เมาแล้วตื่นมาเจอของดี เพื่อนรักกำลังเย็ดหีเจ้าของบ้านโคตรเสียว

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b888e0b8ade0b882e0b8ade0b887e0b894e0b8b5 e0b980 64fbe84a9869e

เรื่องเสียว เมาแล้วตื่นมาเจอของดี เพื่อนรักกำลังเย็ดหีเจ้าของบ้านโคตรเสียว

เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นที่บ้านของขนมผิง เธอเป็นเจ้าบ้าน ที่จัดงานวันเกิดของเธอ ผมเป็นเพื่อนสนิทของเธอ เพราะว่าทำงานที่โรงงานเดียวกับเธอมาสามปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะคิดอะไรกับเธอเกินเลยไปมากกว่าสถานะเพื่อนเลยจริงๆ เพราะผมเองก็รู้สึกว่ามันยืนยาวกว่า

แต่เพื่อนสนิทของผมมันคงไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก

ผมจำได้ดีเลยว่าคืนนั้นผมกินเหล้าหนักมาก เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด มันเลยทำให้ผมกินแบบหัวราน้ำ ก่อนที่จะขอนอนที่บ้านของผิง ซึ่งเธอเองก็จัดเตรียมที่นอนเอาไว้ที่ห้องรับแขก ก่อนที่ผมจะหลับไปด้วยความเมา ไม่รู้ว่าอะไรผสมอะไรบ้าง กี่ยี่ห้อผมกินหมด เพราะรู้แค่ว่าเหล้ามันก็เมาเหมือนกันทั้งนั้นแหละ

สุดท้ายผมก็หลับไปเลย หลับสนิทแบบไม่รู้อะไร จนกระทั่งกลางดึก ผมตื่นขึ้นมาด้วยเสียงอะไรบางอย่างที่มันทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องนอนตั้งสติแล้วฟังทั้งๆ ที่ยังคงเมาขี้ตาอยู่เลย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…เสียวควยจังเลย ผิงครับ อา…ดูดควยเก่งเหลือเกิน ยะ…อย่า อย่าหยุดครับ ดูดไปเลย” เสียงของเพื่อนสนิทผมดังขึ้นมา โทนเสียงในเวลานี้มันเจือลมหายใจร้อนผ่าวด้วย แสดงว่ามันกำลังรู้สึกดี ผมเงี่ยนหูฟังแล้วพยายามตั้งสติ จนกระทั่งจำได้ว่าประโยคหนึ่งในนั้นมันมีคำว่า “ดูดควย” ขึ้นมา ผมลืมตาขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว

ในห้องรับแขกเวลานี้มีแสงสลัวรางส่องเข้ามาจากทางด้านหน้าบ้าน ซึ่งมันทำให้ผมพอที่จะได้เห็นเงาตะคุ่มของคนสองคน ที่กำลังอยู่ตรงหน้าโทรทัศน์ ซึ่งผมเองนอนอยู่ในมุมมือและลับสายตา เลยทำให้ค่อยๆ หันหน้าไปมองกิจกามที่เกิดขึ้นตรงนั้นได้

“จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อึ๊ก อ๊อก อ๊อก…” เสียงดูดควยของขนมผิงดังขึ้นพร้อมกับเงาที่เธอกำลังก้มๆ เงยๆ อยู่ที่ส่วนกลางร่างกายอย่างเต็มที่ทำให้ผมนั้นอดไม่ได้เลยที่จะควยแข็งขึ้นมา เมื่อได้ดูหนังสด ขนาดที่มาอมควยกันได้ขนาดนี้ก็คงเงี่ยนไม่น้อยแล้วละ…แบบนี้ผมมีหรือที่จะหลับตา ตาแจ้งราวกับกลางวันที่แดดตรงหัวเลยทีเดียว

“ซี๊ดดด…ควยใหญ่จังเลย แบบนี้อมได้ทั้งคืนเลยนะ”

“ซี๊ดดด…ชอบอมควยเหรอ แต่เราชอบเย็ดมากกว่านะ” เสียงเพื่อนสนิทของผมพูดด้วยความอารมณ์ขัน ก่อนที่เสียงหัวเราะคิกคักจะดังขึ้นอีกระรอก

“แต่ไม่เป็นไรหรอก…โดนเย็ดน่าจะรู้สึกดีกว่าอมควย”

“งั้นก็มาเย็ดกันเลยทีกว่า” เสียงของเพื่อนสนิทพูด ก่อนที่เงาตรงหน้าของผมนั้นจะแสดงให้เห็นว่ามันผลักร่างกายของเธอลงไปนอน โดยที่หญิงสาวเองก็ยกขาขึ้นให้แล้วแยกออก ก่อนที่เพื่อนของผมจะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“ซี้ดดด…อ๊ะ อ๊ายยย…เสียว เสียวหีจังเลย เธอจ๋า เสียว ซี๊ดดด”

เสียงที่ดังขึ้นมาชัดเจนขนาดนั้น พูดได้เลยว่าต่อให้ไม่รู้สึกอะไร มันก็เงี่ยนได้ ผมเริ่มสัมผัสถึงความเจ็บหนึบที่ในกางเกงของตัวเองแล้ว ตอนนี้ผมกำลังนอนควยแข็งอยู่ ในระหว่างทีกำลังฟังบทสนทนาและแอบมองการกระทำที่มันช่างชวนลุ้นระทึกอยู่ในมุมมือ

ผมล้วงมือลงไปกำควยของตัวเองเอาไว้ใต้ผ้าห่มผืนบางทันที ตอนที่เพื่อนของผมแทรกกายเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอหลังจากที่เลียหีให้เธอจนพึงพอใจ แล้วเสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมาอีกครั้ง ตอนที่เพื่อนของผมนั้นจัดการค่อยๆ ยัดควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด….แรงๆ เลยเธอ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด”

ผมสารภาพเลยว่าไม่เคยได้เห็นผิงในลักษณะแบบนี้ มันเลยทำให้ผมเองก็รู้สึกเงี่ยนไปด้วยเช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงร่างกายของทั้งสองคนนั้นดังขึ้นท่ามกลางเสียงครางและบทสนทนาที่สื่อถึงความหฤหรรษ์เกิดขึ้น ในขณะที่ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มชักว่าวตามไปเรื่อยๆ จินตนาการว่ากำลังได้เย็ดหีของเธอขนมผิงไปตามเพื่อนของผม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดด”

“เสียวควยเหมือนกันครับ อูยยย…รูหีแน่นมากเลย ตอดควยสุดๆ เลยครับ แบบนี้ผมโคตรชอบเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ถะ ถ้าชอบ ก็เย็ดแรงๆ เลยสิ ซี๊ดดด…เสียว ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว อื๊อออ…..เสียวหีมากเลย” เสียงครางของเธอที่เล็กแหลมทำเอาผมเองที่นั่งมองอยู่จินตนาการทุกๆ อย่างชัดเจนขึ้นมากกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่เสียงคำรามของเพื่อนผมดังขึ้น ผมก็เร่งจังหวะชักว่าตัวเองไปด้วยจนปวดข้อมือไปหมดเลยทีเดียว

แล้วในวินาที่เสียงครางของเพื่อนผมคำราม ผมก็น้ำแตกในเวลาเดียวกันไปเรียบร้อย

สองร่างค่อยๆ กอดซบกันในความมืด ในขณะที่ผมเองก็ต้องเก็บงำความเสียวนี้เอาไว้ แล้วแอบมองดูทั้งสองคนนั้นกำลังคลอเคลียกันอยู่อย่างมีความสุข

นี่ถ้ารู้ว่า จะง่ายขนาดนี้…ผมล่อเย็ดตั้งแต่เดือนแรกที่รู้จักก็ดีเสียหรอก

เจ็บใจฉิบหายเลย อยากได้เย็ดก็ไม่ได้เย็ด สุดท้ายก็ได้มานั่งชักว่าวดูหนังสด…รอบหน้ามึงสองคนไปเย็ดกันไกลๆ เลยนะ ไอ้พวกบ้าเอ๊ย!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับน้องตูนเด็กสาวข้างบ้าน ผมอายุ 20 ปี บ้านผมอยู่จังหวัดนนทบุรี อ่านเรื่องเสียวมานานแล้วแต่ไม่เคยเขียนมา อยากร่วมสนุกดูบ้าง บ้านของผมนั้นจะปลูกอยู่ข้างๆกันในหมู่เครือญาติกัน มีเด็กสาวหน้าตาหน้ารักชื่อ ตูน เด็กสาววัย 15 ปี ที่ผมลักหลับ ตูนเป็นลูกสาวของลุงผม เหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี บ้านของผมกับตูนอยู่ติดกันและสนินสนมกันพอสมควรคืนนั้นพ่อแม่ ของตูนไม่อยูบ้านตูนอยู่กับน้องชายอายุประมาณ 10 ขวบคนหนึ่ง ประมาณ 3 ทุ่มผมไปคุยเล่นกับตูนซึ่งตูนกับน้องชายกำลังนั่งดูละครทีวีอยู่คุยกันอยู่สักพักหนึ่ง ผมเห็นตูนนั่งเผลอเห็นกางเกงใน ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากเห็นมากกว่ากางเกงในจึงทำทีขอตัวกลับแต่ในใจยังคิด หาวิธีที่จะดูของตูนให้ได้ ประมาณ…

เรื่องเสียว เด็กสาว กับคืนสุดเสียว ”น้องอ้อม” สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อ”อ้อม”ค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่อ้อมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งอ้อมก็อยากไปมานานแล้ว แล้วอ้อมก็เป็นเด็กต่างจังหวัด ได้ไปเที่ยวทั้งทีก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นอ้อมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของอ้อมเอง อ้อมกะพี่สาวอ้อมมาถึง ก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจะหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่สาวของอ้อมจึงขอไปนอนก่อนอ้อมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นอ้อมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ อ้อมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม อ้อมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนอ้อมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกันกับอ้อม อ้อมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเป๊คอ้อมเลยล่ะ อ้อมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางอ้อม…

ผมอาศัยอยู่ในครอบครัวที่มี พี่น้อง รวม 3 คน เมื่อผมอายุได้ 13 ปี ผมเริ่มสนใจเริ่มมองผู้หญิง ผู้หญิงคนแรกที่ผมให้ความสนใจเฝ้ามองเฝ้าสังเกตุก็คือแม่ของผมเอง ผมดีใจมากครับที่ได้มาเจอเว็บนี้ เพื่อนที่คุยกันเค้าแนะนำให้ นึกไม่ถึงว่าเราจะมีที่เปิดเผยเรื่องราวแบบนี้กัน ตอนนี้ผมเองอายุ (31) คงไม่แปลกนะครับที่ยังฝักใฝ่เรื่องในแนวครอบครัวอยู่อีก ตอนนั้นแม่อายุได้ 33 ปีแล้ว ผมแอบเห็นแม่โป๊ ตอนให้นมน้องคนเล็ก เมื่อได้เห็นอกแม่เปลือย ผมรู้สึกตื่นเต้น หายใจแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หน้าอกของแม่สวยมากขาวอวบไม่ห้อยยาน ยังคงแต่งตึงมีคล้อยเล็กน้อย ปลายถันยังชูชันแดงระเรื่อ ผิวขาวแบบสาวจีน แม่เป็นคนสวยชอบแต่งตัวแต่งหน้าดูแลผิวพรรณและความสะอาด ทุกครั้งที่แม่ให้นมน้อง…

เรื่องเสียว ซี้ด..อ้าาาา..เขาคือ”อาม”ลูกศิษย์ของเธอนั่นเอง  ผมชื่อวิชัยอายุ 45 ภรรยาชื่อเยาวภาอายุ 40 รูปร่างสะดุดตา 37-26-39 ยังไม่มีลูก เราทั้งคู่รับราชการเป็นครู สอนอยู่คนละจังหวัดสองอาทิตย์ผมจะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ระยะหลังคนทางบ้านส่งข่าวมาบอกว่าภรรยาผมอาจมีอะไรๆกับคนอื่น ผมมาคิดดูมันจะเป็นไปใด้หรือ อายุเธอก็ 40 เข้าไปแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับในรูปร่าง หน้าตาของเธอเพราะเธอออกกำลังกายอยู่เสมอ โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจ บั้นท้ายเธอก็บึ๊บบั๊บ อวบผายชวนให้หลง เธอคุยเก่ง ยิ้มเก่งร่าเริงสดชื่นแจ่มใส แต่งตัวเซ็กซี่ทันสมัยทำให้ดูไม่แก่ ในโรงเรียนเธอเป็นครูสาวที่เด่นที่สุด ขนาดรู้ว่ามีสามีแล้วครูหนุ่มๆยังแอบสนใจภรรยาผมเลย แต่นอกจากผมแล้วคงไม่มีใครที่ใด้เชยชม และลิ้มลองดูว่าเนินเนื้อข้างในเธอเยี่ยมขนาดไหน ภรรยาผมอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว ผมจะหาคนทำงานบ้านมาอยู่เป็นเพื่อนเธอก็ไม่เอาเธอบอกกลัวโดนขโมยของ…

ผมอายุ 17 ปีครับ เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งน้าของผมมาที่บ้านของผม น้าคนนี้มีลูก 2 คน เป็นชาย 1 คน อายุ 20 แล้วหละมั้ง แล้วก็มีลูกสาวอีกคนอายุประมาณ 18 นี่แหละ วันนั้นครอบครัวของผมกับครอบครัวของน้าผมออกไปกินข้าว ด้วยกัน พ่อแม่ของผมกับของเค้าจึงกินข้าวกันดึกหน่อย ลูกชายของน้าขับรถเป็นแล้ว จึงขับรถมาส่งผมกับลูกสาวของน้าให้ กลับมาที่บ้านก่อน ซึ่งในคืนนี้ครอบครัวน้าของผมจะมานอนค้างด้วย ที่บ้านตอนนี้จึงเหลือผม ลูกชาย และลูกสาวของน้า (ผมขอเรียกว่าพี่ชายพี่สาวละกัน) 3 คน…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกในชีวิต ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่า ตัวผม เอง อยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่เนตร พี่เนตรเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึง เพราะว่าเธออายุ 26 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คน อายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี นมยังเป็นนมอยู่ ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่เนตร…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนลักหลับ พี่สาวจับควยยัดรูหีขย่มจนแตกใน เกิดขึ้นในช่วงคืนวันปีใหม่ที่ผ่านมาครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าตัวเองนอนละเสมอ หรือว่าฝันค้างอะไรแบบนั้นเพราะผมเองไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีประสบการณ์เสียวๆ อะไรแบบนี้มาเล่าให้กับคนอื่นๆ ได้ฟังเหมือนกันครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกินเหล้าที่บ้านรุ่นพี่ในวันเคาท์ดาวน์กัน ซึ่งในกลุ่มนั้นก็มีกันหลายคนอยู่เหมือนกัน ทำให้เรากินกันแบบรื่นเริง พอปีใหม่ บางคนก็ทยอยกลับบ้านไปแล้ว แต่ว่าผมเองมากับพี่อีกคนหนึ่งซึ่งมารถยนต์ ตัวผมเองน่าอายที่อายุ 20 แล้ว แต่ว่ายังขับรถไม่เป็นอยู่เลย มันก็เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะกลับบ้านได้ ดังนั้น ในบ้านหลังนี้ เลยมีผม พี่คนที่มาด้วย แฟนเขา แล้วก็รุ่นพี่เจ้าของบ้านอีกคนหนึ่ง เธอชื่อว่าพี่ไหม คนอื่นๆ ก็นอนกันไปหมดแล้ว แต่ว่าผมเองติดลม เพราะว่าไม่ได้ดื่มนานก็เลยดื่มหนักไปหน่อย…

เรื่องเสียว เสียวฟินสุดๆ สวิงกิ้ง ครั้งแรกกับเมียเพื่อน  ผมมีเพื่อนอยู่คนนึง เพื่อนผมคนนี้ชอบสวิงมาก แล้วก็กำลังหาคนเชื่อใจได้มาเย็ดเมียมัน เพื่อนผมมันเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มชอบ วันนึงเพื่อนมันชวนผมออกรอบสวิงด้วยผมเลยถามว่าแล้วจะไปสวิงกับใคร เพื่อนผมมันบอกว่าเมียกูนี่ยังไง ผมอึ้งไปพักนึง หยุดคิดแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบ เมียกูออกรอบกับกูบ่อยสุดๆ แต่เราต้องการเย็ดสดและต้องการเย็ดแบบชายคู่ หรือ 2 ควย ช่วยกูหน่อยนะ เพื่อนผมมันรู้ดีว่าผมไม่เป็นอันตรายรวมทั้งผมก็รู้ว่ามันก็ไม่เป็นอันตรายเช่นกัน เลยตอบตกลงและก็นัดพบกันตอนเย็นวันเสาร์ ก็พบกันที่ร้านอาหาร นั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งด้านข้างเมียของมัน ผมก็คุยกับเมียของมันแบบเขินๆพอดีเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว คุยไปได้สักพักก็คอแห้งผากกลื่นน้ำลาย เนื่องจากว่าเมียเพื่อนผมใส่ชุดกระโปงแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมสูงผอมขาว หน้าสวย…

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข…