เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย ( ภาค 1)

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b89ce0b8a1e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a5e0b988e0b8ade0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988 64fd96be5f671

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย (ภาค 1)

เมื่อกลางเดือน  2561 ที่ผ่านมาผมกับเมียไปพากันกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และก็มีเรื่องราวเสียวๆของเมียผมมาเขียนให้อ่านกันอีกครั้งหนึ่งคับ หลังจากที่ผมกับเมียไปถึงบ้านตอนบ่ายๆผมกับเมียก็ช่วยกันทำความสะอาดบ้านที่ เปื้อนไปด้วยเศษฝุ่นทั่วบ้าน ตอนนั้นผมสังเกตเห็นคนแปลกหน้าขี่รถมอเตอร์เข้าๆออกๆบ้านพี่สาวเมียผม2-3ครั้ง บ้านพี่สาวเมียผมอยู่ห่างจากบ้านผมประมาน5-60เมตร มีรั้วบ้านติดกัน แต่ที่รั้วบ้านก็มีเถาวัลย์ปกคลุมเต็มไปหมดเพราะเป็นหน้าฝน แต่ก็พอมองเห็นได้ หลังจากทำความสะอาดบ้านเสร็จ ตอนเย็นๆ ผมกับเมียก็เดินไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ยายและได้อยู่พูดคุยทักทายกับพ่อเลี้ยงหนุ่มของเมียผมด้วย ท่าทางพ่อเลี้ยงเมียผมดีใจมากที่เห็นเมียผมกลับมาบ้านแบบนี้ ผมกับเมียนั่งคุยกันที่บ้านแม่ยายอยู่พักหนึ่ง เมียผมก็ชวนผมไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวพอพี่สาวเมียเห็นหน้าผมกับเมียเข้า เขาก็ถามว่ามาถึงบ้านตอนไหนกัน เมียผมตอบเขาไปว่า มาถึงตอนบ่ายๆแล้ว เลยช่วยกันทำความสะอาดบ้านอยู่ หลังจากนั้นก็ไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ แล้วก็มาหาพี่นี่แหละ พี่สาวเมียผมคนนี้เขาทำงานอยู่โรงงานทำสมุดที่กรุงเทพฯ
ส่วนพี่เขยเมียคนนี้ได้เอากับเมียผมมาแล้วหลายครั้งแล้วตอนอยู่กรุงเทพฯ พี่สาวของเมียผมเขารับจ้างตัดเย็บเสื้อผ้าอยู่ที่บ้าน ส่วนพี่เขยเมียผมเขาทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่อบต.ที่ตำบลอื่นที่อยู่ติดกันกับที่นี่ เมียผมพูดกระเซ้าเล่นกับพี่สาวเบาๆตอนพี่เขยไม่อยู่บ้าน แอนเห็นใครต่อใครแวะมาหาพี่ที่บ้านทั้งวันเลยนะ.พี่สาวเมียผมเอามือหยิกแขนน้องสาวเบาๆแล้วพูดว่า คิดมากไปนะเรา ลูกค้าเอาผ้ามาใหพี่เย็บเท่านั้น เมียผมพูดว่า ปิดประตูเย็บผ้ากันในบ้านนี่นะ พี่สาวเมียผมเขินเลยที่เมียผมพูดแบบนี้ เมียผมกระซิบบอกพี่สาวว่า ติดต่อให้แอนสักคนดิ พี่สาวเมียผมพูดว่า ถ้าพี่เขยแอนเขารู้ว่าแอนกลับมาบ้านเดี๋ยวเขาก็ติดต่อให้แอนเองแหละไม่ต้องห่วงหรอกเรื่องนี้ หลังจากคุยกันได้พักหนึ่งผมกับเมียก็กลับบ้านมาทำกับข้าวกินกันกับเมียแล้ว