เมาแล้วเย็ดเพื่อน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมาแล้วเย็ดเพื่อน

ทุกคนเคยเย็ดเพื่อนตัวเองไหมครับ ? แน่นอนครับว่าส่วนน้อยมาก ๆ เลยทีเดียวที่จะมีประสบการณ์เสียวกับเพื่อนตัวเองแบบนี้ เพราะว่าคนเรานั้นพอมาอยู่ในจุดหนึ่งที่ศีลมันเสมอกันมาก ๆ แล้วก็เย็ดกันไม่ลงจริง ๆ ครับ ผมเข้าใจ แต่นั่นไม่รวมกับกรณีของผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเพราะความสนุกสนานเกินเหตุ แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเพื่อนของผมเองก็ตามทีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง มันคือปาร์ตี้หลังจากเรียนจบของพวกเราสี่คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่นาน เราจะต้องแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย ดังนั้นแล้ว จึงเริ่มเก็บเงินตั้งแต่ต้นเทอม เพื่อที่จะมาเที่ยวกันหลังจากที่รับใบจบเรียบร้อยแล้วเพื่อยืนยันว่าจบแล้วจริง ๆ

งานนี้มีผม ขอใช้ชีสมมุตินะครับ มายด์ พรีน และโด่ง เราทั้งหมดสี่คนเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก อยู่สภานักเรียนด้วยกันอีกต่างหาก และนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าพวกเราคงเป็นเพื่อนกันไปตลอด ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์นี้หรอก จนกระทั่งคืนสุดท้ายก่อนที่พวกเราจะกลับกัน วันนี้เราตั้งใจแล้วว่าจะไม่ไปเที่ยวไหน จะเมาให้หัวฟัดหัวเหวี่ยงเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อมันถึงจุดหนึ่งแล้ว การที่ผมได้เห็นทุกคนเมาอย่างเอาเป็นเอาตาย สิ่งที่ตามมาคือผมเมาไม่ลงครับ ผมกลายเป็นคนเดียวที่แทบจะไม่เมาเลย และเป็นคนที่เก็บทำความสะอาดทุกสิ่งอย่างหลังจากที่เพื่อน ๆ ของผมนั้นเมาจนภาพตัดกันไปหมดแล้ว

ผมล้างข้าวของทั้งหมดเอาไว้ส่งบ้านคืน เพราะว่าพรุ่งนี้คงจะตื่นสายจนไม่มีเวลาทำ แต่แล้วในตอนที่ผมเดินกลับมา พรีนก็นอนอยู่ที่โซฟา ผมว่าจะไม่จ้องมองหรือว่าลวนลามอะไรเธอแล้วจริง ๆ แต่ว่าเธอนอนถ่างขาอยู่ตรงนั้น และอยู่ในชุดที่ยังไงก็ไม่มองไม่ได้

เสื้อกล้ามสีชมพูอ่อนรัดรูป มองเห็นเต้านมของเธอชัดเจน เต้านมใหญ่เต่งตึงที่มีเพียงปิดจุกปิดเอาไว้ และเผยให้เห็นหน้าท้องขาวเนียนแบนราบเรียบ ในขณะที่เนินหีใหญ่ของเธอถูกกางเกงขาสั้นรัดติ้วนั้นแนบเนื้อเสียจนมองเห็นแคมหีใหญ่ของเธอ คือมองเห็นกลีบหีของเธอเต็มตาเลยทีเดียว แต่ตอนนี้เหมือนมีน้ำบางอย่างซึมออกมา

ผมเดินเข้าไปปลุกเธอ หวังว่าเธอนั้นจะตื่นขึ้นมาแล้วไม่รู้ว่าผมมองอยู่ แล้วก็เดินเข้าไปในห้องเพื่อนนอน แต่ว่าเธอไม่มีท่าทีว่าจะตื่นเลย จากการสะกิดแขน ผมก็เริ่มลองสะกิดใกล้นมของเธอขึ้นมาเรื่อย ๆ แล้วกลายเป็นว่าผมจับนมเธอครับ หนั่นเนื้อแน่น ๆ นั้นทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาทันที เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมกำลังทำอะไรอยู่

จากนม เลื่อนลงมาที่หน้าท้อง ผิวเนื้อหนังแบนราบเรียบ แล้วลงมาลูบตามเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มเต็มไม้เต็มมือ วาดนิ้วไปตามร่องหีของเธอแล้วซุกหน้าลงไปสูดดมกลิ่นหีของเธอ ระหว่างนั้นผมพยายามที่จะเรียกเธอบ่อยครั้ง แต่เมื่อทั้งเรียก และลวนลามเธอไปเรื่อย ๆ แล้วเธอเองก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลย ผมเองก็ค่อย ๆ สอดมือเข้าไปที่ร่องขาเชกางเกง ที่มันทั้งสั้นและบาน เธอไม่ได้ใส่กางเกงใน เพราะฉะนั้นทันทีที่แหวกขากางเกงออก ผมก็ได้เห็นหีชมพูของเธอเต็มตา

ผมกลืนน้ำลายลงคออีกใหญ่ แล้วค่อย ๆ ทแยงหน้าเอียงเข้าไปหาเธอ ก่อนจะค่อย ๆ เลียหีให้พรีน

เธอไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำในสิ่งที่ผมทำไป แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ผมก็ทำไมแล้ว กลิ่นตัวหอม หีก็หอม ผมเลยค่อย ๆ แหวกขากางเกงของเธอกว้างจนทบมาอีกทางแล้วค่อย ๆ สอดลิ้นเข้าไปเลียหีให้เธอจนทนไม่ไหว จึงสอดนิ้วเข้าไป เธอหลับอยู่ แน่นิ่ง แต่รูหีของเธอยังคงตอดควยของผมอยู่ไม่ขายสาย และนั่นทำให้ผมตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่าง

ผมลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงลงมา ขอโทษขอโพยเพื่อนสนิทในใจ

ชีวิตนี้เกิดมาไม่เคยคิดตะเย็ดเพื่อนตัวเองเลย แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว ให้คิดว่าผมเมาเอาก็แล้วกัน ผมค่อย ๆ ใช้ควยถูไปตามร่องหีของเธอ น้ำหีและน้ำเงี่ยนของผมปนกัน ทำให้มันมีความลื่นไหลก่อนที่ผมจะค่อย ๆ ดันควยเข้าไปช้า ๆ ซึ่งมันเป็นจังหวะที่ทั้งตื่นเต้นและเสียวควยมาก ๆ เลยทีเดียว ก่อนที่ผมจะเริ่มขยับตัวเองกระเด้าเย็ดหีของเธอ

รูหีของเธอตอดควยผมยิ่งกว่าตอนตอดนิ้วอีก มันเลยทำให้ผมเองเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้น และเพิ่มความแรงให้มากกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อย ๆ ส่งเสียงครางปะปนมากับเสียงลมหายใจ ก่อนที่จะเพลิดเพลินอยู่อย่างนั้นสักพักใหญ่ ๆ จนทนไม่ไหว กระชากควยออกมาจนน้ำควยของผมทะลักแตกเป็นเส้นสายพดเข้าไปที่ตัวของเธอจนถึงคอ และหน้าของเธอเลย

ตอนนั้นผมตกใจ รีบใส่กางเกงแล้วไปเอาผ้ามาเช็ดคราบน้ำควยให้กับพรีน แต่เจ้ากรรม…เธอตื่นขึ้นมาแล้วถามว่าผมทำอะไร ใช่ ผมก็เลยเนียนไปว่า เช็ดตัวให้เธอ หวังว่าเธอจะไม่รู้นะครับ ว่าโดนผมจับเย็ดไปเมื่อกี้ ไม่งั้นฉิลหายแน่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษา เงี่ยนโดนเอ็นฝังมุกจนแทบหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน ชื่ออิ๋วนะคะ อิ๋วมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับอิ๋วผ่านมา 2 ปีแล้วค่ะจะมาเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อปี 2562 อิ๋วได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านคุณย่าที่นครปฐมเพราะต้องมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง (ขอไม่เปิดเผยชื่อนะคะ) ที่บ้านคุณย่าอยู่กันหลายคนเลย รวมๆ ได้เกือบ 10 คนแน่ะ ทั้ง ลุง,ป้า,น้า,อา, หลานๆ เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขครอบครัวหนึ่ง ตอนที่อิ๋วเข้ามาใหม่ๆ อิ๋วก็ไม่ค่อยคุ้นเคยกับพวกเขาเท่าไรหรอก เพราะอิ๋วเคยเข้ามาอยู่เมื่อตอนเด็กๆ แต่ตอนนี้อิ๋วโตเป็นสาว 18 แล้วนี่ค่ะ พวกอาๆ…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนมาขอเย็ด แบบนี้ก็เสร็จโจรสิ ควยใหญ่แบบนี้ จะไม่ยอมได้ยังไงล่ะ ฉันรอเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาไม่ไหวแล้ว เพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดมานานแล้ว คุณประธานนักเรียนที่สาวๆ นั้นแข่งกันกรี๊ดทั้งโรงเรียน แม้ว่าเขาจะมีแฟนอยู่แล้วก็ตาม แต่แฟนของเขานั้นคือคนที่แฟนคลับเชียร์ให้คบกันเฉยๆ เขาไม่ได้รัก เขารักฉัน ฉันที่ไม่มีใครคิดเลยว่าจะเหมาะสมหากว่าต้องเป็นแฟนกับเขา ความรักห้ามกันไม่ได้หรอก เพื่อนฉันแค่เป็นดรัมเมเยอร์ และเป็นแฟนที่ถูกคบเพื่อสร้างภาพเท่านั้นแหละ ฉันคือตัวจริง แม้ว่าในสถานะตรงนี้ ใครจะมองว่าเป็นชู้ฉันไม่สนใจหรอก เขามาหาฉันในวันนี้ที่หอ หลังจากที่พาเพื่อนของฉันที่เกิดอุบัติเหตุตอนที่ซ้อมพาเรดไปโรงพยาบาลเสร็จเรียบร้อย แม้ว่าเธอจะขี้หึงขนาดไหน แต่ก็ไม่มีวันที่จู้ได้ว่าหลังจากที่เธอหลับไป แฟนสุดที่รักของเธอกำลังจะมาเย็ดกับฉัน เราสองคนกอดกันอย่างแนบแน่นตอนที่เขาเข้ามาหาฉันในห้อง ต่างจูบกันอย่างเร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะเป็นฉัน ที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เราไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมตอนที่ไปเที่ยวผับในพัทยานั้นเพื่อนเราถึงได้หายไปหมด แถมเราในตอนนั้นก็เมามากแล้วด้วย แค่จะเดินยังไม่ตรง ความรู้สึกของเราโคตรจะเลือนรางเลยตอนนั้น แล้วอยู่ดี ๆ ภาพก็ตัดไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรากำลังโดนใครคนหนึ่งดูดปากอยู่ “อืมมม..มม” จ๊วบบ..บบ เขาดูดปากเราได้นัวมากค่ะ ลิ้นอะไรนี่มาหมด บอกเลยตอนนั้นเราโคตรเงี่ยน คงเพราะเราเมาด้วยนั่นแหละค่ะเลยทำให้เสียวจนใจจะขาด มือเขาก็เขี่ยหัวนมเราเล่น ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อเราไปตั้งแต่ตอนไหน ขนเราลุกไปหมดทั้งตัว รูหอยก็ขมิบรัว ๆ ด้วยความเสียว ตอนนั้นเราไม่รู้สึกกลัวชายแปลกหน้าเลยค่ะ มันมีแต่ความเงี่ยน จะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ แต่เย็ดกูก่อนแค่นี้พอ ตอนนั้นเราคิดแค่นั้นจริง ๆ ค่ะ…

เรื่องเสียว ครั้งแกรกของการเข้าสู่วงการสวิงกิ้งของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัยและพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอหมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา2ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ กี้ เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆทะลึ่งๆ กัน ผมเลยขอร้อยให้กี้มาช่วย…

เรื่องเสียว ปี้แม่ กับ พี่สาวที่รัก (เพราะกลัวแม่มีผัวไหม่) หลังจากคืนที่ผมเอากับพี่กาญ อย่างมอราธอนผมก็นอนห้องพี่กาญ พี่กาญนอนห้องผมสลับกันต่อเนื่องถึงสี่คืน จนเช้าวันที่ห้าแม่แซว “น่าอิจฉาข้าวใหม่ปลามันปล่อยให้แม่นอนเหงา คนเดียวไม่เกรงใจกันบ้างเลย”ผมก็เขินแต่พี่กาญกลับเข้าไปกอดแม่ๆ ยิ้มว่า “จะเอาอะไรอีก”พี่กาญบอก “แม่เหงาก็บอกก้องสิ”ผมได้ยินถึงกับสะอึกข้าว ผมไม่ได้นอนห้องแม่มา 4-5 ปีแล้วนานๆ ทีพี่กาญจะนอนกับแม่ไหนเลยว่าแม่เหงาให้บอกผม แม่อมยิ้มชำเรืองตามองผม แล้วพูดกับพี่กาญเบาๆ “ยังๆรอให้หม้อข้าวดำก่อน”ทั้งสองยิ้มหัวเราะ แต่คืนนั้นผมไม่นอนกับพี่กาญพักงานไปสองวัน จนวันเสาร์พี่กาญมีเรียนผมออกไปกับเพื่อนบ่ายกลับเข้าบ้านพอดีฝนตกผมปิดบ้านแม่มานั่งอยู่ที่เก้าอี่โซฟายาวในชุดเสื้อเชิ้ดประโปรงบานดูทีวีเรียกผมไปนั่งด้วยก็ดูเป็นปกติแต่ท่านโอบผมเข้าไปกอดเอามือลูบหัวผม ผมเงอะงะ แม่เลยถาม “รังเกียจคนแก่ยังแม่หรือไง”ผมรีบบอก “ไม่เลยแม่ยังไม่แก่ผมจะไปรังเกียจแม่ทำไม”แม่ อมยิ้มถาม “พี่กาญเป็นไงบ้าง ก้องรักพี่เขามากขึ้นมั้ย”…

เรื่องเสียว แม่ของเพื่อนสนิท…”ลักหลับ” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับชู้ ควยใหญ่ครบสูตร เสียวกว่าเยอะ เพราะว่าสามีของเธอเอาแต่สนใจเรื่องงาน เรื่องการบ้าน เรื่องเสียวเริ่มห่าหายไปตั้งแต่แต่งงานเข้าปีที่ 3 ในขณะที่ทั้งสองเพิ่งอายุเข้าเลข 3 กลางๆ เท่านั้นเอง ความเสียวมันควรจะเป็นหนึ่งในการดำเนินชีวิตที่ดีที่สุด ทว่ามันกลับจืดจางไปแล้ว ถ้าจะพูดเรื่องการเป็นหัวหน้าครอบครัว การหาเงินเข้าบ้าน สามีของเธอทำมันมาได้ดีเสมอ แต่การปล่อยปะละเลยให้เธอต้องเหงาอยู่เพียงลำพังนั้น ความอ้างว้างเริ่มกัดกินใจเธอจนต้องแสวงหาหนทางที่จะทำให้เธอมีความสุขบ้างเป็นครั้งคราว และเพราะเรื่องนี้ ทำให้เธอเริ่มมีสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องในที่ทำงาน ที่เขาทั้งดูและ และเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี จนความเหงานั้นทำให้เธอเผลอไผล ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความเงี่ยนที่พยายามเก็บและกดมันเอาไว้ในใจมานาน ในเมื่อสามีไม่ได้ให้ในสิ่งที่เธอต้องการ การที่มีคนที่สามารถมอบมันให้เธอได้ก็นับว่าเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรือ สถานะครอบครัวยังคงอยู่ แต่ต่างคนก็ต่างตามหาความสุขของตัวเองบ้าง มันจะไปแย่อะไร…

เรื่องเสียว เสียวหมู่ มีนาโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ ”มีนา” มีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอเย็ดบ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่า ”มีนา” โกหกบ้าง มีนา ไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า เป๊ป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 56 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 23 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ และกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง เลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน…