เมามาบ่อยๆ สิพี่ หนูจะได้จับขย่มควย ให้มันเสียวหีเล่น

เรื่องเสียว เมามาบ่อยๆ สิพี่ หนูจะได้จับขย่มควย ให้มันเสียวหีเล่น

นิลเก็บเรื่องเสียวในคืนนั้นของเธอเอาไว้เป็นความลับสุดใจ เธอไม่เคยแม้แต่จะเล่าให้เพื่อนที่สนิทที่สุดฟัง เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะพูดออกมาอย่างภูมิใจ ว่าตอนนั้นเธอได้อมควยพี่เขยของเธอจนกระทั่งน้ำควยแตกทะลักใส่ปากของเธอ น้ำควยหวานมาก ควยใหญ่มาก อะไรแบบนั้น เพราะไม่ว่ามันจะเป็นความตื่นเต้นที่ไม่อาจจะลบเลือนแค่ไหน…ผู้ชายคนนั้นก็ยังมีศักดิ์เป็นพี่เขยของเธออยู่ดี

แต่ว่าเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้ว…เธอเองก็เสียวไปแล้ว พี่เขยเองก็เสียน้ำควยให้เธอไปแล้ว…มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ที่เธอจะหยุดหรือว่าหักห้ามตัวเองได้ขนาดนี้ การติดความรู้สึกอยากจะดูดควยของเธอเองก็คงไม่ได้ต่างจากความรู้สึกโหยบุหรี่ของผู้ชายหรอก…วันไหนไม่ได้สูบก็หงุดหงิด

เธอเองก็เหมือนกัน ไม่ได้ดูดควยพี่เขยมาหลายวันแล้ว เพราะว่าตั้งแต่วันนั้น เขาก็ไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่มีสติภาพตัดกระโดดขึ้นเตียงแล้วหลับไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรอีกแล้ว หลังจากวันนั้นพี่เขยของเธอก็กลับมาเป็นคนที่พี่สาวเคยเล่าให้ฟังครั้งแรก ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อ หน้าตาดี แสนดี ควยใหญ่ เย็ดมันส์…อันนี้มีอย่างสุดท้ายเท่านั้นที่เธอไม่รู้ว่าเขาเย็ดมันส์หรือเปล่า เพราะว่าการลักหลับครั้งก่อน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเธอเองแค่ทางเดียวเท่านั้นเอง สุดท้ายก็กลายเป็นว่ามันไม่สามารถไปถึงจุดนั้นได้

แต่เหมือนว่าสวรรค์จะประธานความบังเอิญขึ้นมาอีกครั้งอยากให้เธอได้ร่วมหลับนอนกับพี่เขยของเธอในค่ำคืนหนึ่ง…แม้ว่ามันจะเป็นการลักหลับอีกเช่นเคยก็ตามที สิ่งเดียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้ คือการที่เธอได้เห็นว่าทั้งสองคนทะเลาะกัน พี่สาวของเธอขอไปอยู่บ้านเพื่อนสงบสติอารมณ์สองสามวัน ส่วนเธอเองก็ไม่สามารถไปได้ แม้ว่าจะทะเลาะกัน แต่มันก็เพียงแค่อารมณ์หญิง พี่สาวของเธอฝากให้เธอช่วยดูแลเขาก่อนสักสองสามวัน เพื่อให้ต่างคนต่างสงบสติอารมณ์ลงไปแล้วค่อนกลับมาหากัน

นั่นทำให้พี่เขยของเธอดื่มหนักอีกครั้ง จนกระทั่งวันนี้ เขานั่งดื่มเหล้าอย่างหนัก จนกระทั่งฟุบลงไปคาโต๊ะที่ห้องรับแขกเลยทีเดียว ทันทีที่เขาทิ้งตัวลงนอนที่พื้น เธอรู้ดีว่าโอกาสนี้มันไม่ได้มีบ่อย เขาดื่มเหล้าตั้งแต่เช้า จนค่ำมืด ตอนนี้เขาคงไม่เหลือสติมากพอที่จะประคองตัวเองอีกแล้ว…และมันเป็นการดี ที่เธอนั้นจะทำอย่างที่เธอต้องการเหมือนเดิม

แต่ครั้งนี้เธอมีเวลามากขึ้น

นิลค่อยๆ เริ่มถอดกระดุมเสื้อของเขาออกแล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเขา ทั้งแอบจูบปาก หอมแก้ม แล้วก็ค่อยๆ ไล่ลิ้นพลิ้วๆ ลงมาที่หัวนม ทั้งดูด ทั้งเลีย มือเองก็ยังล้วงลงไปจับควยของเขา แล้วถอดกางเกงลงไปจนร่างกายส่วนล่างเปลือยเปล่า

แค่เห็นลำควยใหญ่ของเขาเริ่มขยายตัวขึ้นมา นิลเองก็ต้องกลืนน้ำลายแล้ว เพราะว่ามันมหึมาจริงๆ เมื่อได้มองอย่างเต็มตาในคราวนี้ เธอค่อยๆ เริ่มอมควยให้เขาอีกครั้งหลังจากที่ไล่ระดับการเล้าโ,มประหนึ่งว่าอีกฝ่ายรู้สึกเสียวซ่านและมีอารมณ์ร่วมกับเธอไปด้วย เริ่มดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว…

ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่า…เธอไม่สามารถจะห้ามตัวเองของเธอได้อีกต่อไป หญิงสาวค่อยๆ เริ่มลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของเธอลงไปช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มค่อยๆ ติ้วหีของตัวเอง วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยแล้ววนไปเรื่อยๆ จนหีชมพูของเธอนั้นเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา แม้ว่าจะมีคำถามกับตัวเองว่าจะไหวไหม แต่รู้ตัวอีกที เธอก็ค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วนั่งลงช้าๆ ที่ลำควยซึ่งกำลังแข็งโป๊กได้ที่แล้ว

ใหญ่…แน่น ลึก ยาว จุก…เสียวหี

ความรู้สึกมากมายปะปนกันตอนที่ร่างกายของเธอค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยนั้นจนสุดแล้วขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ ร่างกายสั่นระริกด้วยความกระสันเสียวค่อยๆ โยกไหวขยับร่างกายขย่มลำควยของเขาต่อไปช้าๆ จากเนิบนาบ กลายเป็นความเร็วที่เพิ่มขึ้นจนกระทั่งตอนนี้เธอขยับสะโพกโยกเอวกระเด้าควยของเขาราวกับว่ากำลังโดนเย็ดหีด้วยตัวของเธอเอง

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างแผ่วเบา พร้อมกับร่างกายที่นอนสงบนิ่งไม่ไหวติง แต่กลับได้มอบความเสียวซ่านให้เธออย่างถึงที่สุด แล้วตอนนี้เมื่อเธอเริ่มต้องการมากขึ้น จากที่พยายามขย่มไปอย่างเรียบง่าย เธอเริ่มทิ้งน้ำหนักตัวลงไปกระแทกร่างกายของเขาจนเกิดเสียงหนักๆ ดังขึ้นมาเร้าอารมณ์

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน พี่จ๋า ผัวจ๋า…เธอพร่ำอยู่เพียงลำพังในตอนที่ร่างกายและสองขายังคงยันตัวเองขึ้นลงขย่มควยของเขา จินตนาการว่าตอนนี้เขากำลังเย็ดหีของเธออยู่ มือลูบไล้ไปทั่วร่างกายและหน้าท้องที่เริ่มเกร็งขึ้นมาเรื่อยๆ จนมองเห็นกล้ามท้องของเขาเป็นลูกๆ

ใกล้แตกแล้วเหรอ ?

เธอเริ่มที่จะเปลี่ยนจังหวะ จากขย่มแรงๆ เป็นเร็วๆ เริ่มบดเอวและเริ่มร่อนร่างกายไปมาจนได้ยินเสียงสูดหายใจดังขึ้นมาหนักๆ ลมหายใจหอบถี่ เอวพลิ้วของเธอโยกต่อไปอย่างรวดเร็วจนกระทั่งสุดท้ายแล้ว ท่าทีของคนที่หลับอยู่นั้นเหมือนจะเสียวจนเสร็จในที่สุด

น้ำควยของเขานั้นแตกในคารูหีของเธออย่างที่เธอไม่เคยได้มันจากควยปลอมที่แอบซื้อเอาไว้ เธอกดตัวเองลงไปจนสุดลำควยของเขาแล้วแช่ค้างเอาไว้แบบนั้นจนพอใจแล้วค่อยๆ กระชากร่างกายตัวเองขึ้นมา ก่อนที่จะจัดการทำความสะอาดร่างกายของเขา สวมเสื้อผ้าใส่ให้เอาไว้เหมือนเดิม

แต่ถึงเธอจะเสียวหีจนตัวสั่นขนาดนี้…ก็หาคำตอบไม่ได้อยู่ดีว่าสรุปแล้วที่พี่สาวบอกว่าพี่เขยเย็ดโคตรมันส์ – มันจริงหรือเปล่า

เห็นทีคราวหน้าต้องยั่วเย็ดจริงๆ แล้วละ…ระวังตัวเอาไว้เลยนะ พี่เขยจ๋า

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวในที่ทำงาน ผู้จัดการที่รัก “อ๊า..อ๊า..เสียวค่ะ..ผะ..ผู้..ผู้จัดการขาาา..” เนียร์มีเรื่องเสียวในที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเนียร์เป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้นมันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะ เนียร์ชอบให้เนียร์นั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเนียร์ถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เนียร์จะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเนียร์เลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเนียร์ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ เนียร์ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เนียร์ชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำ อะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเนียร์จะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เนียร์ต้องนั้งมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเนียร์ทุกคนเลย เนียร์เห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว ติดใจลิ้นสวาทชายชู้  ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 10 กว่าปี มีลูก 2 คน หุ่นยังดีเพราะว่ายน้ำเสมอๆ สามีอายุ 40 ปีเรื่องเซ็กส์ก็เลยค่อนข้างหย่อนยานไปหน่อย จนดิฉันต้องเป็นฝ่ายรุกเสียเองบ่อยๆ ทว่าระยะหลังๆสามีกลับบ้านเกือบเช้า ตี 3 ถึงตี 5 อ้างว่ามีงานบ้าง ประชุมบ้าง ดิฉันไม่อยากมีปากเสียงกันจึงเฉยเสีย แต่ความต้องการของดิฉันนี่สิคะ เขากลับมาก็หลับคาโซฟาปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่ในห้องคนเดียวเป็นเดือนๆทีเดียว วันที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นนั้น ดิฉันออกเวรมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยจึงรีบขับรถกลับบ้าน อาบน้ำจนรู้สึกสบายตัว พักนึงได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพอรับสายก็พบว่าเป็นพี่เอกเพื่อนของสามีดิฉันโทรมาจะชวนสามีดิฉันไปสังสรรนิดหน่อยเพราะว่าภรรยาพี่เค้าไม่อยู่…

เรื่องเสียว แต่งงาน ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ผมเองยอมรับตรงๆว่า จะรู้สึกเสียวเป็นพิเศษเวลาเห็นเมียของผมร่วมเพศกับคนอื่น หรือเห็นเธอบริการรทางเพศให้ชายอื่น อาจเป็นเพราะผมภูมิใจและชื่นชมในตัวเธอด้วย จึงมีความสุขมากเมื่อได้แบ่งปันให้คนอื่นได้ชื่นชม…ได้หาความสุขจากเรือนร่างของเธอ และพวกเขาจะต้องอิจฉาที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้ครอบครองเธออย่างแท้จริง ในเมื่อยังหนุ่มยังสาวก็ควรหาความสุขให้เต็มที่ จริงไหมครับผมเพื่อนๆ เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นประสบการณ์จริงๆ ของผมกับภรรยครับ ผม กับ ภรรยา เรา ”แต่งงานกันมาสามปีแล้ว” เราสองคนเป็นคนสมัยใหม่ครับ ดังนั้น จึงปล่อยตัวปล่อยใจให้สนุกไปกับเรื่อง ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ก็ทำไมจะตั้งขอบเขตของตัวเองล่ะครับ… ผมโชคดีที่ภรรยาผมก็คิดคล้ายๆกัน จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเวลาหาอะไรที่ใหม่ๆแปลกๆมาทดลองหาความสุข พอแต่งงานเข้าปีที่สองเราก็เริ่มสวิงครับ โดยเริ่มจากเพื่อนที่สนิทกันมาก2-3 คน ซึ่งผมกับ”ภา” เมียผมคิดว่าสบายใจและมั่นใจในเรื่องความลับ เพราะต่างก็หาความสุขร่วมกัน…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…

เรื่องเสียว ถ่ายรูปดี แถมฟรี อมควย จนน้ำพุ่งกระจายเต็มปาก เรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่า เกิดขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ผมเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีงานเสริมเป็นตากล้อง ช่างภาพอิสระทั่วไป แล้วแต่ว่าใครจะจ้างวาน ซึ่งในตอนนั้นเอง ผมก็ได้รับงานประจำเป็นการถ่ายรูปตามเทศกาลต่างๆ ของอำเภอ ผมทำมาประมาณปีกว่าแล้ว นั่นทำให้ทุกๆ คนที่เห็นผมก็จะจำได้ทันที และเข้ามาให้ถ่ายรูปให้ เพราะว่ากล้องของผม รวมทั้งฝีมือการถ่ายรูปของผมนั้นนับว่าถูกใจสาวๆ และหนุ่มๆ วัยรุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว จากตอนแรกที่ใครๆ ก็ต่างกลัวการที่จะมาถ่ายรูปกับผม ตอนนี้ผมเริ่มมีสาวๆ หนุ่มๆ ใหม่ๆ เข้ามาขอให้ถ่ายรูปกันแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่ามันก็มีคนหนึ่ง ที่ผมนั้นถูกตาต้องใจเธอเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ…

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน แม่เริ่มกลับบ้านช้า เริ่มไม่กลับ และหายไปหลายวัน โดยที่ไม่ได้สนใจลูกผัวเลยว่าจะเป็นยังไง นั่นจึงทำให้ความอดทนของพ่อหมดลง เลือกที่จะพ่นคำถามออกมาว่าระหว่างครอบครัวกับควยอันใหม่…แม่จะเลือกใคร แม่เลือกควยอันใหม่ ทิ้งฉันเอาไว้กับพ่อเพียงลำพัง… และเมื่อไม่มีพ่อ ฉันจึงทำหน้าที่แทนแม่ทุกๆ…