เพื่อน สวมรอยเย็ดเมีย

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b8aae0b8a7e0b8a1e0b8a3e0b8ade0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc83a41f719

เรื่องเสียว เพื่อน สวมรอยเย็ดเมีย

ผมอายุ37 เมียผมอายุ 32 ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียผมรับราชการ เราแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เรื่องเซ็กส์ของเราก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยบ่อย อย่างมากเดือนละครั้งเท่านั้น เพราะช่วงหลังผมไม่สู้ แต่เราสองคนอยากมีลูกมากเคยไปปรึกษาแพทย์ แพทย์บอกว่าผมเป็นหมัน ถ้าอยากมีลูกจริงๆ ต้องทำกิฟท์แต่ค่าใช้จ่ายแพงมาก เราเลยต้องหยุดไว้ก่อน ผมเลยเสนอว่าในเมื่อเราอยากมีลูกจริงๆ ผมจะหาคนที่ไว้ใจได้มาผสมพันธุ์กับเธอ เมียผมเธอก็ไม่เอาด้วยเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง แต่ผมบอกเธอว่า ผมรับได้และอยากมีลูกจริงๆ เธอจึงตกลง

ดังนั้นการหาคนที่จะมาผสมพันธุ์กับเธอจึงเป็นหน้าที่ของผม ผมจึงเล็งเพื่อนสนิทที่ทำงานของผม ชื่อเจท เจทเป็นคนหน้าตาดี และฉลาด รวมทั้งนิสัยก็ดี ผมจึงชวนเจทมาคุยที่บ้านกับเมียผมเพื่อบอกความต้องการ ด้วยความที่เราสนิทกันมาก และเจทก็เห็นใจผมกับเมียเจท จึงตกลง โดยผมได้บอกว่าให้เจทชักว่าวพอใกล้แตกก็ให้เอาไปใส่ของเมียผม ผมก็ให้เจทกับเมียเข้าไปในห้อง ผมรออยู่นอกห้องระหว่างนั้นผมก็คิดเหมือนกันว่าจะมีอะไรนอกเหนือจากนั้นหรือเปล่า แต่ไม่เกิน 10 นาที เจทกับเมียผมก็ออกมา เมื่อเจทกลับไปแล้ว ผมจึงถามเมียว่าเจททำยังไงบ้าง เมียก็เล่าว่าพอเข้าไปถึง เจทก็ให้เธอเปิดชุดนอนขึ้น แล้วก็ชักว่าวแป๊บเดียวเท่านั้นเจทก็บอกให้เธอแบะขาออก แล้วก็ใส่เข้าไป

ผมแกล้งแซวเมียว่าแล้วเจทซอยกี่ที เธอก็หน้าแดงแล้วก็ว่าผมบ้า แต่ตอนนั้นผมก็รู้สึกหึงเมียเหมือนกัน แต่ก็แค่รู้สึกบ้างนิดหน่อยเท่านั้น หลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์ผมต้องไปสัมมนาต่างจังหวัด 1 อาทิตย์ แต่ไปแค่ 3 วันผมไม่สบายหัวหน้าจึงให้กลับก่อน

พอผมไปถึงบ้านผมก็เห็นรถเจทจอดอยู่ผมนึกขึ้นมาทันทีว่าต้องมีอะไรผิดปกติแน่ ผมจึงค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปในบ้านให้เบาที่สุด และภาพที่ผมเห็นคือ เมียผม กำลังผสมพันธุ์กับเจทอยู่แต่นี่มันไม่ใช่แบบเดิมแล้วมันเป็นการผสมพันธุ์เพื่อความใคร่มากกว่า เมียผมอยู่ในท่าหมา เจทกำลังซอยอยู่ข้างหลัง ดูหน้าตาเมียผมแล้วไม่ได้เหมือนเมียผมคนเดิมที่แค่อยากจะมีลูกเท่านั้น

แต่กำลังสมสู่แบบสัตว์มากกว่า เจทจับเมียผมเปลี่ยนท่าสารพัดที่จะคิดได้ ผมอยากจะเข้าไปฆ่าทั้งสองคน เสียตอนนั้นแต่กลัวติดคุก และก็มีอารมณ์ขึ้นมาอย่างแปลกประหลาดมันสับสนไปหมด พอผสมพันธ์กันเสร็จทั้งเจททั้งเมียผมไม่ยอมเอาออกจากรูเมียผมโดยแช่คาไว้อย่างนั้น และก็ต่ออีกยก เสร็จแล้วพอใกล้สว่างเจทก็กลับ

ผมจึงเข้าไปด่าเมียผมอย่างแรง เธอตกใจและเล่าว่าพอผมไปสัมมนาแค่วันเดียวเจทก็มาหาเธอและบอกว่าผมให้เขามาซ้ำอีกรอบเพราะกลัวไม่ติดลูก เธอโทรหาผมแล้วแต่ผมปิดเครื่อง (ซึ่งผมก็ปิดจริงๆ เพราะกำลังประชุมอยู่) เธอจึงยอม แต่คราวนี้เจทกลับให้เธอแก้ผ้าและลงลิ้นให้เธอ พอเธอโดนลงลิ้นอารมณ์ก็เลยเตลิด หลังจากนั้นก็เลยยอมทุกอย่าง เจทมาตลอดทั้ง 3 วัน ผมจึงไม่รู้จะพูดยังไง จะโกรธเธอ แต่ก็มาคิดว่าเป็นเพราะผมเองที่ก่อเรื่อง หลังจากนั้นเธอก็ไปตรวจแต่โชคดีที่ไม่มีลูก ถ้ามีขึ้นมาผมคงรับไม่ได้แน่นอน..

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันวันเดินป่า เพื่อนร่วมทางควยใหญ่ ขย่มสุดใจจนเต็นท์สั่น ในค่ำคืนนี้ ขอยกความดีความชอบให้กับสายฝน และเสียงฟ้าร้อง ที่มันดังมากเสียจนหญิงสาวที่เดินร่วมทางมากับเขาในตอนกลางวัน และกางเต็นท์ข้างๆ กันนั้น กางร่มมาขอนอนกับเขาด้วย มันเป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นไม่น้อย แม้ว่าพื้นที่มันจะกว้างขวางพอ ทว่าเมื่อเธอเข้ามานอนแล้วเสียงฟ้าร้องมันดังขึ้น เธอกลับโผเข้ากอดเขาในความมืดมิดนั้น วูบหนึ่งที่แสงของสายฟ้าที่ทำให้ทั่วบริเวณสว่างวาบราวกับเวลากลางวัน เขาเห็นสีหน้าของเธอนั้นหวาดกลัว ก่อนที่จะค่อยๆ กอดเธอเอาไว้ในอ้อมอกด้วยความรู้สึกแปลกๆ หัวใจของเขาเต้นแรง อาจเพราะว่าเขาชอบเธอ และหลงเสน่ห์ในความกล้า บ้าบิ่นของเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เขาไม่ค่อยได้เจอผู้หญิงที่มากางเต็นท์คนเดียว และทำทุกๆ อย่างได้ดีโดยที่เขาไม่ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเลยแม้แต่น้อย แต่สุดท้าย เธอก็ยังเป็นผู้หญิง ความกลัวอย่างถึงที่สุดของเธอก็ทำให้เขารู้สึกว่าอย่างน้อยเขาก็ปกป้องเธอได้ แต่ว่าจังหวะหัวใจของเขาตอนนี้มันเต้นแรงมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้ แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ? เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น…

เรื่องเสียว เสมียนสาวร่านควย ชวนช่างไม้มาเย็ดในห้องเก็บอุปกรณ์ “ใหญ่จังเลยจ้ะพี่ ควยใหญ่จริงๆ เลย” เสมียนสาวสวยพูดขึ้น ก่อนที่จะเงยหน้ามองชายนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้า เธอเล่นหูเล่นตาหลังจากที่ได้รูดซิปกางเกงของเขาแล้วจ้วงดึงเอาลำควยใหญ่ยาวนั้นออกมา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ แต่ดุ้นลำมันช่างเต็มไม้เต็มมือเหลือเกิน เธอถอกปลายควยของหนุ่มช่างไม้ช้าๆ แล้วบีบแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนมันเรื่อยขยายตัวแข็งขึ้นมาเป็นลำ ยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ เพื่อสูดดมกลิ่นควยที่มีกลิ่นเหงื่อจางๆ จากการทำงานของเขาด้วย กลิ่นควยที่เต็มไปด้วยกลิ่นกายชายนี่แหละ มันชวนเงี่ยนที่สุดเลย เธอกัดฟัน ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกเข้าเข้าไปกับพวงสวรรค์ของอีกฝ่าย สูดดมกลิ่นลำควยครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับเริ่มชักควยของเขาถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวส่งให้หนุ่มช่างไม้นั้นครางออกมา พร้อมกับลำควยเกร็งกระดกอย่างถี่รัว น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มที่ส่วนปลายควย เสมียนยาวขยับหน้ากลับออกมาแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียลำควยของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะอ้าปากสุดองศาเพื่ออมควยให้เขา ความเสียวซ่านดังขึ้นมาเป็นเสียงครางของหนุ่มช่างไม้ที่ไม่สามารถยืนอยู่เฉยๆ…

เรื่องเสียว อย่า อย่าทำอย่างนั้น เจ้านายเมาเลยเสร็จ ผมเป็นคนต่างจังหวัดที่เข้ามาศึกษาและทำงานใน กทม. ผมอาจเป็นคนที่โชคดีที่เรียนจบแล้ว ก็ได้งานทำทันที ผมทำงานในออฟฟิศ แถวสีลม ซึ่งเป็นสำนักงานของบริษัทใน กทม. ส่วนตัวโรงงานอยู่ต่างจังหวัด ผมตอนนี้อยู่ในช่วงทดลองงานจึงต้องทำตัวดีเพื่อที่จะได้บรรจุและจะต้องทำทุกอย่างในแผนกคอมพิวเตอร์ที่ผมอยู่ โดยมีคุณ จารุวรรณ สาวสวยอายุ 28 ปี เป็นผู้จัดการ ผมไม่แปลกใจเลยที่เธออายุยังน้อยแต่ก็ได้เป็นผู้จัดการ เพราะเธอเก่งมากแถมจบมาจากต่างประเทศด้วย สันติ ท่านผู้จัดการเรียกเธอจ๊ะ แม่เลขาหน้าห้องบอกผมขณะที่ผมกำลังคิดอะไรเพลินๆ ขอบคุณครับ ผมตอบรับ เมื่อถึงหน้าห้องก็ได้เคาะประตูเบาๆ เป็นการขออนุญาตและเปิดเข้าไปด้วยความประหม่า เชิญนั่งคุณสันติ…

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด…

เรื่องเสียว ติดใจลีลา สวมเขาให้ผัว ดิฉันอายุ 29 แล้วค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยก็เมื่อ 2 ปีก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ ที่บ้านเราเปิดกิจการร้านเกมออนไลน์ และเหตุนี้เอง ทำให้ดิฉันได้รู้จักกับบี เด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 4 ปี ผ่านสื่อออนไลน์ ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อน แต่นานวันไป การพูดคุยที่ถูกคอทำให้เราสองคนมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่าที่คิด แล้ววันนั้นก็มาถึง เมื่อบีโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบ แรกๆ ดิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่ เกรงใจสามี…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนจับเย็ด จากประสบการณ์ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผ่านโลกีย์เป็นครั้งแรก ขนาดต้องครวญครางถึงรสชาตของมัน ที่ทั้งเสียวทั้งเผ็ด ทั้งแสบๆคันๆไปตลอดชาติอย่างลืมไม่ลง ชื่อแยมค่ะ ในตอนนั้นแยมอายุ 16 ปี ไม่ได้เล่าเรียนอะไรเลยค่ะ พอจบ ชั้น ป. 6 ก็ออกมาอยู่บ้านเฉยๆ แม้ตัวจะโตจนนมเริ่มขึ้นแล้วตุ่ยๆ ก็ตาม แค่ก็มีนิสัยเหมือนเด็กๆ ยังซุกซนอยู่ตามเคยไม่ประสีประสาอะไรกับเรื่องโลกีย์เลยแม้แค่น้อย เคยแก้ผ้ากระโดดนํ้าเล่นโครมๆ ทุกวัน กับเพื่อนเด็กชายจอมแก่น ลูกคนงานห้องเครื่องโรงนํ้าแข็งชื่อ เบิ้ม เจ้าเบิ้มกับแยมต่างก็ตัวโตไล่ๆ กัน คือแยมสูงกว่ามันนิดหน่อย เพราะเป็นเด็กร่างอวบกว่ามัน…

เรื่องเสียว แตกน้ำเงี่ยนทิ้งไว้เป็นอนุสรณ์… ผมเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพ เพื่อนๆที่เรียนมัธยมด้วยกันก็แยกย้ายกันไปเรียนหลายๆที่ ผมเองมันพวกชอบเที่ยว เดินทางไปจังหวัดโน้นจังหวัดนี้อยู่บ่อยๆ ไปที่ไหนก็ชอบแวะไปหาเพื่อนๆประจำ คราวนี้ก็เช่นกัน ผมนัดกับเพื่อนไว้ว่าจะไปหา เพื่อนคนนี้เป็นผู้ชายนะครับ ผมกะจะแวะไปกินเหล้ากับมันให้หายคิดถึงหน่อย และว่าจะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่ผมเคยชอบๆอยู่ด้วยเรานัดเจอกันที่ร้านเหล้าหน้ามอ นานแล้วที่ผมไม่เจอมีน ตอนอยู่มัธยมมีนน่ารักมาก (ถ้าไม่น่ารักผมจะแอบชอบได้ยังไง) แต่พอเป็น”นักศึกษามหาลัย” ความน่ารักมันยิ่งทวีคูณ มีนในตอนนี้รู้จักแต่งตัวแต่งหน้า ไม่ใช่เด็กๆเหมือนแต่ก่อน ผมนึกเสียดายย้อนหลังมากๆ น่าจะจีบเธอเป็นแฟนตั้งแต่ตอนนั้น เรากินเหล้ากันจนดึกดื่น แต่ไม่ได้เมากันเท่าไหร่เพราะเน้นบรรยากาศและพูดคุยกันเสียมากกว่า ผมกับเพื่อนกลับไปนอนกันที่ห้อง เพื่อนเล่าให้ฟังว่ามีนเป็นดาวคณะ มีผู้ชายมาชอบมากมาย ได้ฟังแล้วผมก้ยิ่งเสียดายวันรุ่งขึ้น เราสามคนนัดกันไปกินข้าว ผมกะจะกลับคืนนี้แล้วหละ จะไปหาเที่ยวต่อที่อื่น แต่ยังไม่ทันได้บอกเพื่อน…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวดาวประจำโรงเรียน### ตอนที่ 1 ### ณัฐพิชา สาวน้อยวัย 15 ปี ผู้เพียบพร้อมด้วยความน่ารักระดับดาวประจำโรงเรียนและดรัมเมเยอร์มือหนึ่ง อีกทั้งยังมีฐานะทางบ้านอยู่ในระดับคุณหนู มีรถรับส่งส่วนตัวทุกวัน แต่ในใจลึกๆแล้ว “ณัฐ” มีความปรารถนาบางอย่าง ซึ่งตัวเธอไม่สามารถจะบอกให้คนอื่นทั่วไปได้รับรู้ถึงพฤติกรรมที่แสนจะน่าอายของเธอ…. เมื่อครั้งเธออายุ 12 ย่าง 13 ปี วัยที่กำลังย่างเข้าสู่วัยรุ่น เธอมีเพื่อนผู้ชายแถวบ้านวัยใกล้เคียงกับเธอ “ไอ้ก้าน” นับเป็นเด็กเกเร และทะลึ่งลามก อย่างร้ายกาจเกินวัย แต่ด้วยความที่ ณัฐพิชา ไม่ค่อยมีเพื่อน…