เมาแล้วเสียตัว ได้ผัวคืนเดียว 3 คน แตกในคารู

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b884e0b8b7 64fc62321e807

เรื่องเสียว เมาแล้วเสียตัว ได้ผัวคืนเดียว 3 คน แตกในคารู

เหมียวสัมผัสได้ถึงความสุขสมและเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาในร่างกายเธอจากทุกๆ ช่องทาง

คำว่าเพื่อน พอเงี่ยนแล้วมันก็จะเปลี่ยนสถานะไปเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว ไม่แปลก เพะนั้นแล้ว เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นระหว่างคนที่เป็นเพื่อนกันก็ไม่ได้แปลกอะไรอยู่แล้วนี่ เธอยังมีสติดี ยังไม่ได้เมาขนาดที่ว่าการรับรู้ทุกๆ อย่างจะขาดหายไป มันทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมในขณะที่ผู้ชายสามคนซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีเธอเรียกเขาว่าเพื่อน

ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เธอเรียกเขาว่า บรรดาผัว

สามคน สามควย

เธอรู้สึกดีเกินกว่าที่จะบรรยายออกมา อยากลองประสบการณ์เสียวแบบนี้มานานแล้ว อยากโดนผู้ชายรายล้อม อยากโดนรุมเย็ด อยากรู้ว่ามันจะเสียวหีได้มากมายขนาดไหน แต่เธอไม่อาจจะส่งเสียงออกมาได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าควยใหญ่ๆ ของหนึ่งในสามคนนั้นกำลังสวมสอดเข้ามาในปากของเธอพร้อมกับกระแทกกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว เขาครางออกมาอย่างสุขสม เลียรมฝีปากด้วยความหื่นกรหาย เหงื่อโซมกาย

ในขณะที่อีกหนึ่งคนกำลังลูบไล้เรือนร่างของเธอ หน้าอกเต่งตึง นมตั้งเต้าถูกเขาบีบคลำ ขยำไปตามความเงี่ยน ก่อนที่จะเริ่มดูดนมของเธอสลับซ้ายขวาอย่างถึงอกถึงใจ เสียงตะกละตะกลามดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่เขาครอบริมฝีปากลงมาดูดดุนหัวนมของเธอสลับสับเปลี่ยนกับการใช้ปลายลิ้นโลมเลียจนร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมาด้วยความสุขสม

ในเวลานี้เธอเปรียบเสมือนอาหารจานใหญ่ที่วางเอาไว้ตรงหน้าชายสามคน ใครใคร่จะทำอย่างไรก็เชิญกระทำได้ตามสบาย อาหารอันโอชะวางอยู่ตรงหน้าแล้ว

เลื่อนลงมาที่ด้านล่าง ชายหนุ่มที่ดูเหมือนหัวโจกกำลังจากปลายลิ้นลิ้มรสเรียวขาของเธออย่างหื่นกระหาย ควยแข็งเป็นลำ ก่อนที่มือจะเริ่มลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ขาองเธอ ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยเม็ดแตดที่แข็งสู้มือไปพร้อมๆ กับที่วาดนิ้วเรียวลงมาตามร่องหีสวยนั้น น้ำเงี่ยนของเธอไหลปริ่มออกมาคารูหี เขาไม่รอช้า แหวกแคมหีของเธอออกทันที แสงสลัวส่องผ่านเข้ามาทำให้อีกฝ่ายตาโตเมื่อได้ยลหีชมพูหวานของเธอเต็มตา แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ชายหนุ่มหัวโจกลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วงจนร่างกายของเธอส่ายสะบัดไปมาด้วยความเสียว ควยที่อมอยู่ก็กระแทกกระทุ้งเข้ามาจนเธอเริ่มจะหายใจไม่ออก ทว่ากลับยังไม่ยอมแพ้ เพราะเธอเงี่ยน เงี่ยนเหลือเกิน และเวลานี้ก็ซาบซ่านไปทั้งร่างกาย เสียวหีจนอยากจะหลอมละลายไปเสียตรงนี้

แล้วในตอนนั้นเอง ความเงี่ยนของชายหนุ่มหัวโจกไม่ได้หยุดยั้ง เขาแทรกตัวขึ้นมาแล้วจรดลำควยไปที่รูหีของเธอ น้ำเงี่ยนช่วยให้ควยใหญ่ของเขานั้นค่อยๆ ล่วงเข้าสู่เขตแดนสวาทของเธออย่างง่ายดาย เพียงครั้งเดียว ควยก็ดันเข้าไปจนสุดโคน เขาครางออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงร่างกายกระทบกันดังขึ้นมาในแสงสลัว ในขณะที่อีกสองคนก็ต่างผลัดกันเอาควยยัดปากของเธอให้ผลัดกันอมจนเธอแทบไม่มีสติว่างเว้นจากกิจกรรมตรงนี้ไปเลย อมควยคนหนึ่ง ชักว่าวให้อีกคนหนึ่ง สลับไปมาจนกระทั่งเสียงจากชายคนหัวโจกที่เย็ดหีของเธอดังขึ้นมา

ร่างกายกระตุกเกร็ง ควยคารูหีของเธอ แล้วปล่อยน้ำแตกในคารูอย่างสมใจของเขาในเวลานี้ เขาแช่ควยเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีสวยที่เบิกโพลงเพราะเพิ่งโดนกระหน่ำเย็ดไปอย่างหนักหน่วง

