เมาไม่รู้เวลา ตื่นมาก็มีผัว พร้อมกัน 2 คน

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b980e0b8a7e0b8a5e0b8b2 e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b8a1e0b8b2e0b881e0b987e0b8a1 64fbe959d2e86

เรื่องเสียว เมาไม่รู้เวลา ตื่นมาก็มีผัว พร้อมกัน 2 คน

เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในความคิดของฉันเลย ตอนที่ฉันไปร้านเหล้าแห่งนี้ แต่อาจเพราะความเหนื่อย ความเครียด และอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต ทำให้ฉันปล่อยตัวเองสุดเหวี่ยงจนลืมมองไปว่ามันไม่ใช่สถานที่ๆ ฉันคุ้นเคย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันจำเพลงที่ได้ยินตอนสุดท้ายได้ ก่อนที่จะรู้ตัวอีกที ฉันก็กลับมาที่ห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งพร้อมกับผู้ชายสองคนแล้วเรียบร้อย

ฉันทำอะไรลงไปหรือเปล่าระหว่างนั้น ?

หัวสมองของฉันไม่สามารถจัดการทุกๆ อย่างได้ ไม่รู้ว่าจากตอนที่อยู่ร้านเหล้าจนมาถึงตรงนี้นานแค่ไหน เพราะว่าฉันเคลิบเคลิ้มและทำทุกๆ อย่างตามที่อีกฝ่ายบอกไปหมดเลย ผู้ชายสองคนเหมือนจะเป็นคนไทย ตัวสูงใหญ่ ร่างกายกำยำ เขามายืนตรงหน้าของฉันถึงสองคน แล้วถอดกางเกงลงไปต่อหน้าต่อหน้าตาของฉัน ก่อนที่จะเอาลำควยของเขามาจ่อที่ข้างหน้าของฉัน

ไม่รู้ว่าฉันมาที่นี่ได้ยังไง แต่ในความรู้สึกในตอนนั้นคือต้องทำให้มันเสร็จ เพราะว่าตอนนี้ฉันเองก็เงี่ยนไม่ต่างกันเลยทีเดียว ฉันเอื้อมมือไปจับควยสองดุ้นตรงหน้าด้วยความมึนงง แต่เมื่อมือกำควยของทั้งสองก็ต้องตกใจ เพราะว่าเขาทั้งคู่ควยใหญ่จนฉันนั้นกำเอาไว้ด้วยมือไม่รอบนิ้วเลยทีเดียว และเมื่อรู้ว่าตอนนี้ฉันอยู่กับลำควยขนาดมหึมาขนาดนี้ ทำให้ฉันไม่รีรอ ชักควยของเขาทั้งสองคนทันที จนได้ยินเสียงครางกดต่ำดังขึ้นมาในเวลานั้น พร้อมกับที่เริ่มอมควยให้ใครสักคนหนึ่ง

ฉันไม่รู้ว่าเริ่มจากตรงไหนก่อน รู้แต่ว่าในตอนนั้น มีแต่ควยอยู่ที่ในความทรงจำของฉัน

เสียงครางของชายหนุ่มสองคน ควยที่เข้าปากมาแล้วกระเด้าปากของฉันจนสำลักออกมา แต่ยังไม่ทันที่จะได้ตั้งตัวใดๆ อีกควยหนึ่งก็เข้ามาแทนที่แล้ว ฉันอมควยและดูดควยของทั้งสองคนจนแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว แต่เมื่อได้รู้ว่ามันไม่ได้มีโอกาสง่ายๆ ที่จะได้เจอสองควยแบบนี้ ฉันเลยดูดควยของเขาเต็มแรงจนแก้มตอบ และยิ่งได้ยินเสียงครางของเขาสองคนดังขึ้นมา ทันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันทำได้ดีเหลือเกินในเวลานี้

ไม่นาน ฉันก็ถูกทั้งสองคนยกอุ้มมาวางลงบนเตียง ในตอนนั้นฉันรู้ว่าตัวเองไม่ได้สวมใส่อะไรเลย ชายหนุ่มสองคนเริ่มมอบความเสียวซ่านให้ฉันด้วยการเริ่มรุมเล้าโลมฉัน ทั้งเนื้อตัวทั้งสองข้าม ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่จนฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียว และวินาทีที่ฉันไม่เคยได้เจอประสบการณ์เสียวแบบนี้ในชีวิตก็เกิดขึ้น ตอนที่เขาทั้งสองคนนั้นเริ่มยื้อแย่งกันเลียหีให้ฉัน แม้สติยังไม่เต็มที่ แต่ความเสียวหีจากสองลิ้นที่แย่งกันละเลงลิ้นเข้ามาแบบนี้ทำให้ร่างกายของฉันดิ้นพล่านๆ ไปมาเลยทีเดียว

ยิ่งถูกสัมผัส ความเสียวซ่านก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ร่างกายเร่าร้อนอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งตอนที่เขาทั้งสองนั้นค่อยๆ เริ่มผลัดกันเย็ดหีของฉัน มันเป็นเหมือนสวรรค์ที่ทำให้ฉันคิดว่าตายแล้วเลยทีเดียว ลำควยใหญ่ด้วย ยาวด้วยผลัดกันกระแทกแทงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง ทั้งเร็วรี่และถี่รัว เสียงครางของทั้งสองคนที่ดังขึ้นมานั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่สุขสมมากๆ เลยทีเดียว

เขาเปลี่ยนท่าของฉันไปเรื่อยๆ แล้วผลัดเปลี่ยนกันเย็ดฉันคนละไม่กี่นาที ราวกับว่าต้องการหยอกเย้ากับร่างกายของฉันให้ได้มากที่สุด และยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ มันดังขึ้นมาเสียจนทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก นี่มันไม่ต่างจากการข่มขืน แต่บางทีฉันอาจจะเต็มใจมาก็ได้ เพราะว่าฉันจำอะไรไม่ได้นี่นา

วินาทีที่ฉันเสียวหีจนทนไม่ไหว คือวินาทีที่สติของฉันกลับคืนมา แล้วบอกกับเขาทั้งสองคนว่าไม่ไหวแล้ว ช่วยเย็ดฉันให้แรงกว่านี้ได้ไหม และคำตอบที่ว่าฉันไม่ได้เต็มใจมาที่นี่ก็ปรากฏเมื่อเขาหัวเราะแล้วพูดขึ้นมา

“ก่อนหน้าจะมาไม่เห็นง่ายแบบนี้เลยละครับคนสวย” เขาพูดแล้วไม่เว้นช่องไฟให้ฉันได้พูดคุยหรือโต้ตอบเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าในเวลานั้น เขาเริ่มยกขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง ไม่ทันที่ฉันจะตกใจ และครางออกมา อีกคนก็มานั่งคุกเข่าคร่อมที่บนหัวของฉัน ก่อนจะเอาลำควยพาดผ่านหน้าผากของฉันลงมาจ่อที่ปากของฉัน เลยทำให้ฉันเลือกที่จะดูดควยของเขาแทนที่จะโวยวายออกมาแทน

แล้วในตอนนั้น ฉันก็ไม่สามารถขัดขืนหรือขยับใดๆ ได้เลย เพราะว่าทั้งรูหี ทั้งปาก ก็มีควยของผู้ชายทั้งคู่อัดเข้ามาซ้ำยังเริ่มกระเด้าอย่างถี่รัวจนร่างกายฉันแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ เขาเริ่มส่งเสียงคำรามและเสียงสูดลมดังมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของฉันถูกกระแทกไปมาจนเหมือนเป็นคนที่ถูกชักเย่อ แต่มันคือชักเย่อที่เสียวซ่านที่สุดในชีวิต

แล้วในวินาทีที่ฉันได้ยินเสียงคำรามร้องลั่นห้อง ในปากของฉันก็สัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกทะลักเข้ามา และอีกคนก็แตกในคารูหีของฉันเข้ามาแล้วแบบพร้อมๆ กันๆ ฉันจำไม่ได้ว่าน้ำควยหวานหรือเปล่า รู้แค่ว่ามันกลืนได้ และฉันก็กลืนน้ำควยของเขาลงคอไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะผล็อยหลับไปทั้งๆ อย่างนั้น

