เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย

เรื่องเสียว เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย

เพราะความมั่นใจว่าตนเองนั้นคอแข็ง การเป็นผู้หญิงไม่ได้ทำให้แพรวาดูจะพ่ายแพ้บรรดาหนุ่มๆ ที่นั่งกินเหล้ากันอยู่ สุดท้ายแล้วเธอก็เข้าร่วมวงเพื่อโรมรันกับแอลกอฮอล์ตรงหน้า วันนี้เป็นวันที่เรื่องเสียวทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป มันเป็นวันสิ้นเดือนที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะว่าโบนัสเล็กออกถึง 3.5 เท่า ไม่อยากจะคิดเลยว่าสิ้นปีจะมีความสุขแค่ไหน

บรรดาหนุ่มๆ ข้างห้องพักของเธอจึงนั่งดื่มด่ำสังสรรค์กันโดยปกติ ครั้นพอเธอเดินผ่าน การเย้าหยอกเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนดูถูก ว่าผู้หญิงจะต้องคออ่อนและสู้ไม่ไหว จนสุดท้ายก็ได้อยู่ร่วมวง และเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นคออ่อนจริงๆ อย่างที่ใครๆ บอกเลยทีเดียว ความเมามายทำให้เธอนั้นเผลอพูดออกไปอย่างไม่คิดด้วยซ้ำ

“อยู่กันตั้งหลายคน…นี่หนูเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊ที่มันโดนรุมเย็ดเลยนะ” เธอพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี แม้ท่าทีเมามายขนาดนั้นก็ตาม แต่เธอไม่รู้ว่าคำพูดเล่นๆ ของเธอนั้นจะทำให้บรรดาเหล่าชายชาตรีทั้งหกคนมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดขึ้น

“งั้นพี่จะพาเธอไปสวรรค์ก็แล้วกันนะ…ไม่ต้องเหมือนหรอก เป็นไปเลยสิ”

ความเมาอาจจะทำให้เธอเป็นคนเงี่ยน หรือว่าแพรวาอาจจะเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้วไม่มีใครรู้ เผลอแค่ไม่นาน ร่างของเธอก็โดนลากเข้าไปในบ้านเช่าของ “กล้า” เจ้าของบ้านแล้ว โดยที่มีผู้ชายรุมล้อมเธอหมดทั้งสิ้น 6 คน เสื้อผ้าของแพรวาถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย และเพียงแค่ได้เห็นเรือนกายของเธอที่ช่างอรชรอ้อนแอ้น ผิวกายขาวสะอาดละเอียดลออแล้วก็ทำให้ทุกคนควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่ได้นัดหมายเลยทีเดียว

กล้าเป็นเจ้าของบ้าน จึงไม่รีรอที่จะถอดกางเกงออกก่อนแล้วเดินไปนั่งคร่อมอกของเธอเอาไว้ ชักว่าวจนลำควยใหญ่ยาวนั้นชูชัน ก่อนจะเอามันไปจ่อที่ปากของเธอ

“น้องแพรวา อ้าปากหน่อย…พี่เอาควยมาป้อน”

เธอทำตามอย่างว่าง่าย ตอนนี้เหมือนสติของเธอจะล่องลอยไปแล้ว ไม่มีการขัดขืนใดๆ กล้าบอกให้เธอนั้นอ้าปากเธอก็อ้าปาก ครั้นพอควยรุกล้ำเข้าไปในปากของเธอ มันก็ทำให้เธอไม่รอช้า ดูดควยให้กับเขาทันทีจนกระทั่งกล้าร้องครางซี้ด เสียวควยขึ้นมาหันหน้ามองเพื่อนแล้วพยักหน้า ตาโต เชิงว่าคืนนี้ยังไงก็ได้เสียวกันแน่นอนแล้วละเพื่อนๆ เอ๋ย

เธอค่อยๆ ดูดควยของกล้าไปเรื่อยๆ ในขณะที่กล้าเองก็จับหัวของเธอแล้วกระเด้าปากของเธอเข้าไปพร้อมๆ กับบรรดาเพื่อนๆ ทั้งห้าคนที่ถอดเสื้อผ้าจนร่างกายเปลือยเปล่า เหมือนหนังโป๊ที่เธอพูดถึงเสียจริงเชียว ตอนนี้ไม่รู้ว่าหีของเธอจะทานทนกับ 6 คน 6 ควยได้ไหม แต่ว่าแค่ตอนที่เธอต้องสลับอมควยให้แต่ละคนก็ทำเอาเธอเคลิบจนตาลอยไปแล้วเชียว

ในฐานะเจ้าบ้าน กล้าเป็นคนที่ได้สัมผัสเนินหีใหญ่ของเธอคนแรก หีชมพูที่เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหลังได้กินควยผู้ชายรวดเดียวหกคนพร้อมๆ กัน แต่เขาจะเป็นคนเดียวที่ได้กินหีของเธอ เขาแหวกแคมสวยนั้นออกช้าๆ กลีบหีชมพูที่ยั่วยุให้ควยแข็งค่อยๆ ถูกลิ้นของกล้าตวัดเลียไล้ ในขณะที่เพื่อนๆ อีกห้าคนก็กำลังเวียนเทียนกันเอาควยยัดปากของเธออย่างสนุกสนานเฮฮา

มีเพียงแค่กล้าเท่านั้น ที่ได้เลียหีของเธออย่างสาสมแก่ใจ และเป็นคนแรกที่ได้ส่งลำควยของตัวเองเข้าไปในรูสวาทของเธอ เนินหีใหญ่เคลื่อนไหวทันทีเมื่อลำควยของเขานั้นดันเข้าไปช้าๆ ทั้งๆ ที่สติของเธอล่องลอยเพราะความเมา แต่ร่างกายยังคงตอบสนองลำควยของเขาเป็นอย่างดี รูหีของเธอตอดควยกล้าแน่นจนเขานั้นร้องลั่นออกมาด้วยความสุขสม คว้าจับเอวบางๆ ของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำควยเข้าไปทันทีด้วยความมันเขี้ยวและมันส์ควย

เสียงครางของกล้าดังขึ้นมาพร้อมกับจับหวะที่ร่างกายของสองคนกระทำกัน มองดูเพื่อนๆ ที่ยังคงสนุกกับการเวียนควยใส่ปากของเธออยู่ ยิ่งเห็น มันก็ยิ่งรู้สึกมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม เป็นครั้งแรกที่เขาได้รุมเย็ดผู้หญิงพร้อมๆ กับเพื่อนของเขา กล้าเร่งจังหวะเต็มที่จนทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกในเข้าเส้นชัยไปก่อน ก่อนที่เขาจะผละตัวออกมา แล้วมองดูบรรดาเพื่อนๆ ที่มาจัดคิวกันว่าใครจะเย็ดก่อนเย็ดหลัง แล้วจากนั้นไม่นาน ร่างกายของแพรวาก็คงจะบอบช้ำแน่ๆ เพราะว่าเพื่อนๆ แต่ละคนควยใหญ่ไม่ใช่เล่นทุกคน แล้วยังคงพาร่างกายของเธอนั้นขึ้นสวรรค์ครั้งแล้วครั้งเล่า จนถึงขนาดที่ว่ากล้าที่เป็นเจ้าของบ้านที่คิดว่าตัวเองใส่แรงไปจนหมดแล้ว

แต่พอมองดูร่างกายของเธอท่ามกลางผู้ชายหลายคนรายล้อม…เขาก็อยากจะเย็ดเธออีกสักน้ำเหมือนกัน

ยังไงเสียพรุ่งนี้บริษัทก็หยุด

วันนี้จะมีผัวสักห้าหกคนก็คงจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรหรอกทั้ง ?

Recommendations

เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด “จะให้นิริน ถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน นิรินไม่เอาหรอกนะคะ” นิริน นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะเข้าวงการ เธอตวาดใส่ตากล้องและทีมงานอีกสองคน ที่วันนี้มาถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่ “แค่หันหลังครับ ไม่ต้องกลัวใครเห็น” โอม ตากล้องหนุ่ม ประเหลาะเธอเพราะอยากให้งานรีบๆเสร็จ นิรินคิดในใจว่า ถ้าถ่ายไม่เสร็จก็ไม่ได้เงิน เธอจึงยอมถอดเสื้อออก เผยให้เห็นสัดส่วนแล้วหันหลังให้ตากล้องถ่ายภาพ เพราะงานนี้เป็นแนวเซ็กซี่ รูปที่ถ่ายจึงต้องมีโป๊บ้าง วับ ๆ แวมๆ “ขอพี่จัดท่าหน่อยนะครับ” โอมตากล้อง เข้าประชิดนิริน เธอรีบเอามือปิดที่หน้าอกเพราะกลัวเขาเห็น ส่วนโอมแกล้งทำไม่สนใจ เขาเอามือไปจับที่เอวของนิรินแล้วบอกให้บิดแบบนี้…

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ เย็ดหมู่กับนางเอกนมใหญ่ หีชมพูแบบนี้ต้องกระแทกให้แตกในทั้งสองควย เรื่องเสียว ผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจากตากล้องถ่ายหนังโป๊ทั่วๆ ไปที่ลงในเนตนั้นจะได้กลายมาเป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมฉากในวันนี้ แต่ด้วยความที่ไม่อยากที่จะให้ใครรู้ตัวตน ผมเองเลยใส่หน้ากากเอาไว้ แล้วเข้ามารับงานในวันนี้ ซึ่งผมเองก็ได้รับตำแหน่งตากล้อง ที่ต้องถ่ายไปด้วยเย็ดไปด้วย ซึ่งผมเองก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจดี เพราะบางทีการถ่ายแบบหนังโป๊ทั่วไป หนังเอวีมันก็อาจจะน่าเบื่อหน่าย ดังนั้นในวันนี้ผมเองก็เลยถือกล้องเอาไว้ในมือพร้อมๆ กับที่ถอดเสื้อผ้าเรียบร้อย ก่อนที่จะเริ่มทำการถ่ายทำ นางเอกคนนี้เป็นคนเดิมกับครั้งก่อน ที่ผมนั้นชอบเธอมากๆ จนตอนที่ถ่ายรอบก่อน ถึงกับเงี่ยนจนชักว่าวตามเลย และเธอเองก็ดูเหมือนจะชอบผมเหมือนกัน เพราะว่าสุดท้ายตอนที่ลงไปส่งเธอ เธอก็จัดการชวยผมเย็ดไปอีกรอบหนึ่ง เหมือนกับการสร้างความคุ้นเคยเอาไว้ และวันนี้ นายจ้างของผม ขอเรียกเขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ…