เหมียวไม่มีเรี่ยวแรงอีกแล้วในตอนนี้ ความสุขมันจุกอยู่ในอกของเธอ มีเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย และความสุขสันต์ที่เธอไม่คิดเลยว่าจะได้รับ

เมื่อคนหนึ่งเย็ดเธอจนเสร็จแล้วเขาก็ไปนอนผิวปาก มองดูเพื่อนๆ อีกสองคนค่อยๆ รุมเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างสนุกสนาน นี่เป็นประสบการณ์ที่เธอจะจำไม่ลืมเลย ไม่ว่าคืนนั้นเธอจะเหนื่อยแค่ไหน แต่ใจเธอก็สู้อย่างเต็มที่ จนกระทั่งชายหนุ่มสองคนได้รุมกันเย็ดหีของเธอ ปล่อยน้ำแตกในคารูหีตามกันไปติดๆ

ในขณะที่เธอนอนหลับไปทันทีด้วยความเหนื่อยล้าหลังจากที่โดนรุมเย็ดสามน้ำติดๆ

มันเกินกำลังเธอเหลือเกิน เธอรับรู้ได้แล้วว่าผู้ชายเวลาเงี่ยนนี่มันเย็ดหนักจริงๆ

แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เธอชอบ ครั้งหน้าก็จะมาอีกถ้าคนเหล่านี้ชวนกินเหล้า

และแม้ว่าจะโดนรุมเย็ดจนสลบคาควยเธอก็พร้อมเสมอ ขอแค่เธอได้โดนเย็ดก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว พอแล้วววว…ลุงจ๋า…เจ้านายสาว ขาว อวบ หุ่นดี คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 48 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว ”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว โดนลูกเลี้ยงอ่อย พยายามแข็งใจ แต่เห็นควยใหญ่เลยต้องยอม ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว นักเรียนยั่วครูฝึกสอนจนน้ำแตก สวัสดีค่ะพี่ ๆ ทุกคนนี่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ปีที่แล้วนี่เองค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อ “แป้ง” ค่ะ อายุ 17 ตอนนี้เรียนอยู่ ม.6 แล้วค่ะ แต่เรื่องเสียว ๆ ที่นึกถึงทีไรมีน้ำเยิ้มทุกทีมันเกิดขึ้นตอนแป้งอายุ 16 ค่ะ แป้งเองก็เป็นเด็กผู้หญิงที่ชอบเรื่องอย่างว่าเอามาก ๆ เลยค่ะ ยิ่งช่วงแรก ๆ ที่เพื่อนพาดูพวกหนังโป๊แป้งก็ถึงกับรู้สึกว่าได้เปิดโลกเลยค่ะ จากนั้นแป้งการเริ่มช่วยตัวเอง เริ่มจินตนาการว่าตัวเองไปมีอะไรแบบนี้กับคนอื่นบ้าง มันเสียวซี้ดดีมากเลยค่ะ ยิ่งตอนที่ได้ลูบไล้ตัวเองแล้วคิดว่ามีอะไรกับผู้ชายหน้าตาดี ๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวพาณิชย์อยากรองเสียว ตอนนั้น กำลังเรียนพาณิชย์ อยู่ ปวช. ปี 3 เราเป็นผู้หญิง อายุ 18 ปี ตกเย็นเลิกเรียนเพื่อน ๆ ก็ชวนไปเที่ยวแถวย่านผับอ่ะนะไกลเหมือนกัน ก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เราก็ใส่เสื้อกล้ามสีชาว เสื้อในก็สีชมพู ผูกคอ กระโปรงสั้นยีนส์ ดีที่เราตัวขาว ตากลมโต คือ ว่า อวบ อึ๋ม ว่างั้น พวกเราก็ไปกันหลายคนหญิง 3 ชาย…

เรื่องเสียว จำยอม…”กลิ่นกางเกงในพี่สาว” ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว อารมส์มันพุ่งพล่าน สาวออฟฟิศแถวสีลม เราชื่อแพนนะคะ เป็นสาวออฟฟิศแถวสีลม อายุ 27 เป็นสาวไทยคะ ไม่หมวย แต่ก็ผิวขาวได้อยู่ แพนเป็นพวกสาวชอบโชว์นมกับหีวับๆแวมๆอยู่แล้ว เลยไม่ต้องห่วงที่ชุดทำงานแพนจะเลือกใส่แต่ที่เข้ารูป เพื่ออวดสัดส่วนแพนคะ ยิ่งมีใครแอบมามองหน้าอก กับหีด้วยแล้ว แพนยิ่งมีอารมส์ แต่ก็สะใจที่ได้โชว์ซะบ้าง เก็บไว้ดูคนเดียวก็กระไรอยู่ หุ่นแพนก็ประมาณ 30/28/32 เรื่องประสบการ์ณโดนเย็ดของแพนไม่ต้องห่วงคะ พอมีบ้างอยู่แล้ว อายุก็ปาไป 27 เคยมีอะไรกับแฟนคนที่สองก็เมื่อตอน 21-22 ไม่โดนใครแอ้มเลยก็เดี๊ยวหาว่าแพนโม้ เข้าเรื่องแล้วกันนะคะ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วฝ่ายจัดซื้อเพื่อนแพนเขาไม่มาทำงานคะ เจ้านายก็อยากจะได้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะสั่งเข้ามาซ่อมแซมในอาคาร…

เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า เป๊ป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 56 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 23 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ และกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง เลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…