เมาแล้วเงี่ยน เห็นคนจรนอนควยแข็งเลยจับมาเย็ดให้หายเงี่ยน

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b884e0b899e0b888e0b8a3e0b899 64fbe83b074ad

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เห็นคนจรนอนควยแข็งเลยจับมาเย็ดให้หายเงี่ยน

เรื่องเสียวเรื่องนี้ เมื่อท่านได้อ่านแล้วอาจจะรู้สึกว่ามันเหนือจริงไปหน่อย หรือว่าไม่เคยเกิดขึ้นได้ ทว่าผมกลับอยากจะพึงให้ท่านระลึกไว้เสมอว่า อย่าดูถูกความเงี่ยนของคนเรา และอย่าคิดว่าทุกๆ อย่างมันเป็นไปไม่ได้ ผมขอเอาหัวของผมเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน เพราะว่าทั้งหมดนี้ ผมยืนดูเหตุการณ์อยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ กระทั่งทุกๆ อย่างจบลงแล้ว ผมเองยังรู้สึกเลยว่า มันใช่เรื่องจริงเช่นนั้นหรือ

เรื่องราวเริ่มต้นในดึกคืนหนึ่ง ที่ผมเองนั้นนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่นเพื่อที่จะเตรียมงาน เบิกเงินพิเศษให้มันเสร็จในรอบเดียว ก้มหน้าลงไปทำงาน เงยหน้าขึ้นมาก็เกือบตี 3 แล้ว ด้วยความที่บริเวณนี้เป็นชานเมือง ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าดูเงียบสงบและหม่นหมองจนน่ากลัว บรรยากาศเย็นยะเยือก แต่ก็ยังดี ที่ตอนนี้ผมเห็นเงาตะคุ่มของ “ไอ้จ้อน “ นอนอยู่ที่ซอกดึกใกล้ๆ เลยเบาใจได้ไปเล็กน้อย

“ไอ้จ้อน” เป็นคนจร ที่อายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น โดยรวมพื้นฐานแล้วมันเป็นคนที่หน้าตาดี แต่ความวิกลจริตของมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ชาวบ้านบอกว่า มันมาขายพวงมาลัยกับแม่ของมันแล้วจู่ๆ ก็มีรถคันหนึ่งที่หักหลบอุบัติเหตุ พุ่งเข้ามาชนแม่ของมันจนร่างโดนอัดติดกับเสาไฟต่อหน้าต่อตา เลยทำให้มันนั้นฝังใจและกลายเป็นคนป้ำๆ เป๋อๆ มาจนถึงทุกวันนี้ ผมเองก็ยังแอบเสียดายเหมือนกัน ถ้ามันยังดีๆ อยู่ ป่านนี้อนาคตน่าจะสวยงามน่าดูชมเลยทีเดียว

ผมเตรียมตัวเดินไปที่ลานจอดรถใกล้ๆ นั้น แต่อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงหนึ่งดังขึ้นมา

เสียงของผู้หญิงที่เมามายอย่างชัดเจน “จ้อน…อยากเป็นผัวเราไหม ?”

คำถามทำเอาผมสะดุ้งโหยงแล้วต้องหันกลับไปมองทันที แล้วเอาตัวเองเข้าหลบที่หลังเสาต้นหนึ่ง ที่มันใหญ่พอจะบังร่างกายของผมเอาไว้อย่างมิดชิด จ้องมองไปยังสองร่างในซอกตึกนั้น ผมมองเห็นเธอไม่ชัด แต่ชัดเจนว่าเธอเมา จ้อนลืมตาตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะถามว่า

“เป็นผัวต้องทำยังไง ?” จ้อนพูด ผมจับตามองไปยังเธอที่ค่อยๆ นั่งลง แสงไฟที่ส่องเข้าจากด้านหลังทำให้มองภาพทั้งหมดดูย้อนแสงไม่ได้ชัดเจนอะไรมากนัก แต่ภาพที่เห็นก็ทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างหาสาเหตุไม่ได้ เพราะว่าในขณะที่เธอนั้นค่อยๆ นั่นลง เธอก็เอื้อมมือไปจับควยของมันทันที ก่อนที่จะขยับไปมาอยู่ตรงนั้นแล้วดึงกางเกงของมันลงไป ในมุมนั้นผมมองเห็นควยของมันดีดตัวตั้งตรงขึ้นมา จากไกลๆ ขนาดนี้ก็ยังเห็นได้เลยว่าควยใหญ่ใช่เล่น จะเคยได้ใช้งานสักครั้งไหมนะ

เธอกำควยของไอ้จ้อนแล้วค่อยๆ ชักว่าให้มัน จนไม่นานนักเสียงครางของไอ้จ้อนก็ค่อยๆ ดังขึ้นมาเบาๆ

“อา…อา…อา…ดีจังเลย ดีจัง ซี๊ดดด….ดีจังเลย”

“พูดว่าเสียวสิ…แบบนี้เขาเรียกว่าเสียว” เธอพูด แล้วยังคงเร่งจังหวะชักว่าวให้มันมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนไอ้จ้อนนอนดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่าน ที่ผมเห็นแล้วก็ยังแอบอิจฉาเลย ไม่ว่าเธอคนนั้นจะเป็นใครก็ตาม คนที่ควรได้เย็ดเธอน่าจะเป็นผมมากกว่าสิ

“ซี๊ดดด….อา…อา…เสียว เสียว เสียวจัง ดีจังเลย” เสียงของไอ้จ้อนเริ่มชัดเจนขึ้น จังหวะและการเคลื่อนไหวของเธอเองก็ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน จนกระทั่งตอนที่เธอลุกยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงในของตัวเองออกช้าๆ ก่อนที่จะก้าวขึ้นคร่อมร่างกายของไอ้จ้อนแล้วนั่งย่อตัวลงไปทันที

ผมเสียวควยจนแทบจะชักว่าวตามเลยทีเดียวในตอนนั้น

เธอจับควยของไอ้จ้อนตั้งขึ้น แล้วนั่งลงไปทันที

“อ๊ะ อื๊อออ…คะ ควยใหญ่จริงๆ เลยนะ ตัวนิดเดียว ซี๊ดดด…แน่นรูไปหมดเลย อ๊ายยย” เสียงครางและบทสนทนาที่เธอพูดขึ้นมาคนเดียว มันทำให้ผมรู้เลยว่าตอนนี้เธอคงจะเงี่ยนไม่น้อยเลยทีเดียว ความเมาทำให้คนเราเปลี่ยนเป็นคนละคนได้ขนาดนี้เลยเหรอ ?

ผมให้คำตอบกับตัวเองในเรื่องนี้ได้ไม่มากเท่าไหร่ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ผมควยแข็งเมื่อได้เห็นภาพของเธอกำลังนั่งขย่มควยให้กับไอ้จ้อนอยู่อย่างมีความสุข

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาา…เสียว เสียวหีจังเลย จ้อน เราเสียวหีมากเลย ซี๊ดดด”

“อา…สะ เสียว เสียวมากๆ เลย ทำอีก ทำอีก เสียว…ซี้ดดด”

สองร่างกายขยับขย่มกันในสายตาของผมอย่างเต็มที่ จนยิ่งนานจังหวะทุกๆ อย่างในสายตาก็ยิ่งถี่รัว เสียงครางของทั้งสองคนก็หนักหน่วงมากขึ้น กระทั่งเสียงกรีดร้องโหยหวนแห่งความสุขสันต์ของสาวปริศนาคนนั้นดังขึ้นมา

“อ๊ะ อ๊ายยย…แตกแล้วเหรอ แตกในเลยเหรอ ซี๊ดดด”

“อา…เสียวจัง เสียว เสียว…ดี ดีจังเลย อื๊อออ”

ทั้งสองยังคงค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ความเสียวซ่านจะทำให้ไอ้จ้อนเพลียจนนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังควยแข็งตั้งโด่อยู่เช่นนั้น และเธอคนนั้นที่หยิบกางเกงในขึ้นมาสวมก่อนจะเดินจากไป ทิ้งไว้เพียงแค่ผมที่ยังถามตัวเองว่าภาพตรงหน้าเป็นความจริงอย่างนั้นเหรอ ?

ไอ้จ้อน…ชีวิตของมันจะน่าอิจฉาเกินไปแล้วนะ เย็ดสดแตกในขนาดนี้!!!

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกสะใภ้มาขย่มควย เสียวแต่ร้องไม่ได้ เลยนอนจนแตกในคารูหี ผมมีความลับของผมอยู่ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่กล้าจะบอกกับคนรอบตัว แม้กระทั่งลูกชายของผมเอง เพราะว่าเรื่องเสียวซี๊ดที่มันเกิดขึ้นเมื่อคืนนั้น มันเกิดขึ้นระหว่างตัวของผมเอง…และว่าที่ลูกสะใภ้ของผม ใช่ครับ เธอคือแฟนของลูกชายผม ลูกชายที่อายุห่างจากผมเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น ในตอนนี้ที่ผมอายุ 32 เขาก็โตจนอายุ 18 ปีแล้ว มีแฟนแล้ว และพาแฟนเข้าบ้านเรียบร้อยเช่นกัน การที่เขาพาเธอมาเปิดตัวผมนั้นทำให้ผมยินดีต้อนรับเธอ เพราะว่าผมมีปม แฟนของผม แม่ของเขานั้นทิ้งผมไป ทั้งๆ ที่เธอท้อง แล้วกลับมาเอาเขามาโยนให้ผม แล้วก็จากไป ชุบตัวเอง…

เรื่องเสียว โดนใช้งานหนัก ผมเข้ามาทำงานเป็นคนงานในไซด์ก่อสร้างแห่งหนึ่งได้ไม่นานครับ วันนี้ผมก็เพิ่งเคยเจอหัวหน้าที่คุมงานที่นี่เป็นครั้งแรกในตอนประชุมงานตอนเช้า เธอเป็นผู้หญิงครับ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวตัวบางกับกางเกงยีน เธอดูสวยกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงงานแบบนี้ครับ ผมคิดในใจ พอเธอเข้ามาคุมงานในวันนี้ เหมือนว่าภาระงานมันก็หนักขึ้นเป็นสองเท่าเลยครับ แต่ก็เหมือนจะไม่มีใครบ่นอะไร ทุกคนก็ดูเหมือนว่าจะเคารพเธอเอามากๆด้วย ผมแบกถุงปูนไปๆมาๆแล้วหมดแรงเข้า เลยต้องไปนั่งพักนิดหน่อย พอดีว่าเธอเดินผ่านมาเจอผมพอดี เธอเลยทักผมเข้า “โธ่ เด็กสมัยนี้อ่อนแอขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย” เธอเดินมาแล้วบอกผม เธอเห็นถุงปูนวางอยู่ที่พื้น เธอเลยบอกว่าเดี๋ยวถุงนี้เธอจัดการเอง เธอค่อยๆก้มลงไปยกมันขึ้นมา ผมก็คิดในใจว่ามันหนักขนาดนั้น ร่างกายบางๆของเธอจะไปยกไหวได้ไง แต่บ้าไปแล้วครับ เธอยกไหวเฉยเลย ผมล่ะนั่งงงเลยครับ “อะไรล่ะ คิดว่าฉันจะยกไม่ไหวเหรอ ดูถูกกันเกินไปแล้วนะนายน่ะ”…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวรุ่นพี่ทางออนไลน์ แต่เพื่อนชอบใจเลยร่วมแจง รุมเย็ดกันไปเลย เชี่ย คนนี้โคตรน่าเย็ดเลยว่ะ มึงดีลได้แล้วเหรอวะ ?” เพื่อนของผมที่นั่งอยู่ข้างๆ พูดขึ้นมาด้วยความตื่นเต้น เมื่อเห็นว่าตอนนี้ผมสามารถนัดเย็ดกับสาวสวยรุ่นพี่คนหนึ่งได้ ซึ่งมันแอบมองอยู่นานแล้ว ดูเหมือนว่ามันจะชอบเธอไม่น้อยเลยทีเดียว เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของผมเอง ซึ่งมันเริ่มต้นจากที่ผมนั้นอกหักมานับครั้งไม่ถ้วน เลยรู้สึกว่า ถ้าเราเอาแค่เรื่องเสียว เย็ดแค่ครั้งสองครั้งแล้วจบ ก็จะไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไร เมื่อรู้สึกได้แบบนั้น ผมเลยตัดสินใจให้เพื่อนคนนี้นี่แหละ สอนผมเล่นแอปนัดเย็ด แล้วบอกเกี่ยวกับคารมคมคายในการนัดเย็ดผู้หญิง จนกระทั่งผมสามารถนัดเย็ดกับสาวรุ่นพี่คนหนึ่งได้ เมื่อเพื่อนของผมเห็นแบบนั้น เลยอยากที่จะเข้ามาร่วมแจมด้วย “มึง…ถามเค้าดิ๊ ว่าอยากจะสองรุมหนึ่งป่าว คนนี้กูโคตรอยากโดนเย็ดเลย” เพื่อนของผมนั้นพยายามหว่านล้อมที่จะให้ผมชวนเธอเย็ดหมู่ให้ได้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับสาวใหญ่ข้างบ้าน ตอนเมียไม่อยู่ หีใหญ่ เย็ดโคตรมันส์ เพราะว่าเธอสวย และเธอยั่วยวน เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย สำหรับผู้ชายที่มักมากในกามอย่างผม ผมไม่ปฏิเสธใครที่เข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว คนเรามีชีวิตเดียว อยากใช้ก็แค่ใช้ให้คุ้มเท่านั้นเอง และเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นกับผม และพี่ลำดวน เพื่อนบ้านที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อไม่นาน ด้วยความที่เธอเป็นคนธรรมะธรรมโม เลยทำให้แฟนของผมนั้นค่อนข้างชอบเธอ และไปมาหาสู่กันอยู่เป็นประจำ แต่เธอไม่รู้เลยว่าลับหลังตอนที่เธอไม่อยู่บ้านนั้น พี่ลำดวนมักจะมองมาที่ผมและส่งสายตายั่วยวนแปลกๆ แล้วในที่สุด ผมก็หลงกับดักของเธอเข้าให้แล้ว เราเริ่มแอบพูดคุยกัน โดยที่ไม่ให้เมียของผมรู้ เพราะว่าเธอนั้นไม่มีสามี อดีตสามีของเธอทิ้งเธอไปมีภรรยาใหม่ จึงหนีมาใช้ชีวิตที่นี่ และเธอบอกว่าผมมีอะไรที่สามีของเธอนั้นไม่มี เลยหลงเสน่ห์ผมเข้าอย่างจัง พอพูดถึงขนาดนี้…

เรื่องเสียว น้องเอิร์น สาวมหาลัย น้องเอิร์น สาวน้อยหน้าใสเธอเป็นเด็กมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ด้วยฐานะทางบ้านที่ค่อนข้างดี เธอจึงมีรถยนต์ไว้ขับเวลาไปเรียนที่มหาลัย เป็นที่รู้ๆกันอยู่ในหมู่นักศึกษาที่เรียนอยู่ที่นี่ ว่าเวลาจอดรถตอ้งไปจอดที่อาคารอาคารหนึ่ง ซึ่งเป็นอาคารที่จอดรถโดยเฉพาะ น้องเอิร์นเองก็จอดรถไว้ที่อาคารนี้เป็นปกติ โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าวันหนึ่งจะตอ้งมาประสบกับเรื่องที่เธอ ต้องจำไปตลอดชีวิต วันนี้ น้องเอิร์น ก็ขับรถมาจอดที่นี่ตามปกติ แต่รถที่จอดนั้นเยอะมากทำให้เธอต้องวนรถขึ้นไปจอดยังชั้นบน ซึ่งก็ไม่ค่อยมีคนไปจอดกันเนื่องจากว่าขี้เกียจขึ้นไป ตอนเย็นหลังเลิกเรียนแล้วน้องเอิร์น ก็ขึ้นไปยังลานจอดรถแต่ปรากฎว่ารถเธอเกิด มีปัญหาขึ้นสตาร์ทไม่ติด ด้วยความที่เธอขับรถเป็นอย่างเดียวแต่ไม่รู้จักวิธีแก้ปัญหา และความไว้ใจคน น้องเอิร์นจึงเดินลงไป เพื่อหาคนมาช่วยดูรถให้เธอซึ่ง เธอมิได้รู้เลยว่าเธอนั้นล่ะเป็นคนเดินเข้าไปในเงื้อมีอมัจจุราชเอง น้องเอิร์น มองไปก็ไม่เห็นใครเนื่องจากว่าเป็นเวลาเย็นมากแล้ว พอดีกับ แถวนั้นมีการก่อสร้างอยู่…

