เมาแล้ว แต่ยังไม่หลับ เลยรู้ว่าโดนพี่สาวลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 e0b981e0b895e0b988e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b980e0b8a5 64fbf7d557305

เรื่องเสียว เมาแล้ว แต่ยังไม่หลับ เลยรู้ว่าโดนพี่สาวลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก

ผมรู้มาสักพักแล้วครับ ว่าพี่สาวของผมแอบคิดอะไรเกินเลยกับผม เพราะว่าอย่างน้อยที่สุด เราเป็นพี่น้องที่ไม่ได้เกี่ยวพันกันทางสายเลือด นั่นทำให้เราคือลูกติด มาเจอกับลูกติด พ่อแม่ของเราแต่งงานกัน ทำให้ผมนั้นได้มาเจอกับพี่ และด้วยความที่เธอเป็นคนใจดี ทำให้ผมติดเธอแจจนต้องขอนอนห้องเดียวกับพี่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วในบางครั้งตอนที่ผมแต่งตัว หรือว่าอาบน้ำ ผมก็เห็นว่าพี่เขาชอบแอบมองผม

แล้วการที่มีผู้หญิงมาแอบมอง มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ สังเกต ว่ามันเป็นสายตาที่มากเกินกว่าความเป็นพี่น้องอย่างแน่นอน นั่นทำให้ผมเก็บเอาเรื่องของพี่มาจินตนาการเวลากลางคืน ผมมักจะตื่นขึ้นมากลางดึก เพื่อชักว่าวคนเดียว โดยที่พี่นั้นหลับอยู่ ไม่รู้ว่าเธอรู้หรือเปล่า แต่ต่อให้เธอรู้ผมก็ไม่สนหรอก เพราะว่าเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนเอง ทั้งความเอาใจใส่ คำพูด แววตาต่างๆ

และเพราะแบบนั้น ผมเลยอยากที่จะลองอะไรสักอย่างในวันเกิดของผม

ผมชวนเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านในวันเกิดอายุครบ 16 ปีของผม ซึ่งพ่อแม่ของผมค่อนค้างเปิด ไม่ได้ปิดกั้นอะไร แค่เพียงอยู่ในสายตาก็พอ คืนนั้นผมแกล้งเมา รวมทั้งใส่กางเกงบอลตัวเดียว ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย สังเกตว่าพี่แอบมองเป้าผมหลายครั้ง สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมเงี่ยนจนต้องเก็บอารมณ์แทบจะไม่ไหว ฝืนกินเหล้ากับเพื่อนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเพื่อนเมายับ ส่วนผมเองก็แกล้งเมาแล้วเดินขึ้นไปทิ้งตัวลงบนห้อง แกล้งหลับแบบนั้น

และเพราะว่าผมแกล้งหลับ เลยได้รู้ว่าจริงๆ แล้วพี่สาวของผม คิดอะไรกับผมกันแน่

ในตอนแรก เธอพยายามพลิกตัวของผมไปมาเพื่อที่จะดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมร่างของผม และเพียงครู่เดียว เธอก็เปิดผ้าห่มออก ตอนนั้นผมไม่สามารถเก็บความเงี่ยนเอาไว้ได้แล้วครับ ควยเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ จนเธอเริ่มเอามือมาลูบควยของผมเบาๆ แล้วลูบไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเลิกขากางเกงของผมขึ้นไปช้าๆ ในตอนนั้นควยของผมไม่สามารถอดทนได้แล้ว มันแข็งแล้วตั้งโด่ขึ้นมาเป็นลำ

ซึ่งผมเองก็ค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเองควยใหญ่พอประมาณ เลยทำให้สัมผัสได้ว่าตอนที่พี่เขาเริ่มเอื้อมมือมาจับควยผมนั้นเธอสั่นเล็กๆ แล้วค่อยๆ รูดชักลำควยของผมออกมาเบาๆ จนกระทั่งหัวควยถอกออกมา ตอนนั้นผมไม่สามารถควบคุมอะไรได้แล้ว มันเกินกำลังของผมไปหมดเลย น้ำเงี่ยนไหลออกมาช้าๆ แล้วสัมผัสที่เกิดขึ้นคือความสากของลิ้นที่แลบเลียน้ำเงี่ยนของผม

ตอนนั้นผมเสียวควยมาก เสียวจนแทบที่จะลุกขึ้นมาแล้วจับพี่เขานอนลง กระหน่ำเย็ดหีให้น้ำแตกคารูไปเลย

แต่มันก็เป็นได้แค่ความคิด ผมคิดว่าอยากจะทำอะไรต่อไปเรื่อยๆ เลยฝืนหลับ แล้วพยายามที่จะทำเป็นไม่รู้สึกอะไร ทั้งๆ ที่ร่างกายสั่นสะท้านไปด้วยความเสียวแล้ว ตอนที่พี่เขาเริ่มชักว่าวให้ผมเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนในวินาทีต่อมา เธอก็ก้มลงมาอมควยของผม

ตอนนั้นผมเกือบจะครางออกมาแล้ว แต่ก็ต้องกัดฟัน ข่มใจแล้วปล่อยตัวตามสบาย

ความเสียวเริ่มแล่นพล่านขึ้นมาเมื่อตอนที่เธอนั้นดูดควยของผมแรงขึ้นแล้วค่อยๆ วนปลายลิ้นไปรอบๆ ลำควยในปากของเธอ ก่อนที่มือซึ่งกำลำควยของผมเอาไว้จะเริ่มรูดชักกระตุกขึ้นลงไปพร้อมๆ กับจังหวะที่เธอก้มหน้าขึ้นลง ผมพยายามที่จะทำให้เหมือนคนนอนหลับ แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็เร่งจังหวะมากขึ้น

แล้วพี่สาวผมกลับเป็นคนที่อมควยเก่งมากๆ จนผมแทบจะไม่สามารถนอนนิ่งๆ ได้ ตอนที่ใกล้จะแตก ผมเผลอหายใจแรงๆ อออกมา หน้าท้องกระเพื่อมไหวด้วยจังหวะลมหายใจที่แปรปรวน ก่อนที่จะเกร็งร่างกายในตอนสุดท้าย แล้วพ้นน้ำควยพุ่งทะลักออกมาแตกในปากของพี่สาวทันทีด้วยความเสียวซ่าน

ตอนนั้นผมกำหมัดแน่น เพราะว่ามันไม่ใช่แค่น้ำแตก แต่ว่าพี่เขายิ่งดูดควยของผมย้ำๆ เพื่อกินน้ำควยของผม ดูด เลียกินจนกระทั่งหยดสุดท้าย จนควยของผมอ่อนตัวลงคาปากของเธอ นั่นแหละ ที่ทำให้เธอนั้นยอมปล่อยควยให้เป็นอิสระ แล้วเอากางเกงลงมาปิด ก่อนที่จะเอาผ้ามาห่มให้เหมือนเดิมแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ผม ก่อนที่จะหลับไปด้วยความเมา

ส่วนผมในตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะว่าความเสียวควยมันยังไม่หายไปไหนเลยจริงๆ

อยากจะเห็นหน้าพี่ตอนที่กำลังอมควยของผมจริงๆ ว่ามันจะสวยแค่ไหน

มากไปกว่านั้นคือผมกำลังจินตนาการว่าตอนที่พี่โดนควยใหญ่ๆ ของผมกระแทกเย็ดหีแบบสุดกำลัง

เธอจะมีสีหน้าแบบไหนกันนะ อยากรู้จังเลย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงยั่ว งานนี้เลยได้ผัวเพิ่มอีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวนี่มันห้ามกันได้ด้วยเหรอ ไม่มีทาง…ฉันคนหนึ่ง ที่ไม่เคยห้ามตัวเองเวลาที่รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเลยทีเดียว แม้ว่าในเวลานี้คนที่กำลังอ่อยฉันจะเป็นพ่อเลี้ยงของฉันก็ตามที เขาอ่อยฉันหลายครั้งแล้ว ฉันรู้ แต่ว่าพยายามวางเฉย เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นผัวของแม่ แม้ว่าอายุอานามของเขาจะไม่ได้มากพอที่ฉันจะพร้อมเรียกเขาว่าพ่อก็ตามที เขาชอบกำควยของเขาเวลาเดินผ่าน ทำควยแข็งตอนที่นุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินไปอาบน้ำ แล้วในวันนี้ เขาก็เมา นั่งจิบเบียร์ที่โซฟา สวมเพียงกางเกงบอลตัวบาง ไม่ได้ใส่กางเกงใน พอฉันเดินผ่านไปมาเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วลำควยใหญ่ยาวของเขามันก็ลอดออกมาที่ขากางเกง…เอาเป็นว่า คนที่ควยใหญ่ขนาดที่ว่ามันลอดผ่านขากาเกงออกมาอวดขนาดและความยาวได้นั้น…ฉันปล่อยเฉยไว้ไม่ได้เลยจริงๆ ฉันเดินเข้าไปหาเขา หยุดอยู่ที่ตรงหน้าของเขา เขามองหน้าฉันแล้วยิ้มกริ่ม จับลำควยกระชับอย่างตั้งใจให้ฉันเห็นว่าเขาควยแข็งเต็มที่แล้วในเวลานี้ “ต้องการอะไรคะ ?” “เปล่า…ก็แค่มันควยแข็งเฉยๆ ไม่มีอะไรเลยนะ…แต่ถ้าอยากจะช่วยทำให้มันหายแข็ง…

