เพื่อนไม่สบาย เลยแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ที่ข้างเตียง ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้นสุดๆ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8aae0b89ae0b8b2e0b8a2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987 64fbf3ca79118

เรื่องเสียว เพื่อนไม่สบาย เลยแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ที่ข้างเตียง ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้นสุดๆ

เรื่องเสียวไม่มีอะไรถูกผิด ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ เพราะว่ามันเป็นห้วงอารมณ์และความรู้สึกที่อยู่ในเวลาอ่อนไหว ความต้องการ หรืออะไรก็ตามแต่ สำหรับเรื่องราวของฉันที่เกิดขึ้นในตอนนี้ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ฉันอาจจะผิด แต่ว่าในเมื่อความรู้สึกของเรามันตรงกันอย่างที่ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเลยตัดสินใจเริ่มต้นมันด้วยกัน

มันคือเรื่องของฉัน และผัวของเพื่อนสนิท

เพื่อนของฉันประสบอุบัติเหตุ พลัดตกบันได ทำให้เธอนั้นต้องเข้ารักษาตัวด้วยอาการกระดูกขาหักสองท่อน แขนอีกข้างหนึ่ง การที่เธอเป็นแบบนั้น ทำให้ฉันต้องเข้ามาดูแลทั้งเธอ และผัวของเธอ เพราะว่าเขานอกจากทำงานแล้ว งานบ้านไม่ได้เป็นอะไรเลย และเพื่อนของฉันเองก็ไว้ใจให้ฉันช่วยดูแลอย่างมาก แต่ในช่วงเวลานั้น ความอ่อนไหวมันก็เกิดขึ้น ความสัมพันธ์แปลกๆ เริ่มต้นขึ้น หลังจากที่เราอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น

และเขาก็บ่อนว่าเขาไม่มีที่ลงเลย ชักว่าวจนเบื่อ มันเป็นเรื่องที่สามารถพูดได้อยู่แล้ว ฉันเลยพูดเย้าไปว่า

“ถ้าเงี่ยนมาก แล้วเมียยังพักฟื้นขนาดนี้ เย็ดกูแก้ขัดไปก่อนไหมล่ะ ?”

เขาเงียบไปพักหนึ่ง นั่งก้มหน้า เห็นอาการเขาดูไม่ดี เลยกะจะพูดย้ำไปว่า หยอกแล่น มันคงไม่มีใครที่จะอ่อนไหวกับความรู้สึกแบบนี้หรอก แต่คำที่เขาพูดขึ้นมากลับเป็นคำว่า

“สัญญาได้ไหม ว่าจะไม่บอกเมียกู” คำพูดของเขานั้นดูจริงจังมาก จนทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ ในความรู้สึก มันเป็นอะไรที่รู้เลยว่าเขาต้องการ เขาจริงจัง และเขาเองก็อยากได้ แต่ฉันก็ไม่ได้พูดอะไรกันเหมือนเดิม กระทั่งคืนนั้นที่ฉันไปเฝ้าเพื่อนที่โรงบาล ในห้องพักพิเศษ เพื่อนถูกให้มอร์ฟีน จนทำให้เธอนั้นหลับสนิทด้วยการบรรเทาอาการปวดที่ค่อนข้างหนักหน่วงเลยทีเดียว เลยกลายเป็นว่าเธอหลับไปแล้ว และฉันเองก็เลยลงไปนอนที่พื้น ที่เอาเตียงแบบพับมาด้วย

ตอนนั้นผัวของเพื่อนก็เข้ามา เราพูดคุยกันอย่างเบาๆ ก่อนที่จะรู้ว่าเธอเป็นยังไงบ้าง

ตอนนั้นเขาก็ค่อยๆ ขยับร่างกายเข้ามาเบียดฉัน แล้วบอกว่าขอนอนด้วย ฉันยอมให้เขานอนข้างๆ แต่ว่ามันก็เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่วนอยู่ในหัว เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะรู้สึกแบบนี้ เรานอนเงียบๆ กันอยู่ครู่เดียว มือของเราก็แตะกันเบาๆ ราวกับว่ามันเป็นการถูกกันระหว่างไฟกับน้ำมัน ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นทันทีด้วยเวลานั้น

เราสองคนหันหน้าเข้าหากัน ลมหายใจร้อนผ่าวรินรด ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนใบหน้าเข้าไปจูบกันอย่างดูดดื่ม พยายามที่จะไม่มีเสียง เพราะตอนที่เขาเริ่มไซ้คอของฉัน เขาพูดว่าอย่างส่งเสียงนะ แต่ในตอนนั้นที่เขาบอกมือของเขาก็ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันแล้ว เขาสอดมือลงไปในกางเกงของฉันอย่างรวดเร็ว แล้วค่อยๆ ดึงมันลง ก่อนที่เขาจะทำแบบนั้นบ้าง

ฉันค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปช้าๆ แล้วจับควยของเขาที่แข็งรอตั้งแต่แรกแล้ว ก่อนที่จะอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่คับปากถูกฉันดูดดุนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะมีการขยับไหวกระเด้าปากของฉันเบาๆ ฉันพยายามที่จะดูดควยของเขาไม่ให้มีเสียง แต่เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขานั้นก็ดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านอยู่ตลอดเวลา ซ้ำยังเอามือมากดหัวของฉันให้อมควยให้เขาลึกๆ ด้วย

น้ำเงี่ยนไหลเข้ามาในปากของฉัน มันยืนยันว่าเขานั้นเงี่ยนจริงๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงฉันขึ้นมา แล้วแทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน มือไม้ลูบไล้ไปตามร่องหีสวย ก่อนที่ควยของเขานั้นจะค่อยๆ ยัดเข้ามาในรูหีของฉัน มันเสียวหีจนฉันต้องยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองเอาไส้ สายตาเหลือบมองดูบนเตียง ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งสิ้นในตอนนี้

เขาดันควยเข้ามาจนสุดความยาวแล้วพักเอาไว้แบบนั้น ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้ร่างกายของฉันเกร็งทั้งๆ ที่ไม่สามารถบังคับตัวเองได้ รูหีตอดควยของเขาเอาไว้จนเขาเกือบที่จะหลุดเสียงครางออกมา ก่อนที่จะต้องกัดฟันแน่นแล้วเริ่มยับไหวร่างกายกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว แต่ไม่แรงมากจนเกิดเสียงใดๆ ทั้งสิ้น

การเคลื่อนไหวของเราสองคนเกิดขึ้นที่ข้างเตียงที่เธอนอนอยู่

ฉันปล่อยให้เขาเย็ดหีของฉันอย่างที่เขาต้องการ และดูท่าทีของเขาก็คงชอบไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าเขายิ้มให้ฉันอยู่ตลอดเวลาในแสงสลัวนั้นขณะที่ร่างกายยังคงขยับไหวเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ค่อยๆ อัดควยเข้ามาแล้วดันซ้ำๆ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันราวกับว่าเขาลืมตัวว่ากำลังเย็ดเมียตัวเองอยู่

แต่มันก็ไม่เป็นไรหรอก

ฉันเหลือบขึ้นไปมองเพื่อนตัวเองที่หลับอยู่ ยิ้มออกมาเล็กๆ เพราะว่าตอนนี้ ฉันนั้นทำหน้าที่ดูแลผัวของเขาได้ตามที่เธอฝากฝังเอาไว้แล้ว เป็นทุกอย่าง…รวมทั้งเมียด้วย

Recommendations

ผมเป็นคนต่างจังหวัดผมมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ เรื่องมันเกิดขึ้นที่บ้านเช่าที่ผมอาศัยอยู่ เพราะบ้านที่ผมเช่านั้นมันอยู่ติดกับร้านเสริมสวย ที่มีช่างเป็นผู้หญิงทั้งหมด ก็มีกันอยู่แค่สองคนเท่านั้นแหละครับ คือ “พี่เกตุ” กับ “น้องเจน” พี่เกตุเป็นแม่ม่ายผัวตายมาหลายปีแล้ว พี่เกตุอายุมากกว่าผมแค่ 4 ปี เท่านั้น ส่วนน้องเจนก็อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี ความสนิทสนมระหว่างผมกับพี่เกตุและน้องเจนนั้นมีมากขึ้นทุกวัน เพราะว่าบ้านของผมและร้านของพี่เกตุอยู่ติดกัน และอีกอย่างหนึ่งคือผมเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ พี่เกตุเป็นคนที่คุยเก่งมากครับ นิสัยของแกก็เจ้าชู้นิดๆ ลูกมือของแกก็นิสัยไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ เพราะเขาทั้งสองอยู่ด้วยกันใกล้ชิดกันเป็นเรื่องธรรมดา พี่เกตุเป็นคนที่ชอบดื่มเบียร์ทุกวันเลยครับ บางครั้งก็ชวนผมมานั่งดื่มด้วยเป็นเพื่อน ส่วนน้องเจนก็เหมือนกัน ดื่มเก่งมากเลยครับ ผมเห็นแล้วขยาดเลย…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันข้างทาง ผมมีโอกาสได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นช่วงที่ทางญี่ปุ่นจัดเทศกาลพอดี รอบนี้คงได้เที่ยวอย่างสนุกคุ้มค่าแน่นอน เหล่าผู้ชายคงรู้กันว่า แดนปลาดิบ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องการ์ตูนอนิเมะแล้ว ยังมีเรื่องที่น่าสนใจกว่าคือมีการวางจำหน่ายหนังโป๊กันแบบเสรี สาวที่แสดงหนังโป๊ก็มีหลายระดับความสวย ตั้งแต่หน้าตาบ้านๆ จนไปถึงสวยใสวิ๊งระดับดารา หากเราอายุเกินกำหนดก็สามารถเข้าซื้อหนังโป๊ญี่ปุ่นได้เลยแบบไม่ผิดกฎหมาย แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ได้ชอบดูหนังx แต่ดันไปชอบสาวในอนิเมะแทน ที่เขาเรียนกันว่าพวกติดสาว 2D นั่นแหละ ก็จะมีโซนอนิเมะ 18+ รวมไปถึงเกมส์ 18+ ให้ได้เลือกซื้อมารับชมและเล่นกัน พอผมไปถึงญี่ปุ่น ก็เป็นวันเทศกาลงานพอดี ในช่วงค่ำของวันนั้น ผมใส่ชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้นสามส่วน มันใส่สบายดีเลยชอบแนวนี้ ส่วนคนที่มาเที่ยวงาน ส่วนใหญ่จะสวมชุดกิโมโน…

เรื่องเสียว แป้งลูกสาวนายแพทย์ “เฮ้ยต่อสิเดี๋ยวกูจะเบิ้ลอีก” เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของแป้ง เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง แป้ง เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียวของนายแพทย์ชื่อดัง ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา แป้งไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็น พาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวัน แป้งรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้ แป้งได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน แป้งได้ ในที่สุดแป้งก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้น แป้งสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์ แป้งไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ อย่างอย่างหนัก ผมก็ได้เธอมาครอบครองอย่างถึงที่สุด และผมจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง ผมนั่งนั่งถ่างขารอเธออยู่ตรงนั้น แล้วค่อยๆ ยิ้มรับ ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของผม มุมนี้ดีจริงๆ ได้เห็นนมใหญ่ของเธอได้ชัดเต็มตา…

เรื่องเสียว พี่ชายที่แสนดี ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง ฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก เรื่องราวมันนานมาแล้ว สมัยนั้นมันไม่ได้หาความรู้เรื่องนี้ได้ง่ายดายเท่าที่ต้องการ…

เรื่องเสียว ขอบใจที่หลอกเย็ด วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟน ชั้นกับแฟนก้อเลยไปจัดงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนชั้น เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลวผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่ชั้น แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนชั้นที่ทั้งดำ แล้วก้อลำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือชั้นกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามชั้นว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟน) ชั้นตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามชั้นว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊ ชั้นก้อเลยตอบกวนพี่โอมไปว่า…

เรื่องเสียว ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง” ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่างผม ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างผม มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นของเธอจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปพร้อมด้วยกันกับการกระแทกอัดท่อนควยของผม มันช่างเย้ายวนชวนเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริง ๆ หรือเพราะอ้วน ก็ยิงทำให้ผม หมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีก ผมเร่งความเร็ว ซอยถี่ ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของผมอีกด้วย…

เรื่องเสียว ลักหลับคนงานก่อสร้าง เมาหลับควยโด่ เลยอมเล่นจนน้ำควยทะลัก ฉันถูกย้ายมาทำงานที่บริษัทแห่งนี้ด้วยความไม่เต็มในนัก เพราะว่างานเสมียนของฉันมันควรที่จะอยู่ในบริษัทหลัก แต่สุดท้ายกลับกลายว่าฉันนั้นถูกส่งมาที่ทำงานก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันต้องมีชีวิตที่แสนวุ่นวาย แต่ในขณะเดียวกัน ที่แห่งนี้ก็ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่จำไม่เคยลืมเลยทีเดียว “แล” คือชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อายุไล่เลี่ยกับฉัน เขาเป็นคนพม่า และมาทำงานที่นี่ได้สักพักแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มวัยรุ่น หน้าตาหล่อเหลาคมเข้มเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันก็ตาหวานชวนมอง เขาอาจจะเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ฉันทำงานที่นี่อย่างมีความสุข เพราะว่าเขานั้นต้องมาเบิกของที่ห้องทำงานของฉัน และมันทำให้เราเริ่มสนิทกันเร็วมากขึ้นด้วย การที่เขานั้นสนิทกับฉัน ทำให้ฉันนั้นเริ่มแอบชอบเขา จนกระทั่งมันเริ่มเลยเถิด เพราะว่าเขามักจะมานั่งดื่มเบียร์กับฉันบ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ในวันสิ้นเดือน ฉันเองมีเอกสารที่ต้องเคลียร์ เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันจะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาเลยมาดื่มเบียร์เพื่ออยู่เป็นเพื่อนฉัน…