เมาแล้วเงี่ยน ได้พี่วินรับจ้างมาช่วยคลายกำหนัดได้ทันเวลา ควยใหญ่แบบนี้ ทิปหนักไปเลยค่ะ

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b984e0b894e0b989e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a7e0b8b4e0b899 64fbf5d5b453e

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ได้พี่วินรับจ้างมาช่วยคลายกำหนัดได้ทันเวลา ควยใหญ่แบบนี้ ทิปหนักไปเลยค่ะ

ไม่รู้ว่ากี่วันแล้ว พี่แพรวนั้นเมากลับบ้าน และพบกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคนนี้ ที่มักจะมานั่งรอเก็บตกลูกค้าหลายๆ คนที่มาใช้บริการในเวลากกลางคืน ด้วยการเงินที่ติดขัด ทำให้เขาจำเป็นต้องอดหลับอดนอนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าวันหนึ่ง เขานั้นจะได้โบนัสพิเศษเป็นลูกค้าสาวสวยคนนี้

เธอเอนซบเขาจากด้านหลัง ส่งเสียงร้องเพลงมาตลอดทางด้วยความเมา ระยะทางจากวินไปถึงบ้านเธอนั้นราวๆ 10 กิโลเมตร และเธอเองก็กอดเขาเอาไว้แน่น เพราะว่ากลัวตก แต่แล้ววันนี้ ทุกๆ อย่างก็เริ่มเพี้ยนผิดไป เพราะว่าเธอพูดขึ้นมากับเขาว่า

“พี่เคยเงี่ยนไหม…หนูเงี่ยนทุกวันเลยเวลาเมา แต่หนูเซ็ง ไม่มีแรงติ้วหี โคตรทรมานเลย ปกติพี่ชักว่าวไหม ?” เธอถามขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ โอบกอดเขาแน่นขึ้น แทรกใบหน้ามาวางที่ไหล่ของเขา ก่อนที่จะกระซิบข้างหูของเขา

“ถ้าพี่เงี่ยนแล้วชักว่าวไม่ไหว วันหลังบอกหนูนะ หนูชักให้ก็ได้”

“……” คำพูดของเธอนั้นทำเอาเขาพูดไม่ออก ขับรถเซไปวูบหนึ่ง

เพราะว่าในสายตาของเขาแล้วนั้น เธอเองก็เป็นเด็กสาวที่จัดว่าหน้าตาดีคนหนึ่งเลยทีเดียว และการที่เธอมาพูดแบบนี้ มาทำอย่างนี้นั้น มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างกระตุ้นความเงี่ยนของเขาเหลือเกิน

“ไม่ดีกว่าครับ…พี่ชักเองดีกว่า น้องอย่าเหนื่อยเลย” เขาไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ก็ได้แค่ปฏิเสธไปด้วยความเกรงใจ แต่เธอไม่มีทางรู้หรอก ว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว

“จริงเหรอพี่ ไม่อยากให้หนูชักให้เหรอ…ให้หนูอมควยให้ก็ได้นะพี่ หนูก็เก่งเหมือนกัน” เธอพูดเปล่าเสียที่ไหน ความเมาทำให้คนเรานั้นใจกล้าบ้าบิ่นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด และนั่นทำให้เธอนั้นเลื่อนมือที่กอดเอวของเขาเอาไว้ลงไปจนถึงเป้ากางเกงของเขา แล้วพยายามที่จะจับคว้าลำควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ พยายามจำลำควยของเขา ในตอนนั้นเธอสะดุ้งขึ้นมาแล้วพูดว่า

“โอ๊ะ…พี่ควยแข็งแล้วนี่นา เงี่ยนใช่ไหม เย็ดหนูไหมล่ะ หนูเมาแล้วขี้เงี่ยน กำลังหาที่ลงทันที เอาไหม…”

“มะ…ไม่ดีกว่าครับ”

“ฟรีนะคะ ห้องก็มี ไปห้องหนูกันเถอะพี่…”

ถึงขนาดนี้แล้ว เขาจะปฏิเสธได้มากแค่ไหนกันล่ะ ไม่มีทางเสียหรอก…เขาตรงไปที่บ้านของเธอ แล้วขึ้นไปที่ห้องกับเธอทันที ห้องพักของเธอไม่แบ่งแยกชายหญิง ดังนั้นการที่เขาขึ้นมาด้วยมันเลยไม่ใช่เรื่องแย่อะไร และทันทีที่บานประตูปิดลง เธอก็ผลักเขาติดประตูทันทีแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าเขา ซึ่งเขาเองไม่สามารถปฏิเสธได้หรอก ตอนนี้ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควยแล้วนั่นเอง

ทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างรวดเร็ว เพราะว่าทันทีที่เธอนั้นควักควยของเขาออกมา เธอก็อมควยให้เขาทันที เธอทั้งดูดทั้งเลียจนเขาแทบขาอ่อนหมดแรง ไม่อยากเชื่อว่านี่คือฝีมือการอมควยของคนเมาอย่างเธอ แล้วเมื่อถึงจุดหนึ่ง เธอก็ไม่สามารถที่จะหยุดได้อีกแล้ว เธอดูดควยของเขาเสียจนหมดแรง ก่อนที่จะลงไปนอนกับพื้น ทำให้เขาจำเป็นต้องพาเธอขึ้นไปบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด

เธอยิ้ม กางแขนขา แล้วพูดขึ้นมาว่า “จะทำอะไรพี่ทำเลย หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดมาก แต่ไม่มีแรง พี่ควยใหญ่ น่าจะเย็ดเก่ง” เธอพูดแล้วหลับตานิ่งๆ ไม่ได้หลับ แต่เมาเกินกว่าที่จะประคองสติ ดังนั้นเมื่อได้เห็นว่าเธอสมยอม และมอบทุกๆ อย่างให้เขา ก็ไม่รอช้าที่จะเริ่มเลียหีให้เธอก่อนเลย ความเสียวซ่านส่งผลให้เธอนั้นบิดเร่าร่างกายไปมาอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เขาจะเริ่มตวัดลิ้นลากไปตามร่องหีสวยของเธอ แคมหีชมพูอ่อนสวยดูเต็มปากเต็มคำ เป็นคนตัวเล็กที่หีใหญ่ไม่น้อยเลย

เขาเลียหีให้เธอจนพอใจ ก่อนที่จะเริ่มค่อยๆ จัดการขึ้นไปบนเตียง ยกขาของเธอพาดบ่า แล้วยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที เสียงครางเล็กแหลมดังขึ้นมาเพราะความเสียวหีที่ได้รับ เขาควยใหญ่อย่างที่เธอต้องการจริงๆ นั่นจึงทำให้ทุกๆ ครั้งที่ร่างกายของชายหนุ่มขยับไหว เธอเองจะส่งเสียงกระตุ้นออกมาทันทีด้วยความเสียวหี

และเพราะมันคือปฏิกิริยาลูกโว่ เมื่อเธอครางดังขึ้นมาเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงมากขึ้นเท่านั้น มันแรงเสียจนเธอนั้นแทบจะไม่เหลือเสียงครางแล้ว ผ่านไปนับสิบนาที เวลานี้เหลือแค่เพียงร่างกายของเธอที่ขยับไหวและเสียงลมหายใจ ไม่มีเสียงคราง เธอเสียงแหบไปหมดแล้ว ความอิ่มเอมล้นทะลักจนเธอนั้นจุกอกและสมใจอยาก ก่อนที่ชายหนุ่มจะไม่สามารถรั้งความเงี่ยนของเขาเอาไว้ได้

จังหวะสุดท้ายเขากัดฟันแน่น แล้วตอกควยเย็ดหีของเธอแบบยับๆ ก่อนที่จะส่งเสียงคำรามออกมาอย่างพอใจเพราะว่าได้แตกในคารูหีของเธอโดยที่เจ้าตัวยังคงยิ้มด้วยความยินดี ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ลุกออกมาตอนที่เริ่มลดทอนความเสียวลงมาได้แล้ว เธอลุกขึ้นมายิ้ม ร่างกายเบาหวิว เปียกไปด้วยเหงื่อ ก่อนที่จะบอกกับเขาว่า

ทีหลังไม่ต้องไปหาผู้ชายที่ผับแล้ว แค่โทรเรียกพี่ก็พอแล้วมั้ง…

เธอพูดติดตลก ก่อนที่จะหยิบเงินยื่นให้เขา 1,000 บาท แล้วบอกว่ามันเป็นค่าของรางวัลสำหรับคนทำดี และถ้าอยากได้แบบนี้ ครั้งนี้เวลาที่เธอโทรเรียก ก็คงรู้แล้วใช่ไหม ว่าต้องทำอะไร

เขามองเงิน ยิ้ม พยักหน้า ก่อนที่จะภาวนาว่าขอให้ความเงี่ยนของเธอไม่มีที่สุดสิ้น เพราะเขาก็พร้อมที่จะเย็ดหีของเธอจนตัวเองไม่เหลือน้ำควยเช่นกัน ถ้าได้เงินขนาดนี้ละก็…ครั้งหน้าจะจัดให้สองน้ำติดๆ เลยครับผม

Recommendations

เรื่องเสียว แฝดเย็ดคู่ หน้าเหมือนกัน ควยใหญ่เหมือนกันซะด้วย ฉันไม่อยากจะเป็นภาระความรู้สึกใคร แต่ไนท์ น้องชายฝาแฝดของไปซ์ ที่หน้าตาเหมือนกันราวกับถ่ายเอกสาร เขาเข้ามาสารภาพรักกับฉัน ที่กำลังคบเป็นแฟนกับพี่ชายของเขาอยู่ แม้ว่าทุกอย่างจะเหมือนกัน แต่นิสัยใจคอของเขานั้นค่อนข้างต่างกัน แต่ไม่ว่ายังไงการโดนเขาสารภาพรักแบบนี้ฉันก็ทำตัวไม่ถูกอยู่ดี และเรื่องราวมันไม่ได้จบลงแค่นั้น เพราะพี่ของเขาเดินเข้ามาได้ยินพอดี ฉันแทบจะหยุดหายใจ เมื่อตอนที่พี่ชายกับน้องชายของเขานั้นเผชิญหน้ากัน พี่ชายถามน้องชายว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ไม่รู้หรือไง ว่านั่นคือแฟนของเขา ความเงียบคือสิ่งที่โอบกอดเราทั้งสามคนเอาไว้ในเวลานี้ “ผมขอโทษครับพี่ ผมชอบแฟนพี่จริงๆ เขาน่ารักมากๆ” ไนท์ยืนยันแบบนั้น ฉันไม่รู้ว่าต้องรู้สึกยังไง “มึง…มึงคิดว่ามันตลกเหรอ ที่จะคบกันแบบสามคน มันมีจริงก็จริง แต่ผู้หญิงเขาจะไม่โอเคหรอก”…

เรื่องเสียว คนละสามบ้างสี่บ้าง….โดนเวียนเทียนจนเกือบสว่าง สวัสดีค่ะแตงเองค่ะ จำแตงได้หรือเปล่าค่ะหลังจากที่แฟนของแตงพาลูกน้องของเขามารุมข่มขืนแตง ซึ่งวันนั้นแตงโดนเย็ดทั้งสามรูไปไม่ต่ำกว่าสิบที โดนทั้งใหญ่ยาวและฝังมุข แถมเสื้อกางเกงในก็โดนฉีกขาดหมด รู้สึกติดใจเพราะทั้งสามคนเย็ดแตงแรง ๆ มันหีจริง ๆ เลยค่ะ แตงไม่ได้บอกแฟนหลอกว่าติดใจกลัวว่าเขาจะหาว่าแตงร่าน ทำแกล้งโกรธแฟนแต่เขาก็ง้อก็ให้อภัยเขา รักเขานี่ค่ะ หลังจากนั้นเวลาแตงเย็ดกับแฟน เขาจะให้แตงจินตนาการว่ากำลังโดนรุมเย็ดอยู่ค่ะ คราว ๆ หนึ่งก็สามสี่คนตลอด บางวันที่เป็นวันหยุดแฟนและไม่ได้ไปไหนแฟนจะให้แตงแก้ผ้าทั้งวันและก็จะเย็ดกันทั้งวัน เอามะเขือยาวเป็นตัวช่วยบ้าง ของปลอมบ้าง บอกตรง ๆ ว่าติดใจแล้วค่ะ หลังจากวันนั้นสักเกือบเดือนได้วันหยุดแฟนบอกว่าจะต้องไปเก็บงานที่ทำงานจะกลับก็คงค่ำ ๆ อยู่บ้านให้หาอะไรกินไม่ต้องรอ แฟนออกไปทำงานได้สักสามสี่ชั่วโมง…

เรื่องเสียว วางแผนลักหลับน้องมิ้ง เมื่อประมาณปี 58 ผมก็รับราชการทหารเกณฑ์ครับ ครั้งแรกก็ฝึกที่ ศฟทร. โรงเรียนพล แล้วก็ย้ายไป ศพ.นย. หน่วยลาดตระเวน ตอนนั้นผมโชคดีกว่าเพื่อนได้ไปอยู่บ้านเจ้านายที่จันทบุรี ผมดีใจมาก แต่พอคิดอีกทีก็เสียดาย ที่ต้องจากเพื่อนมาสบายคนเดียว ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ในเมื่อท่านเลือกผม ผมจึงเดินทางเย็นวันคัดตัวเลย ส่วนลึกในใจก็รู้สึกใจหายบอกไม่ถูก เมื่อมาอยู่ประมาณ 1 ปี นายของผมก็เอาทหารใหม่มา ซึ่งบ้านเขาอยู่ที่จันทบุรี พอรู้จักวันแรกรู้สึกถูกคอกันมาก ซึ่งตอนนี้ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก เป็นเพื่อนตายกันก็ว่าได้ ผมอยู่ที่บ้านเจ้านายนี้แบ่งกันกลับบ้านคนละ 10 วัน เพื่อนผมกลับจากเยี่ยมบ้าน…

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยเกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อตานำ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำตอนนนั้นราคาเล่มละ 25 บาทเองคับ เวลาพ่อกับแม่เอากันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหว ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่เอากันแน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา…

เรื่องเสียว แน่จริงถอดให้หมดสิ…..”ก๊วนสาวพิเรน” ก่อนอื่นต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะค่ะว่าเรื่องของ ปริมอาจจะไม่ถึงกับสุดยอด แต่บางคนอาจจะชอบในพฤติกรรม sexy เล็กๆ ก็ได้นะค่ะ ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาปริมได้ไปพักผ่อนที่ชายทะเลกับเพื่อนๆ โดยเข้าพักที่โรงแรมมีระดับแห่งหนึ่ง เราไปกัน 4 คนเป็นผู้หญิงทั้งหมดและเข้าพักกัน 2 ห้อง เราไปถึงก็เกือบเย็นแล้วเพราะมัวแต่รอเพื่อนสมาชิกให้ครบ เมื่อเช็คอินเข้าที่พักแล้วก็พากันอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะลงไปทาน อาหารค่ำดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า คงสงสัยว่าทำไมเรายังไม่เล่นน้ำ มันเย็นมากแล้วและกะกันว่าจะพากันมาเล่นน้ำทั้งในสระน้ำและทะเลตอนเช้าของ วันรุ่งขึ้น ปริมพักห้องเดียวกับ “นก” ส่วนเพื่อนอีก 2 คน คือ “ต่าย” และ “มด”…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว ปิดเทอม แล้วกลับบ้านมาให้พ่อเย็ด เรื่องเสียวของฉันมันมีหลายๆ ส่วนที่ประกอบเข้าด้วยกัน ด้วยอารมณ์ ด้วยความเงี่ยน ด้วยความรัก และด้วยหน้าที่ มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่ฉันเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยเจริญพันธ์ เพราะว่าฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแค่สองคนเท่านั้น แม่ตายจากไปตั้งแต่ฉันยังเด็ก พ่อบอกมาแบบนั้น และตั้งแต่เล็กจนโต ฉันมักจะโดนพ่อกรอกหูเสมอว่า…พ่อจะเลี้ยงหนูให้โตมาเป็นเมียที่ดีของพ่อแทนแม่นะ แล้วตั้งแต่นั้น ฉันก็ทำหน้าที่เมียของพ่อมาตั้งแต่เด็กเลย พ่อคือคนที่ทำให้ฉันมีชีวิตขึ้นมา สอนทุกๆ อย่างให้ฉัน รวมทั้งเรื่องเย็ด ฉันเปิดซิงกับพ่อผู้เป็นที่รักของฉัน ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เพราะว่าไม่มีลูกคนไหนที่ สามารถทำได้เหมือนที่ฉันทำเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นแล้ว ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ฉันมีแฟนของฉัน แต่พอกลับมาที่บ้าน ฉันก็ทำหน้าที่เมียเหมือนที่เคยทำอยู่เสมอมานั่นแหละ…

เรื่องเสียว แทบหักคารู รุ่นพี่หีโคก เรื่องผู้หญิง ผมนี้เนื้อหอมมากครับ มีสาวมาชอบและก็เสนอตัวหลายคน แล้วแต่ละคนก็สวยๆ กันทั้งนั้นเลย มีทั้งแม่ค้า นักเรียน แม่ม่าย สาวๆ ยังมีเลยครับ แล้วแต่ละคนก็ชอบแต่งตัวมายั่วยวนผมเหลือเกิน การที่ผมมีสาวๆ มาชอบมากมายอย่างนี้ ก็อาจจะเป็นเพราะว่าผมเป็นลูกตำรวจ และอีกอย่างผมก็คงจะหน้าตาค่อนข้างจะดีด้วยมั้งครับ เลยมีทั้งสาวน้อยสาวใหญ่มาชอบกันน่ะครับ มีอยู่คนหนึ่งครับ มาหาผมทุกวันเลย เธอชื่อ “มิ้น” ครับ อายุมากกว่าผม 5-6 ปี เธอเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ เธอเรียกผมว่าพี่ทุกคำจนผมชักเขินๆ เธอมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาจีบเธอหลายคน…

เรื่องเสียว เด็กเสนอ เลยต้องสนอง “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน” ผมชื่อป้องครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจริต ผมเป็นครูสอนวิชา คอมพิวเตอร์ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนั้นเป็นวันหยุดในขณะที่ผมกำลัง นั่งทำการออกข้อสอบให้นักเรียนอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก ”เธอชื่ออุ้ม”ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา อุ้ม…