เมาเลยถูกเย็ด

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a5e0b8a2e0b896e0b8b9e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbfe05c2ef5

เรื่องเสียว เมาเลยถูกเย็ด

”นิดกลับบ้านหรือยังครับผมจะไปส่ง อย่ากลับเองเลยนะครับ” ประวิทย์ถามนิด เมื่อเห็นนิดเริ่มมีอาการเมา และนิดเองก็ไม่เคยดื่มมาก่อน แต่วันนี้เป็นวันที่ทางโรงเรียนจัดงานเลี้ยงฉลองตำแหน่งให้กับอาจารย์ใน โรงเรียนซึ่งถูกจัดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่ง นิดได้รับมอบหมายให้เคยดูแลในเรื่องต่างๆ จึงต้องคอยเดินดู เมื่อเดินผ่านโต๊ะของอาจารย์ที่สนิทกันก็ถูกขยั้นขยอให้ดื่ม วิสกี้นิดหนึ่ง บรั่นดีหน่อยหนี่ง เบียร์บ้าง สบายไวน์บ้าง ความที่ ไม่เคยดื่มจึงเกิดอาการมีนเมาขึ้น
หล่อนรับคำของประวิทย์และเดินตามมา ที่รถมีบ้างครั้งเซบ้าง ประวิทย์ก็เข้ามาช่วยพยุงไว้และพาขึ้นรถขับไปส่งบ้าน เมื่อรถออกไปได้ไม่นานนิดก็หลับด้วยความเมา ประวิทย์ลอบ มองหญิงสาวตอนหลับ ชุดแส็คสั้นสี่สดแบบติดซิบผ่าข้างหน้าตลอดตัว ขับผิวนิดซึ่งขาวอยู่แล้วให้ขาวออกไปอีก ตอนที่เดินมาเกิดอาการเซเขาไปพยุงซึ่งมือเขาไปรวบเข้าที่หน้าอกนิดเต็มที่ เขารู้สึกได้ถึงความนุ่มแต่แข็งเคร่งครัด ทำให้เขาเริ่มมีอารม์ตั้งแต่ตอนนั้น ยามนี้เมื่อเขามองไปที่นิดเห็นซิปของชุดที่ใส่ลื่นลงมองเห็นร่องอกขาวผ่อง การนั่งหลับโดยไม่ได้ระวังตัวทำ ให้กระโปรงถลกขึ้นมาเห็นต้นขาขาวอวบ วิทย์กลืนน้ำลายคงคอด้วยความปรารถนา เขาขับรถออกไปสู่ชานเมืองและเลี้ยวรถเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง
เขาประคองนิดมาวางบนเตียงนอน ผ้าเย็นถูกเช็ดที่หน้าของนิดทำให้หล่อนรู้สึกตัว
“นี่ที่ไหนค่ะ นิดมีนหัว คงเพราะดื่มไป พานิดกลับบ้านเถอะค่ะ”
“นอนพักเถอะครับ ให้สร่างกว่านี้ค่อยกลับ”
เขา พูดพร้อมกับนอนลงข้างๆ หล่อนแล้วโอบกอดนิดไว้ หอมเบาๆ ที่แก้ม แล้วเลื่อนไปประกบที่ปาก และจูบปากหล่อน นิดเริ่มสร่างเมา รู้ว่าอะไรกำลังจะเกิดกับตัวหล่อน จึงพยายาม ดันเขาออกและบอกให้เขาพากับบ้าน ตรงข้ามประวิทย์กับเลื่อนปากลงมาไซร้ที่ซอกคอ แล้วเลื่อน ไปกระซิบข้างๆ หู
“ผมจะฉีดยาแก้เมาให้นิด”
“ไม่นะ ปล่อย พานิดกับบ้านนะ”
ครูสาวพยายามดิ้นรน ในขณะที่อาจารย์หนุ่มก็เริ่มไซร้ลงมาที่เนินอก ซิบถูกรูดออก
ชุดสวยที่นิดใส่หลุดออกจากร่างกาย ตามด้วยยกทรงสีอ่อน เมื่อยกทรงถูกถอดออก นมขาวงาม
คู่นั้นก็ถูกประวิทย์ซุกไซร้พร้อมกับมือที่บีบคลึง และบี้เขี่ยหัวนม
“ปล่อนนิดนะค่ะ พานิดกับบ้านเถอะ นิดขอร้อง”
ดูเหมือนว่าคำพูดและการดิ้นรนของนิดจะไร้ผล เขาเริ่มซุกไซร้ต่ำลงมาถึงเนินเนื้อ
แล้วเลยไปที่ต้นขางาม กางเกงในถูกรูดออกท่ามกลางการดิ้นรนและร้องห้ามของนิด
ขาของนิดถูกแยกออก ประวิทย์ก้มลงที่เนินเนื้อแล้วลากลิ้นไปตามกลีบเนื้อ ลิ้นถูก
เลียไปมาที่กลีบเนื้อสาว และตวัดไปมาเหมือนจะลิ้มชิมรสหวาน และมาหยุดที่ปุ่มเนื้อสีอ่อน
ก่อนที่เขาจะใช้ลิ้นเขี่ยรัวที่เม็ดเสียว บ้างครั้งก็ดูด จนหญิงสาวเริ่มเกิดอาการเสียวซ่านขึ้นมา
เป็น ลำดับ ลิ้นของประวิทย์เริ่มทำงานในกลีบเนื้อสามเหลี่ยมอย่างเมามัน ในขณะที่ครูสาวเริ่มหายใจแรงขึ้น พยายามกัดฟันไม่ให้เสียงครางลอดออกจากปาก แต่ไม่สำเร็จ ความเสียวเริ่มประดังเข้ามา พร้อมกับเสียงครางเบาๆ จากลำคอ ร่างเปลือยขาวเริ่มบิดส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่าน
ไฟราคะถูกโหมกระพรือ ให้ลุกโชนขึ้น ความรู้สึกฝ่ายดีกับฝ่ายลบกำลังต่อสู้กันอย่างรุนแรงในใจนิด ตัดสินใจร้องห้ามเขาแต่น้ำเสียงเครือด้วยความเสียวสยิว
“….อืมมม…….ปล่อยนิดนะค่ะ พอแล้วค่ะ พานิดกลับบ้านเถอะค่ะ”
ประวิทย์เงยหน้าตามเสียง แล้วก้มลงไปดูดเลียที่ปุ่มกระสัน น้ำแห่งความต้องการของครูสาวเริ่มเปียกเปื้อนไปตามร่องหลืบกลีบเนื้อ
“นิดครับ…….นิดก็ต้องการแล้วนะครับ น้ำออกมาเต็มเลย”
เขาพูดพร้อมกับก้มลงไปโลมเนื้อที่โคกงาม
“นิด……เสียวไหมครับ” เขาถาม
“ไม่……ปล่อยนิด ……..อย่าทำนิดแบบนี้…..พี่วิทย์…อย่าค่ะ”
ร้องห้ามแต่ตัวบิดกระเส่า เสียงครางเริ่มดังขึ้น
“เป็นของผมนะนิด”
“ไม่นะ…. อย่าทำนิด.. พอแล้ว……โอ้ว……”
นิดร้องห้ามแต่ต้องสะดุ้งเมื่อลิ้นของชายหนุ่มกวาดเข้าไปในรูสวาท
“โอ้ย ….อย่าทำสิค่ะ นิด…….โอ้ย……”
ลิ้นเขาทำงานได้อย่างผล นิดเริ่มสาวซ่านทวีคูณขึ้น มือที่ผลักใสเริ่มกดเคล้าเคลีย
ที่ผมของชายหนุ่ม เสียงครางที่เคยออกจากลำคอเริ่มดังขึ้น เอวเริ่มยกขึ้นมารับกับลิ้นเขา
ชาย หนุ่มเห็นครูสาวอารมณ์ได้ที่ก็จับหล่อนให้พลิกตัวคว่ำหน้าแล้วดึงสะโพกให้ สูงขึ้น มือจับท่อนเนื้อวางที่รูสวาท แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปทีละ เมื่อดันเข้าไปได้ครึ่งหนึ่งเขาเริ่มโยกเอว แล้วดันพรวดจนสุด
“โอ๊ย….ว้าย……….”
นิดผวาเฮือกกรี๊ดร้องลั่นด้วยความเสียว ประวิทย์เริ่มกระเด้าเร็วขึ้น ๆ พร้อมกับ
เสียงหญิงสาวที่ครางออกมาด้วยความเสียว
“นิดครับ เสียวไหมครับ”
“พิ่วิทย์ ๆ นิดเสียวค่ะ”
“เสียวก็ครางออกมาสิครับ ครางออกมาดังๆ เลย”
เขาพูดพร้อมกับกระเด้าควยอย่างแรงและเร็ว หญิงสาวร้องส่งเสียงฟังไม่ได้ศัพท์ด้วยความเสียว
สองร่างเริงรักกันอย่างมีความสุข ท่ามกลางเสียงครางแข่งขัน เมื่อความสุขใกล้เข้าถีงจุดสุดยอดหญิงสาวร้องเรียกชื่อเขา
“พี่วิทย์ขา นิดเสียวค่ะ พี่วิทย์ ๆๆ ว้าย”
หญิง สาวกรี๊ดร้อง ชายหนุ่มกระเด้าถี่พร้อมกับดึงควยออกมาจนเกือบสุดแล้วดันพรวดเข้าไป น้ำแห่งความสุขถูกฉีดเข้าไปในรูสาว แล้วผวากอดหญิงสาวไว้แน่นด้วยความสุข

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใช้แอบอมควยคุณผู้ชาย เพราะแอบเห็นว่าควยใหญ่จนอยากลอง แจ่ม สาวใช้หน้าตาสวยคนหนึ่ง ทำงานให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่สมัยที่แม่ของเธอยังไม่จากไป และเธอก็ยืนยันว่าจะรับใช้บ้านหลังนี้จนกว่าเธอเองจะตายจากไปเช่นกัน ด้วยความที่คนในบ้านนี้ดูแลและเอาใจใส่เธอราวกับว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง และเธอเองก็โตมาพร้อมๆ กับลูกชายของบ้านหลังนี้ ตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น บ่อยครั้ง ที่ ต้น ลูกชายของบ้านนี้เมากลับมา และเป็นเธอเองที่ต้องพาเขาเข้าไปส่งที่ห้องนอน ด้วยความไว้วางใจ เธอจึงสามารถเข้านอกออกในบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แล้วในคืนนี้ ต้นก็เมากลับมาอีกแล้ว สภาพเรียกว่าดูแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทันทีที่เธอรู้สึกว่าเขาเมามากเกินไปจนเหมือนจะไม่สบายด้วย จึงรีบจัดแจงเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้เขาบนเตียง วินาทีนั้นเธอสาบานกับตัวเองเลยว่าไม่มีเรื่องเสียวใดๆ เกิดขึ้นในความคิดของเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่ได้เห็นว่า เขาเริ่มถอดกางเกงออกแล้วโยนทิ้ง ก่อนจะทิ้งตัวนอนหงายหมดสภาพแล้วหลับไปอย่างไม่สามารถจะเรียกสติกลับคืนมาได้นั่นแหละ ผิวกายที่ขาวผ่อง…

เรื่องเสียว เลสเบี้ยนโดนเย่อ ”ของเทียมก็ดี..ของแท้ดีกว่า” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่า…เมื่อประมาณเดือน มกราคม ที่ผ่านมาผมรับงานนอกโดยพาทัวร์ไปลงที่พัทยา ตอนนี้ผมอายุ 35 ครับ ก็มีทั้งเอเซียและยุโรป..รีเควสต์มาขอที่พักที่ดูดีๆหน่อยในกรุ๊ปนี้มีสาวยุโรปสองคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมาด้วย..ผมก็สังเกตุดูอยู่เงียบๆเพราะกลัวจะมีปัญหากับคนอื่น แต่จริงๆแล้วเธอเพิ่งเคยมาต่างประเทศครั้งแรกมากันกับเพื่อน..ก็อายุยี่สิบกว่าทั้งคู่..ผมก็เลยเทคแคร์พิเศษกลัวเธอจะไม่สนุก..พาเที่ยวที่ต่างๆก็ถ่ายรูปให้จนกลับมาที่พักก็แจ้งเวลาอาหารเย็น..พอถึงเวลาอาหารเย็นเธอสองคนถามว่าแล้วไม่ทานเหรอ..ผมบอกว่าไม่ครับต้องให้ลูกค้าเริ่มไปบ้าง เราถึงค่อยทาน..พอผมเริ่มทานเธอก็มานั่งกับผมทั้งคู่..พอทานเสร็จก็ไปท่องราตรีกันไปดูโชว์ วอล์คกิ้งสตรีท..กลับมาที่พัก..ส่งทุกคนเข้าห้องผมก็มานั่งที่ล๊อบบี้..ไม่นานสองสาวก็ลงมานั่งด้วยบอกว่า..ถ้าเล่นน้ำตอนนี้ได้หรือไม่..ผมถามว่าน้ำทะเลคงไม่ได้อันตรายจากมิจฉาชีพ.เธอบอกว่างั้นที่สระก็ได้..ผมก็โอเค..เดินมาส่งที่สระ..ผมก็ดูเธอเล่นน้ำกันพอสักพักถึงสังเกตุว่าเธอถอดบิกีนี่ตัวบนออกทั้งคู่..ดีว่าสระเค้าเปิดไฟบางช่วงแล้วก็ไม่มีใครมาเล่นน้ำ ผมก็นั่งดูสลับกับเล่นเกมส์มารู้สึกตัวอีกทีเงยหน้ามาเจอนมอยู่ตรงหน้าแล้ว..เธอคนนึงชวนผมเล่นน้ำด้วยผมก็บอกว่าไม่ได้ในเวลางาน..เธอบอกว่าคนอื่นพักผ่อนแล้ว..นี่เลิกงานแล้ว..ผมก็เลยถูกฉุดลงสระด้วยกันก็ว่ายน้ำแข่งกัน..ดำน้ำ..แล้วคุยกัน..เธอมาจากฮอลแลนด์..ระหว่างคุยกัน..นมก็ขนาบซ้ายและขวา..ผมพยายามไม่มองแต่ก็อดชำเลืองไม่ได้ คราวนี้คนซ้ายมือเอามือมาจับเจ้าหนูน้อยของผมแล้วก็ยิ้ม..แล้วส่งภาษที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษคุยกันแล้วหัวเราะอีก..คราวนี่เอามือมาลูบทั้งคู่ผมต้องบอกว่า.no..no..not here…ว่าแล้วเราก็ขึ้นจากสระเดินกลับมาที่ห้องของลูกค้า..พอส่งเสร็จ..เธอทั้งคู่ขอ Goodnight Kiss..อ่ะจัดไปแต่โดนดึงเข้ามาในห้อง แล้วก็ดดนหนึ่งในนั้นจูบปากทันทีพร้อมกับอีกคนจัดการกับตัวเองอย่างเร็ว ผมถูกดันตัวมาที่โซฟาในห้อง ผมเลยแกะบิกินี่ของคนที่จูบปากผมออกทั้งบนและล่าง..คราวนี้บุกมาทั้งคู่เลยครับรับไม่ทันทีเดียว.คนนึงดูดปากผม..อีกคนเอามือมาชักให้แล้วสักพักก็หยุด..เธอจูงมือมาที่ห้องนอน..คนนึงนอนลงผมก็เลยลงไปเลียที่เนินสามเหลี่ยมทันที..สาวฮอลแลนด์คู่นี้ดีที่ขนไม่เยอะสักพักผมถูกจับนอนหงาย.เธอมานั่งบนหน้าผม..อีกคนมารูดแล้วก็เอาเจ้าหนูน้อยเข้าปาก..Deep throat..มากสุดคอหอยทีเดียวแล้วก็สลับกันมาทำ..จนผมทนไม่ไหวจันคนนึงมานอนหงายปลายเตียงจับกดทีเดียวมิดด้าม..มีเสียง..อู้ว..อออกมาทีนึงแล้วก็โน้มคอลงไปจูบ ผมก็ซอยไปอีกคนก็มานอนข้างๆ..เอามือไปจับที่เนินแล้วบอกว่า..your finger put in my pussy..ผมก็จัดไป.ประสานสองเสียงกันไพเราะมากแล้วก็ถึงเวลาสลับอีกคนผมจับคว่ำคุกเข่า..ด๊อกกี้สไตล์กันไป..ผมซอยไม่ยั้ง..จนใกล้น้ำจะแตกอีกคนเอามือมาบีบให้หยุด..ผมก็ชะงักเลยผมก็ถอนออมาพร้อมกับสายตาของคนที่ผมกำลังเอาอยู่..เธอไปเอาออยล์มาชโลมเจ้าหนูผม..แล้วก็ไปรอในท่าด๊อกกี้สไตล์…ผมก็..ออฟโรดนี่หว่า..อ่ะจัดไป..ไอ้เราก็นึกว่าเค้าเคยแต่ที่ไหนได้…ฟิตมาก..กว่าจะเข้าได้..พอได้ผมก็เริ่มจากช้าไปเร็ว..จนใกล้ถึงเวลา ผมจะชักเอามาออกข้างนอก..เธอบอกว่า.in my…

เรื่องเสียว สงกรานต์ไม่ได้สาดน้ำใส่ใคร แต่โดนน้ำควยแตกในจนชุ่มหี นานแล้วที่มีโควิด สงกรานต์โดนเลื่อนจนรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ได้สนุกอะไรเลยสักนิดเดียว จนปีนี้ฉันได้ออกเที่ยวสงกรานต์ มีคนออกมาเล่นมากมาย และใช่ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันสงกรานต์แบบสดๆ ร้อนๆ เลยละค่ะ เรื่องเริ่มต้นที่ฉันขับรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองออกไปเล่นคนเดียว ระหว่างทางก็มีคนสาดน้ำบ้างเป็นปกติ จนกระทั่งถึงถนนคนเดิน ฉันเลยฝากรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปนัวกับผู้คนมากมาย เพลงสนุกมากๆ และผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส่ แต่ในตอนนั้นฉันสะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เขาใส่กางเกงยีนตัวเดียวเล่นน้ำดู หุ่นดี กล้ามท้องเป็นลูกๆ เลย ผิวขาวเปล่งปลั่งจนน่าอิจฉา ไม่รู้ว่าฉันมองเขานานไปหรือเปล่า จนกระทั่งเขาเดินมาปะแป้งฉัน “หนูปะนมได้ไหม ?” เขายิ้ม พยักหน้า…

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวสาวใช้ สุดมันส์ วันที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับผม มันก็เกิดขึ้น ตอนนั้นผมอายุ 17 ปี ผมเป็นลูกชายคนเดียวของ นายทหารคนหนึ่ง มียศเป็นถึงนายพล แม่ผมเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถชนกัน ทำให้ผมเสียใจมากครับ จนเวลาผ่านไป 1 ปี กว่าๆ พ่อก็หาแม่ใหม่ให้กับผมครับ ผู้หญิงคนนั้นคือน้าสาวของผมเองครับ ชื่อ น้าบ๊วย เป็นน้องคนสุดท้อง ของแม่ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก”ดีเสียอีกครับ” พ่อจะได้ไม่ต้องไปได้เมียคนอื่น เพราะถ้าเป็นคนอื่นผมเองก็ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้างครับ แต่เสียอยู่อย่างหนึ่งครับ คือน้าบ๊วย น้าสาวผมทำงานบ้านไม่ค่อยเป็นเลย พ่อเลยต้องจ้างคนใช้มาอีกคน…

เรื่องเสียว หลอกแฟน ให้ลุงมาเย็ด อุ้มอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งอุ้มเข้าไปนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นกับพี่ป๋องที่ใต้หอพักเป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาที่อาศัยในหอ อุ้มทะเลาะกับพี่ป๋อง ลุงชาติอายุประมาณ 42 ปี เจ้าของร้านได้ยิน เขาพูดใส่ พี่ป๋อง”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่ป๋องโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง อุ้มถูกเจ้าของหอเรียกไปต่อว่า ว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา ลุงชาติปล่อยเงินกู้ให้นักพนันรุ่นเยาว์ นักเรียนในหอเอาตัวใช้หนี้สุดท้ายไม่พ้นเป็นกระหรี่ประจำร้านเหล้า…

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน กอดหญิงหน่อยได้มั้ย ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึง หญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 35-24-35 ผมรู้จักกับ หญิง เพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไร ซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวัน ผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผม พอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ ก็เสร็จชู้สิครับ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะข้อความของเธอที่ส่งมา “ผัวหนูไม่อยู่แล้วนะคะพี่…” เท่านั้นเอง มันก็มีพลังมากพอให้ผมนั้นรีบบึ่งไปยังบ้านของเธอด้วยความเร็วที่สุดเท่าที่รถของผมมันจะทำความเร็วได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเรียบง่าย เราเจอกันมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันเต็มไปด้วยความโหยหา ตั้งแต่วันที่ผมกับเธอเจอกันที่ร้านเหล้า ต่างคนต่างทะเลาะกับคนของตัวเองมา หัวใจเว้าแหว่ง ความต้องการไร้การถูกเติมเต็ม เราเหมือนชิ้นส่วนที่ขาดหาย แม้ว่าจะไม่ใช่ของจริงก็สามารถทดแทนได้ ในคืนนั้นเราเผลอไผลตัวและใจเย็ดกัน แล้วก็ดันติดใจในความรักชั่วคราวนี้ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ไม่เคยทะเลาะกับแฟนอีกเลย เพราะว่าทันทีที่รู้สึกแย่ เราจะมาเติมพลังให้กัน…นี่คงเป็นประโยชน์ของการเล่นชู้สำหรับผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดออก เธอก็ออกมาต้อนรับผม ผ้าขนหนูกระโจมอกนั้นหลุดลุ่ยลงไปที่พื้น เรือนกายขาวสะอาด สะโอดสะองของเธอกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น และตอบแทนความคิดถึงของผมได้อย่างเต็มที่ ผมตรงเข้าไปรวบเอวของเธอแล้วยกขึ้น…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนหรือเต็มใจ สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้ก็ได้เวลาที่มี่จะมาเล่าประสบการณ์เสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันมั่งนะค่ะ เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า แฟนมี่ทำงานรับ-ส่งของอยู่กับน้องสาวของเค้า ซึ่งน้องสาวของเค้าเนี่ยมีสามีแล้ว(ผัวนั่นเอง) ตัวมี่เองนั้นทำงานอยู่คนละจังหวัดกับแฟนค่ะแต่เราก็ไป-มาหากันอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมาเนี่ยเรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากเพราะแฟนมี่ทำงานช่วงกลางคืน พอบ่ายก็ต้องออกไปทำงานแล้ว ทำให้มี่คิดว่าเค้าไม่มีเวลาให้ ไอ้เรื่องอย่างว่าเนี่ยก็มีอันต้องหายยยยยยย…..ไปเลย แฟนมี่ไม่ค่อยเย็ดมี่หรอกค่ะ เหมือนเค้าเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศมั้งค่ะ(55) หรือว่าไม่อยากมีเซ็กส์ก็ไม่รู้ ห้องที่พักนั้นเราอยู่กัน 4 คนค่ะ มีแฟนมี่ น้องสาวแฟน ผัวของน้องสาวแฟน แล้วก็มี่ค่ะ ทีนี้จุดหักเหมันมีอยู่ว่า วันหนึ่ง น้องสาวแฟนนั้นเข้ากะกลางคืนค่ะ แล้วแฟนมี่ก็ต้องไปทำงานกลางคืนเหมือนกัน เอาละสิคะ ทีนี้ก็ต้องอยู่กะแฟนน้องสาวกัน 2…

เรื่องเสียว คุณแจนไฮโซสาว คุณแจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่ง เธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง 30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไว ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง ที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ ทำให้มีคนสนใจ เชิญเธอไปออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหล หมายปองเธอมากมาย แต่คุณแจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบสามปี โดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียน อยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก จนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำ และบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียง…