เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b888e0b899e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b888e0b8b1e0b89ae0b897e0b8b3e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc083fad612

เรื่องเสียว เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เราไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมตอนที่ไปเที่ยวผับในพัทยานั้นเพื่อนเราถึงได้หายไปหมด แถมเราในตอนนั้นก็เมามากแล้วด้วย แค่จะเดินยังไม่ตรง ความรู้สึกของเราโคตรจะเลือนรางเลยตอนนั้น แล้วอยู่ดี ๆ ภาพก็ตัดไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรากำลังโดนใครคนหนึ่งดูดปากอยู่

“อืมมม..มม” จ๊วบบ..บบ เขาดูดปากเราได้นัวมากค่ะ ลิ้นอะไรนี่มาหมด บอกเลยตอนนั้นเราโคตรเงี่ยน คงเพราะเราเมาด้วยนั่นแหละค่ะเลยทำให้เสียวจนใจจะขาด มือเขาก็เขี่ยหัวนมเราเล่น ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อเราไปตั้งแต่ตอนไหน ขนเราลุกไปหมดทั้งตัว รูหอยก็ขมิบรัว ๆ ด้วยความเสียว ตอนนั้นเราไม่รู้สึกกลัวชายแปลกหน้าเลยค่ะ มันมีแต่ความเงี่ยน จะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ แต่เย็ดกูก่อนแค่นี้พอ ตอนนั้นเราคิดแค่นั้นจริง ๆ ค่ะ

เขาเริ่มไซ้คอเราต่ำลงมาเรื่อย ๆ จนถึงจุกนมก่อนจะอ้าปากดูดเลียหัวนมให้ ลิ้นเขาพลิ้วเอามาก ๆ จนเราอดคิดไม่ได้ว่าถ้าเขาเลียหอยให้เราจะเสียวแค่ไหน

แผล่บบ..บ ๆ ๆ ๆ เขาเลียหัวนมโดยใช้ลิ้นวนอยู่ที่จุดนั้น พร้อม ๆ กับดูดดึงสลับกันไปมาทั้งสองข้างจนเราเก็บเสียงครางของตัวเองไม่ไหว

“ซี๊ดดด.ด อ๊า” หอยเราโดดเขาแหย่นิ้วเข้ามาแล้วค่ะ เสียวโคตรอ๊ะ พอโดนนิ้วเขาแหย่เรายิ่งอ้าขาออกกว้าง ๆ ให้เขากระแทกนิ้วเข้ามาได้ง่าย ๆ เราในตอนนี้ไม่ว่าเขาจะสัมผัสตรงไหน ทำอะไรก็ตาม มันล้วนแต่สร้างความเสียวให้เราไปเสียทุกส่วน

“OHH!!” หลังจากโดนเขาเอานิ้วเย็ดได้ไม่นานน้ำเราก็แตก ส่วนเขาที่พอเห็นว่าเราน้ำแตกเราก็เอาควยมาเขี่ยที่รูหอยทันที แต่เขาไม่ได้เสียบเข้ามาเลยทีเดียว ก็มีกดเข้ากดออกที่หัวบาน เขาทำแบบนั้นอยู่สักพักไม่ยอมกดเข้ามาเสียที จนเราที่ทนไม่ไหวจับตัวเขาพลิกให้นอนลง ทว่าด้วยความที่เราเมามากแล้วบวกกับแรงที่ไม่มี มันจึงกลายเป็นว่าเราดันแขนเขาเล่นเท่านั้น ได้ยินเสียงหัวเราะเบา ๆ จากลำคอ เขาคงขำหลังจากที่รู้ว่าเราจะทำอะไร

“อร๊างง เข้ามาแล้ว!! อร้ายยย” ในที่สุดเขาก็เข้ามาสักที แต่มันใหญ่มากเลยค่ะ คับจนเรารู้สึกเจ็บตรงรูหอยไปหมด

“YES!! BABY!” เราพยายามตั้งสติฝืนสายตามองไปที่ใบหน้าของเขา ก่อนจะพบว่าคนที่เสียบควยเข้ามาในหอยเรานั้นเขาก็คือฝรั่งตาน้ำข้าว ที่สำคัญเบ้าหน้าดีมาก ๆ

“อ้ะ อ้ะ” เขาเริ่มที่จะควงเอวก่อนเบา ๆ หลังจากนั้นไม่นานควยของเขาก็เริ่มที่จะกระแทกใส่หอยเราพร้อม ๆ กับมือของเขาที่เอื้อมมาบีบมาเคล้นนมเรา บอกเลยค่ะว่าหอยที่โดนกระแทกอยู่บวกกับนมที่โดนบีบมันทำให้เราเสียวจนต้องอ้าขาให้เขากระแทกควยเข้ามาได้ง่ายขึ้น เอวเขาดีมากจนเราบรรยายไม่ถูก แต่มันลึกสุดเสียวสุดถึงใจเอามาก ๆ ยิ่งในตอนที่เขาจับขาเราให้อ้าออกกว้าง ๆ แล้วก็อัดควยเข้ามาแรง ๆ บอกเลยว่าเรารู้สึกดีเอามาก ๆ

ไม่คิดว่าการที่เราโดนเพื่อนเทที่ผับมันจะนำมาซึ้งความเสียวให้เรามากมายขนาดนี้ ถึงแม้ตอนแรกจะมีความเจ็บอยู่บ้างแต่เอาไปเอามามันก็แปรเปลี่ยนมาเป็นความเสียว เราโดนเย็ดได้ไม่นานเราก็แตกอีกครั้ง แต่ฝรั่งคนนี้เขาอึดมาก ๆ ค่ะ กระแทกเราจะน้ำแตกคาควยเขาไปแล้ว เขาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะแตกออกมาบ้างเลย

“ม…ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดด เสียวจัง อู้ยย ทำไมเสียวขนาดนี้”

พั่บ พั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ

ท่าแรกไม่สะใจ เขาจับเราพลิกให้คว่ำหน้าลงก่อนจะยกก้นเราขึ้น จากนั้นก็เสียบควยเข้ามาในหอยเราต่อท่าหมาแหละค่ะเอาง่าย ๆ แต่ท่านี้มันลึกกว่าท่าเดิมเอามาก ๆ ความเสียวก็เลยทวีขึ้นไปอีกเท่า พอจัดท่าได้เรียบร้อยเขากระแทกเขามาแรงขึ้นกว่าท่าแรกอีกค่ะ ไม่กลัวเลยว่าหอยเราจะพังไหม แต่ถึงพังตอนนั้นก็ไม่มีใครสนแล้ว เพราะอารมณ์สวาทที่อยู่ตรงหน้า มันยากเกินกว่าจะห้ามใจ

ปั่ก ปั่ก ปั่กกๆ

เพี้ยะ!! โดนแทกควยเข้าใส่อย่างเดียวไม่พอ เขายังฟาดมือลงที่ก้นของเราเข้าอย่างแรง แต่เราไม่รู้สึกเจ็บเลย มันเสียวมาก ๆ ไม่ว่าฝรั่งคนนี้เขาจะทำอะไรมันก็ทำให้เราเสียวไปหมด ไม่รู้ว่าพูดแบบนี้ไปกี่ครั้ง แต่มันดีจริง ๆ ค่ะ

“อื้อออ”

“MMMH” เขาร้องครางออกมาหลังจากนั้นก็มีน้ำอุ่น ๆ พุ่งฉีดเข้าใส่จนเราเสียวท้องน้อยวูบวาบ เขาค่อย ๆ ถอดควยออกมา ก่อนจะทิ้งตัวนอนลงข้าง ๆ จากนั้นเขาก็ดึงเราไปกอด และหลังจากนั้นทุกคนเชื่อไหมคะ ว่าเราจะได้เขามาเป็นแฟน เขาดูแลแทคแคร์เราดีมากค่ะ ชื่อว่าวิลเลี่ยม หล่อควยใหญ่เย็ดมันส์ ใครจะไม่ชอบค่ะ

ส่วนเรื่องที่เราโดนเขาเย็ดในคืนแรกนั้น วิลเลี่ยมบอกว่าเห็นเราเมาแล้วน่ารักดี ตอนแรกเขาก็แค่มองแต่ดันเห็นเราเมาแล้วไม่มีเพื่อน เขาเลยหิ้วเรากลับด้วย นางมีความบอกเราด้วยนะว่าตอนแรกก็ไม่ได้จะทำอะไร แค่พามานอนที่ห้องเฉย ๆ แต่ในตอนที่เขาวางเรานอนลงเตียงสายตาของเขาดันมองไปเห็นนมของเราพอดี เขาก็เลยห้ามใจไม่ไหว จับเราแก้ผ้าดูดนมเลียหอย จนกระทั้งเราเริ่มรู้สึกตัวนั่นแหละค่ะ มันเลยกลายมาเป็นเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้ฟัง

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว ร่านสุดๆ กับคนขับรถสองแถวรับจ้าง วันที่ปอยสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆปอยก็เลยว่าง แฟนปอยเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบปอยสิคะ พอได้อิสระปอยก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆ แบบนี้หรอกค่ะ ตอนนั้นทั้งรู ทั้งร่อง ของปอยมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละ อยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะปอยก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ปอยก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวแล้วปอยก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมปอยลางๆ เลยหละ ปอยเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย ปอยตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆ แรดๆ แบบเนี้ยชอบมากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำปอยก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด ปอยนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว ปอยพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองปอยกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักปอยก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างน่ะค่ะ)กำลังวิ่งมา ความคิดเสียวๆ ของปอยก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ ปอยก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ…

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยนจังเลยค่ะ เอาควยมาป้อนหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพ่อเลี้ยงมันเกิดขึ้นมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สองปี เรียกว่าพักใหญ่ได้ไหม ฉันเองก็ไม่รู้หรอก แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้ใครผิด แม่คงจะเป็นคนที่ผิดที่สุด ที่ทำให้ฉันได้อยู่กับเขาสองคน นอกจากเขาจะมอบความรัก ความเอ็นดูให้ฉันแล้ว เขายังมอบประสบการณ์เสียวให้ฉันอย่างที่ไม่เคยได้รับจากใครมาก่อนเลยจริงๆ แม่ของฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมานานตั้งแต่ฉันจำความได้ เพราะว่าพ่อของฉันนั้นไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ฉันอายุ 3 ขวบ จนกระทั่งตอนที่ฉันขึ้นมัธยมต้น ม.2 แม่ก็บอกว่าฉันอาจจะมีพ่อใหม่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ตอนนั้นแม่ก็เพิ่งอายุ 35 เอง เธอจะมีใครเข้ามามันก็คงไม่ได้ดูแก่เกินไปอะไรขนาดนั้น และใช่ แฟนใหม่ของแม่อายุแค่เพียง 25…

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู “มาแล้วเหรอจ๊ะพี่” ฉันเอ่ยทักขึ้น เมื่อพี่กวาง ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของคนอื่นเคาะประตูขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีใจ ที่วันนี้จะมีเรื่องเสียวมาถึงที่ของฉันเลย ฉันเป็นสาวโสด เลยไม่ติดอะไร ถ้าจะมีใครเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่ว่าพี่เขามีแฟน ฉันไม่ได้สนใจในส่วนนั้น และถ้าพี่เขาไม่ได้สนใจฉันเองก็รู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เราเลยมาเจอกันได้ ฉันทำงานอยู่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เขาเป็นลูกค้า และด้วยความที่เรานั้นถูกตาต้องใจกันอย่างเต็มที่ เลยทำให้เรานั้นเริ่มรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่เขาบอกกับฉันว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องยุ่งยากมันเลยเกิดขึ้นมา เพราะว่าฉันเองหลงรักเขาไปหมดหัวใจแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาไปตรงๆ ว่าเราไม่ต้องมีสถานะอะไรกันก็ได้ แต่ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็พอ หัวใจของคนสองคนพูดกัน มันก็เลยกลายเป็นว่าทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเย็ดกัน จากครั้งแรก มันก็มีครั้งที่สอง…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

เรื่องเสียว เย็ดสาวสวยทรงเครื่อง ในรถหรู ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่น Facebook ผมยังเรียนรามอยู่เลยครับ ปีนี้ก็ปี 5 แล้วยังไม่จบเลย ส่วนมากก็คุยกับสาวๆ ที่มีทั้งจริงมั่ง ปลอมมั่งปนๆ กัน ส่วนมากก็ Online ทิ้งไว้เวลาอยู่บ้าน เรื่องที่พูดคุยกันส่วนมากก็ไม่พ้นเรื่อง Sex เรื่องทะลึ่ง ก็ในชีวิตจริงผมค่อนข้างเก็บกด ผมไม่มีความมั่นใจอะไรในตัวเองเลยที่จะจีบสาวที่ไหนในชีวิตจริง เหตุการณ์เรื่องราวที่ผมจะเล่าสู่เพื่อเป็นการระบายและสารภาพบาป ที่ผมไม่อาจลืมได้ ปีที่แล้ว ผมได้รู้จักกับพี่ผู้หญิงคนหนึ่งทาง Facebook พี่เค้าชื่อ ”เปิ้ล” ก็คุยกันหลายเดือนจนสนิทกันมากขึ้น ทราบมาว่าพี่เค้าอายุ…

เรื่องเสียว แตกใน ทุกรูของแม่ ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คน เป็นผู้ชาย 2 หญิง 1 พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเหล้าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปี ตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับ กลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมาก…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวในสปา ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่องราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้า พี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก…