เมียของรุ่นพี่ที่บริษัท

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b897e0b8b5e0b988e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8a9e0b8b1 654e1c0450391

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ ผมรู้ดีว่ามันผิด เพราะว่ามันกำลังเกิดความรู้สึกขึ้นมาระหว่างผม กับเมียของรุ่นพี่ในบริษัทที่ผมทำงานมาหลายปี พี่เขาดีกับผมมากให้งานทำ และพามาที่บ้านบ่อยๆ เพราะให้ผมมากินข้าวด้วย จะได้ประหยัดเงินค่าข้าวไปด้วย นั่นจึงทำให้ในบางวันที่เขายุ่งๆ แล้วผมนั้นว่างอยู่ ก็จะเข้ามาช่วยจัดการงานเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านพี่เขาเท่าที่ผมทำได้

จนกระทั่งผมกับแฟนของพี่เขานั้นเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนพี่เขาแสดงท่าทีแปลกๆ เริ่มถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น รวมทั้งบางวันนั้น ผมเองก็จะได้เห็นบางส่วนที่พี่เขาต้องการให้เห็น ทั้งเรือนร่าง ที่เธอจะสวมเสื้อผ้ารัดๆ บางครั้งก็สวมผ้าขนหนูรัดอกเดินมาอาบน้ำต่อหน้าต่อตา แล้วพี่เขาก็เป็นคนสวยด้วย ทุกๆ ครั้งที่พี่เขาหันมาสบตากับผม แล้วบอกว่ารู้ว่าผมมองอยู่ ผมก็ทำอะไรไม่ถูก แต่พี่เขาก็ยิ้มๆ เหมือนมีใจ

นั่นมันเลยเป็นการจุดประกายความคิดไม่ซื่อของผมที่ค่อยๆ แสดงออกมาชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ

ก่อนที่ในวันหนึ่ง พี่เขาจะลื่นล้ม ผมเลยเข้าไปประคอง ตอนนั้นผมตะกรองกอดเธอเอาไว้แนบกาย ในขณะที่เราสบตากัน เธอยิ้ม แล้วเอื้อมมือมาจับที่ท้ายทอยของผม ก่อนที่จะดึงใบหน้าของผมลงไปหอมแก้ม พร้อมกับถามว่า คิดว่าพี่สวยหรือเปล่า ตอนนั้นผมสติแทบจะหลุดเลยครับ ผมหน้าแดงมาก แล้วพยักหน้ารับ ก่อนที่ผ้าขนหนูที่เธอสวมอยู่นั้นจะหลุดลุ่ยลงมาทันที พี่เขาไม่ได้สวมอะไรเลย นั่นจึงทำให้ผมนั่งนิ่งอยู่กับที่ รู้ตัวอีกที มือของเธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ที่ลำควยของผมเลย

ผมไม่สามารถหักห้ามใจได้อีกนับตั้งแต่วินาทีนั้น ร่างกายเบาหวิวไปหมด ตอนที่เธอจูงมือของผมไปที่ห้องนอนของเธอ กลิ่นน้ำหอมของพี่เขายังคงติดตรึงอยู่ตรงนั้น แล้วเธอก็ให้ผมนั่งลง ก่อนที่จะถอดกางเกงของผมออกแล้วอมควยให้ผมทันที ความสุขสมเกิดขึ้นพร้อมๆกับคำชื่นชมที่เธอบอกว่าผมควยใหญ่เกิดตัวไปมาก ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองก็เริ่มเคลิ้ม แม้ว่าจะบอกตัวเองว่าเรื่องนี้มันไม่ถูกต้อง

แต่จะให้การกระทำที่โคตรมีความสุขนี้จบลงไปกลางคันมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องเช่นเดียวกัน

ผมเริ่มลูบไล้บ่าเล็กๆ ของเธอ ลงไปจนถึงหัว ก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าลำควยเย็ดปากของเธอเบาๆ แล้วเธอเองก็เริ่มตามน้ำ ดูดควยของผมแรงเรื่อยๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยของผมจนเกือบมิดลำ นั่นปลุกใจเสือป่าอย่างผมให้ตื่นขึ้นมาทันที ก่อนๆ ดึงร่างกายของเธอขึ้นมาแล้ววางลงไปบนเตียง ผมเห็นหีสวยๆ ของเธอแล้ว ตั้งแต่แรก ตอนนี้ผมเริ่มลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอพลางแหวกเข้าไปดูเนื้อในหีชมพูของเธอก่อนที่จะนึกอิจฉาพี่ชายของผมเหลือเกิน ที่มีเมียที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้

แต่ว่าตอนนี้ ผมก็ขอยืมเป็นเมียของผมสักวันก่อนแล้วกัน

ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน และความต้องการอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เสียงครางและร่างกายของเธอนั้นจะดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม ขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของผมครั้งแล้วครั้งเล่า จนไม่อาจที่จะทำให้ผมนั้นทนไหวอีกแล้ว หีน่าเย็ดขนาดนี้ จะเสียเวลาลงลิ้นก็ใช่เรื่อง

ผมจึงค่อยๆ ดึงร่างกายเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอที่ยกขึ้นแล้วแยกออก ก่อนที่จะจัดการเอาควยนั้นป้อนเข้าในรูหีของเธอทันที เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาด้วยความสุขสม เพราะว่ารูหีของเธอตอดควยผมตลอดทาง และเธอเองก็เริ่มรู้สึกเสียวซ่านกับลำควยที่อาจจะใหญ่กว่าที่เธอเคยเจอด้วยซ้ำ

ผมดันควยเข้าไปจนสุดความยาว ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับควยเย็ดหีของเธอ เร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ตามที่เธอบอกให้ผมทำ เร็วขึ้น แรงขึ้น เพราะว่าตอนนี้เธอเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรแล้ว นอกจากเย็ดเธอให้แรงขึ้นไปเรื่อยๆ

นั่นจึงทำให้ในห้องแห่งนี้ เวลานี้ มีเพียงเสียงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามลำควยของผมที่รัวเข้าไปอย่างไม่บันยะบันยัง แม้กระทั่งผมเองในตอนนี้ยังหายใจไม่ทันเลยด้วยซ้ำ ความสุขสมดำเนินไปไม่รู้ว่านานแค่ไหน เหงื่อกาฬไหลเต็มร่างกาย แต่เหมือนกับว่าผมยังคงไหว ยังคงขยับร่างกายไปอย่างเรื่อยๆ ตราบใดที่เสียงครางของพี่เขายังคงดังขึ้นอยู่

ไม่ไหวแล้ว…พยายามแล้ว แต่ว่าได้แค่นี้จริงๆ

ผมกัดฟัน พยายามรั้งช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ แต่ว่าสุดท้ายแล้วผมเองก็พ่ายต่อรูหีที่ฟิตแน่นของพี่เขา ถึงขนาดที่ว่าตอนที่ผมเสร็จ ผมดึงควยออกมาไม่ทัน แตกในคารูหีของพี่เขาไปแบบเต็มๆ เลยทีเดียว

ร่างกายของผมไม่เหลือแรงแล้ว ทิ้งตัวลงไปนอนหอบหายใจอยู่ข้างๆ พี่เข บนเตียงที่มีกลิ่นกายของพี่เขาอยู่

แต่หากจะมองในอีกมุมหนึ่ง นี่คงเป็นงานเล็กๆ น้อยๆ ที่ผมสามารถทำได้

นั่นคือช่วยบำบัดความใคร่ในตอนที่พี่เขาไม่สามารถทำได้

มันก็ฟังดูดีกว่าการเป็นชู้ไม่น้อย

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ได้มันส์อย่างนี้มานานแล้วเสียวหีมากค่ะ สวัสดีค่ะ อาจจะแปลกที่ผู้หญิงเข้ามาอ่าน website อย่างนี้นะคะ แต่น้ำก็ว่ามันก็สนุกดีน่ะค่ะ ก็เลยอยากจะส่งเรื่อง ของตัวเองมาบ้าง น้ำเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีพอสมควร ทำให้มีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตามารุมจีบอยู่บ่อยครั้ง แต่ว่าน้ำก็ ไม่เคยที่จะใจง่ายไปมีความสัมพันธ์กับใครง่ายๆ เลยนะคะ ยกเว้นกับคนที่เป็นแฟนกันอยู่เท่านั้น แต่ว่าในที่สุดก็มีเหตุการณ์ ที่น้ำไม่ลืมเลย ตอนนั้นน้ำอายุ 20 ได้ แล้วเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมานานได้ไม่นาน ทำให้ทำใจไม่ค่อยได้ เหงาๆ ด้วยค่ะ ก็เลยออกไปเที่ยวกลางคืนเหมือนปกติ ที่เคยไปกับเพื่อนๆ แต่ว่าก็มีอยู่คืนหนึ่งที่น้ำไปคนเดียวเพราะเพื่อนไม่ว่าง วันนั้นน้ำ แต่งตัวในชุด…

สุดเอ็กซ์ สาวน้อยร่านสวาท “เฟิร์น” เป็นเด็กสาวอายุพึ่งจะย่างเข้าวัย 14 ปี เรียนอยู่ชั้นม.4 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ อาศัยอยู่กับพ่อเพียง 2 คน เพราะแม่ของเฟิร์นนั้นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อเฟิร์นอายุได้เพียง 4 ขวบ ส่วนพ่อของเฟิร์นนั้น เป็นแพทย์ประจำอยู่โรงพยาบาลในตัวเมือง บ้านของเฟิร์นนั้นเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นอยู่นอกตัวเมืองนิดหน่อย ชั้นล่างสุดจะเปิดเป็นคลีนิคและร้านขายของชำเล็กๆอยู่ด้วยกัน เฟิร์นนั้นเป็นเด็กสาวที่น่ารักสดใส ช่างพูดช่างคุย เรื่องรูปร่างหน้าตานั้นจัดได้ว่าน่ารักมากคนหนึ่ง ขาเรียวยาวขาวเนียนแบบสาวเหนือ  อกอวบไซด์ 32นิ้ว เอวคอด สมส่วน หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างพากันมองเหลียวหลังกันเป็นแถวเมื่อยามเดินสวนกัน…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ตราบาปสองแม่ลูก เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่…

เรื่องเสียว เมย์เสียท่าให้ไอ้ 4 คน รุมลงแขกค่ะ วันนึงตอนนั้นเมย์ เรียนอยู่ ม.ปลาย เมย์กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้ ปรากฏว่าที่โต๊ะตรงข้ามมีเพื่อนนักเรียนชายคนนึงชื่อบาส ท่าทางแก่เรียนใส่แว่นหน้าเตอะนั่งอ่านหนังสืออยู่ อันที่จริงเมย์ก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้านายบาสนี้หรอก แค่นึกอยากจะแกล้งเค้าดู เลยแกล้งนั่งถ่างขากว้างๆ แบบอ้าๆ หุบๆ เขย่าๆ แบบทำเป็นไม่รู้ตัว แล้วก็เรียกเค้า “บาสๆ เธอมีหนังสือคณิตให้เรายืมมั้ย” ทันทีที่นายบาสหันหันมาถึงกับผงะเกือบตกเก็าอี้ เค้ารีบขยับแว่นทันที พอเห็นเมย์หัวเราะ เค้าก็ทำเป็นเก๊ก แต่ตาน่ะจ้องลอดไปใต้โต๊ะกะจะดูของดีใต้กระโปรงเมย์น่ะสิ “นี่นายบาสเราถามนายไม่ได้ยินเหรอ แล้วนายมองอะไรน่ะ” นายบาสสะดุ้ง “เออ…

เรื่องเสียว ผมป่วยครับแม่ ผมอายุ 16 ปี อยู่กะแม่สองคน เนื่องจาก แม่เลิกกะพ่อ ตอนผมยังเรียนอนุบาลอยู่เลย จึงอยู่กะแม่สองคนตลอดมา แม่ผม เป็นลูกครึ่งจีน ผิวขาว อวบๆ อายุ 38 แล้วปีนี้ แม่ทำงานแบงค์ แม่จึงดูสวยเสมอ เพราะการแต่งตัว ชุดทำงาน และ สภาพการทำงานที่ดี การที่อยู่กะแม่ใกล้ชิดกัน ทำให้ผมไม่มองสาวๆในวัยเดียวกัน ชอบมองผู้หญิงทำงาน ใส่กระโปรง อายุ รุ่นราวคราวเดียวกับแม่ตัวเอง แม่ผมได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแบงค์…

เรื่องเสียว ก็อยากลองของใหญ่บ้าง… เมียโดนจัดชุดใหญ่ ในวงเหล้าที่บ้านผม มีนกเมียผม และไอ้อั๋น เพื่อนซี้ขาเมาของผม ซึ่งเราก็มักจะกินเหล้ากันเสมอ ทุกวันศุกร์ และเสาร์ เมื่อคืนวันศุกร์หลังเลิกงาน เราก็ออกไปกินที่ร้านข้างนอก และในวันนี้เป็นวันเสาร์จึงมาต้ังวงที่บ้านกันสบายๆ ซึ่งไอ้อั๋นนั้นมันยังไม่มีแฟนเลย คงเพราะมันออกจะอ้วน จึงหาแฟนยากหน่อย จึงสำมะเรเทเมาได้สบาย นกเมียผมเดี๋ยวนี้ก็หัดร่วมวงกับพวกผมบ่อยๆ ถ้าหากกินกันที่บ้าน จนเดี๋ยวจะกลายเป็นขี้เมาไปกับพวกผมแล้ว แต่ยังคออ่อนอยู่มากนัก เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ออกอวบๆ หน่อย สูง167 ผิวขาว ก้นใหญ่ทีเดียว ส่วนนมก็ใหญ่ใช้ได้ สัดส่วนก็ประมาณ 37-26-36…

เรื่องเสียว แค่คิด..แต่ดันเจอจริงๆ (โดนรุมข่มขืน) ได้อ่านประสบการณ์เสียวของคนอื่นมาก้อเยอะแล้วอ่านไปก้อคิดไปว่าจะมีจริงหรอเรื่องแบบนี้พอเจอกับตัวถึงได้รู้และอยากมาเล่าของตัวเองบ้างดิฉันชื่อฟ้าทำงานโรงงานแห่งหนึ่งแถวนวนครวันนี้เป็นวันที่ดิฉันทำงานกะกลางคืนต้องขี่รถไปทำงานเองคนเดียวประจำขี่ไปทุกวันใจก้อคิดตามไปว่าถ้าเราโดนดักข่มขืนบ้างจะเป็นยังไงนะดิฉันเป็นคนอ้วนค่ะสูงขาวหน้าตาก้อพอใช้ได้ขี่รถไปทำงานใจก้อคิดไปต่างๆนานาจนกระทั่งมีผู้ชายสูงดำคนนึงมายืนโบกรถดิฉันอยู่ข้างทางดิฉันกลัวก้อกลัวไม่อยากจอดเลยแต่เค้ากระโดดขวางหน้ารถของฉันเอาไว้เค้าบอกพี่ๆช่วยผมด้วยผมโดนจี้มาและโดนมาปล่อยทิ้งไว้ตรงนี้พี่พาผมไปสถานีตำรวจหน่อยพี่ด้วยความสงสารก้อเลยพาน้องเค้าขึ้นซ้อนท้ายรถไปรถขี่มาได้ระยะนึงแล้วก้อสังเกตว่าน้องเริ่มขยับเข้ามาใกล้ตัวดิฉันเข้าไปทุกทีดิฉันก้อได้แต่นั่งเกร็งจนมาถึงทางลอดใต้สะพานซึ่งมืดมากแต่พอมีแสงรำไรดิฉันเห็นผู้ชายประมาณ3คนยืนรออยู่เค้าโบกให้ฉันจอดฉันเริ่มกลัวคิดในใจว่ายังไงก้อจะไม่จอดล่ะทันใดนั้นน้องคนที่นั่งข้างหลังก้อเอามือมาจับที่เต้านมฉันแลวบีบมันจากเบาและแรงขึ้นพร้อมกับเอาปากมาพูดที่ข้างหูฉันว่าถ้าไม่อยากตายศพไม่สวยให้ขี่รถไปตามทางที่ผมบอกฉันทำตามที่มันบอกและเพื่อนมันที่รออยู่ก้อขี่รถตามมาพอมาถึงป่าที่รกล้างไกลผู้คนมันก้อสั่งให้จอดรถและดับเครื่องคนที่นั่งซ้อนท้ายฉันอยู่ก้อเอามือมาบีบมาจบที่นมของฉันและตะโกนบอกเพื่อนมันว่าวันนี้มีของใหญ่มาให้เล่นว่ะแล้วมันก้อลงจากรถพร้อมกับดึงหมวกกันน๊อคของฉันออกและก้อเอามือมาแกะกระดุมชุดทำงานของฉันออกได้ยินเพื่อนมันบอกอีนี่อ้วนว่ะแต่แม่งขาวน่าดูเลยพร้อมกับเดินมาหาฉันและมาบีบนมฉันอย่างแรงแม่งนมยังแข็งอยู่เลยนี่หว่าวันนี้คงสนุกแน่ๆมันสั่งให้ฉันลงจากรถฉันก้อทำตามที่พวกมันบอกจากนั้นมันก้อข่วยกันแก้ผ้าดิฉันเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนฉันอายมากแต่ใจก้ออยากลองเซ็กหมู่ดูบ้างเพื่อนมันคนที่ยืนดูอยู่เดินมาข้างหลังฉันและจับขาฉันอ้าออกแล้วก้อเอาลิ้นมาตวัดด้านหลังลิ้นมันมาถูกติ่งเสียวของฉันๆงี้ขนลุกเลยคนที่ซ้อนท้ายมาก้อมาบีบนมและก้อไซร้ที่ซอกคอฉันและพูดขึ้นว่าวันนี้ไม่ต้องไปทำงานหรอกไปสวรรค์กันดีกว่าเพื่อนมันอีก2คนก้อมาจับก้นบ้างนมบ้างแย่งกันน่าดูคนที่ซ้อนท้ายฉันมามันสั่งให้ฉันอมควยให้มันฉันจำต้องยอมอมให้มันควยมันใหญ่มากมีมุกด้วยฉันนั่งยองๆอมควยให้มันอีกคนที่กำลังลงลิ้นเลียหีฉันก้อนอนลงกับพื้นเพื่อเลียหีฉันต่ออย่างอร่อยหีอีนี่แม่งอร่อยดีชิบหายหีใหญ่ๆแบบนี้กูชอบขนไม่มีสักเส้นเพราะฉันโกนพอฉันอมได้สักพักมันก้อบอกไม่ไหวแล้วอีนี่จะทำกูออกแล้วมั้ยล่ะมันเลยบอกเพื่อนมันว่าขอกูเย็ดหีมันก่อนละกันเงี่ยนแล้วว่าแล้วมันก้อจับฉันพาดลงกับเบาะมอไซด์ในท่าโก้งโค้งแล้วก้อเอาควยอันใหญ่ยาวกระแทกเข้ามาด้านหลังมันเข้าได้หน่อยเดียวฉันร้องเจ็บๆเอาออกๆมันบอกจะร้องทำไมเดี๋ยวก้อชินสักพักเพื่อนมันก้อมาจับนมฉันอีกคนก้อเอาควยมาใส่ปากฉันเพื่อกันไม่ให้ฉันร้องสักพกเดียวมันแทงพรวดเดียวเข้ามิดเลยหีอีนี่ฟิตดีเหมือนกันนี่หว่าแบบนกูจะกระแทกให้ลืมตายเลยดิฉันทั้งกลัวทั้งเสียวพวกมันแย่งกันจับตรงนั้นตรงนี้บนเรือนร่างของฉันคนที่เย็ดก้อกระแทกไม่ยั้งจนฉันเผลอร้องครางออกมาทั้งๆที่ควยอีกอันยังคาปากอยู่เลยอูยยยยเสียวจังเลยเบาๆหน่อยสิ่มันเสียวและเจ็บนะไอ้คนนั้นก้อกระแทกไม่ยั้งมันบอกหีแบบนสิ่กระแทกมันดีจังมันกระแทกอยู่สักพักก้อปล่อยน้ำเข้ามาในร่องหีของฉันพอมันถอนออกอีกคนก้อเข้ามาสวมแทนคนนี้ควยทำมาแน่ๆเพราะมันใหญ่ผิดปกติเดี๋ยวกูจะเย็ดมึงให้หีฉีกไปเลยอีอ้วนมันจับดุ้นมันกระแทกเข้าหีฉันแต่มันเข้าได้นิดเดียวมันพยายามจะดันให้เข้าสักพักมันก้อดันพรวดเดียวเข้ามิดเลยฉันร้องดังลั่นเลยเพราะมันเจ็บมากๆมันชักเข้าออกอยู่สักพักน้ำก้อแตกใส่หีของฉันมันบอกหีแม่งฟิตดีเป็นบ้าเลยกูงี้น้ำจะแตกตั้งแต่จ่อรูแล้วจากนั้นคนที่สามที่สี่ก้อผลัดกันเข้ามาเย็ดฉันจนครบพอครบขาฉันอ่อนนั่งทรุดลงกับพื้นหญ้าเลยพวกมันหัวเราะขำกันใหญ่เลยมันบอกว่าเป็นไงบ้างล่ะอีอ้วนขึ้นสวรรค์ทีเดียวมีผัว4คนเลยมันดีมั้ยล่ะฉันไม่ตอบได้แต่นอนหมดแรงจากนั้นมันก้อชวนกันเวียนมาเย็ดฉันอีกคนละรอบแต่คราวนี้มันให้ฉันนอนกับพื้นหญ้ามันผลัดกันเย็ดจนครบแล้วก้อแยกย้ายกันกลับทิ้งให้ฉันนอนอยู่ในป่าคนเดียวในสภาพเปลือยพอใกล้เช้าฉันได้ยินเสียงรถวิ่งผ่านไปมาแถวนั้นแต่ลุกไม่ขึ้นสักพักฉันได้ยินเสียงรถมอไซด์วิ่งเข้ามาตรงที่ฉันนอนอยู่เป็นวินรับจ้างแถวนั้นมันเข้ามาใกล้ฉันพอเห็นว่าเป็นฉันนอนแก้ผ้าอยู่มนพูดขึ้นมาว่าไม่นึกเลยว่าจะมาเจอนางฟ้าของพี่แต่เช้าแบบนี้ฉันตกใจรีบรวบรวมสติเพื่อจะลุกขึ้นแต่ก้อไม่ทันซะแล้วมันมาขึ้นคร่อมที่ตวฉันและพูดว่าเมื่อคืนคงโดนเย็ดหลายคนเลยสิ่เช้านี้ขอพี่เย็ดน้องเพิ่มอีกสักคนได้มั้ยมองมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสสักทีวันนี้ล่ะจะเย็ดให้สมใจอยากเลยจากนั้นมันก้อถอดเสื้อผ้ามันออกฉันพยายามร้องห้ามมันแต่ไม่เป็นผลมันเอาลิ้นสากๆมาเลียหีฉันที่มีคราบน้ำกามแห้งกรังติดอยู่มันเลียแบบคนตายอดตายอยากมานานฉันก้อเผลอครางออกมาเมื่อโดนลิ้นของมันเลียที่หีฉันสักพักฉันบอกมันว่าพอเถอะฉันไม่ไหวแล้วมันบอกใจเย็นๆยาหยีของพี่เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องฟ้าของพีามีความสุขที่สุดเลยสักพักมันก้อมาเลยนมทั้งสองข้างของดิฉันและก้อบีบขยำเล่นสักพักมันเอาควยมันมาถูตรงร่องรูหีฉันๆรับรู้ได้ถึงขนาดของมันคิดในใจว่าตายแน่ๆของใหญ่ของยาวอีกแล้วหรือนี่คิดในใจได้สักพักมันจับควยมันแทงพรวดเดียวเข้ามิดดุ้นเลยมันโยกแบบไม่ถนอมฉันเลยกระแทกแบบลืมตายฉันได้แต่ร้องครางมันบอกให้ฉันร้องดังๆได้อารมณ์ดีฉันก้อทำตามที่มันบอกสักพักมันเปลี่ยนท่าให้ฉันนั่งคร่อมควยมันๆมองดูหีของฉันค่อยๆกลืนควยมันช้าๆเข้าไปจนมิดสักพักมันสั่งให้ฉันโยกแรงๆฉันก้อทำตามมันบอกเสียวหีมากๆสุดๆเลยล่ะนมของฉันก้อเด้งเป็นจังหวะเลยสักพักมันสั่งให้ฉันหยุดมันบอกไม่ไหวจะออกแล้วคนห่าไรอ้วนก้ออ้วนแต่เอวงี้พลิ้วเลยมันจับฉันท่าโก้งโค้งแล้วก้อเอาควยทิ่มพรวดเดียวเข้ามิดเลยมันกระแทกแรงๆจนฉันเสียวไปทั้งตัวมันกระแทกอยู่สักพักน้ำมันก้อแตกพุ่งใส่หีฉันเยอะมากมันบอกสุดยอดไปเลยยาหยีของพี่คราวหน้าพี่จะมาใช้บริการน้องใหม่นะคนอะไรเย็ดมันดีจังและมันก้อจับฉันยืนขึ้นและก้อหาเสือผ้ามาให้ฉันใส่กลับบ้านฉันงี้หมดแรงที่จะเดินใจนึงก้ออายที่โดนข่มขืนแบบนี้ใจนึงก้อทั้งเสียวทั้งมันอยากโดนแบบนี้อีกจัง

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *