เมาแล้วเสี้ยน เจอผู้ชายควยใหญ่ ขี้เงี่ยนรุมเย็ดให้เข็ดหลาบ

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b8aae0b8b5e0b989e0b8a2e0b899 e0b980e0b888e0b8ade0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2 64fc1c20b7740

เรื่องเสียว เมาแล้วเสี้ยน เจอผู้ชายควยใหญ่ ขี้เงี่ยนรุมเย็ดให้เข็ดหลาบ

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นโดยที่ไม่มีสัญญาณเตือน เมื่อจู่ๆ สาวสวยข้างบ้านที่กินเหล้าอย่างหนักจนเมาเกือบไม่ได้สติก็พูดขึ้นมาต่อหน้าผมกับเพื่อนอีก 2 คนว่า

“หนูอยากโดนรุมเย็ด”

คำพูดของเธอทำเอาเราสามคนหันมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมาทันที เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะง่ายขนาดนี้ จริงๆ แล้วการที่เราพยายามที่จะชวนเธอกินดื่มมันก็เพราะว่าเราอยากจะรู้จักกับเธอ และใครสักคนที่ต้องการก็ควรจะได้เธออย่างที่คิด แต่พอเธอพูดขึ้นมาแบบนี้ มันก็ชัดเจนเลยว่าสำหรับผมกับเพื่อนแล้ว ของแบบนี้มันแบ่งกันได้เลยทีเดียว

เธอลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาพวกเรา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลง แยกขาออก ให้เราได้เห็นหีชมพูของเธอที่เบิกกว้าง กลีบหีสวยราวกลีบดอกไม้ถูกเธอใช้ปลายนิ้วไล้วนจนกระทั่งเริ่มส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี และมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ

ไอ้มีน เพื่อนคนแรกของพวกเราในสามคนลุกขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่าเธอนั้นไม่มีท่าทางว่าจะพูดเล่น ขนาดให้เห็นทุกๆ ส่วนในร่างกายขนาดนี้แล้ว ไม่มีทางที่จะมากลับคำแน่นอน มันเดินเข้าไปพร้อมๆ กับถอดกางเกงของตัวเองออก แล้วควักลำควยออกมา ในระหว่างที่เรานั้นกำลังนั่งมองและควยแข็งไปด้วยกัน ผมชื่อว่าหนึ่ง แต่อีกคนที่นั่งอ้ำอึ้งอยู่คือไอ้ไม้

มันหันมาถามผมอยู่เลยว่า… เรื่องนี้มันจริงใช่ไหม ?

แต่กว่าที่คำตอบจะชัดเจน ไอ้ห่ามีนก็จับเธออมควยไปเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวจนขาสั่น ตอนที่เธอดูดควยให้ไอ้มีนนั้นดูเหมือนว่าเธอเองก็จะหิวกระหายอยู่ไม่น้อยเลยเหมือนกันทีเดียว เพราะฉะนั้นเลยกลายเป็นว่า ผมเองที่ได้เห็นก็เริ่มเงี่ยน ลุกขึ้นไปถอดกางเกงออกช้าๆ รอตอนที่ไอ้มีนมันกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและรุนแรง ผมเองก็เลยไปจับหัวของเธอที่นอนส่ายไปมาร้องครางด้วยความเสียวหีเพราะโดนควยใหญ่เย็ดอยู่นั้นให้หันมามองควยของผม

ผมเองก็ควยใหญ่ไม่ต่างจากมันหรอก เธออ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันทีก่อนที่จะเริ่มดูดควยของผมด้วยความเสียวซ่าน ผมเองเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอ ซึ่งทุกๆ อย่างมันสัมพันธ์กันไปหมด ยิ่งไอ้มีนกระแทกเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้น

ในวินาทีที่ผมบอกว่าจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ไอ้มีนก็ร้องลั่นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะอัดกระแทกร่างเข้าไปสุดลำควยแล้วปล่อยน้ำแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว – ผมลุกขึ้นไปแทนที่ทันทีแล้วบอกว่าตาผมบ้างแล้วละ

แน่นอนว่าการเย็ดปากมันเสียว

แต่ว่ามันก็ไม่สะใจเท่าเย็ดหีหรอก

รูหีของเธอเบิกโพลง มีคราบน้ำเงี่ยนข้นเหนียวของเพื่อนตัวเองคาอยู่ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น จับควยยัดซ้ำรูหีของเธอเข้าไปทันทีแล้วอัดจนสุดทางก่อนที่จะขยับเอวตอดกระแทกรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่องทันที

เสียงครางอย่างเหนื่อยล้าของเธอดังขึ้นมาอีกครั้ง

น้ำน้ำควยของเพื่อนที่แตกราดอยู่ตรงรูหีของเธอถูกการเสียดสีจนกลายเป็นคราบสีขาวเหนียวข้น ช่วยทำให้รู้สึกว่าจังหวะตอกกระแทกมันหนักหน่วงและลื่นไหลยิ่งขึ้นกว่าเดิมเสียอีก

มองดูสีหน้าของเธอตอนนี้คงเหมือนจะไม่เหลือเรี่ยวแรงอะไรแล้วจริงๆ มันดูอ่อนล้า แต่กลับมีเสียงครางดังออกมาตลอดเวลา และร่างกายที่สั่นระริกก็ยังคงขมิบรูหีให้ตอดควยของผมอยู่อย่างต่อเนื่อง… ความขี้เงี่ยนของเธอนี่มันขัดกับใบหน้าที่แสนสวยเหลือเกินจริงๆ นะ

เสียงครางของเธอเงียบไปแล้ว ในขณะที่เสียงเอวที่ตอกกระแทกเย็ดหีของเธอนั้นยังดังขึ้นอยู่ แทรกมากับเสียงลมหายใจเบาบางของเธอที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ สองแขนมือไม้ป่ายปัดไปทั่วไม่ได้ทิศทางแล้ว แต่เธอก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะปฏิเสธการกระทำของผม

ให้มันสมกับคำพูดที่ตัวเองได้พูดออกมาหน่อย… ขี้เงี่ยนได้ขนาดนี้ก็ต้องรับความเงี่ยนของผู้ชายไหว

แถมเพื่อนของผมก็ยังไม่ทันจะได้เย็ดเธออีกด้วยสิ งานนี้หีบานแน่นอน

สองขาของเธอถูกจับขึ้นมาแนบชิดแล้วงอแนบไปกับลำตัว ผมโน้มร่างกายของเธอเข้าไปข้างหน้า ก่อนที่จะยกเอวขึ้นแล้วอัดลำควยตอกควยเข้าสุดแรง ความเงี่ยนและความเสียวทำให้ผมไม่สนใจว่าเธอจะไหวหรือเปล่า

นาทีนี้ผมเอาแค่ตัวเองเท่านั้น

จะแตกแล้ว…นั่นแหละว่า ก็ยิ่งต้องเร่งขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจหนักหน่วงของผมนั้นดังขึ้นในขณะที่สายตาเริ่มพร่าเบลอเพราะความเร็วที่ใส่เข้าไปจนเกือบจะหายใจไม่ทัน

“เหี้ย…แตกแล้ว ไอ้สัตว์เอ๊ย แตก…โอ๊ยยย” ผมร้องคำรามออกมา ตอนที่ร่างกายของเธอนั้นถูกอัดเข้าไปจนงอแนบชิดลำตัวของเธอเอง เสียงลมหายใจดังแว่วขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่อัดเข้ารูหีของเธอ แล้วในตอนที่ผมหันไปมองดูหน้าของเธอ ไอ้ไม้ก็มายืนคร่อมที่หน้าของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวจนน้ำควยแตกใส่หน้าของเธอเป็นคราบเหนอะหนืด

มันหันมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยความขวยเขิน เย็ดซะจนกูทนไม่ไหว แตกตามไปหมดแล้วไอ้เหี้ย

เอาเป็นว่า…ครั้งหน้าก็อย่าช้าแบบนี้นะเพื่อน…ไม่งั้นก็อดเย็ดตามเคย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเปิดซิงหลานเมีย ผมแต่งงานเมื่ออายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่งงานเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆ แล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็หลานเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องต่าย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนคอนแวนท์แถวๆบ้าน ต่ายเป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง ค่อนข้างอวบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว เย็ดเสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท ปูสาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมีย…

เรื่องเสียว ตอบแทนบุญคุณผู้ให้อาศัยด้วยการให้เย็ด พี่หวาน เป็นพี่สาวที่ดีกับฉันมาก ๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เธออเป็นหัวหน้าของฉันตั้งแต่ที่ทำงานเก่า จนต้องโดนย้ายสาขาไป แล้วตอนที่ฉันเองก็โดนย้ายกะทันหัน เธอเลยบอกว่าที่บ้านของเธอนั้นมีห้องสำหรับรับแขกอยู่ มาพักอาศัยอยู่สักเดือนก่อนก็ได้ จะได้มีเวลาหาที่พักได้ ทุก ๆ อย่างมันเกิดจากโครงสร้าง เลยทำให้ฉันต้องพลัดถิ่นอย่างช่วยไม่ได้ แต่เมื่อแลกกับเงินเดือนที่สูงขึ้นกว่าเดิมเกือบครึ่งหนึ่ง ฉันเลยยอม อีกทั้งที่นี่ก็ยังทำแผนกเดียวกับพี่หวาน เลยรู้สึกเบาใจขึ้นมาได้พอประมาณ แต่ฉันไม่รู้มาก่อนว่าพี่หวานเธอมีผัว พี่กล้าม แฟนของพี่หวานเป็นผู้จัดการของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เวลาของทั้งสองนั้นไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ แต่ทั้งผัวและเมียก็ต้อนรับขับสู้ฉันเป็นอย่างดี เห็นว่าฉันเป็นน้องสาวที่น่ารักคนหนึ่ง และไม่เคยตำหนิอะไรฉันเลย ดังนั้น วันหยุดของฉัน เลยตอบแทนด้วยการทำความสะอาดบ้าน…

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน…

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…โดนหลานเพื่อนเอา สวัสดีค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว เอาให้แรงๆเลย… ครูครับ ผมเสียว… แหวกกลีบซากุระ ถ้าจะกล่าวถึงนักศึกษาชายในมหาวิทยาลัย “โอนาไง” ด้วยกันแล้ว ยุโรชิกุดูจะเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อเหลาเอาการที่สุด อายุของเขาเพียงย่าง 18ปี จัดว่าอยู่ในวัยรุ่น แต่ก็น่าแปลกที่เขาไม่ชอบเที่ยวเตร่ มีก็แต่ความเจ้าชู้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า “ยุโรชิกุ” จะเคยผ่านการร่วมเพศมาเลย ยิ่งในขณะนี้เขาเรียนอยู่ในระดับไฮสคูลด้วยแล้ว ในห้องเรียนมีสาวๆเยอะแยะให้ประกบ แต่เขากลับไม่สนใจ คงเป็นเพราะคุณครูคาโย๊ะนั่นเอง เธอมาจากนางาซากิแถบฝั่งนาง่า อายุของเธอก็เพิ่งจะ 23ปี ซ้ำยังเป็นโสด เธอสวยอย่างชนิดที่เรียกว่าบาดตา ผิวขาวเนียลยิ่งกว่าปุยหิมะบนยอดเขาฟูยี เธอมาสอนอยู่ที่นี้เพราะความอยากรู้รสชาดของเมืองใหญ่อย่าง “โอซาก้า” เธอเคยผิดหวังในความรัก…

เรื่องเสียว ไม่เอาก็เสียเชิงชายหมด นักศึกษาพยาบาล ผมชื่ออาร์ทเป็นคน ยโสธร ผมทำงานเป็นวิศวกรอยู่ย่านรังสิต ปี 59 ผมอายุ 30ปี สูง 170 ผิวดำแดงออกจะคล้ำ หน้าตาก็ไม่ได้หล่อมาก หุ่นบอบบางไม่อ้วน ผมใช้คอมพิวเตอร์ได้อย่างคล่องแคล่วเพราะผมจบวิศวกรคอมพิวเตอร์ ผมมักจะเปิด MSN ไว้ระหว่างทำงานซึ่งแต่ก่อนยังไม่มี เฟสบุ๊ค มีแต่ไฮไฟว์ ผมก็เซิร์จดูกูเกิ้ลตามเวปหาเพื่อนต่าง ๆและแอดอีเมล์ไปเรื่อย จนมาได้คุยกับสาวสวยคนหนึ่ง ชื่อเมย์ ได้ความว่าเธอเป็นคนโพธาราม และเป็น นศ พยาบาลที่ราชบุรี ปกติ…

เรื่องเสียว สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องโมครับ อายุ 18 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องโมคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน น้องโมก็กลับมา น้องโมบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคน ฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16 อยู่เลย ชื่อน้องแคท แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องโมพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน)…