เมาแล้วขับ ต้องโดนจับเย็ด ให้น้ำแตกคารูนะครับ

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b882e0b8b1e0b89a e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2 65d6776d34b02

เรื่องเสียว เมาแล้วขับ ต้องโดนจับเย็ด ให้น้ำแตกคารูนะครับ

เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมที่เป็นตำรวจบรรจุใหม่ไปเจอรถคันหนึ่งที่ขับส่ายไปมาอยู่บนถนน พอสั่งให้จอดก็ได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุของเธอน่าจะไม่ได้ต่างจากผมมาก บวกลบอย่างน้อยก็สองปี เธอเมาพอประมาณ พยายามพูดคุยแล้วหวังจะอนุโลม แต่ว่าสุดท้าย ผมก็มองว่าเธอน่าจะไปไม่ถึงบ้าน ผมที่จำเป็นต้องกลับมาอยู่เวรจนเดียวก็เลยเอาเธอมาด้วย หวังว่าจะให้เธอพักรักษาสติที่นี่สักคืนก่อนที่จะไปชนใครตาย พอโทรถามครอบครัวของเธอ ทางนั้นดีใจกันใหญ่แล้วพูดขึ้นมาว่าปล่อยให้เธอโดนจับไปเลย จะได้จำบ้าง สุดท้าย ในตอนนี้บนโรงพักก็มีแค่ผมกับเธอแค่สองคนอยู่ด้วยกัน

เธอนั่งขัดสมาธิอยู่ห่างจากลูกกรงเล็กน้อย แล้วไม่นาน ผมก็หมุนเก้าอี้เข้าไปหาเธอ ก่อนที่เราจะนั่งคุยกันไปมา มันเหมือนกับว่าเราเองก็ถูกใจกันไม่น้อย ในสายตาของผม หากว่าเธอไม่เมา เธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยแน่น่าจีบคนหนึ่งเลยจริงๆ แต่ว่าในขณะเดียวกัน เธอเองก็ยังมายิ้มกว้างแล้วบอกกับผมว่า ขนาดว่าเธอเมา เธอยังมองว่าผมหล่อเลย

พูดขนาดนี้ผมก็เลยลุกขึ้นเดินไปหวังว่าจะคุยกับเธอสักหน่อย

แต่พอผมเดินเข้าไปใกล้ตารางเพียงเล็กน้อยเท่านั้น มือของเธอก็เอื้อมมาจับที่ควยของผมจนผมกระตุกถอยหลังไปทันที

แหม…จะเล่นของหลวงกันเลยเชียว แต่ว่าจะว่าไปแล้ว ในนี้มันก็โรงพักบ้านนอก ไม่ได้มีกล้องอะไร ไม่มีใครเข้ามาอีกด้วย ในใจของผมก็อยากจะลองดูว่าถ้าผมเล่นด้วยกับไอ้ท่าทีหื่นกามของเธอเนี่ย เราจะไปกันสุดแค่ไหนกัน เพราะว่าพอโดนจับควยเข้าให้หน่อยเหมือนว่าน้อยชายมันกำลังจะตื่นเหมือนกันนั่นแหละครับ ผมก็เลยขยับเดินเข้าไปใกล้ๆ อีก ซึ่งคราวนี้ผมไม่หนีไปไหนเลย เธอเองก็เอื้อมมือมาลูบควยของผมเต็มที่

พูดตามตรงนะครับ…มันเสียวควยดี ปล่อยให้เธอยืนเล่นจนควยแข็งขึ้นมาแล้วก็ค่อยๆ มองดูว่าเธอจะทำยังไงต่อไป เธอเลือกที่จะเงยหน้ามองผม ยิ้ม แล้วรูดซิปของผมลงไปช้าๆ จนเธอล้วงเอาควยของผมออกไปจากกางเกงในได้สำเร็จ สีหน้าของเธอแม้กระทั่งว่าตอนเมาขนาดนี้ก็ยังชัดเจนว่าตกใจ แน่นอนสิครับ…ควยใหญ่จนใครๆ ก็ร้องทักขนาดนี้มาอยู่ตรงหน้า

ใครมันจะไม่อยาก ถูกไหมละครับ ?

ผมค่อยๆ ขยับเข้าไปหาอีก เธอดึงเอวของผมเข้าไปจนยืนชิดลูกกรงแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะอมควยให้ผมทันที นาทีนั้นผมปล่อยตัวเองเต็มที่เลยครับ ครางออกมาอย่างที่อยากจะทำ กระเดาปากของเธอทั้งๆ ที่มีลูกกรงกั้นอยู่ แน่นอนว่าผมมีกุญแจ แต่ว่าแบบนี้มันก็ได้บรรยากาศเหมือนกับพวกหนังโป๊ฝรั่งดีเหมือนกัน

เธอดูดควยของผมจนผมเสียวควยยืนขาสั่นทนไม่ไหว ต้องหิ้วปีกของเธอขึ้นมาจูบแล้วค่อยๆ สอดมือเข้าไปในกางเกงของเธอ ลูบไล้เนินหีใหญ่จนค่อยๆ ล้วงนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนเยิ้มรูไปหมดแล้ว

ไม่ไหวแล้วโว้ย…ไอ้เหี้ย เงี่ยนฉิบหาย

ผมนั่งลงไปแล้วกระชากกางเกงของเธอลง ก่อนที่เธอเองเหมือนว่าจะรู้งานเหมือนกัน ยืนแอ่นสะโพกหันหลังให้ผมทันที ผมลุกขึ้นแล้วสอดมือเข้าไปกอดเอวดึงเธอเข้ามา บั้นท้ายกลมๆ เด้งๆ นั้นถูกควยของผมฟาดอยู่ไม่กี่ทีแล้วก็จัดการจับมันยัดเข้าไปในรูสวาทของเธอทันที

ผมดึงเธอเข้ามาจนชนลูกกรง สอดควยเข้าไปจนมิดลำควย รูหีของเธอทั้งอุ่นและตอดควยของผมแบบสุดๆ จนผมเองเริ่มที่จะทนเงี่ยนไม่ไหว ต่อให้เมาก็เถอะ เพิ่งรู้ว่าคนเมาเวลาเงี่ยนนี่มันสุดจริงๆ เลยเหมือนกัน ผมรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอ ในขณะเดียวกันก็จับไหล่ของเธอเอาไว้แล้วดึงร่างกายให้ยืนอยู่ตรงนั้น มือของเธอตอนนี้จับลูกกรงเอาไว้แน่นแล้วขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้อย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน

ไม่นาน ดูเหมือนว่าเสียงครางของเธอที่พยายามจะเก็บเอาไว้ มันก็พรั่งพรูออกมา

แล้วรูหีของเธอก็ยิ่งตอดควยของผมมากขึ้นทั้งๆ ที่มีน้ำเงี่ยนไหลออกมาเพิ่มความลื่น แต่ว่าตัวของเธอก็ยิ่งตอดควยของผมแน่นยิ่งกว่าเดิมจนผมจะทนไม่ไหวแล้ว มือที่จับไหล่ของเธอนั้นจิกลงไปแน่น แรงมีเท่าไหร่กระแทกเข้าไปจนสุดด้ามควยกระทั่งลูกกรงสะเทือนเลยทีเดียว

เธอร้องลั่น เนื้อตัวสั่นระริก สุดท้ายแล้วผมเองที่พยายามจะยื้อความเงี่ยนเอาไว้มากกว่านี้ก็ทำให้ผมนั้นหยุดไม่อยู่แล้ว กระแทกควยเข้าไปมิดลำควยของเขาอย่างเต็มที่แล้วปลดปล่อยน้ำควยที่อั้นเอาไว้หลายวันพรุ่งพรูจนแตกในเต็มรูหีของเธอทันที ก่อนที่พอเย็ดกันเสร็จ เราจะต่างรีบใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว เพราะว่าเผลอมีใครโผล่เข้ามามันจะฉิบหายเอา

แต่ก็น่าแปลก…ที่ตอนเย็ดกันตอนแรกเราไม่ได้กลัวเลยว่าใครเขาจะเข้ามาเห็นแบบนี้

แต่ว่ามันส์ดี…เห็นทีต้องขอทำความรู้จักสักหน่อย

Recommendations

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพ่อเลี้ยงน้องมากเลยค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดขอนแก่นค่ะ อายุเพิ่ง 20 ปีเองค่ะ ตอนนี้น้องกำลังศึกษาอยู่มหาลัยในจังหวัด น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ค่ะ แต่น้องไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลยค่ะ พ่อน้องตายตั้งแต่น้องยังอยู่ในท้องแม่เลยค่ะ น้องอยู่กับแม่ตามลำพังมาจนถึงอายุ 10 ขวบได้มั้งคะ เหมือนโชคเข้าข้างเราสองคนค่ะ มีคนมาชอบแม่น้อง และขอให้แม่ไปอยู่กับเขาในตัวจังหวัดค่ะ แม่หนูเองก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่ไม่อยากไป เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ยอมรับว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว แต่เขาเองก็ดีเหลือเกินค่ะยอมรับทุกอย่าง และยังให้เราสองคนเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของเขาอีกค่ะ พ่อใหม่ชองน้องมีฐานะดีพอสมควร เขารับราชการอยู่ มีตำแหน่งมีหน้ามีตาพอสมควร เขาไม่ให้แม่ทำงานอีกต่อไป ให้คอยอยู่บ้านเป็นแม่บ้านที่ดีของครอบครัว ดูแลเรื่องในบ้าน ตอนแรกแม่ก็ยังไม่ยอมหรอกค่ะ ฝืนจะไปทำงานโดยที่พ่อไม่รู้และแม่เกิดมาเป็นลม พอพ่อรู้พ่อก็ต่อว่าแม่แต่ไม่แรงนัก…

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่ “คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ” ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง…

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้มีผัว เลยเอาน้องชายตัวเองมาเย็ดแก้ขัด เพราะความที่แม่ของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณมากๆ การที่ห้ามฉันทุกๆ อย่างทำให้ฉันเก็บกดและกดดัน กระทั่งตอนนี้ฉันอายุ 17 แล้ว แม่ยังไม่อนุญาตให้มีแฟน ตรวจสอบโทรศัพท์ เมล์ และทุกๆ อย่างของฉันไปจนหมด ทำให้ฉันไม่มีโอกาสจะได้สัมผัสเรื่องเสียวของตัวเองเลยสักครั้งเดียว และแน่นอนว่าตอนนี้น้องชายของฉันที่อายุกำลังจะ 15 ก็โดนแม่ห้ามเอาไว้แบบนั้นเหมือนกัน สุดท้ายแล้วเราสองคนก็เลยชอบมาขลุกอยู่ด้วยกัน แอบเปิดหนังโป๊ดู ก่อนที่จะลบข้อมูลการรับชมเสีย ทำแบบนั้นเพราะว่ามันง่ายดี ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เห็นคนเย็ดกัน ผู้หญิงที่โดนเย็ดสีครางเสียวออกมา ฉันอยากได้แบบนั้น ประสบการณ์เสียวที่ฉันควรได้รับมันจริงๆ สักที แม้ว่าจะทนได้ แต่ก็ไม่ใช่ตลอดไป…

เรื่องเสียว พ่อ แม่ ลูก สวิงกลางป่าเขา เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม.3 ช่วงนั้นผมกลับบ้าน ซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70 กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4 คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิด ผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้ๆ โรงเรียน ที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4 คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่ กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกันกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4 วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา วันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรม จนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่นอนอีกเต๊นท์นึง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหลังเวที นักร้องขี้เงี่ยน กับสาวเสิร์ฟรานควย เรื่องเสียวเพิ่งเริ่มต้นหลังจากที่ร้านเหล้าร้านนี้ปิดตัวลงแล้ว เพราะว่ามันคือเวลาที่เขาและเธอนั้นต่างรอคอยในช่วงเวลาที่งานทั้งหมดจบสิ้นลง ทั้งสองรู้จักกันมาสักพักหลังจากที่เข้าทำงานที่ร้านแห่งนี้ เขาเป็นนักร้องเดียว ที่มักจะมาพร้อมกับกีตาร์ตัวโปรด และเธอก็เป็นสาวเชียร์เบียร์ ความรักเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน เขามักจะร้องเพลงหวานๆ จีบเธออยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่ได้มีโอกาสทำความรู้จักกันจริงๆ จังๆ สักที จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอรถเสีย เขาเลยอาสาพาเธอไปส่งที่หน้าหอ แล้วหลังจากนั้น ทั้งคูก็ได้ทำความรู้จักกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความสนิทสนมเริ่มกลายเป็นความผูกพัน แล้วแปรผันเป็นความเงี่ยน ที่ทั้งสองนั้นไม่อาจที่จะบอกลาหรือว่าเพิกเฉยต่อมันได้ ผู้หญิงผู้ชายคบกัน ถ้าไม่ให้เย็ดกันจะให้ทำอะไรล่ะ ? วันนี้ร้านปิดแล้ว เธอเองรอเขาอยู่ที่หลังร้าน เพราะว่าทั้งสองมีนัดกัน…

เรื่องเสียว ครอบครัวนัวเนีย ได้เสียกันเมามันส์ จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดเหลือแต่ตัวขาวเนียนมาก ผมนอนอยู่บนเตียงกางขาและใช้นิ้วสองนิ้วเปิดอวัยวะเพศ “จิ๋มของแม่ฉันไม่มีขนสีขาวและเรียบเนียน ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นส่วนหยางของแม่ฉัน:” ถ้าคุณต้องการมีเพศสัมพันธ์กับแม่ของฉัน … เพียงแค่เสียบเข้าไปในจิ๋มของเด็ก! “ฉันถอดเสื้อผ้าออก เหลือเพียงโคกที่แข็งกระด้างอย่างสมบูรณ์และฉันจะดึงอวัยวะเพศของแม่ของฉัน ฉันค่อยๆก้าวข้ามร่างกายของเธอและจูบเธอด้วยความปรารถนา “ สวัสดีครับผมได้รับเว็บไซต์นี้มานานแล้วดังนั้นผมจึงต้องการแสดงผลงานของผมที่นี่ ครอบครัวผมมีสามคน ฉันอายุ 15 ฉันอยู่กับพ่อแม่ พ่อของผมอายุ 47 ปี เป็นนักธุรกิจ แม่วัย 39 ของผมไม่ได้ทำงานแล้ว เพราะเขาพอแล้ว ไม่ต้องทำงานบ้านเพราะในหมู่บ้านมีแม่บ้าน ผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ถือว่าเป็นหมู่บ้านที่ดีไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดา แม่บ้านมาทำความสะอาดเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อหลานสาว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่องจริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่อ 49 แม่ 45 พี่แก้ว 19 ผม 17 และปู่เปี๊ยก 72 ปี เป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียวหลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลียงฉลอง(กินเหล้า)ที่บ้านเพื่อนบอกแม่ไว้ว่า 5 ทุ่มจะกลับมา ไม่ต้องรอ ปิดบ้านไปเลยเพราะผมมีกุญแจบ้านเอง 1 ชุดครับ ผมกินไม่มากหรอกครับ ไม่ได้เมาพอแค่ตึงๆก็หยุดแล้ว เดี๋ยวจะกลับบ้านไม่ได้ส่วนเพื่อนผมแต่ละคนนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ เมากันทุกท่านผมอยู่ที่บ้านเพื่อนถึงเที่ยงคืนครึ่งก็บอกพวกมันว่าต้องกลับก่อนบอกแม่ไว้ว่า…

เรื่องเสียว แม่ผมท้อง 7 เดือน ผมเรียนจบ ม.3 และไม่ได้เรียนต่อเพราะผมเป็นคนขี้เกียจเรียน และส่วนใหญ่คนในชนบทเขาไม่ค่อยเรียนต่อกัน ผมกับเพื่อนๆในหมู่บ้านก็เลยไม่เรียนกัน ครอบครัวผมก็ถือว่ามีฐานะดีในหมู่บ้านเพราะพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เหมือนกับหลายๆ ครอบครัวในชนบท ส่วนแม่ผมก็เป็นแม่บ้าน พ่อผมไปทำงานต่างประเทศก็ตั้งแต่ผมจำความได้ แต่พ่อไปกลับมาพักบ้าง บางที่ก็ปีละครั้ง บางทีก็สองปีครั้ง มาแต่ละครั้งก็จะพักประมาณ 1 เดือน ครอบครัวผมเราก็มีกัน 3 คนพ่อแม่ลูก จนกระทั่งผมอายุ 18 ปี พอพ่อผมกลับมาพัก ได้เดือนหนึ่ง พ่อกลับไปแม่ผมก็ท้อง พ่อผมก็เขียนจดหมายมาสั่งให้ผมดูแลแม่ให้ดีๆ…

เรื่องเสียว เมียสงสารเด็ก เมียผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เธออายุเพิ่งจะย่าง 27 เองครับรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยและอึ๋มมาก นมใหญ่หุ่นก็อวบ ผู้ชายเห็นเป็นต้องมอง เราอยู่กันมาก็ 5 ปีแล้วก่อนหน้านั้นเธอก็เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คนเรียกว่าโดนมาพอสมควรละครับ แต่เธอบอกว่าทั้งสองคนถึงแม้ควยจะใหญ่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงใจเท่าที่เธอจะต้องการ ก็เพราะว่าเวลาเย็ดกันเมียผมชอบให้พูดหยาบๆ เธอจะมีอารมณ์มากและที่สำคัญคือเธอชอบแนวสวิงมาก เธอบอกผมว่าอยากลองเย็ดกับผู้ชายหลายๆ คนพร้อมๆ กันบ้างหรือในห้องเดียว 2 คู่ หรือถ้าทนกันไม่ไหวจะแลกกันเย็ดเธอก็ไม่เกี่ยงครับ เวลามองภายนอกเมียผมจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เวลาเย็ดกันบนเตียงเมียผมจะร้อนแรงมากๆ ถ้ายิ่งได้เบียร์ไปซักขวด 2 ขวด ละก็ถึงไหนถึงกันเลยครับ เมียผมเวลาไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลกลับมามักมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอ…