขาเฉยๆ เขารับโทรศัพท์ พูดสองสามคำแล้ววาง แล้วก็ซอยหีเธอต่ออย่างเมามันส์ สักครู่ผมต้องรีบแอบแทบไม่ทันเพราะมีรถยนต์เขามาจอดในบ้านเป็นรถเก๋งบีเอ็ม ผมเห็นคนที่ลงมาจากรถเป็นผู้ชายสามคนแต่งตัวแบบทหารแต่ครึ่งท่อน ทั้งสามรีบเข้าไปในบ้าน ผมรีบลุกขึ้นแอบดูทั้งหมดเข้าไปในห้องนอนที่ทั้งสองกำลังซอยกันอยู่ เธอตกใจจะลุกขึ้นแต่เขากดแขนเธอเอาไว้ ทั้งสามที่มาใหม่รีบจัดการกับเสือผ้าตัวเองทันทีเธอตกใจมากพยายามจะลุกขึ้นหนีแต่ทั้งหมดรีบกรูเข้ามาอย่างกระหาย ผมก็ตกใจแต่รู้สึกเสียวมากกว่า

ทั้งหมด”รุมเย็ดเมียผมแบบไม่ยั้ง”ทั้งดูดนมทั้งผลัดกันเลียหีเธอที่แรกๆ เธอขัดขืนแต่ตอนนี้เธอแอนรับชายทั้งสี่คนอย่างเมามันส์ ทั้งสี่คนมีมังกรที่ใหญ่เมือนกันมีอยู่คนที่มีตระปุ่มตระป่ำเหมือนฝังมุข ทั้งหมดผลัดกันเอาเมียผมทั้งทางประตูหน้าและประตูหลังทั้งให้เธอ อมทั้งหมดเหมือนสัตว์ป่าทำกับเธอรุนแรงผมเห็นเธอตอนโดนประตูหลังถึงกับตาเหลืกทั้งหมดเอาเมียผมคนละประมาณ 4-5 ครั้งผมเห็นเมียผมแล้วน่าสงสารมากมันทั้งหมดจับเอาน้ำของมันฉีดใส่หน้าเมียผม จนเลอะเต็มไปหมด มันเอาจนเมียผมคงหมดแรงแต่พวกมันดูเหมือนจะไม่มีที่ท่าว่าจะหมดแรงเลย มันเอาจนหนำใจ ก็ปล่อยเมียผมให้นอนพักแล้วพวกมันที่มาใหม่ก็กลับไปเหลือนายทหารคนเดิมกับเมียผมที่เอากันต่ออีก จนมืด ผมรีบกลับมารอเมียอยู่ที่บ้านก่อน กลัวเธอจับได้ว่าแอบตามไป เธอกลับมาประมาณ 5 ทุ่ม เข้าบ้านมาก็ล้มตัวนอนหลับไปเลย ผมแอบเปิดหอยเธอดูปรากฏว่าบวมเป่ง เธอคงอิ่มไปอีกนาน ………..

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดู แม่เล่นเสียวกับลุง พ่อผมกับแม่เริ่มจะทะเลาะกันบ่อยครั้งขึ้นซึ่งสาเหตุรู้สึกจะเกิดจากที่พ่อ ผมช่วงหลังๆ กลับบ้านดึกๆ และออกจากบ้านแต่เช้าตรูโดยไม่ค่อยได้สนใจแม่กับผมเหมือนเมื่อก่อน โดยเรื่องราวนี้ผมรับรู้ได้จากการที่แม่และพ่อทะเลาะกัน และเริ่มมีปากเสียงกันบ่อยครั้งนั้นเอง ซึ่งแม่ผมจะต่อว่าพ่อว่าช่วงหลังๆ กลับบ้านมืดค่ำ หรือดึกบ่อยมากเกินไป และกลับมาทุกครั้งก็เมากลับมาบ้านทุกที ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับแม่เป็นอย่างมาก แต่พ่อก็ดูจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสังสรรค์กับเพื่อนนอกบ้านแบบนี้ทุกคืนเหมือนเคย จนทำให้แม่ทะเลาะกับพ่อบ่อยครั้งขึ้น….นั้นก็คือจุดแรกเริ่มของปัญหาของ ครอบครัวผม ที่มันเริ่มมีรอยร้าวมากขึ้นเพราะการกระทำของพ่อที่แกเริ่มติดเที่ยวและดื่ม กินกับเพื่อนนอกบ้านนั้นเองครับ แต่อย่างที่กล่าวว่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มของรอยแยกที่ร้าวลึกมากขึ้นๆ จนในที่สุดมันก็กลายเป็นจุดแตกแยกของครอบครัวผมซึ่งผมจะขอเล่าเป็นลำดับไปละกัน ในตอนนี้ผมขอเล่าจุดเริ่มของปัญหาที่เกิดนี้ก่อนละกัน……ก็อย่างที่กล่าว ไว้ข้างต้นว่าปัญหานี้เพราะ พ่อผมเริ่มติดเที่ยวมากขึ้นและกลับบ้านดึกๆ จนเป็นสาเหตุให้แม่ต้องด่าว่าจนนำไปสู่การทะเลาะกันประจำ แต่มันก็ยังมีสาเหตุอื่นด้วยที่ทำให้ปัญหามันขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ สาเหตุประการแรกก็คือ การเที่ยวของพ่อผมนั้นเอง แต่สาเหตุอื่นที่เข้ามาเป็นปัจจัยเสริมให้มันขยายตัวมากขึ้นก็เพราะลุงผม ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ…