ก็อาบน้ำเข้านอนหลังจากผมกับเมียนอนคุยกันอยู่พักหนึ่ง ก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะประตูหน้าบ้าน แล้วเรียกชื่อเมียผมเบาๆว่า แอนๆนอนหรือ น้าอยากมาคุยด้วยสักครู่ ผมจำเสียงได้ว่า เป็นพ่อเลี้ยงของเมียผมนั่นเองเมียผมถามว่าจะให้เขาเข้ามามั้ย ผมบอกเมียว่าแล้วแต่แอนซี่ เขาคงคิดถึงแอนล่ะมั้งถึงมาหาตอนนี้ เมียผมถามว่า แล้วพี่จะไปอยู่ไหนล่ะผมบอกเมียว่าในห้องน้ำ
แอนบอกน้าไปว่า พี่ไปกินเหล้าที่บ้านพี่เขยแอนยังไม่กลับ จากนั้นผมก็ลุกไปเข้าไปอยู่ในห้องน้ำ.เมียผมก็นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเดินไปเปิดให้พ่อเลี้ยงเข้ามาในบ้านแล้วปิดประตู เมียผมถามพ่อเลี้ยงว่า ดึกแล้วมาหาแอนทำไมแอนกำลังจะนอน เมียขยับเดินมายืนหันหลังพ่อเลี้ยงใกล้ๆมุ้งที่นอน พ่อเลี้ยงเดินมาใกล้ๆมองซ้ายมองขวาแล้วถามว่าผัวแอนไปไหนล่ะ เมียผมตอบพ่อเลี้ยงไปว่าเขาไปกินเหล้าที่บ้านพี่เขยแอนยังไม่กลับมา จากนั้นพ่อเลี้ยงของเมียผมก็เดินเข้าไปกอดเอวเมียผมทางด้านหลัง แล้วเอามือกุมหน้าเต้านมเมียผมไว้ทั้ง2ข้าง แล้วค่อยๆบีบคลึงเต้านมไปมาอย่างมีอารมณ์ เขาซุกไซร้ไปตามซอกคอและแผ่นหลังที่ขาวนวลเบาๆ แล้วพูดว่า น้าคิดถึงแอนมากเลยนะ คืนนี้น้าขอนอนกับแอนได้มั้ย เมียผมพูดว่า แอนพึ่งมาถึงบ้านวันนี้ยังไม่ได้นอนพักผ่อนเลยนะ เอาไว้คืนพุ่งนี้ค่อยมาได้มั้ย.เสียงพ่อเลี้ยงของเมียผมพูดว่า น้าคิดถึงแอนจิงๆขอน้าเถอะนะ จากนั้นพ่อเลียงของเมียผมนั่งลงกับพื้นด้านหน้า แล้วเปิดผ้าถุงขึ้น แล้วซุกหน้าเข้ากับเนินเนื้อหว่างขาเมียผมทันที เขาเอาใบหน้าเกลือกกลิ้งดมดอมไปมาที่เนินหว่างขาเมียผมหลายครั้ง จนเมียตัวอ่อนระทวยเมียพูดเสี่ยงสั่นๆว่า จะทำอะไรก็ทำเถอะ เดี๋ยวผัวแอนจะกลับมา พ่อเลี้ยงของเมียผมพูดเบาๆว่า
ผัวของแอนเขาชอบให้เมียเขาเอากับคนอื่นแล้วไม่ใช่เหรอจะกลัวทำไมล่ะ เมียผมพูดเบาๆว่า ถึงเขาจะชอบแบบนั้น เขาก็ต้องรับรู้และอนุญาติก่อนทุกครั้ง คืนนี้เขาไม่รู้ว่า น้าจะมาหาแอน. เมียผมเผยอริมฝีปากแหงนหน้าครางซี๊ด หรี่ตามองมาที่ผมอย่างมีอารมณ์ แล้วยืนอ้าขาถ่างออกให้พ่อเลี้ยงซบหน้าลงกับเนินนูนหว่างขา แล้วซุกไซร้ไปมาอย่างมีอารมณ์มาก จากนั้นพ่อเลี้ยงของเมียผมก็ค่อยประคองเมียผมเข้าไปนอนในมุ้ง แล้วขึ้นนอนทับบนเรือนร่างเมียผมไว้ เขาเริ่มซุกไซร้ไปตามเนื้อตัวอย่างแผ่วเบา แล้วค่อยๆดึงปมผ้าถุงออกจากหน้าอก เมียผมร้อยอุ๊ยอย่างเขินอายเอามือปิดเต้านมไว้แน่น พ่อเลี้ยงจับมือเมียผมออกจากเต้านม แล้วก้มลงดูดเลียที่หัวนมเมียไปมาอย่างชำนิชำนาญลิ้น เมียผมแหงนหน้าครางซี๊ดมองมาที่หน้าห้องน้ำ ที่ผมกำลังยืนแอบดูแล้วรูดชักท่อนเอ็นไปด้วยพ่อเลี้ยงของเมียผมค่อยดมดอม ดูดเนื้อเนื้อตัวเมียลงไปที่หน้าท้อง แล้วซุกหน้าลงดูดเลียกับร่องรูเมียผมทันทีจนเมียผมครางอูยๆ เขาดูดเลียร่องรูเมียผมอยู่พักหนึ่งจนเมียผมครางซี๊ดๆบอกพ่อเลี้ยงว่า เอาเถอะน้าแอนไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวผัวแอนกลับมาเห็น พ่อเลี้ยงของเมียผมก็เลื่อนตัวขึ้นตรงหน้าเมียผม แล้วจับท่อนเอ็นจ่อใส่ในปากเมียผมก็อ้าปากดูดอมท่อนของพ่อเลี้ยงทันที
จนพ่อเลี้ยงของเมียผมครางซี๊ด กระเด้าท่อนเอ็นใส่ในปากเมียผมหลายครั้ง เสียงเขาพูดว่า แอนอย่าดูดแรงมาก เดี๋ยวน้ำเสียวของน้าจะออกมาก่อน จากนั้นเขาก็ชักท่อนเอ็นออกจากปากเมียผมแล้วเลื่อนตัวลงมาค่อมทับหว่างขา จับท่อนเอ็นจ่อตรงปากรูแล้วดันยุบๆ4-5ครั้ง.ท่อนเอ็นของพ่อเลี้ยงเมียผมก็ค่อยๆแหวกปากรูเข้าไปช้าๆ ผมมองเห็นสะโพกพ่อเลี้ยงค่อยๆแนบลงชิดตัดกับเนินเนื้อหว่างขาเมียผมไปเรื่อยๆจนสุดกลั่น เมียผมครางซี๊ดๆอูยๆอย่างเร้าใจพ่อเลี้ยง จากนั้นพ่อเลี้ยงของเมียผมก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็นเข้าใส่รูเสียวเมียผมเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่องรูเมียผมหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาชะโลมปากรู ทำให้เขากระเด้าท่อนเอ็นเข้าใส่ในรูเสียวเมียผมอย่างเต็มที่และหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆๆ ไม่ถึง5นาทีพ่อเลี้ยงของเมียก็ร้องอู้วๆดันท่อนเอ็นเข้าจมมิดกับร่องรูเสียว เมียผมจนสุดกลั่น แล้วร้องครางอูยๆบอกเมียผมว่าออกแล้ว ออกแล้ว ขมิบรูหีแรงๆอีกโอ๊วซี๊ด เขาครางซี๊ดๆหลั่งน้ำเสียวพุ่งกระฉูดเข้าในของเมียผมอย่างมากมาย จนเมียผมครางอูยๆกระเด้าเอวไปมา พูดเบาๆว่า น้ำของน้าออกเยอะจัง.!เขาพูดว่า ก็ของแอนตอดรัดรุนแรงแบบนี้ จะให้น้าหลั่งน้ำออกมาน้อยๆได้ยังไงล่ะ เขาหมดแรงนอนทับหว่างขาเมียผมไว้พักหนึ่ง
จากนั้นเขาก็เริ่มขยับเอวกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวเมียเบาๆ เมียพูดว่า น้ายังมีแรงเอากับแอนซ้ำอีกเหรอ พ่อเลี้ยงผมพูดเบาๆว่า มีซี่.