เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนรุมเย็ด ประสบการณ์เด็ดที่ไม่มีวันลืม

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8 64fc1f9a1456f

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนรุมเย็ด ประสบการณ์เด็ดที่ไม่มีวันลืม

เพราะฉันเป็นเด็กผู้หญิงที่ดูห้าวๆ การคบกับเพื่อนที่เป็นผู้ชายเลยไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร ฉันมีความห้าวเป้งในตัวค่อนข้างสูง แต่ไม่ว่าจะดูแข็งกร้าวขนาดไหน ท้ายที่สุด ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ดี แม้ว่าใครหลายๆ คนจะตัดสินว่าฉันเป็นทอมไปแล้ว ทว่าความจริงฉันเองก็ยังอยากมีแฟนเป็นผู้ชายเหมือนกันนั่นแหละ แต่ไม่ค่อยมีใครมาจีบฉัน

ฉันกับเพื่อนๆ ชอบไปกินเหล้าที่เถียงหน้า ซ่างเป็นที่ของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม เรามีเพียงหลอดไฟสีส้มหลอดเดียวก็เพียงพอสำหรับการกินเหล้าด้วยกันทั้งคืนแล้ว ลำโพงบลูทูธคือสวรรค์สำหรับวัยรุ่นขี้เมาอย่างเราเพียงเท่านั้น แต่มันก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าขาดอะไรไปเลย

นี่ กูถามจริง มึงไม่อยากมีผัวเหรอวะ ?

แล้วเพื่อนคนหนึ่งก็ถามขึ้นมา ไม่แปลกที่คนพวกนี้จะมองว่าฉันเป็นทอมอยู่ดี แต่ลึกๆ แล้วที่ฉันเข้ามาอยู่กลุ่มนี้ก็เพราะว่าเพื่อนๆ ทั้งสามคนแต่ละคนมันหน้าตาดีทั้งนั้นเลยแอบคิดว่า ถ้าได้ใครในนี้เป็นแฟน ใครก็ได้จริงๆ ไม่ติดเลยสักคนเดียว

กูเป็นผู้หญิง กูก็อยากมีผัวเหมือนกันนั่นแหละ ทำไมยังคิดว่ากูเป็นทอมเหมือนคนอื่นวะ

ฉันตอบไปแบบนั้นก่อนที่จะยกเหล้ากระดกขึ้นจนหมดแก้วแบบเพียว อาการในตอนนี้เราทั้งหมดเริ่มกรึ่มกันแล้ว หน้าแดงลามไปจนถึงหูเลยทีเดียว และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าเหมือนจะกล้าพูดอะไรก็ตามที่อยากจะพูด

งั้นพวกกูสามคน ถ้ามึงเลือกได้คนหนึ่ง มึงเลือกใคร ?

ไม่เลือกอะ พวกมึงแม่งก็หล่อทุกคนอะ ใครก็ได้ อยู่ที่ว่าใครจะเอากูบ้าง

กู!!!

ฉันชะงักไปเลย เมื่ออยู่ๆ พวกมันทั้งสามคนพูดขึ้นพร้อมกันไปเลย ฉันทำอะไรไม่ถูก แต่หัวใจก็เต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะ ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้ฉันรู้สึกว่ากล้าพูดอะไรออกไปจริงๆ

งั้นก็มาเลย พร้อมกันสามคนนี่แหละ กูอยากโดนรุมเย็ด ฉันพูดติดตลก แต่ในใจถ้าได้ก็ดี แต่ไม่คิดเลยว่าพวกมันจะเอาจริง เพราะความเมาหรือเพราะความเงี่ยน อยู่ๆ พวกมันทั้งสามคนก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกราวกับว่านัดกันไว้ แล้วที่สำคัญ ฉันเพิ่งเคยได้เห็นควยครั้งแรกจริงๆ หลังจากที่เคยดูหนังโป๊ พวกมันควยใหญ่ด้วยกันสามคนเลยทีเดียว ยิ่งทำให้ฉันรู้ว่าต่อให้เลือกก็คงจะเลือกไม่ได้อยู่ดีนั่นแหละ –

มันเดินเข้ามายืนตรงหน้าฉันทั้งสามคน ก่อนที่บอกว่างั้นก็ให้ฉันลองได้อย่างเต็มที่

ฉันเริ่มจับควยของเขาทั้งสามคนชักไปด้วยมือซ้ายขวา ส่วนปากก็อมควยให้กับคนกลางอย่างถี่รัว แม้ว่าจะไม่เคย แต่ฉันรู้ว่าควรจินตนาการอย่างไร นี่คือไอติมแท่งโปรดของฉัน ที่ฉันพร้อมจะดูดและอมมันอย่างเต็มที่จนกระทั่งฉันพึงพอใจ และทันทีที่ฉันเริ่มอมควยทั้งสามคนสลับไปมา เขาก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ซี้ดดดดดด โอยยยยย เสียวควยว่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

โอยยยย อมควยเก่งฉิบหายเลยว่ะ รู้งี้กูแม่งจับทำเมียนานแล้ว ซี้ดดดด

แม่งเอ๊ย อมลึกๆ เลยเมียจ๋า วันนี้มีผัวสามคนนะครับผม

ทั้งสามคนพูดอย่างอารมณ์ดี ก่อนที่จะผลัดกันเอาควยมาจ่อปากจนกระทั่งเริ่มทนไม่ไหว เขาจับฉันเอนนอนลง คนหนึ่งแยกขาของฉันออก แล้วเลียหีให้ฉัน นี่เป็นครั้งแรกที่ถูกเลียหี ลิ้นของเขาพลิ้วมาก หีสวยของฉันตอนนี้กำลังมีเจ้าของ เสียงครางที่ดังลั่นของฉันทำให้เขาพอใจ บอกว่าฉันหีชมพูเหมือนนางเอกเอวีเลย

หนังเอวีคงจะไม่สามารถสู้ฉันได้เลยในตอนนี้

ยิ่งฉันร้องดังเท่าไหร่ อีกสองคนก็ยิ่งมานั่งข้างๆ หัวของฉันแล้วเอาควยมาจ่อให้ฉันดูดควยสลับซ้ายขวา จนกระทั่งชายคนแรกที่เลียหีให้ฉันเสียวซ่านถึงในทรวง เริ่มเอาควยของเขานั้นมาสถูกที่ร่องหีใหญ่ของฉันแล้วดันพรวดพราดเข้ามาแบบรวดเดียวสุดโคน

ความเจ็บปวดระคนความเสียวส่งให้ฉันนั้นเกร็งขึ้นมาครู่หนึ่ง แต่เมื่อเขาเริ่มขยับไหว ทุกๆ อย่างก็เริ่มผ่อนคลายลงอย่างเห็นได้ชัด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อื๊อออ อื๊ออออ อึ๊กกก อื๊ออออ

ฉันส่งเสียงได้เพียงแค่นั้น เพราะว่าตอนนี้ควยของทั้งสองคนที่รุมล้มกำลังผลัดกันกระทุ้งกระแทกเย็ดปากของฉันอยู่ แล้วมีอีกคนหนึ่งที่ปลีกตัวแยกไปเล้าโลมเรือนร่างของฉัน ทั้งดูดนม และเลียไล้ไปทั่วร่างกายของฉัน ก่อนที่จะผลัดกันเย็ดหีของฉันด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด

เสียงกระแทกและเสียงครวญครางแห่งความสุขดังขึ้นในเถียงนาที่ไม่มีใครสนใจ เพียงแค่หรีดเรไรเท่านั้นที่ร่ำร้องแข่งขัน แต่ฉันชนะแน่นอนในเวลานี้ เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง คนแรกเสร็จแล้วเขาก็ผละให้คนที่สองเข้าไปเย็ดฉันต่อ ฉันพยายามที่จะปล่อยตัว ทว่าความเหนื่อยอ่อนเริ่มหนักขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะว่าต้องประชันกับเรี่ยวแรงของชายหนุ่มที่ขยันขันแข็งในการทำงาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดด

อูยยยยย จะแตกแล้วเหมือนกัน แม่งเอ๊ย เสียวควยฉิบหายเลย ซี้ดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย!!!

เสียงของฉันดังขึ้นลากยาวจนเรี่ยวแรงถูกดูดกลืนหายไปตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาเต็มแรงแล้วปล่อยน้ำแตกในคารูหีของฉันทีละคนจนครบทั้งสามคน กระทั่งฉันแทบจะหมดสติไปด้วยความเสียวคาวงเหล้านั้น ฉันนอนหอบหายใจเหนื่อยอ่อนระหว่างมองดูทั้งสามคนในร่างกายที่เปลือยเปล่านั่งกินเหล้าด้วยกันอย่างมีความสุขแล้วหันมามองฉันก่อนจะถามว่า

เสียวไหม ?

ฉันพยักหน้าตอบอย่างเต็มใจ ก่อนที่จะยิ้มอออกมาเล็กๆ ท่าทีของฉันคงบอกเขาได้แล้วว่ามันดีแค่ไหน

และหลังจากนี้ เถียงนานี้คงจะไม่ใช่แค่ที่นั่งกินเหล้าอย่างเดียวอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ปรึกษาอาจารย์ได้ทุกเรื่อง ” หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะสอนหนูหน่อยนะ อาจารย์ข๋า” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียงทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะเรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เองหนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี1 ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด เอ ที่หนูหวังเอาไว้วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดีแถมยังหล่ออีกด้วยหลังจากคะแนนสอบกลางภาคออกมา หนูจึงเข้าไปปรึกษากับอาจารย์ อาจารย์ชื่ออาจารย์วิทย์ค่ะอาจารย์เขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องลำบากเหมือนกันที่หนูจะเรียนให้ได้เอในวิชานี้หนูจึงพยายามขอร้องอาจารย์วิทย์ทุกทาง…

เรื่องเสียว โดนสองเอ็นครางลั่นเพราะใหญ่กว่าดุ้นผัว บ้านพักชายทะเล ที่ผัวดิฉันซื้อไว้มันห่างไกลจากผู้คนมากและเป็นส่วนตัว….(ผมจะรีบไปรับนะสัญญาว่าไม่เกินสองวันที่บริษัทมีปัญหาจริงๆ คุณก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้ สำคัญมากผมแค่สั่งงานจากทางนี้ไม่ได้จริงเดี๋ยวผมจะส่งเด็กมาอยู่เป็นเพื่อน) ไม่ต้องหรอกค่ะฉันอยากพักผ่อนตามลำพังมากกว่า แล้วรีบกลับมานะคะฉันกอดเขาแน่น เขาก้มลงจูบลาแล้วผมจะรีบกลับมานะเราจะได้พักผ่อนกันจริงเสียทีฉันไปส่งเขา ที่รถเขารีบถอยรถกลับมาอืมเดี๋ยวช่างประปาจะมาซ่อมท่อน้ำอุ่นในห้องน้ำนะคุณ จะได้ทำสปาได้มีครบทุกอย่างทั้งซาวน่าน้ำอุ่นฉันยิ้มกับความช่างใส่ใจของเขา ขอบคุณค่ะไปเถอะเดี๋ยวไม่ทันฉันใส่ชุดบิกินี่ออกไปนอนเล่นที่เปลหน้าหาดไม่ นานนักก็มีกริ่งหน้าบ้านฉันต้องคว้าเสื้อคลุมที่ก็ไม่ได้ปิดบังเนื้อตัวมาก นักโธ่ใครจะไปขนเสื้อผ้ามิดชิดมากมายมาเที่ยวทะเลแล้วก็ตั้งใจจะมาหาความสุข ฉันท์ผัวเมียตามลำพังด้วยที่หน้าบ้านมีรถกะบะคันหนึ่งจอดอยู่มีชาย2คนรออยู่ หน้าบ้านคนหนึ่งอายุมากหน่อยน่าจะสักสี่สิบกว่าอีกคนเป็นเด็กหนุ่มยี่สิบต้น กำยำล่ำสันทั้งคู่คงจะเป็นช่างประปาที่ผัวฉันบอกไว้ ”มาซ่อมท่อน้ำอุ่นครับ” เชิญค่ะฉันพาเขาขึ้นไปบนห้องน้ำในห้องนอนถ้าเสร็จแล้วก็เรียกนะคะจะได้เอา ตังค์มาจ่ายฉันอยู่หน้าหาดแล้วฉันก็กลับลงไปนอนอ่านหนังสือบนเปลที่ฉันไม่ ห่วงเพราะของมีค่าทั้งหมดเก็บอยู่ในเซฟจะมีค่าที่สุดก็คงเป็นชุดสเตอริโอ ซึ่งไม่น่ามีปัญหาเพราะมันอยู่ในตู้ฝังติดผนังที่ผัวของฉันยังไม่ได้ไขเปิด สักเกือบชั่วโมงได้เด็กหนุ่มก็ตะโกนเรียกคุณนายครับซ่อมเสร็จแล้วฉันรีบวิ่ง ขึ้นไปบนบ้านเพื่อหยิบเงินค่าซ่อมให้ช่างสองคนรออยู่ในห้องรับแขกแล้วเท่าไร จ้ะคุณนายอยู่คนเดียว หรือครับคุณผู้ชายที่ตามพวกผมมาไปไหนเสียหล่ะครับเข้ากรุงเทพฯจ้ะอีก2วันถึง กลับมาฉันท่าจะบ้าที่บอกพวกเขาไปอย่างนั้นแต่ก็ดูสุภาพดีทั้งคู่พอรับเงิน แล้วพวกเขาก็กลับไปฉันล็อกหน้าบ้านเรียบร้อยก็ไปลองเปิดน้ำอุ่นในห้องน้ำใช้ ได้แล้วเดี๋ยวแช่จากุ๊ซซี่แล้วไปต่อด้วยซาวน่าดีกว่าฉันเดินไปเปิดไฟอุ่นไว้ มันเป็นตู้ไม้ขนาดสองคนไว้รอผัวฉันกลับมาเราคงได้สนุกสนานกันเพราะวันก่อน…

เรื่องเสียว กับน้องเย..มันส์กว่าในหนัง สวัสดีครับ ผมชื่อเติ้ลครับ ผมมีความต้องการทางเพศสูงมาก ตอนนี้ผมอายุ 15 ปี ผมเป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดีในห้องเรียน ทำให้สาวๆสวยๆมารุมจีบกันมากมาย แต่ผมสนใจแค่คนเดียวคือ “น้องเย”เพราะน้องเค้าทั้งขาว ทั้งสวย ทั้งรวย ผมกับน้องเยเป็นแฟนกันมานานพอสมควร จนน้องเยเชื่อใจผมมาก วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ผมจะไปรับน้องเยไปดูหนังหรือไปนั่งเล่นที่บ้านของน้องเยเค้าเพราะบ้านของน้องเยไม่มี คนอยู่บ้าน พ่อแม่ของน้องเยไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2 วันถึงกลับบ้าน ผมกับน้องเยจึงมีอิสระมาก ไม่ต้องกังวลเรื่องใดๆทั้งสิ้น ผมไม่เคยคิดจะเย็ดน้องเยเลย  เพราะผมรักน้องเยจริง แต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นวันนั้นเป็นวันเสาร์ผมไปหาน้องเยที่บ้านซึ่งจะรับไป ดูหนัง แต่น้องเยยังไม่ตื่น…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวลุงสอนให้ ผมมีเพื่อนบ้านเป็นเด็กสาวอาชีวะคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะพร้าว ชื่อของเธอแปลกดี ก็เลยทำให้ผมจำเธอได้ เราเริ่มรู้จักกันจากการที่ผมไปช่วยเธอซ่อมท่อประปาที่บ้านเช่านั้น เรื่องเสียวมันน่าจะมีที่มาจากตรงนั้นเหมือนกัน จากที่ผมเองคาดเดา มะพร้าวเป็นเด็กสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ว่าแก่นแก้ว ฉลาดเป็นกรด ทำให้เธออาจะดูแก่แดดแก่ลมไปบ้าง ทั้งยังกวนประสาทไม่เบา เพราะว่าผมเพิ่งอายุแค่ 25 ปีเท่านั้นเอง แต่เธอกลับเรียกผมว่าลุงเข้าให้แล้ว ผมเองก็ไม่ได้โกรธอะไรครับ เพราะรู้สึกว่ามันก็เหมือนฉายาอะไรแบบนั้นไปเหมือนกัน เธอมาเช่าบ้านที่นี่เพราะว่ามันใกล้สถานศึกษาของเธอ พ่อแม่เป็นคนจัดการทุกอย่างเอาไว้หมด แล้วมักจะมาหาเธอช่วงสุดสัปดาห์ แต่ผมก็ไม่เห็นว่าเธอจะพาเพื่อนมาทั้งเพื่อนหญิงและเพื่อนชาย จนผมเคยแซวเธอไปว่า อยู่คนเดียวขนาดนี้ ถ้าเป็นพี่คงพาสาวมานอนกกแล้ว เธอเลยตอมผมกลับมาว่า เธอยังไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เดนทรชน พวกมันทั้ง 4 คนรุมเย็ดแอนทั้งหีทั้งตูด น้องชื่อ แอน อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ แต่เพื่อนผู้ชายเขาบอกว่าไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังดี แต่น้องว่าไม่จริง แต่เอวของน้องก็ค่อนข้างเล็ก ประมาณ 26 สูง 155 เซน หนัก 45 พี่ว่าอ้วนไหม แต่น้องเป็นที่หน้าอกเล็ก ประมาณคับบี น้องรู้สึกดีแค่ก้นเนียนนิ่มรูปพีชของน้อง เคยถูกคนบนรถเมล์แอบจับด้วย น้องตกใจมากจนรีบลงจากรถทันที น้องเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ…

เรื่องเสียว ปลอบใจแม่ม่าย ร่านรักซาดิสม์ ผมชื่อ“ยุทธ”อายุ 21 ปีผมทำงานเป็นช่างทาสีช่วงนั้นหัวหน้างานรับเหมางานทาสีตกแต่งภายในที่บ้านหลังหนึ่งผมก็ได้ไปทำงานที่นั่นและที่บ้านหลังนี้นี่เองที่ทำให้ผมได้มีเรื่องราวเสียวๆ มาเล่าให้อ่านกันครับเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวัยกลางคนผมทำงานอยู่ที่นี่มาหลายวันจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ“พี่ผี้ง”อายุ 30 ปีหน้าตาสวยมากเชียวครับอาศัยที่ผมหน้าตาดีหน่อยพี่ผึ้งจึงให้ความสนใจผมอยู่ด้วยเหมือนกันเวลาที่ผมทาสีอยู่พี่ผึ้งก็จะมาคุยกับผมทั้งวันเลยมีอะไรก็จะนำมาให้ผมกินด้วยผมทำงานที่นี่แสนสุขสบายมากครับความจริงทาสีที่นี่ไม่กี่วันก็เสร็จแล้วแต่ผมยืดเวลาไปเรื่อยๆ เพราะพี่ผึ้งเป็นคนสวยที่ประทับใจผมมากผมอยากอยู่ใกล้ชิดกับพี่ผึ้งนานๆ พี่ผึ้งเป็นแม่ม่ายด้วยครับเธอเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอหลายเรื่องสามีของพี่ผึ้งชอบเจ้าชู้ทั้งสองจึงเลิกกันไปพี่ผึ้งจึงอยู่คนเดียวส่วนญาติพี่น้องก็อยู่ต่างจังหวัดนานๆ จึงจะมาเยี่ยมสักครั้งหนึ่งท่าทางพี่ผึ้งคงจะให้ความสนใจผมมากเพราะตอนเย็นก่อนกลับบ้านพี่ผึ้งชอบชวนผมดื่มเบียร์กับเธอด้วยทุกเย็นเลยผมนั้นชอบเบียร์อยู่แล้วจึงขัดใจพี่ผึ้งไม่ได้เสียด้วยผมจึงร่วมดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งทุกวันมีอยู่วันหนึ่งผมนั่งดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งเหมือนทุกวันเราสองคนดื่มเบียร์กันหลายขวดจนพี่ผึ้งเริ่มเมาแล้ว สำหรับผมดื่มไม่มากจึงเมาน้อยหน่อยพี่ผึ้งเมาแล้วก็ร้องไห้พร่ำรำพันถึงเรื่องเก่าๆ ที่ตัวเองเคยมีความสุขกับสามีเธอบ่นว่าเหงามากอยากอยู่ใกล้ชิดกับผมแถมยังขยับมานั่งใกล้กับผมเสียด้วยผมสังเกตุดูจริงๆ พี่ผึ้งไม่ค่อยเมาเท่าไหร่หรอกเพราะยังพูดกันรู้เรื่องดีแต่เธอแกล้งเมานี่สิแล้วขยับเข้ามาจนชิดเอื้อมมือมาคลำที่เป้ากางเกงของผม “ยุทธเธอเคยสนุกกับผู้หญิงมาบ้างหรือยัง…” ผมทำอะไรไม่ถูกเลยไม่คิดว่าพี่ผึ้งจะรุกคืบหน้ากับผมอย่างนี้ไม่พูดเปล่าแถมยังคลำเคล้นอย่างหนักมือตรงเป้ากางเกงของผมด้วยเมื่อเธอทำแบบนี้กับผมผมก็ไม่ยอมเสียเชิงชายหรอกครับผมรู้ดีถึงอารมณ์ของพี่ผึ้งว่าปรารถนาอะไรอยู่ถ้าจะให้พูดกันให้ตรงเป้าเลยก็คือพี่ผึ้งกำลังเกิดอารมณ์หงี่ขึ้นมาอย่างจัดๆ นั่นเองแล้วผมจะไม่หงี่ตามเธอไปด้วยได้อย่างไรผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนไม่รับรู้ประสาอะไรนี่ครับผมก็เป็นคนมีความปรารถนาเหมือนกันและยิ่งพี่ผึ้งใช้มือลูบคลำเป้ากางเกงของผมอย่างหนักมือด้วยแล้วท่อนควยผมของผมมันแข็งโด่ขึ้นมาจนปวดหนึบจนผมทนต่อไปไม่ไหวผมรีบจับคลำลูบไล้พี่ผึ้งบ้างพร้อมกับลูบเบาๆ ที่เต้านมของพี่ผึ้งนอกเสื้อพี่ผึ้งยิ้มให้ผมอย่างหวานหยาดเยิ้มพร้อมกระซิบกับผมเบาๆ “ยุทธ…ยุทธจ๋า…พี่เหงา…พี่หงี่…ช่วยพี่ให้หายเหงา…หายหงี่หน่อยสิ…ทำให้พี่มีความสุขมากๆ นะ…แล้วพี่จะมีรางวัลให้…” ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรให้เสียเวลาอีกแล้วรีบประกบปากจูบกับพี่ผึ้งอย่างดูดดื่มลมหายใจร้อนผ่าวของพี่ผึ้งที่เกิดจากอารมณ์หงี่อย่างจัดๆ สาดรดใบหน้าผมอย่างจังผมดูดแลกลิ้นกับพี่ผึ้งอย่างกระหายเพราะผมก็หงี่มากเหมือนกันจากนั้นเราสองคนก็ช่วยกันแก้ผ้าให้กันอย่างรวดเร็วแล้วพี่ผึ้งก็จูงมือผมให้เดินไปที่ห้องนอนของเธอพอถึงเตียงนอนผมก็ประกบจูบกับพี่ผึ้งอีกครั้งมือผมจับคลึงเคล้นที่เต้านมของพี่ผึ้งเล่นทั้งสองเต้าเต้านมพี่ผึ้งช่างนุ่มมือดีแท้ “ยุทธจ๋า…ขยำนมพี่ให้แรงๆ ก็ได้จ้ะ…พี่ชอบให้ทำแรงๆ…โอวววววว…” พี่ผึ้งพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานเยิ้มให้ผมอีกมือของเธอจับกำแท่งควยของผมไว้เต็มมือพร้อมกันนั้นก็ขยับรูดอย่างถี่ยิบอีกด้วยมือหนึ่งของผมขยำเต้านมพี่ผึ้งรุนแรงหนักมือมากขึ้นส่วนอีกมือหนึ่งก็ลดต่ำลงไปเขี่ยสะกิดปลายนิ้วที่สองกลีบแคมของเธอโคกหีของพี่ผึ้งมีเส้นหมอยขึ้นปกคลุมอยู่นิดเดียวเท่านั้นเองปลายนิ้วผมหนีบดึงเส้นหมอยเล่นอย่างสนุกพี่ผึ้งบิดกายกระเส่าเมื่อโดนปลายนิ้วของผมลากกรีดที่กลางร่องหีที่มีน้ำเสียวซึมออกมาแล้วน้ำเสียวเปียกปลายนิ้วของผมเหนียวเยิ้มแลกปลายลิ้นดูดดุนกันอย่างสนุกในอารมณ์แล้ว จากนั้นผมก็เลื่อนหน้าลงมาคลุกเคล้นที่ตรงร่องอกซุกหน้ากับเต้านมของพี่ผึ้งทั้งสองเต้าอย่างเมามันส์พี่ผึ้งเด้งแอ่นเต้านมให้ผมดูดเลียอย่างไม่ยอมแพ้ผมงับริมฝีปากที่หัวนมของพี่ผึ้งทั้งสองข้างเต้านมของพี่ผึ้งเวลาแอ่นขึ้นมามันช่างน่าเลียน่าดูดดีชะมัดเพราะเป็นเต้านมที่สวยอวบใหญ่และหัวนมแดงระเรื่อทีเดียวผมฟัดเต้านมของพี่ผึ้งเล่นอย่างเมามันส์พร้อมปลายนิ้วก็ล่ากกรีดไล้ที่กลางร่องหีของพี่ผึ้งไปด้วยพอกรีดนิ้วเบื่อแล้วผมก็เริ่มแยงลึกเข้าไปภายในรูจนมิดนิ้วควานเล่นเบาๆภายในรูที่อุ่นชื้นจนร่างของพี่ผึ้งสั่นสะดุ้งเฮือก “อูยยยย…ซี๊ดดดด…ยุทธจ๋า…พี่เสียว…พี่หงี่มากแล้วจ้ะ…ยุทธจ๋า…ซี๊ดดดด…ยุทธควานนิ้วให้พี่เสียวมากเลยจ้ะที่รัก…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…” พี่ผึ้งสั่นสะท้านเด้งร่อนโคกหีขึ้นสู้ปลายนิ้วผมอย่างเสียวสุดๆ ปลายนิ้วของผมยิ่งเขี่ยสะกิดควานภายในรูหีของพี่ผึ้งรุนแรงมากขึ้นปากผมก็ดูดเลียที่ติ่งแตดพี่ผึ้งสูดปากสั่นระริกซี๊ดซ้าดอย่างอร่อยรูหีมากทีเดียว…

เรื่องเสียว สงสารพ่อเลยให้อัดรูเมียตัวเอง ผมอายุ 26 ทำงานสายการบินแห่งหนึ่ง แฟนหรือเมียของผมอายุ 24 หน้าตาสวยหมวย ผิวขาว ส่วนสูง 168 หนัก 49 สัดส่วน หน้าอก 34 เอว 24 สะโพกเกือบ 36 นิ้วเต็ม ขอใช้คำว่า ขาว สวย หมวย อึม จะเห็นภาพชัดเจนกว่า เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอีกสายการบินหนึ่ง คนละแห่งกับผม เราอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานโดยมาอยู่ที่บ้านของผม…

เรื่องเสียว ลูกชายเสร็จ เพื่อนก็ต่อจนน้ำแตกหมดทุกคน ก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวเองแบบคร่าวๆก่อน ฉันชื่อว่า ”อุ้ม”เป็นครูอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง อายุตอนนี้ 45 ปี ฉันเป็นม่ายตั้งแต่ อายุ 28 ปี ตอนเลิกกับสามีเรามีลูกด้วยกันนึ่งคน เป็นผู้ชาย สามีมีฉันเป็นคนเอาลูกไปเลี้ยง ตั้งแต่เลิกกันฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกอีกเลย เพราะสามีฉันเขาได้กลับไปอยู่บ้านแม่เขาที่กรุงเทพฯ จนกระทั้งปัจจุบันฉันมีสามีใหม่แล้ว และย้ายเข้ามาสอนหนังสือที่กรุงเทพฯ เช่นกัน ฉันได้สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนมัธยม นักเรียนเป็นผู้ชายทั้งหมด ก็แปลกดีเหมือนกันที่นักเรียนในห้องมีแต่ผู้ชาย ทั้งดื้อทั้งเกเรแถมยังทะลึ่งอีกด้วย ฉันได้สอน ม. 6 เป็นห้องที่ครูทุกคนต่างก็ขยาดเพราะความเกเรของนักเรียนห้องนี้ วันแรกของการสอนฉันก็เจอดีเลย…

เรื่องเสียว เมียเก่าหนีผัวใหม่มาเย็ดรำลึกความหลัง วันหนึ่งผมได้ไปเจอแฟนเก่าโดยบังเอิญ เป็นแฟนสมัยเรียนมหา’ลัย ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ผมเสียความบริสุทธิ์ให้คนแรก หลายๆอย่างในการเอากับผู้หญิงผมได้จากแฟนคนนี้ ซึ่งในตอนนั้นผมไม่เป็นประสาเท่าไหร่แต่เธอช่วยบอกให้หลายอย่างตอนแรกๆเธอโกหกผมว่าเธอเคยโดนทอมเอา2-3ครั้ง แต่สุดท้ายเธอก็สารภาพว่าเธอผ่านผู้ชายมาแล้วที่โกหกผมเพราะกลัวผมไม่ยอมคบตอนนั้นเราทั้งต่างเรียนรู้สิ่งใหม่เช่นเธอไปฟังเพื่อนผู้หญิงที่สนิทเล่าให้ฟังว่าไปโม๊คให้แฟนในโรงหนังตอนนั้นผมยังไม่ได้เอากับเธอเราทั้งคู่ก็เลยไปทดลองกันเธอโม๊คให้ส่วนผมใช้นิ้วเบ็ดให้ซึ่งเธอกับเพื่อนผู้หญิงคนนี้สนิทกันมากมีเรื่องอะไรจะเล่าให้ฟังเสมอแม้กระทั่งเรื่องเซ็กส์ที่เล่าให้กันฟัง จนบางเรื่องเธอก็มาบอกต่อกับผมว่าเพื่อนเธอกับแฟนเอากันแบบไหนบ้าง บางครั้งพอเลิกเรียนก็ไปที่บ้านเธอ เพราะเธออยู่กับพี่สาว2คนกลางวันพี่สาวไปทำงานครอบครัวอยู่ต่างจังหวัดเราทั้งคู่เลยมีโอกาสตอนแรกผมไม่กล้าเอาเธอ ต่างฝ่ายต่างใช้ปากหรือไม่ก็ใช้มือหรือไม่ก็ทำท่าเหมือนเย็ดกันแต่เธอยังใส่กางเกงในผมไม่ใส่ จนเราได้เย็ดกันสมใจอยากบางครั้งเราก็ไปลองที่โรงหนังรอบดึกกันโดยเธอนั่งตักผมและขย่มให้ หรือเวลาเธอเป็นเมนส์เธอก็ยอมโม๊คให้ผมเพื่อให้ผมหายเงี่ยนเธอเป็นคนที่เซ็กส์จัดคนหนึ่ง แต่มีอยู่หนนึงที่ผมลืมไม่ลงเพราะได้ไปเอากับเธอที่ห้องของเพื่อนสนิทเธอโดยไม่ตั้งใจว่าจะเอากันเพราะตอนแรกกะจะไปเยี่ยมกันตามปกติและเธอมีเรื่องจะคุยกับเพื่อนสนิทเธอตอนที่ผมกับคบเธอใหม่ๆผมนึกว่าคู่นี้เป็นคู่ดนตรีไทยกันเพราะดูสนิทกันเกินเพื่อนทั่วไปแต่ไม่ใช่และเพื่อนเธอคนนั้นหน้าตาธรรมดามีเชื้อจีนผิวขาว หลังจากนั้นเราถึงจะไปค้างที่บ้านเธอเพราะพี่สาวเธอไปเข้าเวรในคืนนั้น พอไปถึงผมรู้สึกเวียนหัว เพื่อนเธอเลยให้ผมไปนอนที่เตียงของเธอซึ่งมีแค่ตู้เสื้อผ้ากั้นกับห้องรับแขกเท่านั้นสักพักเธอคุยกับเพื่อนเธอเสร็จ(ผมมารู้ภายหลังว่าเธอมาขอยาคุมจากเพื่อนและวิธีใช้)เธอเข้ามาดูผม ผมเลยดึงเธอมากอดเพื่อจะหอมแก้มแต่มันเกิดอารมณ์ขึ้น เลยเลิกเสื้อเธอมาดูดหน้าอก ตอนแรกเธอไม่ยอมบอกว่าเดี๋ยวไปเอากันที่บ้านเกรงใจเพื่อนเธอ แต่ผมไม่สนเพราะตอนนั้นเงี่ยนมาก ในที่สุดอารมณ์มันหยุดไม่ได้ทั้งคู่และเธอยอม ผมจับเธอเย็ดท่าด็อกกี้(เป็นท่าที่เราทั้งคู่ชอบกันมาก) เพื่อนเธอคงได้ยินเสียงครางและเสียงเตียงโยกจนโผล่มาดูแต่ก็ไม่พูดอะไร ยืนดูเราเย็ดสดๆต่อหน้า ตอนนั้นผมกับเธอก็ไม่สนใจแล้วเพราะหน้ามืดและเงี่ยนกันทั้งคู่ผมมีความรู้สึกแปลกใหม่ที่เย็ดโชว์เพื่อน จนผมกับแฟนไปถึงสวรรค์ทั้งคู่ เพื่อนเธอซึ่งยืนดูจนจบ บอกว่าดูสนุกกับหนังเอ็กซ์อีก…