เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนน้องสาวสารภาพรักตอนเมา เลยจับกระเด้าหีจนน้ำควยเยิ้มรู

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ad 64fc205366913

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนน้องสาวสารภาพรักตอนเมา เลยจับกระเด้าหีจนน้ำควยเยิ้มรู

ผมมีความในใจที่อยากจะพูดออกไปมาตั้งนานแล้ว แต่ก็กลัวว่าทุกๆ อย่างมันจะเลวร้ายมากกว่าเดิม

ผมแอบชอบเพื่อนสนิทของน้องสาว ตั้งแต่ช่วงเรียน ม.ต้น แล้ว เพราะว่าเธอกับน้องสาวของผมนั้นสนิทสนมกันมาเป็นเวลานานแล้ว ผมอยู่กับทั้งสองคนในช่วงเปลี่ยนผ่านตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นผู้ใหญ่ และมันก็ทำให้ผมนั้นมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของเธอมาตลอดเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การที่ผมนั้นจะพูดออกไปว่าผมชอบเธอนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน

ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้ในใจ นึกถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอในจินตนาการอย่างเต็มที่ตอนที่ชักว่าว น้ำควยที่พุ่งขึ้นมาเป็นสายทำให้ผมนั้นจินตนาการไปว่ามันกำลังแตกในรูหีของเธอ แล้วผมก็กำลังกระเด้าเย็ดหีของเธอในทุกๆ ช่วงเวลาที่กำลังกระเด้ามือของตัวเอง – จนกระทั่งในวันเกิดครบรอบ 20 ปี ของน้องสาวผม เธอได้รับอนุญาตให้ที่บ้านนั้นดื่มเหล้าได้ ผมเลยพาเธอฉลองด้วยการกินดื่มอย่างเต็มที่

และเพื่อนของเธอคนนั้นก็มาด้วย หลังจากที่เริ่มดื่มไป ด้วยความคออ่อนของน้องสาวผม เธอเองก็หลับแบบภาพตัดไปตั้งแต่เรายังดื่มกันไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ ช่วงเวลาที่แสนกดดันเกิดขึ้นเมื่อผมอยู่กับคนที่ผมชอบเพียงสองต่อสอง…แล้วในตอนนั้น เธอก็พูดขึ้นมา

“พี่รู้ไหม ว่าหนูชอบพี่มานานแล้ว…หนูโคตรอยากเป็นแฟนกับพี่เลย”

คำพูดนั้นทำเอาผมไปไม่ถูกเลยทีเดียว รู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะไม่คิดว่าสิ่งที่เฝ้ารอมาตลอดมันจะเป็นจริงในวันนี้ ใครบอกว่าการกินเหล้ามันไม่ดี ตอนนี้ผมเถียงขาดใจเลย มันโคตรจะดีมากๆ เลยละ

ผมค่อยๆ ประชิดเข้าหาเธอแล้วดึงเธอเข้ามาจูบทันทีโดยที่ยังไม่ได้พูดออกไปทันที และเธอเองก็เข้ามารับจูบของผมอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ยิ่งผมจูบแรกเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งตอบรับผมขนาดนั้น จนกระทั่งผมเองเริ่มสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อเธอแล้วค่อยๆ ลูบไล้เนินนมใหญ่ของเธอ วูบนั้นผมเหลือบตาไปมองน้องสาวของตัวเองในเงาสลัวเวลานี้ เธอเองยังคงนอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ถอยร่นออกมาแล้วถอดกางเกงออก

ควยใหญ่แข็งเป็นลำ ผมกระดกควยเรียกร้องให้เธอเข้ามา และเธอเองก็ดูว่าง่ายเลยทีเดียว รอยยิ้มของเธอทำเอาผมควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม แล้วคลานเข้ามาหาผม ก่อนที่จะอมควยให้ผมทันที ราวกับว่าความฝันมันประสบความสำเร็จอย่างเต็มที่แล้ว เพราะว่าตอนนี้เธอกำลังอมควยให้ผม ซ้ำยังคงดูดควยของผมอย่างเสียวซ่าน

ผมเสียวควยจนส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปพร้อมๆ กับตอนที่เริ่มกระเด้าเย็ดปารกของเธอ

ซึ่งเธอนั้นกลับยิ่งตอบรับด้วยการดูดควยของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว วนปลายลิ้นซอกซอนไปรอบๆ หัวควยของผมอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งในเวลานั้นผมเองก็เริ่มทนไม่ไหว จับเธอผลักให้หงายหลังนอนลงไปแล้วถอดกางเกงของเธอออก ผมอยากจะเลียหีของเธอสักหน่อย แต้การรอคอยของผมมันไม่มีเวลาขนาดนั้น ผมดึงกางเกงของเธอทิ้งไป ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการจับควยของตัวเองค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ

ร่างกายของเธอแอ่นสวนขึ้นมาพร้อมๆ กับที่รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างแนบแน่น มันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที ทุกๆ จังหวะมันเต็มไปด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เธอเองคงเสียวหีไม่น้อยเพราะว่าตอนที่ผมเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องนั้น เธอถึงกับหลับตาแน่นแล้วยกมือขึ้นมาปิดปากของตัวเองเอาไว้อย่างเต็มที่

“จะแตกแล้วครับ…พี่จะแตกแล้วนะ” ผมพูดขึ้นมาด้วยเสียงกระเส่าสั่น ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกเสียวควยอย่างถึงที่สุด กลั้นใจแล้วอัดกระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งเข้าถึงปลายทาง

ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มเรี่ยวแรงที่ยังหลงเหลืออยู่ ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มร่างกายเข้าไปหาเธอ อยากบอกให้เธอรู้ว่า เราใจตรงกันตั้งนานแล้ว ถ้าเราเกิดบอกกันว่าเรารู้สึกยังไง

ป่านนี้ผมคงได้กระแทกหีของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าไปนานแล้ว

โคตรแม่มึงเอ๊ย

Recommendations

เรื่องเสียว จนหยดสุดท้าย..เวลาใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าXXX ผมมีพี่สาวสุดสวยเซ็กส์ซี่อยู่คนชื่อพี่ยุ้ย เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่แล้วก็ยั่วยวนเอามากๆ เวลาอยู่บ้านพี่ยุ้ยจะชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว เวลาผมเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยกับพี่ยุ้ยควยแข็งจนแทบจะระเบิด เวลานั่งหรือนอนพี่ยุ้ยก็มักจะไม่ค่อยระวังตัว หรือตั้งใจอ่อยผมก็ไม่รู้ เพราะเวลานั่งบางทีแคมแทบจะปลิ้นออกมา หรือเวลาก้มทีผมงี้หัวใจแทบวาย เพราะเวลาอยู่บ้าน พี่ยุ้ยมักจะไม่ใส่เสื่อชั้นใน บางทีก็เห็นหัวนมทิ่มออกมาเลยก็มี จนผมต้องเก็บพี่ยุ้ยไปชักว่าวเป็นเมียผมในจินตนาการแทบทุกคืน ยิ่งเวลาพี่ยุ้ยใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าเย็ด ใส่กระโปรงสั้นโคตรๆจนผมเห็นหวออยู่บ่อยๆ ส่วนเสื้อก็ใส่รัดซะจนนมปลิ้น ผมล่ะอยากจะจับเย็ดพี่ยุ้ยเย็ดตรงนั้นไม่ปล่อยให้ไปเรียนเลยเชียว…แต่ก็ได้ แค่คิด เพราะถ้าพี่ยุ้ยไม่เล่นด้วย มีหวังผมโดนพ่อแม่ไล่ออกจากบ้านตอนนี้ผมเลยได้แค่แอบเข้าไปในห้องพี่ยุ้ยตอนที่พี่ยุ้ยไม่อยู่ แล้วเอาชุดนักศึกษาที่พี่ยุ้ยเพิ่งถอด ชุดนักศึกษาพี่ยุ้ยหอมมากๆ มีกลิ่นความสาวๆของพี่ยุ้ยผมรีบเอากระโปรงๆสั้นๆของพี่ยุ้ยมาถูควยทันที พร้อมๆกับดมกลิ่นตัวหอมๆของพี่ยุ้ยที่เสื้อนักศึกษา….โอ้ววววพี่ยุ้ยจ๋ามาให้แมนเย็ดซะเถอะนะ  ท่าทางร่านๆควยแบบนี้รับรองถ้าได้เย็ดซักทีจะเอาให้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักผมก็น้ำแตกใส่กระโปงพี่ยุ้ย จนผมต้องรีบเช็ดออก แต่ก็มีคราบน้ำควยผมที่กระโปรงพี่ยุ้ยอยู่ดี…

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนลักหลับ แต่ไม่กล้าทำอะไร เพราะว่าเสียวเกินต้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมกลับไปที่บ้านของญาติที่อยู่ต่างจังหวัด มันเป็นบ้านที่ผมอยู่สมัยเด็ก จนกระทั่งแม่ออกมาสานต่อธุรกิจของพ่อ ที่ได้รับมรดกมาเป็นธุรกิจร้านขายอะไหล่รถยนต์ ไม่ได้กลับไปก็น่าจะเกือบ 10 ปีได้แล้ว พอกลับไป เพื่อนและญาติตัวเองก็โตหมดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าเวลามันผ่านไปเร็ว จากเด็กน้อยไร้เดียงสาในวันนั้น วันนี้เรากลับมานั่งชนแก้วเหล้า กินดื่มจนเมามายกันแล้ว แล้วคืนนั้น เราก็นอนรวมกันที่ห้องของเอ ญาติของผม ซึ่งเธอเป็นผู้หญิง ที่โตมาสวยมากๆ เลยทีเดียว จริงๆ ผมว่าเธอจัดอยู่ในประเภทคนที่น่าเย็ดคนหนึ่งเลยนะ ถ้าหากว่าเธอไม่ใช่เพื่อนของผม ผมเองก็คงไม่ปล่อยให้เธออยู่มาจนถึงตอนนี้หรอก ญาติอีกคนก็นอนอยู่ แต่สักพักหนึ่ง…

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับวัยรุ่นฝรั่ง ในโรงแรมริมหาด มันเกิดขึ้นในคืนสุดสัปดาห์ เรื่องเสียวที่ทำให้ฉันไม่อาจจะลืมทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นในวันนั้นได้เลยทีเดียว ความเสียวซ่าน เร่าร้อน การกระทำอันรุนแรง โหดเถื่อน และดุดัน ที่ฉันไม่เคยได้รับจากใครตั้งแต่โดนเย็ดมา มันทำให้ฉันรู้สึกว่าในค่ำคืนนั้น ฉันอาจจะเป็นหนึ่งใน สาว ไทย ที่รู้สึกโชคดีมาก ๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ชายหาดแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน ฉันรู้จักกับชายชาวต่างชาติคนหนึ่งด้วยความบังเอิญ จริง ๆ ความบังเอิญในสถานที่อโคจรอาจจะไม่สามารถนิยามมันแบบนั้นก็ได้ แดเนียล เขาเดินเข้ามาทักทายฉันพร้อมกับเครื่องดื่มในมือ ไม่นาน อเล็กซ์ เพื่อนของเขาก็เดินเข้ามา…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการรุมเย็ด รูไหนหนูก็ได้ทั้งนั้น หนูกลายเป็นคนชอบถูกรุมเย็ดหมู่ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและ ยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที…

เรื่องเสียว แอบเสียวบนบ้านแฟน เรื่องของผมเริ่มด้วยการที่ได้รู้จักกับแฟนเพื่อน เผอิญวันนั้นเป็นวันที่ผมไปหาเพื่อนที่ห้องและได้รับโทรศัพท์ของเพื่อน แฟนเพื่อนชื่อ ติ๊ก (นามสมมุติ) เริ่มแรกผมอยากจะแกล้งเพื่อนโดยการแกล้งทำเป็นเสียงโทรศัพท์บอกว่าเป็นแฟน ของเพื่อนผม ฝ่ายติ๊กพอรู้อย่างนั้นก็ตอบกลับมาว่า เธอน่ะแฟน ส่วนฉันเมียมัน พอผมได้ฟังอย่างนี้อึ้งเลย นี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการที่เราได้รู้จักกัน ด้วยความที่เพื่อนผมมันเป็นคนเจ้าชู้ก็คือหลอกฟันสาวไปทั่ว จะด้วยโชคชะตารึอะไรก็ไม่ทราบมันทำให้ผมอยากจะช่วยเธอจากการโดนเพื่อนผมมันหลอกฟันเอา หลังจากนั้นผมก็บอกเพื่อนผมว่าคนนี้ขอได้ไหม ซึ่งเพื่อนผมมันก็บอกว่า ได้ ไม่เห็นเป็นไร เอ็งจะจีบก็ได้ ผมก็เลยจีบเธอเรื่อยมา เราคุยกันทางโทรศัพท์ ซึ่งหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกันพอสมควรเราก็ตกลงที่จะคบหากันทั้งที่เรา ยังไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน และแล้วก็ถึงวันที่เราได้นัดเจอกันผมก็ได้ไปหาเธอที่บ้านแถวธัญบุรี บ้านเธอจะเป็นบ้านไม้ครึ่ง ปูนครึ่ง เริ่มแรกผมก็ไปเที่ยวกับเพื่อน (ไอ้คนที่มันหลอกฟันหญิงนั่นแหล่ะ)…

เรื่องเสียว แฝดเย็ดคู่ หน้าเหมือนกัน ควยใหญ่เหมือนกันซะด้วย ฉันไม่อยากจะเป็นภาระความรู้สึกใคร แต่ไนท์ น้องชายฝาแฝดของไปซ์ ที่หน้าตาเหมือนกันราวกับถ่ายเอกสาร เขาเข้ามาสารภาพรักกับฉัน ที่กำลังคบเป็นแฟนกับพี่ชายของเขาอยู่ แม้ว่าทุกอย่างจะเหมือนกัน แต่นิสัยใจคอของเขานั้นค่อนข้างต่างกัน แต่ไม่ว่ายังไงการโดนเขาสารภาพรักแบบนี้ฉันก็ทำตัวไม่ถูกอยู่ดี และเรื่องราวมันไม่ได้จบลงแค่นั้น เพราะพี่ของเขาเดินเข้ามาได้ยินพอดี ฉันแทบจะหยุดหายใจ เมื่อตอนที่พี่ชายกับน้องชายของเขานั้นเผชิญหน้ากัน พี่ชายถามน้องชายว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ไม่รู้หรือไง ว่านั่นคือแฟนของเขา ความเงียบคือสิ่งที่โอบกอดเราทั้งสามคนเอาไว้ในเวลานี้ “ผมขอโทษครับพี่ ผมชอบแฟนพี่จริงๆ เขาน่ารักมากๆ” ไนท์ยืนยันแบบนั้น ฉันไม่รู้ว่าต้องรู้สึกยังไง “มึง…มึงคิดว่ามันตลกเหรอ ที่จะคบกันแบบสามคน มันมีจริงก็จริง แต่ผู้หญิงเขาจะไม่โอเคหรอก”…

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น…