ร่องรูของแอนตอดรัดแรงๆแบบนี้น้าเอากับแอนไม่เคยเบื่อเลย จากนั้นกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวเมียผมไปเรื่อยๆ จนเมียครางซี๊ดๆกระเด้าเอวขึ้นรับท่อนเอ็นของเขา พ่อเลี้ยงของเมียผมก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นกระเด้าใส่รูเสียวเมียผมอย่างถี่ยิบเสียงดังผับๆๆจนเมียผม ครางซี๊ด บอกพ่อเลี้ยงว่า กระเด้าแรง กระเด้าแรงแอนจะถึงแล้ว แอนจะถึงแล้ว อูยๆแขนขาเมียผมตัวเกร็งกระตุกกระตุกยะเยือกหลายครั้ง พูดเสียงสั่นๆว่า แอนถึงแล้ว แอนถึงแล้วอูยๆ เขาเห็นเมียผมหลั่งน้ำเสียวออกมาเพราะท่อนเอ็นของเขา พ่อเลี้ยงของเมียผมก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวอย่างหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆ แล้วบอกเมียผมว่า รอน้าด้วยแอน รอน้าด้วย อู้วซี๊ด น้าออกแล้วๆ เขากระเด้าท่อนเอ็นอีกไม่กี่ครั้งก็ดันท่อนเอ็นลงจมแน่นกับรูเสียวเมียผม เขาส่งเสียวครางอู้วๆหลั่งเสียวเข้าใส่ไปข้างในรูเสียวเมียผมอย่างเต็มที่เป็นครั้งที่2 จนเขาหมดแรงนอนหอบซบหน้าลงกับซอกคอเมียผมเลยคับครั้งนี้ เมียผมเผยอริมปากครางอูยๆส่งสายตาหยาดเยิ้มมองมาที่ผม ที่กำลังรูดชักท่อนเอ็นอยู่ที่หน้าห้องน้ำ
เขานอนทับหว่างขาเมียผมอยู่ครู่หนึ่ง ก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าแล้วเปิดประตูบ้านออกไป เมียผมนอนหนีบต้นขาไว้แน่น กลัวน้ำเสียวจะไหลออกมา ผมเดินไปใส่กลอนประตูแล้วเข้าไปในมุ้ง เพื่อดูผลงานของพ่อเลี้ยงเมียที่เป็นคนเปิดประเดิมร่องรูเมียเป็นคนแรกในครั้งนี้ เมียผมค่อยๆอ้าขาออกจากกัน ผมก้มลงดูน้ำเมือกเสียวของพ่อเลี้ยงเมียผมที่ยังอัดแน่นเต็มปากรูเสียว จนมองไม่เห็นร่องรูข้างในเลยคับ ผมพูดกับเมียว่า อื้อหื้อ น้ำเขาเยอะจังเลยนะแอน ผมคงเก็บน้ำไว้ออกใส่ในของแอนเลยมั้งแบบนี้ เมียผมพูดเบาๆว่า คงเป็นแบบนั้นมั๊ง.จากนั้นผมก้มลงดูดเลียที่ร่องรูของเมียทันทันที เมียผมครางอูยๆกระเด้าเอวใส่ปากผมของผมอย่างมีอารมณ์มาก จากนั้นผมก็ขึ้นทับหว่างขา แล้วดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในรูที่ลื่นๆหลวมๆของเมียทันที จากนั้นผมก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูหว่างขาเมียผมอย่างหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆจนผมพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆเข้าไปผสมกับน้ำเสียวของพ่อเลี้ยงเมียผมที่อยู่ในร่องรูเมียผมอย่างมากมาย ผมกระซิบพูดกับเมียว่า มาถึงบ้านคืนแรกก็โดนท่อนเอ็นของพ่อเลี้ยงเบิกปากทางร่องรูเป็นคนแรก 2ครั้งซ้อนๆเลยนะ เมียผมตอบว่า ก็พี่อยากให้เขาเอากับแอนเองนี่.ผมพูดกับเมียว่า พี่ชอบเห็นแอนเอากับคนอื่นอยู่แล้ว จากนั้นผมก็เอากันกับเมียซ้ำร่องรูที่ลื่นๆหลวมๆอีกครั้งหนึ่ง จนผมหลั่งน้ำเข้าไปใส่ข้างในของเมียครั้งที่2 หลังจากนั้นผมกับเมียก็นอนกอดกันอย่างมีความสุข แล้วนอนหลับไหลไปด้วยกันจนถึงตอนเช้าเลยคับ..

