เมาหลับไม่รู้เรื่อง ตื่นมาอีกทีก็ได้เย็ดหีไปแล้ว

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887 e0b895e0b8b7e0b988 654d15cc1995f

เรื่องเสียว เมาหลับไม่รู้เรื่อง ตื่นมาอีกทีก็ได้เย็ดหีไปแล้ว

เรื่องเสียวของผม เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 วันก่อนเองครับ ก่อนที่จะมาเจอเว็บเล่าเรื่องเสียวนี้วันเดียวเอง และผมเองก็เลยอยากจะแบ่งปันประสบการณ์เสียวบ้าง เพราะว่าที่อ่านๆ มามันทำให้ผมนั่งควยแข็งอยู่นานเหมือนกัน สารภาพเลยว่าว่าวไปหลายน้ำเหมือนกันครับ ตั้งแต่อยู่ในเว็บนี้ แล้วเพราะแบบนี้แหละครับ เลยอยากจะเล่าเรื่องเสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันดูบ้าง จะได้แบ่งกันเสียว แบ่งกันแตกครับ

เรื่องมันเริ่มต้นที่พี่สาวคนหนึ่งจากที่ทำงาน หอบงานมาทำที่บ้านของผมในวันหยุด เพราะว่าลูกค้ามีงานด่วนมอบมา เจ้านายเลยให้โบนัสพิเศษ ผมเองที่อยู่คนเดียวก็เลยเปิดบ้านต้อนรับทุกๆ คนที่มาทำงานร่วมกัน ก่อนที่งานจะเสร็จลุล่วง พอได้เงิน ก็จัดการทั้งหมูกระทะ ทั้งเหล้ายาปลาปิ้งแบบครบสรรพ ผมเองก็เลยดื่มกับเขาไปด้วย ซึ่งพี่ๆ ในทีมก็เป็นคนที่นิสัยดีกันทุกคน พอผมเริ่มเมาแล้วทนไม่ไหว ก็เลยขอตัวนอนพักที่โซฟา ถ้าไม่ได้ลาก็ให้พวกเขาช่วยปิดประตูบ้านให้ก็พอ ด้วยเพราะว่าไม่ได้ดื่มบ่อย และเป็นคนคออ่อน

พี่วา เธอเป็นคนที่อาสาจะช่วยเก็บทุกๆ อย่างให้เองเพราะว่าบ้านของเธออยู่ใกล้ที่สุดในบรรดา แต่ผมก็ไม่ได้รู้ว่าหลังห้าทุ่มมีอะไรเกิดขึ้นเพราะว่าผมนั้นหลับไปแล้วเรียบร้อน ผมเมาจนทำให้การหลับนั้นมันลึกกว่าทุกๆ ครั้ง แต่ว่าผมฝันดีมากๆ ครับ ฝันว่าอยู่ในอาบอบนวด มีผู้หญิงมาเต้นแก้ผ้าให้ดู หีชมพูกันทุกคน นมใหญ่กันไปหมด มองตรงไหนก็ชวนให้ควยแข็ง ในฝันเธอพวกนั้นยื้อแย่งกันเพื่อที่จะอมควยผม ก่อนที่จะเริ่มขึ้นขย่มควยผมแบบสลับกันไปมา ผมโคตรมีความสุขเลยครับ แต่เหมือนอยู่ๆ มีเสียงครางจากที่ไหนก็ไม่รู้ดังขึ้นมา ทำให้ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วค่อยๆ ลืมตาขึ้นเพราะว่าตอนนี้เหมือนว่าตัวเองหนักๆ มีใครมานั่งทับ หรือว่าเขย่าตัวผมปลุกแบบแรงๆ น่าจะเป็นแบบนั้นแน่นอน ผมเองค่อยๆ ปรือตามองช้าๆ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ และสิ่งที่เห็นในตอนนี้คือใบหน้าของพี่วา

ผมตกใจ และรู้สึกเสียวควยแปลกๆ เหมือนว่ายังฝันอยู่ นี่อาจจะเป็นฝันซ้อนฝัน เพราะว่าเธอกำลังทำสีหน้าเสียวซ่าน กัดริมฝีปากอย่างเย้ายวนแล้วขย่มควยของผมอยู่ นมใหญ่กระเพื่อมไหวขึ้นลงไปตามจังหวะที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน ร่างกายที่สวยสดของเธอก็ยังขยับขึ้นลงกระแทกควยของผมอย่างเต็มที่อยู่อย่างนั้นจนทำให้ผมไม่สามารถที่จะทำอะไรได้แล้ว

“เสียว…อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียว ซี๊ดดด “ เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา สองมือเอื้อมมาจับไหล่ของผม แรงขย่มยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกตัวแล้วว่านี่ไม่ใช่ความฝัน มันคือความจริง ที่ผมเองกำลังโดนลักหลับอยู่ แล้วเธอเองก็ร่อนเอวบดเอวดีมากๆ จนผมเสียวควยแทบจะทำอะไรไม่ถูกนอกจากเริ่มปล่อยอารมณ์และครางเสียวไปกับเธอ

“อะ อา อา…พะ พี่วาครับ ซี๊ดดด…เสียวควยจังเลยครับ อือออ…สะ สุดยอดไปเลย อูยยย”

เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับที่ผมเองก็เริ่มจะนอนอยู่เฉยๆ ไม่ไหวเมื่อสติเริ่มกลับมาครบถ้วนแล้ว ผมค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นไป ร่างกายของเธอถูกควยของผมกระแทกจนโยนขึ้น มองเห็นหีชมพูของเธอที่โดนควยของผมรุกล้ำอยู่

เธอวางมือจับไหล่ผมแน่นยิ่งกว่าเดิม ส่งเสียงครางเสียวออกมาดังลั่น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ควยใหญ่…ควยใหญ่จังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ พี่เสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว”

แม้ว่าตอนนี้ในหัวของผมมันจะเต็มไปด้วยคำถาม แต่ความเสียวก็ทำให้ลืมทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ไปเสียหมดแล้ว ทุกๆ อย่างมันไปในทางเดียวกัน ผมเริ่มกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรง แล้วกลั้นใจ เร่งมากขึ้นจนแทบจะหยุดหายใจ เสียวควยจนแทบจะหลอมละลายไปกับความเงี่ยนในเวลานี้ แล้วสุดท้าย ผมก็จับเอวบางๆ ของเธอกดลงมา ส่งเสียงครางลั่นห้อง น้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนเรี่ยวแรงลงช้าๆ จนเธอนั้นทิ้งตัวลงมาซบกอดผมเอาไว้

“ช่วยไม่ได้นะ นอนควยแข็งยั่วพี่เอง…”

“แบบนี้ผมก็เสียเปรียบสิครับ…รอบหน้าผมต้องเอาคืนแล้วนะครับ”

“ได้สิ…อยากโดนเอาคืนจะแย่อยู่แล้ว พี่ชอบจังเลย คนใหญ่ๆ แบบนี้”

ผมก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน ว่ามันเริ่มมาจากอะไร แต่จะให้ขอบคุณอะไรสักอย่างที่ทำให้เรื่องเสียวซี๊ดมันเกิดขึ้น ผมขอขอบคุณความฝันแล้วกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์ ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว กระจกห้องน้ำ เป็นเหตุ ชื่อแตนค่ะ แตนอายุ 27 มีแฟนแล้วแต่แฟนแตนทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้แตนเลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าแตน 3 ปี ชื่อบิ๊ก มาสนใจแตนตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาแตนบ้าง เทคแคร์แตนตลอด จนแตนก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงแตนต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา แตนก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบแตน แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นต์สัญญา แตนก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกบิ๊กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าแตนมีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจแตน จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้แตนแล้ว ตอนแรกแตนก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่บิ๊กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ แตนก็เลยโอเค…

เรื่องเสียว แฟนเป็นหนี้เพื่อน เลยมาเสนอตัวให้เย็ดขัดดอกด้วยตัวเอง ฉันไม่รู้เลยว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา คำพูดที่ทำให้ฉันมองเรื่องเสียวในความคิดของตัวเองกลายเป็นเรื่องที่แสนน่าประทับใจ เมื่อแฟนของฉันติดหนี้เพื่อนของเขา ไม่อยากจะพูดเหมือนกัน ว่าฉันแอบชอบเพื่อนของเขาคนนี้ เขามีปากเสียงกัน ทะเลาะเบาะแว้งกันจนเป็นคนออกปากพูดขึ้นมาด้วยตัวเองเลยว่า ถ้าอยากจะใช้หนี้ให้เอาฉันไปขัดดอก จะลดให้น้ำละพันหนึ่ง แฟนของฉันและเพื่อนของเขาเกือบที่จะต่อยกันแล้ว จนกลับห้องพักมาเขาบ่นว่าไม่มีทางจะทำแบบนั้นหรอก หนี้ของเขา เขาจะหามาคืนเอง เขาไม่มีวันยอมให้ฉันลดศักดิ์เอาตัวเองไปขัดดอกหรอก…แต่ว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องพักของเพื่อนแฟน คนที่เป็นเจ้าหนี้ และเมื่อเขาเปิดประตูเข้ามาฉันก็บอกว่าฉันเอาตัวเองมาเป็นการขัดดอกให้เขา ยอมให้เขาทำแบบเต็มที่ได้เลย ถ้าฉันสามารถลดหนี้ให้แฟนตัวเองน้ำละพันบาทได้ ฉันพูดให้ตัวเองกลายเป็นนางเอกไปอย่างนั้นแหละ เพราะว่าความจริงแล้วฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสจริงๆ เลยเชียว ทันทีที่แฟนฉันมาจีบฉันเองก็คิดว่าเขาคงไม่ชอบฉันเพราะว่าทั้งสองคนอยู่กลุ่มเดียวกัน เลยยอมคบกันแฟนไปอย่างน้อยหน้าตาก็หล่อเหมือนกันทั้งคู่ ฉันเดินเข้ามาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เขาจะทำหน้าเหมือนไม่เชื่อเลยว่าฉันจะทำแบบนั้นออกมา เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเองก็เป็นคนที่ขี้เย็ดคนหนึ่งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว กลิ่นหีสาวใหญ่ ตอนอายุ 11 ผมเริ่มสำเร็จความใคร่เป็นตอนแรกๆ ก็ชักว่าวธรรมดาทำอยู่พักใหญ่ก็เริ่มเบื่อมาตอนหลังผมมักจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของแม่และน้องสาวที่ซักตากเอาไว้มาเป็นอุปกรณ์เสริมผมเอามาดมตรงเป้าแล้วใส่จินตนาการว่ากำลังดมเลียหีจริงๆ อยู่หรือไม่ก็จะเอามาพันรอบควยให้เป้ากางเกงในตรงกับ หัวควยแล้วชักรู้สึกมันส์จะเสียวกว่าการชักว่าวแบบธรรมดามากและผมก็ติดเป็นนิสัยมาตั่งแต่ตอนนั้นผมทำอยู่นานโดยที่ทุกคนไม่รู้ จนผมอายุได้ 15 แม่ผมก็ให้ผมเข้ามาเรียนต่อโดยให้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นสาวใหญ่ เธอชื่อดาครับ อายุเธออ่อนกว่าแม่ผม 3 ปีก็อยู่ราว 26 ครับ ผมเคยเจอเธอครั้งแรกตอนผมเด็กๆ พอมาเจออีกที่สวยจนจำแทบไม่ได้เธอมารับแล้วพาผมไปที่บ้านของเธอระหว่างทางก็คุยกันไปเรื่อยๆ เธอบอกว่าดีใจที่ผมจะมาอยู่ด้วยเพราะเธอพักอยู่คนเดียวบางวันต้องไปเข้าเวรไม่มีใครอยู่บ้านผมมาจะได้มีคนช่วยดูแลบ้านบ้านที่เธออยู่เป็นบ้านสองชั้นเธอนอนชั้นบนส่วนผมเธอจัดให้นอนชั้นล่างห้องที่ติดกับโรงรถและที่ตากผ้าด้วยมาวันแรกก็ไม่อะไรผมเหนื่อยก็เพลียหลับไปพอตื่นตอนเช้าก็ออกมานอกห้องผมก็เห็นผ้าที่เธอซักตากเอาไว้ที่ราว ชุดของเธอสีขาว 2 ชุด และมีชุดชั้นในของเธอเป็นกางเกงในแบบเต็มตัวสีเนื้อกับสีชมพู 2ตัวส่วนยกทรงเป็นสีเข้าชุดกับกางเกงในพอผมเห็นควยก็แข็งเลยคนกำลังเงี่ยนครับกะว่าพอกินข้าวเสร็จจะแอบเอาไปชักว่าวในห้องพอเดินมาที่โต๊ะอาหารก็พบกับโน๊ตสั้นๆ ว่าวันนี้น้าต้องไปทำงานจะกลับมาพรุ้งนี้ตอนเย็นหาอะไรกินเอาเองดูแลบ้านให้ดีกุญแจหัองอยู่ในลิ้นชักผมงี้ลืมหิวเลยครับผมตรงไปที่ราวตากผ้าผมหยิบชุดชั้นในของเธอมาทั้งหมด ผมเอามันมาดมตรงเป้าทั้งสองตัวจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ว่าเธอกำลังโดนผมเย็ดรูหีวันนั้นผมเสร็จหลั่งน้ำเงี่ยนคาเป้ากางเกงในเธอเลยผมทำจนพอใจเสร็จแล้วก็ซักตากเอาไว้ให้เธออย่างเก่าผมจะทำทุกครั้งที่เธอไม่อยู่ชุดชั้นในเธอมีเป็นสิบๆ ชุดใส่ไม่ซ้ำกันเลยสบายควยผมไปเป็นเดือน แล้ววันที่ผมได้เย็ดหีเธอจริงๆ…

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว ลูกสาว สุดที่รักของผม ลูกสาว สุดที่รัก………..ของผมแม่น้องหญิงเสียตั้งแต่เธอได้ 5 ขวบ ผมจึงทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้เธอผมรักลูกสาวคนนี้มากเธอก้มีหน้าตาเหมือนแม่ทุกอย่าง ทั้งผิวขาวน่ารักผมจะทำให้น้องหญิงทุกอย่างแม้แต่รีดผ้า อาบน้ำให้น้องหญิงก่อนไปเรียนทุกวันตอนนั้นน้องหญิงอายุแค่ 5 ขวบผมจะเข้าห้องอาบน้ำด้วยกันในอ่างน้ำ เราแก้ผ้าด้วยกัน ผมจะกอดดมหีน้องหญิงตลอดเวลาแล้วทาแป้งแต่งตัวแล้วก็ไปส่งโรงเรียนเป้นประจำ นอนน้องหญิงก็นอนด้วยเราจะกอดกันประจำผมจะดมหีน้องตลอดเวลา จนตอนี้เธออายุ 12 ย่าง 13 เราก็ยังอาบน้ำด้วยกันนอนด้วยกันบางครั้งผมให้ลูกสาวนอนแก้ผ้าตลอดและก็อาบน้ำด้วยกันเหมือนเช่นเคย ผมเริ่มมองเธออย่างมีอารมณ์เพราะเธอเริ่มโตเป็นสาวน่ารักมากบางครั้งผมก็กอดจูบกับน้องหญิงผมบอกเธอว่านี่คือการที่คนเรารักกันแสดงความรักต่อกันเธอก็ไม่ว่าต่อมาผมเริ่มหาวีดีโอโป๊มาให้น้องหญิงดู เธอจะถามผมตลอด ผมก็อธิบายให้เธอเข้าใจว่ามันคือการแสดงความรักต่อกันระหว่างหญิงชาย ผมจะสอนเธอทำตามทุกอย่างจนเธอเริ่มเข้าใจ พ่อคะ……..ทำไมผู้ชายสอดอวัยวะเข้าในของผู้หญิงค่ะ……….มันไม่เจ็บเรอค่ะ…….ผมบอกว่ามันไม่เจ็บหรอกลูก……. พ่อค่ะงั่นพ่อลองสอดของพ่อเข้าไปในของหญิงมั้งชิค่ะ……..หญิงอยากรู้ว่ามันมีความรู้สึกอย่างไรคะ………ผมกอดน้องหญิงลูกสาวสุดที่รักของผมกอดจูบอย่าง สามีภรรยาทำกัน…….เราดูดลิ้นกัน ……….ผมดูดนมมน้องหญิงที่เริ่มเป้นตะปุ่มน่ารักมาก พ่อค่ะหญิงเสียวค่ะพ่อ……..อุ้ยพ่อจ๋า……….หนูเสียวพ่อข๋า……ผมเลียต่ำลงมาที่แตดของน้องหญิง ลูกสาวแท้ๆของผมสายโลหิตของผมเอง……….

เรื่องเสียว ขอแม่คืนนี้คืนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟัง ผมชื่อ บ. อายุ 16 ปี ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อแม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่…

เรื่องเสียว แอบดูหนุ่มก่อสร้างอาบน้ำ ไปๆ มาๆ ก็เลยได้เย็ดกับหนุ่มก่อสร้างควยม้า เรื่องเสียวสำหรับฉันมันจะมาเป็นเวลา ไม่ได้หมายความว่ามันเป็นการที่ฉันจะโดนเย็ดหีหรือว่าอะไร แต่ว่ามันคือตอนที่คนงานคนโปรดของฉันเลิกงาน เขาเป็นคนทำงานดึก และต้องมาอาบน้ำที่อ่างรวมหลังแคมป์คนงานคนเดียวทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันเองก็อยากที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับเขา เลยกลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ เข้าหาเขาไปด้วย แล้วคอยแอบมองดูเขาที่ห้องน้ำสังกะสีใกล้ๆ เขาชอบแก้ผ้าอาบน้ำ เพราะว่าอ่างมันสูงเท่าเอว มันสามารถบังแคมป์ได้ แต่ยังฉันไม่ได้ ฉันอยู่ในห้องน้ำจากมุมข้าง รูเล็กๆ จากสังกะสีเก่าๆ ทำให้ฉันสามารถมองเห็นควยของเขาได้อย่างชัดเจน มันเป็นอะไรที่อลังการมากๆ เขาเป็นคนผิวเข้ม เกรียมแดด แต่ว่าร่างกายกลับแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อเพราะว่าเอาแต่ทำงานอย่างหนัก ตอนที่เขาถอดเสื้อผ้าจนหมดแล้วเริ่มอาบน้ำขัดตัว รวมไปถึงควย ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาชี้ตรงดิ่ง…