เมาหลับจนควยโผล่ เลยลักหลับ นั่งขย่มควยจนน้ำทะลักรูหี

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b888e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b982e0b89ce0b8a5e0b988 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b881 64fc2039ab4e1

เรื่องเสียว เมาหลับจนควยโผล่ เลยลักหลับ นั่งขย่มควยจนน้ำทะลักรูหี

ฉันชื่อว่าไหม เป็นพนักงานรับจ้างทั่วไปที่หน้าตาก็ไม่ได้สระสวยอะไรมากมายหรอก แต่เพราะว่าหน้าตาที่ไม่ค่อยถูกใจชายไทยหรือเทศ เลยทำให้เรื่องเสียวเป็นอะไรที่ค่อนข้างไกลตัวเลยทีเดียว การโดนเย็ดของฉันนั้นนับครั้งได้ แต่น่าเสียดายที่มัยลืมไปแล้ว ว่าตอนที่ฉันโดนเย็ดครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ และฉันเองก็คงไม่มีโอกาสที่จะได้เย็ดกับใครแล้ว

ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ จนกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาทำงานต่างจุด เพราะว่าคนงานขาดเลยถูกส่งมา และเพราะว่าที่นี่มีคนงานพม่าซึ่งนิสัยค่อนข้างน่ารักและเป็นกันเอง ทำให้หลังจากที่ฉันทำงานที่นี่ครบกำหนด เขาเลยชวนฉันไปย่างหมู ดื่มเหล้ากันเป็นการส่งท้าย เพราะว่าอีกไม่นานเขาก็จะกลับประเทศไปแล้วนั่นเอง ด้วยความที่อัธยาศัยของทั้งหมดค่อนข้างดี แม้ว่าจะเป็นผู้ชายทั้งสามคน ฉันเองก็ไม่ได้กังวลอะไร ว่าเขาจะคุกคามฉัน

แม้ว่าลึกๆ ในใจ จะอยากให้เขาคุกคามฉันสักครั้งก็ตามที

แต่ไม่มีใครที่จะทำอะไรเกินเลยกับฉันเลย ทั้งหมดให้เกียรติฉันอย่างถึงที่สุด และเราก็เริ่มดื่มเหล้าและพูดคุยกันไปเรื่อยๆ จนแรกไปนอนหลับที่เปลญวนเพราะว่าเมาเต็มที่แล้ว ส่วนอีกคนก็ขอตัวไปนอนก่อน นั่นจึงทำให้ฉันเหลือกันสองคนกับ “ห้วย” ชายหนุ่มที่หน้าตาคมเข้มเลยทีเดียว เขาบอกว่าชื่อนี้คนไทยตั้งให้ เพราะว่าชอบไปหาปลาตามห้วยหนองคลองบึง

เขาเองพูดคุยสุภาพ และหล่อเหลา ตาคม จมูกโด่ง คิ้วเข้ม ฉันเองไม่อยากจะคิดอะไรเกินตัว แต่ทันทีที่ได้เห็นแววตาของเขา หัวใจของฉันก็บอกได้เลยว่าเขาอาจจะคิดอะไรกับฉันอยู่ก็ได้ แต่ว่ามันจะรอให้เขาเริ่มต้นคงไม่มีทาง เพราะหลังจากนั้นไม่นาน หลังจากที่ดื่มด้วยกันสองคน เขาก็เมาจนภาพตัดหลับไปตรงนั้น ฉันกำลังจะขำ แต่วินาทีนั้นฉันขำไม่ออกจริงๆ เพราะว่ากางเกงขาสั้นที่เขาสวมนั้นขาบาน และเขาก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน ฉันไม่รู้ว่ามันคือความสบายตัว หรือว่าเขาลืมกันแน่

แต่ที่แน่นอนก็คือสิ่งที่ฉันได้เห็นกับสิ่งที่เขาทิ้งไว้นั้นมันช่างทำให้ฉันไม่สามารถที่จะนั่งเฉยๆ ได้

ฉันเดินเข้าไปใกล้ ลองปลุกเขาดูไม่กี่ครั้ง แต่ท่าทางของเขาราวกับว่าอยู่ในโลกอีกใบแล้วนั่นเอง ในขณะเดียวกัน ฉันเองที่เริ่มคิดอะไรในใจขึ้นมาก็เอื้อมมือไปลูบควยของเขาเบาๆ ว่ามันจะโตขึ้นไหม ปรากฏว่ามันเริ่มสู้มือ มีการเคลื่อนไหวเล็กน้อยแต่ไม่มาก ฉันเลยปลุกเขาอีกครั้งด้วยเสียงที่ดังกว่าเดิม แต่สุดท้ายมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เป็นไงเป็นกัน…ฉันไม่สนใจอะไรแล้ว ฉันเงี่ยน

ตอนนั้นฉันนั่งลงข้างๆ เขาแล้วก้มลงไปอมควยของเขาทันที แม้ว่ามันจะยังไม่ตื่นตัวขึ้นมาเต็มที่ แต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังได้ทำอะไรที่ใฝ่ฝันมานาน

ฉันเริ่มดูดดุนควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนนั้นควยของเขาเริ่มใหญ่ขึ้นมาในปาก มันขยายขึ้นเรื่อยๆ จนคับปากของฉันเลยทีเดียว แสดงว่าเขาเป็นคนควยใหญ่ไม่น้อยเลย

ฉันเริ่มใช้มืออีกข้างหนึ่งคว้ากำลำควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มความเงี่ยน

แต่เมื่อยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงครางดังออกมาจากเขาเลย ฉันเลยค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออก – แน่นอนว่าฉันไม่ได้โดนเย็ดหีมานานแล้ว แต่วันนี้ แม้ว่าจะไม่ได้เรียกว่าการโดนเย็ด แต่ฉันก็เรียกมันว่า เย็ดกันอยู่ดีนั่นแหละ ฉันเดินไปคร่อมที่ร่างกายของเขาแล้วค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยนั้น ที่มันเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว

ควยของเขาค่อยๆ มุดเข้าไปในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า ความใหญ่โตของมันทำให้ฉันเสียวหีวูบวาบแล้วขมิบร่างกายเกร็ง ตอดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนฉันเองนั้นเผลอส่งเสียงครางออกมาจนต้องเอามือมาปิดปากเอาไว้ จนเริ่มลงมาสุดลำควย ฉันก็เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดควยของเขาไปอย่างเต็มที่

ร่างกายของฉันขย่มบนลำควยของเขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่มันจะเริ่มหนักหน่วงมากขึ้นเมื่อความเงี่ยนของฉันมันเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งขย่มควยของเขาแรงขึ้นเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งมีความสุข รู้สึกดีเหลือเกินที่ฉันนั้นได้โดนเย็ดกับเขาสักที ฉันค่อยๆ วางมือลงไปที่หน้าท้องของเขาแล้วเริ่มโยกไหวร่างกายขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ท่ามกลางความเงียบสงัดและเสียงลมหายใจของเขาที่เริ่มหนักหน่วงเรื่อยๆ

หน้าท้องกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ ลำควยกระดกเกร็งในรูหีของฉัน

ฉันยิ่งเร่งจังหวะขย่มต่อไปเรื่อยๆ จนเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาดังขึ้นมา แล้วน้ำควยของเขาก็แตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ โดยที่ฉันนั้นยังคงโยกไหวร่างกายอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งทุกๆ อย่างเบาบางลง

ฉันจึงลุกขึ้นมาแล้วทำทุกๆ อย่างให้เป็นปกติ มองดูควยของเขาที่เริ่มสงบนิ่ง

ถือเป็นการเลี้ยงส่งการทำงานของฉันที่ชอบที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูพ่อเพื่อนเอาเด็กสาวคนใช้ เรื่องนี้ เกิด เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมาครับ ผมไปนอนบ้านเพื่อนเพราะไปซ่อมคอมที่บ้านมัน วันนี้แม่ของมันไม่อยู่ เพื่อนผมมันบอกแม่ไปต่างจังหวัด ที่บ้านมีมันเป็นลูกคนเดียว และมีคนรับใช้ 1 คน กับพ่อมัน พ่อมันเป็นคน จีน ออกขาวหล่อ อายุ 50 ได้มั้ง แต่คนรับใช้บ้านเพื่อนผมนี่สิอายุ 20 กว่าๆ เป็นคนเหนือ สวย ขาวมากๆ และ นมโต มากๆ ผมนั่งทำคอม…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการเสียว ล่อน้าเจี๊ยบแทนพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อนนท์ ตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ พ่อของผมมีสวนอาหารเล็กๆ อยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน แม่ของผมนั้นทิ้งพ่อกับผมไปตั้งแต่ผมยังจำความไม่ได้ ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยพ่อสักเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนพอเลิกเรียนก็ไปเที่ยวกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนพ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนชายคนนั้น ฉันเคยเย็ด เรื่องเสียวกลายเป็นเหตุการณ์ต้อนรับฉันเลยทีเดียว เมื่อฉันเข้ามาประจำการเป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนแห่งนี้ เราสบตากันที่หน้าเสาธง ตอนฉันกำลังแนะนำตัว เขายืนปะปนอยู่กับกลุ่มนักเรียน ทั้งๆ ที่ไม่กี่วันก่อน ฉันเจอเขาผ่านแอปฯ นัดเย็ด แล้วเราก็เย็ดกัน ใช่…มันเป็นอะไรที่จุดไต้ตำตอเหลือเกินในเวลานี้ สามวันก่อน ฉันย้ายของเขามาที่นี่ บ้านพักครูที่ห่างจากโรงเรียนไปไม่ไกลมาก ก่อนที่จะได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านแอปฯ นัดเย็ด เขาบอกว่าชอบคนอายุมากกว่า อยากหาคนมาเสียวด้วย ซึ่งหลังจากที่เราคุยกันไปสักพักใหญ่ๆ ตามประสาคนเงี่ยนในแอปฯ นี้ มันไม่มีใครจีบกันจริงจังหรอก เพราะว่าสุดท้ายแล้ว เราก็มาเพื่อเย็ดกัน นั่นจึงทำให้วันแรก หลังจากที่ฉันมาทำเรื่องย้ายข้าวของ ฉันก็ได้นัดเย็ดไปเลยให้มันจบๆ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวๆ ของผมกับแฟนพี่ชาย เพราะความเป็นเสือผู้หญิงของพี่ชายผม ทำให้เขาทำผู้หญิงเสียใจมาแล้วหลายต่อหลายคน และการกระทำของเขาก็มักจะไม่รักษาน้ำใจใครเลยจริงๆ ทั้งหมดมันก็เพราะว่าเขาคิดตัวเองนั้นเป็นคนหล่อเลือกได้ ผมเองพยายามปล่อยทุกๆ อย่างไปให้มันแล้วกัน แต่สำหรับคนนี้ พี่มะนาว ผมเองไม่สามารถปล่อยเธอเลยจริงๆ เพราะว่าเธอนั้นสวยและถูกใจผมมาก ผมเองอยากจะจีบเธอก่อนพี่ชายด้วยซ้ำ แต่เพราะความไวมันเป็นเรื่องของปีศาจ เธอเลยกลายเป็นของเขาก่อนผม ได้รับเรื่องเสียว และตามด้วยเรื่องเศร้าไปอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ณ เวลานี้ ทุกๆ อย่างทำให้ผมเองพยายามเข้าไปปลอบใจเธอ ตอนแรกเธอพยายามจะตีตัวออกห่างผม เพราะบอกว่าพี่น้องกันมันก็เป็นคนสันดานเหมือนกัน แต่ตลอดเวลา สามเดือนที่เธอเสียใจ ผมดูแลและให้เกียรติเธอมากที่สุดเท่าที่ผมเองจะสามารถให้ได้ มันเลยทำให้เธอเหมือนจะใจอ่อน ส่วนพี่ชายของผม พอรู้ว่าผมจีบแฟนเก่าของเขาเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…

สุดเอ็กซ์ สาวน้อยร่านสวาท “เฟิร์น” เป็นเด็กสาวอายุพึ่งจะย่างเข้าวัย 14 ปี เรียนอยู่ชั้นม.4 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ อาศัยอยู่กับพ่อเพียง 2 คน เพราะแม่ของเฟิร์นนั้นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อเฟิร์นอายุได้เพียง 4 ขวบ ส่วนพ่อของเฟิร์นนั้น เป็นแพทย์ประจำอยู่โรงพยาบาลในตัวเมือง บ้านของเฟิร์นนั้นเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นอยู่นอกตัวเมืองนิดหน่อย ชั้นล่างสุดจะเปิดเป็นคลีนิคและร้านขายของชำเล็กๆอยู่ด้วยกัน เฟิร์นนั้นเป็นเด็กสาวที่น่ารักสดใส ช่างพูดช่างคุย เรื่องรูปร่างหน้าตานั้นจัดได้ว่าน่ารักมากคนหนึ่ง ขาเรียวยาวขาวเนียนแบบสาวเหนือ  อกอวบไซด์ 32นิ้ว เอวคอด สมส่วน หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างพากันมองเหลียวหลังกันเป็นแถวเมื่อยามเดินสวนกัน…

เรื่องเสียว อัดวีดีโอเสียวหาเงิน โดนเย็ดจนทนไม่ไหว อยากชวนตากล้องควยใหญ่มาร่วมวง เรื่องเสียวกับโอนลี่แฟน เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ มีหลายคนที่สามารถใช้ประสบการณ์เสียวสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันเองนั้นมีความคิดที่อยากจะทำคลิปเสียวหาเงินบ้าง และหลังจากที่เข้าสู่วงการนี้ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน ฉันก็มีรายได้เดือนละหลายหมื่นบาท จากวีดีโอที่ใช้โทรศัพท์ถ่ายง่ายๆ กลายเป็นกล้องโปรที่คุณภาพสูง พร้อมกับผลงานที่โดดเด่นมากขึ้น เริ่มมีผู้ชายมาเย็ดกับฉันมากหน้าหลายตามากขึ้น มีตากล้องส่วนตัวที่ช่วยทำงานทุกๆ ครั้งออกมาได้อย่างดี พี่กาย คือตากล้องที่ฉันว่า เขาเข้ามาทำงานกับฉันหลังจากที่ฉันประกาศรับสมัครไป นั่นทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยถึงผลงานของเขา ที่ทั้งถ่าย ตัดต่อ และให้เกียรติฉันเป็นอย่างมาก จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าเขาเป็นคนร่วมงานที่ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว วันนี้เป็นการถ่ายงานระหว่างฉันกับน้องวัยรุ่นคนหนึ่ง เขาเป็นวัยรุ่นแถวบ้านที่บอกกับฉันว่าติดตามฉัน เลยทำให้ฉันชวนเขามาทำคลิปด้วยกัน แลกกับการให้เงินเขาพอประมาณ และให้เขาได้เย็ดหีของฉันอย่างที่เขานั้นต้องการนั่นเอง ทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าลักหลับ กลางสวนสาธารณะครั้งแรกในชีวิต เกิดมาเป็นชายชาตรีจนอายุ 27 ปี นี่เป็นครั้งแรก ที่ “ขาล” ได้เจอเข้ากับประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และไม่คิดเลยว่าการเข้าเมืองมาครั้งแรกมันจะปลุกใจเขาได้ขนาดนี้เลยจริงๆ หลังจากที่เรียนจบแล้วกลับไปที่บ้าน ใบปริญญาไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตของเขามากนัก เงินที่หามาได้ก็หมดไปเป็นเดือนๆ จนสุดท้ายแล้วก็ต้องบอกลาบ้านเกิดเมืองนอนอีกครั้งมาหางานทำในกรุงเทพฯ ขาลเดินสมัครงานมาสี่วันแล้ว เงินก็เริ่มน้อยลง ทุกๆ ที่มีแต่จะบอกกับเขาว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับไป แต่เขารู้ว่านั่นมันคือการปฏิเสธที่สุภาพที่สุดแล้วของบริษัทใดๆ ก็ตามที เขาเครียด และรู้สึกว่าชีวิตมันยากเกินไป อยากที่จะคลายเครียด ซื้อเบียร์มานั่งกินที่สวนสาธารณะเล็กๆ ที่ป้ายรถเมล์ กะว่ารถเที่ยวสุดท้ายก็ค่อยกลับ แต่เหมือนว่าความเครียดมันถูกโรคกับเบียร์ ยิ่งดื่มเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกร่าเริงและหายเครียด จนสุดท้ายเขาก็นั่งดื่มอยู่คนเดียวจนแทบจะดึกดื่น…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมหาด ก่อนตะวันตกดินกับฝรั่งแปลกหน้าควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่ามันเต็มใจ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันนั้นเจอกับคนที่ถูกใจเข้าให้นะสิ เขาคือคนที่เดินเข้ามาถามทางของฉันเมื่อเช้าวันนี้ เป็นคนอังกฤษ และการที่ฉันไม่สามารถบอกให้เขาไปถูกได้ กลายเป็นว่าฉันเองต้องพาเขาไปส่งถึงที่เลย ทะเลไทยนี่เป็นสถานที่ยอดฮิตของชาวต่างชาติจริงๆ และเขาก็เป็นคนที่ประเภทแบกกระเป๋าเที่ยวคนเดียว นั่นทำให้ตอนบ่ายเราเจอกันที่ร้านอาหาร และตอนเย็น ฉันก็มาเดินหาดส่วนตัว ก่อนที่จะได้เจอเขาอีกเช่นกัน เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันแรก ก่อนที่วันต่อๆ มาเขาจะให้ฉันช่วยพาเขาเที่ยวโดยการออกค่าใช้จ่ายทุกๆ อย่างให้ฉัน งานนี้เจอของฟรีใครจะไม่เอาล่ะคะ แถมยังเป็นฝรั่งตาน้ำข้าวที่ทั้งหล่อเหลา ทั้งสูงยาวเข่าดี จนสุดท้ายแล้วช่วงเวลาสั้นๆ ก็กลายเป็นความสัมพันธ์ขึ้นมา วันนี้เขามาพักที่โรงแรมเดียวกับฉัน แล้วชวยฉันออกไปเดินเล่นที่ชายหาดยามเย็น ยิ่งเดินออกมาไกลเท่าไหร่ก็ยิ่งห่างไกลผู้คน ซึ่งเขาเองก็บอกว่ามันเป็นส่วนตัวดี…

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน แม่เริ่มกลับบ้านช้า เริ่มไม่กลับ และหายไปหลายวัน โดยที่ไม่ได้สนใจลูกผัวเลยว่าจะเป็นยังไง นั่นจึงทำให้ความอดทนของพ่อหมดลง เลือกที่จะพ่นคำถามออกมาว่าระหว่างครอบครัวกับควยอันใหม่…แม่จะเลือกใคร แม่เลือกควยอันใหม่ ทิ้งฉันเอาไว้กับพ่อเพียงลำพัง… และเมื่อไม่มีพ่อ ฉันจึงทำหน้าที่แทนแม่ทุกๆ…