เมียน้องพี่ขอแล้วกัน

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b882e0b8ade0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b881e0b8b1e0b899 6534b21892d51

เรื่องเสียว เมียน้องพี่ขอแล้วกัน

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาน้องสาวของแม่ และลูกชายของแก ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับผม เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ พอดีว่าน้าแก่ได้ไปมีสามีเป็นชาวต่างชาติ ก็เลยเป็นโชคดีของลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเป็นลูกติดได้ไปร่ำเรียนอยู่เมืองนอกเมืองนา ผมกับแม่และแฟนก็ได้มีโอกาสไปรับที่สนามบิน มาพักผ่อนก็พาท่องเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ซึ่งน้าสาวของผมคนนี้เธอมีชื่อว่าน้า “แก่น” ส่วนลูกชายของแกมีชื่อว่า “โต้ง” เราทั้งสองคนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ในวันนี้พวกเราวางแผนการไว้ว่าจะออกไปเที่ยวกลางคืน ซึ่งจะมี “ดวง” แฟนผมไปด้วย

เราไปรับน้าแก่นและโต้งไปเที่ยว ตกกลางคืนก็ไปเที่ยวผับต่อประมาณ 5 ทุ่ม น้าแก่นเมามากดวงก็มึน ๆ เหมือนกัน ผมเลยชวนโต้งกลับ แต่โต้งยังไม่อยากกลับผมเลยบอกดวงว่าให้อยู่ที่นี่กับโต้งก่อน ผมจะพาน้าแก่นไปนอนที่บ้านก่อนเดี๋ยวมารับ ดวงบอกตกลง ผมพาน้าแก่นมานอนที่บ้านผม แล้วผมก็กลับไปที่ผับพอกำลังจะจอดรถ ผมเห็นโต้งประคองดวงมาขึ้นแท๊กซี่ แล้วผมก็ขับรถตามมาห่าง ๆ โต้งพาดวงไปที่โรงแรมของเขา คงคิดว่าผมกับน้าแก่นอยู่ที่นั่น

พอถึงหน้าห้อง โต้งก็เคาะประตูสักพัก โต้งก็ไขกุญแจเข้าไป ไม่ได้ล็อกประตูแค่งับไว้เฉย ๆ ผมก็แอบเข้าไปตอ ที่โต้งเข้าห้องน้ำ ผมไปแอบที่ระเบียงข้างนอก ผมเห็นดวงนอนแบบคนเมามาก สักพักโต้งก็ออกมาจากห้องน้ำ นุ่งผ้าเช็ดตัวมานั่งข้างๆ ดวง มือหนึ่งเอื้อมลูบโคนขาดวง ดวงใส่กระโปรงครับ

ตอนนี้ผมได้แต่ขนลุกทั้งตัว คิดว่าต้องมี เรื่องเสียว เกิดขึ้นแน่ ๆ ในจิตใจคิดว่าจะห้ามดีหรือเปล่า แต่อีกใจก็อยากดู เลยเฉย ๆ ก่อน ถ้าดวงร้องแล้วค่อยไปขวาง มือของโต้งค่อย ๆ ขย้ำนม ดวงนอนครางแบบคนเมาเหมือนเดิม โต้งเล่นสักพักแล้วหันมาถอดกระโปรงและกางเกงในของดวงออก ทำให้โคกนูนของดวงก็ปรากฏต่อหน้าโต้ง โต้งมองดูแล้วใช้มือแบะขาดวงเล็กน้อย แล้วใช้ลิ้นกับร่องรู ดวงร้องในลำคอเบา ๆ แล้วลืมตาดู แล้วบอกโต้งว่าอย่านะโต้ง

ไม่รู้โต้งฟังรู้เรื่องหรือเปล่า แต่ยังคงดูดโคกนาดวงต่อ อีกมือก็ล้วงไปในเสื้อบีบนมดวงเล่น อีกมือก็ใช้นิ้วแหย่ร่องแคมดวงไป ดวงเอาสองมือของดวงขยุ้มผมของโต้ง และครางในลำคอ โต้งเล่นใช้ปากกับรูถ้ำดวงอยู่ประมาณ 30 นาที ดวงก็ไม่มีเสื้อผ้าติดกายแล้ว โต้งก็เอาผ้าขนหนูออก ผมจึงมองเห็นท่อนเนื้อของโต้งใหญ่มาก มันตั้งโด่น่ากลัวจริง ๆ โต้งค่อย ๆ ลงลิ้นไปทั่วร่าง ดวงทั้งดูดนม เลียหู ซอกคอ แต่พอจะดูดปากดวง ดวงกลับขยับหน้าหนีโต้ง

โต้งก็ค่อย ๆ เอนตัวลง หันหน้าเข้าหาโคกนาดวงอีกครั้ง โต้งทั้งเลีย แล้วใช้นิ้วแหย่รูของดวง อีกนิ้วแหย่รูตูด ดวงสะดุ้งนิดหน่อย ผมเห็นดวงครางแรงขึ้น โต้งจับดวงอ้าขาออกค่อย ๆ เอาหัวท่อนเนื้อถูที่โคกนาดวงที่เยิ้มแล้วค่อย ๆ ยัดท่อนเนื้อเข้าโคกนา ดวงช้า ๆ ดวงร้องระงมเลย ไม่เคยเจอของใหญ่ ๆ โต้งพยายามอยู่สักพักก็เข้ามิดลำ โต้งซอยช้า ๆ ดวงเริ่มคราง และลอยสะโพกรับ โต้งกระแทกแรงขึ้นเรื่อย ๆ ดวงก็คราง แรงขึ้นเรื่อย ๆ

โต้งเปลี่ยนท่าเป็นให้ดวงขึ้นคร่อม หันตูดมาทางผมพอดี ดวงโยกแรงมาก ผมเห็นแคมดวงปลิ้นเข้าออก ตามจังหวะการโยก ซึ่งเธอเอากับผมเธอไม่เคยปลิ้นแบบนี้เลย ผมนั่งชักว่าวตามดวง เล่นท่านั้นได้สัก 10 นาที โต้งก็เปลี่ยนเป็นท่าโก้งโค้ง โต้งกระแทกดวงแรงมาก ดวงร้องระงมเลย สักพักโต้งก็ถึงจุดกระตุก 3-4 ครั้ง โดยที่ฝังท่อนเนื้อไว้ในโคกนาดวง ส่วนดวงไม่รู้ว่าเสร็จกี่ครั้ง ผมยังไม่กล้าออกข้าง พอโต้งดึงท่อนเนื้อออกมาจากรูดวง น้ำของโต้งก็เอ่อออกมาจากร่องแคม ดวงนอนฟุบกับที่นอน โต้งก้มลงจูบที่หลังดวงแล้วเดินเข้าห้องน้ำ

บอกตรง ๆ ว่าตอนนั้นมีทั้งความต้องการ และความโกรธ หลังจากที่โต้งออกมาจากห้องน้ำ ผมก็ออกไปปรากฏตัวให้โต้งได้เห็น โต้งถึงกับต้องผงะด้วยความตกใจ แล้วก็พยายามขอโทษขอโพยผมอยู่นานพักใหญ่ ซึ่งผมก็พูดอะไรไม่ออกได้แต่ยืนกำหมัดแน่นด้วยความโกรธเกรี้ยว แต่จะทำไงได้ล่ะในเมื่อเรื่องมันได้เกิดขึ้นมาแล้ว อีกอย่างโต้งก็เป็นญาติพี่น้องซึ่งสนิทกัน ผมจึงพยายามที่จะลืมเลือนมัน แล้วออกมาจากโรงแรมทิ้งให้โต้งอยู่กับดวงต่อไป ทุกวันนี้ผมกับดวงได้แยกทางกัน ตั้งแต่โต้งเดินทางกลับต่างประเทศ ผมมีความคิดน้อยเนื้อต่ำใจมาโดยตลอด ว่าทำไมเหตุการณ์แบบนี้ต้องเกิดขึ้น นี่จึงเป็นการระบายความในใจ จากการ เล่าเรื่องเสียว ที่ผมอยากจะอธิบายให้ทุก ๆ คนได้รับรู้รับฟังกัน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลุงเย็ดตั้งแต่เด็ก น้องชื่อว่าม่อน อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือที่ส่วนใหญ่คนกรุงเทพฯ เขามันจะเรียกเรา ว่าเป็นพวกคนหลังเขา หรือชาวเขานั้นแหละค่ะ แต่ที่จริงแล้วเราก็เป็นคนไทยคนหนึ่ง ตรงนี้น้องเองก็อยากจะทำความ เข้าใจหน่อย น้องว่ามันเป็นเรื่องที่น่าขันมากที่ว่าเราเป็นอย่างนั้น เอาล่ะค่ะ นอกเรื่องมาแล้ว เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะคะ เรื่องของน้องมันก็เหมือนกับ น้องเป็นคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีคนอื่นเขามาทำอะไรน้องหรอกค่ะ น้องเป็นของน้องเองทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงครับ อมควยเก่งขนาดนี้ ขอผมเย็ดหีได้ไหม เพราะเงินหรือเปล่านะ ที่ทำให้ผมต้องมานอนเปลือยกายอยู่บนเตียงที่ไม่ใช่ของตัวเองแบบนี้ แต่ต่อให้จะเพื่อเงินก็ช่างมันประไร เพราะว่าอย่างน้อยผมก็เต็มใจที่จะมานอนทอดกายให้กับสาวสวยที่ผมหลงใหลคนนี้อยู่แล้ว ยิ่งได้รู้ว่าเธอเองก็ปรารถนาในตัวของผม มีหรือที่จะยอมปล่อยวางให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามครรลองคลองธรรม เธอมีผัวอยู่แล้ว เขาคือเจ้านายของผมที่รับเข้ามาทำงาน ทว่าหน้าที่สามีกลับขาดตกบกพร่องลงไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะมัวแต่ทำงาน ก่อนที่จะฝากฝังผมเอาไว้ว่าช่วยจัดการทุกๆ อย่างในบ้างหลังนี้ให้เรียบร้อยด้วย ดังนั้นผมเองจึงต้องทำงานทุกๆ อย่างให้ลุล่วงตามที่คุณผู้ชายบอก ซึ่งการช่วยกระบายความเงี่ยนก็คงเป็นหนึ่งในหน้าที่ที่ผมต้องทำเช่นกัน เรื่องเสียวที่ผมควรจะต้องสะสางให้แล้วเสร็จ ร่างกายนอนระนาบทิ้งตัวลงกับเยงหนานุ่มที่ชีวิตนี้คงไม่มีวาสนาได้สัมผัส ระหว่างขาที่แยกออกมีร่างของหญิงวัย 30 ปลายๆ คลานเข้ามาช้าๆ แล้วจับควยของผมตั้งขึ้นรูดชักอยู่ครู่หนึ่งแล้ว สัมผัสจากมือผู้อื่นช่างสร้างความแตกตื่นให้กับตัวผมไม่น้อย ความเงี่ยนเผยตัวขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางอย่างต่อเนื่อง “ควยใหญ่เหลือเกินนะ…

เรื่องเสียว น้องเบส ขายตัวตอน ม. 1 สวัสดีครับทุก ๆ ท่าน เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมอยู่ ม.3 ผมก็ได้รู้จักน้อง ม.1 คนหนึ่งน้องคนนี้ชื่อ “เบส” สวยและก็น่ารักมาก เหมือนเด็กตาม Center Point ซึ่งบ้านน้องเบสอยู่ซอยเดียวกันกับผม และแม่ของน้องเบสก็บอกผมว่าให้น้องเบสไปโรงเรียนพร้อมผม เพราะว่าเป็นห่วง นานวันก็สนิทมากขึ้นเวลาน้องเบสอยากซื้อของอะไรที่อยากได้ ก็จะมาขอเงินผมเพราะว่าขอแม่ แม่ก็คงไม่ให้แน่ ๆ ผมก็ให้ไปครั้งละ 200, 300…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิว ของภารโรงควยใหญ่ กับครูใหม่ร่านควย เรื่องเสียวซึ่งเกิดขึ้น เพราะความต้องการทางเพศล้วนๆ ไม่มีอื่นใดเป็นตัวแปรหลักของความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ร่างของ “ครูเพียง” ครูสาวบรรจุใหม่อายุ 26 ปี ทอดกายลงบนเตียงฟูกที่ไม่แข็งไม่อ่อน ห้องพักเองก็ไม่ได้หรูหรา หากเลือกได้ เธอคงไม่ต้องการใช้ชีวิตอยู่ในห้องแคบๆ ที่มีกลิ่นอับชื้นบางเบาแบบนี้หรอก เสียเพียงแต่ว่า ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้นช่างเย้ายวนจนเธอยอมแลกทุกๆ อย่าง เพื่อความบันเทิงเริงใจเพียงอย่างเดียวของเธอเท่านั้น นั่นคือ…ความเงี่ยน “พายุ” ชายหนุ่มวัยไล่เลี่ยกับครูยาวยืนอยู่ที่ปลายเตียง ใบหน้าหล่อเหลาส่งยิ้มเย้ายวนขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อของเขาออกอย่างแช่มช้า ทันทีที่เพียงได้เห็นกล้ามท้องเป็นลอนของเขาอย่างชัดเจนนั้น ร่างกายของเธอเองก็สั่นระริกด้วยความต้องการอย่างถึงที่สุด ในหัวจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟนล่อในห้องพัก สวัสดีค่ะ เราชื่อพิมอายุ 23 กว่าๆ มีแฟนแล้ว ตอนนี้เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เป็นบ้านที่มีห้องแบ่งให้เช่าหลายห้อง มีคนเช่าอยู่หลายคนเหมือนกัน เพื่อนบ้านที่สนิทสนมกันมากมี 2-3 คน ที่สนิทที่สุดก็คือพี่ลื่นค่ะ เพราะพี่ลื่น เป็นเพื่อนสนิทของแฟนพิมด้วย ปกติพิมจะแต่งตัวเซ็กซี่อยู่เสมอ ก็อย่างว่าค่ะ คนมันสวย ชมตัวเองก็เป็น อิอิ จนวันหนึ่ง ขณะที่พิมกำลังเปลื่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่ลื่นก็เรียกให้พิมเข้าไปช่วย เพราะพี่ลื่นเกิดอุบัติเหตุรถมอไซค์ล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่เป็นห่วงพี่ลื่นมาก พิมจึงรีบไปดูพี่ลื่นเลย พอพี่ลื่นเห็นพิม พี่ลื่นถึงกับตะลึง…

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…

เรื่องเสียว พวกมันทำให้ทั้ง 3 รูของหนูแทบไม่ได้ว่าง ”อยากลองสวิงกิ้ง” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ฟ้ามีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอ***บ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่าฟ้าโกหกบ้าง ฟ้าไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ ที่ฟ้าชอบใจอยู่ 4-5คนแล้ว ที่เมล์ติดต่อกันตลอดกำลังนัดไปกินข้าวเย็นกันในเร็ว…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียว เปิดเว็บโป้…เอากันในที่ทำงาน ก่อนอื่นก็ต้องกล่าวสวัสดีทุกท่านคับ พอดีผมก็ได้อ่านประสบการณ์ของคนอื่น ๆ มาพอสมควรแล้วแต่ละเรื่องขอบอกว่าผมอ่านแล้วเกิดอารมณ์ทุกที คงถึงเวลาที่ผมมาแลกเปลี่ยนบอกเล่าประสบการณ์ของผมบ้างละขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อ เอ อายุก็ประมาณ 25 ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ขออนุญาตไม่บอกชื่อบริษัทนะคับ ประสพการณ์ที่ผมจะเล่านั้นเป็นประสบการณ์ที่ผมประทับใจสุดๆ ประสพการณ์ที่ผมจะเล่านั้นเกิดกับผมและเพื่อนร่วมงานสุดสวย(จะว่าสวยที่สุด ในแผนกก้ว่าได้นะ) เพื่อนสาวสุดสวยของผมคนนี้เธอชื่อ เก๋ อายุอานามเธอก็ไล่ๆผมเนี้ยละแต่เธอจะอ่อนเดือนกว่าผม เก๋เป็นคนผิวขาว หุ่นตัวเล็กแบบวัยรุ่นทั่วไป แต่หน้าอกสิเกินตัว ทุกครั้งที่ผมเดินไปคุยกับเธอตามประสาหมาหยอกไก่ ผมมักจะแอบมองหน้าอกเธอเป็นประจำ เพราะเธอชอบใส่เสื้อตัวเล็กรัดรูป คอเสื้อกว้าง บางทีเธอก็ถามผมว่า มองอะไรเห็นมองอยู่นานละนะ  ผมก็มักจะบอกว่า ป่าว…