Recommendations

เรื่องเสียว ”ได้ครับพี”น้ำแตกใส่ปากพี่สาวตัวเอง เรื่องคือ วันนั้นเป็นวันศุกร์ซึ่งพ่อ-แม่ผมจะไปต่างจังหวัดตอนเที่ยงๆและจะกลับมาใน 2 วัน ซึ่งผมมีพี่สาวคนนึงเรียนอยู่ ม.5 ชื่อเฟิร์น ส่วนตัวผมนั้นเรียนอยู่ชั้น ม.3 ชื่อฟิว ซึ่งผมจะกลับจากโรงเรียนกับพี่สาวผมตลอด วันนั้นพอกลับมาก้ไม่เจอพ่อ-แม่ เพราะไปต่างจังหวัด พอกลับถึงบ้านผมกับพี่สาวผมก้ ใช้ชีวิตปกติคือ ผมจะเล่นคอมคนละเครื่องกับพี่สาวผม โดยที่ยังใส่ชุดนักเรียนอยุ่ ยังไม่ได้ถอดออกแม้แต่ชิ้นเดียว พอผมเล่นไปได้ซักพักนั้น ผมก้รุ้สึกคันๆที่ควย ผมก้เลยเอามือไปขยำๆเกาๆ แต่เครื่องคอมพี่สาวผมก้อยู่ใกล้ๆก้เลยเหนผมเกาควย ผมก้เกาๆขยำๆเปนระยะเพราะว่ามันคันเปนระยะๆ ผมก้รุ้ว่าพี่สาวผมเหน แต่ผมก้ไม่อายเพราะเปนพี่น้องกัน ซักพักผมเกาไปเรื่อยๆจนมันโด่ พี่สาวผมก้เหนเป้ากางเกงผมมันโด่งสูงขึ้นมาจากปกติ พี่ผมก้เลยบอก”ฟิว…

เรื่องเสียว สวิงเสียวสองสาวแฝด อ่อยหนักๆ ก็เลยจับเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกของผมมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่าผมเองก็ไม่คิดว่าผมจะเย็ดได้เก่งขนาดนี้และอึด ถึก ทน ขนาดนี้ได้เหมือนกัน เพราะว่าค่ำคืนนี้ผมได้เย็ดหีผู้หญิงพร้อมกันถึงสองคนเลยทีเดียว และดูเหมือนว่ามันจะออกมาดีด้วย ผมเช่าหอพักอยู่ที่แถบชานเมือง ก่อนที่จะได้รู้จักกับเพื่อนห้องข้างๆ ที่เธอเป็นพี่น้องฝาแฝดกันบ่อยๆ เธอหน้าตาเหมือนกันมาก นิสัยก็คล้ายๆ กัน เลยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นกับเธอไปเรื่อยๆ จนมีวูบหนึ่งที่คิดขึ้นมา ถ้าเกิดผมชอบเธอ…ผมจะชอบคนไหนดีล่ะ ในเมื่อเธอเองทั้งรูปร่างหน้าตาก็ดันมาคล้ายกันมากเสียขนาดนี้ ผมหาคำตอบให้กับตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ จนกระทั่งมีวันหนึ่ง ที่เป็นวันเกิดของผมเอง ผมเดินไปซื้อเค้กเพื่อมาจุดกินคนเดียวตามประสาคนไม่ค่อยมีสังคม แต่แล้วในตอนนั้นเอง เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นพร้อมกับเค้กจากเธอทั้งสองคนมาที่ยืนร้องเพลงให้ผม รอยยิ้ม ความสดใสและความยิ้มแย้มของเธอทำให้ผมเปิดรับเธอเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว เย็ดบนรถ เย็ดที่โรงแรมก็ไกลไป แค่ควยใหญ่ ที่ไหนหนูก็ยอม เรื่องเสียวรอไม่ได้…ไม่ได้เลยจริงๆ ปลายทางที่เป็นโรงแรมจากเขตชานเมืองที่เราสองคนกำลังจะไปในเวลานี้มันไกลเกินไป อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาราวๆ 20 นาทีในการเดินทาง มันเหมือนจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับความต้องการในเวลานี้แล้ว…รอไม่ได้จริงๆ มือของฉันพยายามที่จะไม่เอื้อมไปแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อได้เหลือบไปเห็นเป้าตุงๆ ของเขาที่ชูชันขึ้นมา ก็ต้องเอื้อมไปลูบไล้ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปลงแล้วดึงควยของเขาขึ้นมาจับเอาไว้ ควยใหญ่เสียจนกำไม่รอบขนาดนี้ ใครมันจะรอได้ อยากโดนพี่เขาเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว และตอนนี้พี่เขาเองก็แทบจะขับรถไม่เป็นสุข เพราะว่าฉันเงี่ยน จนชักว่าวให้เขาไปด้วยระหว่างที่ขับรถผ่านทางหลวงชนบทที่แสนขรุขระ “พี่หนูไม่ไหวแล้ว ไม่ไปโรงแรมแล้วได้ไหม ?” ฉันพูดขึ้นมาในตอนนั้น และไม่ได้พูดเปล่า โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนภูกระดึง  สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อแอมค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวแอมไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะ แอมแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วนมาร์คคนที่หล่อๆ น่ะค่ะ เขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตากลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตีสองแอม ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนแอมเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำแอมเจอกับมาร์คเค้าทักแอมว่าจะนอนแล้วเหรอ แอมพยักหน้าแบบอายๆ ค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะอยู่ที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมาก สาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะ เขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อนไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ แอมก็เลยจะเดินกลับแต่เค้าคว้าข้อมือแอมเอาไว้ แล้วบอกว่านั่งคุยก่อนไม่ได้เหรอ แอมเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะ อากาศหนาวมาก…

เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง การมีแฟนติดเกมส์ สำหรับคนอื่น อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่ายๆ เลย เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามานอนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งเวลาเย็ดกันยังน้อยลงทุกที สำหรับใครๆ ก็คงเป็นแบบนั้น เรื่องเสียวกับเรื่องเกมส์มันไม่ค่อยจะไปกันได้เท่าไหร่ แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว สำหรับ ฟาง เพราะหลังจากที่เธอรู้ว่า ปอ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนติดเกมส์ เธอก็ต้องรอมาโดยตลอด ผู้หญิงกับความเงี่ยนมันมาคู่กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ได้ผู้ชายหน้าตาดีสมใจที่อยาก ก็ต้องมีเรื่องเย็ดตามมาด้วย เรื่องหน้าตาเอาไว้โชว์คนข้างนอก แต่เรื่องราวสำหรับสองคนนั้นเรื่องเสียวก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู้รักไม่ควรจะขาดตดบกพร่องเลยจริงๆ และเมื่อความเงี่ยน มันเกิดขึ้น ต่อให้ผัวเล่นเกม…

เรื่องเสียว เสร็จสมอารมณ์เงี่ยน น้ำเสียวจากปลายเอ็น เพื่อนนักศึกษาชาย “ซี้ดดดด …. ไม่ไหวแล้วค่ะ … แพทจะเสร็จแล้ว …. เสียวมากค่ะ …. อ่า …. อี้ …..” หนึ่งอาทิตย์ถัดมาหลังจากที่นักศึกษาสาวผู้เร่าร้อนและอาจารย์เฒ่าหนุ่ม ใหญ่ได้ช่วยกันไปหาหลักฐานที่อาจารย์แขกเตรียมเอาไว้แบล็คเมล์นักศึกษาสาว ที่ชื่อส้ม ซึ่งเป็นน้องรหัสคนสวยของสาวแพท เรื่องราวและหลักฐานที่อาจารย์แขกได้ข่มเหงรังแกน้องส้มได้ถูกร้องเรียนไป ยังอธิการบดีประจำมหาวิทยาลัย ทำให้อาจารย์แก่ตัณหากลับถูกไล่ออก น้องรหัสของนิสิตสุดเสียวจึงไม่ต้องกลัวการถูกข่มขู่และหลอกไปบำเรอกามอีก … แต่เรื่องเสียวของนักศึกษาคนสวยยังไม่จบเพียงเท่านี้ อาจารย์เฒ่าคนรักต้องสัมมนาที่กระทรวงประมาณ 1 เดือน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามาเจอแฟนสาวนักศึกษาสุดเซ็กซี่…

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอูดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ดคนงาน ลูกน้องผัวจนได้เรื่อง เมื่อ 4 ปีก่อน มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวอันยาวนาน หลังจากที่สามีของฉันได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เดินเตร็ดเตร่ แบกกระเป๋าเป้ใบเขื่องเดินอยู่ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนแรงเหมือนจะสามารถแผดเผาคนให้ตายได้โดยง่ายดาย เขาบอกด้วยสีหน้าที่เข้มแข็งระคนกับความเก็บกดความเจ็บปวด ว่าถูกหลอกมาจากบ้านนอก เพื่อที่จะได้ทำงานที่ชลบุรี แต่สุดท้ายก็โดนลอยแพ เขาชื่อว่า “สายลม” อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง เขาถูกพรากจกอกแม่และครอบครัวที่ไร้ปัญญาจะส่งเขาเรียนต่อ เพื่ออกมาหาเงินส่งทางบ้านจนเจอทางทัน สามีของฉันจึงพาเขาเข้ามาทำงานที่อู่ มีห้องพักในอู่ให้อยู่ มีข้าวปลาอาหารให้กิน และสายลมก็เป็นเด็กที่ขยัน พี่ ๆ ในที่ทำงานต่างชอบเขา รวมทั้งฉันเองด้วย เขาจะรู้หรือเปล่า ว่ามีของดีรออยู่…

เรื่องเสียว อัดวีดีโอเสียวหาเงิน โดนเย็ดจนทนไม่ไหว อยากชวนตากล้องควยใหญ่มาร่วมวง เรื่องเสียวกับโอนลี่แฟน เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ มีหลายคนที่สามารถใช้ประสบการณ์เสียวสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันเองนั้นมีความคิดที่อยากจะทำคลิปเสียวหาเงินบ้าง และหลังจากที่เข้าสู่วงการนี้ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน ฉันก็มีรายได้เดือนละหลายหมื่นบาท จากวีดีโอที่ใช้โทรศัพท์ถ่ายง่ายๆ กลายเป็นกล้องโปรที่คุณภาพสูง พร้อมกับผลงานที่โดดเด่นมากขึ้น เริ่มมีผู้ชายมาเย็ดกับฉันมากหน้าหลายตามากขึ้น มีตากล้องส่วนตัวที่ช่วยทำงานทุกๆ ครั้งออกมาได้อย่างดี พี่กาย คือตากล้องที่ฉันว่า เขาเข้ามาทำงานกับฉันหลังจากที่ฉันประกาศรับสมัครไป นั่นทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยถึงผลงานของเขา ที่ทั้งถ่าย ตัดต่อ และให้เกียรติฉันเป็นอย่างมาก จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าเขาเป็นคนร่วมงานที่ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว วันนี้เป็นการถ่ายงานระหว่างฉันกับน้องวัยรุ่นคนหนึ่ง เขาเป็นวัยรุ่นแถวบ้านที่บอกกับฉันว่าติดตามฉัน เลยทำให้ฉันชวนเขามาทำคลิปด้วยกัน แลกกับการให้เงินเขาพอประมาณ และให้เขาได้เย็ดหีของฉันอย่างที่เขานั้นต้องการนั่นเอง ทุกๆ…