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้…

เรื่องเสียว แค่ควยใหญ่ไม่พอ พี่ยังฝังมุกอีกเหรอ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายในร้านลาบก้อยร้านประจำของฉัน วันเงินเดือนออก ที่นี่จะมีลูกค้ามากผิดปกติ ทำให้ฉันนั้นต้องนั่งเบียดกับลูกค้าอีกโต๊ะราวกับว่าจะสิงกันอยู่แล้ว เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ไหล่กว้าง ดูก็รู้ว่าออกกำลังกายมาอย่างหนัก ที่สำคัญ รอยสักของเขายังยั่วเพศมากอีกด้วย ฉันเริ่มคุยกับเขาหลังจากที่เหล้าเข้าปากพอประมาณ ก่อนที่เราจะเริ่มดื่มด้วยกัน รสชาติของบทสนทนาเริ่มหนักหน่วงขึ้น จนกระทั่งสุดท้ายแล้ว เขาก็อาสาไปส่งฉัน โดยที่เพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน มาส่งฉันที่รถของเขา ก่อนที่เขาจะไปส่งฉัน… แต่เป็นที่ห้องพักของเขา เพราะว่าระหว่างทาง มือของฉันไม่นิ่งเลยจริงๆ ลูบทั้งขา ลูบทั้งควยของเขาอยู่ตลอดทาง ก็อย่างว่า ช่วงนี้ผู้ชายตกไม่ค่อยจะถึงท้องเท่าไหร่ มันเลยทำให้ฉันนั้นเงี่ยนเป็นพิเศษ พอมีผู้ชายที่เข้ามาทำความรู้จัก…

เรื่องเสียว ยาเสียวสาว กับคุณพี่ข้างห้อง สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเรื่องเสียวอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน อ่านมานานมากๆ เพราะว่าชอบ มันเป็นอะไรที่คลาสสิกมากๆ ตั้งแต่สมัยที่ผมอ่านหนังสือโป๊แล้ว เลยตามอ่านมาโดยตลอด จนกระทั่งตัวเองก็เพิ่งได้พบเจอประสบการณ์เสียวของตัวเองเมื่อไม่กี่วันก่อนมานี่เอง เลยคิดว่าควรที่จะเอามาแบ่งปันกัน เผื่อกันอ่าน ปันกันเสียวครับ พี่ฟ่าง เป็นคนรู้จักข้างห้อง ผมเองเป็นคนบ้านนอกเข้ามาทำงานในอพาร์ตเม้นต์แห่งนี้ โดยที่พี่ฟ่างนั้นเธออยู่ห้องข้างๆ เธอชอบที่จะมายืมของจุกจิกกับผมบ่อยๆ ทั้งน้ำปลา ซอสบ้างอะไรบ้าง เพราะรู้ว่าเธอนั้นทำอาหารไม่เก่ง แต่บางวันเธอก็นึกครึ้มใจอยากจะทำอาหารเลยมาขอแบ่งบ้างแลกกับการเอาอาหารของเธอมาแบ่งผมกิน ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ตัวเองไม่ใช่คนมีน้ำใจขนาดนั้น เพราะงานหาเช้ากินค่ำ เลยทำให้ต้องประหยัด แต่เพราะว่าเธอน่ารักและสวยมากๆ…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…