เมาไม่รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดไม่รู้เรื่อง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมาไม่รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดไม่รู้เรื่อง

เรื่องเล่าเสียวที่จะถูกบอกต่อกันวันนี้ เป็นเรื่องราวของหนุ่มน้อยวัย 19 ปี เขาชื่อว่า “ไอ้ยอด” ไอ้ยอดเป็นเด็กหนุ่มจากต่างจังหวัด ย้ายเข้ามาทำงานที่เขาใหญ่ตามครอบครัว แต่ด้วยรูปแบบงาน ทำให้เขานั้นต้องมาอยู่ที่ห้องพักพนักงานของที่ทำงานตัวเอง ผมเป็นคนที่รับฟังเรื่องราวของมัน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผมเอง ก็เลยอยากจะเอามาบอกต่อ เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเสียวอยู่แล้วครับ ผมชอบชักว่าวกับการได้อ่านประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไปด้วย เพราะว่าได้ใช้จินตนาการ และทำให้ความเงี่ยนมันดูมีอารมณ์มากขึ้น

ไอ้ยอดมันก็พักอยู่ที่ห้องพักห้องเดียวกับผมนี่แหละครับ และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมานี่เอง เพราะว่าเมื่อคืน มีงานเลี้ยงปาร์ตี้เลี้ยงพนักงาน เพราะว่าบริษัททำเงินได้มากโขในปีนี้และมีการมอบโบนัสที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียวในเดือนนี้กับพนักงาน แต่มันกลับไม่กลับมานอนที่ห้องพักเสียอย่างนั้น พอเริ่มถาม มันก็เลยบอกว่า เมื่อคืน…มันไปเย็ดกับน้องพริกมา

ผมอึ้ง เพราะไม่คิดว่าน้องพริกนี่น่ะเหรอ จะยอมให้มันเย็ด เพราะว่ารายนั้นเล่นตัวจะตายไป มันบอกว่าตอนแรกก็ไม่ยอมหรอก แล้วเล่าเรื่องทั้งหมดให้ผมฟัง เป็นประสบการณ์เสียวจากคนใกล้ตัวที่ฟังแล้วควยแข็งไม่หยุดเลยทีเดียว

เมื่อคืน หลังจากงานปาร์ตี้ ยอดเมาโวซัดโซเซเดินกลับห้อง ก่อนที่จะเจอกับพริกที่ยืนอ้วกอยู่ตรงพุ่มไม้ เขาเองก็เลยเข้าไปลูบหลังให้เธอ ตอนที่พริกหันมาเห็นยอด เธอไม่ว่าอะไร ปล่อยให้เขาลูบหลังของเธอจนเสร็๗ แล้วร้องขอให้อีกฝ่ายนั้นช่วยพาเธอไปที่ห้องหน่อย วันนี้เพื่อนร่วมห้องของเธอนั้นกลับบ้าน เธอเลยมารับพริกไม่ได้ นั่นทำให้ยอดอาสาที่จะพาเธอไปส่ง

แต่ทันทีที่พาเธอเข้าไปในห้องนอนของเธอสำเร็จ เขาเองก็ไม่รีรอที่จะกลับออกมา แต่เธอกลับหลับไปทั้งอย่างนั้น ความหวังดีทำให้ยอดนั้นช่วยจัดแจงท่าทางของเธอ แต่การขยับโดยที่เจ้าตัวไม่เต็มใจนั้นทำให้เสื้อผ้าของเธอเกิดอาการดึงรั้ง และใช่…เขาเห็นเนินหีใหญ่ของเธอโหนกนูนถูกเนื้อผ้ารัดจนกลีบหีสวยนั้นปรากฏขึ้นมาเด่นชัด

เขากลืนน้ำลาย พยายามจะไม่คิดอะไรแต่ควยแข็งขึ้นมาแล้ว

มันเป็นการกระทำและความคิดที่แย่ ยอดรู้ แต่ว่าตอนนี้เขาเองก็เมา ควบคุมตัวเองได้ไม่มากนักนั่นทำให้สุดท้าย เขาก็เดินไปที่ประตู ลงกลอนแล้วเดินกลับมาพร้อมกับถอดกางเกงของเธอออกทันทีพร้อมกับก้มลงไปเริ่มเลียหีให้เธอ มีกลิ่นกายสาว มีกลิ่นจาง ๆ ของความอับชื้น แต่เขาเงี่ยนจนมองข้ามความรู้สึกพวกนั้นไปหมดแล้ว แหวกแคมหีของเธอออกมา แล้วเริ่มสอดลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ พร้อมกับดูดดันและตวัดลิ้นไปตามร่องสวาทนั้นอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเสียงครางเบา ๆ ดังขึ้นมา พริกตื่น

ยอดผงะ เขาหยุดทุกอย่างไม่ทันแล้ว พริกยันตัวเองลุกขึ้นมา…

“ยอดเหรอ…ทำต่อสิ กำลังเงี่ยนพอดี” นั่นทำให้ยอดตกใจ เพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะพูดคำนั้นออกมา คิดว่าเธอจะโวยวาย หรือว่าเธอจะก่นด่าเขาเสียอีก แล้วเมื่อเธออนุญาต เขาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วเลียหีให้เธอต่อ ก่อนที่ละลุกขึ้นไปนั่งย่อตัวคร่อมที่หน้าอกของเธอ พร้อมกับเอาควยจ่อปากให้เธอ

พริกยิ้มเล็ก ๆ บอกกับเขาว่าทำงานด้วยกันมาตั้งนาน ไม่คิดเลยว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยจริง ๆ แล้วก็เริ่มอมควยให้เขา ปากเล็ก ๆ เป็นกระจับนั้นอ้าสุดองศา ก่อนที่จะครอบลงไปอมควยให้เขา มันทำให้เขาเสียวจนทนไม่ไหว มือจับหัวเตียงเอาไว้ ก่อนที่สะโพกจะขยับกายเด้าปากของเธอจนกระทั่งเหมือนว่าเธอจะสำลักอีกรอบ เขาจึงหยุด

ยอดกลับมาที่ระหว่างขาของเธออีกครั้ง แยกขาของเธอออกแล้วใช้หัวควยถอกบานราวกับดอกเห็ดยักษ์นั้นถูไถไปตามแคมหีของเธอ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปะปนจนมันทำให้สัมผัสเสียวซ่านและลื่นไหลก่อนจะดันเข้าในจนเสียงครางของเธอดังขึ้นมา

พริกหลับตาแน่น ปลดปล่อยอารมณ์ของเธอไปตามเสียงครางและแรงกระแทกจากเขา ยอดที่กำลังเคลิบเคลิ้มสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อ แล้วบีบนมใหญ่ที่แสนเต่งตึงของเธออย่างเมามัน พร้อมกับรัวควยกระแทกเข้าไปในร่องสวาทที่ตอดควยของเขาอยู่ไม่หยุดหย่อน จนสุดท้ายแล้ว เขาโน้มตัวเข้าไปหาเธอ พริกดึงหน้าของเขาเข้าไปกอดลัจูบ จนนั่นทำให้อารมณ์ของยอดพุ่งพล่านแล้วปล่อยทุกอย่างจนหมด น้ำควยที่เหนื่อยงานจนไม่ได้เอาออกมาหลายวันแตกในหลั่งคารูหีของเธอ โดยที่อีกฝ่ายไม่มีแม้แต่จะปฏิเสธ

เขาใช้แรงหมดไปแล้ว และนั่นทำให้ทั้งคืนเขาก็นอนอยู่ที่นั่น ก่อนที่จะมาหาผมใช้เช้าวันนี้และเล่าเรื่องเสียวเสียวนั้นให้ผมฟัง…แม่ง ได้เย็ดหีสาวฟรี ๆ เพราะมา

อิจฉาฉิบหาย

Recommendations

เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้ ผมยิ้มรับ ไม่ได้พูดอะไรต่อ ใครๆ…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เสียวกับไอ้ตัวนี้ทีไร เพลีย หมดแรงเลย..(ไอ้ดำ) คุณพ่อและคุณแม่ของผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนของรัฐบาลที่มีชื่อเสียง ชีวิตภายในครอบครัวของเราจึงเต็มไปด้วยกฎเกณฑ์เข้มงวดกวดขันเหมือนอยู่ใน โรงเรียน ท่านทั้งสองไม่สูบบุหรี่ ไม่เสพย์สุรายาเมา ไม่เที่ยวเตร่ การดำเนินชีวิตจึงเป็นเสมือนการเดินบนเส้นบรรทัดที่ตรงเผง คุณพ่อ-คุณแม่ แต่งตัวง่าย ๆ แต่เรียบร้อย สะอาด ในครอบครัวของเรา มีผมซึ่งเป็นลูกชายคนโต และ น้องสาว ซึ่งอยู่ในวัยรุ่นทั้งคู่ แล้วก็มีสุนัขพันธ์เกรตเดนตัวใหญ่สีดำ ขนเป็นมันขลับ ซึ่งเป็นที่รักของทุกคน เราเรียกมันง่าย ๆ ว่าไอ้ดำ มันอยู่กับเราตั้งแต่ตัวมันยังเล็ก ๆ แต่พอมาถึงตอนนี้…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแฟน ”น้องขวัญ” สวัสดีครับ เมื่อหลังจากที่ผมได้มีอะไรกับอร แฟนผม ผมก็มีกิจกรรมเข้าจังหวะกับเธออยู่เสมอ จนวันหนึ่งเธอมาบอกผมว่าเธอจะขอกลับบ้านสักอาทิตย์หนึ่ง แต่เธอจะให้น้องมาทำงานแทน เธอชื่อขวัญ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเธอเพิ่งจะเรียนจบจะขึ้นมาหางานพอดี ผมเองก็ตอบรับ เธอก็บอกว่าน้องเธอคนนี้นิสัยดีรับรองได้ เย็นวันนั้นหลังเลิกงานผมก็พบกับขวัญ ผมคาดว่าเธอคงอายุประมาณไม่เกิน 20 ปีแน่นอน เธอไว้ผมยาวแต่รวบไว้ หน้าตาดีทีเดียว แล้วผมก็ไปอาบน้ำ เสร็จก็มานอนเล่นอยู่บนเตียง วันนั้นผมเหนื่อยมากผมเลยเผลอหลับไป ผมมารู้สึกตัวอีกที เมื่อรู้สึกว่ามีมือมาลูบไล้บริเวณกางเกงในผม พอผมลืมตาดูก็เห็นหน้าขวัญ อยู่ตรงหน้าผมพอดี ขวัญยิ้มและบอกผมว่า เธอจะมาปลุกผมไปทานข้าว ผมถามถึงอร เธอบอกว่าพี่อรไปแล้ว…

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…โดนหลานเพื่อนเอา สวัสดีค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว ตอกก่อนแต่ง แอบมาเย็ดกับเมียคนอื่นก่อนเธอจะมีผัวเป็นตัวตน ผมเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ผมแอบมีสัมพันธ์กับเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว คบกันมานานแล้วด้วย และจะแต่งงานกัน ทั้งๆ ที่เราก็เจอกันออกจะบ่อย เรื่องเสียวที่ทำด้วยกันทุกๆ คืนมันก็ยังคงเป็นความประทับใจ ไม่รู้จริงๆ เลย เธอบอกว่ายังอยากมาหาผม ยังอยากมีผมอยู่ แสดงว่าผมก็เป็นชู้เธออย่างนั้นเหรอ แต่ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่ในชีวิตจริงของผมนั้น ผมไม่ชอบพวกที่นอกใจเลย แต่พอเธอบอกกับผมแค่คำเดียวว่า…เธออยากจะมีผมต่อไป ผมก็ยอมเสียอย่างนั้น นี่สินะ ที่มันเรียกว่าความเห็นแก่ตัว เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะทำทุกๆ อย่างได้เลย เพราะรัก พรุ่งนี้เธอจะต้องเข้าพิธีแต่งงานแล้ว วันนี้เธอให้ผมมารับเธอที่บ้าน บอกว่าผมเป็นเพื่อนของเธอและจะพาเธอไปเอาของ…

เรื่องเสียว แม่เพื่อนวัยเกษียณ ผมมีชื่อเล่นว่า ”พงษ์ ” อายุ 28 ปี มีอยู่เรื่องหนึ่งครับที่ผมเก็บเอาไว้ในใจคนเดียวมานาน ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง บ้านอยู่กรุงเทพฯ นี่เองครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมได้รับจดหมายจากเพื่อนรักคนหนึ่งเนื้อความในจดหมายมันบอกว่าให้ผมไปรอรับ แม่ของเขาที่สนามบินด้วยเพราะท่านจะมาทำธุระเกี่ยากับเรื่องการประชุมผู้เกษียณอายุราชการที่กรุงเทพฯ เพื่อนรักผมคนนี้ก็ให้ผมจัดการเรื่องหาที่พักและเป็นธุระต่าง ๆ ให้ด้วยเรื่องแค่นี้ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ เพราะเมื่อสมัยก่อนนั้นผมก็ไปอยู่ที่บ้านเพื่อนคนนี้ แม่เพื่อนคนนี้ก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดีเหมือนกับว่าผมเป็นลูกเขาคนหนึ่ง เรื่องคอยรับใช้แค่นี้สบายมากครับ หลังจากที่ผมได้รับโทรศัพท์ ผมไปถึงที่สนามบิน ก่อนเวลาเครื่องลง ไม่นานนักเครื่องก็มาถึง จากนั้นผมก็พาท่านมาที่บ้านผมเพราะมันสะดวกสบายมากกว่าจะไปพักตามโรงแรม อีกอย่างหนึ่งที่บ้านก็มีผมอยู่บ้านคนเดียว พูดถึงแม่เพื่อนผมคนนี้ท่านเป็นผู้ดีเก่าครับพูดจานิ่มนวล กิริยาก็ดีท่านแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสด ดูแล้วสาวกว่าเดิมมาก…

เรื่องเสียว ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน ประสบการณ์นอกสถานที่ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุด ๆ ครับ ได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวกับเขาสักที อยู่ในฐานะคนอ่านมานาน พอได้มาเจอกับตัวเองจริง ๆ เข้า มันเสียวจริงครับ เหตุการณ์ต้องย้อนไปเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองครับ ผมกับแฟนได้มีเวลาหยุดตรงกันสักที ไหน ๆ ก็ได้หยุดพร้อมกัน ตัดสินใจมาดูหนังที่เซ็นทรัลพัทยา เพราะผมกับแฟนอยู่ที่พัทยา ไม่รู้จะไปไหนด้วยนี่แหละ มาดูหนังแถวบ้าน หรือไปนั่งเตียงตามชายหาดก็ได้พักผ่อนอยู่ล่ะมั้ง ที่ไหน ได้เหนื่อยกันจนตัวหอบเลยล่ะครับ ผมเล่าเหตุการณ์เลยดีกว่า คือผมได้มีโอกาสหยุดช่วงวันธรรมดาพอดี ใช่ครับ วันธรรมดาคนมาเที่ยวโคตรน้อย ผมกับแฟนคิดว่าก่อนจะไปโรงหนังมานั่งเล่นเตียงสักหน่อย…