เรื่องเสียว ยั่ว..ล่อเพื่อนตอนเมา หวัดดีครับคือว่าผมมีเพื่อนคนหนึ่งเธอชื่อ ตา ครับ ตาเป็นคนที่น่ารักผมยาวขาวสวยมากๆครับซึ่งผมกับ ตาจะไม่ค่อยสนิทกันเท่าไรเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน ซึ่ง ตาเค้าก็มีแฟนแล้วด้วย นานๆทีตา ก็จะแอบไปเที่ยวผับกับเพื่อนๆ และมีอยู่วันหนึ่ง ตาก็ชวนผมไปเที่ยวผมก็ตามไปเมื่อไปถึงผมก็เจอ ตา เธอใส่กระโปรงสั้นสีขาวเสื้อสายเดี่ยวยืนเต้นอยู่กับเพื่อน2,3 คน ผมเห็นแล้วควยแข็งมากเลยครับ ตาก็เต้นยั่วผมเหลือเกินส่ายไปส่ายมาผมอยากจะถก กระโปรงเอาจริงๆ ผมจึงให้ ตาดื่มเหล้าเยอะๆพร้อมกับพวกเพื่อนๆของ ตาจนที่ผับปิด ผมรู้แล้วว่าตาต้องเมาแน่ๆส่วนเพื่อนๆของ ตาไม่เมาเท่าไรผมก็บอกกับเพื่อนของ ตา ว่าเดียวจะไปส่ง ตา เอง เพื่อนของ ตาก็ให้ผมไปส่งเพราะเค้าไว้ใจผม…

เรื่องเสียว อย่าไปบอกใครละว่าน้าให้ทำแบบนี้ ”น้าสาว” ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง เห็นน้าเรียบเดินเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว ผัวมาก็ดีแล้ว จะได้จัดสวิงไปเลย ทั้งผัวทั้งชู้ให้รู้กัน เรื่องเสียวดำเนินขึ้นอยู่บ่อยๆ ยามที่ผัวของเธอไม่สามารถดำเนินกิจกามได้อย่างที่เธอปรารถนา หากจะมองในมุมคนนอกแล้ว บุหลันคือคนที่ค่อนข้างดูเรียบร้อย พูดน้อยและนิ่งงันราวกับผ้าขาวสะอาดที่พับไว้ ทว่าความจริงเนื้อในแล้วเธอคือสาวที่ร่านควยอย่าบอกใครเลยเชียว เพียงแค่เธอรู้จักการวางตัวให้เป็นคนดีในสายตาของคนอื่นเท่านั้น เพราะความจริงที่เป็นอย่างนี้ ทำให้เธอเว้าวอนการมีอะไรกันกับผัวของเธอได้บ่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียวแลกกับการออกไปทำงานเพราะว่าจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาเย็ดกับเธอ ซึ่งถ้าหากมันเป็นเพียงครั้งเดียวเขาจะไม่ว่าอะไร แต่ว่าทุกๆ คราวที่เธอนั้นได้เย็ดกับผัวสมใจ เธอจะต้องการครั้งที่สองและครั้งที่สามอยู่เรื่อยๆจนผัวของเธอนั้นหน่าย ทว่าครั้นจะไปบอกใครว่าสาวสวยแสนน่ารักของผู้คนในหมู่บ้านเป็นหญิงสาวที่ร่านควยขนาดนี้ คงจะกลายเป็นชายหนุ่มที่ดูไม่ดีเลยทีเดียว เก็บเอาไว้ในใจดีกว่า ซึ่งผลของการกระทำของเขาที่ปล่อยให้เธอนอนคันอยู่ที่บ้าน อยากจะโดนเย็ดเหลือเกินนั่นเอง…เธอได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ร้านอาหารตามสั่ง ความเหงา ความเงี่ยน ความเปล่าเปลี่ยว…ทุกๆ อย่างกลายเป็นว่าความรักในความผิดมันผลิบานขึ้นมาอย่างว่าง่าย กายเป็นผู้ชายขี้เย็ดและสันโดษ เขาไม่อยากจะผูกมัดกับใคร แต่ก็อยากที่จะได้เย็ดใครบ้าง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท งานนี้ต้องอ่อยให้ได้เย็ด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ใครว่าสาวใหญ่อ้วน ไม่มันส์ สมัยเมื่อผมอายุสัก 33 ปีเห็นจะได้ ก็ผ่านมาประมาณสัก 7 ปีแล้วล่ะ ตอนนั้นผมทำงานเกี่ยวกับบริษัทเรือเดินทะเลจะต้องทำล่วงเวลาบ่อยๆ และผมเป็นคนชอบเที่ยวคาราโอเกะก่อนเข้าบ้านเป็นอย่างมาก และมีอยู่ร้านนึงเป็นที่ ๆ ผมจะต้องผ่านก่อนกลับบ้านทุกวัน ผมได้หมายตาไว้แล้วว่าจะต้องลองเข้าไปเที่ยวดูสักวันให้ได้ วันนั้นวันที่ผมตั้งใจไปเที่ยวก็มาถึง เป็นตอนประมาณสัก 4 ทุ่ม หลังจากกลับจากทำล่วงเวลามาถึงร้าน ที่ร้านวันนั้นคนแน่นเป็นพิเศษ ผมเข้าหลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่ติดกับแคชเชียร์ เพราะเหลืออยู่โต๊ะเดียว บังเอิญผมเหลือบไปดูแคชเชียร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงมีอายุสักหน่อย คะเนว่าคงประมาณ 45-50 ปีได้…

เรื่องเสียว เสียวขามันสั่นแทบยืนไม่อยู่ เห็นเรื่องของแต่ละคนอ่านแล้วรู้สึกเสียวขึ้นมาทุกครั้งเลย เราชื่อแคทคะ อายุ 19 ปี เราเป็นคนหนึ่งที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคะ แบบว่าเวลานึกถึงเรื่องแบบนี้ทีไร รู้สึกอยากขึ้นมาในทันใดเลย หลาย ๆ ครั้งเวลานั่งรถเมล์ หรือเดินในที่ที่คนเยอะ ๆ แล้วต้องเบียดไปมา โดนนมโดนก้นเรา เราก็มักจะรู้สึกอยากขึ้นมา จนกลายเป็นว่าตั้งใจจงใจให้ชนยังไงยังงั้น และเมื่อรู้สึกทนไม่ไหวก็จะตรงเข้าห้องน้ำช่วยตัวเอง จนเสร็จในที่สุด นับวันดูมันจะพิลึกพิลั่นไปอีก มีครั้งหนึ่ง เราไปเดินห้าง แล้วยืนรอเพื่อนที่ชั้นสองตรงราวลูกกรง ว่าจะไปดูหนังกัน วันนั้นเราใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่าเล็กน้อย ระหว่างที่เรายืนรอเพื่อนอยู่นั้น เราสักเกตุเห็นว่ามีคนที่อยู่ชั้นล่างเหลือบ ๆ…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว เย็ดสุดเสียวที่ดาดฟ้าคอนโดหรู เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนดาดฟ้าแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน กร ชายหนุ่มฐานะร่ำรวยชอบขึ้นมาที่นี่ เพราะว่าเขาอยู่ในห้องที่หรูที่สุดในคอนโดแห่งนี้ ชอบมานั่งดื่มไวน์ราคาแพงและทอดสายตามองวิวต่างๆ แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแม้ตอนนี้จะตีหนึ่งเศษแล้ว แต่ว่าฝั่งตรงข้ามที่ริมสระนั้นจะมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนทอดกายนั่งอ่านหนังสือพร้อมกับน้ำส้มแก้วเล็กๆ ที่วางอยู่ข้างกาย ทรวดทรงองเอวของเธอทำให้เขานั้นปรารถนาเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เรียวขาขาวเนียน ผิวกายสะอาดสะอ้านอมชมพูน่ามอง นมใหญ่ที่เด่นชัดขึ้นมาจากชุดว่ายน้ำ ไม่มีส่วนไหนเลยที่จะทำให้เขาละสายตาได้ จนเขามองเธอนอนเกินไป เธอสังเกตเห็นแล้วหันมาสบตา เขาเสยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วขึ้นมาชูประหนึ่งว่าชวนดื่มด้วยกัน ทว่าเธอกลับไม่ได้ว่าอะไร ยิ้มตอบแล้วลุกขึ้นเดินมาหา ถือแก้วมาชนกับเธอ “เห็นมีเจ้าหน้าที่บอกว่าดึกๆ จะมีขาประจำ คุณหรือเปล่าคะ ?” เธอถาม “ครับ…ผมเลิกงานดึกครับ…