เมายาแล้วมาลงกับแม่

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b8a2e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b8a5e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988 6534b22104450

เรื่องเสียว เมายาแล้วมาลงกับแม่

ถ้าจะพูดถึงหัวอกคนเป็นแม่เรียกได้ว่าแทบทุกรายนั้น มักจะชอบตามใจลูกกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งก็เช่นเดียวกันกับ “ยายนก” แกมีลูกชายสุดแสนรักมีชื่อว่าไอ้ “บิ๊ก” ซึ่งคงถูกตามใจสักเคยตัว งานการไม่คิดจะหาทำได้แต่แบเงินขอแม่ซื้อเหล้าซื้อยากินเป็นประจำทั้ง ๆ ที่ตัวของจะบิ๊กอายุอานามก็จะเข้าสู่ 30 แล้ว

“บิ๊ก” เป็นคนที่ไม่ค่อยจะเอาไหน เรียกว่าเกเร หนักไม่เอาเบาไม่สู้ แต่กลับกลายเป็นว่ามันมีเมียที่ขยันขันแข็ง ด้วยความที่ไอ้บิ๊กมันชอบเล่นยา จนทำให้เกิดอาการหลอนประสาททุบตีทำร้ายเมียอยู่เป็นประจำทั้ง ๆ แทนที่ยายนกเห็นแทนที่จะห้ามปรามลูกชายกลับเฉยเมย ซ้ำยังเข้าข้างลูกชายของตัวเองซะอีกในวันนี้ไอ้บิ๊กเมาเหล้ามาถึงบ้านอีกตามเคย ซึ่งมันก็ได้แวะไปซื้อยากับเพื่อน ใกล้บ้านมาเสพในห้องของมันอีก พอถึงช่วงเย็นเมียของไอ้บิ๊กกลับมามันก็เริ่มหาเรื่องทะเลาะกับเมียมันแล้วก็ออกจะมีอาการหลอน เริ่มมีอาการหวาดระแวงหึงหวงเมียว่าจะมีชู้ มีผัวใหม่ หรือว่าจะไปทำ เรื่องเสียว กับคนอื่นจนเกิดการทุบตีโดยที่มียายนกได้แต่งเงี่ยหูฟังอยู่ข้างกำแพงข้างนอกห้อง “บิ๊ก” มันชอบทุบตีเมียของมันจนเป็นนิสัยแต่คราวถือว่าเป็นโชคดีของเมียมันที่หนีเอาตัวรอดออกมาได้

ขณะที่ไอ้บิ๊ก วิ่งไล่ตามเมียมันออกมา ด้วยความคลั่งคะนองจากการเสพยา มันก็ได้แต่ทำลายข้าวของ แต่ก็ถึงคราวเคราะห์ของยายนก ที่มาเจอกับลูกชายในตอนนี้ มันมองยายนกแม่มันไม่รู้เรื่องแล้ว มันหลานยาจนคิดว่าเป็นเมียมัน มันรีบเดินเข้ามาใกล้พร้อมกับจิกหัวลากตัวยายนกเข้าบ้าน จากนั้นมันก็จัดแจงถอดเสื้อผ้าแม่มันมันแล้วเอาสายไฟพันแข้งพันขาพร้อมทั้งถือมีดออกมาขู่ว่าถ้าส่งเสียงดังมันดังมันจะฆ่าให้ตาย

ยายนกพยายามพูดร้องของลูกชายที่กำลังคลั่งยาเพื่อเรียกสติแต่คงไม่เป็นผล มันมัดตัวยายนกแล้วผลักไว้บนที่นอน โดยไม่ว่าจะเป็นคำพูดใดจากปากของแม่ มันกลับฟังเป็นคำแก้ตัวของเมียมันซะอย่างงั้น ด้วยฤทธิ์ของยาทำให้มันมีอาการเพ้อมากจนหน้ามืดตามัว จัดการถอดกางเกงของมันรูดลงออกกองไว้กับพื้น แล้วก็เดินย่างสามขุมเข้าไปหายายนกมันคว้า ท่อนเอ็นที่แข็งตัวและใหญ่ขึ้น แทงที่ร่องรูของยายนก ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้เล้าโลมแล้ว พยายามยัดเหยียดดันสอดเข้าไปจนหายก็ไปครึ่งลำมัน ทำให้แม่ของมันได้แต่ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดดู เหมือนว่าภายในร่องรูของเธอคงจะมีการเสียดสีและฉีกขาด

ยายนกเว้าวอนร้องขอความปราณีแต่ด้วยฤทธิ์ยานั่นแหละจึงทำให้มันมีพละกำลังเพิ่มมากขึ้นไม่รู้สึกผิดชอบชั่วดี หรืออาการเจ็บปวด มันยังออกแรงดันเข้าไปจนร่องของยายนก มันเริ่มเลื่อนไหลสามารถสอดใส่และดันได้ง่ายมากขึ้น ยายนกจึงเริ่มทุเลาอาการลงได้ ชไอ้บิ๊กมันยังคงรัวกระหน่ำแทงเข้าไปอย่างไม่ปรานี อีกมือหนึ่งคงมันก็ขยำขยี้ไปที่เนินนมอย่างรุนแรง สร้างความเจ็บปวด

มันยังคงหัวเราะด้วยความสะใจ ทั้งยังเย้ยถากถางว่าเป็นยังไง ที่กูทำอยู่นี่เหมือนที่ชาวบ้านเค้านินทาคุย เล่าเรื่องเสียว ของมึงกับชายชู้ให้กูฟังไหมล่ะ ซึ่งมันไม่ใช่เพราะยาที่มันเสพมันจึงหลงคิดไปเอง แม่มันเองก็พยายามที่จะร้องขอความปราณีเพื่อเรียกสติลูกให้กลับมา ซึ่งมันก็คงยังใช้เวลาอยู่พักใหญ่ ในการสอดใส่เสียบเข้าไปในรูร่องของยายนกจนหมดแรงก็ได้สลบไปมันจึงหยุด แล้วพลิกตัวของยายนกให้นอนคว่ำมันเห็นบั้นท้ายของยายนก แทนที่มันจะหยุดให้ความเมตตาปราณีกับแม่มันยังแหวกร่องรูประตูหลัง แล้วสอดเสือกหัวถอกของมันเข้าไปจนมิดลำ ทำเอายายนกร้องครางแทบจะไม่ได้ออกด้วยความเจ็บปวด มันเริ่มซอยอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ทั้งยังหัวเราะชอบใจเลยปากชมเชยว่ารูประตูหลังของยายนกมันช่างฟิตกว่าข้างหน้ามากนัก มันเริ่มสอดใส่ทิ่มแทงเข้าไปอย่างดุเดือดเผ็ดร้อน จนในที่สุดมันก็เสร็จคารูร่องประตูหลังของแม่มัน

ตอนนี้เมียของมันกลับมาที่บ้านพร้อมกับตำรวจ แต่ก็คงสายเกินไปแล้ว ไอ้บิ๊กโดนชุดตำรวจเข้าจับกุม พร้อมกับโดนประชาทัณฑ์ ทั้งยังมีแต่คนประณามสาปแช่ง ชีวิตที่เหลือของมันในตอนนี้ก็จะต้องไปทิ้งไว้ในคุก เหลือแต่แม่มันที่ต้องเจ็บช้ำจิตใจมากที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว สาวไทย กับหนุ่มลูกครึ่งบึกบึน สวัสดีค่ะ หนูอายุ 18 ปี ในช่วงปิดเทอม หนูอยู่บ้านกับลูกพี่ลูกน้อง 2 คน ชื่อพี่นัท และพี่เจ ในช่วงปิดเทอม วันหนึ่งมีเพื่อนพี่นัท มาจากต่างประเทศมาเที่ยว พวกเราจึงไปรับกันที่สนามบิน เขาเป็นลูกครึ่งไทย-นิโกร ชื่อ ไมค์ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ หน้าตาจัดว่าดูดี ไม่ดำมาก พี่นัทและพี่เจนั่งหน้า หนูนั่งหลังกับไมค์คุยกันเรื่องทั่วไปเรื่อยๆ ระหว่างทางพี่สองคนแวะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่จะไปเที่ยวด้วย หนูคุยกับไมค์รอในรถ ไมค์ชวนคุยและขยับเข้ามาใกล้จนชิด เรื่องที่คุยเริ่มเปลี่ยนเป็นเรื่องเซ็กซ์ทั้งนั้นไม่รู้เราคุยไปได้ยังไง ไมค์ดึงหนูเข้าไปประกบจูบอย่างร้อนแรง…

เรื่องเสียว ฉากเด็ดที่ไซต์ก่อสร้าง กรรมกรสาวร่านควย แอบมาเย็ดกับหนุ่มช่างไฟกลางเวลางาน เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมจะเขียนมาเล่า มันไม่ได้เกิดขึ้นกับผมเองครับ แต่ว่าเชื่อเถอะว่าผมเองก็ตื่นเต้นไปจนน้ำแตกตามไปเหมือนๆ กัน เพราะว่าผมนั้นเห็นเพื่อนของตัวเองกำลังเย็ดกับสาวสวยกรรมกรคาไซต์งาน เวลางานเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งความรู้สึกมันไม่เหมือนกับตอนดูหนังโป๊เลย มันให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง จนผมเองต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งปันความเสียวให้กับทุกๆ คนที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียว ได้น้ำแตกไปพร้อมๆ กัน เพื่อนของผมชื่อว่าไอ้โก้ มันเป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว เรียกว่าหล่อเลยละครับ ผิวขาวอมชมพูเหมือนดารา จมูกโด่ง สูงโปร่ง สาวๆ ยังไงก็ชอบมันอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่มันเกเรเกเรียน เลยทำให้ชีวิตของมันต้องการมาเป็นช่างไฟในไซต์งานก่อสร้างนี่แหละครับ แต่มันเป็นคนที่ร้ายมากๆ พอเห็นว่ามีคนมาชอบหลายคนก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นเสือผู้หญิง ชนิดที่ว่าเย็ดไม่เลือกเลยก็ว่าได้ครับ มันไม่ได้ห่างไกลอะไรขนาดนั้นกับความจริงนี้…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ รุมลงแขกน้องเนย สวัสดีคะเราชื่อเนยนะคะ อายุอานามก็ปาไป 25 แล้ว หมวยๆ แต่ตาไม่ตี่นะคะ หุ่นก็ธรรมดาคะ 32/24/35 สูง 167 ค่ะ เรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง เนยโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนเนยนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กส์ก็เลยดูเป็นเรื่องปรกติสำหรับเนยไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ เนย ก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่เรื่องเซ๊กส์หมู่เนยยังไม่เคยนะคะ แม้จะเคยดูจากหนังโป๊มาบ้าง หรือไว้จินตนาการตอนช่วยตัวเองก่อนนอน…

เรื่องเสียว เพื่อนกันมันดี แต่เพื่อนมีเมียแล้ว งานนี้เลยเป็นชู้เพื่อนอีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ “สายน้ำ” หญิงสาวคนหนึ่ง ที่แอบชอบเพื่อนของเธอมาตั้งแต่สมัยเรียน และเธอเองก็ใจมั่นมาเสมอ ว่าเขาอาจจะชอบเธอบ้างก็ได้ แม้ว่าตอนนี้เขาจะแต่งงานและมีลูกไปแล้วก็ตาม แต่ลึกๆ ในใจของเธอก็แอบแช่งชักหักกระดูกให้ความรักของคนทั้งคู่นั้นไม่มีทางสมหวัง จนกระทั่งเธอนั้นสามารถทำได้สำเร็จ หรืออาจเพราะว่าชีวิตรักของเพื่อนเธอนั้นมันอาจจะไม่ได้ไปได้สวยจริงๆ วันนี้ เขามาหาเธออีกแล้ว และขอดื่มเหล้า เพราะว่าเมียของเธอนั้นที่แต่งงานและมีลูกแล้ว ดันกลับไปคุยกับแฟนเก่าของเธอ แม้ว่าจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่คนเรามันจะหักหลังกัน มันก็เริ่มต้นขึ้นจากคำว่าไม่มีอะไรนี่แหละ…เขาพูดกับเธอว่าอยากที่จะทำให้เธอนั้นรู้สึกเจ็บใจบ้าง ที่โดนทำร้าย ไม่ใช่เขาที่เป็นฝ่ายยอมมาโดยตลอด สายน้ำลุกเดินขึ้นไปหาเขา แล้วพูดขึ้นมาอย่างเด็ดขาด “เย็ดกันไหม ?”…

เรื่องเสียว สาวข้างเต็นท์มันช่างน่าเย็ดเหลือเกิน “หนุ่มข้างเต็นท์ มากินด้วยกันไหมคะ หรือว่าจะมากินกันดีน้า?” เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นจากคำพูดของสาวสวยของเต็นท์ของผมที่หลังจากผมเข้ามาเที่ยวในสถานที่แห่งนี้ มันคือแหล่งท่องเที่ยวที่ยังไม่ได้โด่งดังอะไรมาก แต่ว่าผมเพิ่งเห็นว่าใน TIK TOK เริ่มมีการแชร์สถานที่แห่งนี้ไปเป็นแสนๆ แชร์แล้ว ดังนั้นหลังจากนี้ มันคงจะไม่ใช่สถานที่ลับอีกต่อไปแล้ว ผมมาที่นี่คนเดียว…และดูเหมือนว่าเธอเองก็เหมือนกัน ในเมื่อได้รับคำเชิญชวนจากเธอแล้ว สิ่งที่ผมทำได้ก็คือการนำเอาของกินของผมเองไปแบ่งปันกับเธอแล้วเราก็เริ่มพูดคุยกัน จุดนี้เป็นจุดที่ค่อนข้างเงียบสงบ ห่างออกไปมีวงเสวนาร่วมกันอีกประมาณ 7-8 เต็นท์ แต่ผมรู้สึกแล้วว่าสถานที่ตรงนี้มันช่างเหมาะกับผมเหลือเกิน…เพราะว่ามันช่างเป็นส่วนตัว และเหมาะกับการคุยกัน สองต่อสองเหลือเกิน เวลาผ่านไป เบียร์ที่ผมซื้อมาแช่ไว้ก็กลายเป็นส่วนกลางของการสนทนา พร้อมกับยิ่งเวลาเธอเมา ความเย้ายวนของเธอมันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเผลอเอื้อมมือไปจับขาของเธอ แต่สติที่มีก็ทำให้ผมกระชากมือกลับอย่างทันที…

เรื่องเสียว ด่ากูกะหรี่ ก็เลยเย็ดผัวมึงเสียเลย ควยใหญ่เหมือนกันนะผัวมึงเนี่ย เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า มันเกิดจากความแค้นของฉันล้วนๆ เพราะว่าฉันไม่ถูกกับอีหวี มันเป็นคนที่เหมือนไม้เบื่อไม้เมามาตั้งแต่สมัยที่ฉันทำงานแล้ว ยิ่งตอนนี้ฉันลาออกมาทำงานร้านอาหารที่รายได้เยอะกว่ามันที่ยังคงเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วๆ ไป มันก็เลยชอบพูดไปทั่ว ว่าฉันน่ะเป็น กะหรี่ ขายหีให้ผู้ชายที่เข้ามาในร้าน แน่นอนว่าฉันเองไม่เคยคิดที่จะขายหีให้ใคร น้ำหน้าอย่างฉันใช้ฝีมือในการทำมาหากินอย่างสุจริต แต่พอความแค้นมันบังตา ความลับที่มันไม่รู้ก็เปิดเผยขึ้นมา เพราะว่าผัวของมัน ที่มันชอบเอาไปโวว่ารักมันนักหนา นั้นกลับมาเที่ยวร้านอาหารของฉัน นั่นจึงทำให้ฉันปรี่เข้าไปบริการอย่างเต็มที่เลยทีเดียว พูดแบบไม่เข้าข้างตัวเอง ฉันก็สวยกว่าอีหวี่มากโข ดังนั้นมีหรือ ผู้ชายที่โดนฉันหว่านเสน่ห์แล้วจะไม่หลง แค่เพียงครึ่งคืน…ผัวของอีผู้หญิงปากหมานั่นก็พูดกับฉันว่าไอต่อข้างนอกกันไหม ? เข้าแผน –…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดที่สุดแสนประทับใจ ”รุมโทรมหมอสาว” ออยกำลังเรียนแพทย์อยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง สไตล์ก็ออกบ้าน ๆ  สีผิวไม่ขาวแบบสไตล์ชายไทยชอบ แต่ผิวนุ่มเนียนน้ำผึ้ง ใส่แว่นเพราะอ่านหนังสือเยอะ ผมยาวเลยบ่ามาหน่อย เป็นคนยิ้มง่าย อัธยาศัยดี ทำให้ออยมีเพื่อนมาก พอออยมาเรียนหมอ ทำให้ออยต้องอ่านหนังสือหนักมาก ทั้งอ่านหนังสือ ทั้งฝึกตรวจคนไข้ และอื่น ๆ อีกมากมาย เวลาว่างของออยก็น้อยลง หากช่วงไหนออยมีเวลาว่างไม่ต้องเข้าเวร และไม่ติดช่วงสอบ ออยมักจะไปปลดปล่อยความเครียดความเหงาในผับกับเพือน ๆ ดื่มกินกันอย่างเต็มที่ เพราะเวลาเรียนมันเครียดมาก จนวันนั้นได้เจอพี่นนเข้ามาจีบออย ด้วยความที่ปกติออยไม่โดดเด่นหรือสวยในกลุ่มเพื่อนอยู่แล้ว ออยจึงไม่เคยโดนจีบ…

อ่านเรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์มากไปจนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้น้องชื่อออยเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้ และรีบออกมาจากห้องพ่อ หลังจากนั้นสายตาที่พ่อมองออยก็เปลี่ยนไป กางเกงในออยที่ถอดที่ไว้ในตระกร้าหายไปบ่อยๆ…