และเมื่อตื่นเช้าขึ้นมา…ฉันก็ไม่เจอผู้ชายสองคนนั้นอยู่แล้ว มีเพียงแค่ที่นอนที่ยับย่น และคราบน้ำควยที่เปรอะแก้มของฉัน ที่บอกว่ามันไม่ได้เป็นความฝัน ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันเสียดาย ที่เมื่อคืนฉันไม่มีสติให้มากกว่านี้

แล้วฉันจะไปหาผู้ชายที่เย็ดฉันจนหลับคาควยแบบนี้ได้ที่ไหนอีกนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว แม่สอนเสียว ลูกชายขอเปิดซิงรูตูด สวัดดีค่ะฉันชื่อ ติ๋ม อายุ 54 ปีค่ะมีอาชีพ ผอ. ในโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดเลยค่ะ วันนี้ติ๋มมีเรื่องที่เคยเย็ดกับลูกชายจะเล่าให้ฟังคะก่อนจะเล่าติ๋มนั้นตัดสินใจอยู่นานว่าจะเล่าดีไหมเพราะก่อนหน้านี้ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะค่ะบ้าน ติ๋ม นั้นอยู่กัน 4 คนคะ มี ติ๋ม สามีติ๋ม ลูกสาว 1 คนอายุ 25 ปี และลูกชายคนเล็กอีก 1 คนอายุ 17 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือน ตุลาคม…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับนักเรียน จนติดใจ งานนี้เลยต้องยอมตามใจ ให้เย็ดคาห้องเรียน เรื่องเสียวของฉัน มันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่ฉันจะมาบรรจุเป็นครูที่นี่ โดยเด็กชายตัวแสบที่โกหกว่าอายุ 19 แต่ความจริงเขาเพิ่ง 15 และเรียนม.ต้นอยู่เท่านั้น ค่ำคืนนั้นที่เรานัดเย็ดกัน ฉันมีความสุขมาก เขาตัวโตเกินวัย และสูงใหญ่เกินกว่าที่จะเป็นเด็กอายุ 15 นั่นทำให้เขาควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือใช่…เขาเย็ดเก่งแบบสุดๆ จนทำให้ฉันแม้ว่าจะโกรธเท่าไหร่ ก็ยังคงยอมในความเร้าใจที่เกิดขึ้นในคืนนั้นเสมอ และในโรงเรียน ระหว่างเรียนสอน เขาจะเป็นนักเรียนที่ตั้งใจเรียนคนหนึ่ง แต่เมื่อมีจังหวะที่อยู่ด้วยกันสองคน เขาก็จะแทะโลมฉันเต็มที่ และในเย็นวันนี้ เย็นวันศุกร์ที่ฉันเตรียมเคลียร์เอกสารก่อนกลับบ้านหลังจากที่ทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้ จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย…

เรื่องเสียว แม่…แม่คิดไรเนี่ย วันนี้ผมตื่นเช้าผิดปรกติ เพราะว่าวันนี้จะต้องไปบ้านยายที่ต่างจังหวัด ผมกับแ ม่ช่วยกันทำอาหารอย่างง่ายๆวันนี้ดูท่าทาง แม่อารมณ์แจ่มใสมากกว่าทุกวัน อาจคงเพราะดีใจที่นานๆแม่จะได้เดินทางไปใ กลๆบ้าง ผมมองแม่ด้วยความรู้สึกสำนึกผิด ที่ไม่มีเวลาพาแม่ไปเที่ยวบ้าง วันๆเอาแต่จ้องจะหาทางใช้ร่างกายของแม่ตอบสนองอารมณ์ของตนเอง เราเปิดทีวี และทานข้าวไปด้วย วันนี้วันแม่ รายการต่างๆในทีวีส่วนมากจะเป็นการเล่าถึงพระคุณของแม่ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกผิดมากขึ้น “แม่..ผมขอโทษทุกๆสิ่งที่ผมเคยทำนะครับ”ผมก้มลงกราบที่ตักแม่ แม่ลูบหัวผมเบาๆ ผมรู้ว่าแม่รู้ว่าผมหมายถึงอะไร “แม่เข้าใจ แม่เข้าใจลูกนะ” แม่กอดผมเบาๆ “คนอื่นมีวันแม่วันเดียว แต่ลูกน่ะ รักแม่ทุกๆวันอยู่แล้วล่ะ แม่รู้จ๊ะ” “ทานข้าวกันเถอะเดี๋ยวสาย”ผมรีบทานอาหาร แล้วอาบน้ำตอนผมออกมาจากห้องน้ำแม่ก็ผลัดผ้าถุงเพื่อที่จะอาบน้ำ ต่อจากผม ผมแปลกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นประตูบ้าน…

เรื่องเสียว ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด ฉันออกเดินทางเพียงลำพังคนเดียวเพื่อมาเที่ยวถนนคนเดินแห่งหนึ่ง ขอสงวนนะคะว่าที่ไหน เพราะว่าเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่แหละค่ะ เป็นความภูมิใจของฉันมากที่ได้เล่าเรื่องเสียวนี้แบ่งปันให้ทุกๆ คน นานๆ ทีฉันเองจะได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมาเล่าบ้าง ฉันเจอกับเขาที่ร้านข้าวขาหมู บรรยากาศธรรมดามากๆ เลย ที่นั่นโต๊ะเต็ม เขาก็เลยได้มานั่งข้างฉัน ความเงียบอาจจะทำให้เขาตัดสินใจทำลายมันด้วยการทักทายฉัน และนั่นทำให้เรารู้ว่าต่างคนก็ต่างมาเที่ยวคนเดียว ตามรอยร้านดังๆ อย่างที่อยากจะทำเท่านั้นเอง เราเลยตัดสินใจเที่ยวด้วยกัน ความชอบ อะไรหลายๆ อย่างทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ฉันชอบเขาเข้าแล้ว เรามีอะไรที่ตรงกันมากๆ แม้กระทั่งว่าที่พักเรายังจองที่เดียวกันเลย คืนนี้ฉันเลยชวนเขาซื้อของมานั่งกินที่ห้องฉันเพราะว่าวิวดีกว่า มองเห็นถนน แสงไฟยามค่ำคืน และมองเห็นกันและกันอีกด้วย…ทุกอย่างมันเลยเถิดไปตอนที่เบียร์หมดไปคนละสามสี่กระป๋อง…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว โอย…เอ มันเสียว..จะเอากันได้เหรอ เราเป็นพี่น้องกันนะ ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร หลังจากจบ ม.3 พ่อจะให้ผมต่อ ม.4 แต่ผมชอบพวกทางเครื่องยนต์ จึงบอกพ่อกับแม่ว่าต้องการเรียน ปวช พ่อก็บอกถ้าสอบเข้าได้ ก็ไม่ขัดข้อง ผมดูหนังสืออย่างเอาเปนเอาตายในที่สุด ก็สอบเข้าที่เทคนิคมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ แต่การเดินทางไปกลับทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน พ่อเลยให้ไปอยู่กับญาติ แต่ผมเบื่อการเดินทางและเมียขี้บ่นของญาติผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบาก…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มควยใหญ่ ได้ลองของจริง เสียวจนแตกใน “พี่ครับ โอยยยย….พี่ครับ พี่…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยย” มือของเขากดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ทั้งที่ปากนั้นบอกกับฉันว่าเสียวเกินไปจนทนไม่ไหวแล้ว แต่ดูเหมือนตอนนี้เป็นฉันมากกว่าที่เสียวจนแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้แล้ว ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าให้ฉันได้คลานเข้าไปหาแล้วอ้าปากอมควยให้เขา ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง ในขณะที่มือนั้นก็กำลำควยของเขาเอาไว้แล้วรูดชักไปเรื่อยๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน นั่นทำให้เสียงดูดควยยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ “ซี้ดดดด….พี่ครับ เสียวควยมากเลยครับพี่ โอยยยย…..ผมจะไม่ไหวแล้วนะครับ อาห์” ฉันไม่ยอมที่จะหยุดลงแค่นี้หรอก เพราะไม่ว่ายังไง มันจะไม่จบแค่การอมควยแล้วแตกในปากเหมือนครั้งก่อนๆ อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของฉันกับแฟนเด็กที่อายุน้อยกว่า…