เมียที่บ้านไม่ให้เย็ด เลยต้องไปสอยหีเมียของเพื่อนบ้านแทน

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b897e0b8b5e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980 64fbfd27c54c7

เรื่องเสียว เมียที่บ้านไม่ให้เย็ด เลยต้องไปสอยหีเมียของเพื่อนบ้านแทน

หลังเมียคลอดลูกตัวน้อยออกมาได้ไม่นาน ชีวิตเป้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากที่เคยใช้ชีวิตอิสระอยากไปเที่ยวไหนทำอะไรก็ไม่ต้องมาห่วงพะวง แต่เวลานี้ทุกอย่างจำกัดหมดต้องคำนึงถึงลูกน้อยเป็นหลักซึ่งเขาเองก็ไม่ได้อิดออดหรือเกลียดชีวิตแบบนี้ กลับกันเขารักลูกมากและยิ่งรักเมียมากขึ้นไปอีกเมื่อได้เห็นเธอต้องลำบากแค่ไหนในการดูแลสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว เพราะงั้นถึงแม้เธอจะไม่ยอมมีเซ็กซ์กับเขาตั้งแต่ท้องจนกระทั่งหลังคลอด เขาก็ยังเข้าใจเพราะเดิมทีเมียของเขาตัวเล็กจึงไม่ค่อยโอเคกับควยเขาที่มีขนาดใหญ่เกินไม่สมดุลกับรูหีเล็กๆ ของเธอ เรื่องเสียวจึงไม่ใช่ความสุขของคนเป็นเมีย แต่จะให้เขาทนช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ก็คงไม่ไหว แต่จะให้ไปซื้อกินเขาก็กลัวโรคทางเพศต่างๆ จนกระทั่งได้รู้ความลับของมะนาว สาวเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ผัวเธอก็ไม่ค่อยทำเรื่องเสียวทำให้เธอต้องซื้ออุปกรณ์ต่างๆ มาช่วยตัวเอง แต่หลังจากที่ตกลงกันทั้งสองก็เลือกที่จะช่วยกันเองโดยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับระหว่างกัน

มะนาวเป็นแม่บ้าน ผัวบ้างานจึงทำให้หลายครั้งทั้งสองแอบนัดเย็ดกันที่บ้านเธอ เพราะบ้านเป้มีเมียที่ต้องเลี้ยงลูกอ่อนอยู่ วันนี้ก็เหมือนกันมะนาวส่งแชทมานัดแนะให้เขาไปหา เป้รอจนลูกและเมียนอนกลางวันกันเรียบร้อยจึงค่อยออกไปหามะนาวตามนัดหมาย ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปมะนาวก็โผเข้ามากอดนัวเนียด้วยชุดนักศึกษากระโปรงสั้นจู๋ เราสองคนชอบเปลี่ยนชุดหาอะไรใหม่ๆ มาเสมอ ช่วงนี้กำลังอินกับชุดนักเรียนนักศึกษาซึ่งมะนาวก็ยังดูเหมาะที่จะใส่มัน ท่าทางเย้ายวนและลีลาการจูบทำให้ควยเป้แข็งตุงขึ้นมาทันที มะนาวเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าควยจูงเขาเข้าไปในห้องนอน ทันทีที่ถึง เธอก็นั่งลงที่ขอบเตียงให้เขายืนรออยู่อย่างนั้นก่อนจะช่วยปลดกางเกงออกจนควยใหญ่ที่แน่นคับเด้งออกมาตั้งลำแข็งค้ำราวกับปลาช่อนตัวใหญ่ที่โผล่ขึ้นมาหาอากาศบนผิวน้ำ แววตามะนาววาวโรจน์เธอมองมันด้วยความคิดถึง นึกแปลกใจไม่ได้ว่าทำไมเมียของเป้ถึงไม่ชอบควยใหญ่ๆ แบบนี้ทั้งที่มันทำให้เสียวจนอยากให้ควยนี้แช่ค้างในรูหีไปทั้งวัน

เธออ้าปาแลบลิ้นเลียลำควยคล้ายกับเด็กกำลังกินไอติมแท่ง ยิ่งได้เลียก็ยิ่งกระหายปาดลิ้นไปทั่วจนสุดท้ายก็งับควยทั้งท่อนแล้วรูดเข้าปากจนสุดโคน ปลายควยเสียดไปตามกระพุ้งแก้มก่อนทิ่มลึกเข้าไปจนถึงลิ้นไก่ มะนาวไม่คายออกแม้จะเกือบสำลักแต่เธอกลับกระดกลิ้นเลียมันไปทั้งที่ยังอมอยู่ เป้ชอบลีลาการใช้ลิ้นที่ช่ำช่องของมะนาว มันกระตุ้นกำหนัดเขาให้ลุกโชน สองมือหนาล้วงเข้าไปในคอเสื้อนักศึกษานวยเคล้นบีบปทุมถันสีชมพูหวานจนเม็ดนุ่มแข็งเป็นไต

เสื้อสีขาวถูกปลดออกจนเผยให้เห็นผิวขาวนวล มะนาวไม่ใส่บราให้เสียเวลาเพราะรู้ดีว่ายังไงก็ต้องถอดมันออก เนินสวาทด้านล่างที่หว่างขาชุ่มเปียกไปด้วยน้ำเงี่ยนจนทนไม่ไหว มะนาวถอนปากคายควยใหญ่แล้วมองชู้รักอย่างอ้อนวอน เป้สบมองแล้วเข้าใจ ยกแรกของแต่ละครั้งที่มาเอากันทั้งสองชอบรุกหนักก่อนแบบไม่ต้องลีลาอะไรเพราะความกระสันที่เก็บกลั้นกันมามันรอให้ปลดเปลื้องราวกับระเบิดที่พร้อมทำงานอยู่ตลอดเวลา เป้ดันร่างนวลให้เอนหลังลงไปบนเตียงแล้วโน้มตัวตามจับขาเรียวบางแหกกว้างขยับเอวเข้าแทรกที่หว่างขาจ่อควยใหญ่แข็งตรงกลีบเนื้อฉ่ำก่อนจะกดมันจะหนั่นเนื้อบานออกราวกับดอกรักที่แรกแย้มคายเกสรน้ำเงี่ยนออกมาจนปริ่มเปรอะทั่ว สองแคมสีเนื้อไร้ขนหมอยปกปิดขยายอ้ารับท่อนแข็งที่แทรกมุดเข้าไปในรูหีที่มีเนื้อชมพูหวานกำลังเต้นตุบตุบขมิบหุบด้วยความตื่นเต้น

ทันทีที่ควยใหญ่ชำแรกเข้าไปจนสุดรูหี มะนาวก็อ้าปากห่อเป็นวงกลมคล้ายคนกำลังขาดอากาศหายใจ เธอเกร็งไปทั่วท้องน้อยทั้งเสียวซ่านทั้งสุขสมจนต้องแอ่นหีบี้บดกับโคนควย พอมันเข้าที่เป้ก็เริ่มขยับเอวช้าๆ แล้วเพิ่มจังหวะขึ้นทีละน้อยจนรัวเร็วสอยกระแทกกระทั้นไม่หยุด สองเต้าอวบกระเพื่อมเด้งตามจังหวะ เขาบีบขย้ำมันแล้วก้มลงดูดโดนไม่หยุดเย็ด สองร่างนัวเนียกันแนบแน่น มะนาวกอดเป้ไว้ราวกับกลัวเขาจะหายไป เธอชอบการเย็ดที่รุนแรงของเขาที่ใส่ไม่ยั้งแบบนี้จนอยากให้เวลาหยุดหมุนจะได้ซึมซับมันนานๆ ทุกการเสียดสีที่ข้างในรูหีถูกท่อนควยใหญ่แทงทำให้มะนาวมีความสุขเสียวซ่านอ่อนแรงจนแทบขาดใจ สองคนเย็ดกันในท่านั้นอยู่เกือบยี่สิบนาที ในที่สุดก็เป็นมะนาวที่น้ำแตกเสร็จก่อน มันคล้ายมีกระแสไฟฟ้าแล่นพล่านไปทั่วร่างก่อนจะพุ่งขึ้นสู่สมองทำให้เธอมีความสุข เป็นแบบนี้ทุกครั้งเพราะเป้จะทำให้เธอเสร็จก่อนเสมอทำให้เธออดหลงควยเขาไม่ได้จริงๆ พอเห็นมะนาวเสร็จสมในยกแรก เป้ก็เร่งจังหวะกว่าเดิมก่อนจะชักควยออกมาพ่นน้ำรักใส่เต็มหน้าและนมของเธอ มะนาวปาดนิ้วเกลี่ยน้ำนั้นเข้าปากด้วยความชอบใจแล้วทั้งสองก็เริ่มยกสองต่อทันที คราวนี้มะนาวขอเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมเองโดยที่ทั้งสองไม่รู้เลยว่าที่นอกห้องเมียของเป้แอบตามมาเห็นภาพร่วมรักของพวกกเขาด้วยความตะลึง

Recommendations

เรื่องเสียว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันรักเขามาก แต่ว่าทั้งชีวิต เขากลับเป็นคนที่ไม่เอาไหนเลยสักนิดเดียว มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเรามันเต็มไปด้วยคำถาม ว่าจะอยู่กันไปแบบนี้จริงๆ เหรอ ? จนกระทั่งเขาเริ่มติดพนัน แล้วเริ่มเป็นหนี้ เมื่อวาน พวกชุดดำใส่หมวกโม่งมารุมกระทืบผัวของฉันปางตายอยู่ในห้อง ตอนที่ฉันเดินเข้าไปที่ปากซอยพวกนั้นก็เดินออกไปแล้ว มันหันมามองหน้าฉัน แล้วพูดด้วยน้ำเสียงแข็งๆ ว่า “ถ้าไม่อยากให้ผัวมึงเป็นแบบนี้ ก็เอาตัวมาแลกกับลูกพี่กู” ฉันไม่คิดว่ามันจะหนักหนาอะไรขนาดที่ว่าฉันจะเอาตัวเข้าไปแลก จนกระทั่งตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในบ้าน – ผัวของฉันนอนจมกองเลือด ปางตายอยู่ตรงนั้น เขาก็โดนกระทืบจนเลือดกบปาก มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมากๆ…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ตื่นยาก เลยต้องปลุกด้วยควย โคตรอิจฉาน้าตัวเองเลย ได้เมียสวยนมใหญ่ขนาดนี้ โหหุ่นก็ดี ผมได้แต่คิดในใจระหว่างที่ดูทีวีกับน้าชายของตัวเองโดยที่เขาแอบเหลือบไปเห็นน้าสะใภ้เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวสั้น ๆ พอดี มันทำให้เขาแทบจะละสายตาจากน้าสะใภ้ของตัวเองไม่ได้เลย แต่ก็เนียนทำเป็นดูทีวีต่อ เพราะน้าชายหันมาชวนคุยเรื่องหนังที่ดูด้วยกัน ผมเป็นหลานของหน้าชัย แกอยู่กับเมียแสนสวยกัน สองคนไม่มีลูกซึ่งน้าของผมนั้นแกมาทำงานในกรุงเทพทำให้ผมสามารถมาพักกับแกได้ เพราะผมนั้นสอบเข้ามาเรียนต่อช่วงมอปลายในกรุงเทพเหมือนกัน ทำให้พ่อของผมฝากฝังผมไว้กับน้าชัยให้ช่วยดูแลผมในช่วงที่ผมมาเรียนที่กรุงเทพ แต่ด้วยงานของน้าผม ทำให้เรานั้นแทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากผมจะได้เจอก็แต่น้าสะสุดสวยของผมนั้น เพราะเราอยู่บ้านด้วยกันบ่อย นาน ๆ ทีเท่านั้นที่น้าชัยของผมจะกลับบมาว่างจากงานมานั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน ทำให้ผมแอบมีความสุขเล็ก ๆ ที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เป็นไงมาอยู่กรุงเทพหลายเดือน มีเพื่อนบ้างยัง ก็มีบ้างแล้วครับ…

เรื่องเสียว เก็บกดมานาน เจ้านายสาวเจอล่อ ผมอายุ 30 รูปร่างหน้าตาก็ไม่ขี้เหร่ครับ มีหน้าที่ขับรถให้เจ้านายสาวของผม ทำหน้าที่มานานหลายปีแล้วจนสนิทกันดี เพราะผมใช้ง่าย เจ้านายเองก็ใช้งานผมตลอด เจ้านายผมเป็นนักการเมือง แต่ก่อนหน้านี้เคยทำงานด้านธุรกิจตำแหน่งสูง เจ้านายผมยังอายุไม่มากประมาณ 30 ปีกว่า ขาว สวยมาก นมใหญ่มาก แม้จะมีสามีและมีลูกแล้ว ผมก็ยังเห็นว่าหุ่นดีอยู่เลย เรื่องของผมมีอยู่ว่าเมื่อประมาณสามปีที่แล้ว เจ้านายผมเพิ่งจะเริ่มเล่นการเมือง ต้องออกตระเวณหาเสียงทั่วไป ผมก็มีหน้าที่ขับรถตู้โฟล์คให้เธอนั่งเหมือนเคย แต่ช่วงนี้สังเกตุว่าเธอไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่นัก ปกติเคยเป็นคนกระฉับกระเฉง และชอบคุยเรื่องต่างๆกับผม แต่หมู่นี้ไม่ค่อยพูด คงเป็นเพราะทะเลาะกับสามีบ่อยที่ไม่มีเวลาให้เหมือนเดิม เธอเองก็เคยบ่นให้ผมฟังอยู่ว่าสามีไม่เข้าใจเธอ…

เรื่องเสียว คืนนั้นเราสามคน ”สวิงกิ้งสาวออฟฟิศ” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง กับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก เรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไร วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน เราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน เก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน แวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร ราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึง เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว เด็กส่งหมูกระทะน่าเย็ด เลยลองชวนมาปี้ ควยใหญ่ เย็ดดี พี่เลยทิปหนัก เรื่องเสียวกับหมูกระทะ บางคนอาจจะคิดว่ามันไม่เข้ากัน แต่ความจริงมันเข้ากันมากๆ เลยนะคะ เพราะว่าเวลาที่ฉันไปเจอผู้ชาย เรามักจะไปกินหมูกระทะด้วยกันแล้วต่อด้วยการเย็ดเสมอๆ แต่ว่าช่วงนี้ฉันไม่ค่อยได้คุยกับใคร การกินหมูกระทะแบบคนเหงาๆ เลยสั่งมากินเองที่บ้านอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง แต่แล้วจู่ๆ ที่ร้านประจำของฉันก็มีพนักงานคนใหม่เข้ามาทำงาน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 20 ปี ผิวพรรณดี หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว สไตล์ชายไทยแท้บ้านๆ ซึ่งฉันชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ผิวสีน้ำผึ้ง ใบหน้าคม คิ้วเข้ม สันกรามชัด ตาคม ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปฏิเสธความชอบที่มีต่อเขาได้…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวเกียรตินิยม ลูกสาวของคุณลุงผมอายุ 21 ปี เป็นนิสิตมหาวิทยาลัยที่มีชื่อมากแห่งหนึ่งของเมืองไทย อยู่ชั้นปีที่ 4 คณะแพทย์ศาสตร์ ผมขอสมมุติชื่อว่า พี่พลอยนะครับ พี่พลอยเป็นสาวสวย ผมยาว หน้าตาน่ารัก ยิ่งหุ่นไม่ต้องพูดถึง หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ขาอวบกลมกลึง เธอเป็นคนที่เรียนเก่งมากคนหนึ่ง ตอนเธออยู่ชั้นมัธยมปลายก็ได้อยู่ในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของประเทศ เธอได้ไปประกวดตอบปัญหาในงานต่างๆ อยู่เป็นประจำ ครั้นพอสอบเข้าเรียนแพทย์ได้ เธอก็เรียนได้ในระดับเกียรตินิยม ซึ่งผิดกับผมที่เรียนไม่ค่อยเอาไหน ผมอายุ 18 ปี เข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว กระจกห้องน้ำ เป็นเหตุ ชื่อแตนค่ะ แตนอายุ 27 มีแฟนแล้วแต่แฟนแตนทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้แตนเลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าแตน 3 ปี ชื่อบิ๊ก มาสนใจแตนตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาแตนบ้าง เทคแคร์แตนตลอด จนแตนก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงแตนต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา แตนก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบแตน แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นต์สัญญา แตนก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกบิ๊กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าแตนมีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจแตน จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้แตนแล้ว ตอนแรกแตนก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่บิ๊กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ แตนก็เลยโอเค…