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว เด็ก นิเทศ ”อดีตรักนักศึกษา” ผมได้อ่านมามากเรื่องก็อยากจะเล่าประสบการณ์ตัวเองให้ฟังบ้าง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนยังเรียนมหาลัย ผมเป็นคนต่างจังหวัดดังนั้นการมาเรียนต่อในกรุงเทพต้องพักอยู่หอพัก แต่หอพักเป็นหอร่วมทั้งหญิงชาย แต่ก็จะมีนักศึกษามาอยู่มากพอสมควรเพราะใกล้ที่เรียนด้วย อยู่ได้ประมาณเดือนก็ได้รู้จัก ”เด็ก นิเทศ” ที่มาเช่าอยู่ ผมเรียนบัญชี ที่หอจะมี ”เด็ก นิเทศ” อยู่มากในกลุ่มก็จะมีคนที่ผมสนใจชื่ออ้อ เป็นผู้หญิงตัวไม่สูงมาก หุ่นบาง อกโต ตรงใจและที่สำคัญชอบแต่งตัวเปิดตรงนั้น เว้าตรงนี้ สั้นแถมตั้งฝ่าสูงอีกถูกใจมากผมรอรถไปเรียนตอนเช้าก็ได้แต่ส่งยิ้มทักทายตาม ภาษาคนอยู่ชายคาเดียวกันเป็นอย่างนี้มาเป็นเดือนไม่กล้าที่จะทักทายมากว่า นี้ เหตุผลเพราะมีทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกันมาจีบมากแต่แล้ววันที่ผมได้รู้จักพูดคุยก็มาถึง เรื่องเกิดที่ว่าฝนตกแล้วเธอก็วิ่งหลบฝนด้วยความที่พื้นมันลื่นมากแต่เธอ วิ่งก็เลยล้มกระโปรงเปิดเห็นทุกคนที่จับกลุ่มเตะบอลกันอยู่…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไร หนูเป็นเมียลูกพ่อนะ  สวัสดีค่ะชื่อ”วุ้น” นะค่ะ ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะไปหาตามเว็บอื่นได้ไม่มีแน่นอนมีก็แต่ในบอร์ดsawstory.com เท่านั้นค่ะ วุ้น อายุ 22 ปีค่ะ สัดส่วน 33-24-35 สูง 160 น้ำหนัก 45 ค่ะก็ถือว่าดูดี พอสมควร วุ้นกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ วุ้นก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของ พ่อ และครอบครัวเขา แล้วก็จะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของสามีวุ้นก็จะมี…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อ กระดอใหญ่ เย็ดหีหนูไหม แตกในได้เลยค่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ หากถ้า ไพลิน จะไม่ได้หันไปมองคนขับแท็กซี่ตอนที่เขาหันมาพูดกับเธอว่าจะขึ้นทางด่วนหรือเปล่า เดิมทีเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าไม่ได้อยากจะสานสัมพันธ์อะไรกับคนที่ทั้งชีวิตจะวนมาเจอกันเพียงครั้งเดียว แต่เมื่อเธอได้เห็นใบหน้าของเขาเต็มตาแล้ว ความเงี่ยนมันก็เข้ามาเต็มๆ เพราะอีกฝ่ายนั้นเป็นชายหนุ่มรูปงาม หน้าตาหล่อเหลา มองจากผิวหน้าที่เนียนละเอียดไร้ริ้วรอยและน้ำเสียงแล้ว อายุคงราวๆ 20 กลางๆ ไม่มากไม่น้อยไปกว่าเธอ จมูกโด่งได้รูป มีหนวดเป็นไรๆ น่ามองไปเสียหมดในเวลานี้ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นฝ่ายที่ชวนคุยไปเรื่อยสัพเพเหระ จนกลายเป็นว่าถูกคอกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น แล้วความบังเอิญก็เกิดขึ้นมาราวกับว่าตั้งใจจะให้เธอนั้นมีผัวเสียในคืนนี้ เมื่อเธอเปิดแอปฯ นัดเย็ดขึ้นมาแล้วพบว่าเขานั้นเล่นอยู่เหมือนกัน เธอเลยพูดกับเขาเรื่องที่เธอเจอเขาแล้วถามว่า ถ้างั้นวันนี้…

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องส้มร่านควย ชอบแย่งผัวคนอื่น อยากโดนเย็ดเดี๋ยวพี่จัดให้ อีส้ม เป็นเด็กสาวจากหมู่บ้านข้างๆ ที่เข้ามาที่หมู่บ้านของผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะจีบไอ้กร เพื่อนสนิทของผม ซึ่งมันมีเมียอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้สนใจเลยจริงๆ ว่าใครจะเป็นผัวใครเมียใคร ดังนั้น วันนี้ผมเลยอยากจะทำให้เธอนั้นรู้ ว่าการแย่งผัวคนอื่นไม่ใช่เรื่องดี ถ้าอยากโดนเย็ดหีมากละก็ เดี๋ยวผมจะจัดประสบการณ์เสียวๆ ให้อย่างเต็มที่เลย คอยดูสิครับ คืนนี้เธอมาอีกแล้ว มาซื้อของที่ร้านเพื่อนของผม แล้วมาทำก้อร่อก้อติก ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ เธอไม่รู้ผิดชอบชั่วดีเลยจริงๆ ผมเลยไปดักรอเธออยู่ที่ระหว่างทาง สวมหมวกปิดบังใบหน้าแม้ว่าจะรู้ว่าเธออาจจะจำได้ก็ตาม เธอจอดรถ เพราะว่ามีกิ่งไม้วางดักอยู่เหมือนกับในหนัง แล้วตอนนั้นผมก็เข้ากระชากร่างกายของเธอเข้ามาในอ้อมกอดทันทีก่อนที่จะเอามือปิดปากของเธอแล้วลากเข้าไปที่กระท่อมกลางป่า…

เรื่องเสียว กลับบ้านกลางคืน เจอแต่ผู้ชายหื่นจับเย็ด สองขาของรินสั่นสะท้าน หลังจากที่เธอนั้นได้ก้าวขึ้นมาบนรถแท็กซี่ตอนเกือบจะตีสาม เรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นทำเอาร่างกายของเธอเบาหวิว ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าแค่วันแรก และวันเดียวในการกลับบ้านดึกของเธอ มันจะทำให้เธอได้เจอกับชายแปลกหน้าผู้เข้ามามอบประสบการณ์เสียวๆ ให้เธอถึงที่ มันคือการเย็ดกันที่เธอไม่เคยได้รับมา ซ้ำมันเองก็ยังทำให้เธอได้เจอผู้ชายควยใหญ่ถูกใจเธออีกด้วย เขาเย็ดเก่งมากๆ จนเธอยอมให้เขาเอ้าท์ดอร์ ที่หลังป้ายรถเมล์ในยามค่ำคืนเลย แต่ในชนบทมันไม่ได้มีผู้คนมากมายเท่าไหร่ในเวลานี้หรอก เธอหอบเอาร่างกายที่หมดแรงขึ้นมานั่งบนแท็กซี่ แล้วขอนั่งหน้า ซึ่งคนขับก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ารถที่เรียกจากแอปฯ จะตามใจลูกค้าอยู่แล้ว เขาค่อยๆ พาเธอขับไปยังจุดหมายนั่นคือบ้านพักของเธอ พรุ่งนี้เธอจะต้องเดินทางกลับบ้านที่ในตัวเมืองของจังหวัดข้างๆ ในระหว่างทาง บทเพลงที่เปิดคลอเป็นทำนองชวนฝันและปลุกเร้าอารมณ์เสียวซ่านขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนเธอเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเปิดเพลงนี้ มันเหมือนเพลงที่เอาไว้ปลุกเร้าอารมณ์เวลาที่จะเย็ดกันเลย “ชอบเพลงแบบนี้เหรอคะ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดครั้งแรก รุ่นพี่มอปลายเปิดซิงกระแทกหีแรงจนเลือดออก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาตอนที่ฉันเพิ่งจะอายุ 13 เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่มอสอง ในโรงเรียนสห มัธยมต้นและมัธยมปลายแห่งหนึ่ง มันผ่านมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ว่าฉันยังจำได้ไม่ลืม มันคือการเปิดซิงที่ทำให้ฉันรู้แล้วว่าเจ็บแรกรักมันเป็นยังไง และการโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งนั้น ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ชอบโดนเย็ด และชอบคนควยใหญ่มาจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว รุ่นพี่คนนั้นเขาชื่อว่าพี่โชค ฉันจำชื่อของเขาได้อย่างไม่มีวันลืม เพราะว่าไม่กี่เดือนก่อนฉันเพิ่งไปงานแต่งงานของเขามา ซึ่งเขาแต่งงานกับเพื่อนฉัน แต่จนตอนนี้เพื่อนคนนั้นก็ยังไม่เคยรู้เลย ว่าผัวของเธอนั้นคือคนที่เปิดซิงฉัน ตอนนั้นเขาจีบฉัน พี่โชคเป็นนักกีฬามอปลาย ที่ไม่มีใครไม่ชออบเขา แต่เหมือนว่าตอนนั้นฉันเป็นเด็กใหม่ที่เข้าไป ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าเหมือนตุ๊กจตาเลยทำให้เขาจีบฉัน ฉันเองก็รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีคนชอบเยอะ เลยคบ…