เมาแล้วเงี่ยน ที่ไหนก็เย็ดกันได้ ถ้าควยใหญ่ถูกใจ ให้แตกในเลยนะคะ

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b897e0b8b5e0b988e0b984e0b8abe0b899e0b881e0b987e0b980 65545604c6ec5

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ที่ไหนก็เย็ดกันได้ ถ้าควยใหญ่ถูกใจ ให้แตกในเลยนะคะ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในซอยเปลี่ยวยามดึก รอบข้างเป็นผนังตึกการค้าที่ไม่มีหน้าต่างและเต็มไปด้วยถังขยะ รวมทั้งของที่เอามาวางทิ้งเอาไว้ไม่ได้ใช้แบบสลับกันไปมา ทำให้การมองเข้ามาจากปากซอย ไม่มีใครที่สามารถมองเห็นทุกๆ อย่างจากตรงนี้ไปได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้น ในตรงนั้น เสียงลมหายใจกระเส่าสั่นดังขึ้นมา ถังขณะขนาดใหญ่ถูกใช้ไม่ต่างจากเตียงแม้ว่ามันจะแข็ง แต่ก็ไม่ได้มีปัญหา เวลาทีทั้งสองคนเหล้าเข้าปากเป็นที่เรียบร้อย ความต้องการมีเพียงแค่อยากจะเย็ดกันเท่านั้น

หญิงสาวนั่งอยู่บนฝาถังขยะ ก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินเข้ามาประชิด โอบกอดเธอไว้ สอดมือเข้าไปในแผ่นหลังของเธอก่อนจะค่อยๆ ลูบไล้เนื้อหนังมังสาแล้วประกบปากจูบกัน ในขณะที่เธอเองก็ตอบรับจูบรสเหล้านั้นอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มจูบตอบ แลกลิ้นกันอย่างหิวกระหาย ก่อนที่มือที่สอดเข้าไปตรงแผ่นหลังจะทำการปลดตะขอเสื้อในของเธอแล้วถอดมันออกพร้อมกับถอดเสื้อยืดด้านนอกของเธอออกไปด้วย

เต้านมใหญ่เต่งตึงรากฎตรงหน้า แค่ได้เห็นก็ทำเอาอารมณ์ของเขาพุ่งพล่านขึ้นมาแล้วในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเธอเองถูกเขาสัมผัสที่เนินอกซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็ทำให้เธอส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถหลุดตัวเองเอาไว้ได้เลยในวินาทีนี้ ทุกๆ อย่างดำเนินไปเรื่อยๆ จนเธอยกขาทั้งสองขึ้นมาที่ถัง ก่อนจะถูกถอดกางเกงออกไป บัดนี้ร่างกายของเธอนั้นเปลือยเปล่า เรียวขาขาวถูกลูบไล้ ริมฝีปากของชายหนุ่มค่อยๆ ซุกไว้ตั้งแต่ยอดอกลงมาที่เรียวขาของเธอ มองเห็นแคมหีใหญ่ผ่านแสงไฟสลัวก่อนจะแหวกมันเข้าไปจนได้เห็นกลีบหีชมพูซึ่งตอนนี้เยิ้มแฉะไปหมดแล้ว

กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ยังคงทำงานอย่างเต็มที่กระตุ้นความเงี่ยนจนเขานั้นไม่สามารถโงหัวขึ้นมาได้เลยในวินาทีนี้ เขาค่อยๆ ซุกหน้าลงไปเลียหีให้เธอจนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในซอกเล็กๆ แห่งนี้ เสียงรถราแล่นกันในช่วงเวลาเที่ยงคืนเศษ เขาค่อยๆ ละเลงลิ้นเลียหีให้เธอจนกระทั่งเสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ลิ้นค่อยๆ สอดแทรกเข้าไปแล้วดูดเม้มจนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก กอดหัวของเขาเอาไว้แล้วแอ่นหีให้เขาเลียอีก…เลียให้เธออีก แม้ว่ามันจะดูโฉ่งฉ่าง น่าอาย แต่ประสบการณ์เสียวแบบนี้ มีสักครั้งก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรเท่าไหร่

ในระหว่างที่เรียวลิ้นเร่งเสียงครางของอีกฝ่ายขึ้นมาเรื่อยๆ เขาเองก็ถอดกางเกงของตัวเองลงไป ควยแข็งจนมันเก็บอยู่ในกางเกงไม่ได้แล้ว มือเริ่มชักว่าวตัวเองไปเรื่อยๆ ในขณะที่เสียงครางของเธอก็ยังคงกระตุกความเงี่ยนของเขาให้เพิ่มขึ้นมาอย่างเต็มที่จนแทบจะไม่มีจังหวะไหนที่จะได้พักเลย แต่ใครกันล่ะ อยากจะพัก…ไม่มีหรอก

เขาค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาแล้วยืนตัวตรง ก่อนจะถอยไปจนชนกับผนังอีกฝั่งที่อยู่ห่างกันเพียงเมตรเศษเท่านั้น แล้วแอ่นตัวเข้าหาเธอ ลำควยใหญ่ยาวสะดุดตาตั้งตรงชูชัน พร้อมกันนั้นก็ค่อยๆ กระดกควยเย้ายวนให้เธอค่อยๆ กระโดดลงมาแล้วปรี่เข้ามาหาเขาพร้อมกับอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นในซอกเล็กๆ นั้นจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จับหัวของเธอกดลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่แล้วเริ่มที่จะดันควยเข้าไปให้ลึกขึ้นอีก แต่ดูเหมือนว่าปากของเธอจะรับเอาไว้ไม่ไหว เธอจึงค่อยๆ เริ่มสำลักออกมา เขาเลยไม่รอช้า จับเธอลุกขึ้นผืน ผลักเข้าหาผนังราวกับว่าตำรวจกำลังจะค้นตัวผู้ร้าย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นเลยแม้แต่น้อย มือจับเอาไว้ที่เอวของอีกฝ่ายก่อนจะดึงเข้ามาหาควยของเขาที่จ่อรูหีของเธอเอาไว้แล้วพร้อมกับดันมันเข้าไปมันทีจนสุดลำควย – ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ทำให้ทั้งสองคนค่อยๆ เผยความต้องการที่แท้จริงออกมา เอวที่พลิ้วไหวเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ อย่างมันเริ่มหนักหน่วงมากขึ้นจนร่างกายของเธอแทบจะแหลกเป็นผุยผง แต่ปากก็ยังคงบอกกับเขาเอาไว้ว่าให้เย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ เธอเสียวหีจนแทบตายอยู่แล้ว

ฝ่ายชายหนุ่มเองตอนนี้ก็เสียวควยจนตัวสั่น ปลายฝันอยู่ไม่ไกล เขาค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเรื่อยๆ ปรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเสียงครางคำรามที่อัดอั้นถูกปลดปล่อยออกมา มือที่จับเอวดึงเข้ามาประชิดร่างกาย ดันควยเข้าไปจนสุดลำ ก่อนจะร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน น้ำควยแตกในคารูหีของเธอที่แอ่นสะโพกยกขึ้นให้เขากระเด้าอย่างเต็มใจก่อนที่จะค่อยๆ ผละออกจากันแล้วย้ำความสัมพันธ์เพียงชั่วคราวนี้ด้วยรสจูบอันแสนหอมหวาน

ถ้าไม่ติดว่ากลัวคนจะมาเจอ…คนต่อน้ำสองไปแล้ว เรื่องเสียวซี๊ด ถึงใจขนาดนี้…ต่อให้ต้องหมดแรงจนพรุ่งนี้ยกขาไม่ไหวเขาก็ไม่ต้องการหยุดมันหรอก…ไว้รอบหน้าค่อยนัดเย็ดกันใหม่แล้วกัน เอาที่ดีๆ กว่านี้ จะได้จัดให้สลบคาควยไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีดาราขี้เงี่ยน ก่อนดังเข้าวงการ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้ คือเรื่องราวของผม กับคนที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคย เพราะว่าเธอนั้นเป็นดาราชื่อดังที่อยู่ในหน้าจอโทรทัศน์ และดูเป็นสาวสวยใส ที่ไร้พิษภัยอีกด้วย ซึ่งผมเองอยากจะบอกเหลือเกินว่าก่อนที่เธอจะต้องสวมบทบาทสาวสวยใสอย่างนั้น ผมกับเธอมีเรื่องราวร่วมกันอย่างหนักหน่วงมากก่อน ก่อนที่เธอนั้นจะกลายเป็นดาราในทุกๆ วันนี้ เธอเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม และเป็นคนที่ค่อนข้างตลก ชอบพูดจา เป็นเหมือนกันที่สร้างเสียงหัวเราะได้ และที่สำคัญ เธอจีบผม เธอจีบผมอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะว่าผมนั้นเป็นนักดนตรีของโรงเรียน เลยกลายเป็นว่ามีหลายๆ คนที่ให้ความสนใจกับผมมากขึ้น และแน่นอน ด้วยความสวยของเธอ ทำให้ผมนั้นโดนเธอตกเข้าเต็มๆ และกลายเป็นแฟนของเธอในที่สุด เรื่องราวของเราสองคนนั้นเปิดเผย แต่ไม่เคยจะออกสื่ออะไร…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว ความลับของคุณพ่อเพื่อน ที่ไม่มีใครรู้ ว่าเย็ดโคตรเก่ง ”อ๊ะ…อ๊า อ๊า พ่อคะ หนูเสียว เสียว…” เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ไม่ควรที่จะจบลงเพียงเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในเมื่อเขาเงี่ยน โอเค ฉันก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเขานั้นคือพ่อของเพื่อนร่วมห้องของฉัน เธอเป็นหัวหน้าห้อง และใครๆ ก็ต่างบอกว่าครอบครัวของเธอมันน่าอิจฉา มันสมบูรณ์แบบ แต่ในความจริงฉันว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย ฉันเห็นมากับตา เพราะว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง กับเขา…พ่อของเพื่อนคนนั้น หัวหน้าครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบคนนั้น เราจูบกันอย่างเคลิบเคลิ้ม เป็นจูบที่ดี อ่อนหวานและอ่อนโยน เขาจับไหล่ของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ แล้วจับเพื่อนสนิทอมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และในขณะเดียวกัน ฉันกลับไม่ได้ชอบใครเลยทั้งชีวิต นอกจากเพื่อนของฉันนั้นที่เขาอยู่กับฉันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ฉันชอบเขามาตลอดโดยที่ไม่รู้เลยว่าเหตุผลมันจะเป็นอย่างไร เวลาที่ฉันติ้วหี ฉันเองก็จะค่อยๆ จินตนาการว่าฉันกำลังโดนเขาเย็ดอยู่ เวลาที่เขาพูดในวงเหล้านั้น เขามักจะบอกกับฉันว่า เขาควยใหญ่ ฉันมักจะหูผึ่งขึ้นมาทันทีเวลาที่ได้ยินอะไรแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นอยากที่จะได้เห็น ได้สัมผัสจริงๆ และถ้าหากว่าชาตินี้มีโอกาส ฉันเองก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดจริงๆ สักครั้งหนึ่ง แต่ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้มันหมายความว่า…ฉันไม่มีโอกาสได้ครอบครองเขาเลย เขามีแฟน และรักกันมากด้วย เวลาที่เรานั้นกินเหล้าด้วยกัน เขาเองก็มักที่จะพูดขึ้นมาเสมอว่าความรักของเขานั้นเข้ากันดี ฉันเองก็ยิ่งไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าไปในความสัมพันธ์นั้นเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีสาวร่าน ทิ้งท้ายวันหยุดยาวที่ลานกางเต็นท์ เรื่องเสียวดำเนินมาวันที่สามแล้ว คืนแรกและคืนที่สองเป็นอะไรที่สุดเหวี่ยงมากๆ สำหรับคนสี่คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยในชีวิตนี้ สามหนุ่มเพื่อนสนิท และหนึ่งสาวร่านควยที่เข้าเอาตัวมาอ่อยผู้ชายอย่างงายดาย จนเธอได้รับประสบการณ์เสียวถึงใจ โดนรุมเย็ดไปตลอดสองคืนที่ผ่านมา และใสค่ำคืนนี้ เป็นคืนสุดท้าย ที่เธอไม่อาจจะหยุดความต้องการนั้นได้เลย พรุ่งนี้จะต้องเดินทางกลับแล้ว เธอจึงเลือกที่จะขอไปเที่ยวน้ำตกกับทั้งสามคนด้วย เพราะว่าเขาพูดกันเรื่องที่ว่าน้ำตกลับที่สวยงามอย่าบอกใคร เธอติดสอยห้อยตามทั้งสามคนไป โดยไม่ได้มีความกังวลอะไร นั่นเพราะว่าตอนนี้ใครก็ได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น ใช้เวลาเดินเท้าเข้าไปเกือบ 3 กิโลเมตรก็ได้พบกับน้ำตกที่สูงมากๆ และสวยมากๆ จนทำให้วามเหน็ดเหนื่อยหายไปเป็นปลิดทิ้ง “บรรยากาศดีจัง” เปรี้ยวพูดขึ้น “บรรยากาศน่าทิ้งทวนจริงๆ ว่าไหม ?” บอม…

เรื่องเสียว แอบลักหลับจับหีน้องเมียตอนหลับ เสียวมากเลยครับ จนน้ำแตกกระจาย เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ผมจะเล่า ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อใครออกมาเลยนะครับ แม้กระทั่งตัวของผมเอง เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าครั้งหนึ่งจะได้มาทำอะไรแบบนี้นั่นเองครับ ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากจริงๆ และอยู่กินด้วยกันมาเข้าปีที่สองแล้ว แต่ว่าผมมีความลับบางอย่างที่ยังไม่ได้บอกใครเลย นั่นคือผมแอบปันใจให้กับคนอื่น ตั้งแต่ปีแรกที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งคนที่ผมแอบปันใจนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนครับ เธอคือน้องของเธอนั่นเอง มันผิดที่เราเจอกันช้าไปจริงๆ ในวันนี้ เรื่องราวที่ผมพยายามจะคิดว่ามันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ก็เกิดขึ้น ช่วงเวลาที่เธอมาอยู่ด้วยกันที่นี่และทำงานด้วยกัน ผมได้แต่แอบมองเธออยู่ในทุกๆ วัน มองดูรูปร่างของเธอที่เพรียวบาง นมใหญ่เต่งตึงสะโพกผาย แม้ว่าแฟนของผมเองจะหุ่นดี แต่ว่าน้องของเธอนั้นกลับหุ่นน่าเย็ดมากกว่า ผมพยายามทุกครั้ง เวลาที่ได้เย็ดเมีย พยายามที่จะไม่จินตนาการว่าคนที่กำลังเย็ดหีนั้นคือน้องของเธอ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว แม่ครับ…..ช่วยผมหน่อยได้ไหมครับ… ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควย ใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..

เรื่องเสียว นับหนึ่งถึงเสียว แบบนี้ถ้าแตกในก็ถึงไหนถึงกัน เรื่องเสียวทุกๆ อย่าง ทุกๆ แขนง ก่อนที่มันจะไปถึงจุดสุดยอด มันก็ต้องเริ่มต้นก่อน ไต่ระดับความสุขไปเรื่อยๆ บางคนอาจจะใช้เวลานาน บางคนใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้นเอง และสำหรับผมเอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมใช้เวลาสั้นพอประมาณเลยทีเดียว เพราะแค่เพียงเราเดินชนไหล่กันในระหว่างที่จะไปห้องน้ำในผับแห่งหนึ่ง หลังจากเราได้ขอโทษและมองหน้ากันแล้ว ความขวยเขินก็เกิดขึ้นมาผ่านสีหน้าของเราสองคนทันที ในตอนนั้นผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ชัดเจน และมั่นใจว่าเราจะต้องไปต่อกันได้ดีแน่ๆ แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่ามันไปได้ดีจริงๆ แบบนั้น เพราะว่าทันทีที่เราลุกขึ้นมาได้จากอาการเซ แค่เพียงเธอยักคิ้วหลิ่วตาไปทางห้องน้ำ ผมก็รู้ทันทีว่าเธอนั้นต้องการอะไร เราตรงดิ่งเบียดเสียดกันผ่านความวุ่นวายเข้าไปในห้องน้ำรวม จับจังหวะที่ไม่มีใครสนใจเพราะว่าศิลปินคนโปรกกำลังจะขึ้น และแน่นอนว่าผมเองก็อยากจะเห็นนักร้องที่ชอบ แต่ต้องขอโทษอีกที…