เรื่องเสียว หนูอยู่บ้านกับคุณตา หนูชื่อดาวค่ะ เรียน ม.2 ช่วงที่ปิดเทอม เม.ย ที่ผ่านมา หนูต้องอยูบ้านคนเดียวค่ะ พ่อแม่ไปทำงานกันหมด แม่เป็นห่วงหนู แกว่าเริ่มโตแล้วอยู่คนเดียวอันตราย เลยขอให้คุณตามาช่วยดูแลบ้าน ช่วงปิดเทอมค่ะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ปกติหนูต้องเรียนพิเศษ แต่วันนั้นหนูเป็นไข้ ประจำเดือนมาน่ะค่ะ เลยกลับมาบ้าน เจอคุณตา หนูจะเรียกตาทิต แกกำลังอ่านอะไรไม่รู้ แต่มือแกกำลังรูดควยตัวเองอยู่ หนูว่าต้องเป็นหนังสือโป๊แน่ๆ (ที่โรงเรียนหนูซ่าๆ เลยฟังเรื่องเซ็กส์มาบ้าง) ควยแกดำมาก แกรูดไปมาช้าบ้างเร็วบ้าง…

เรื่องเสียว เจอลูกค้าเมาพาไปรุมเย็ดหีจนน้ำแตกทั้งคืน ทุกอย่างมันเริ่มจากการนั่งดื่มเหล้ากับลูกค้าในช่วงเวลาใกล้ร้านจะปิด จากที่นั่งคุยเฉยๆ แต่พอเธอเห็นว่าทั้งสองหนุ่มนั้นก็หน้าตาหล่อเหลาดี เลยดื่มด้วยกันสักหน่อยเพื่ออรรถรสอย่างเต็มที่ บางทีอาจจะมีโอกาสที่ได้สานต่อเรื่องเสียวร่วมกันก็ได้ในคืนนี้ เพราะเธอรู้ว่าเวลาผู้ชายเมา มักจะขี้เงี่ยนเสมอ และเธอเองก็เป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะโดนเย็ดให้สาสมกับความเงี่ยนเสียเลย เธอปรายตามองเขาทั้งสองคนด้วยความคาดหวังที่มีในหัวใจ ก่อนที่เขาจะถามขึ้นมาว่า “ทำกับข้าวก็อร่อย หน้าตาก็สวย ถ้าไม่มีแฟนนี่ผมจับทำเมียแล้วนะครับเนี่ย จะได้มีคนทำลาบให้กินทุกวันเลย” “เฮ้ย ไม่ใช่มึงสิวะ ต้องเป็นกู” ชายอีกคนแย้งขึ้นมา ก่อนที่จะยิ้มหยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน เหล้าเริ่มเข้าปาก ความเมาเริ่มกระจายตัวมากขึ้น ทั้งสามคนเริ่มพูดคุยกันอย่างถูกปากขึ้นไป แล้วก็วกกลับมาเรื่องแย่งกันจะจับเธอทำเมีย หญิงสาวที่มองเห็นจังหวะนี้เลยพูดออกไปทันทีว่า “ไม่ต้องแย่งกันสิ ก็มาเป็นผัวพี่ทั้งคู่เลยคืนนี้ อยากลองมีผัวสองคนมานานแล้ว”…

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น “ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ” “พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา” “แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ” “ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม” หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที…

เรื่องเสียว ครอบครัวสวิงกิ้ง ” มาลูกมาสนุกกับแม่ ” ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับ ครอบครัวของผม เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คนคือผมเอง อายุ 40 กับภรรยาผมชื่อ แตง อายุ38 ปี เรามีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตชื่อน้องนิด ตอนนี้อายุได้18 ปี แล้วเรียน ปวส. บัญชี คนกลางเป็นผู้ชายชื่อ แมค เรียนอยู่ ม.2 อายุ 16…

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนๆ แฟนรุมยัดเยียดท่อนควยใส่ทั้งสองรู หนูมีแฟนแล้วค่ะ และมีความสุขมาก เพราะว่าแฟนหนูเขาเก่งเรื่องบนเตียงมากๆ แฟนหนูเขาชอบเรื่องนี้มาก เขาจะหาทั้งหนังสือและวีดีโอแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้หนูดูอยู่เป็นประจำ มาระยะหลังนี้แฟนหนูเขาเกิดสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากเพราะอ่านเจอในหนังสือหลายเล่ม แฟนหนูก็เอามาให้หนูอ่านบ่อยๆ จนหนูเริ่มคล้อยตามและชอบด้วยค่ะ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะบอกแฟน แม้เขาจะรบเร้าขอให้หนูยอมที่จะให้เขาหาเพื่อนๆ หรือจะให้หนูหาเองก็ตามที่จะให้มาเอาหนู และเขาก็ชอบมากด้วย บางทีตอนที่เขากำลังเอาหนูอยู่ เขาก็ชอบพูดว่า “เป็นไง…เห็นไหมน้ำเมือกเต็มรูเลย…น้ำออกกี่ทีแล้ว…มันส์ไหมที่โดนรุมเอาหลายๆ คน…ชอบมั้ย…” หนูก็ทำเป็นชอบมั่งไม่ชอบมั่ง ก็หนูอายนี่คะ แล้วก็กลัวๆ ด้วย แต่ลึกๆ ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน แล้วแฟนหนูก็ชอบเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดให้ดู แทบทุกเรื่องจะเป็นเรื่องประเภทผู้หญิงคนเดียวโดนผู้ชายหลายๆ คนรุมเอา…

เรื่องเสียว หมากับคน….”ช่วยคลายเหงา” แพรก้าวออกจากอ่างอาบน้ำแล้วเอื้อมไปจับผ้าเช็ดตัว เธอยืนอยู่หน้ากระจกและชื่นชมแสรดดดด!!!ส่วนของเธอเองพร้อมกับเช็ดตัวไปด้วย “ไม่เลว” เธอพึมพำพร้อมกับลูบไล้หน้าอกตนเองไปในขณะเดียวกัน เธอภูมิใจกับร่างกายของเธอ แม้อายุของเธอกำลังจะก้าวเข้าสู่วัยสามสิบแล้ว เธอยังคงสามารถใส่บิกินีโดยไม่รู้สึกอายกับรูปร่างของตนเอง ซึ่งสังเกตได้จากสายตาของพวกผู้ชายที่แอบมองเธอเมื่อเธอออกไปข้างนอก สามีของเธอชอบที่จะให้เธอใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดรัด ๆ ที่สามารถมองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของปทุมถันและเต้านมของเธอ ขณะที่เธอกำลังยืนอยู่หน้ากระจกนั่นเอง เธอก็เริ่มจินตนาการถึงเรื่องเซ็กส์ และคิดถึงความสุขที่เธอจะได้รับจากท่อนเนื้อของพี่กานต์ สามีของเธอที่กำลังจะกลับมาสอดสวนเข้าออกร่องหลืบของเธอในเวลาอีกสองวันข้าง หน้า ในขณะที่เธอกำลังอยู่ในภวังค์นั่นเอง นิ้วของเธอก็บดคลึงอยู่กับคลิตออริสไปพร้อมกัน ความรู้สึกเสียวซ่านเกิดขึ้นพร้อมกับความเปียกชื้นเริ่มไหลหลั่งออกมาในช่อง คลอด ทันใดนั้นเสียงรบกวนบางอย่างจากในครัวทำให้สติสัมปชัญญะของเธอกลับคืนมา เธอจึงเดินกลับมายังห้องนอนเพื่อหยิบชุดคลุมมาสวมแล้วเดินไปยังห้องครัว และเธอก็พบว่าตัวการทำเสียงคือ เจ้าดุ๊ก นั่นเองดุ๊กเป็นหมาประจำบ้าน ตัวใหญ่พันธุ์เกรดเดน มันกำลังเหวี่ยงถาดอาหารของมันไปมาในครัว เหมือนเช่นทุกครั้งที่มันหิว…

เรื่องเสียว ชู้สองดุ้นเอาอย่างมันส์ ”เก็บกดจากสามี” ดิฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 23 ปี อยู่กับสามีมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ  เหมือนเขาไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลย ทั้ง ๆ ที่เขามักจะไม่ค่อยมีเวลาให้ฉัน “โอ๊ย…เหนื่อยจะตาย เพลียมากเลยรู้หรือเปล่า อยากนอนไว้วันหลังละกันนะ” คำพูดนี้มันอยู่ในความทรงจำขอฉันตลอดเลยค่ะ เขามักจะป้องปัดอยู่เสมอ กลับ มาจากทำงานได้ก็กินข้าวแล้วอาบน้ำนอน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่อ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบการณ์มากับตัวผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่ ลูกติดของพ่อ อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวต่างแม่ผมชื่อ”เคท” ครับ ส่วนตัวผมชื่อ อาทร์ ครับ ผมจะสนิทกับพี่เคทมากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่เคทอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ…