เพื่ออนาคตที่ดี เลยยอมให้ครูเย็ดหีแลกโควตา

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b8ade0b899e0b8b2e0b884e0b895e0b897e0b8b5e0b988e0b894e0b8b5 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b983 65b2591b84aaa

เรื่องเสียว เพื่ออนาคตที่ดี เลยยอมให้ครูเย็ดหีแลกโควตา

ครูวิเชียรเขามีสายตาที่ก้อร่อก้อติกใส่ฉันนานแล้ว ฉันเองก็เพิ่งเคยเห็นสายตาแบบนั้น มันเหมือนกับเขาไม่ได้มองว่าฉันเป็นนักเรียนคนหนึ่ง แต่มองฉันเป็นเป้าหมายที่อยากจะจับกินเสียให้ได้ เรื่องเสียวคงผุดขึ้นเต็มหัวเขาไปแล้ว แต่เขามีเมียแล้ว ใช่เขาหล่อดี แต่มันติดแค่ตรงนี้เท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อยากจะเป็นชู้กับเขา ถ้าเขาไม่มีเมีย ฉันอาจจะพิจารณามองประสบการณ์เสียวสุดพิเศษให้เขาก็ได้ เพราะว่าใครๆ ก็อยากจะเย็ดฉัน ซึ่งฉันเองก็เลือกได้

แต่ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลือกไม่ได้ครั้งแรก

ครูวิเชียร เขาเป็นคนคุมชมรสเกี่ยวกับกีฬา และฉันเองที่อยากจะเป็นตัวจริงมากๆ กลับไม่สามารถสอบเรื่องสมรรถภาพได้ผ่าน และโดนเรียกมาสอบใหม่ แต่ว่าคราวนี้ฉันจะเจอกับคนเก่งๆ มากมาย ในเย็นวันนั้นที่ห้องพักครู ฉันเดินเข้าไปหาเขาแล้วถามว่า จะทำยังไงบ้างที่ฉันจะมีโอกาสเป็นตัวจริง มันมีผลต่ออนาคตของฉันมากๆ เลย

เขายิ้มแล้วเดินเข้ามาหา สายตามันดูโลมเลียพิลึก ก่อนที่จะเอาหลังมือมาลูบแก้มของฉัน บดเบียดร่างกายเข้ามาจนฉันหนีไม่ได้ ชนเข้ากับโต๊ะทำงานของครูอีกคน ก่อนที่จะยื่นหน้าเข้ามากระซิบ

“อะไรที่รู้แล้วก็ไม่ต้องถามหรอกครับ” เขาพูดแล้วถอยออกไป

ฉันหลุบตาต่ำ ไม่กล้าสู้หน้าของเขา เพราะว่าตอนนี้มันทำตัวไม่ถูก ฉันจะต้องเป็นชู้เขาจริงๆ เหรอ เพื่อแลกกับการนั้น แต่จะเสียอะไรได้อีกล่ะ มันไม่ได้เรียกว่าชู้ มันคือการเอาชีวิตรอด ฉันไม่ได้ต้องการที่จะใช้ชีวิตร่วมกับเขาหรือว่าครอบครองเขา

“วันศุกร์นี้หนูว่างค่ะอาจารย์” ฉันพูด

“งั้นผมจะไปรับเธอที่หน้าร้านสะดวกซื้อตรงซอย 7” เขาพูดแล้วเดินออกไป ทิ้งท้ายไปเพียงเท่านั้น

วันศุกร์มาถึง รถของเขาจอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ มันเป็นซอยที่ห่างโรงเรียนพอสมควร และไม่ใช่สถานที่ที่มีใครสัญจรมาเยอะ ฉันก้ามขึ้นรถไปกับเขาทันที หัวใจเต้นแรง ไม่รู้ว่าอะไรจะรออยู่ข้างหน้าบ้าง แต่ฉันก็ยินดีที่จะไป ระหว่างที่ขับรถไปนั้นเขาเริ่มลูบที่ขาของฉันอยู่เรื่อยๆ ก่อนที่จะกันมาแล้วยิ้ม

“จับควยให้หน่อยสิครับ”

ฉันกล้ำกลืน มันไม่ได้เป็นอะไรที่ฉันอยากทำเท่าไหร่ คำว่ามีเมียของเขานั้นมันผลักฉันออกมาอยู่ แต่ฉันก็พยายามต้านเพราะว่าอนาคตของฉันรออยู่ ฉันเอื้อมมือไปรูดซิปของเขาออกขณะที่รถยังคงแล่นไปตามถนน ไม่นานนัก ลำควยของเขาก็ดีดตัวขึ้นมาแล้วเริ่มควยแข็ง ฉันมองดูมันขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ จนแข็งเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขา

สิ่งที่ได้สัมผัสตอนนี้ทำให้ฉันลืมทุกๆ อย่างไปเลย

ในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมา ไม่มีใครควยใหญ่เท่าเขาสักคน จากที่เขาบอกให้ฉันแค่จับควยให้เขา ฉันฝ่าฝืน ฉันโน้มตัวข้ามคันเกียร์เข้าไปหาเขาแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ตอนนี้ในหัวไม่มีเรื่องความถูกผิดเลย มีแต่ความอยาก ลำควยใหญ่ขนาดนี้ฉันจะเจอได้ที่ไหนอีกล่ะ?

เขาขับรถไปด้วยความเสียวซ่าน โดนฉันดูดควยตั้งแต่กลางทาง พอเข้าไปถึงม่านรูด ฉันก็โนลากเข้าไปนอนลงบนเตียงทันที

“ขอไม่เล้าโ,มนะครับ…เพราะว่าคุณทำผมจะตายอยู่แล้ว” เขาพูดแล้วรูดซิปลงมาอีกครั้ง ลำควยใหญ่ยาวยังดีดตัวขึ้นมาตั้งโด่ ฉันยิ้มออกมาเป็นครั้งแรก ถอดกระโปรงของตัวเองออกไปแล้วค่อยๆ แยกขาออกต่อหน้าของเขา

“มาเลยค่ะ…หนูพร้อม” เอื้อมมือไปแหวกแคมหีชมพูของตัวเอง ที่ตอนนี้สัมผัสได้เลยว่าน้ำเงี่ยนเยิ้มไปหมดแล้ว เขาทำเอาฉันเงี่ยนจนหีแฉะทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรฉันด้วยซ้ำ แค่เห็นควยของเขาเพียงเท่านั้น เขาค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียงแล้วแทรกตัวเองเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน กดลำควยของเขามาจ่อที่ร่องหีสวยของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

“ซี๊ดดด …อะ อ๊ะ อ๊า คะ ครูขา ครู…อ๊ายยย” ฉันไม่ทันจะได้ตั้งตัวด้วยซ้ำในตอนนี้ ลำควยของเขาที่บุกเบิกเข้ามาก็ดันพรวดพราดเข้ามาจนมิดด้ามก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

เสียงร่างกายของเราเริ่มกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันหลับตาแน่น ไม่กล้าที่จะมองหน้าเขา แต่ร่างกายกลับตอดควยของเขา กอดรัดดุ้นเนื้อนั้นอย่างแน่นแนบประหนึ่งว่าไม่อยากให้ความเสียวซ่านนี้หายไปเลยแม้แต่น้อย ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นทบทวีเมื่อเขานั้นเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ พอหรี่ตามองก็เห็นสีหน้าบิดเบี้ยวเสียวซ่านของเขาปรากฏขึ้นมาอย่างดุดัน

เขาจับข้อเท้าของฉันเอาไว้แล้วยกแยกออก เอวร่อนสะบัดกระเด้าเข้ามาอย่างเต็มที่จนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด แล้วเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมามากกว่าเดิมก็ทำให้ฉันใจสั่นระริก

จะแตกแล้ว…ครูจะแตกแล้ว

“แตกในเลยครูขา อย่าเอาออกนะคะ อย่า อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” ฉันหลับตาแน่น ร้องบอกความต้องการกับเขาในเวลานี้ ก่อนที่จะได้เห็นรอยยิ้มอย่างถูกใจของเขาพร้อมกับแรงกระแทกที่หนักหน่วงและรุนแรงยิ่งกว่าทุกครั้ง เสียงครางดังขึ้นมาจนลั่นห้อง เขาแน่นิ่งไป ร่างกายกระตุก ใบหน้าสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาพร้อมกับวินาทีที่ได้รีดเร้นเอาน้ำควยทุกหยาดหยดเข้ามาในร่างกายของฉันเรียบร้อยแล้ว

ฉันคิดมาเสมอ…ว่าแค่ครั้งเดียวแลกกับอนาคตก็คงพอ

แต่ตอนนี้ฉันว่าต่อให้มันแลกอนาคตได้…แต่ครั้งเดียวไม่น่าพอแล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ไม่ได้หมายถึงตัว แต่หมายถึงควย เรื่องเสียวมันก็เป็นปกติทั่วๆ ในของระริน เธอตั้งใจเอาไว้แล้ว ว่าชีวิตนี้ จนกว่าจะรู้สึกว่าชีวิตมันคุ้มค่า เธอจะไม่มีวันลงหลักปักฐานกับใครเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ตั้งแต่มัธยมปลาย เธอก็เริ่มที่จะควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าไปเรื่อยๆ เสียตัวเป็นว่าเล่น โดนเย็ดหีเป็นเรื่องปกติ พอๆ กับการกินข้าว วันไหนไม่โดนเย็ดก็เหมือนลดความอ้วน และยิ่งนานเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งสรรหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต เธอเองพร้อมๆ ที่จะลองอะไรใหม่ๆ แต่ตอนที่ “โอ๊ค” เด็กหนุ่มวัย 15 ที่เพิ่งผ่านพ้นความเป็นเด็กชายมาไม่กี่วันเข้ามาจีบเธอ เธอเองก็ยังเล่นด้วย เพราะเขาบอกว่าเขาชอบเธอมากๆ และเธอเองก็อยากจะลองมันให้ครบ…

เรื่องเสียว นั้งแกร็บไปยืมตังค์พ่อ ปกติแจงจะขับรถ ไปกลับ บางประกง – อุดร ประจำ ครั้งนี้ก้อเหมือนเดิมค่ะ แต่มาถึงดึกเกือบๆ 5 ทุ่ม รอบนี้แจงมาคนเดียว มาทำธุระให้แม่ แล้วคือมันเป็นวันที่ซวยเอามากๆ ของแจง กระเป๋าตังค์หาย แบตโทรศัพท์หมด รถเสีย เป็นวันที่แย่ที่สุดของแจงเลย แต่ก้อยังโชคดีอยู่บ้าง ที่มีเพื่อนร่วมทางใจดี ลากรถแจงไปส่งอู่ให้ พร้อมกับเรียกแกร็บให้แจงด้วย แจงเลยนั่งแกร็บไปหาพ่อเลี้ยง ที่อยู่บางประกง แต่ไปถึงห้องล็อค ไม่มีคนอยู่เลย เอาไงดีละ ตอนนี้แจงมืดแปดด้านเลย…

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาเก้าอี้ตัดผม ลูกค้าคนสุดท้าย ของช่างตัดผมชายนมใหญ่ มันคือการตลาดของเธอ ที่จะทำให้มีผู้ชายเข้ามาใช้บริการอย่างเต็มที่ และสร้างรายได้ให้กับเธอมหาศาล ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาตัดผมชาย ซึ่งผลตอบรับของเธอนั้นมันก็ดีเหลือเกิน เพราะด้วยฝีมือการตัดผมที่ไม่เป็นรองใครแล้ว รูปร่างหน้าตาของเธอเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มันทำให้เธอนั้นมีลูกค้ามากมายเข้ามาไม่เว้นวัน ซึ่งเธอเองก็ป้องกันตัวเองมาตลอด เพราะว่ารู้ดี การทำแบบนี้มันเสียงกับอะไรหลายๆ อย่าง เธอไม่ต้องการเอาเรื่องเสียวมาปะปนกับเรื่องงานหรอก…จนกระทั่งเธอได้เจอเขาคนนี้ ลูกค้าที่เธอแอบมองมานาน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เรียนในระดับอุดมศึกษา เป็นนักกีฬาของสถานศึกษา เลยทำให้รูปร่างกำยำ ซ้ำหน้าตายังหล่อเหลาสมวัยอีกด้วย เธอจึงพยายามชวนเขาพูดคุยไปเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเช่นกัน สายตาของเขาที่มองมายังเธอนั้นชัดเจนเลยทีเดียว…ว่าเขาเองก็ชอบพอในตัวของเธอไม่น้อย มันเป็นสายตาที่ต่างออกไปจากความรู้สึกเงี่ยน เลยเธอรู้สึกว่าตัวเองก็ควรจะเล่นด้วยบ้างนั่นเอง เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นคนสุดท้ายที่เธอจะรับตัดผมในค่ำคืนนี้แล้วนั่นเอง เธอเดินไปปิดประตูบานเลื่อนบานหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับมาตัดผมให้เขาเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ต่อให้เป็นญาติ ก็ไม่พลาดที่จะลักหลับ ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ ถ้าจะรู้สึกผิด ก็คงไม่ใช่ตอนนี้แล้วละครับ เพราะว่าเธอนอนถ่างขาอยู่ตรงหน้าของผมเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความเงี่ยนที่ไม่มีเหตุผลของผมเอง ถ้าถามว่าเคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้ไหม ก็ต้องตอบตามตรงเลยว่าไม่มีครับ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้ผมไม่ได้อยากทำนะครับ วันนี้เป็นวันปีใหม่ 1 มกราคม พอดิบพอดีเลย เลียเที่ยงคืนมาสักพักแล้ว หลังจากที่วันรวมญาติมาถึง เหล้าไม่รู้กี่ลังต่อกี่ลังก็ถูกเอามากินดื่มกัน จนเรียกได้ว่าใครไม่ไหวก็ไปก่อนเลย แล้วนั่นทำให้ในเวลาตีสองครึ่ง พลอยฝน ญาติสาวสวยของผมที่อยู่เป็นคนสุดท้ายก็ล้มหงายถึงไป โดยที่เธอไม่รู้ตัวเองเลยว่าเธอสวมผ้าถุง แต่ว่าไม่ได้สวมกางเกงใน พัดลมเป่าเข้าไปก็เห็นหมดเลย แสงไฟสว่างจ้าส่องมาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอปรากฏหราอยู่ตรงหน้า ไม่ได้ตั้งใจมอง แต่ว่าตอนนี้ผมก็เมาพอประมาณ นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองได้เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา…

เรื่องเสียว แม่วันนี้ผมจะขึ้นครูกับแม่ของผมให้ได้ ผมเริ่มรู้สึกพิศวาส อยากเย็ดแม่ตัวเองครั้งแรก ก็ตอนที่เห็นแม่ใส่ชุดว่ายน้ำ แบบผ่าขาสูงสีดำ แล้ว เผอิญชุดว่ายน้ำของแม่ขนาดมันเล็กกว่าตัวของแม่ไปนิดนึง ผมก็เลยได้เห็นสิ่งที่อยากเห็นมานาน คือ แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนพี่ชายเย็ดตูด ผมแอบชอบพี่ชายตัวเองมาตั้งนานแล้วครับ ตอนแรกก็รู้สึกว่าเค้าเป็น Hero ทำอะไรเท่ห์ไปหมด จนโตขึ้น พี่ผมแม่งก็หล่อขึ้นเรื่อยๆหุ่นก็ดี สูงเกือบ 180 Cm แน่ะครับ มีกล้ามนิดๆ เคย เป็นนักบาสโรงเรียนสมัยเรียน ม.ปลายด้วย สาวแท้สาวเทียมปลื้มพี่ผมกันเป็นแถบๆ รวมถึงผมด้วย แต่ผมก็รู้ครับ ว่ามันไม่ดี ก็ต้องคอยเตือนสติตัวเองอยู่เสมอๆว่านี่พี่ชายกูนะ เราค่อนข้างสนิทกันครับ เที่ยวด้วยกัน ดื่มด้วยกัน เพราะเพื่อนพีท (เออ ลืมบอกไป มันชื่อพีท) ผมรู้จักเกือบทุกคนอ่ะ เรามักจะไปเที่ยวกันทั้งกลุ่มด้วย…

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อน อย่าให้รู้ว่าชู้คือเพื่อนสนิท เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันไม่ได้เริ่มก่อน ฉันพยายามที่จะปฏิเสธแล้ว แต่ว่าตอนนั้นฉันเมานิดหน่อย ทันทีที่ผัวของเพื่อนนั้นเข้ามาโถมร่างกายใส่แล้วเหมือนจะกอดจูบลูบคลำฉัน ฉันเองก็พยายามปัดป้องแล้ว และบอกเขาว่าจะฟ้องเมียของเขาที่เป็นเพื่อนสนิทของฉัน แต่เขาดูเหมือนจะไม่ฟังเลย พยายามปลุกปล้ำฉัน แล้วเหวี่ยงฉันลงไปบนเตียงของเขา เพราะว่าวันนี้ฉันมาหาเพื่อนฉัน แต่เธอยังไม่เลิกงาน เลยดื่มกับเขารอเพื่อนที่กำลังจะกลับมา แต่คงเพลินไปหน่อย เลยเมา จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะข่มขืน และขืนใจฉัน “ถ้าไม่อยากให้เรื่องมันบานปลาย ช่วยหยุด…” ฉันพูดไม่ทันจบประโยค เหมือนว่าลำคอของฉันมันตีบตันไปหมด เมื่อเขาถอดกางเกงลงมา แล้วจับควยออกมาชักว่าวรูดลำควยต่อหน้าของฉัน ควยใหญ่อะไรขนาดนั้น…จากที่เคยโมโหแทบเป็นแทบตาย พอได้เห็นควยเท่านั้น ฉันแทบจะให้อภัยเขาทุกๆ อย่าง…และจะโกรธเขาแทน ถ้าหากว่าคืนนี้ฉันไม่ได้สัมผัสกับควยดุ้นนี้…